Khánh Hòa sẵn sàng cho mùa du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, thời tiết nắng đẹp, dự báo sẽ thu hút đông đảo du khách đến Khánh Hòa tham quan, nghỉ dưỡng. Công suất phòng tại nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt trên 80 - 90%, một số nơi đã kín chỗ trong 3 ngày cao điểm (1 – 3/5).
Khánh Hòa: Phát triển du lịch cộng đồng tại làng Bích Đầm Khánh Hòa: Giải quyết bài toán nhân lực ngành Du lịch Khánh Hòa: Nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã

Đủ sức đáp ứng nhu cầu lưu trú nghỉ dưỡng

Khánh Hòa sẵn sàng cho mùa du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5
Lượng khách đặt phòng từ ngày 30/4 đến 2/5 đã đạt trên công suất lên đến 90%.

Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa luôn được biết đến với nhiều bãi biển đẹp nỗi tiếng, các điểm tham quan hấp dẫn, người dân hiếu khách và các món ăn dân dã giá cả phải chăng luôn là địa điểm ưu thích của du khách trong nước và quốc tế. Mới đây, Trang đặt phòng trực tuyến Booking.com công bố dữ liệu cho thấy, du lịch Nha Trang – Khánh Hòa đang đứng thứ 4 trong danh sách các điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp lễ 30/4 và 1/5.

Theo thống kê, hiện nay trên toàn địa bàn tỉnh Khánh Hòa có khoảng 1.200 cơ sở lưu trú (từ 3 sao đến 5 sao) với hơn 60.000 phòng. Với số lượng phòng như trên thì ngành du lịch Khánh Hòa đủ sức đáp ứng nhu cầu lưu trú nghỉ dưỡng của du khách trong nước và quốc tế. Qua khảo sát thực tế, hiện nay nhiều khách sạn trung tâm dọc đường Trần Phú (TP.Nha Trang) như: Vesna, Best Western Premier Marvella Nha Trang, Melisa, Annova, Regalia Gold, Adamas Boutique Hotel Nha Trang,…

Cụ thể, lượng khách đặt phòng từ ngày 30/4 đến 2/5 đã đạt trên công suất lên đến 90%. Tương tự các resort tại khu Bãi dài như: Alma, The Anam, Ana Mandara Cam Ranh, The Empyrean…hiện nay đã đạt trên 75% và dự kiến sẽ tăng rất cao trong những ngày tới.

Bà Nguyễn Thị Thương – giám đốc khách sạn Annova chia sẻ: " Mặc dù còn hơn một tuần nữa mới chính thức bắt đầu vào đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5 nhưng hiện này khách sạn chúng tôi với hơn 460 phòng đạt chất lương 5 sao đã đạt công 100%. Nhiều này qua khách gọi điện hỏi phòng nhưng chúng tôi đã hết phòng để bán cho khách”.

Tương tự, ông Nguyễn Chí Hải – Giám đốc Khu du lịch Tắm bùn I – Resort cũng chia sẻ: “Hiện nay mỗi ngày Khu du lịch Tắm bùn I – Resort đón khoảng từ 1.000 đến 1.500 khách, vào dịp cuối tuần số lượng tăng lên từ 2.000 đến 2.500 khách. Cả khu du lịch hiện nay có khoảng 300 nhân viên nhưng dịp lễ 30/4 và 1/5, mùa du lịch hè 2025 sắp tới chúng tôi đã tuyển thêm khoản 50 nhân viên nữa để phục vụ tốt hơn cho du khách. Theo dự đoán, dịp lễ này mỗi ngày khu du lịch chúng tôi đón khoảng 3.000 đến 4. 000 khách mỗi ngày”.

Theo ông Trần Minh Đức - Chi hội trưởng Chi hội Lữ hành Khánh Hòa (thuộc Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa) cho biết: “Hiện nay nhiều khu du lịch và điểm tham quan trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã chuẩn bị rất chu đáo về nhân sự, an toàn thực phẩm, cũng như các hoạt động giải trí khác để đáp ứng nhu cầu du lịch khi đến với khu du lịch.

Bên cạnh các tour du lịch biển đảo là thế mạnh, du lịch Khánh Hòa hiện nay còn phát triển thêm các chương trình du lịch xanh, du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng, du lịch thể thao trải nghiệm như: Khu du lịch Làng nhỏ - Hồ Láng nhớt, Tham quan Làng nghề Trường Sơn, Khu du lịch Hồ Kênh Hạ, Công viên thám hiểm KongForest, vườn xoài Cam Lâm,…hay các điểm du lịch sinh thái ngoại thành Nha Trang như: Thành cổ Diên Khánh, Dốc lết Ninh Hòa…để tăng thêm nhiều sự lựa chọn cho du khách”.

Tăng cường công tác quản lý để đảm bảo an toàn cho du khách

Khánh Hòa sẵn sàng cho mùa du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5
Cano đưa khách đi tham quan Vịnh Nha Trang

Thông tin từ Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh, dự kiến phục vụ 885 lượt chuyến bay từ 29/4 đến 5/5, trung bình 126 chuyến/ngày, tăng 3% so với cùng kỳ năm 2024. Trong đó, khoảng 526 chuyến quốc tế và 360 chuyến nội địa cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ của lượng khách quốc tế.

Ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đề nghị Cục Hàng không Việt Nam và các hãng hàng không tăng tần suất bay, mở thêm đường bay từ các thị trường tiềm năng như Ấn Độ, Úc, đồng thời thúc đẩy liên kết hàng không - du lịch để tăng thời gian lưu trú và chi tiêu của du khách.

Cùng với đó, các doanh nghiệp du lịch đã làm mới sản phẩm, tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn. Tại khu du lịch Yang Bay, không gian được trang trí cờ hoa kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, kèm các hoạt động vui chơi, ẩm thực. Vinwonder Nha Trang tổ chức show “Hào khí Đại Việt” (14:30-14:45, 30/4-2/5), workshop vẽ nón lá (10:00-17:00, 30/4-2/5), và trình chiếu 3D Mapping (19:15-19:30, 30/4). Khu phố thương mại Vinpearl Harbour có show “Âm vang lịch sử” (17:30-17:45, 30/4-2/5), triển lãm tranh (1/4-1/5) và carnival tặng cờ (16:15-17:00, 30/4). Các hoạt động nghệ thuật đường phố tại Nha Trang cũng được duy trì để phục vụ du khách.

Để chuẩn bị cho kỳ du lịch lễ 30/4 và 1/5, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa đã có công văn đề nghị các doanh nghiệp tăng cường các biện pháp đảm bảo phục vụ khách du lịch dịp lễ. Theo đó, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa yêu cầu thực hiện nghiêm túc các quy định về đăng ký giá, niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết; duy trì chất lượng dịch vụ.

Bên cạnh đó, đảm bảo điều kiện an ninh, an toàn cho du khách; chú trọng công tác phòng cháy, chữa cháy; nâng cao chất lượng dịch vụ vui chơi, giải trí; thực hiện Bộ Quy tắc ứng xử văn minh trong du lịch; tuân thủ quy định về phân luồng giao thông, đậu đỗ xe, tàu thuyền đúng nơi quy định để hạn chế ùn tắc...

Ông Cung Quỳnh Anh - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Khánh Hòa khẳng định: “Chúng tôi đã cắt cử nhân viên trực đường dây nóng 24/24 giờ. Khi có thông tin phản ánh từ du khách hoặc xảy ra sự cố, chúng tôi sẽ phối hợp với các ngành và địa phương liên quan để kiểm tra, xử lý, đảm bảo quyền lợi cho du khách”.

Trước đó, ông Nguyễn Trùng Khánh - Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) dẫn đầu đoàn công tác liên ngành kiểm tra công tác chuẩn bị phục vụ khách du lịch trong dịp cao điểm lễ 30/4 và 1/5, mùa du lịch hè năm 2025 tại tỉnh Khánh Hòa.

Trong chương trình làm việc, đoàn công tác đã kiểm tra thực tế tại một số cơ sở lưu trú lớn trên địa bàn, gồm: Khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khu nghỉ dưỡng Selectum Noa (huyện Cam Lâm)… Tại các điểm kiểm tra, đoàn đánh giá công tác chuẩn bị đón khách du lịch trong dịp cao điểm lễ 30/4 và 1/5 và hè năm 2025, bao gồm: Đảm bảo an ninh, an toàn du lịch, vệ sinh an toàn thực phẩm, môi trường cảnh quan, cơ sở vật chất, các phương án sẵn sàng phục vụ trong những ngày cao điểm.

Du lịch Pleiku dần trở thành một điểm đến hấp dẫn Du lịch Pleiku dần trở thành một điểm đến hấp dẫn
Hùng Lô bảo tồn giá trị di sản gắn với phát triển kinh tế Hùng Lô bảo tồn giá trị di sản gắn với phát triển kinh tế
TP.HCM đa dạng sản phẩm sẵn sàng đón TP.HCM đa dạng sản phẩm sẵn sàng đón "làn sóng" du lịch dịp 30/4
Tour Tour "về nguồn" lên ngôi thu hút khách dịp lễ 30/4 - 1/5
Đến Huế dịp nghỉ lễ 30/4, du khách sẽ được trải nghiệm sự kiện hấp dẫn nào? Đến Huế dịp nghỉ lễ 30/4, du khách sẽ được trải nghiệm sự kiện hấp dẫn nào?
Mai Hương

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động