Tour "về nguồn" lên ngôi thu hút khách dịp lễ 30/4 - 1/5

Tháng 4, thị trường du lịch trong nước và quốc tế bắt đầu “tăng nhiệt”, trong đó, ngành du lịch Việt Nam đang chứng kiến sự "bùng nổ" của các tour về nguồn đưa du khách trở lại những địa danh lịch sử gắn liền với hành trình dựng nước và giữ nước.
Lào Cai đón hơn 256.000 du khách dịp lễ 30/4 - 1/5 5 quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng tại TP.HCM dịp lễ 30/4 4 địa điểm ghé thăm đầy ý nghĩa ở TP.HCM dịp lễ 30/4

Du khách được sống trong không khí lịch sử

Tour "về nguồn" lên ngôi thu hút khách dịp lễ 30/4 - 1/5
Tour về nguồn hút khách dịp 30/4 - 1/5.

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, gắn với mốc lịch sử trọng đại kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, nên ngay từ đầu tháng 4, thị trường du lịch trong nước và quốc tế bắt đầu “tăng nhiệt”, trong đó, các tour về nguồn đang “bùng nổ” cả về quy mô, sức sáng tạo và hàm lượng trải nghiệm.

Chị Nguyễn Thanh Vân ở Đống Đa, Hà Nội chia sẻ: "lúc đầu tôi định đi Thái Lan du lịch trong dịp nghỉ lễ, nhưng năm nay cả nước kỷ niệm 50 năm thống nhất chỉ có một lần trong đời. Vì vậy, tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội này để về TP.HCM, sống trong không khí thiêng liêng của lịch sử, theo dõi lễ duyệt binh tổ chức đúng ngày 30/4".

Để phục vụ du khách nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2025 (VITM 2025) vừa được tổ chức, các công ty lữ hành đã giới thiệu loạt tour chuyên đề lịch sử. Nổi bật trong số này là hành trình "Huyền thoại về những anh hùng" với hành trình đến chiến khu Rừng Sác; địa đạo Củ Chi; Dinh Độc Lập; tour “Ký ức Sài Gòn - Chợ Lớn”; “Biệt động Sài Gòn”; “Từ Sài Gòn xưa đến TP.HCM nay”... biến hành trình du lịch thành "lớp học" trải nghiệm sống động về lịch sử.

Theo thông tin từ Công ty du lịch Vietravel, để đáp ứng nhu cầu của khách tìm kiếm tour lịch sử 30/4, công ty đã tạo ra bộ sản phẩm "Hành trình ký ức” đưa du khách đến các địa danh lịch sử như: thành cổ Quảng Trị, nghĩa trang Trường Sơn, cầu Hiền Lương - sông Bến Hải… tham gia tour du khách sẽ tham gia giao lưu với nhân chứng lịch sử nghe kể về chiến dịch Hồ Chí Minh, mặt trận Trường Sơn.

Tương tự, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cũng triển khai tour "50 năm - Trở lại miền Nam yêu dấu". Qua đó, đưa các cựu chiến binh từ mọi miền Tổ quốc đến TP Hồ Chí Minh thăm lại chiến trường xưa kết hợp du lịch. "Chúng tôi đã tổ chức chuỗi chương trình đặc biệt dành cho những vị khách là những người lính đã đi qua ngày tháng rực lửa, góp phần làm nên mùa xuân đại thắng năm 1975 hội ngộ tại TP Hồ Chí Minh" – Phó Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist Đoàn Thị Thanh Trà cho biết.

Không chịu thua kém, tại khu di tích Tân Trào (Tuyên Quang), Công ty du lịch Flamingo Redtours cho ra mắt dòng tour "về nguồn" tham quan đình Tân Trào, lán Nà Nưa (Tuyên Quang), nơi diễn ra Đại hội Đại biểu Quốc dân và Bác Hồ từng sống và làm việc. Đặc biệt, tour "Hà Nội – Quảng Bình – Quảng Trị" (5 ngày 4 đêm) đưa du khách tham quan cầu Hiền Lương, sông Bến Hải, nhà lưu niệm và viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệp nhiều hành trình đặc biệt như: Ăn cơm kháng chiến trong hầm trú ẩn, chèo bè mảng trên sông kết hợp thưởng thức hát then truyền thống…

Chia sẻ về lượng khách đặt tour trong kỳ nghỉ 30/4 sắp tới, Giám đốc Tiếp thị Truyền thông - Công ty Lữ hành Vietluxtour Trần Thị Bảo Thu cho biết, từ cuối tháng 3 đến nay đơn vị đã tiếp, phục vụ hàng chục nghìn lượt khách. Trong đó, khoảng 50% khách yêu cầu tư vấn các chùm tour văn hoá - lịch sử tới TP Hồ Chí Minh dịp lễ 30/4. “So với kế hoạch, doanh nghiệp đã đạt khoảng 30% kế hoạch kinh doanh Hè của Vietluxtour tại thị trường Hà Nội"- bà Trần Thị Bảo Thu chia sẻ thêm.

Thông tin về lượng khách đặt mua tour trong kỳ nghỉ lễ 30/4, đại diện Vietravel cho biết tỷ lệ khách đặt tour nội địa trong dịp 30/4 chiếm tỷ lệ đến 50-55% số lượng. Các điểm đến được khách ưa chuộng dịp này là TP Hồ Chí Minh, Điện Biên Phủ. Còn tại Công ty cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) hiện lượng khách có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm tour du lịch đi bộ tham quan TP Hồ Chí Minh, tour Củ Chi và tour Tây Ninh tăng khoảng 15-20% so với các tháng trước.

Bùng nổ khuyến mãi sâu

Tour "về nguồn" lên ngôi thu hút khách dịp lễ 30/4 - 1/5
Đoàn cựu chiến binh tham quan địa đạo Củ Chi.

Sự lên ngôi của du lịch nội địa còn được thúc đẩy mạnh mẽ bởi các chương trình khuyến mãi quy mô lớn. Thông tin về những chương trình khuyến mại du lịch, ông Nguyễn Công Hoan - Tổng giám đốc Flamingo Redtours cho biết, nhằm thu hút du khách đặt mua tour trong kỳ nghỉ 30/4 và mùa hè sắp tới, doanh nghiệp bên cạnh việc tung ra hàng trăm sản phẩm với mức giá thấp nhất 599.000 đồng, cao nhất lên tới 500 triệu đồng, chương trình khuyến mại giảm tới 40%; riêng với những học sinh giỏi cấp thành phố, doanh nghiệp giảm thêm lên đến 4 triệu đồng. Trong khi đó, Công ty lữ hành hành Vietluxtour giới thiệu các tour trong nước mùa hè nổi bật, với mức giảm ưu đãi lên đến 2 triệu đồng/khách dành cho du khách đăng ký tour sớm, theo nhóm.

Tương tự, ông Nguyễn Hữu Cường - Giám đốc Công ty lữ hành Tràng An Travel cho biết, nhằm kích cầu thu hút khách du lịch công ty đưa ra gói ưu đãi tour nội địa lên tới 25% cho các hành trình trong nước như: Quy Nhơn – Phú Yên, Huế - Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An, Đà Nẵng – Hội An – Rừng Dừa, Phú Quốc, Tây Nguyên, Đà Lạt, Tây Nam Bộ...

Không chỉ doanh nghiệp mới giảm giá tour, kích cầu du lịch mà nhiều địa phương cũng tổ chức chương trình giảm giá dịch vụ và tung ra nhiều chương trình khuyến mại “khủng”. Bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, Sở phối hợp Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng và các doanh nghiệp tổ chức chương trình kích cầu với chủ đề “Tận hưởng Đà Nẵng 2025 – Đa trải nghiệm".

Theo đó, du khách sẽ được ngành du lịch và doanh nghiệp Đà Nẵng miễn phí vé thăm quan đối với một số khu, điểm du lịch như: Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Bảo tàng Mỹ Thuật Đà Nẵng, Khu danh thắng di tích quốc gia Ngũ Hành Sơn. Cùng với đó, khu du lịch Sun World Bà Nà Hills giảm 50% giá vé, vé cáp treo chỉ còn 350.000 đồng, combo vé cáp treo và buffet trưa chỉ còn 650.000 đồng.

Tại tổ hợp vui chơi giải trí Da Nang Downtown áp dụng ưu đãi đặc biệt cho vé All in One trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn chỉ 125.000 đồng/người lớn. Các gói combo tận hưởng Bà Nà bao gồm 2 đêm khách sạn từ 3 sao, 4 sao, 5 sao và vé cáp treo Bà Nà với giá chỉ từ 990.000 đồng/ người… Với những du khách khám phá vẻ đẹp Đà Nẵng về đêm, trải nghiệm Cầu Rồng phun lửa, phun nước, du thuyền trên sông Hàn và các chương trình trình diễn nghệ thuật đặc sắc như: áo dài show, tiên sa show, charming show… sẽ giảm giá chỉ còn từ 499.000 đồng/ người.

Một điểm sáng nổi bật của du lịch nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay là sự trở lại mạnh mẽ của du lịch tàu hỏa như: Tuyến Hà Nội - Vinh chính thức đón nhận các toa chất lượng cao “Sông Lam” từ ngày 22/4; còn tuyến Hà Nội - Thái Nguyên với chuyến tàu du lịch chuyên biệt “Trà đạo” sẽ ra mắt vào ngày 26/4. Đặc biệt, ngành đường sắt sẽ tổ chức một chương trình biểu tượng đúng dịp 30/4: đoàn tàu SE1 từ Hà Nội và SE4 từ TP.HCM sẽ cùng gặp nhau tại ga Đà Nẵng, tái hiện hình ảnh “Thống Nhất Bắc - Nam” bằng đường sắt. Tại đây, hành khách sẽ được tặng quà, tham dự các hoạt động đón và tiễn giàu cảm xúc.

Bà Nguyễn Thị Anh Đào - Trạm trưởng Trạm Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết: “Ngành đường sắt đang đầu tư để du lịch bằng tàu hỏa thực sự khác biệt, thân thiện với giới trẻ, sinh viên và khách quốc tế. Các toa mới sẽ có tiện ích hiện đại, các sản phẩm charter, toa VIP, toa cộng đồng sẽ được đẩy mạnh trong năm nay”.

Để đáp ứng nhu cầu tăng cao, ngành đường sắt đã tăng cường hàng chục chuyến tàu. Trong đó, riêng tuyến Hà Nội - Hải Phòng được bổ sung 5 chuyến, còn các tuyến khác như Hà Nội - Đà Nẵng, Hà Nội - Vinh, Sài Gòn - Nha Trang... nâng tổng số chuyến tăng cường lên 32 chuyến. Đây là con số đáng kể cho thấy ngành vận tải đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ rất sớm, góp phần bảo đảm việc đi lại thuận tiện, an toàn và hiệu quả cho du khách.

Hiện, nhiều tỉnh, thành phố đã nhanh chóng nắm bắt thời cơ để đưa ra các gói kích cầu hấp dẫn. Đà Nẵng triển khai chương trình “Tận hưởng Đà Nẵng - Đa trải nghiệm”, Quảng Nam “tung” chiến dịch ưu đãi “Miền xanh Di sản” trị giá 10 tỷ đồng, Bình Thuận tổ chức chuỗi sự kiện du lịch tại Phan Thiết - Mũi Né, trong khi Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình cùng quảng bá mùa du lịch biển gắn với lễ hội và sinh thái. Sự vào cuộc đồng bộ giữa doanh nghiệp và địa phương đã tạo hiệu ứng cộng hưởng, khiến thị trường nội địa nhộn nhịp.

Phong Nha - Kẻ Bàng - Phong Nha - Kẻ Bàng - "Thiên đường" cho du lịch mạo hiểm
Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo tinh vi mùa du lịch cao điểm Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo tinh vi mùa du lịch cao điểm
4 địa điểm ghé thăm đầy ý nghĩa ở TP.HCM dịp lễ 30/4 4 địa điểm ghé thăm đầy ý nghĩa ở TP.HCM dịp lễ 30/4
"Làn gió mới" của du lịch Việt nhờ sự trở lại của khách Nga
Đắm say Tam Cốc mùa lúa xanh ngút ngàn Đắm say Tam Cốc mùa lúa xanh ngút ngàn
Trúc Mai

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Khám phá những nét đặc sắc ở 5 làng du lịch tốt nhất thế giới của Việt Nam

Khám phá những nét đặc sắc ở 5 làng du lịch tốt nhất thế giới của Việt Nam

Việt Nam ghi dấu ấn trên bản đồ du lịch thế giới với 5 làng du lịch cộng đồng được UN Tourism vinh danh. Những không gian văn hóa độc đáo, cảnh quan nguyên sơ và mô hình du lịch bền vững tạo nên sức hấp dẫn riêng biệt cho từng làng.
Hòa mình trong không gian văn hóa Việt tại Tuần "Đại đoàn kết các dân tộc" 2025

Hòa mình trong không gian văn hóa Việt tại Tuần "Đại đoàn kết các dân tộc" 2025

Diễn ra từ ngày 18 đến 23/11/2025 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Tuần “Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam” năm 2025 hứa hẹn mang đến không gian giao lưu văn hóa đặc sắc, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch xanh, bền vững của Việt Nam.
Hội chợ mùa Thu 2025: Trải nghiệm mùa thu lãng mạn tại Hà Nội

Hội chợ mùa Thu 2025: Trải nghiệm mùa thu lãng mạn tại Hà Nội

Hội chợ mùa Thu 2025 tại Hà Nội mở ra không gian trải nghiệm mùa thu trọn vẹn, tái hiện tinh hoa văn hóa Thủ đô, quảng bá sản phẩm làng nghề, ẩm thực và nghệ thuật đặc trưng, mang đến cho người dân và du khách trải nghiệm du lịch xanh kết hợp tham quan, mua sắm và khám phá văn hóa.
Việt Nam ghi dấu ấn với hai làng lọt top du lịch tốt nhất thế giới

Việt Nam ghi dấu ấn với hai làng lọt top du lịch tốt nhất thế giới

Hai ngôi làng Lô Lô Chải (Tuyên Quang) và Quỳnh Sơn (Lạng Sơn) vừa được UN Tourism vinh danh “Làng Du lịch tốt nhất 2025”, khẳng định vị thế du lịch xanh Việt Nam trên bản đồ thế giới, đồng thời thể hiện nỗ lực phát triển du lịch cộng đồng bền vững gắn với bảo tồn văn hóa.
Hàng không Việt Nam bứt phá, vượt mốc 64 triệu lượt khách trong 9 tháng

Hàng không Việt Nam bứt phá, vượt mốc 64 triệu lượt khách trong 9 tháng

Thị trường hàng không Việt Nam đang trên đà phục hồi mạnh mẽ, với hơn 64 triệu hành khách chỉ trong 9 tháng đầu năm 2025. Đà tăng trưởng hai con số cùng sự trở lại của du lịch quốc tế đang mở ra thời kỳ bứt phá mới cho ngành hàng không Việt Nam.
Phong Nha - Kẻ Bàng tỏa sáng với hai giải thưởng quốc tế tại châu Á

Phong Nha - Kẻ Bàng tỏa sáng với hai giải thưởng quốc tế tại châu Á

Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng vừa giành cú đúp danh giá tại World Travel Awards 2025, khẳng định vị thế điểm đến thiên nhiên hàng đầu Việt Nam và châu Á, mở ra thời kỳ phát triển du lịch xanh, bền vững và cao cấp cho Quảng Trị.
Ẩm thực Việt Nam lọt top 4 nền ẩm thực hàng đầu thế giới

Ẩm thực Việt Nam lọt top 4 nền ẩm thực hàng đầu thế giới

Tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveller công bố Việt Nam xếp top 4 trong danh sách 15 nền ẩm thực tuyệt vời nhất thế giới. Ẩm thực địa phương phản ánh văn hóa, mang đến trải nghiệm vị giác độc đáo, hấp dẫn du khách quốc tế.
Trám om kho cá: Món ngon dân dã đất Tổ được vinh danh đặc sản Việt Nam

Trám om kho cá: Món ngon dân dã đất Tổ được vinh danh đặc sản Việt Nam

Vượt ra khỏi gian bếp bình dị, món trám om kho cá Phú Thọ với hương vị chua thanh, béo bùi đặc trưng đã chinh phục thực khách và được vinh danh trong Top 100 Món ăn Đặc sản Việt Nam.
Topas Ecolodge (Sa Pa) vào top 3 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm 2025

Topas Ecolodge (Sa Pa) vào top 3 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm 2025

Với điểm số ấn tượng 98,41/100, khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge (Sa Pa, Lào Cai) đã vinh dự được độc giả của tạp chí du lịch danh tiếng Condé Nast Traveler bình chọn ở vị trí thứ 3 trong danh sách những khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á.
Lần đầu Việt Nam có 13 khách sạn đạt chuẩn Michelin Key

Lần đầu Việt Nam có 13 khách sạn đạt chuẩn Michelin Key

Lần đầu tiên, Việt Nam góp mặt trong hệ thống xếp hạng khách sạn toàn cầu Michelin Key với 13 đại diện được vinh danh. Thành tích này đánh dấu bước tiến quan trọng của ngành du lịch, khẳng định vị thế Việt Nam trên bản đồ lưu trú cao cấp quốc tế.
Làng Cẩm Thanh được Tạp chí Forbes bình chọn là một trong những ngôi làng đẹp nhất thế giới

Làng Cẩm Thanh được Tạp chí Forbes bình chọn là một trong những ngôi làng đẹp nhất thế giới

Tạp chí Forbes danh tiếng của Hoa Kỳ vừa công bố danh sách 50 ngôi làng đẹp nhất thế giới năm 2025, trong đó, làng Cẩm Thanh (phường Hội An Đông, thành phố Đà Nẵng) vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam được xướng tên ở vị trí thứ 20. Đây không chỉ là niềm tự hào của người dân địa phương mà còn là sự khẳng định mạnh mẽ cho hướng đi đúng đắn trong việc phát triển du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng dựa trên các giá trị bản địa bền vững.
Hà Nội khởi công tuyến metro số 2: 'Mạch máu xanh' ngầm xuyên lòng phố cổ

Hà Nội khởi công tuyến metro số 2: 'Mạch máu xanh' ngầm xuyên lòng phố cổ

Sáng ngày 9/10, UBND TP Hà Nội đã chính thức tổ chức lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 2, đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo.
Việt Nam đón hơn 15 triệu lượt khách quốc tế trong 9 tháng năm 2025

Việt Nam đón hơn 15 triệu lượt khách quốc tế trong 9 tháng năm 2025

Trong 9 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón hơn 15,4 triệu lượt khách quốc tế, tăng 21,5% so với cùng kỳ. Ngành du lịch đang hưởng lợi từ chính sách thị thực thuận lợi, xúc tiến mạnh mẽ và các chương trình kích cầu, hướng tới mục tiêu 25 triệu lượt khách cả năm.
Khi làng nghề và du lịch cùng làm nên bản sắc Việt

Khi làng nghề và du lịch cùng làm nên bản sắc Việt

Từ những làng nghề truyền thống đến các mô hình du lịch nông thôn hiện đại, chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang tạo nên diện mạo mới cho nông thôn Việt Nam – nơi văn hóa, sáng tạo và kinh tế cộng đồng hòa quyện, góp phần khẳng định thương hiệu quốc gia giàu bản sắc.
Bão Matmo áp sát, Cục Hàng không yêu cầu các sân bay miền Bắc triển khai trực 24/24

Bão Matmo áp sát, Cục Hàng không yêu cầu các sân bay miền Bắc triển khai trực 24/24

Trước diễn biến phức tạp của bão Matmo (bão số 11), Cục Hàng không Việt Nam vừa phát văn bản khẩn, yêu cầu các sân bay chủ động kiểm tra hạ tầng, trực 24/24h, trong khi ngành đường sắt thông báo tạm ngừng đôi tàu MR1/2 để đảm bảo an toàn.
Du lịch Việt bứt tốc nhờ chính sách miễn thị thực

Du lịch Việt bứt tốc nhờ chính sách miễn thị thực

Chính sách miễn thị thực trở thành “cú hích” mạnh mẽ cho du lịch Việt Nam năm 2025, vừa giúp thu hút khách quốc tế, vừa thúc đẩy đầu tư và phát triển bền vững. Đây được xem là bước đi chiến lược để du lịch xanh Việt Nam khẳng định vị thế trên bản đồ toàn cầu.
Mưa giông lớn, hàng loạt chuyến bay không thể hạ cánh xuống Nội Bài

Mưa giông lớn, hàng loạt chuyến bay không thể hạ cánh xuống Nội Bài

Trưa 30/9, thời tiết xấu tại Hà Nội gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động khai thác tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài. Nhiều chuyến bay phải bay chờ hoặc chuyển hướng hạ cánh tại các sân bay dự bị, đồng thời hành khách được khuyến cáo thường xuyên theo dõi thông tin để đảm bảo an toàn.
Chạy nước rút cuối năm, du lịch Việt có thể đón 25 triệu khách quốc tế?

Chạy nước rút cuối năm, du lịch Việt có thể đón 25 triệu khách quốc tế?

Ngành du lịch Việt Nam đang ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ với tăng trưởng 21,7% khách quốc tế sau 8 tháng đầu năm 2025. Tuy nhiên, mục tiêu đón 25 triệu lượt khách vẫn đặt ra thách thức lớn, đặc biệt khi thị trường phụ thuộc nhiều vào Trung Quốc và Hàn Quốc.
4 sân bay đóng cửa, hàng loạt chuyến bay bị hủy vì bão Bualoi

4 sân bay đóng cửa, hàng loạt chuyến bay bị hủy vì bão Bualoi

Bão số 10 – Bualoi tác động mạnh đến hoạt động hàng không trong nước, khiến 4 sân bay tạm ngừng tiếp nhận máy bay, nhiều chuyến bay phải hủy hoặc thay đổi giờ cất/hạ cánh. Cục Hàng không Việt Nam và các hãng hàng không triển khai phương án ứng phó tối đa, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho hành khách, cơ sở hạ tầng và giảm thiểu tác động dây chuyền đến các chuyến bay khác.
4 sân bay miền Trung ngừng khai thác tạm thời để ứng phó bão số 10

4 sân bay miền Trung ngừng khai thác tạm thời để ứng phó bão số 10

Trước diễn biến phức tạp của bão Bualoi (bão số 10), Cục Hàng không Việt Nam đã khẩn trương ban hành các biện pháp ứng phó, trong đó có quyết định tạm ngừng tiếp nhận tàu bay tại một số cảng hàng không miền Trung. Nhiều chuyến bay trong ngày 28/9 buộc phải điều chỉnh, hoãn hoặc hủy để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách và hoạt động bay.
Nhiều chuyến bay bị hoãn, hủy vì bão Ragasa

Nhiều chuyến bay bị hoãn, hủy vì bão Ragasa

Siêu bão Ragasa (bão số 9) gây mưa lớn, gió giật mạnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động hàng không tại Việt Nam và khu vực Đông Bắc Á. Hàng loạt chuyến bay bị điều chỉnh, hoãn hoặc hủy, đồng thời các cơ quan chức năng triển khai ứng phó khẩn cấp để bảo đảm an toàn cho hành khách và hạ tầng.
Giải thưởng Du lịch Việt Nam – Hành trình từ vinh danh đến phát triển

Giải thưởng Du lịch Việt Nam – Hành trình từ vinh danh đến phát triển

Kỷ niệm 65 năm thành lập ngành Du lịch và 20 năm Giải thưởng Du lịch Việt Nam, sự kiện năm 2025 không chỉ là lễ vinh danh mà còn mang ý nghĩa kết nối và định hướng. Với tiêu chí xanh, bền vững, sáng tạo, giải thưởng góp phần khẳng định vị thế thương hiệu du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Giải pháp nào giúp du lịch Việt Nam đón 25 triệu khách quốc tế?

Giải pháp nào giúp du lịch Việt Nam đón 25 triệu khách quốc tế?

Ngành du lịch Việt Nam triển khai các giải pháp đồng bộ, sáng tạo và bền vững nhằm đạt 25 triệu lượt khách quốc tế và 150 triệu lượt khách nội địa trong năm 2025, từ xúc tiến trực tuyến, phát triển du lịch xanh đến sản phẩm đặc trưng và kết nối doanh nghiệp.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành và cộng đồng cùng lan tỏa tinh thần sống khỏe, khuyến khích hàng nghìn người dân thay đổi các thói quen tích cực

Tổng Bí thư Tô Lâm gửi Thư thăm hỏi, động viên đồng bào, cán bộ, chiến sỹ đang ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín lần thứ năm liên tiếp

Giá cà phê hôm nay 30/10: Đồng loạt tăng, Robusta thế giới tăng vọt do tồn kho chạm đáy

IPO VPBankS: Tiếp nối thành công từ chuỗi thương vụ tỷ USD của VPBank

Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Anh lên đối tác chiến lược toàn diện

Mật ong Tín Phát: Khẳng định tinh hoa Việt từ “xứ dừa” ra thế giới

Tam Đảo – Thiên đường giữa lưng chừng mây

Thương mại điện tử Việt Nam quý IV dự kiến đạt gần 4 tỷ USD

Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Nhập khẩu hàng Mỹ tăng gần 24%: Nông sản và nguyên liệu công nghiệp cùng bùng nổ

Sầu riêng Việt Nam vươn ra thế giới: Quản trị thông minh để không bị động

Oppo Find X9 Pro ra mắt: 'Quái vật' camera 200MP, pin 7.500 mAh

Sam trứng nướng Quảng Yên – Tinh hoa ẩm thực từ vùng biển Bạch Đằng

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động