10 quán bánh tráng trộn "danh bất hư truyền" ở Sài Gòn

Nếu bạn yêu Sài Gòn, yêu ẩm thực Sài thành và yêu cả những món ăn vặt ngon bất tận nơi đây thì chắc chắn không thể quên được món bánh tráng trộn rồi. Mặc cho dòng ẩm thực đường phố Sài Gòn cứ đổi mới, du nhập thêm nhiều món ăn mới lạ, bánh tráng trộn dường như vẫn chiếm vị trí số 1 trong lòng giới trẻ.
Những địa điểm thưởng thức món chuối nếp nướng hàng đầu tại Sài Gòn Độc đáo hàng bánh mì cá nục “núp hẻm” hơn 30 năm tuổi tại Sài Gòn 3 tiệm kem chiên lâu đời tại Sài Gòn đông nghịt khách

Bánh Tráng Trộn Biển Vương

10 quán bánh tráng trộn

Bạn có phải là tín đồ của món bánh tráng vạn người mê? Đã từ lâu, người Sài Gòn "cuồng" món bánh tráng không chỉ bởi hương vị đa dạng mà còn bởi ý nghĩa mà nó mang lại. Những bịch bánh tráng theo chân những câu chuyện rôm rả ven đường, bên quán nước, trong công ty, nhà xưởng,... Có đôi khi người ta hay lầm tưởng rằng chỉ những người trẻ mới thích món bánh tráng, thực ra, nhiều cô bác lớn tuổi cũng "mê" không kém nhé. Trong giới nghiền bánh tráng, chắc hẳn ai cũng biết tới thương hiệu bánh tráng Biển Vương. Bánh tráng trộn Biển Vương ngon nổi tiếng Sài Gòn bởi hương vị độc đáo, không lẫn vào đâu được, khiến người ta ăn một lần mà thương nhớ mãi. Có nhiều thực khách phương xa vì "mê mẩn" món này mà chạy xe cả chục cây số chỉ để thưởng thức món này.

Bánh tráng trộn Biển Vương với nguyên liệu hoàn toàn sạch, do chính tay cô chủ dày công chế biến, với tất cả tâm huyết của mình trong từ món. Bánh tráng trộn Biển Vương đượm vị truyền thống, bánh mềm mà không bị nhão, dai dai, dẻo dẻo, hòa quyện với vị mằn mặn của muối, vị chua thanh của tắc, đặc biệt là vị béo ngậy của hành tươi phi. Vào một buổi chiều mùa mưa nơi Sài Gòn thân thương, mấy người bạn đồng lứa ngồi hợp lại với nhau bên ly trà sữa, và đương nhiên không thể thiếu những phần bánh tráng thơm ngon. Tiếng hít hà, sột soạt, nghe mà vui tai đến lạ. Cứ thế, câu chuyện của họ kéo dài, kéo dài mãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

62 Trần Nhân Tôn, Quận 10, TP. HCM

82 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0902.163.253

Fanpage: https://www.facebook.com/BienVuongFood/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

Bánh Tráng Trộn Long

10 quán bánh tráng trộn

Bánh Tráng Trộn Long là một trong top những quán bánh tráng trộn ngon nhất Sài Gòn và nằm ngay trên con đường Nguyễn Thượng Hiền được mệnh danh là phố bánh tráng trộn. Được đông đảo du khách biết đến. Con đường dài chưa đến 200m Nguyễn Thượng Hiền có đến hàng chục quán bánh tráng trộn san sát nhau nhưng tiệm Bánh tráng trộn Trộn Long có thể nói là tiệm lâu đời và chất lượng nhất trên con đường này. Mở cửa từ sáng đến tối nhưng lượng khách của quán luôn đông đảo, xếp hàng khi đến đây. Món bánh tráng trộn của quán được trộn nhờ máy chất lượng công nghệ tiên tiến hiện đại, nên gia vị thấm đẫm vào trong từng miếng bánh tráng, giúp bánh có mùi vị đặc trưng.

Nguyên liệu làm bánh tráng trộn của quán rất dễ tìm, topping trong mỗi khẩu phần bánh tráng rất nhiều ngập trong nước sốt thơm ngon và đặc biệt đậu phộng không giã nhừ mà để nguyên ăn bùi bùi. Quán có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy lúc nào cũng được châm đầy ắp nhìn vô cùng hấp dẫn. Một phần bánh bao gồm: vụn bánh tráng, một ít vụn thịt bò khô, khô mực thêm rau răm, xoài, ớt sa tế, nước sốt bò đặc biệt và vài quả trứng cút tất cả nguyên liệu này sẽ được trộn đều cùng nhau tạo nên món bánh tráng trộn ngon khó cưỡng. Nếu bạn muốn tìm bạn quán bánh tráng trộn ngon có tiếng thì hãy thử đến đây để cảm nhận nhé, chắc chắn Bánh Tráng Trộn Trộn Long sẽ không làm bạn thất vọng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0908.105.759

Fanpage: https://www.facebook.com/phuong.thanh.long.88/

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Bánh Tráng Trộn Cô Tiên

10 quán bánh tráng trộn

Bánh tráng trộn Sài Gòn là món ăn không còn xa lạ, như một nét đặc trưng trong ẩm thực thành phố. Bánh tráng trộn là món ăn vặt quen thuộc của giới trẻ Sài gòn, là món khoái khẩu của các em học sinh. Nhưng gần đây xuất hiện nhiều quán bánh tráng trộn ngon, khiến không ít các bậc phụ huynh phải công nhận món bánh tráng trộn này ngon thiệt.

Tuy nhiên, nếu muốn tìm một chỗ bán Bánh Tráng Trộn ngon và chất lượng không phải chuyện dễ. Nếu muốn tìm một chỗ bán Bánh Tráng Trộn ngon và chất lượng ở Sài Gòn chắc chắn không thể bỏ qua xe bánh tráng trộn Cô Tiên.

Điểm khác biệt ở cửa hàng bánh tráng trộn Cô Tiên là chất lượng nước sốt ngon không chê vào đâu được, nước sốt của quán Cô Tiên là sự phối hợp 3 loại nước sốt riêng (bí quyết riêng của quán) để trộn nên dĩa bánh tráng trộn với hương vị đặc biệt, khẩu vị ăn rất đậm đà, ngon khó cưỡng, khác xa các quán khác.

Bánh tráng trộn Cô Tiên với nhiều loại topping khác nhau, chế biến sạch sẽ, hợp vệ sinh, hộp đựng lúc nào cũng đầy ắp gây nao lòng thực khách tìm đến thưởng thức. Chỉ cần nhìn thôi cũng đủ thấy chất lượng của món ăn như thế nào. Bánh tráng trộn Cô Tiên được làm sạch sẽ với nguyên liệu tươi ngon, an toàn tuyệt đối. Chủ quán vui vẻ, thoải mái, nhiệt tình luôn phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

286 Liên Tỉnh 5, Quận 8, TP. HCM

236 Liên Tỉnh 5, Quận 8, TP. HCM

Điện thoại: 0767.062.678

Fanpage: https://www.facebook.com/BanhTrangTronCoTien/

Giờ mở cửa: 14:15 - 22:30

Bánh Tráng Trộn - Bánh Tráng Phương Thúy

10 quán bánh tráng trộn

Từ một cơ sở kinh doanh sản xuất bánh tráng nhỏ lẻ, sau gần 10 năm cải tiến và phát triển đơn vị cũng như chất lượng sản phẩm, Bánh Tráng Phương Thúy dần được mọi người biết đến và ưa chuộng hơn.

Hiện nay, thương hiệu Bánh Tráng Phương Thúy là một cái tên nổi bật trên thị trường đồ ăn vặt ngon tại Tân Phú và thu hút rất nhiều người yêu thích ẩm thực ăn vặt tìm đến. Tại Bánh Tráng Phương Thúy có vô vàn những món ăn vặt ngon, từ bánh tráng đến những món bánh kẹo giòn ngọt.

Đến đây bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những món ăn vặt mình yêu thích với mức giá rẻ “bèo” mà vẫn đảm bảo được vị ngon, chất lượng trong từng sản phẩm. Ngoài ra, tất cả những món ăn vặt của bánh tráng Phương Thúy đều được kiểm nghiệm an toàn, hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe người dùng.

Một dạng bánh tráng ăn vặt được rất nhiều đam mê ăn uống yêu thích chính là bánh tráng trộn. Chắc hẳn mọi người đều biết phương pháp làm nên món ăn rất đơn giản, chỉ với những nguyên liệu như xoài, trứng cút, khô bò, khô gà… cùng những miếng bánh tráng mềm dai và muối tôm, dầu hành, trộn đều nhẹ nhàng vài lần là đã hoàn thành món bánh tráng trộn.

Nhưng điểm làm nên vị ngon của bánh tráng trộn Phương Thúy chính là độ tươi - ngon - sạch của nguyên liệu, cùng với đó là thành phần gia vị muối và bí quyết chế biến đặc biệt của Bánh Tráng Phương Thúy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 377 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0947.330.556

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084460497831

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Bánh Tráng Trộn Vạn Kiếp

10 quán bánh tráng trộn

Đường Vạn Kiếp được biết đến là con đường ăn uống ở Sài Gòn, thực khách có thể thưởng thức rất nhiều món ăn khác nhau. Tuy nhiên, món bánh tráng thì chỉ có một. Chạy xe dọc theo đường Vạn Kiếp theo lời chỉ dẫn của bạn, tôi khá dễ dàng tìm thấy tấm biển “Bánh tráng trộn - cuốn - tỏi Vạn Kiếp”.

Quán bánh tráng Vạn Kiếp ở trước một tiệm trà sữa nhỏ. Gọi là quán nhưng thực chất chỉ gồm một xe bánh tráng nhỏ và vài cái ghế nhựa cùng cái bàn nhỏ để khách dùng nếu muốn ngồi lại ăn. Ấy vậy mà quán vẫn tấp nập khách ra vào. Thực đơn của quán bao gồm có bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn và bánh tráng tỏi.

Bánh tráng trộn ở đây gồm có bò khô, ruốc, đậu phộng rang, hành phi, tỏi phi, sa tế, muối tôm, trứng cút, mực khô, tắc và rau răm. Bánh tráng Vạn Kiếp được lấy từ Tây Ninh. Tắc và rau răm cũng được lựa chọn kỹ càng và rửa bằng nước muối trước.

Ngoài ra món bánh tráng tỏi cùng được đánh giá cao, được khách hàng nhận xét là lạ miệng và thu hút được rất nhiều khách hàng. Một phần bánh tráng Vạn Kiếp chỉ dao động trong từ 10.000 đến 20.000 đồng. Ngon, sạch và rẻ nên bánh tráng Vạn Kiếp dần trở thành một hàng quán quen của nhiều thực khách trong lúc vi vu dạo quanh Sài Gòn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 146/59/18/96 Đường Vũ Tùng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0933.144.165

Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangtronvankiep

Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

Bánh Tráng Thủy Long An

10 quán bánh tráng trộn

Thèm bánh tráng trộn là nghĩ đến ngay bánh tráng Thuỷ Long An, bánh tráng mềm, trộn ngon mà có nhiều loại sốt tha hồ chọn nữa! Giờ còn có thêm mấy món ăn vặt khác càng hấp dẫn hơn! Rảnh rảnh thì đến mua không ngồi nhà alo là giao hàng tới tận nơi!

Bánh tráng mỗi ngày là xếp hàng hàng chồng chất lên nhau, cuối ngày là hết sạch trơn à! Ngoài bịch nhỏ ra còn bán cả bịch chà bá nửa ký, 1 ký luôn. Đi chung hùn tiền vào mua ăn đã ghiền mà còn tiết kiện.

Dường như sức hút của những hàng bánh tráng trộn này không phải chỉ ở nguyên liệu đa dạng mà còn vì người làm bánh phải thật “nghệ” và khéo léo. Hàng bánh tráng Thủy – đặc sản Long An này cũng không ngoại lệ. Bánh tráng mềm đi kèm với những topping đơn giản, vị sốt vừa phải, sa tế cay cay, dầu điều thơm nồng… đã làm “đốn tim” biết bao thực khách.

Bánh tráng Thủy cực chất lượng và được tin dùng bởi độ ngậy, thơm và dai của bánh, trộn cùng các nguyên liệu vô cùng hấp dẫn, có cả một chút sốt me thơm thơm, đặc biệt xoài rất chua làm tăng vị thơm, nhưng lại át đi vị cay của bánh tráng, rất thú vị. Chỉ nhắc đến thôi là đã thèm rồi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 274/16B Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0778 776 963

Fanpage: https://www.facebook.com/BanhTrangThuyLongAn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Bánh tráng trộn cô Năm

10 quán bánh tráng trộn

Nếu vô tình đi vào đường Lê Thị Hồng vào giờ tan tầm, bạn sẽ phải thốt lên đầy ngạc nhiên vì sự nhộn nhịp của góc phố nhỏ. Đường Lê Thị Hồng có nhiều quán ăn vặt, một trong số đó là quán Cô Năm - Bánh Tráng Trộn.

Quán này không gian giản dị mộc mạc nhưng luôn đông khách. Khi thực khách đến mua bánh tráng, các nguyên liệu được sắp xếp sạch sẽ và đựng riêng trong những túi nhỏ. Điều này giúp bánh tráng ở đây dù đem đi xa cũng không bị dính, mềm. Ngoài ra, quán sẽ có kèm theo bao tay rất cẩn thận.

Điểm đặc biệt nhất ở đây là nước sốt trộn bánh tráng “thần thánh” do quán tự pha. Trộn với bánh tráng rất bắt miệng. Ngoài ra, bánh tráng trộn mềm với đủ vị chua của xoài, cay của ớt, bùi bùi của gan rim, mặn mặn của sốt. Một phần bánh tráng trộn ở đây khá nhiều.

Nhiều thực khách ăn bánh tráng tại quán một lần là ghiền luôn và không muốn ăn quán khác nữa. Ngoài bánh tráng trộn bạn có thể thưởng thức món gỏi xoài, gan rim, bánh tráng bơ...tất cả đều ngon ngất ngây.

Ngoài ra, điểm được thực khách hài lòng không kém là chủ quán nói chuyện rất xởi lởi, dễ thương. Một phần bánh tráng trộn Sài Gòn tại quán cũng siêu đầy đặn với mức giá chỉ từ 15k.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Lê Thị Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0907.845.737

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Bánh tráng Chú Viên

10 quán bánh tráng trộn

Nhắc đến bánh tráng trộn hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến bánh tráng trộn chú Viên nằm trên đường Nguyễn Thượng Hiền. Tuy quán này chỉ là một quán ăn vặt nhỏ nhưng là địa chỉ ăn vặt yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi vị ngon và sự khác lạ.

Bánh tráng trộn Chú Viên có lẽ đã không còn xa lạ với người dân Sài Gòn vì giữ được uy tín về chất lượng, vệ sinh thực phẩm nên bánh tráng trộn chú Viên được nhiều bà con chọn làm quà để đi tặng trong và ngoài nước.

Công thức bánh tráng trộn ở đây được coi là độc nhất vô nhị bởi vì bánh tráng dai sẽ được trộn với một gói sốt riêng đậm đà chứ không phải chỉ có sa tế, mỡ hành như những nơi khác.

Mỗi bịch bánh có giá khoảng 20.000 đồng/bịch với đầy đủ các nguyên liệu chất lượng như khô bò, khô mực, rau răm, xoài, trứng cút, đậu phộng, muối tôm,…Ăn hết một bịch là bao no.

Bánh tráng nhiều và dày, khi thấm nước sốt cùng các loại topping như sẽ tạo nên một món ăn vặt cực hấp dẫn. Bánh tráng đậm vị không bị quá mềm, quầy rất sạch sẽ, nguyên liệu lại vô cùng tươi ngon. Chú rất thoải mái, phục vụ nhiệt tình, giá lại rẻ nên rất đông khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM

Điên thoại: 0906.562.562

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Bánh Tráng Cô Tiên Xanh

10 quán bánh tráng trộn

Cô Tiên Xanh - Bánh Tráng là người bán bánh tráng trộn có "thương hiệu" đàng hoàng. Khác với những người bán bánh tráng khu vực này, xe bánh tráng của Cô Tiên Xanh có đặt biển tên to và oách xà lách.

Người ta thường không hiểu sao chị lại đặt tên như vậy chỉ biết quán rất đông và bánh tráng thì cực ngon. Bánh tráng trộn tại quán khi ăn bạn sẽ có cảm nhận được vị dai giòn rõ rệt, thấm đạm vị sốt quyện vào bánh tráng cùng các topping khác, tạo nên món ăn ngon, đậm mùi vị riêng, gây ấn tượng cho thực khách ngay miếng đầu tiên.

Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ, Cô Tiên Xanh - Bánh Tráng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Bánh và sốt đều rất ngon, nhiều xoài và khô mực ăn rất đã. Bạn có thể tự chọn vị để mix, một hộp 30.000 đồng cho hai người ăn no căng luôn.

Sự nồng nhiệt hiếu khách của chủ quán cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng hấp dẫn thực khách đến đây ăn và lựa chọn tin dùng. Và đồ ăn của quán cũng đa dạng giúp du khách có thể lựa chọn cho mình được nhiều món ăn. Quán mở từ sáng đến tối nên hãy thu xếp thời gian để đến đây nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 200 Lê Sát, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0938.225.006

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Thành Danh - Bánh Tráng Trộn Tây Ninh

10 quán bánh tráng trộn

Thành Danh - Bánh Tráng Trộn Tây Ninh là một trong những quán bánh tráng trộn ngon nhất Sài Gòn. Quán tuy nhỏ nhưng rất đông, nhất là giờ tan tầm thì chật kín luôn. Vậy nên bạn nên đi sớm để có chỗ ngồi và được chọn combo nhé, vì số combo có hạn thôi. Bánh tráng ngon, thơm, có nhiều loại như bánh tráng trộn bơ, phô mai, thịt, chiên... thoải mái cho các bạn lựa chọn. Một điểm cộng nữa là giá thành rất phù hợp với sinh viên và học sinh, nhân viên thì nhiệt tình và rất cởi mở.

Không chỉ có bánh tráng trộn, bánh tráng nướng của quán cũng rất ngon. Bánh tráng nướng thập cẩm ở đây có hương vị rất đậm đà, nhân đầy, bánh mỏng và giòn. Đặc biệt món độc nhất ở đây là trứng cút ốp ngon mê li, có hành phi và thịt bò khô đi kèm nữa. Giá cả phải chăng, nhân viên nhiệt tình tuy nhiên phục vụ hơi chậm. Nếu bạn muốn thưởng thức món bánh tráng trộn đặc trưng này thì đừng bỏ qua quán bánh tráng trộn này nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 245 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0934.990.110

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Điểm danh 5 quán bún ốc ngon ở Hà Nội dành cho các tín đồ Điểm danh 5 quán bún ốc ngon ở Hà Nội dành cho các tín đồ "chơi hệ bún"
Trời lành lạnh, rủ bạn bè Trời lành lạnh, rủ bạn bè "quét sạch" 5 quán ốc ngon đỉnh cao ở Hà Nội
5 quán ốc Hải Phòng cực ngon-bổ-rẻ, khách đông nghìn nghịt không có chỗ mà ngồi 5 quán ốc Hải Phòng cực ngon-bổ-rẻ, khách đông nghìn nghịt không có chỗ mà ngồi
TOP 10 đặc sản Huế mua về làm quà mà bạn không nên bỏ qua TOP 10 đặc sản Huế mua về làm quà mà bạn không nên bỏ qua
Về Hải Phòng thưởng thức bánh đa cua bề bề thâm niên 40 năm Về Hải Phòng thưởng thức bánh đa cua bề bề thâm niên 40 năm
5 vườn hồng trĩu quả ở Đà Lạt đang chờ bạn ghé thăm 5 vườn hồng trĩu quả ở Đà Lạt đang chờ bạn ghé thăm
Bình An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Những lưu ý khi chọn phòng khách sạn

Những lưu ý khi chọn phòng khách sạn

Đi du lịch nhằm mục đích nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe sau quá trình làm việc và học tập vất vả. Trong đó lựa chọn phòng khách sạn để nghỉ dưỡng là cực kỳ quan trọng.
Khai mạc Liên hoan văn hoá ẩm thực xứ Thanh năm 2024

Khai mạc Liên hoan văn hoá ẩm thực xứ Thanh năm 2024

Tối 27/6/2024, tại Quảng trường biển TP Sầm Sơn, UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức khai mạc Liên hoan văn hóa ẩm thực xứ Thanh năm 2024 với chủ đề “Đậm bản sắc - Bừng tinh hoa”.
Khám phá những hang động kỳ vĩ nhất Việt Nam

Khám phá những hang động kỳ vĩ nhất Việt Nam

Việt Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng hệ thống hang động kỳ vĩ, tráng lệ, ẩn chứa muôn vàn bí ẩn và vẻ đẹp mê hồn.
Đồ Sơn xuất hiện khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, lấy lại vị thế trên bản đồ du lịch

Đồ Sơn xuất hiện khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, lấy lại vị thế trên bản đồ du lịch

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của quần thể Nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí trên biển lớn nhất miền Bắc, Khách sạn Dream Dragon Resort - thuộc khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng Đồ Sơn, Hải Phòng trong hơn một năm trở lại đây.
Thiên nhiên tái sinh kì diệu nơi cánh rừng Net Zero đất Mũi

Thiên nhiên tái sinh kì diệu nơi cánh rừng Net Zero đất Mũi

Chưa đầy 10 tháng từ ngày triển khai, hệ sinh thái nơi khoanh nuôi cánh rừng Net Zero Vinamilk tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau đã tái sinh một cách kì diệu. Bên trong hàng rào bảo vệ 25ha rừng, hơn 71.000 cây mắm con đã cao 40-50cm, trở thành bãi sinh sản cho tôm cá, thu hút những đàn chim cót, chim nhàn… trở về làm tổ.
Lâm Đồng đón hơn 5 triệu lượt du khách trong 6 tháng đầu năm 2024

Lâm Đồng đón hơn 5 triệu lượt du khách trong 6 tháng đầu năm 2024

Thời gian qua, tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức nhiều chương trình, sự kiện du lịch hấp dẫn để thu hút du khách trong và ngoài nước đến địa phương.
Top địa điểm du lịch sinh thái ở Việt Nam không thể bỏ qua

Top địa điểm du lịch sinh thái ở Việt Nam không thể bỏ qua

Mùa hè nóng bức, mọi người luôn tìm đến biển như một điểm nghỉ dưỡng. Tuy nhiên ngoài biển, các khu du lịch sinh thái cũng được đông đảo du khách quan tâm và lựa chọn.
Núi Bà Đen, Tây Ninh lập kỷ lục Việt Nam với 55.000 ngọn đăng được dâng trong Lễ vía Bà

Núi Bà Đen, Tây Ninh lập kỷ lục Việt Nam với 55.000 ngọn đăng được dâng trong Lễ vía Bà

Ngày 8/6 vừa qua, Lễ vía Bà Linh Sơn Thánh Mẫu – lễ hội lớn nhất và quan trọng nhất tại núi Bà Đen, Tây Ninh đã được tổ chức, thu hút hàng chục ngàn người dân và du khách. Điểm nhấn của Lễ vía Bà năm nay là đại lễ dâng đăng tại khu vực đỉnh núi, với kỷ lục 55.000 ngọn đăng bày tỏ lòng tôn kính trước nữ thần chủ của Núi Bà.
Chợ đêm Sầm Sơn – Điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đến với TP du lịch Sầm Sơn

Chợ đêm Sầm Sơn – Điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đến với TP du lịch Sầm Sơn

Chợ đêm Sầm Sơn là nơi thu hút đông đảo du khách và người dân địa phương tới thưởng thức ẩm thực, mua sắm các sản phẩm độc đáo và tham gia các hoạt động giải trí vui nhộn.
Top 3 nhà hàng tốt nhất thành phố biển Sầm Sơn

Top 3 nhà hàng tốt nhất thành phố biển Sầm Sơn

Thành phố biển Sầm Sơn không chỉ nổi tiếng với những phong cảnh biển đẹp, khách sạn có chất lượng tốt mà còn nổi tiếng với các nhà hàng có view biển đẹp và chất lượng tốt nhất.
Top 3 khách sạn bình dân có chất lượng tốt nhất tại Sầm Sơn

Top 3 khách sạn bình dân có chất lượng tốt nhất tại Sầm Sơn

Mỗi khi đến các khu du lịch, đặc biệt là khu du lịch biển, việc đầu tiên du khách quan tâm đó là chỗ nghỉ dưỡng. Khi đến với Sầm Sơn du khách sẽ yên tâm về vấn đề đó. Bởi tại đây có hệ thống khách sạn từ bình dân đến 5 sao, trong số đó những khách sạn bình dân có chất lượng tốt luôn được du khách lựa chọn đầu tiên. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới du khách Top 3 khách sạn bình dân có chất lượng tốt nhất thành phố biển Sầm Sơn.
Top những nhà hàng ngon nhất tại Sầm Sơn

Top những nhà hàng ngon nhất tại Sầm Sơn

Đến với Sầm Sơn, du khách ngoài được ngắm nhìn vẻ đẹp nên thơ của biển cả mà còn được thưởng thức các món ăn ngon tại những nhà hàng nổi tiếng của thành phố biển Sầm Sơn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến du khách Top những nhà hàng có chất lượng tốt nhất tại thành phố biển Sầm Sơn.
Top những khách sạn 2 sao có chất lượng tốt nhất thành phố biển Sầm Sơn

Top những khách sạn 2 sao có chất lượng tốt nhất thành phố biển Sầm Sơn

Thành phố biển Sầm Sơn là điểm đến của du khách trong và ngoài nước. Sầm Sơn không chỉ nổi tiếng với phong cảnh biển đẹp mà còn nổi tiếng với hệ thống các khách sạn nghỉ dưỡng 2 sao có chất lượng tốt nhất.
Top những khách sạn có chất lượng 3 sao tốt nhất Sầm Sơn

Top những khách sạn có chất lượng 3 sao tốt nhất Sầm Sơn

Sầm Sơn nổi tiếng là thành phố du lịch biển của Việt Nam, tại đây không chỉ có những bãi biển đẹp kéo dài, mà còn có hệ thống những khách sạn 3 sao với chất lượng tốt nhất của thành phố biển.
Thác Bản Giốc lọt top 21 thác nước đẹp nhất thế giới

Thác Bản Giốc lọt top 21 thác nước đẹp nhất thế giới

Thác Bản Giốc, một trong những điểm đến nổi tiếng ở tỉnh Cao Bằng đã được tạp chí du lịch quốc tế Travel+Leisure xếp vào 21 thác nước đẹp nhất thế giới.
Những món ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Sầm Sơn

Những món ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Sầm Sơn

Sầm Sơn không chỉ nổi tiếng với bãi biển đẹp mà còn nổi tiếng với những món ăn ngon khiến du khách đã thưởng thức rồi không thể nào quên.
Top khách sạn bình dân tốt nhất ở Sầm Sơn

Top khách sạn bình dân tốt nhất ở Sầm Sơn

Sầm Sơn là một thành phố du lịch, nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp và những khách sạn bình dân có chất lượng tốt.
Khám phá làng Cổ Tích và hầm rượu vang độc đáo tại xứ sở ngàn hoa

Khám phá làng Cổ Tích và hầm rượu vang độc đáo tại xứ sở ngàn hoa

Ngoài khí hậu mát mẻ, đồ ăn ngon, Đà Lạt còn có những điểm du lịch canh nông nổi tiếng mà du khách không thể bỏ qua khi đến xứ sở sương mù tham quan là làng Cổ Tích và hầm rượu vang của Công ty TNHH Vĩnh Tiến.
Đề xuất tái thu phí tham quan vịnh Nha Trang, cao nhất 30.000 đồng/lượt

Đề xuất tái thu phí tham quan vịnh Nha Trang, cao nhất 30.000 đồng/lượt

UBND tỉnh Khánh Hòa đang dự thảo nghị quyết, lấy ý kiến về việc thu phí tham quan vịnh Nha Trang, theo đó mức phí cho khách du lịch người Việt Nam, người nước ngoài tham quan vịnh Nha Trang là 30.000 đồng/lượt.
Việt Nam được đề cử tại nhiều hạng mục của World Travel Awards 2024

Việt Nam được đề cử tại nhiều hạng mục của World Travel Awards 2024

Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards) lần thứ 31 khu vực châu Á và châu Đại Dương đang mở cổng bình chọn tại địa chỉ www.worldtravelawards.com.
Festival Huế 2024 với chuỗi lễ hội đặc sắc suốt 4 mùa

Festival Huế 2024 với chuỗi lễ hội đặc sắc suốt 4 mùa

Chiều 9/5/2024, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Bộ Ngoại giao và UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Họp báo quốc tế Giới thiệu Festival Huế 2024 và Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024 (7 – 12/6/2024).
Khám phá những quán cafe đẹp nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Khám phá những quán cafe đẹp nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Việt Trì là nơi thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm, đặc biệt là vào những dịp lễ lớn như Giỗ Tổ Hùng Vương. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian xanh mát và các tiện ích hiện đại, Việt Trì trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê du ngoạn. Nếu chưa biết hẹn hò ở đâu tại Việt Trì thì các bạn hãy “bỏ túi” địa chỉ những quán cafe siêu đẹp dưới đây.
5 ngày lễ, khách quốc tế đến Phú Quốc tăng gần 3%

5 ngày lễ, khách quốc tế đến Phú Quốc tăng gần 3%

Trong kỳ nghỉ lễ kéo dài từ 30/4 đến 1/5 năm nay, lượng khách du lịch đổ về Phú Quốc đã tăng đáng kể, theo thông tin từ Sở Du lịch Kiên Giang. Tỷ lệ tăng này cho thấy sức hút lớn của đảo ngọc Phú Quốc đối với du khách trong và ngoài nước.
Lào Cai đón hơn 256.000 du khách dịp lễ 30/4 - 1/5

Lào Cai đón hơn 256.000 du khách dịp lễ 30/4 - 1/5

Theo thông tin từ UBND tỉnh Lào Cai, tổng lượng khách du lịch đến tỉnh Lào Cai trong dịp nghỉ lễ năm nay từ 27/4 - 01/5/2024 ước đạt 256.485 lượt; trong đó khách du lịch nội địa 240.166 lượt và khách quốc tế 16.319 lượt; tăng 13% so với kỳ nghỉ lễ năm 2023.
Thanh Hóa thu hơn 3.800 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

Thanh Hóa thu hơn 3.800 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, trong 5 ngày của kỳ nghỉ lễ từ 27/4 đến 1/5 năm 2024, các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh đón khoảng trên 1,5 triệu lượt khách, tăng 27,3% so với dịp nghỉ lễ cùng kỳ năm 2023.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động