Khám phá tiệm hủ tiếu mì cá tồn tại hơn 80 năm tại Sài Thành

Tiệm hủ tiếu mì cá Phát Mập là địa điểm thưởng thức hủ tiếu mì cá nức tiếng Sài Gòn mà chắc hẳn ai cũng muốn ghé qua một lần. Nơi đây có gì đặc biệt mà lại được yêu thích và khen ngợi đến vậy?
5 món đặc sản miền Tây ngon quên lối về Những địa điểm thưởng thức món chuối nếp nướng hàng đầu tại Sài Gòn 3 tiệm kem chiên lâu đời tại Sài Gòn đông nghịt khách
Tô hủ tiếu mì cá
Tô hủ tiếu mì cá

Nhắc đến món hủ tiếu mì cá, chắc hẳn những ai đã từng thưởng thức qua hủ tiếu mì cá Phát Mập sẽ không thể không dành những lời khen “có cánh” cho hương vị món ăn lẫn phong cách phục vụ đầy sự nhiệt tình và chu đáo của cô chú chủ tiệm nơi đây.

Tiệm hủ tiếu mì cá Phát Mập là cơ ngơi nhỏ do cô chú chủ quán người Việt gốc Hoa kế nghiệp từ gia đình và kinh doanh cho đến ngày hôm nay. Tuy chỉ là một tiệm mì nhỏ nằm nép một bên chân cầu Calmette, nhưng nơi đây là quán ăn được không chỉ những người dân bản địa mà còn rất nhiều du khách xa gần yêu thích.

Tiệm hủ tiếu mì cá Phát Mập có gì đặc biệt?

Tiệm hủ tíu mì cá “cao tuổi” hiếm có tại Sài Gòn

Cô Hứa Thị Thu (mọi người thường gọi là cô Chín, 58 tuổi) và chú Phát (em trai cô) là chủ tiệm mì gần 80 năm này.
Cô Hứa Thị Thu (mọi người thường gọi là cô Chín, 58 tuổi) và chú Phát (em trai cô) là chủ tiệm mì gần 80 năm này.

Một trong những điểm thu hút rất nhiều thực khách tìm đến thưởng thức món hủ tiếu mì cá chính là nhờ danh tiếng về sự lâu đời của quán. Bất chấp thời gian trôi qua, Sài Gòn đã không biết bao lần thay cho mình những “bộ áo” mới, tiệm mì cá Phát Mập vẫn giữ trọn được những nét xưa cũ từ trong hương vị món ăn đến phong cách kinh doanh của tiệm.

Chú Phát, chủ tiệm hủ tiếu mì cá Phát Mập chia sẻ: “Quán này của chú là do cha mẹ để lại, có nghĩa là bán hai đời rồi. Cha của chú là người Triều Châu, mẹ là người Bến Tre. Khi ở đây cưới vợ thì đem món ăn này ở quê sang mà mở bán làm ăn. Chú theo phụ cha mẹ bán từ năm 13 tuổi, được cha chỉ lại công thức, tay nghề rồi bán đến giờ cũng hơn 40 năm".

Tiệm mì nhỏ được truyền đời qua hai thế hệ đến nay đã có tuổi đời gần 80 năm. Rất nhiều thực khách đã gắn bó với tiệm mì từ ngày còn bé đến lúc trưởng thành, có gia đình riêng vẫn thường xuyên đến ủng hộ tiệm.

Chén nước chấm “có một không hai”

Chén nước chấm “có một không hai”
Chén nước chấm “có một không hai”

Món hủ tiếu mì cá trứ danh tại đây được bán theo hai kiểu nước hoặc khô, người dùng có thể gọi thêm nhiều “topping” như: Thịt cá, gan heo,.. Thực khách cũng có thể dặn dò cô chú chủ tiệm cho thêm bớt hành, ngò theo ý mình.

Điểm đặc biệt và thu hút bậc nhất của món hủ tiếu mì cá này nằm ở hương vị nước dùng. Nước dùng của tiệm không đậm đà theo kiểu thông thường ngay trong lần đầu tiên, mà hậu ngọt của nước sẽ thấm dần trong miệng bạn, lan tỏa dần và thu hút bạn nhấm nháp thêm nhiều lần nữa để có thể thưởng thức trọn vẹn vị ngọt thanh, dịu của phần nước dùng. Những sợi hủ tiếu cũng được người bán trụng chín vừa phải, ăn vẫn giữ được vị dai mềm, kết hợp với đủ loại topping vô cùng bắt miệng.

Song, đặc sắc nhất chính là sự ra đời của chén nước chấm tóp mỡ “có một không hai” tại tiệm. Theo cô chú chủ tiệm chia sẻ, công thức gia truyền ban đầu không có món nước chấm này, đây là sự bổ sung về sau nhằm gia tăng vị đậm đà cho món ăn.

Chính sự sáng tạo này đã khiến món hủ tiếu mì cá ở tiệm không chỉ được yêu thích nhờ nước dùng thanh ngọt, sợi hủ tiếu dai mềm, topping thơm ngon mà còn bởi sự hòa quyện khi kết hợp tất cả thành phần trên với vị mặn, ngọt, béo và thơm từ chén nước chấm tóp mỡ giòn rụm.

Cửa tiệm nhỏ với 14 chỗ ngồi luôn được lấp kín

Cửa tiệm nhỏ với 14 chỗ ngồi luôn được lấp kín
Cửa tiệm nhỏ với 14 chỗ ngồi luôn được lấp kín

Tiệm mì nhỏ tuy đông khách nhưng lại giữ một nét đặc trưng vô cùng độc đáo đó chính là chỉ có 14 chỗ ngồi. Chị Thư - một khách quen của quán chia sẻ rằng: “Biệt danh của quán này là hủ tiếu chờ, ai tới cũng phải chờ hết, dù khách quen hay khách lạ. Như mình quen toàn bộ cô chú chạy bàn ở đây, ăn hơn cả chục năm rồi, vẫn phải xếp hàng đợi tới lượt.”

Tiệm mì mở ven đường nên không có nhiều không gian, cô chú chủ tiệm chỉ có thể đặt 14 chỗ ngồi vậy nên khách hàng lúc nào cũng phải “canh” để có được chỗ trống nếu muốn ngồi lại.

Tuy nghe có vẻ bất tiện nhưng hầu hết thực khách đến tiệm thưởng thức đều ít ai phàn nàn vấn đề này mà thường rất “hợp tác”, khi có người vừa ăn xong lại tranh thủ nhường chỗ cho người mới, không khí ăn uống rất thoải mái và tự nhiên.

“Mãn nhãn” với chiêu tung tô mượt mà của cô chủ

“Mãn nhãn” với chiêu tung tô mượt mà của cô chủ
“Mãn nhãn” với chiêu tung tô mượt mà của cô chủ

Đến thưởng thức hủ tiếu mì cá tại đây, bên cạnh có dịp trải nghiệm món ăn ngon bạn sẽ được thấy thêm khả năng tung tô “siêu ngầu” của cô Thu chủ tiệm mì. Với thâm niên mấy mươi năm trong nghề, “kỹ năng” tung tô của cô cực kỳ điêu luyện, luôn gây ấn tượng với mọi thực khách đến ăn lần đầu hay đã là khách quen.

Cô chia sẻ rằng đây là thao tác giúp làm sạch phần nước còn đọng lại trong tô sau khi rửa, giúp tô được sạch bong, giữ cho sợi hủ tiếu được khô ráo. Ban đầu đây chỉ là một thói quen nhỏ, nhưng dần dần khi đã quá quen thực hiện cách cô làm đã trở nên điệu nghệ và bắt mắt hơn nên được nhiều thực khách xem như một “bước” không thể thiếu và thích thú xem vào mỗi lần ghé ăn.

Thông tin tiệm hủ tiếu mì cá Phát Mập

Địa chỉ: 108/1 Đường Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 06h00 - 10h30 (Thường đông khách lúc 08h00)

Giá thành: Khoảng 25.000 - 50.000 đồng

Menu: Hủ tiếu mì cá, hủ tiếu mì cá khô,..

Món ngon nhất: Hủ tiếu mì cá (Khoảng 30.000 đồng)

Ưu điểm: Hương vị đậm đà, thơm ngon, chủ tiệm thân thiện, giá thành phải chăng

Nhược điểm: Chỉ bán vào buổi sáng nên khá khó tìm mua

Món ăn xưa chỉ người nghèo ăn, nay thành đặc sản gây thương nhớ bởi hương vị ngon khó cưỡng Món ăn xưa chỉ người nghèo ăn, nay thành đặc sản gây thương nhớ bởi hương vị ngon khó cưỡng
Những địa điểm thưởng thức món chuối nếp nướng hàng đầu tại Sài Gòn Những địa điểm thưởng thức món chuối nếp nướng hàng đầu tại Sài Gòn
3 tiệm kem chiên lâu đời tại Sài Gòn đông nghịt khách 3 tiệm kem chiên lâu đời tại Sài Gòn đông nghịt khách
Phạm Khải

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

Ngày 3/9, tại TP HCM đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố toàn cầu (Tourism Promotion Organization for Global Cities – TPO) lần thứ 12 với chủ đề “Định hình tương lai ngành du lịch: Hướng tới chuyển đổi số và chuyển đổi xanh ”.
Triển lãm Thành tựu đất nước tiếp tục mở cửa đến 15/9/2025

Triển lãm Thành tựu đất nước tiếp tục mở cửa đến 15/9/2025

Để đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm của nhân dân, Thủ tướng Chính phủ đã chấp thuận đề nghị của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, kéo dài thời gian Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đến hết ngày 15/9/2025.
Du lịch TP.HCM thắng lớn dịp lễ 2/9: Bốn ngày thu hơn 4.000 tỉ đồng

Du lịch TP.HCM thắng lớn dịp lễ 2/9: Bốn ngày thu hơn 4.000 tỉ đồng

Kỳ nghỉ lễ 2/9 vừa qua chứng kiến một chiến thắng ấn tượng của ngành du lịch TP.HCM, không chỉ qua những con số doanh thu kỷ lục mà còn ở chiến lược phát triển sản phẩm bài bản. Thành công này cho thấy sức hấp dẫn của một đô thị năng động, biết cách tự làm mới mình và khai thác các giá trị bền vững để tạo lợi thế cạnh tranh.
Người dân TP.HCM đội mưa ngắm pháo hoa mừng 80 năm Quốc khánh

Người dân TP.HCM đội mưa ngắm pháo hoa mừng 80 năm Quốc khánh

Dù cơn mưa nặng hạt không ngớt, đúng 21h, các điểm bắn pháo hoa ở TP.HCM đồng loạt rực sáng, hòa trong tiếng reo hò phấn khích của người dân. Tuy nhiên, mưa lớn trước đó khiến nhiều người không thể thưởng thức trọn vẹn màn pháo hoa mừng Quốc khánh.
Gia Lai: Hàng vạn người hòa mình trong đêm nghệ thuật chào mừng Quốc khánh 2/9

Gia Lai: Hàng vạn người hòa mình trong đêm nghệ thuật chào mừng Quốc khánh 2/9

Tối 2/9, tại Quảng trường Đại đoàn kết (Phường Pleiku, tỉnh Gia Lai), chương trình nghệ thuật đặc biệt “Biển trời giao hòa, tinh hoa ngời sáng” chào mừng 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đã diễn ra trong không khí trang trọng và sôi động.
Thanh Hóa - Tự hào cùng đất nước “bầu trời rực rỡ pháo hoa” chào mừng Quốc khánh 2/9

Thanh Hóa - Tự hào cùng đất nước “bầu trời rực rỡ pháo hoa” chào mừng Quốc khánh 2/9

Tối 2/9, tại Quảng trường Lam Sơn (phường Hạc Thành, Thanh Hóa), UBND tỉnh long trọng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Thanh Hóa – Tự hào cùng đất nước” chào mừng Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2025) và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025).
Hà Nội rực sáng pháo hoa tầm cao mừng Quốc khánh 2/9

Hà Nội rực sáng pháo hoa tầm cao mừng Quốc khánh 2/9

Tối 2/9, Hà Nội rực sáng với 6 trận địa pháo hoa chào mừng 80 năm Quốc khánh. Trên bầu trời, pháo hoa vẽ nên những bức tranh lung linh sắc màu, khiến hàng vạn người dân và du khách hòa chung niềm tự hào, hân hoan trong đêm đại lễ của dân tộc.
Hà Nội bùng nổ khách du lịch, doanh thu gần 4.500 tỷ đồng dịp Quốc khánh

Hà Nội bùng nổ khách du lịch, doanh thu gần 4.500 tỷ đồng dịp Quốc khánh

Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, Hà Nội ước đón gần 2,1 triệu lượt khách, gấp ba lần so với cùng kỳ năm ngoái. Các khách sạn 3-5 sao đạt công suất phòng trung bình 83%, nhiều nơi kín phòng hoàn toàn. Bên cạnh đó, hàng loạt sự kiện văn hóa, lịch sử, nghệ thuật được tổ chức đã tạo nên sức hút đặc biệt cho Thủ đô.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động