Review du lịch Hòa Bình:

Hòa mình vào thiên nhiên với thác Thăng Thiên

Thiên nhiên đã ban tặng cho Hòa Bình vô vàn phong cảnh hùng vĩ tráng lệ, những thung lũng quanh năm mây mờ che phủ, những hang động kì bí, những ngọn thác bình lặng chảy ngày chảy đêm.... trong đó không thể không kể đến Thác Thăng Thiên. Ngọn thác Thăng Thiên nằm giữa những cánh rừng nguyên sinh với rất nhiều loài động thực vật phong phú sẽ tạo cho du khách một cảm giác kỳ bí của vùng núi non Tây Bắc.
Suối khoáng Kim Bôi - Điểm đến lý tưởng để tận hưởng khoáng nóng Đề xuất mở rộng đường Hòa Lạc - Hòa Bình Khám phá vẻ đẹp và truyền thuyết của hang Mỏ Luông ở Mai Châu
Vẻ đẹp của dòng thác Thăng Thiên
Vẻ đẹp của dòng thác Thăng Thiên

Cách Hà Nội hơn 50km về hướng Tây (thuộc địa phận Dã Hòa, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình) khu du lịch thác Thăng Thiên có diện tích rộng lên tới 350 ha, được bao phủ bởi một cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn màu xanh với rất nhiều loài động thực vật phong phú. Chảy len lỏi giữa rừng núi là dòng suối với làn nước xanh trong mát rượi. Dọc theo suối có 4 thác nước đẹp, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều khám phá thú vị. Với một bầu không khí trong lành của thiên nhiên hoang sơ sẽ khiến những mệt mỏi của du khách dường như tan biến.

Hướng dẫn đường đi từ Hà Nội tới thác Thăng Thiên

Hòa mình vào thiên nhiên với thác Thăng Thiên
Hướng dẫn đường đi từ Hà Nội tới thác Thăng Thiên

Thác Thăng Thiên cách Thủ đô Hà Nội khoảng hơn 50km, nên du khách sẽ chỉ mất khoảng 1 tiếng 20 phút di chuyển là sẽ tới nơi. Du khách có thể thuê xe du lịch, xe khách, ô tô tự lái hoặc trải nghiệm rong ruổi trên chiếc xe máy đều rất lý tưởng. Tuy nhiên, tùy vào sức khỏe của mình du khách có thể lựa chọn phương tiện phù hợp nhé.

Từ Hà Nội, du khách di chuyển về thác Thăng Thiên trheo hướng đường đại lộ Thăng Long. Sau đó, rẽ vào hướng đường đi Hòa Lạc – Hòa Bình. Du khách sẽ không đi hết đường Hòa Lạc – Hòa Bình, mà rẽ trái vào ĐT446. Đi hết đường thì rẽ trái vào đường 6 (AH13) để đi về hướng quốc lộ 6. Đi một đoạn như chỉ dẫn là tới thác.

Đi phượt thác Thăng Thiên bằng xe máy
Đi phượt thác Thăng Thiên bằng xe máy

Nếu du khách chưa tới Hòa Bình lần nào và khá mù mờ đường, tốt nhất nên tải Google Maps và kết hợp hỏi đường người dân địa phương đường đi để tránh bị lạc đường sẽ rất mất thời gian và ảnh hưởng đến chuyến tham quan của du khách.

Thời điểm nào thích hợp nhất để đi du lịch thác Thăng Thiên

Hòa mình vào thiên nhiên với thác Thăng Thiên

Thời tiết khí hậu của Hòa Bình vốn trong lành và mát mẻ, mỗi thời điểm trong năm thác Thăng Thiên lại đem đến cho du khách những cảm nhận riêng. Tuy nhiên theo kinh nghiệm đi thác Thăng Thiên thời điểm thích hợp nhất để du khách đến tham quan là khoảng từ tháng 5 đến tháng 7. Đây là thời điểm mà hè sang, thời tiết khô ráo và thuận tiện cho du khách di chuyển đến thác Thăng thiên. Mùa hè cũng là lúc thích hợp để du khách trải nghiệm những hoạt động như bơi lội ở các hồ bơi của khu du lịch.

Khám phá khu du lịch thác Thăng Thiên có gì đặc biệt?

Khám phá vẻ đẹp thác Thăng Thiên
Dòng thác trắng, chảy mạnh tựa như suối bạc

Nếu cảm thấy ngột ngạt, du khách hãy tạm rời xa chốn đô thị ồn ào, khói bụi xe cộ để tìm về với thiên nhiên, núi rừng. Tuy đường đi lên thác gồ ghề, gập ghềnh bởi suối chảy xiết hay những đoạn đường dốc đứng trơn phủ rêu phong nhưng ngay khi đặt chân tới thác du khách sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tạo hóa của ngọn thác. Thác nước chảy từ trên cao đổ xuống, dòng thác trắng, chảy mạnh tựa như suối bạc, thấp thoáng làn sương mờ, cảnh vật càng thêm đẹp như chốn bồng lai.

Thác Thăng Thiên được thiên nhiên ưu ái ban tặng một thác nước tự nhiên dưới không khí trong lành, mát mẻ. Do đó, du khách sẽ có một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời khi hòa mình vào những bọt nước trắng xoá được tạo thành do nước từ trên cao đổ xuống. Những dòng nước mát lạnh nối nhau chảy xuống tạo nên màn trắng xoá như chốn tiên cảnh.

Ngọn thác Thăng Thiên đẹp mê hoặc du khách

Thác nước ở đây gồm nhiều tầng với những vẻ đặc sắc cùng độ dốc khác nhau, du khách có thể thử thách mình vào hoạt động leo chinh phục thác. Càng lên cao càng đẹp nhưng đi kèm cũng là nguy hiểm khó đi và có rêu dễ trơn trượtnên khúc này chỉ dành cho những du khách đam mê thám hiểm và có đủ khả năng bảo vệ bản thân. Những em bé nhỏ tuyệt đối không được đến khu này.

Phía dưới thác là những hòn đá to nhỏ bao quanh tạo thành hồ suối trong vắt. Đây là khu vực đón nước từ những tầng cao chảy xuống vừa trong veo vừa mát lạnh. Nước trong rất thích hợp với những hoạt động vui chơi, bơi lội dưới nước.

Hòa mình vào thiên nhiên với thác Thăng Thiên Hòa Bình
Ngọn thác Thăng Thiên đẹp mê hoặc du khách

Suối thiên nhiên tuy trong lành, mát mẻ nhưng đôi khi cũng nguy hiểm đặc biệt với trẻ em thích chạy nhảy. Thế nên, trong khu du lịch còn có hồ bơi lớn ngoài trời cho mọi người thư giãn. Những chiếc hồ nhân tạo được xây dựng giữa trời và xung quanh bao phủ bởi cây nên nó vẫn mang lại cảm giác thiên nhiên kì thú cho khách du lịch.

Sau những giờ phút khám phá, hòa mình cùng thiên nhiên, du khách có thể thư giãn, nghỉ ngơi trong những ngôi nhà sàn dân dã mang đậm nét dân tộc trong khu du lịch. Không chỉ có thế, khu du lịch còn có một bể bơi rộng nằm ngay giữa rừng núi xanh bạt ngàn. Các bạn thoả sức bơi lội, tham gia một số trò chơi dưới nước…

Các trò chơi ở khu du lịch thác Thăng Thiên
Các trò chơi ở khu du lịch thác Thăng Thiên

Khu du lịch cũng có rất nhiều những trò chơi hấp dẫn như trượt máng, bơi lội,… Ngoài ra du khách cũng có thể dạo quanh những ngọn đồi, đi dạo trên những con đường ngập tràn là cỏ cây hoa lá. Ở đây có lác đác vài những ngôi nhà sàn nhỏ nhắn của người Mường mang đậm những nét văn hóa dân tộc.

Hòa mình vào thiên nhiên với thác Thăng Thiên

Núi rừng nơi đây cũng có thảm động thực vật phong phú. Đến đây du khách cũng sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những loài động vật vô cùng đáng yêu như dê, nai,…

Ăn gì tại khu du lịch thác Thăng Thiên?

Hòa mình vào thiên nhiên với thác Thăng Thiên

Khu du lịch thác Thăng Thiên có rừng núi tự nhiên, do đó mọi người thường chuẩn bị những đồ ăn để mang đến đây nướng, tổ chức tiệc cùng nhau sum vầy sau một buổi vui chơi thả ga. Bên cạnh đó, khu vực này còn có kha khá món ăn đặc sản cho bạn thưởng thức. Thế nên, muốn ăn thêm hoặc không muốn mang theo thức ăn cồng kềnh thì có thể lựa chọn một vài món đặc trưng hương vị Hoà Bình như rau rừng, cơm lam, chả cuốn lá bưởi,...

Rau rừng: Khu vực miền núi nổi tiếng với những cây rau có hương vị rất khác lạ. Đến đây, du khách cũng sẽ có cơ hội nếm những món ăn có vị chát chát, chua chua và thanh mát tự nhiên của những loại rau rừng Hoà Bình.

Hòa mình vào thiên nhiên với thác Thăng Thiên
Món thịt trâu nấu lá lồm - Đặc sản ở Hòa Bình

Cơm lam: Chắc hẳn món ăn này đã không còn xa lạ gì với những du khách yêu ẩm thực. Hạt cơm trong ống nứa sau khi được nướng chín bởi than hồng thạt thơm làm sao, thật làm cho người ta ăn rồi nhớ mãi.

Thịt trâu nấu lá lồm: Miếng thịt trâu núng na núng nẩy sau khi được thui vàng thì đem thái mỏng để nấu chung với gạo và lá lồm. Sau khi gạo chín, bạn sẽ được nếm thử miếng thịt ngon ngọt hòa quyện với hương lá lồm. Một món ăn bạn khó có thể tìm kiếm ở những đô thị đồng bằng. Vì thế, bạn hãy thử khi có cơ hội nhé.

Hòa mình vào thiên nhiên với thác Thăng Thiên
Món gà ri đồi hấp

Chả cuốn lá bưởi: Một món ăn được tạo từ thịt và lá bưởi, nguyên liệu vừa quen vừa lạ. Người ta sẽ ướp gia vị thịt và cá nhỏ để gói trong lá bưởi. Sau đó nướng lên cho đến khi chín vàng. Lá bưởi được nướng thơm ngào ngạt kết hợp với gia vị đặc trưng trong miếng thịt, chỉ cần ăn vào một miếng, cả thế giới xung quanh như đứng yên nhìn bạn thưởng thức.

Bên cạnh đó những món ăn đơn sơ như thịt lợn mán thui luộc, thịt chua, cá nướng… mang đậm bản sắc nơi đây mà bạn cũng nên thử qua.

Hòa mình vào thiên nhiên với thác Thăng Thiên
Du khách có thể tự chuẩn bị bữa tiệc nướng BBQ trong rừng nho nhỏ để quây quần bên nhau.

Tuy nhiên giá thành khá đắt đỏ, nếu du khách muốn tiết kiệm chi phí thì có thể chuẩn bị đồ ăn sẵn ở nhà vừa đảm bảo an toàn, lại vừa tiết kiệm. Du khách có thể tự chuẩn bị bữa tiệc nướng BBQ trong rừng nho nhỏ để quây quần bên nhau.

Dịch vụ lưu trú tại khu du lịch Thác Thăng Thiên

Hòa mình vào thiên nhiên với thác Thăng Thiên
Khu nhà nhà nghỉ dưỡng theo kiến trúc nhà sàn tại khu du lịch thác Thăng Thiên

Nếu du khách chỉ có ý định ghé thăm thác Thăng Thiên thì chỉ cần đi một ngày là có thể trải nghiệm đầy đủ các hoạt động ở đây. Du khách có thể đi và về ngay trong ngày sẽ không phải chi tiền cho lưu trú. Thông thường, mọi người sẽ dành một ngày cuối tuần để giải tỏa mệt mỏi và áp lực vào dòng nước.

Tại khu vực thác Thăng Thiên hiện chưa có chỗ lưu trú qua đêm do chưa có sự khai thác nhiều vào du lịch. Trong trường hợp, du khách muốn kết hợp tham quan nhiều nơi khác tại Hoà Bình thì vẫn có các dịch vụ cho thuê phòng nghỉ cho du khách lựa chọn.

Tuy nhiên du khách có thể kết hợp để khám phá những địa điểm du lịch Hòa Bình gần thác Thăng Thiên thì du khách có thể thuê phòng ở khu vực quanh thác (dưới sườn núi). Giá phòng ở đây dao động từ 150.000VND đến 300.000VND/đêm.

Lưu ý khi du lịch tại thác Thăng Thiên

Hòa mình vào thiên nhiên với thác Thăng Thiên
Bức hình xếp đá tuyệt đẹp. Ảnh- @johntran288

Du lịch Thăng Thiên chắc hẳn là chuyến đi ít tốn kém nhưng mang lại niềm vui rất lớn, rất lạ. Tuy nhiên, du khách sẽ cảm nhận mọi thứ một cách trọn vẹn hơn nếu lưu ý một vài thông tin sau:

Nên đi sớm để có nhiều thời gian vui chơi và có thể về sớm được trong ngày;

Chuẩn bị đồ ăn mang theo sẽ giúp chuyến dã ngoại của du khách thêm lý tưởng;

Không nên đến đây vào mùa mưa vì nước thác mạnh du khách có thể không vui chơi được trong khu vực đó.

Khu vực xung quanh thác Thăng Thiên là núi rừng, không tránh khỏi nhiều côn trùng, hãy chuẩn bị thuốc bôi, thuốc xịt đề phòng.

Gia đình có trẻ nhỏ nên chuẩn bị sẵn áo phao, phao bơi cho các bé nếu tham gia hoạt động tắm suối.

Chuẩn bị đầy đủ mũ nón, đồ bơi, quần áo chống lạnh, chống nóng khi đi du lịch.

Khu vực thác có nhiều đá nhọn và gồ ghề khá nguy hiểm, do đó du khách nên cẩn thận. Đặc biệt, nếu có trẻ em đi cùng thì phải chú ý quan sát và để đảm bảo an toàn hơn nên cho các bé chơi trong hồ nhân tạo.

Ghé thăm Cửu thác Tú Sơn - Danh thắng Ghé thăm Cửu thác Tú Sơn - Danh thắng "đệ nhất" xứ Mường
Về Lai Châu nghe chuyện tình dưới chân thác Tác Tình Về Lai Châu nghe chuyện tình dưới chân thác Tác Tình
Review du lịch Yên Bái: Thác Pú Nhu – Bức tranh thủy mặc giữa núi rừng Tây Bắc Review du lịch Yên Bái: Thác Pú Nhu – Bức tranh thủy mặc giữa núi rừng Tây Bắc
Bình Yên

Bài viết cùng chủ đề

Review du lịch Hòa Bình

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Những món ăn ngon nên thưởng thức khi về miền Đất Tổ

Những món ăn ngon nên thưởng thức khi về miền Đất Tổ

Phú Thọ không chỉ được mệnh danh là miền Đất Tổ linh thiêng, cội nguồn dân tộc mà nơi đây còn có nền văn hóa lâu đời cùng những loại đặc sản trứ danh. Trong chuyến hành trình du lịch sắp tới, bạn không nên bỏ qua các đặc sản của tỉnh trung du và miền núi phía Bắc này nhé.
Lâm Đồng: Khai trương chuyến tàu đêm trải nghiệm Đà Lạt

Lâm Đồng: Khai trương chuyến tàu đêm trải nghiệm Đà Lạt

Tối 14/4 tại Ga Đà Lạt, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) tổ chức khai trương chạy tàu đêm tuyến Đà Lạt – Trại Mát, với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt”.
Phát hiện 22 hang động mới tuyệt đẹp tại Quảng Bình

Phát hiện 22 hang động mới tuyệt đẹp tại Quảng Bình

Đoàn thám hiểm hang động Anh-Việt vừa phát hiện thêm 22 hang động mới ở khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng và các huyện Minh Hóa, Bố Trạch, Tuyên Hóa.
Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn

Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn

Ban Quản lý vịnh Hạ Long vừa có thông báo gửi các doanh nghiệp dịch vụ, lữ hành du lịch về việc tạm dừng đón khách thăm quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn trên vịnh Hạ Long từ ngày 25/4/2024.
Đi đâu du lịch cho “bõ” kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 dài như Tết?

Đi đâu du lịch cho “bõ” kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 dài như Tết?

Thủ tướng Chính phủ đã chính thức chấp thuận đề xuất của Bộ LĐ-TB&XH về việc hoán đổi ngày làm việc dịp lễ 30/4-1/5 để người lao động được nghỉ liên tục 5 ngày, từ thứ Bảy ngày 27/4 đến hết thứ Tư 1/5. Vậy nên đi đâu chơi với kỳ nghỉ lễ dài như Tết này?
Đi đâu dịp lễ 30/4 – 1/5 “ngon, bổ, rẻ” ở miền Bắc

Đi đâu dịp lễ 30/4 – 1/5 “ngon, bổ, rẻ” ở miền Bắc

Mách nhỏ bạn những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.
Cẩm nang du lịch Tam Đảo - Đà Lạt thu nhỏ ở phía Bắc

Cẩm nang du lịch Tam Đảo - Đà Lạt thu nhỏ ở phía Bắc

Tam Đảo được ví như “ Đà Lạt ở phía Bắc”, cách Thủ Đô 80km với độ cao 879m không khí trong lành, mỗi một mùa Tam Đảo lại khoác lên mình những chiếc áo nhiều màu sắc rực rỡ, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.
Cần cái bắt tay hàng không - du lịch để thu hút khách

Cần cái bắt tay hàng không - du lịch để thu hút khách

Kỳ nghỉ lễ cũng như mùa hè đang đến gần. Giờ là lúc người người, nhà nhà lên kế hoạch du lịch cho bản thân và gia đình. Tới thời điểm này các điểm đến nước ngoài đang có vị thế áp đảo, bởi thời gian gần đây giá tour nội địa đã tăng cao.
TOP 10 điểm du lịch gần Hà Nội cho dịp nghỉ Giỗ Tổ 10/3

TOP 10 điểm du lịch gần Hà Nội cho dịp nghỉ Giỗ Tổ 10/3

10/3 đi chơi ở đâu? Đây chắc hẳn là băn khoăn của khá đông du khách. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 10 điểm đến hấp dẫn, vừa giúp cho chuyến đi trở nên thú vị vừa giúp bạn giảm bớt căng thẳng sau những ngày làm việc vất vả.
200 máy bay không người lái sẽ xuất hiện tại lễ hội chùa Thầy năm 2024

200 máy bay không người lái sẽ xuất hiện tại lễ hội chùa Thầy năm 2024

19 giờ 30 ngày 12/4 tới đây, Lễ đón nhận di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia và khai hội chùa Thầy; khai mạc Tuần lễ văn hóa du lịch huyện Quốc Oai năm 2024 sẽ diễn ra tại khu vực chùa Thầy.
Nhiều chương trình hoạt động tại Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3

Nhiều chương trình hoạt động tại Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3

Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề “Lâm Đồng - Điểm hẹn của Hoa và Âm nhạc” sẽ diễn ra từ 31/5/2024 đến ngày 6/6/2024 trên địa bàn TP Đà Lạt và một số huyện, thành phố trong tỉnh.
Review du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm: Đi lại, ăn ở, vui chơi

Review du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm: Đi lại, ăn ở, vui chơi

Hạ Long luôn là điểm đến du lịch được nhiều người lựa chọn bởi sự đa dạng và mới mẻ cũng như nhiều điều thú vị ẩn chứa. Bài viết sau đây sẽ là một chỉ dẫn chi tiết cho tất cả những ai đang có ý định du lịch ở thành phố được mệnh danh là thiên đường du lịch miền Bắc.
Phú Thọ sẵn sàng đón đồng bào về dự Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Phú Thọ sẵn sàng đón đồng bào về dự Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Đó là khẳng định của đồng chí Hồ Đại Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ, Trưởng ban tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
Hạnh phúc từ lối sống tinh khiết

Hạnh phúc từ lối sống tinh khiết

Vòng xoay liên tục của cuộc sống bận rộn và áp lực công việc ảnh hưởng đời sống tinh thần, khi đó việc sống trong môi trường tinh khiết, duy trì lối sống lành mạnh, tôn trọng thiên nhiên, hướng đến sự cân bằng giúp cảm nhận hạnh phúc đích thực từ bên trong.
Lần đầu tiên tổ chức giải đua ngựa Shanrila Mường Lò 2024 giữa lòng di sản

Lần đầu tiên tổ chức giải đua ngựa Shanrila Mường Lò 2024 giữa lòng di sản

Là một trong những lễ hội không thể bỏ lỡ giữa không khí chào xuân 2024, Lễ hội Đua ngựa đầu xuân 2024 Shanrila Mường Lò hứa hẹn sẽ thổi bùng hơi thở văn hóa dân tộc, tiên phong trong công tác bảo vệ, giữ gìn và tôn vinh đặc trưng di sản Tây Bắc. Lễ hội được tổ chức tại dự án Shanrila Mường Lò, Trung tâm du lịch di sản và văn hóa lễ hội mới của Tây Bắc.
Hướng dẫn cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

Hướng dẫn cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang dự thảo Thông tư ban hành quy định tiêu chí, tiêu chuẩn chất lượng, định mức kinh tế - kỹ thuật và hướng dẫn triển khai việc thực hiện cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện, hoạt động phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam.
Thanh Hoá: Khai mạc lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội năm 2024

Thanh Hoá: Khai mạc lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội năm 2024

Sáng 4/4/2024, tại đền Sòng Sơn thuộc phường Bắc Sơn, UBND thị xã Bỉm Sơn đã long trọng tổ chức Lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội năm 2024. Lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội đã có từ lâu đời, phản ánh nhu cầu văn hóa, tinh thần của Nhân dân trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn.Đồng thời thể hiện bản sắc văn hóa dân tộc, tri ân Thánh Mẫu Liễu Hạnh - một trong 4 vị Thánh bất tử của dân tộc Việt Nam.
Hàng loạt show diễn đẳng cấp “đổ bộ” Thị trấn Hoàng Hôn

Hàng loạt show diễn đẳng cấp “đổ bộ” Thị trấn Hoàng Hôn

Từ Rối Việt cho đến biểu diễn nghệ thuật thể thao mạo hiểm Vòng xoáy tình yêu, show trình diễn đa phương tiện quy mô nhất thế giới Nụ Hôn Của Biển Cả và show pháo hoa nghệ thuật hàng đêm đưa du khách vào hành trình khám phá vui cả ngày lẫn đêm tại Thị trấn Hoàng Hôn.
Đặc sắc đêm khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch "Về miền di sản Phú Yên"

Đặc sắc đêm khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch "Về miền di sản Phú Yên"

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Phú Yên (1/4/1975-1/4/2024), tối 30/3, tại thành phố Tuy Hòa, Ủy ban Nhân dân tỉnh Phú Yên khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch năm 2024 với chủ đề “Về miền Di sản Phú Yên.”
Du lịch Hà Nội đón 1,4 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024

Du lịch Hà Nội đón 1,4 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024

Sở Du lịch Hà Nội thông tin, trong tháng 3/2024 ngành du lịch Hà Nội đã đón được 2,26 triệu lượt khách, tăng 7,1% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó khách du lịch quốc tế đạt 468.000 lượt khách, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm 2023.
Du lịch Việt Nam đón hơn 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024

Du lịch Việt Nam đón hơn 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024

Khách quốc tế đến Việt Nam tháng 3/2024 đạt gần 1,6 triệu lượt, tăng 4,4% so với tháng trước. Đây là kết quả tích cực từ các chính sách thị thực thuận lợi, chương trình kích cầu du lịch, sự nỗ lực của chính quyền và doanh nghiệp du lịch cả nước.
Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Điểm nhấn của Ngày hội Du lịch năm 2024 là sự “bùng nổ” các chương trình kích cầu du lịch. Ngoài ra, người dân và du khách sẽ được thưởng thức các chương trình văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn với sự tham gia của nhiều văn nghệ sỹ nổi tiếng.
Hội An là điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình

Hội An là điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình

Theo bảng đánh giá mới nhất của Smoky Mountains, chỉ số tội phạm tại Hội An đạt 6,25%. Trong khi đó, thành phố Lima của Peru - nơi có tỷ lệ tội phạm cao nhất đạt 84,51%.
3 tháng đầu năm 2024, Vịnh Hạ Long thu gần 200 tỷ tiền vé

3 tháng đầu năm 2024, Vịnh Hạ Long thu gần 200 tỷ tiền vé

Tổng số tiền thu được từ bán vé tham quan Vịnh Hạ Long trong 3 tháng đầu năm 2024 đạt gần 200 tỷ đồng. Dự kiến trong năm 2024, doanh thu từ bán vé tham quan Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long sẽ vượt con số 800 tỷ đồng.
Khám phá nét đẹp độc đáo của lễ hội làng cổ Bát Tràng

Khám phá nét đẹp độc đáo của lễ hội làng cổ Bát Tràng

Lễ hội truyền thống làng cổ Bát Tràng là cuộc hành trình đưa du khách trở về với những nét đẹp văn hóa truyền thống của ngôi làng ngàn năm tuổi, cổ kính linh thiêng và nức tiếng hương danh của nghề gốm sứ độc đáo.
Đồng cỏ rộng hàng ngàn ha mãn nhãn ở Nghệ An “đốn tim” du khách

Đồng cỏ rộng hàng ngàn ha mãn nhãn ở Nghệ An “đốn tim” du khách

Cánh đồng cỏ rộng trên 2.300 ha nằm ven đường mòn Hồ Chí Minh đoạn đi qua các xã Nghĩa Bình, Nghĩa Xuân - huyện Nghĩa Đàn – Nghệ An trở thành điểm check-in của nhiều khách du xuân.
Tăng cường quảng bá và xây dựng thương hiệu điểm đến giữa các thành phố toàn cầu

Tăng cường quảng bá và xây dựng thương hiệu điểm đến giữa các thành phố toàn cầu

Chiều 21/3, tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã diễn ra Hội nghị khu vực của Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu (TPO) năm 2024 dành cho các thành viên tại Việt Nam.
Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và phát triển quan hệ kinh doanh du lịch; thúc đẩy tăng trưởng cả 3 loại hình du lịch.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động