Lối đi khác biệt và hành trình 22 năm kiến tạo, ghi dấu ấn của Eurowindow

Bước chân vào thị trường những năm đầu tiên của thế kỷ 21, Eurowindow đã trải qua quá trình vươn mình mạnh mẽ và đạt được những thành tựu rực rỡ. Ở tuổi 22 đầy sung sức, được biết, thương hiệu này tiếp tục đặt ra những mục tiêu mới, khẳng định vị thế và bản lĩnh tiên phong.

Khẳng định vị thế “Cánh chim đầu” đàn ngành cửa Việt Nam

Lối đi khác biệt và hành trình 22 năm kiến tạo, ghi dấu ấn của Eurowindow

Trước đây, người Việt quan niệm cửa là để che mưa chắn nắng, ngăn chặn kẻ gian, khái niệm đơn thuần và vật liệu làm cửa cũng đơn giản. Cho tới những năm đầu thế kỷ 21, nhận thấy thị trường cửa bỏ ngỏ nhiều cơ hội và người Việt xứng đáng được tiếp cận với văn minh của ngành công nghiệp vật liệu xây dựng, Eurowindow đã tiên phong đưa cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường trong nước. Từ đây doanh nghiệp này mở ra “cuộc cách mạng” về cửa, thay đổi tư duy thói quen dùng của người tiêu dùng Việt, mang đến các khái niệm về cửa cách âm – cách nhiệt, chống ồn, tiết kiệm điện.

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, trong suốt hơn 2 thập kỷ qua, Eurowindow đã nghiên cứu, phát triển đa dạng sản phẩm từ cửa uPVC đến cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính… đưa “làn gió mới” vào thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam. Gần đây nhất, thương hiệu này tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với dòng cửa thông minh thế hệ mới, dòng cửa này trở thành nhân tố dẫn dắt thị trường, tạo nên xu hướng mới trong kỷ nguyên công nghệ 4.0

5 nhà máy, 2 trung tâm kính lớn hiện đại đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương của Eurowindow đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, đồng bộ nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu của CHLB Đức, Italy, Phần Lan và Tây Ban Nha. Mạng lưới phân phối sản phẩm của Eurowindow trải rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, tại nước ngoài với 1 trụ sở chính, 3 chi nhánh, gần 40 showroom và hệ thống đại lý, nhà phân phối.

Lối đi khác biệt và hành trình 22 năm kiến tạo, ghi dấu ấn của Eurowindow

Là đơn vị ngành cửa đầu tiên ở Việt Nam xuất khẩu sản phẩm sang thị trường Hoa Kỳ, Eurowindow tiếp tục chinh phục thị trường Canada khó tính nhưng đầy tiềm năng và tiếp tục duy trì hợp tác, mở rộng đưa sản phẩm thâm nhập mạnh hơn tại các nước lân cận như Thái Lan, Lào, Campuchia, Myanmar, Australia, Nhật Bản…

Thành công của Eurowindow được ghi nhận bằng con số, doanh nghiệp này luôn dẫn đầu trong ngành cửa với hàng chục nghìn tỷ đồng tổng tài sản bên cạnh hàng nghìn tỷ doanh thu. Mỗi năm, biểu đồ tăng trưởng của Eurowindow thường đi theo hướng mũi tên đi lên, bất chấp khó khăn chung của thị trường.

Lối đi khác biệt và hành trình 22 năm kiến tạo, ghi dấu ấn của Eurowindow

Gương mặt tích trong những chiến dịch vì cộng đồng

Không chỉ góp phần hiện đại hóa các kiến trúc đô thị, nâng tầm chất lượng cuộc sống, đóng góp vào ngân sách nhà nước và giải quyết việc làm cho hơn 3000 lao động. Nhiều năm qua, cái tên Eurowindow luôn xuất hiện đầu tiên trong các hoạt động hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi thiên tai, phát triển giáo dục, xóa đói giảm nghèo… với số tiền hàng trăm tỷ đồng để.

Lối đi khác biệt và hành trình 22 năm kiến tạo, ghi dấu ấn của Eurowindow

Nhờ những thành tích trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, Eurowindow đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì, Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua và Bằng khen. Sản phẩm và thương hiệu Eurowindow nhiều năm liền được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đạt Giải vàng chất lượng Việt Nam của Bộ Khoa học Công nghệ & Môi trường, Top 10 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Sao vàng đất Việt của Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam, Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia, giải thưởng Rồng Vàng, Hàng Việt Nam chất lượng cao và được ghi nhận trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

Eurowindow không ngừng đa dạng các giải pháp, theo đuổi mục tiêu phát triển xanh, an toàn cho sức khoẻ, tiện nghi cho người sử dụng, tạo diện mạo kiến trúc đô thị khang trang… Những sản phẩm của Eurowindow luôn hướng đến yếu tố thân thiện, bảo vệ môi trường, ưu tiên sử dụng các loại vật liệu có thể tái chế, vật liệu an toàn. Các sản phẩm và vật liệu có thể kể đến như thanh profile uPVC đạt tiêu chuẩn “Greenline” không có chì; các sản phẩm cửa hộp kính có khả năng cách âm, cách nhiệt cao tiết kiệm điện năng; thanh profile nhôm và gioăng chất lượng cao có khả năng tái chế. Công tác xử lý nước thải hoàn toàn tự động nhập khẩu từ Singapore đạt mức “A Grade” – tiêu chuẩn cao nhất của Việt Nam về bảo vệ môi trường…. Nguyên liệu gỗ Eurowindow đã đạt chứng nhận FSC - là chứng nhận của tổ chức những người yêu trồng rừng và không mở rộng đến các nguồn gỗ tự nhiên.

Eurowindow là điển hình cho những doanh nghiệp thành công rực rỡ và phát triển bền vững ở nước ta. Sự thành công của doanh nghiệp góp phần vào sự phồn vinh của xã hội, thương hiệu Eurowindow là niềm tự hào của doanh nghiệp và là niềm tự hào của ngành vật liệu xây dựng trong nước trên trường Quốc tế.

Nhân kịp kỷ niệm 22 năm thành lâp, Eurowindow triển khai trình khuyến mãi tri ân lớn nhất trong năm dành tặng khách hàng từ ngày 28/08 đến hết ngày 30/11/2024. Theo đó, 100% khách hàng ký hợp đồng, phụ lục hợp đồng mua sản phẩm Eurowindow lắp đặt cho công trình nhà riêng đều sẽ được nhận quà tặng tri ân. Với các hóa đơn từ 100 triệu, khách hàng sẽ được tặng voucher nghỉ dưỡng cao cấp Radisson Blu Cam Ranh hoặc voucher cửa gỗ cao cấp Eurowindow. Các khách hàng ký hợp đồng, phụ lục hợp đồng có giá trị dưới 100 triệu đồng sẽ được Eurowindow tặng gói bảo dưỡng miễn phí trong 24 tháng và quà kỷ niệm giá trị. Đồng thời, hàng tháng khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng vàng với cơ cấu từ 1 chỉ vàng đến 1 cây vàng SJC. Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng thanh toán 100% giá trị ngay sau khi ký hợp đồng, phụ lục hợp đồng sẽ được chiết khấu thêm 2%.

Nhu cầu mua và thuê tăng cao, căn hộ bình dân được săn đón Nhu cầu mua và thuê tăng cao, căn hộ bình dân được săn đón
Eurowindow năm thứ 4 liên tiếp lọt Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Eurowindow năm thứ 4 liên tiếp lọt Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất
Điều gì giúp Eurowindow Holding thành công với mô hình đa ngành? Điều gì giúp Eurowindow Holding thành công với mô hình đa ngành?
Mai Dung

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Niên vụ 2024 - 2025 ghi nhận kỷ lục xuất khẩu cà phê Việt Nam, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn “kẹt” vốn do chậm hoàn thuế VAT. Việc thông thoáng thủ tục, cải cách chính sách thuế được xem là chìa khóa giúp ngành cà phê duy trì đà tăng trưởng và phát triển bền vững.
Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

8Wonder Winter 2025 chính thức công bố full dàn lineup, quy tụ tượng đài âm nhạc quốc tế Alicia Keys - “họa mi nước Mỹ” với 17 giải GRAMMY danh giá, aespa biểu tượng mới của Kpop, Dimash “giọng hát phi giới hạn”, cùng các nghệ sĩ Việt Nam: Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI và Maydays.
Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Trước quy định chặt chẽ về chuỗi cung ứng bền vững của EU, doanh nghiệp Việt Nam đứng trước cơ hội đổi mới quản trị, minh bạch nguồn nguyên liệu, nâng cao năng lực cạnh tranh và bảo đảm xuất khẩu bền vững ra thị trường 450 triệu dân.
VCCI đề xuất tháo gỡ rào cản thuế cho doanh nghiệp nông nghiệp

VCCI đề xuất tháo gỡ rào cản thuế cho doanh nghiệp nông nghiệp

Quy định thuế GTGT mới đang đặt nhiều doanh nghiệp nông nghiệp vào tình trạng khó khăn về dòng tiền và giảm lợi thế cạnh tranh xuất khẩu. Cải cách thủ tục, minh bạch hóa quy trình và ứng dụng công nghệ là những giải pháp then chốt để nâng cao hiệu quả quản trị thuế.
Doanh nghiệp thủy sản phân hóa mạnh vì rào cản thuế quan tại Mỹ

Doanh nghiệp thủy sản phân hóa mạnh vì rào cản thuế quan tại Mỹ

Ngành thủy sản Việt Nam đang đối mặt với các rào cản thuế tại Mỹ, khiến nhiều doanh nghiệp xuất khẩu chậm lại hoặc gần như không tăng trưởng. Tuy nhiên, trong khi một số "ông lớn" như Sao Ta, Vĩnh Hoàn gặp khó, thì Navico vẫn báo lãi kỷ lục nhờ chiến lược thị trường khác biệt.
Longevity Medical Center và Fujifilm: Kết nối công nghệ AI với triết lý chăm sóc sức khỏe trường thọ

Longevity Medical Center và Fujifilm: Kết nối công nghệ AI với triết lý chăm sóc sức khỏe trường thọ

Ngày 19/10, tại Hà Nội, Longevity Medical Center và Tập đoàn Fujifilm (Nhật Bản) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ chẩn đoán hình ảnh tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào hoạt động khám, chữa bệnh và tầm soát bệnh lý sớm tại Việt Nam.
Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc

Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc

Ngày 15/10/2025, Vingroup công bố triển khai các dự án nhà ở xã hội (NƠXH) tại 7 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người lao động. Trong đó, gần 50.000 căn có kế hoạch thực hiện tại Hưng Yên, Hải Phòng, TP HCM và Tây Ninh; gần 11.000 căn đang thi công và đưa ra thị trường tại Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Trị và Khánh Hòa.
Đấu giá hạn ngạch nhập khẩu đường 2025: 5 doanh nghiệp trúng thầu 100.000 tấn

Đấu giá hạn ngạch nhập khẩu đường 2025: 5 doanh nghiệp trúng thầu 100.000 tấn

Tại phiên đấu giá phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường năm 2025 do Bộ Công Thương tổ chức, 5 thương nhân đã trúng thầu tổng cộng 100.000 tấn đường, chiếm 75,18% tổng lượng hạn ngạch công bố, với tổng trị giá thu về 225 tỷ đồng.
F88 tăng tốc ngoạn mục lợi, nhuận quý III gấp đôi cùng kỳ, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2025

F88 tăng tốc ngoạn mục lợi, nhuận quý III gấp đôi cùng kỳ, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2025

Công ty Cổ phần Đầu tư F88 tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong quý III/2025 với lợi nhuận trước thuế đạt 282 tỷ đồng, gấp đôi cùng kỳ năm 2024. Lũy kế 9 tháng đầu năm, lợi nhuận của doanh nghiệp đạt 603 tỷ đồng, hoàn thành 90% kế hoạch năm và tăng 2,5 lần so với cùng kỳ, khẳng định hiệu quả chiến lược mở rộng quy mô gắn với quản trị rủi ro và tối ưu chi phí vận hành.
Hàng Việt tiến vào Campuchia: 94 doanh nghiệp tạo làn sóng mới

Hàng Việt tiến vào Campuchia: 94 doanh nghiệp tạo làn sóng mới

Sức hút của hàng Việt đang lan tỏa mạnh mẽ khi 94 doanh nghiệp Campuchia cùng tìm đến An Giang để kết nối hợp tác. Không chỉ là tín hiệu khởi sắc trong quan hệ thương mại song phương, đây còn là bước mở cho làn sóng hàng Việt tiến sâu hơn vào thị trường khu vực đầy tiềm năng.
Doanh nghiệp kiến nghị nới lỏng xuất khẩu gạo để thuận lợi hơn

Doanh nghiệp kiến nghị nới lỏng xuất khẩu gạo để thuận lợi hơn

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa kiến nghị sửa đổi một số quy định về xuất khẩu gạo nhằm tạo thuận lợi cho doanh nghiệp nhỏ, khắc phục vướng mắc thủ tục, giảm chi phí và mở rộng cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế.
Doanh nghiệp Việt và bài toán tái cấu trúc thương mại điện tử

Doanh nghiệp Việt và bài toán tái cấu trúc thương mại điện tử

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam sau giai đoạn tăng trưởng nóng đang bước vào chu kỳ tái cấu trúc. Khi hành vi người tiêu dùng thay đổi, chi phí leo thang và công nghệ biến chuyển nhanh, doanh nghiệp Việt cần tư duy quản trị mới để duy trì năng lực cạnh tranh bền vững.
Doanh nghiệp bao bì Việt Nam tạo dấu ấn tại thị trường Anh

Doanh nghiệp bao bì Việt Nam tạo dấu ấn tại thị trường Anh

Với sự hỗ trợ của Thương vụ Việt Nam tại Anh và Hiệp hội Bao bì Việt Nam, 12 doanh nghiệp Việt đã lần đầu tham dự Tuần lễ hàng bao bì London 2025 và gây được sự chú ý lớn. Các sản phẩm trưng bày không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn thu hút nhờ chất liệu thân thiện môi trường, đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe.
Xuất khẩu gạo sụt giảm vì Philippines, doanh nghiệp Việt Nam xoay sở ra sao?

Xuất khẩu gạo sụt giảm vì Philippines, doanh nghiệp Việt Nam xoay sở ra sao?

Xuất khẩu gạo của Việt Nam trong tháng 9 đã giảm gần một nửa so với tháng trước sau khi thị trường chủ lực Philippines tạm ngừng nhập khẩu. Tình hình này gây áp lực lớn lên giá cả và kim ngạch. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đang nhanh chóng tìm thấy lối ra ở những thị trường mới nổi như châu Phi và Trung Quốc, mở ra hướng đi bền vững hơn.
BIC chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả sau bão

BIC chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả sau bão

Đầu tháng 10/2025, miền Bắc và miền Trung liên tiếp hứng chịu hai cơn bão lớn (bão số 10 và bão số 11) gây thiệt hại nghiêm trọng tại nhiều địa phương. Trước tình hình đó, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã nhanh chóng triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng và người dân ứng phó, khắc phục hậu quả sau thiên tai.
Từ Number 1 đến Rapper Đen: Tiếp năng lượng, thắp lửa đam mê cho người trẻ Việt

Từ Number 1 đến Rapper Đen: Tiếp năng lượng, thắp lửa đam mê cho người trẻ Việt

Màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen đang thổi bùng ngọn lửa "bền đam mê" trong thế hệ Gen Z, lan tỏa thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng để không ngừng theo đuổi ước mơ và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Xuất khẩu Việt Nam 2025: Doanh nghiệp tạo dựng sức bật mới

Xuất khẩu Việt Nam 2025: Doanh nghiệp tạo dựng sức bật mới

Xuất khẩu Việt Nam bước sang quý IV/2025 với tâm thế chủ động và tự tin. Các ngành dệt may, thủy sản, gỗ nội thất không chỉ duy trì tăng trưởng ổn định mà còn thể hiện rõ năng lực tái cấu trúc, thích ứng chính sách và nắm bắt cơ hội mới trong chuỗi thương mại toàn cầu.
Bộ Tài chính giảm thuế, gia hạn nộp cho doanh nghiệp thiệt hại sau bão

Bộ Tài chính giảm thuế, gia hạn nộp cho doanh nghiệp thiệt hại sau bão

Sau khi nhiều địa phương bị thiệt hại nặng nề bởi bão số 10 và 11, Bộ Tài chính vừa ban hành hướng dẫn giảm và gia hạn nộp thuế, tiền thuê đất cho doanh nghiệp, hộ và cá nhân kinh doanh chịu ảnh hưởng. Mức hỗ trợ cao nhất lên tới 30% thuế tiêu thụ đặc biệt và gia hạn nộp thuế tối đa hai năm.
Danko Group chính thức khởi công dự án Danko Royal tại Thanh Hóa

Danko Group chính thức khởi công dự án Danko Royal tại Thanh Hóa

Ngày 10/10/2025, tại phường Quảng Phú (tỉnh Thanh Hóa), Tập đoàn Danko đã tổ chức thành công lễ khởi công dự án Danko Royal – khu đô thị mới có quy mô gần 24ha, được kỳ vọng góp phần mở rộng không gian phát triển về phía Nam sông Mã của tỉnh Thanh Hoá và hoàn thiện hạ tầng đô thị khu vực.
“Nét Chạm Pavilion”: Nơi vật liệu Việt khơi nguồn cảm hứng

“Nét Chạm Pavilion”: Nơi vật liệu Việt khơi nguồn cảm hứng

Triển lãm kiến trúc “Nét Chạm Pavilion” không chỉ là một sự kiện giới thiệu sản phẩm mới mà còn là một không gian đối thoại đầy cảm xúc giữa vật liệu hiện đại và bản sắc văn hóa.
Cơ chế quota vàng: Bước tiến lớn hướng tới thị trường cạnh tranh lành mạnh

Cơ chế quota vàng: Bước tiến lớn hướng tới thị trường cạnh tranh lành mạnh

Thông tư 34 có hiệu lực từ 10/10/2025 đã chính thức cho phép các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp đủ điều kiện được tham gia vào hoạt động sản xuất, kinh doanh vàng miếng theo hạn mức.
Doanh nghiệp Việt trước cơ hội mở rộng thị trường

Doanh nghiệp Việt trước cơ hội mở rộng thị trường

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động, xuất khẩu Việt Nam duy trì tăng trưởng tích cực. Doanh nghiệp đang có cơ hội mở rộng thị trường nhờ FTA thế hệ mới, song cũng đối mặt với thách thức về năng lực sản xuất, thương hiệu và hạ tầng logistics.
Flamingo Holdings ra mắt BST dinh thự Flamingo Maison 108 Ho Nui Coc

Flamingo Holdings ra mắt BST dinh thự Flamingo Maison 108 Ho Nui Coc

Nổi tiếng với sứ mệnh "đánh thức những vùng đất ngủ quên", Flamingo Holdings tiếp tục hành trình tại Thái Nguyên với kiệt tác nghỉ dưỡng Flamingo Maison 108, hứa hẹn đưa "viên ngọc xanh" Hồ Núi Cốc lên bản đồ du lịch cao cấp.
100 doanh nghiệp được người lao động yêu thích nhất 2025: Vinamilk tiếp tục giữ vững ‘ngôi vương’

100 doanh nghiệp được người lao động yêu thích nhất 2025: Vinamilk tiếp tục giữ vững ‘ngôi vương’

Tối 9/10, nền tảng kết nối việc làm CareerViet đã chính thức công bố danh sách 100 doanh nghiệp được người lao động yêu thích nhất năm 2025. Kết quả dựa trên cuộc khảo sát quy mô lớn với sự tham gia của hơn 88.100 người đi làm và 6.700 doanh nghiệp. Vinamilk tiếp tục khẳng định vị thế khi năm thứ hai liên tiếp dẫn đầu khối doanh nghiệp lớn, trong khi Viettel IDC vươn lên vị trí quán quân ở khối doanh nghiệp vừa.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được vinh danh 'Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc'

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được vinh danh 'Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc'

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã được trao giải thưởng "Doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp chuyển đổi số xuất sắc" tại Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2025.
Hơn 231 nghìn doanh nghiệp gia nhập thị trường trong 9 tháng, kinh tế phục hồi mạnh

Hơn 231 nghìn doanh nghiệp gia nhập thị trường trong 9 tháng, kinh tế phục hồi mạnh

Theo báo cáo của Cục Thống kê công bố ngày 6/10, tình hình đăng ký doanh nghiệp chín tháng năm 2025 ghi nhận bước phục hồi ấn tượng. Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động đều tăng mạnh, phản ánh niềm tin kinh doanh đang được củng cố và môi trường đầu tư ngày càng khởi sắc.
Chuyển giao công nghệ – đòn bẩy phát triển các ngành then chốt

Chuyển giao công nghệ – đòn bẩy phát triển các ngành then chốt

Đổi mới sáng tạo, chuyển giao công nghệ và phát triển các ngành công nghệ chiến lược đang được xem là “chìa khóa vàng” mở ra giai đoạn tăng trưởng mới cho Việt Nam. Đây không chỉ là định hướng phát triển, mà còn là mệnh lệnh để Việt Nam khẳng định vị thế trong cuộc đua công nghệ toàn cầu.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025

Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025

Với tinh thần “Cùng nhau xây đắp”, Ford Việt Nam tiếp tục huy động sức mạnh toàn bộ hệ sinh thái từ nhân viên, đại lý đến đối tác và cộng đồng để kiến tạo những giá trị bền vững, góp phần phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng cuộc sống tại các địa phương.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động