Tour "về nguồn" lên ngôi thu hút khách dịp lễ 30/4 - 1/5

Tháng 4, thị trường du lịch trong nước và quốc tế bắt đầu “tăng nhiệt”, trong đó, ngành du lịch Việt Nam đang chứng kiến sự "bùng nổ" của các tour về nguồn đưa du khách trở lại những địa danh lịch sử gắn liền với hành trình dựng nước và giữ nước.
Lào Cai đón hơn 256.000 du khách dịp lễ 30/4 - 1/5 5 quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng tại TP.HCM dịp lễ 30/4 4 địa điểm ghé thăm đầy ý nghĩa ở TP.HCM dịp lễ 30/4

Du khách được sống trong không khí lịch sử

Tour "về nguồn" lên ngôi thu hút khách dịp lễ 30/4 - 1/5
Tour về nguồn hút khách dịp 30/4 - 1/5.

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, gắn với mốc lịch sử trọng đại kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, nên ngay từ đầu tháng 4, thị trường du lịch trong nước và quốc tế bắt đầu “tăng nhiệt”, trong đó, các tour về nguồn đang “bùng nổ” cả về quy mô, sức sáng tạo và hàm lượng trải nghiệm.

Chị Nguyễn Thanh Vân ở Đống Đa, Hà Nội chia sẻ: "lúc đầu tôi định đi Thái Lan du lịch trong dịp nghỉ lễ, nhưng năm nay cả nước kỷ niệm 50 năm thống nhất chỉ có một lần trong đời. Vì vậy, tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội này để về TP.HCM, sống trong không khí thiêng liêng của lịch sử, theo dõi lễ duyệt binh tổ chức đúng ngày 30/4".

Để phục vụ du khách nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2025 (VITM 2025) vừa được tổ chức, các công ty lữ hành đã giới thiệu loạt tour chuyên đề lịch sử. Nổi bật trong số này là hành trình "Huyền thoại về những anh hùng" với hành trình đến chiến khu Rừng Sác; địa đạo Củ Chi; Dinh Độc Lập; tour “Ký ức Sài Gòn - Chợ Lớn”; “Biệt động Sài Gòn”; “Từ Sài Gòn xưa đến TP.HCM nay”... biến hành trình du lịch thành "lớp học" trải nghiệm sống động về lịch sử.

Theo thông tin từ Công ty du lịch Vietravel, để đáp ứng nhu cầu của khách tìm kiếm tour lịch sử 30/4, công ty đã tạo ra bộ sản phẩm "Hành trình ký ức” đưa du khách đến các địa danh lịch sử như: thành cổ Quảng Trị, nghĩa trang Trường Sơn, cầu Hiền Lương - sông Bến Hải… tham gia tour du khách sẽ tham gia giao lưu với nhân chứng lịch sử nghe kể về chiến dịch Hồ Chí Minh, mặt trận Trường Sơn.

Tương tự, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cũng triển khai tour "50 năm - Trở lại miền Nam yêu dấu". Qua đó, đưa các cựu chiến binh từ mọi miền Tổ quốc đến TP Hồ Chí Minh thăm lại chiến trường xưa kết hợp du lịch. "Chúng tôi đã tổ chức chuỗi chương trình đặc biệt dành cho những vị khách là những người lính đã đi qua ngày tháng rực lửa, góp phần làm nên mùa xuân đại thắng năm 1975 hội ngộ tại TP Hồ Chí Minh" – Phó Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist Đoàn Thị Thanh Trà cho biết.

Không chịu thua kém, tại khu di tích Tân Trào (Tuyên Quang), Công ty du lịch Flamingo Redtours cho ra mắt dòng tour "về nguồn" tham quan đình Tân Trào, lán Nà Nưa (Tuyên Quang), nơi diễn ra Đại hội Đại biểu Quốc dân và Bác Hồ từng sống và làm việc. Đặc biệt, tour "Hà Nội – Quảng Bình – Quảng Trị" (5 ngày 4 đêm) đưa du khách tham quan cầu Hiền Lương, sông Bến Hải, nhà lưu niệm và viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệp nhiều hành trình đặc biệt như: Ăn cơm kháng chiến trong hầm trú ẩn, chèo bè mảng trên sông kết hợp thưởng thức hát then truyền thống…

Chia sẻ về lượng khách đặt tour trong kỳ nghỉ 30/4 sắp tới, Giám đốc Tiếp thị Truyền thông - Công ty Lữ hành Vietluxtour Trần Thị Bảo Thu cho biết, từ cuối tháng 3 đến nay đơn vị đã tiếp, phục vụ hàng chục nghìn lượt khách. Trong đó, khoảng 50% khách yêu cầu tư vấn các chùm tour văn hoá - lịch sử tới TP Hồ Chí Minh dịp lễ 30/4. “So với kế hoạch, doanh nghiệp đã đạt khoảng 30% kế hoạch kinh doanh Hè của Vietluxtour tại thị trường Hà Nội"- bà Trần Thị Bảo Thu chia sẻ thêm.

Thông tin về lượng khách đặt mua tour trong kỳ nghỉ lễ 30/4, đại diện Vietravel cho biết tỷ lệ khách đặt tour nội địa trong dịp 30/4 chiếm tỷ lệ đến 50-55% số lượng. Các điểm đến được khách ưa chuộng dịp này là TP Hồ Chí Minh, Điện Biên Phủ. Còn tại Công ty cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) hiện lượng khách có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm tour du lịch đi bộ tham quan TP Hồ Chí Minh, tour Củ Chi và tour Tây Ninh tăng khoảng 15-20% so với các tháng trước.

Bùng nổ khuyến mãi sâu

Tour "về nguồn" lên ngôi thu hút khách dịp lễ 30/4 - 1/5
Đoàn cựu chiến binh tham quan địa đạo Củ Chi.

Sự lên ngôi của du lịch nội địa còn được thúc đẩy mạnh mẽ bởi các chương trình khuyến mãi quy mô lớn. Thông tin về những chương trình khuyến mại du lịch, ông Nguyễn Công Hoan - Tổng giám đốc Flamingo Redtours cho biết, nhằm thu hút du khách đặt mua tour trong kỳ nghỉ 30/4 và mùa hè sắp tới, doanh nghiệp bên cạnh việc tung ra hàng trăm sản phẩm với mức giá thấp nhất 599.000 đồng, cao nhất lên tới 500 triệu đồng, chương trình khuyến mại giảm tới 40%; riêng với những học sinh giỏi cấp thành phố, doanh nghiệp giảm thêm lên đến 4 triệu đồng. Trong khi đó, Công ty lữ hành hành Vietluxtour giới thiệu các tour trong nước mùa hè nổi bật, với mức giảm ưu đãi lên đến 2 triệu đồng/khách dành cho du khách đăng ký tour sớm, theo nhóm.

Tương tự, ông Nguyễn Hữu Cường - Giám đốc Công ty lữ hành Tràng An Travel cho biết, nhằm kích cầu thu hút khách du lịch công ty đưa ra gói ưu đãi tour nội địa lên tới 25% cho các hành trình trong nước như: Quy Nhơn – Phú Yên, Huế - Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An, Đà Nẵng – Hội An – Rừng Dừa, Phú Quốc, Tây Nguyên, Đà Lạt, Tây Nam Bộ...

Không chỉ doanh nghiệp mới giảm giá tour, kích cầu du lịch mà nhiều địa phương cũng tổ chức chương trình giảm giá dịch vụ và tung ra nhiều chương trình khuyến mại “khủng”. Bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, Sở phối hợp Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng và các doanh nghiệp tổ chức chương trình kích cầu với chủ đề “Tận hưởng Đà Nẵng 2025 – Đa trải nghiệm".

Theo đó, du khách sẽ được ngành du lịch và doanh nghiệp Đà Nẵng miễn phí vé thăm quan đối với một số khu, điểm du lịch như: Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Bảo tàng Mỹ Thuật Đà Nẵng, Khu danh thắng di tích quốc gia Ngũ Hành Sơn. Cùng với đó, khu du lịch Sun World Bà Nà Hills giảm 50% giá vé, vé cáp treo chỉ còn 350.000 đồng, combo vé cáp treo và buffet trưa chỉ còn 650.000 đồng.

Tại tổ hợp vui chơi giải trí Da Nang Downtown áp dụng ưu đãi đặc biệt cho vé All in One trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn chỉ 125.000 đồng/người lớn. Các gói combo tận hưởng Bà Nà bao gồm 2 đêm khách sạn từ 3 sao, 4 sao, 5 sao và vé cáp treo Bà Nà với giá chỉ từ 990.000 đồng/ người… Với những du khách khám phá vẻ đẹp Đà Nẵng về đêm, trải nghiệm Cầu Rồng phun lửa, phun nước, du thuyền trên sông Hàn và các chương trình trình diễn nghệ thuật đặc sắc như: áo dài show, tiên sa show, charming show… sẽ giảm giá chỉ còn từ 499.000 đồng/ người.

Một điểm sáng nổi bật của du lịch nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay là sự trở lại mạnh mẽ của du lịch tàu hỏa như: Tuyến Hà Nội - Vinh chính thức đón nhận các toa chất lượng cao “Sông Lam” từ ngày 22/4; còn tuyến Hà Nội - Thái Nguyên với chuyến tàu du lịch chuyên biệt “Trà đạo” sẽ ra mắt vào ngày 26/4. Đặc biệt, ngành đường sắt sẽ tổ chức một chương trình biểu tượng đúng dịp 30/4: đoàn tàu SE1 từ Hà Nội và SE4 từ TP.HCM sẽ cùng gặp nhau tại ga Đà Nẵng, tái hiện hình ảnh “Thống Nhất Bắc - Nam” bằng đường sắt. Tại đây, hành khách sẽ được tặng quà, tham dự các hoạt động đón và tiễn giàu cảm xúc.

Bà Nguyễn Thị Anh Đào - Trạm trưởng Trạm Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết: “Ngành đường sắt đang đầu tư để du lịch bằng tàu hỏa thực sự khác biệt, thân thiện với giới trẻ, sinh viên và khách quốc tế. Các toa mới sẽ có tiện ích hiện đại, các sản phẩm charter, toa VIP, toa cộng đồng sẽ được đẩy mạnh trong năm nay”.

Để đáp ứng nhu cầu tăng cao, ngành đường sắt đã tăng cường hàng chục chuyến tàu. Trong đó, riêng tuyến Hà Nội - Hải Phòng được bổ sung 5 chuyến, còn các tuyến khác như Hà Nội - Đà Nẵng, Hà Nội - Vinh, Sài Gòn - Nha Trang... nâng tổng số chuyến tăng cường lên 32 chuyến. Đây là con số đáng kể cho thấy ngành vận tải đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ rất sớm, góp phần bảo đảm việc đi lại thuận tiện, an toàn và hiệu quả cho du khách.

Hiện, nhiều tỉnh, thành phố đã nhanh chóng nắm bắt thời cơ để đưa ra các gói kích cầu hấp dẫn. Đà Nẵng triển khai chương trình “Tận hưởng Đà Nẵng - Đa trải nghiệm”, Quảng Nam “tung” chiến dịch ưu đãi “Miền xanh Di sản” trị giá 10 tỷ đồng, Bình Thuận tổ chức chuỗi sự kiện du lịch tại Phan Thiết - Mũi Né, trong khi Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình cùng quảng bá mùa du lịch biển gắn với lễ hội và sinh thái. Sự vào cuộc đồng bộ giữa doanh nghiệp và địa phương đã tạo hiệu ứng cộng hưởng, khiến thị trường nội địa nhộn nhịp.

Phong Nha - Kẻ Bàng - Phong Nha - Kẻ Bàng - "Thiên đường" cho du lịch mạo hiểm
Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo tinh vi mùa du lịch cao điểm Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo tinh vi mùa du lịch cao điểm
4 địa điểm ghé thăm đầy ý nghĩa ở TP.HCM dịp lễ 30/4 4 địa điểm ghé thăm đầy ý nghĩa ở TP.HCM dịp lễ 30/4
"Làn gió mới" của du lịch Việt nhờ sự trở lại của khách Nga
Đắm say Tam Cốc mùa lúa xanh ngút ngàn Đắm say Tam Cốc mùa lúa xanh ngút ngàn
Trúc Mai

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Du lịch xanh chỉ bền khi cộng đồng cùng nhập cuộc

Du lịch xanh chỉ bền khi cộng đồng cùng nhập cuộc

Dù được xem là hướng đi bền vững của ngành du lịch, nhiều mô hình du lịch xanh hiện nay vẫn thiếu sự tham gia thực chất từ người dân và du khách – hai mắt xích quan trọng quyết định chất lượng, sức sống và khả năng lan tỏa của hành trình xanh.
Nhà hàng Bãi Đá – Nét chấm phá tinh hoa ẩm thực du lịch biển Hải Tiến

Nhà hàng Bãi Đá – Nét chấm phá tinh hoa ẩm thực du lịch biển Hải Tiến

Giữa bức tranh du lịch đang chuyển mình mạnh mẽ của biển Hải Tiến (Thanh Hóa), Nhà hàng Bãi Đá nổi bật như một dấu ấn khác biệt – nơi giao thoa giữa tinh hoa ẩm thực địa phương và trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp. Không đơn thuần là một điểm dừng chân cho du khách, Bãi Đá đang từng bước định hình thương hiệu riêng biệt: "Hải sản tươi – không gian thực – dịch vụ tận tâm".
Di sản thứ 9 khẳng định vị thế văn hóa Việt Nam

Di sản thứ 9 khẳng định vị thế văn hóa Việt Nam

Việc UNESCO ghi danh Quần thể Yên Tử – Vĩnh Nghiêm – Côn Sơn, Kiếp Bạc là Di sản Văn hóa Thế giới không chỉ là niềm tự hào dân tộc mà còn góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ di sản nhân loại.
Du lịch cao cấp Việt Nam cần bước chuyển chiến lược

Du lịch cao cấp Việt Nam cần bước chuyển chiến lược

Phân khúc du lịch hạng sang được đánh giá là “mỏ kim cương lộ thiên” nếu được khai thác bài bản. Việt Nam đang đứng trước cơ hội vươn mình mạnh mẽ với hướng đi chuyên biệt, hệ sinh thái đồng bộ và chiến lược dài hạn cho thị trường cao cấp.
Khơi dậy sức mạnh thương hiệu quốc gia Việt Nam

Khơi dậy sức mạnh thương hiệu quốc gia Việt Nam

Xây dựng thương hiệu quốc gia là bước đi chiến lược để nâng cao vị thế Việt Nam trên trường quốc tế. Đã đến lúc cần một thông điệp xuyên suốt, hiện đại, truyền cảm hứng và lan tỏa mạnh mẽ từ chính bản sắc văn hóa Việt.
Mở đường bay – Nâng tầm thương hiệu du lịch quốc gia

Mở đường bay – Nâng tầm thương hiệu du lịch quốc gia

Sự bùng nổ mạng bay quốc tế của các hãng hàng không Việt không chỉ mở ra cơ hội tăng trưởng về doanh thu, mà còn trở thành chiến lược dài hạn để định vị thương hiệu du lịch quốc gia trên bản đồ thế giới. Từ châu Á, châu Âu đến châu Đại Dương, việc khai trương hàng loạt đường bay thẳng đang góp phần đưa hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế – nhanh chóng, thuận tiện và ấn tượng hơn bao giờ hết.
Từ chính sách đến thị trường: Du lịch sẵn sàng bứt phá

Từ chính sách đến thị trường: Du lịch sẵn sàng bứt phá

Từ điều chỉnh chính sách thị thực đến mở rộng xúc tiến tại các thị trường trọng điểm, ngành du lịch Việt Nam đang tạo đà tăng trưởng mới, hướng tới mục tiêu đón 22–23 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2025 và định vị lại thương hiệu trên bản đồ du lịch thế giới.
Du lịch Việt Nam cần chạm tới cảm xúc du khách

Du lịch Việt Nam cần chạm tới cảm xúc du khách

Để giữ chân du khách trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, du lịch Việt Nam cần kiến tạo hành trình chạm tới cảm xúc – kết nối chiều sâu văn hóa bản địa với công nghệ kể chuyện hiện đại – thay vì chỉ dừng lại ở cảnh quan hay trải nghiệm bề nổi đơn thuần.
Thương hiệu du lịch mới: Định vị từ không gian sáp nhập

Thương hiệu du lịch mới: Định vị từ không gian sáp nhập

Việc tái sắp xếp địa giới hành chính không chỉ mở rộng không gian phát triển mà còn tạo điều kiện để ngành du lịch định vị lại thương hiệu, tích hợp tài nguyên và phát triển sản phẩm đa dạng, bền vững – đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trong kỷ nguyên mới.
Hệ sinh thái quyết định sức bật du lịch xanh

Hệ sinh thái quyết định sức bật du lịch xanh

Du lịch xanh đang lên ngôi nhưng vẫn phát triển chậm do thiếu một hệ sinh thái đồng bộ. Từ hạ tầng, nhân lực đến chính sách và vai trò của du khách, tất cả cần được kết nối để tạo đột phá bền vững cho ngành du lịch Việt Nam.
Don Quảng Ngãi - hương vị nhỏ bé mà khó quên

Don Quảng Ngãi - hương vị nhỏ bé mà khó quên

Chỉ dài chưa đến 2 cm, vỏ mỏng manh, con don bình dị của sông Trà, sông Vệ lại làm say lòng bao thế hệ. Don không chỉ là món ngon mà còn là nỗi nhớ của người con Quảng Ngãi nơi xa.
Du lịch Việt Nam tăng trưởng ngoạn mục, vượt mốc vàng trước đại dịch: Thị trường nào đang dẫn đầu?

Du lịch Việt Nam tăng trưởng ngoạn mục, vượt mốc vàng trước đại dịch: Thị trường nào đang dẫn đầu?

Trong 6 tháng đầu năm 2025, du lịch Việt Nam đã ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc, đón tới 10,7 triệu lượt khách quốc tế – không chỉ tăng gần 21% so với cùng kỳ năm trước mà còn vượt xa thời điểm "hoàng kim" trước đại dịch Covid-19. Trong bức tranh hồi phục ấn tượng đó, các thị trường Đông Bắc Á tiếp tục khẳng định vai trò dẫn dắt, đồng thời mở ra nhiều kỳ vọng cho ngành công nghiệp không khói của Việt Nam trong nửa cuối năm.
Từ chính sách visa đến đường bay mới: Động lực kép giúp du lịch Việt Nam bứt tốc

Từ chính sách visa đến đường bay mới: Động lực kép giúp du lịch Việt Nam bứt tốc

Du lịch Việt Nam đang vươn lên mạnh mẽ nhờ hiệu ứng tích cực từ cải cách chính sách thị thực và mở rộng mạng bay quốc tế. Đây là hai đòn bẩy quan trọng tạo nên bước tiến dài về lượng khách, đồng thời mở ra dư địa mới cho phát triển giá trị và thương hiệu điểm đến quốc gia.
Bắp sấy bò khô Đà Nẵng: Giòn tan hương vị, đậm đà ký ức

Bắp sấy bò khô Đà Nẵng: Giòn tan hương vị, đậm đà ký ức

Với hạt bắp giòn rụm, bò khô đậm đà, lá chanh thơm nồng, bắp sấy bò khô Đà Nẵng đã chinh phục bao tín đồ ẩm thực và gợi về những ký ức tuổi thơ hồn nhiên, khó quên.
Cơm hến xứ Huế có gì mà quyến rũ đến lạ?

Cơm hến xứ Huế có gì mà quyến rũ đến lạ?

Mộc mạc từ nguyên liệu đến cách làm, nhưng cơm hến lại mang hương vị đặc biệt, trở thành niềm tự hào của người dân bên dòng Hương Giang.
Cháo canh – hương vị bình dị níu chân du khách

Cháo canh – hương vị bình dị níu chân du khách

Là món ăn sáng quen thuộc của người dân địa phương, cháo canh Quảng Bình (nay thuộc Quảng Trị) không chỉ là một món ăn mà còn là phần ký ức đậm đà của miền Trung nắng gió.
Du lịch Việt hậu sáp nhập: Thời cơ vàng hay bài toán phối hợp?

Du lịch Việt hậu sáp nhập: Thời cơ vàng hay bài toán phối hợp?

Sáp nhập tỉnh không chỉ mở rộng không gian hành chính mà còn tạo cơ hội hình thành các vùng du lịch đa trung tâm. Nhưng thời cơ chỉ biến thành kết quả nếu có chiến lược điều phối vùng hiệu quả và định vị thương hiệu thống nhất.
Giữ hồn di sản trong không gian mới: Chìa khóa phát triển bền vững sau sáp nhập tỉnh

Giữ hồn di sản trong không gian mới: Chìa khóa phát triển bền vững sau sáp nhập tỉnh

Sau sáp nhập tỉnh, các cụm di sản không chỉ là tài sản của quá khứ mà cần trở thành nền tảng cho phát triển bền vững. Chuyển hóa giá trị văn hóa thành động lực sáng tạo chính là chìa khóa để định hình mô hình tăng trưởng mang bản sắc và chiều sâu.
Bún bò Đò Trai – Hương vị quê Hà Tĩnh đậm đà khó quên

Bún bò Đò Trai – Hương vị quê Hà Tĩnh đậm đà khó quên

Từ làng quê Đức Thịnh, món bún bò Đò Trai gây ấn tượng bởi sợi bún thủ công nâu đặc trưng, nước dùng thanh ngọt, thịt bò săn chắc – tất cả tạo nên hương vị đậm đà khó quên.
Du lịch xanh trở thành chiến lược thương hiệu mới

Du lịch xanh trở thành chiến lược thương hiệu mới

Du lịch hè 2025 ghi nhận sự trở lại ấn tượng của thị trường nội địa với làn sóng sản phẩm xanh, thân thiện môi trường và đậm bản sắc. Những giá trị bền vững đang định hình lại cách doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tiếp cận nhu cầu du khách hiện đại.
Đưa du lịch tàu biển thành ngành mũi nhọn

Đưa du lịch tàu biển thành ngành mũi nhọn

Chi tiêu cao, thời gian lưu trú dài và khả năng lan tỏa rộng, du lịch tàu biển đang trở thành lĩnh vực tiềm năng đặc biệt. Nhưng muốn phát triển xứng tầm, cần coi đây là ngành kinh tế chiến lược với quy hoạch và chính sách đầu tư bài bản.
Thể thao – Giải trí – Du lịch: Tam giác chiến lược nâng tầm thương hiệu điểm đến Việt Nam

Thể thao – Giải trí – Du lịch: Tam giác chiến lược nâng tầm thương hiệu điểm đến Việt Nam

Sự xuất hiện liên tiếp của các ngôi sao thể thao, nghệ sĩ quốc tế và doanh nhân hàng đầu thế giới tại Việt Nam đang mở ra một hướng đi mới cho ngành du lịch: kết hợp thể thao – giải trí – du lịch thành tam giác chiến lược, tạo bệ phóng cho thương hiệu điểm đến quốc gia.
Những đặc sản níu chân du khách khi đến Phú Yên

Những đặc sản níu chân du khách khi đến Phú Yên

Tân hoa hậu Việt Nam 2024 Hà Trúc Linh đến từ Phú Yên – vùng đất không chỉ nổi tiếng bởi cảnh đẹp yên bình mà còn níu chân du khách bằng những món đặc sản mang đậm hương vị miền biển.
Sun Group khởi công Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng lớn nhất miền Bắc tại Hòa Bình

Sun Group khởi công Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng lớn nhất miền Bắc tại Hòa Bình

Ngày 26/6, tại huyện Kim Bôi và Lạc Sơn (tỉnh Hòa Bình), Tập đoàn Sun Group phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức Lễ khởi công Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng lớn nhất miền Bắc với quy mô 584,73 ha, tổng mức đầu tư lên đến hơn 21.000 tỷ đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động