Tour "về nguồn" lên ngôi thu hút khách dịp lễ 30/4 - 1/5

Tháng 4, thị trường du lịch trong nước và quốc tế bắt đầu “tăng nhiệt”, trong đó, ngành du lịch Việt Nam đang chứng kiến sự "bùng nổ" của các tour về nguồn đưa du khách trở lại những địa danh lịch sử gắn liền với hành trình dựng nước và giữ nước.
Lào Cai đón hơn 256.000 du khách dịp lễ 30/4 - 1/5 5 quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng tại TP.HCM dịp lễ 30/4 4 địa điểm ghé thăm đầy ý nghĩa ở TP.HCM dịp lễ 30/4

Du khách được sống trong không khí lịch sử

Tour "về nguồn" lên ngôi thu hút khách dịp lễ 30/4 - 1/5
Tour về nguồn hút khách dịp 30/4 - 1/5.

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, gắn với mốc lịch sử trọng đại kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, nên ngay từ đầu tháng 4, thị trường du lịch trong nước và quốc tế bắt đầu “tăng nhiệt”, trong đó, các tour về nguồn đang “bùng nổ” cả về quy mô, sức sáng tạo và hàm lượng trải nghiệm.

Chị Nguyễn Thanh Vân ở Đống Đa, Hà Nội chia sẻ: "lúc đầu tôi định đi Thái Lan du lịch trong dịp nghỉ lễ, nhưng năm nay cả nước kỷ niệm 50 năm thống nhất chỉ có một lần trong đời. Vì vậy, tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội này để về TP.HCM, sống trong không khí thiêng liêng của lịch sử, theo dõi lễ duyệt binh tổ chức đúng ngày 30/4".

Để phục vụ du khách nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2025 (VITM 2025) vừa được tổ chức, các công ty lữ hành đã giới thiệu loạt tour chuyên đề lịch sử. Nổi bật trong số này là hành trình "Huyền thoại về những anh hùng" với hành trình đến chiến khu Rừng Sác; địa đạo Củ Chi; Dinh Độc Lập; tour “Ký ức Sài Gòn - Chợ Lớn”; “Biệt động Sài Gòn”; “Từ Sài Gòn xưa đến TP.HCM nay”... biến hành trình du lịch thành "lớp học" trải nghiệm sống động về lịch sử.

Theo thông tin từ Công ty du lịch Vietravel, để đáp ứng nhu cầu của khách tìm kiếm tour lịch sử 30/4, công ty đã tạo ra bộ sản phẩm "Hành trình ký ức” đưa du khách đến các địa danh lịch sử như: thành cổ Quảng Trị, nghĩa trang Trường Sơn, cầu Hiền Lương - sông Bến Hải… tham gia tour du khách sẽ tham gia giao lưu với nhân chứng lịch sử nghe kể về chiến dịch Hồ Chí Minh, mặt trận Trường Sơn.

Tương tự, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cũng triển khai tour "50 năm - Trở lại miền Nam yêu dấu". Qua đó, đưa các cựu chiến binh từ mọi miền Tổ quốc đến TP Hồ Chí Minh thăm lại chiến trường xưa kết hợp du lịch. "Chúng tôi đã tổ chức chuỗi chương trình đặc biệt dành cho những vị khách là những người lính đã đi qua ngày tháng rực lửa, góp phần làm nên mùa xuân đại thắng năm 1975 hội ngộ tại TP Hồ Chí Minh" – Phó Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist Đoàn Thị Thanh Trà cho biết.

Không chịu thua kém, tại khu di tích Tân Trào (Tuyên Quang), Công ty du lịch Flamingo Redtours cho ra mắt dòng tour "về nguồn" tham quan đình Tân Trào, lán Nà Nưa (Tuyên Quang), nơi diễn ra Đại hội Đại biểu Quốc dân và Bác Hồ từng sống và làm việc. Đặc biệt, tour "Hà Nội – Quảng Bình – Quảng Trị" (5 ngày 4 đêm) đưa du khách tham quan cầu Hiền Lương, sông Bến Hải, nhà lưu niệm và viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệp nhiều hành trình đặc biệt như: Ăn cơm kháng chiến trong hầm trú ẩn, chèo bè mảng trên sông kết hợp thưởng thức hát then truyền thống…

Chia sẻ về lượng khách đặt tour trong kỳ nghỉ 30/4 sắp tới, Giám đốc Tiếp thị Truyền thông - Công ty Lữ hành Vietluxtour Trần Thị Bảo Thu cho biết, từ cuối tháng 3 đến nay đơn vị đã tiếp, phục vụ hàng chục nghìn lượt khách. Trong đó, khoảng 50% khách yêu cầu tư vấn các chùm tour văn hoá - lịch sử tới TP Hồ Chí Minh dịp lễ 30/4. “So với kế hoạch, doanh nghiệp đã đạt khoảng 30% kế hoạch kinh doanh Hè của Vietluxtour tại thị trường Hà Nội"- bà Trần Thị Bảo Thu chia sẻ thêm.

Thông tin về lượng khách đặt mua tour trong kỳ nghỉ lễ 30/4, đại diện Vietravel cho biết tỷ lệ khách đặt tour nội địa trong dịp 30/4 chiếm tỷ lệ đến 50-55% số lượng. Các điểm đến được khách ưa chuộng dịp này là TP Hồ Chí Minh, Điện Biên Phủ. Còn tại Công ty cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) hiện lượng khách có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm tour du lịch đi bộ tham quan TP Hồ Chí Minh, tour Củ Chi và tour Tây Ninh tăng khoảng 15-20% so với các tháng trước.

Bùng nổ khuyến mãi sâu

Tour "về nguồn" lên ngôi thu hút khách dịp lễ 30/4 - 1/5
Đoàn cựu chiến binh tham quan địa đạo Củ Chi.

Sự lên ngôi của du lịch nội địa còn được thúc đẩy mạnh mẽ bởi các chương trình khuyến mãi quy mô lớn. Thông tin về những chương trình khuyến mại du lịch, ông Nguyễn Công Hoan - Tổng giám đốc Flamingo Redtours cho biết, nhằm thu hút du khách đặt mua tour trong kỳ nghỉ 30/4 và mùa hè sắp tới, doanh nghiệp bên cạnh việc tung ra hàng trăm sản phẩm với mức giá thấp nhất 599.000 đồng, cao nhất lên tới 500 triệu đồng, chương trình khuyến mại giảm tới 40%; riêng với những học sinh giỏi cấp thành phố, doanh nghiệp giảm thêm lên đến 4 triệu đồng. Trong khi đó, Công ty lữ hành hành Vietluxtour giới thiệu các tour trong nước mùa hè nổi bật, với mức giảm ưu đãi lên đến 2 triệu đồng/khách dành cho du khách đăng ký tour sớm, theo nhóm.

Tương tự, ông Nguyễn Hữu Cường - Giám đốc Công ty lữ hành Tràng An Travel cho biết, nhằm kích cầu thu hút khách du lịch công ty đưa ra gói ưu đãi tour nội địa lên tới 25% cho các hành trình trong nước như: Quy Nhơn – Phú Yên, Huế - Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An, Đà Nẵng – Hội An – Rừng Dừa, Phú Quốc, Tây Nguyên, Đà Lạt, Tây Nam Bộ...

Không chỉ doanh nghiệp mới giảm giá tour, kích cầu du lịch mà nhiều địa phương cũng tổ chức chương trình giảm giá dịch vụ và tung ra nhiều chương trình khuyến mại “khủng”. Bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, Sở phối hợp Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng và các doanh nghiệp tổ chức chương trình kích cầu với chủ đề “Tận hưởng Đà Nẵng 2025 – Đa trải nghiệm".

Theo đó, du khách sẽ được ngành du lịch và doanh nghiệp Đà Nẵng miễn phí vé thăm quan đối với một số khu, điểm du lịch như: Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Bảo tàng Mỹ Thuật Đà Nẵng, Khu danh thắng di tích quốc gia Ngũ Hành Sơn. Cùng với đó, khu du lịch Sun World Bà Nà Hills giảm 50% giá vé, vé cáp treo chỉ còn 350.000 đồng, combo vé cáp treo và buffet trưa chỉ còn 650.000 đồng.

Tại tổ hợp vui chơi giải trí Da Nang Downtown áp dụng ưu đãi đặc biệt cho vé All in One trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn chỉ 125.000 đồng/người lớn. Các gói combo tận hưởng Bà Nà bao gồm 2 đêm khách sạn từ 3 sao, 4 sao, 5 sao và vé cáp treo Bà Nà với giá chỉ từ 990.000 đồng/ người… Với những du khách khám phá vẻ đẹp Đà Nẵng về đêm, trải nghiệm Cầu Rồng phun lửa, phun nước, du thuyền trên sông Hàn và các chương trình trình diễn nghệ thuật đặc sắc như: áo dài show, tiên sa show, charming show… sẽ giảm giá chỉ còn từ 499.000 đồng/ người.

Một điểm sáng nổi bật của du lịch nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay là sự trở lại mạnh mẽ của du lịch tàu hỏa như: Tuyến Hà Nội - Vinh chính thức đón nhận các toa chất lượng cao “Sông Lam” từ ngày 22/4; còn tuyến Hà Nội - Thái Nguyên với chuyến tàu du lịch chuyên biệt “Trà đạo” sẽ ra mắt vào ngày 26/4. Đặc biệt, ngành đường sắt sẽ tổ chức một chương trình biểu tượng đúng dịp 30/4: đoàn tàu SE1 từ Hà Nội và SE4 từ TP.HCM sẽ cùng gặp nhau tại ga Đà Nẵng, tái hiện hình ảnh “Thống Nhất Bắc - Nam” bằng đường sắt. Tại đây, hành khách sẽ được tặng quà, tham dự các hoạt động đón và tiễn giàu cảm xúc.

Bà Nguyễn Thị Anh Đào - Trạm trưởng Trạm Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết: “Ngành đường sắt đang đầu tư để du lịch bằng tàu hỏa thực sự khác biệt, thân thiện với giới trẻ, sinh viên và khách quốc tế. Các toa mới sẽ có tiện ích hiện đại, các sản phẩm charter, toa VIP, toa cộng đồng sẽ được đẩy mạnh trong năm nay”.

Để đáp ứng nhu cầu tăng cao, ngành đường sắt đã tăng cường hàng chục chuyến tàu. Trong đó, riêng tuyến Hà Nội - Hải Phòng được bổ sung 5 chuyến, còn các tuyến khác như Hà Nội - Đà Nẵng, Hà Nội - Vinh, Sài Gòn - Nha Trang... nâng tổng số chuyến tăng cường lên 32 chuyến. Đây là con số đáng kể cho thấy ngành vận tải đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ rất sớm, góp phần bảo đảm việc đi lại thuận tiện, an toàn và hiệu quả cho du khách.

Hiện, nhiều tỉnh, thành phố đã nhanh chóng nắm bắt thời cơ để đưa ra các gói kích cầu hấp dẫn. Đà Nẵng triển khai chương trình “Tận hưởng Đà Nẵng - Đa trải nghiệm”, Quảng Nam “tung” chiến dịch ưu đãi “Miền xanh Di sản” trị giá 10 tỷ đồng, Bình Thuận tổ chức chuỗi sự kiện du lịch tại Phan Thiết - Mũi Né, trong khi Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình cùng quảng bá mùa du lịch biển gắn với lễ hội và sinh thái. Sự vào cuộc đồng bộ giữa doanh nghiệp và địa phương đã tạo hiệu ứng cộng hưởng, khiến thị trường nội địa nhộn nhịp.

Phong Nha - Kẻ Bàng - Phong Nha - Kẻ Bàng - "Thiên đường" cho du lịch mạo hiểm
Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo tinh vi mùa du lịch cao điểm Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo tinh vi mùa du lịch cao điểm
4 địa điểm ghé thăm đầy ý nghĩa ở TP.HCM dịp lễ 30/4 4 địa điểm ghé thăm đầy ý nghĩa ở TP.HCM dịp lễ 30/4
"Làn gió mới" của du lịch Việt nhờ sự trở lại của khách Nga
Đắm say Tam Cốc mùa lúa xanh ngút ngàn Đắm say Tam Cốc mùa lúa xanh ngút ngàn
Trúc Mai

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

Ngày 3/9, tại TP HCM đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố toàn cầu (Tourism Promotion Organization for Global Cities – TPO) lần thứ 12 với chủ đề “Định hình tương lai ngành du lịch: Hướng tới chuyển đổi số và chuyển đổi xanh ”.
Triển lãm Thành tựu đất nước tiếp tục mở cửa đến 15/9/2025

Triển lãm Thành tựu đất nước tiếp tục mở cửa đến 15/9/2025

Để đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm của nhân dân, Thủ tướng Chính phủ đã chấp thuận đề nghị của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, kéo dài thời gian Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đến hết ngày 15/9/2025.
Du lịch TP.HCM thắng lớn dịp lễ 2/9: Bốn ngày thu hơn 4.000 tỉ đồng

Du lịch TP.HCM thắng lớn dịp lễ 2/9: Bốn ngày thu hơn 4.000 tỉ đồng

Kỳ nghỉ lễ 2/9 vừa qua chứng kiến một chiến thắng ấn tượng của ngành du lịch TP.HCM, không chỉ qua những con số doanh thu kỷ lục mà còn ở chiến lược phát triển sản phẩm bài bản. Thành công này cho thấy sức hấp dẫn của một đô thị năng động, biết cách tự làm mới mình và khai thác các giá trị bền vững để tạo lợi thế cạnh tranh.
Người dân TP.HCM đội mưa ngắm pháo hoa mừng 80 năm Quốc khánh

Người dân TP.HCM đội mưa ngắm pháo hoa mừng 80 năm Quốc khánh

Dù cơn mưa nặng hạt không ngớt, đúng 21h, các điểm bắn pháo hoa ở TP.HCM đồng loạt rực sáng, hòa trong tiếng reo hò phấn khích của người dân. Tuy nhiên, mưa lớn trước đó khiến nhiều người không thể thưởng thức trọn vẹn màn pháo hoa mừng Quốc khánh.
Gia Lai: Hàng vạn người hòa mình trong đêm nghệ thuật chào mừng Quốc khánh 2/9

Gia Lai: Hàng vạn người hòa mình trong đêm nghệ thuật chào mừng Quốc khánh 2/9

Tối 2/9, tại Quảng trường Đại đoàn kết (Phường Pleiku, tỉnh Gia Lai), chương trình nghệ thuật đặc biệt “Biển trời giao hòa, tinh hoa ngời sáng” chào mừng 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đã diễn ra trong không khí trang trọng và sôi động.
Thanh Hóa - Tự hào cùng đất nước “bầu trời rực rỡ pháo hoa” chào mừng Quốc khánh 2/9

Thanh Hóa - Tự hào cùng đất nước “bầu trời rực rỡ pháo hoa” chào mừng Quốc khánh 2/9

Tối 2/9, tại Quảng trường Lam Sơn (phường Hạc Thành, Thanh Hóa), UBND tỉnh long trọng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Thanh Hóa – Tự hào cùng đất nước” chào mừng Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2025) và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025).
Hà Nội rực sáng pháo hoa tầm cao mừng Quốc khánh 2/9

Hà Nội rực sáng pháo hoa tầm cao mừng Quốc khánh 2/9

Tối 2/9, Hà Nội rực sáng với 6 trận địa pháo hoa chào mừng 80 năm Quốc khánh. Trên bầu trời, pháo hoa vẽ nên những bức tranh lung linh sắc màu, khiến hàng vạn người dân và du khách hòa chung niềm tự hào, hân hoan trong đêm đại lễ của dân tộc.
Hà Nội bùng nổ khách du lịch, doanh thu gần 4.500 tỷ đồng dịp Quốc khánh

Hà Nội bùng nổ khách du lịch, doanh thu gần 4.500 tỷ đồng dịp Quốc khánh

Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, Hà Nội ước đón gần 2,1 triệu lượt khách, gấp ba lần so với cùng kỳ năm ngoái. Các khách sạn 3-5 sao đạt công suất phòng trung bình 83%, nhiều nơi kín phòng hoàn toàn. Bên cạnh đó, hàng loạt sự kiện văn hóa, lịch sử, nghệ thuật được tổ chức đã tạo nên sức hút đặc biệt cho Thủ đô.
Mâm cỗ Tết Độc lập: Hương vị văn hóa ba miền

Mâm cỗ Tết Độc lập: Hương vị văn hóa ba miền

Ngày Quốc khánh 2/9 không chỉ là dịp kỷ niệm lịch sử mà còn là thời điểm mỗi gia đình Việt Nam bày mâm cỗ truyền thống, thể hiện lòng biết ơn và tinh thần đoàn kết. Ba miền Bắc, Trung, Nam có những phong tục riêng, làm nên bức tranh văn hóa đa sắc màu.
Những địa điểm xem pháo hoa 2/9 đẹp nhất tại Hà Nội

Những địa điểm xem pháo hoa 2/9 đẹp nhất tại Hà Nội

Tối 2/9, Hà Nội sẽ rực rỡ pháo hoa mừng Quốc khánh tại 6 trận địa lớn, mang đến cho người dân nhiều điểm hẹn lý tưởng để chiêm ngưỡng trọn vẹn màn trình diễn lung linh.
Các điểm bắn pháo hoa mừng Quốc khánh 2/9 trên cả nước

Các điểm bắn pháo hoa mừng Quốc khánh 2/9 trên cả nước

Không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025) đang lan tỏa khắp cả nước. Để mang đến cho người dân một kỳ nghỉ lễ trọn vẹn và đáng nhớ, nhiều tỉnh, thành phố lớn đã lên kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động