Du lịch cả nước dịp lễ giỗ Tổ nơi đông đúc, nơi ế khách

Trong 10 ngày diễn ra Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Ất Tỵ 2025, tỉnh Phú Thọ đã đón khoảng 5,5 triệu lượt khách. Ngoài ra, nhiều điểm du lịch trên cả nước như Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận... cũng đón lượng khách đông đúc dịp lễ giỗ Tổ.
Giải pháp phát triển du lịch văn hóa tỉnh Cà Mau Phú Thọ: Phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn Chợ Đồn phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn

Phú Thọ đón khoảng 5,5 triệu lượt khách dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Du lịch cả nước dịp lễ giỗ Tổ nơi đông đúc, nơi ế khách
Trong 10 ngày diễn ra lễ hội, tỉnh Phú Thọ đã đón khoảng 5,5 triệu lượt đồng bào và du khách thập phương về với Đất Tổ.

Theo báo cáo của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, trong 10 ngày diễn ra Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Ất Tỵ 2025, từ ngày 29/3 đến 7/4 (tức từ ngày 1/3 đến hết ngày 10/3 âm lịch) tỉnh Phú Thọ ước đón khoảng 5,5 triệu lượt đồng bào và du khách thập phương về với Đất Tổ, tham dự các hoạt động lễ hội, tham quan du lịch và thực hành Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương. Đặc biệt, 2 ngày cao điểm là thứ Bảy (5/4) và Chủ Nhật (6/4), Khu di tích lịch sử Đền Hùng ghi nhận lượng khách tăng đột biến.

Năm nay, nhiều chương trình nghệ thuật, biểu diễn văn hóa dân gian và hoạt động thể thao được tổ chức, mang đến không khí lễ hội rộn ràng, hấp dẫn. Mặc dù một số hoạt động lễ hội năm nay phải tạm dừng, hoãn nhưng không làm giảm đi sức hút của các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch đặc sắc được tổ chức bài bản, an toàn và hiệu quả.

Công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ và công tác y tế được các lực lượng chức năng triển khai đồng bộ, góp phần giữ gìn trật tự, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân và du khách.

Lễ hội Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Ất Tỵ 2025 đã khép lại với nhiều dấu ấn tốt đẹp. Phần lễ được tổ chức trang nghiêm, thành kính; phần hội sôi nổi, vui tươi, đoàn kết, thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc và góp phần quảng bá hình ảnh Phú Thọ - vùng đất cội nguồn dân tộc - đến với bạn bè, du khách trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Đắc Thủy - Giám đốc Sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ cho biết, lượng khách về đền Hùng năm nay cao gần gấp đôi năm 2024 (gần 3 triệu lượt), nhưng vẫn chưa đạt con số kỷ lục 8 triệu lượt người của năm 2023, thời điểm ngay sau dịch Covid-19.

Vào những ngày chính lễ, dù thời tiết không thuận lợi, nhiều buổi trời mưa to, nhưng lượng người đổ về đền Hùng vẫn tăng cao. Các hoạt động đều thu hút rất đông người dân và khách du lịch từ khắp mọi miền tổ quốc. Phòng khách sạn tại trung tâm thành phố Việt Trì và gần khu vực đền Hùng những ngày trong kỳ nghỉ lễ hầu như kín chỗ. Nhiều du khách phải chọn ở những nơi xa.

Nhiều điểm du lịch đón lượng khách đông đúc trong kỳ nghỉ lễ giỗ Tổ

Du lịch cả nước dịp lễ giỗ Tổ nơi đông đúc, nơi ế khách
Du khách tham quan Vung Viêng, vịnh Hạ Long.

Ngoài Phú Thọ là nơi tổ chức lễ dâng hương quốc tổ Hùng Vương thu hút đông khách, thì nhiều điểm du lịch trên cả nước cũng đón lượng khách lớn dịp này. Cụ thể, tại các điểm du lịch như Phú Quý, Vũng Tàu, TP. HCM, Hà Giang, Đà Nẵng và Măng Đen... cũng đón lượng khách đông đúc trong kỳ nghỉ lễ giỗ Tổ. Một số điểm nóng du lịch khác như Phú Quốc, biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) thông thoáng dịp này.

Quảng Ninh trong ba ngày nghỉ lễ giỗ Tổ đã đón lượng khách tăng 30% so với ngày thường. Các cảng tàu như Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu có hơn 1.000 chuyến tàu đưa trên 31.000 lượt du khách đi tham quan. Bảo tàng Quảng Ninh đón khoảng 9.000 lượt khách du lịch.

Một số điểm đến ở Đà Nẵng ghi nhận lượng khách tăng cao. Sun World Ba Na Hills đón khoảng 70.000 lượt khách, riêng ngày 6/4 đón lượng khách cao kỷ lục gần 32.000 lượt khách, đạt đỉnh kể từ khi đi vào hoạt động năm 2009. Bảo tàng Đà Nẵng đón 15.000 lượt khách trong ba ngày.

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Khánh Hòa cho biết, lượng khách trong ba ngày nghỉ đạt 365.000 lượt, công suất phòng bình quân của các cơ sở lưu trú khoảng 70%, doanh thu 516 tỷ đồng. Theo Sở, kỳ nghỉ dịp nghỉ lễ giỗ Tổ năm nay không phải là cao điểm du lịch nên lượng khách chỉ "tăng nhẹ" so với ngày thường.

Tại Măng Đen, hầu hết các khách sạn, homestay đạt công suất tối đa các ngày 5-6/4, ngày 7/4 giảm còn 50%, theo ông Bùi Viết Hà, Chủ tịch Hiệp hội du lịch Măng Đen. Phần lớn khách tới thị trấn là khách gia đình di chuyển bằng xe tự lái. Lượng khách nhộn nhịp nhưng không xảy ra quá tải hay cháy phòng.

Bình Thuận, lượng khách trong ba ngày nghỉ lễ đạt 85.000 lượt, doanh thu khoảng 237 tỷ đồng, theo thống kê từ Sở Văn hóa, Thể thao Du lịch tỉnh. Khách đông tập trung vào các ngày 5-6/4, công suất phòng bình quân toàn địa phương đạt khoảng 70 - 90%. Nhiều điểm lưu trú 3-5 sao đạt công suất 100% như Centara, Pandanus, Làng Tre, Seahorse, Victoria, Sonata, Sailing Bay, Victoria Resort, Khách sạn Hoàng Long.

Du lịch cả nước dịp lễ giỗ Tổ nơi đông đúc, nơi ế khách
Khách du lịch tắm biển tại TP. Vũng Tàu trong dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2025.

Huyện đảo Phú Quý là điểm hút khách của Bình Thuận trong dịp lễ. Các nhà tàu tăng chuyến Phan Thiết - Phú Quốc trong ba ngày lễ. Trung bình ngày thường mỗi nhà tàu có một chuyến ra đảo, ngày lễ tăng lên 3-4 chuyến, chở trung bình 1.3000 khách mỗi chuyến.

Đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, công suất buồng phòng tại các điểm du lịch toàn tỉnh đạt khoảng 70-85% trong dịp lễ. Tổng lượng khách đạt hơn 230.000 lượt và doanh thu đạt gần 225 tỷ đồng. Điểm đến có lượng khách và doanh thu cao nhất tỉnh là thành phố Vũng Tàu với 111.000 lượt khách và doanh thu gần 98 tỷ đồng.

Đại diện một số công ty lữ hành cho biết các điểm du lịch gần TP. HCM đông đúc do thói quen du lịch tự túc dịp cuối tuần người dân. Bà Trần Thị Bảo Thu - Giám đốc tiếp thị truyền thông công ty Vietluxtour đánh giá các tour nội đô, điểm tham quan trong thành phố hút khách kỳ nghỉ với khoảng 60% khách hàng quan tâm, đặt mua các tour văn hóa - lịch sử Sài Gòn. Theo Sở du lịch TP. HCM, ghi nhận lượng khách đông đúc do sự kiện Ngày hội du lịch trùng dịp lễ giỗ Tổ. Tính riêng doanh thu từ hoạt động bán tour, dịch vụ và sản phẩm du lịch tại Ngày hội du lịch ước đạt hơn 100 tỷ đồng.

Các điểm tham quan tại thành phố ghi nhận lượng khách đông đúc đến cuối kỳ lễ. 12h trưa ngày 7/4, Dinh Độc Lập vẫn có người xếp hàng để mua vé vào tham quan. Quang Thuận, hướng dẫn viên tại TP. HCM, cho biết lượng khách vào Dinh tăng từ đầu tháng 4, nhiều khách đến TP. HCM đợt này do cộng hưởng của các sự kiện kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Đại diện Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi cho biết lượng khách đến tham quan dịp giỗ Tổ tăng 50% so với ngày thường. Đơn vị dự báo lượng khách tiếp tục tăng cao trong dịp 30/4 sắp tới.

Bên cạnh những tỉnh/thành phố thu hút khách du lịch thì cũng có nơi "vắng vẻ", điển hình như Phú Quốc (Kiên Giag), biển Sầm Sơn (Thanh Hóa). Cụ thể, tại Phú Quốc, mặc dù thời tiết dịp nghỉ lễ thuận lợi cho các hoạt động vui chơi, nhưng tại một số điểm tham quan lại vắng bóng khách du lịch.

Theo hướng dẫn viên du lịch tại Phú Quốc, dịp nghỉ lễ giỗ Tổ ngắn ngày lại không phải là mùa cao điểm du lịch của đảo ngọc nên việc vắng khách dịp này không quá ngạc nhiên. Du khách có tâm lý chờ đợi đến dịp 30/4-1/5.

Còn tại khu du lịch thành phố biển Sầm Sơn (Thanh Hóa), khách tham quan thưa thớt. Theo một số chủ khách sạn, nhà hàng ở thành phố Sầm Sơn, dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay thời tiết không thuận lợi, mưa phùn và gió lạnh. Do đó, tại đây vắng khách ghé thăm.

Theo ghi nhận, dọc các bãi tắm A, B, C, D có ít du khách xuống biển. Các nhà hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú trên địa bàn vắng khách, không có tình trạng "cháy phòng".

Đại diện Phòng Văn hóa - Thông tin thành phố Sầm Sơn cho biết, toàn thành phố có hơn 710 cơ sở lưu trú, nhưng dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay, lượng khách đặt phòng chỉ chiếm khoảng 10%.

Ông Phạm Anh Vũ - Phó Tổng giám đốc công ty Du lịch Việt, cho biết kỳ nghỉ dịp giỗ Tổ năm nay ngắn ngày và sát lễ 30/4 - 1/5 nghỉ 5 ngày nên không tác động nhiều đến du lịch nội địa. Du khách có xu hướng nghỉ ngơi tại nhà hoặc chọn đi gần, tự lái xe trong ngày. Các đoàn khách lớn chưa xuất hiện trong dịp này, dự kiến tăng mạnh vào kỳ nghỉ dài sắp tới.

Vĩnh Phúc: Thị trấn Tam Đảo khởi sắc nhờ phát triển du lịch, dịch vụ Vĩnh Phúc: Thị trấn Tam Đảo khởi sắc nhờ phát triển du lịch, dịch vụ
Giỗ Tổ Hùng Vương và khát vọng hóa rồng Giỗ Tổ Hùng Vương và khát vọng hóa rồng
Phú Thọ: Phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn Phú Thọ: Phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn
Hà Nội phấn đấu công nhận thêm ít nhất 30 sản phẩm OCOP 5 sao Hà Nội phấn đấu công nhận thêm ít nhất 30 sản phẩm OCOP 5 sao
Chợ Đồn phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn Chợ Đồn phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn
Thanh An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giữ hồn di sản trong không gian mới: Chìa khóa phát triển bền vững sau sáp nhập tỉnh

Giữ hồn di sản trong không gian mới: Chìa khóa phát triển bền vững sau sáp nhập tỉnh

Sau sáp nhập tỉnh, các cụm di sản không chỉ là tài sản của quá khứ mà cần trở thành nền tảng cho phát triển bền vững. Chuyển hóa giá trị văn hóa thành động lực sáng tạo chính là chìa khóa để định hình mô hình tăng trưởng mang bản sắc và chiều sâu.
Bún bò Đò Trai – Hương vị quê Hà Tĩnh đậm đà khó quên

Bún bò Đò Trai – Hương vị quê Hà Tĩnh đậm đà khó quên

Từ làng quê Đức Thịnh, món bún bò Đò Trai gây ấn tượng bởi sợi bún thủ công nâu đặc trưng, nước dùng thanh ngọt, thịt bò săn chắc – tất cả tạo nên hương vị đậm đà khó quên.
Du lịch xanh trở thành chiến lược thương hiệu mới

Du lịch xanh trở thành chiến lược thương hiệu mới

Du lịch hè 2025 ghi nhận sự trở lại ấn tượng của thị trường nội địa với làn sóng sản phẩm xanh, thân thiện môi trường và đậm bản sắc. Những giá trị bền vững đang định hình lại cách doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tiếp cận nhu cầu du khách hiện đại.
Đưa du lịch tàu biển thành ngành mũi nhọn

Đưa du lịch tàu biển thành ngành mũi nhọn

Chi tiêu cao, thời gian lưu trú dài và khả năng lan tỏa rộng, du lịch tàu biển đang trở thành lĩnh vực tiềm năng đặc biệt. Nhưng muốn phát triển xứng tầm, cần coi đây là ngành kinh tế chiến lược với quy hoạch và chính sách đầu tư bài bản.
Thể thao – Giải trí – Du lịch: Tam giác chiến lược nâng tầm thương hiệu điểm đến Việt Nam

Thể thao – Giải trí – Du lịch: Tam giác chiến lược nâng tầm thương hiệu điểm đến Việt Nam

Sự xuất hiện liên tiếp của các ngôi sao thể thao, nghệ sĩ quốc tế và doanh nhân hàng đầu thế giới tại Việt Nam đang mở ra một hướng đi mới cho ngành du lịch: kết hợp thể thao – giải trí – du lịch thành tam giác chiến lược, tạo bệ phóng cho thương hiệu điểm đến quốc gia.
Những đặc sản níu chân du khách khi đến Phú Yên

Những đặc sản níu chân du khách khi đến Phú Yên

Tân hoa hậu Việt Nam 2024 Hà Trúc Linh đến từ Phú Yên – vùng đất không chỉ nổi tiếng bởi cảnh đẹp yên bình mà còn níu chân du khách bằng những món đặc sản mang đậm hương vị miền biển.
Sun Group khởi công Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng lớn nhất miền Bắc tại Hòa Bình

Sun Group khởi công Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng lớn nhất miền Bắc tại Hòa Bình

Ngày 26/6, tại huyện Kim Bôi và Lạc Sơn (tỉnh Hòa Bình), Tập đoàn Sun Group phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức Lễ khởi công Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng lớn nhất miền Bắc với quy mô 584,73 ha, tổng mức đầu tư lên đến hơn 21.000 tỷ đồng.
Check-in đầm sen Bạch Thủy, thưởng trọn tinh hoa ẩm thực từ sen tại Vườn Vua Resort

Check-in đầm sen Bạch Thủy, thưởng trọn tinh hoa ẩm thực từ sen tại Vườn Vua Resort

Mỗi độ hè về, Vườn Vua Resort & Villas (Phú Thọ) lại khoác lên mình chiếc áo mùa hạ rực rỡ, khi những cánh sen Bạch Thủy bung nở, nhuộm hồng cả một vùng trời. Về đây mùa sen, du khách không chỉ được đắm mình giữa đầm hoa thơ mộng mà còn thưởng thức trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực Việt từ sen – hành trình đánh thức cả thị giác, vị giác và xúc cảm.
Nem nướng Thanh Hóa – Đặc sản không nên bỏ lỡ

Nem nướng Thanh Hóa – Đặc sản không nên bỏ lỡ

Bên cạnh nem chua trứ danh, xứ Thanh còn có một đặc sản khác không kém phần hấp dẫn là nem nướng. Món ăn mang hương vị đặc trưng khiến thực khách ăn một lần là nhớ.
Đậm đà bản sắc Tây Bắc trong món “lam nhọ” của người Thái ở Lai Châu

Đậm đà bản sắc Tây Bắc trong món “lam nhọ” của người Thái ở Lai Châu

Lam nhọ gây ấn tượng bởi cách chế biến cầu kỳ, thịt được nướng, trộn gia vị rồi dằm nhuyễn trong ống tre, sau đó tiếp tục nướng đến khi mềm nhừ.
Vịt om hoa chuối – Hương vị đặc sản níu chân du khách ở Điện Biên

Vịt om hoa chuối – Hương vị đặc sản níu chân du khách ở Điện Biên

Không cầu kỳ hay hào nhoáng, vịt om hoa chuối vẫn khiến thực khách nhớ mãi bởi hương vị mộc mạc mà đậm đà của núi rừng Điện Biên.
Bánh tai Phú Thọ – món ăn sáng bình dị giữa lòng đất Tổ

Bánh tai Phú Thọ – món ăn sáng bình dị giữa lòng đất Tổ

Bánh tai là món ăn sáng dân dã của người Phú Thọ – tuy giản dị về hình thức nhưng lại khiến thực khách vấn vương bởi hương vị dẻo thơm, béo ngậy mà không ngán.
Bánh cuốn trứng – Đặc sản “ngon nhức nách” của xứ Lạng

Bánh cuốn trứng – Đặc sản “ngon nhức nách” của xứ Lạng

Không chỉ là món ăn sáng, bánh cuốn trứng Lạng Sơn còn là một món ăn đặc sản của người dân nơi đây và cũng là món ăn khiến du khách nhớ mãi không quên.
Bánh coóc mò – Hương vị truyền thống của người Tày, Nùng Thái Nguyên

Bánh coóc mò – Hương vị truyền thống của người Tày, Nùng Thái Nguyên

Bánh coóc mò là món ăn độc đáo của đồng bào Tày, Nùng ở Thái Nguyên, từ lâu đã trở thành phần không thể thiếu trong các dịp lễ mừng đầy tháng hay thôi nôi của trẻ em.
Đánh thức tiềm năng du lịch đêm Việt Nam

Đánh thức tiềm năng du lịch đêm Việt Nam

Dù sở hữu nhiều lợi thế tự nhiên và văn hóa, du lịch đêm tại Việt Nam vẫn thiếu sản phẩm đặc thù, đồng bộ và an toàn. Khi được đầu tư đúng hướng, đây có thể trở thành cú hích giúp kéo dài thời gian lưu trú và tăng chi tiêu của du khách.
Hoa kè nhồi thịt – hương vị độc đáo giữa núi rừng Tuyên Quang

Hoa kè nhồi thịt – hương vị độc đáo giữa núi rừng Tuyên Quang

Mộc mạc từ nguyên liệu đến hương vị, món hoa kè nhồi thịt của người Tày ở Tuyên Quang mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên với vị đắng nhẹ lúc đầu và hậu ngọt thanh lạ miệng.
Lạp sườn Cao Bằng – hương vị vùng cao níu chân du khách

Lạp sườn Cao Bằng – hương vị vùng cao níu chân du khách

Lạp sườn Cao Bằng là kết tinh của khí hậu, nguyên liệu bản địa và kỹ thuật hun khói truyền thống, tạo nên hương vị đậm đà khó quên.
Thanh Hóa: Cảng hàng không Thọ Xuân tăng cường kiểm soát sau sự cố thiết bị bay không người lái

Thanh Hóa: Cảng hàng không Thọ Xuân tăng cường kiểm soát sau sự cố thiết bị bay không người lái

Trước tình huống xuất hiện thiết bị bay không người lái tại khu vực Cảng hàng không Thọ Xuân (tỉnh Thanh Hóa), gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động hàng không dân dụng, Cục Hàng không Việt Nam đã ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu các đơn vị liên quan tăng cường phối hợp kiểm soát, xử lý tình huống và đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật nhằm bảo đảm tuyệt đối an toàn bay.
Lan tỏa hồn Việt qua sân khấu truyền thống

Lan tỏa hồn Việt qua sân khấu truyền thống

Trong làn sóng công nghệ và thị hiếu thay đổi chóng mặt, sân khấu truyền thống Việt Nam đang loay hoay giữa bảo tồn và thích nghi. Cần một chiến lược toàn diện để giúp nghệ thuật dân tộc không chỉ tồn tại mà còn phát triển bền vững.
Xôi xíu – Hương vị giản dị, tình quê đậm đà

Xôi xíu – Hương vị giản dị, tình quê đậm đà

Dẻo thơm nếp mới, đậm đà thịt, thêm chút hành phi giòn rụm. Món ăn xôi xíu giản dị níu lòng bao thế hệ, nhất là vào những sáng sớm se lạnh.
Từ tai nạn bay ở Ấn Độ, nhìn lại vai trò bảo hiểm du lịch

Từ tai nạn bay ở Ấn Độ, nhìn lại vai trò bảo hiểm du lịch

Vụ rơi máy bay tại Ấn Độ khiến hàng trăm người thiệt mạng không chỉ là lời cảnh báo về an toàn hàng không, mà còn đặt ra câu hỏi lớn: Liệu bảo hiểm du lịch đã thật sự được coi trọng đúng mức trong hành trình hiện đại?
Cơ hội mới cho du lịch hậu sáp nhập

Cơ hội mới cho du lịch hậu sáp nhập

Việc sáp nhập các đơn vị hành chính cấp tỉnh không chỉ giúp tinh gọn bộ máy mà còn mở ra không gian phát triển chiến lược cho ngành du lịch. Đây là thời điểm để tái cấu trúc sản phẩm, nâng cao liên kết vùng và xây dựng bản sắc điểm đến bền vững.
Phú Thị – Làng bánh cuốn níu chân thực khách tại Hưng Yên

Phú Thị – Làng bánh cuốn níu chân thực khách tại Hưng Yên

Ẩm thực Hưng Yên có nhiều món ngon, nhưng bánh cuốn Phú Thị vẫn giữ vị trí đặc biệt nhờ lớp vỏ dày dặn, nhân thịt nóng hổi và nước chấm đậm đà.
Du lịch xanh lên ngôi: Cơ hội cho Việt Nam bứt phá

Du lịch xanh lên ngôi: Cơ hội cho Việt Nam bứt phá

Không chỉ thay đổi từ phía du khách, làn sóng du lịch bền vững đang thúc đẩy cả doanh nghiệp và chính sách vào một hành trình tái cấu trúc sâu sắc, nơi trải nghiệm không đơn thuần là tận hưởng, mà còn là sự kết nối và cống hiến cho cộng đồng bản địa.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động