Du lịch Pleiku dần trở thành một điểm đến hấp dẫn

Trong những năm gần đây, TP. Pleiku đã có bước phát triển và dần trở thành một điểm đến hấp dẫn của tỉnh Gia Lai. Tổng sản phẩm hàng hóa tăng khá; cơ cấu nền kinh tế chuyển dịch mạnh theo hướng tăng tỷ trọng công nghiệp, thương mại và dịch vụ.
Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo tinh vi mùa du lịch cao điểm "Làn gió mới" của du lịch Việt nhờ sự trở lại của khách Nga Khai mạc Lễ hội Du lịch biển 2025: Hải Tiến - Khát vọng tỏa sáng

Giàu tiềm năng du lịch sinh thái

Du lịch Pleiku dần trở thành một điểm đến hấp dẫn
TP. Pleiku đã có bước phát triển và dần trở thành một điểm đến hấp dẫn của tỉnh Gia Lai.

TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa-xã hội của tỉnh Gia Lai, giàu tiềm năng du lịch sinh thái với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. Cùng với đó, truyền thống văn hóa lâu đời của cộng đồng các dân tộc thiểu số (Bahnar, Jrai) thể hiện qua văn hóa nhà rông, nhà mồ, tượng nhà mồ và các lễ hội truyền thống... còn được bảo tồn cho đến ngày nay.

Đặc biệt, TP. Pleiku còn được biết đến với các dấu tích miệng núi lửa âm (Biển Hồ) và miệng núi lửa dương (núi Hàm Rồng) đã tắt từ hàng triệu năm. TP. Pleiku nằm bên trục giao thông giữa quốc lộ 14 và quốc lộ 19, gần ngã ba Đông Dương, trên cung đường Hồ Chí Minh và trong vùng tam giác tăng trưởng các tỉnh lân cận cũng như các quốc gia láng giềng Campuchia, Lào. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi trong việc giao thương và đi lại của người dân, kết nối các khu, điểm du lịch với nhau.

Trong những năm gần đây, TP. Pleiku đã có bước phát triển và dần trở thành một điểm đến hấp dẫn của tỉnh Gia Lai. Tổng sản phẩm hàng hóa tăng khá; cơ cấu nền kinh tế chuyển dịch mạnh theo hướng tăng tỷ trọng công nghiệp, thương mại và dịch vụ. Thành phố cũng đã thu hút nhiều dự án trong các lĩnh vực công nghiệp, công nghiệp chế biến, du lịch, dịch vụ...

Tính đến nay, trên địa bàn Thành phố có hơn 200 cơ sở lưu trú, trong đó có trên 60 khách sạn, 4 nhà khách, 130 nhà nghỉ với trên 2.800 phòng và 5.000 giường. Nhìn chung, các khách sạn, nhà khách trên địa bàn chủ yếu có quy mô vừa và nhỏ nhưng chất lượng phục vụ được đảm bảo theo tiêu chuẩn quy định. Gần đây, nhiều doanh nghiệp đã chọn TP. Pleiku để đầu tư phát triển du lịch, dịch vụ như: khu công viên Diên Hồng, Khu du lịch Biển Hồ-Chư Đang Ya, khu du lịch suối Hội Phú …

Cùng với đó, các điểm du lịch, điểm vui chơi giải trí của thành phố đã được đầu tư nâng cấp, chỉnh trang đáp ứng được nhu cầu tham quan, giải trí của người dân địa phương và thu hút được du khách trong và ngoài nước như: Làng văn hóa du lịch Plei Ốp, Công viên Diên Hồng, Khu di tích thắng cảnh Biển Hồ, Di tích lịch sử Nhà lao Pleiku, Đền tưởng niệm mộ liệt sĩ Hội Phú…

Đặc biệt, Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên và Quảng trường Đại Đoàn Kết và đã thu hút nhiều đoàn khách đến tham quan… Hiện nay, ngoài những sản phẩm du lịch truyền thống, TP. Pleiku đã và đang phối hợp với các ngành chức năng đẩy mạnh việc xây dựng các sản phẩm du lịch, đưa một số sản phẩm du lịch mới vào khai thác, bước đầu đã nhận được sự phản hồi tích cực của du khách.

Trong đó, phải kể đến các sản phẩm du lịch kết hợp với trình diễn cồng chiêng, múa xoang tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, Khu di tích thắng cảnh Biển Hồ. Đặc biệt, thành phố tạo điều kiện, phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch… mở rộng không gian du lịch, phát triển thêm các tour, tuyến, tăng thời gian lưu trú của du khách.

Một số tour, tuyến mới được đưa vào khai thác như nhóm sản phẩm du lịch cộng đồng tại địa phương, du lịch trải nghiệm, thăm quan vườn tượng, dệt thổ cẩm và đan lát…; tìm hiểu các nét văn hóa của cư dân địa phương tại làng Ia Nueng (xã Biển Hồ) và làng Ốp (phường Hoa Lư). Từ những giá trị văn hóa, sinh hoạt, công việc hàng ngày của người dân được du khách tìm hiểu... đã chuyển tải đến du khách thông điệp văn hóa một cách chân thật và sống động nhất.

Tạo ra những sản phẩm du lịch đa dạng

Du lịch Pleiku dần trở thành một điểm đến hấp dẫn
Với mục tiêu phát triển Pleiku theo hướng thành phố “Cao nguyên xanh vì sức khỏe”, vừa phù hợp với đặc điểm tự nhiên và bản sắc văn hóa dân tộc của vùng Tây Nguyên, thành phố đã từng bước đầu tư kết cấu hạ tầng kỹ thuật đô thị theo hướng hiện đại.

Đô thị Pleiku có khí hậu mát mẻ, không khí trong lành, nguồn nước tươi mát từ Biển Hồ; khu vực sản xuất nông nghiệp xanh và sạch; tài nguyên rừng phong phú cùng cảnh quan thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Chính vì vậy, Thành phố đã và đang ưu tiên khai thác lợi thế thiên nhiên và tập trung vào ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng.

Với mục tiêu phát triển Pleiku theo hướng thành phố “Cao nguyên xanh vì sức khỏe”, vừa phù hợp với đặc điểm tự nhiên và bản sắc văn hóa dân tộc của vùng Tây Nguyên, Thành phố đã từng bước đầu tư kết cấu hạ tầng kỹ thuật đô thị theo hướng hiện đại; hệ thống cây xanh đường phố, công viên, hoa viên được đầu tư bài bản.

Ngoài ra, Thành phố còn chú trọng đầu tư xây dựng các công trình công cộng, phúc lợi xã hội như: trường học, bến xe, bệnh viện, nâng cấp sân bay, hệ thống điểm đậu đỗ xe ô tô tạm thời trên lòng đường, hè phố; quy hoạch chi tiết phát triển các khu thương mại, siêu thị, chợ tại các khu vực, phố đi bộ mua sắm, phố ẩm thực, chợ phiên nông sản an toàn; thu hút đầu tư các bệnh viện, phát triển hệ thống xử lý rác thải, nước thải, hệ thống cây xanh đô thị. Đồng thời, thành phố cũng đẩy mạnh ngành nông nghiệp hữu cơ, công nghệ cao và sử dụng công nghiệp năng lượng tái tạo nhằm giữ gìn môi trường cũng như tạo nên một thành phố xanh, sạch đẹp nhằm thu hút khách du lịch.

Để xây dựng và phát triển các sản phẩm du lịch trong thời gian tới, Pleiku cần có sự quy hoạch, sàng lọc, nghiên cứu và đầu tư, xây dựng và quảng bá thương hiệu bài bản nhằm tạo ra những sản phẩm du lịch đa dạng, có quy mô và tính chất đặc trưng, độc đáo, làm sao để có sản phẩm du lịch cấp quốc gia và cấp địa phương. Sản phẩm cũng phải có tính liên kết cao hướng đến mọi loại nhu cầu và đối tượng thụ hưởng, trong đó tập trung vào những sản phẩm phát huy được các thế mạnh mang đặc trưng vùng miền, gắn với bản sắc văn hóa dân tộc.

Các loại hình du lịch lịch sử, lễ hội, tâm linh, du lịch văn hóa-thể thao; du lịch lễ hội, văn hóa-sinh thái và nghỉ dưỡng sẽ ngày càng có triển vọng, nhất là hướng đến thị trường những người có thu nhập cao, về hưu, có điều kiện du lịch kết hợp điều dưỡng thời gian dài. Đồng thời, quan tâm phát triển loại hình du lịch cộng đồng, bình dân, trong đó du khách có thể cùng ăn, ngủ, giao lưu chan hòa trong gia đình và cộng đồng người dân bản địa để cảm nhận và hiểu biết sâu hơn đời sống văn hóa, xã hội địa phương.

Bên cạnh các sản phẩm-tour du lịch, Thành phố đã và đang phát triển các sản phẩm, hiện vật lưu niệm cụ thể, ngày càng đa dạng, đặc sắc, đáp ứng nhu cầu chi tiêu của khách du lịch, nhất là những sản phẩm thủ công mỹ nghệ, những đặc sản làng quê và những kỷ vật có tính độc đáo, mang giá trị nhân văn, lịch sử như: nhạc cụ dân tộc, túi, áo thổ cẩm, gùi, tượng gỗ thu nhỏ… Đặc biệt, Thành phố cũng cần tạo sự đa dạng hóa trong liên thông, liên kết, thống nhất và bổ sung, hỗ trợ lẫn nhau giữa các sản phẩm du lịch và các cơ quan, đơn vị, ban, ngành, các khâu và các hoạt động khách sạn-lữ hành-hàng không-thương mại trong việc hợp tác tổ chức tour du lịch để tăng tính cạnh tranh quốc tế.

Đồng thời, giảm thiểu sự cạnh tranh tự phát, thiếu lành mạnh giữa các tỉnh, địa phương, phát huy thế mạnh riêng của từng địa phương và đơn vị, tạo nên các tour, tuyến du lịch mang tính liên kết chặt chẽ và hấp dẫn du khách vì lợi ích phát triển chung. Sự đa dạng hóa sản phẩm du lịch được thực hiện không chỉ bằng cách tạo ra các dịch vụ riêng lẻ mới, mà còn tạo ra các sản phẩm trọn gói mới. Sự đa dạng hóa dịch vụ sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách du lịch, thu hút được nhiều đối tượng tham gia cung ứng các loại sản phẩm, giải quyết được nhiều việc làm, tăng lợi ích kinh tế cho các nhà đầu tư, các địa phương phát triển kinh tế.

"Làn gió mới" của du lịch Việt nhờ sự trở lại của khách Nga
Đắm say Tam Cốc mùa lúa xanh ngút ngàn Đắm say Tam Cốc mùa lúa xanh ngút ngàn
Lâm Đồng phấn đấu trở thành “thiên đường xanh” vào năm 2030 Lâm Đồng phấn đấu trở thành “thiên đường xanh” vào năm 2030
UNESCO chính thức công nhận Công viên địa chất Lạng Sơn là Công viên địa chất toàn cầu UNESCO chính thức công nhận Công viên địa chất Lạng Sơn là Công viên địa chất toàn cầu
Khai mạc Lễ hội Du lịch biển 2025: Hải Tiến - Khát vọng tỏa sáng Khai mạc Lễ hội Du lịch biển 2025: Hải Tiến - Khát vọng tỏa sáng
Hoài An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Làng hương Thủy Xuân – sắc màu trăm năm níu bước du khách giữa lòng xứ Huế

Làng hương Thủy Xuân – sắc màu trăm năm níu bước du khách giữa lòng xứ Huế

Nằm nép mình dưới chân đồi Vọng Cảnh, cách trung tâm thành phố Huế chỉ hơn 7km, làng hương Thủy Xuân từ lâu đã trở thành một trong những điểm dừng chân đặc trưng của đất cố đô. Không chỉ là nơi lưu giữ nghề làm hương truyền thống hơn 700 năm tuổi, ngôi làng còn tạo ấn tượng đặc biệt bởi những bó hương rực rỡ sắc màu được trưng bày dọc lối đi, khiến bất cứ ai ghé qua cũng phải dừng lại ngắm nhìn.
Phố Hàng Mã rực rỡ mùa Noel

Phố Hàng Mã rực rỡ mùa Noel

Những ngày đầu tháng 12, khi mùa Giáng sinh đang đến gần, Phố Hàng Mã – điểm hẹn quen thuộc mỗi dịp lễ hội – đã bắt đầu khoác lên vẻ rực rỡ của những món đồ trang trí sắc màu. Cây thông, ông già Noel, vòng nguyệt quế, chuông bạc, đèn LED và hàng trăm phụ kiện nhỏ được sắp xếp đẹp mắt trong các cửa hàng, tạo nên bầu không khí tưng bừng quen thuộc.
Du lịch Huế: Từ trải nghiệm "sống chậm" đến chiến lược tăng trưởng xanh

Du lịch Huế: Từ trải nghiệm "sống chậm" đến chiến lược tăng trưởng xanh

Nắm bắt xu hướng du lịch có trách nhiệm, Huế đang tiên phong xây dựng các tour tuyến "xanh" và cam kết giảm thải carbon, hướng tới mục tiêu trở thành đô thị di sản trực thuộc Trung ương.
Khách quốc tế tăng trưởng tích cực, du lịch Việt Nam lập kỷ lục mới

Khách quốc tế tăng trưởng tích cực, du lịch Việt Nam lập kỷ lục mới

Du lịch Việt Nam đang bứt tốc mạnh mẽ, được UN Tourism xếp vào nhóm phục hồi ấn tượng nhất thế giới, sánh ngang Nhật Bản. Với 19,15 triệu lượt khách quốc tế sau 11 tháng năm 2025, Việt Nam đã chính thức vượt qua mốc kỷ lục đón khách của năm 2019.
Vì sao du lịch ẩm thực đưa Việt Nam thành điểm đến hút khách?

Vì sao du lịch ẩm thực đưa Việt Nam thành điểm đến hút khách?

Việt Nam đang nổi lên mạnh mẽ, trở thành một trong những điểm đến ẩm thực được yêu thích nhất thế giới, nơi hương vị bản địa và trải nghiệm văn hóa sâu sắc đang định hình lại quyết định du lịch của du khách quốc tế.
Hàng loạt sản phẩm mới độc đáo hâm nóng thị trường du lịch TP.HCM dịp cuối năm

Hàng loạt sản phẩm mới độc đáo hâm nóng thị trường du lịch TP.HCM dịp cuối năm

TP.HCM đạt tăng trưởng ấn tượng, với tổng thu du lịch 11 tháng đạt 234.000 tỉ đồng, tương đương 80,5% mục tiêu năm. Để giữ vững đà này, thành phố và doanh nghiệp đã tung ra hàng loạt sản phẩm mới, từ du lịch y tế, ẩm thực, đến tour quốc tế cao cấp, nổi bật là hành trình New Zealand gần 131 triệu đồng.
"Cơn địa chấn" khách Ấn Độ tăng vọt: Du lịch cần làm gì để chuyển hóa thành lợi nhuận cuối năm?

"Cơn địa chấn" khách Ấn Độ tăng vọt: Du lịch cần làm gì để chuyển hóa thành lợi nhuận cuối năm?

Đà tăng trưởng hơn 40% trong 8 tháng năm 2025 đang củng cố vị thế của thị trường Ấn Độ như động lực phục hồi du lịch Việt Nam. Chính sách visa linh hoạt và đường bay thẳng là lợi thế lớn, nhưng việc chuyển hóa tiềm năng này thành lợi nhuận cuối năm đòi hỏi sự đồng bộ từ xúc tiến đến sản phẩm chuyên biệt.
Việt Nam lọt danh sách 20 điểm đến mùa đông lý tưởng nhất thế giới

Việt Nam lọt danh sách 20 điểm đến mùa đông lý tưởng nhất thế giới

Tạp chí Time Out (Anh) vừa công bố danh sách 20 điểm đến mùa đông lý tưởng nhất thế giới giai đoạn 2025-2026, trong đó Việt Nam được vinh danh ở hạng mục "Best for food". Sự kiện này do Cục Du lịch Quốc gia xác nhận, khẳng định vị thế của ẩm thực và văn hóa Việt trên bản đồ quốc tế.
Homestay trống đồng vừa xác lập kỷ lục Việt Nam có gì đặc biệt?

Homestay trống đồng vừa xác lập kỷ lục Việt Nam có gì đặc biệt?

Tại Lô Lô Chải – ngôi làng vừa được UN Tourism vinh danh "Làng du lịch tốt nhất thế giới", Homestay Dảnh House đã xác lập Kỷ lục Việt Nam với kiến trúc trống đồng độc đáo. Khu nghỉ dưỡng này không chỉ thu hút khách mà còn là biểu tượng của du lịch xanh, bền vững.
Có gì ở ngôi làng lục giác Việt Nam khiến thế giới bình chọn là điểm đến tốt nhất?

Có gì ở ngôi làng lục giác Việt Nam khiến thế giới bình chọn là điểm đến tốt nhất?

Làng H'Mông Pả Vi tại Tuyên Quang hiện lên như bức tranh thủy mặc giữa cao nguyên đá, vừa được bình chọn là điểm du lịch cộng đồng tốt nhất năm 2025. Với kiến trúc lục giác độc đáo cùng mô hình phát triển bền vững, nơi đây gìn giữ trọn vẹn bản sắc văn hóa bản địa đặc sắc.
Dấu ấn mùa thu qua lăng kính của người cầm máy

Dấu ấn mùa thu qua lăng kính của người cầm máy

Giữa tiết trời se lạnh đầu đông, không khí Lễ hội Mùa Thu Hà Nội vẫn còn lưu lại trên từng con phố, từng mặt hồ trong veo. Khi nhiều du khách đã rời bước khỏi không gian lễ hội, nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Nhật – người con sinh ra, lớn lên và gắn bó trọn đời với Thủ đô – vẫn lặng lẽ đứng bên hồ Thiền Quang, hướng ống kính về phía tán bàng đỏ đang chờ những tia nắng hiếm hoi của buổi sáng. Bác Nhật bảo rằng Hà Nội có bốn mùa, nhưng mùa thu luôn là mùa khiến trái tim người cầm máy “dễ rung động nhất”.
Điều gì khiến Việt Nam trở thành 1 trong 5 nơi lý tưởng nhất thế giới để "phượt" một mình?

Điều gì khiến Việt Nam trở thành 1 trong 5 nơi lý tưởng nhất thế giới để "phượt" một mình?

Việt Nam đang khẳng định vị thế là điểm đến hàng đầu cho du khách quốc tế, đặc biệt là người đi một mình (solo traveler). Với sự công nhận từ các Tạp chí uy tín như Travel + Leisure, Business Insider và Time Out. Việt Nam được đánh giá cao nhờ sự an toàn, chi phí hợp lý và trải nghiệm văn hóa "đủ đầy".
Độc đáo phiên "chợ ma" Tha La trong mùa nước nổi ở An Giang

Độc đáo phiên "chợ ma" Tha La trong mùa nước nổi ở An Giang

Chợ Tha La (An Giang) được ví von là “chợ ma” vì chỉ nhóm họp từ 3 giờ đêm và tan chợ lúc 5 giờ sáng cùng ngày, tồn tại hơn 30 năm, là chợ cá đồng, cá sông lớn nhất tỉnh trong mùa nước nổi, mang đậm nét văn hóa sông nước miền Tây.
Khám phá con đường duy nhất tại Việt Nam lọt top “hấp dẫn nhất thế giới”

Khám phá con đường duy nhất tại Việt Nam lọt top “hấp dẫn nhất thế giới”

Phố ẩm thực Vĩnh Khánh, TP.HCM, vừa được Time Out vinh danh trong top 10 “Những con phố hấp dẫn nhất thế giới 2025”. Nổi bật với ẩm thực đường phố sôi động, nơi đây trở thành điểm đến kết hợp trải nghiệm địa phương và du lịch xanh bền vững.
Khám phá vẻ đẹp động Vái Giời - chốn bồng lai tiên cảnh ở Ninh Bình

Khám phá vẻ đẹp động Vái Giời - chốn bồng lai tiên cảnh ở Ninh Bình

Ninh Bình không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, mà còn sở hữu những hang động kỳ vĩ. Động Vái Giời là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm vẻ đẹp nhũ đá tự nhiên, gắn liền truyền thuyết tâm linh và kiến trúc hang động độc đáo.
Xu hướng du lịch nào lên ngôi mùa cuối năm 2025?

Xu hướng du lịch nào lên ngôi mùa cuối năm 2025?

Mùa cuối năm 2025, nhu cầu du lịch gia đình, nghỉ dưỡng cao cấp và trải nghiệm xanh tại Việt Nam tăng mạnh. Các xu hướng “wellness”, staycation, du lịch văn hóa và cá nhân hóa bằng công nghệ đang định hình mùa du lịch sôi động, đáp ứng nhu cầu thư giãn, chữa lành và kết nối gia đình.
Các hãng hàng không khôi phục chuyến bay tới vùng mưa lũ

Các hãng hàng không khôi phục chuyến bay tới vùng mưa lũ

Mưa lũ tại các tỉnh miền Trung khiến hàng nghìn hành khách bị gián đoạn. Các hãng hàng không triển khai chính sách hỗ trợ đổi chuyến, hoàn vé và vận chuyển hàng cứu trợ khẩn cấp, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho khách.
Cốm Mộc Huyền – Thức quà ẩm thực nổi tiếng của Hà Nội

Cốm Mộc Huyền – Thức quà ẩm thực nổi tiếng của Hà Nội

Tại Festival Thu Hà Nội 2025, những đặc sản gắn liền với văn hóa truyền thống Thủ đô tiếp tục được tôn vinh như một phần quan trọng trong chiến lược thúc đẩy du lịch văn hóa – ẩm thực. Giữa không gian rực rỡ của hàng trăm gian trưng bày, Cốm Mộc Huyền trở thành điểm nhấn đặc biệt, thu hút đông đảo du khách bởi cách làm bài bản và sáng tạo trong việc gìn giữ, phát huy giá trị của cốm – thức quà tinh tế mang hồn thu Hà Nội.
Nghệ thuật thếp lá kim loại tạo dấu ấn tại Festival Thu Hà Nội 2025

Nghệ thuật thếp lá kim loại tạo dấu ấn tại Festival Thu Hà Nội 2025

Giữa không gian rực rỡ của Festival Thu Hà Nội 2025, diễn ra từ 21–23/11 tại phố đi bộ Trần Nhân Tông và Công viên Thống Nhất, gian hàng La Toa Heritage gây ấn tượng mạnh với du khách bởi vẻ đẹp tinh tế của những tác phẩm và sản phẩm thủ công ứng dụng kỹ thuật thếp lá kim loại – một nghệ thuật đương đại lấy cảm hứng từ sơn mài dát vàng truyền thống.
Festival Thu Hà Nội 2025: “Mùa thu ký ức” giao hòa văn hóa và nhịp sống hiện đại

Festival Thu Hà Nội 2025: “Mùa thu ký ức” giao hòa văn hóa và nhịp sống hiện đại

Tối 21/11, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025 tại phố đi bộ Trần Nhân Tông và Công viên Thống Nhất với chủ đề “Thu Hà Nội-Mùa Thu ký ức." Festival năm nay được tổ chức với mong muốn tái hiện vẻ đẹp đặc trưng của Hà Nội trong mùa Thu - nơi ký ức, văn hóa và nhịp sống hiện đại giao hòa trong từng không gian trưng bày, hoạt động nghệ thuật.
Phở Thìn – Ký ức Thu Hà Nội trong hương vị truyền thống

Phở Thìn – Ký ức Thu Hà Nội trong hương vị truyền thống

Festival Thu Hà Nội 2025 đang trở thành tâm điểm của du lịch Thủ đô khi quy tụ hàng trăm gian hàng ẩm thực, văn hóa và nghệ thuật đặc sắc. Trong sắc vàng của những tán cây đang độ đẹp nhất, giữa dòng người nô nức thưởng hội, gian hàng Phở Thìn nổi bật như một dấu nối giữa quá khứ và hiện tại, đưa hương vị Hà Nội xưa trở về giữa không khí lễ hội rộn ràng.
Xác lập kỷ lục 100 món ngon từ sợi gạo: Hướng đi mới cho ngành ẩm thực – du lịch

Xác lập kỷ lục 100 món ngon từ sợi gạo: Hướng đi mới cho ngành ẩm thực – du lịch

Ngày hội Sợi gạo Việt lần thứ I năm 2025 tại TP.HCM giới thiệu 100 món ngon từ sợi gạo, tôn vinh tinh hoa ẩm thực Việt, đồng thời mở ra hướng kết nối du lịch, quảng bá văn hóa ẩm thực và nâng tầm sản phẩm chất lượng cao ra thị trường quốc tế.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động