Khánh Hòa: Phát triển du lịch cộng đồng tại làng Bích Đầm

Ông Nguyễn Văn Minh - Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cho biết, một trong những nhiệm vụ quan trọng để phát triển du lịch cộng đồng ở Bích Đầm cần phải sớm được tiến hành là phải đầu tư nâng cấp hạ tầng kỹ thuật phục vụ dân sinh và phát triển du lịch.
Thức dậy La Bằng từ sức hút của cảnh đẹp thiên nhiên và dịch vụ du lịch cộng đồng Đắk Lắk có bao nhiêu buôn Du lịch cộng đồng? Đắk Lắk: Công bố thêm điểm đến du lịch cộng đồng

Phát triển du lịch cộng đồng tại Bích Đầm

Khánh Hòa: Phát triển du lịch cộng đồng tại làng Bích Đầm
Khung cảnh yên bình ở làng chài Bích Đầm.
UBND TP. Nha Trang vừa có quyết định phê duyệt Đề án phát triển du lịch cộng đồng theo hướng xanh, bền vững tại Tổ dân phố Bích Đầm, phường Vĩnh Nguyên (TP. Nha Trang). Đề án được kỳ vọng sẽ góp phần tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương. Kết quả khảo sát cho thấy, đời sống kinh tế - xã hội của người dân ở Bích Đầm vẫn còn thấp so với mặt bằng chung của Nha Trang.

Ông Nguyễn Văn Minh - Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cho biết, các hộ dân ở Bích Đầm có thu nhập chủ yếu từ hoạt động đánh bắt thủy sản ven bờ, buôn bán nhỏ. Việc dựa chủ yếu vào đánh bắt ven bờ làm nguồn sinh kế chính đã tạo áp lực rất lớn đối với công tác bảo tồn hệ sinh thái, bảo vệ và tái tạo, phục hồi nguồn lợi thủy sản tại khu vực biển Hòn Mun.

Trong khi đó, dù có nhiều tiềm năng song hoạt động du lịch ở Bích Đầm chủ yếu là tự phát, nhỏ lẻ, rời rạc, chưa tạo ra tác động rõ nét để đa dạng hóa sinh kế một cách bền vững, nâng cao đời sống người dân gắn với khai thác hợp lý, hài hòa tài nguyên thiên nhiên, cảnh quan và phát huy có hiệu quả vốn văn hóa, con người Bích Đầm. Qua khảo sát, 94,3% hộ dân tại Bích Đầm ủng hộ việc phát triển du lịch cộng đồng ở đây. Trên cơ sở đó, UBND TP. Nha Trang đã đặt hàng cho đơn vị tư vấn xây dựng đề án phát triển du lịch cộng đồng ở Bích Đầm.

"Ngay từ đầu, chúng tôi đã xác định sẽ phát triển du lịch cộng đồng tại Bích Đầm dựa trên cơ sở khai thác các giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống nhưng phải bảo tồn, gìn giữ những giá trị, bản sắc của địa phương. Các nét đẹp phong tục, tập quán, di sản văn hóa, tâm linh, lối sống của cộng đồng dân cư bản địa được xác định là sản phẩm du lịch bền vững", ông Minh chia sẻ.

Việc phát triển du lịch ở Bích Đầm sẽ do cộng đồng dân cư cùng tổ chức, quản lý, cung cấp sản phẩm dịch vụ và phân phối hài hòa về lợi ích, tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương, góp phần bảo tồn và phát triển đa dạng sinh học biển, giữ gìn an ninh trật tự, vệ sinh môi trường; bảo vệ chủ quyền biển, đảo để hướng đến phát triển bền vững. Chính vì vậy, cùng với việc phê duyệt đề án, UBND TP. Nha Trang đã có quyết định thành lập Ban Quản lý Du lịch cộng đồng Bích Đầm.

Năm 2025, Bích Đầm được UBND tỉnh công nhận là điểm du lịch cộng đồng. Giai đoạn 2025 - 2030 sẽ tập trung phục dựng các lễ hội truyền thống của người dân Bích Đầm; hình thành các chương trình văn nghệ, trò chơi dân gian đặc sắc, mang đậm bản sắc địa phương để phục vụ khách du lịch; 100% địa danh, phong cảnh, lễ hội của Bích Đầm được số hóa và kết nối trên các trang quảng bá, xúc tiến du lịch bằng công nghệ số.

Đến năm 2030, Bích Đầm sẽ có 8 - 10 cơ sở kinh doanh du lịch cộng đồng; có ít nhất 80% người dân tham gia dịch vụ du lịch cộng đồng được đào tạo, tập huấn về nghiệp vụ quản lý du lịch; có ít nhất 10% lao động thành thạo ngoại ngữ để giao tiếp được với khách du lịch nước ngoài; đón 45.000 khách du lịch/năm (trong đó có 40% là khách quốc tế); tạo việc làm thường xuyên cho 200 lao động trực tiếp và 50 lao động gián tiếp…

Cộng đồng người dân Bích Đầm sẽ dựa vào lợi thế về điều kiện tự nhiên, tài nguyên thiên nhiên của làng đảo, đẩy mạnh khai thác các sản phẩm du lịch kết hợp giữa du lịch sinh thái biển, đảo với du lịch cộng đồng như: Tìm hiểu các giá trị lịch sử, văn hóa, lễ hội, trải nghiệm đời sống ngư dân, khám phá núi Giếng Môn, chinh phục ngọn hải đăng Hòn Lớn, tham quan di tích lịch sử văn hóa, tâm linh, tín ngưỡng: đình Bích Đầm, Bích Sơn Tự, miếu Bà…

Đồng thời, người dân sẽ phát triển thêm các bè nuôi trồng thủy sản phục vụ du khách tham quan, sử dụng dịch vụ ẩm thực, nghề cá giải trí; lựa chọn các sản phẩm đặc sắc của người dân địa phương để phát triển thành sản phẩm OCOP phục vụ khách du lịch… Về lâu dài, làng du lịch cộng đồng Bích Đầm sẽ phát huy vẻ đẹp cảnh sắc thiên nhiên, khí hậu trong lành để thu hút khách ở lại nghỉ dưỡng dài ngày tại các homestay.

Nhiệm vụ quan trọng để phát triển du lịch tại Bích Đầm

Khánh Hòa: Phát triển du lịch cộng đồng tại làng Bích Đầm
Đình Bích Đầm hiện là di tích lịch sử - văn hóa cấp tỉnh.

Theo ông Minh, một trong những nhiệm vụ quan trọng để phát triển du lịch cộng đồng ở Bích Đầm cần phải sớm được tiến hành là phải đầu tư nâng cấp hạ tầng kỹ thuật phục vụ dân sinh và phát triển du lịch. Đó là đầu tư bổ sung năng lực cấp điện 24/24 giờ hằng ngày; nâng cấp hệ thống cấp nước uống, nước sinh hoạt hợp vệ sinh; nâng cấp hệ thống đường bê tông nội bộ khu dân cư và xây dựng mới, mở rộng, nâng cấp các tuyến đường quanh đảo, đường lên Hải đăng Hòn Lớn, đường nối từ Đài liệt sĩ Bích Đầm qua bãi biển phía Đông Nam đảo...

Bên cạnh đó, nâng cấp hệ thống chiếu sáng khu dân cư; xây dựng hệ thống nhà vệ sinh công cộng phục vụ người dân và du khách; hỗ trợ cải tạo, nâng cấp hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt trong khu dân cư và các khu vực dịch vụ; đầu tư, nâng cấp cầu cảng, chỉnh trang và bố trí lại khu neo đậu tàu thuyền, sắp xếp khu vực lồng bè, khu vực cắm trại; phân vùng và quản lý chặt các khu vực biển phục vụ phát triển các dịch vụ, sản phẩm du lịch cộng đồng.

Đồng thời, thành phố đã giao các đơn vị lập dự án đầu tư, tôn tạo các di tích lịch sử văn hóa, xây dựng các điểm nhấn cảnh quan, như: Tu bổ đình Bích Đầm (đã phê duyệt dự án); tu bổ, nâng cấp, chỉnh trang các công trình, di tích lịch sử, văn hóa; xây dựng cổng chào, tiểu cảnh, điểm check-in, trồng cây xanh, hoa trong khu dân cư, dọc theo các tuyến đường trên đảo. Cùng với đó, phục dựng các lễ hội truyền thống, các loại hình thể thao, trò chơi dân gian miền biển… phục vụ du lịch.

Tổ dân phố Bích Đầm (thuộc đảo Hòn Tre) có diện tích tự nhiên 250,9ha; có 210 hộ dân với 867 nhân khẩu. Dù là một làng đảo xa đất liền song với lịch sử phát triển hàng trăm năm, Bích Đầm đã có nhiều công trình, di tích lịch sử văn hóa như: Hải đăng Hòn Lớn (một trong những ngọn hải đăng cổ của Việt Nam), đình Bích Đầm, chùa Bích Sơn, miếu An Thanh (miếu Bà), Bia tưởng niệm “Tây Sơn triều - Lê Gia tứ kiệt”… cùng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu trong lành nên rất thuận lợi để phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch cộng đồng.

Để phát triển du lịch cộng đồng ở Bích Đầm, thành phố sẽ đẩy mạnh đào tạo nhân lực phục vụ du lịch; đầu tư nâng cấp, phát triển hạ tầng dịch vụ, sản phẩm du lịch gắn với sinh kế cho người dân; xây dựng các phương án tổ chức tour trọn gói, tổ chức truyền thông, quảng bá, xây dựng thương hiệu, kết nối tour, tuyến du lịch đến Bích Đầm; xây dựng phương án thu gom, tập kết, xử lý chất thải, kiểm soát các nguồn ô nhiễm, phòng ngừa và ứng phó với các sự cố môi trường; xây dựng phương án phối hợp bảo đảm an ninh trật tự, cứu nạn, cứu hộ, xử lý tình huống khẩn cấp, quản lý lưu trú qua đêm tại Bích Đầm.

Trong đề án, UBND TP. Nha Trang giao các cơ quan, đơn vị chủ trì lập đề án, dự án, phương án hoặc kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ nêu trên. Căn cứ nhiệm vụ được phân công, các cơ quan, đơn vị sẽ đề xuất kinh phí để được thẩm định, xét duyệt, bổ sung từ ngân sách các cấp theo quy định phân cấp ngân sách nhà nước, các nguồn vốn hợp pháp khác. Đồng thời, thành phố khuyến khích việc xã hội hóa, huy động các nguồn kinh phí hợp pháp ngoài ngân sách nhà nước để thực hiện các nhiệm vụ ở đề án này, mong muốn được các tổ chức, cá nhân hỗ trợ trong việc đào tạo nhân lực phục vụ du lịch, xây dựng các sản phẩm du lịch, kết nối tour tuyến, công tác truyền thông quảng bá… để sớm đưa Bích Đầm trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn.

TP.HCM quyết liệt xử lý tình trạng chèo kéo, TP.HCM quyết liệt xử lý tình trạng chèo kéo, "chặt chém" du khách
Bản Cát Cát giữ gìn và bảo tồn nét văn hoá cổ của người Mông Bản Cát Cát giữ gìn và bảo tồn nét văn hoá cổ của người Mông
Việt Nam đón gần 4 triệu lượt khách quốc tế sau 2 tháng đầu năm Việt Nam đón gần 4 triệu lượt khách quốc tế sau 2 tháng đầu năm
Kon Tum: Xây dựng trái phép, điểm du lịch săn mây bị xử lý Kon Tum: Xây dựng trái phép, điểm du lịch săn mây bị xử lý
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,4% Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,4%
Bình An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

Ngày 3/9, tại TP HCM đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố toàn cầu (Tourism Promotion Organization for Global Cities – TPO) lần thứ 12 với chủ đề “Định hình tương lai ngành du lịch: Hướng tới chuyển đổi số và chuyển đổi xanh ”.
Triển lãm Thành tựu đất nước tiếp tục mở cửa đến 15/9/2025

Triển lãm Thành tựu đất nước tiếp tục mở cửa đến 15/9/2025

Để đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm của nhân dân, Thủ tướng Chính phủ đã chấp thuận đề nghị của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, kéo dài thời gian Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đến hết ngày 15/9/2025.
Du lịch TP.HCM thắng lớn dịp lễ 2/9: Bốn ngày thu hơn 4.000 tỉ đồng

Du lịch TP.HCM thắng lớn dịp lễ 2/9: Bốn ngày thu hơn 4.000 tỉ đồng

Kỳ nghỉ lễ 2/9 vừa qua chứng kiến một chiến thắng ấn tượng của ngành du lịch TP.HCM, không chỉ qua những con số doanh thu kỷ lục mà còn ở chiến lược phát triển sản phẩm bài bản. Thành công này cho thấy sức hấp dẫn của một đô thị năng động, biết cách tự làm mới mình và khai thác các giá trị bền vững để tạo lợi thế cạnh tranh.
Người dân TP.HCM đội mưa ngắm pháo hoa mừng 80 năm Quốc khánh

Người dân TP.HCM đội mưa ngắm pháo hoa mừng 80 năm Quốc khánh

Dù cơn mưa nặng hạt không ngớt, đúng 21h, các điểm bắn pháo hoa ở TP.HCM đồng loạt rực sáng, hòa trong tiếng reo hò phấn khích của người dân. Tuy nhiên, mưa lớn trước đó khiến nhiều người không thể thưởng thức trọn vẹn màn pháo hoa mừng Quốc khánh.
Gia Lai: Hàng vạn người hòa mình trong đêm nghệ thuật chào mừng Quốc khánh 2/9

Gia Lai: Hàng vạn người hòa mình trong đêm nghệ thuật chào mừng Quốc khánh 2/9

Tối 2/9, tại Quảng trường Đại đoàn kết (Phường Pleiku, tỉnh Gia Lai), chương trình nghệ thuật đặc biệt “Biển trời giao hòa, tinh hoa ngời sáng” chào mừng 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đã diễn ra trong không khí trang trọng và sôi động.
Thanh Hóa - Tự hào cùng đất nước “bầu trời rực rỡ pháo hoa” chào mừng Quốc khánh 2/9

Thanh Hóa - Tự hào cùng đất nước “bầu trời rực rỡ pháo hoa” chào mừng Quốc khánh 2/9

Tối 2/9, tại Quảng trường Lam Sơn (phường Hạc Thành, Thanh Hóa), UBND tỉnh long trọng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Thanh Hóa – Tự hào cùng đất nước” chào mừng Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2025) và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025).
Hà Nội rực sáng pháo hoa tầm cao mừng Quốc khánh 2/9

Hà Nội rực sáng pháo hoa tầm cao mừng Quốc khánh 2/9

Tối 2/9, Hà Nội rực sáng với 6 trận địa pháo hoa chào mừng 80 năm Quốc khánh. Trên bầu trời, pháo hoa vẽ nên những bức tranh lung linh sắc màu, khiến hàng vạn người dân và du khách hòa chung niềm tự hào, hân hoan trong đêm đại lễ của dân tộc.
Hà Nội bùng nổ khách du lịch, doanh thu gần 4.500 tỷ đồng dịp Quốc khánh

Hà Nội bùng nổ khách du lịch, doanh thu gần 4.500 tỷ đồng dịp Quốc khánh

Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, Hà Nội ước đón gần 2,1 triệu lượt khách, gấp ba lần so với cùng kỳ năm ngoái. Các khách sạn 3-5 sao đạt công suất phòng trung bình 83%, nhiều nơi kín phòng hoàn toàn. Bên cạnh đó, hàng loạt sự kiện văn hóa, lịch sử, nghệ thuật được tổ chức đã tạo nên sức hút đặc biệt cho Thủ đô.
Mâm cỗ Tết Độc lập: Hương vị văn hóa ba miền

Mâm cỗ Tết Độc lập: Hương vị văn hóa ba miền

Ngày Quốc khánh 2/9 không chỉ là dịp kỷ niệm lịch sử mà còn là thời điểm mỗi gia đình Việt Nam bày mâm cỗ truyền thống, thể hiện lòng biết ơn và tinh thần đoàn kết. Ba miền Bắc, Trung, Nam có những phong tục riêng, làm nên bức tranh văn hóa đa sắc màu.
Những địa điểm xem pháo hoa 2/9 đẹp nhất tại Hà Nội

Những địa điểm xem pháo hoa 2/9 đẹp nhất tại Hà Nội

Tối 2/9, Hà Nội sẽ rực rỡ pháo hoa mừng Quốc khánh tại 6 trận địa lớn, mang đến cho người dân nhiều điểm hẹn lý tưởng để chiêm ngưỡng trọn vẹn màn trình diễn lung linh.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động