Vĩnh Phúc: Thị trấn Tam Đảo khởi sắc nhờ phát triển du lịch, dịch vụ

Nắm bắt được thị hiếu của du khách, người dân Tam Đảo (Vĩnh Phúc) đã có nhiều thay đổi trong cách phát triển du lịch, dịch vụ, thực hiện cải tạo, trang trí cảnh quan để dựng nên những khu tham quan, chụp ảnh, quán cà phê với tầm nhìn ấn tượng giữa rừng cây, đất trời.
Quảng Ninh từng bước nâng cao vị thế trên bản đồ du lịch Việt Nam "Cơ hội vàng" đón khách du lịch dịp Giỗ Tổ Hùng Vương Giải pháp phát triển du lịch văn hóa tỉnh Cà Mau

Doanh thu du lịch có chiều hướng tăng

Vĩnh Phúc: Thị trấn Tam Đảo khởi sắc nhờ phát triển du lịch, dịch vụ
Nhìn tổng thể bức tranh phát triển ngành du lịch của thị trấn năm 2025 có những tín hiệu khởi sắc, doanh thu du lịch có chiều hướng tăng dù số lượng du khách ít hơn.

Khu du lịch Tam Đảo nằm ở độ cao gần 1.000m so với mặt nước biển, được hình thành từ năm 1904 bởi sự phát hiện của một phái đoàn quân sự được Phủ Toàn quyền Đông Dương giao nhiệm vụ tìm kiếm trong dãy núi Tam Đảo một địa điểm thuận lợi để đặt trạm nghỉ mát mùa hè. Sau đó, Toàn quyền Đông Dương ký Nghị định triển khai xây dựng công trình Khu điều dưỡng Tam Đảo, năm 1906, Phủ Toàn quyền Đông Dương ra quyết định xây dựng thị trấn Tam Đảo thành nơi tráng lệ bậc nhất Đông Dương, người Pháp dùng cụm từ là “Hòn ngọc Đông Dương”.

Trong quá trình hình thành, xây dựng và phát triển, thị trấn Tam Đảo vinh dự được 3 lần đón Bác Hồ về thăm và làm việc. Đến nay, sau 120 năm, Tam Đảo đã từng bước khẳng định vị thế của Khu du lịch Quốc gia và được Tổ chức du lịch thế giới bình chọn là Thị trấn điểm đến hàng đầu thế giới các năm: 2022 và 2023. Hướng đến mục tiêu tăng trưởng 13% trong năm 2025, thị trấn Tam Đảo triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tự tin bước vào mùa du lịch mới với tâm thế là mũi nhọn chủ lực của ngành du lịch tỉnh, khi 3 năm liên tiếp thị trấn Tam Đảo được vinh danh là thị trấn điểm đến hàng đầu thế giới do Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards) bình chọn.

Số lượng khách du lịch quý I/2025 đến thị trấn Tam Đảo ước khoảng hơn 77.600 lượt, đạt 20,4% kế hoạch năm, trong đó, khách lưu trú qua đêm hơn 41.200 lượt, tăng 93% so với cùng kỳ năm 2024; khách nước ngoài là 1.204 lượt, tăng 106% so với cùng kỳ năm 2024. Tổng doanh thu ước đạt hơn 52 tỷ đồng, đạt 15,4% so với kế hoạch, tăng 5,5% so với cùng kỳ năm 2024.

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tâm lý tiết kiệm chi do suy thoái kinh tế và lạm phát đã ảnh hưởng đến số đông người dân, lượng khách đến với thị trấn sụt giảm hơn so với cùng kỳ năm 2024. Song, nhìn tổng thể bức tranh phát triển ngành du lịch của thị trấn năm 2025 có những tín hiệu khởi sắc, doanh thu du lịch có chiều hướng tăng dù số lượng du khách ít hơn. Điều đó cho thấy, việc khai thác hiệu quả kinh tế từ ngành du lịch của thị trấn đã có sự chuyển biến, hứa hẹn tạo ra những giá trị gia tăng mới.

Dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay được cho là thời điểm đánh dấu mốc khởi đầu cho một năm du lịch của thị trấn, bởi những kỳ nghỉ lễ dài ngày sẽ thu hút lượng lớn du khách, nhất là du khách đến từ khu vực Thủ đô Hà Nội - nơi cách thị trấn Tam Đảo chỉ gần 2 giờ di chuyển, giao thông thuận lợi, đồng bộ, các sản phẩm du lịch của thị trấn đem lại những trải nghiệm như ở xứ sở Đà Lạt, Sa Pa trong khoảng thời gian nghỉ dưỡng từ 1 - 2 ngày, phù hợp với nhiều phân khúc du khách.

Để tăng sức hút với du khách, tạo đà cho ngành du lịch bứt tốc ngay giai đoạn đầu mùa, thị trấn Tam Đảo đã tranh thủ mọi nguồn lực, sự chung tay của các doanh nghiệp lữ hành, các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú, ăn uống, tổ chức sự kiện trên địa bàn thị trấn xây dựng hình ảnh đẹp về khu du lịch. Điểm nhấn đáng chú ý là các sự kiện được tổ chức đã tạo ra những "tệp" khách hàng mới cho thị trấn Tam Đảo.

Tạo ra nét đặc trưng để tạo ấn tượng

Vĩnh Phúc: Thị trấn Tam Đảo khởi sắc nhờ phát triển du lịch, dịch vụ
Để hướng đến mục tiêu tăng trưởng đề ra, thị trấn sẽ cố gắng xây dựng nhiều sản phẩm du lịch mới.

Thị trấn Tam Đảo hiện có gần 200 cơ sở lưu trú, hàng chục khách sạn cao cấp từ 3 sao đến 5 sao với gần 100 nhà hàng cùng 3.500 phòng lưu trú có thể phục vụ gần 1 vạn khách/ngày đêm. Xác định phát triển dịch vụ du lịch là mũi nhọn, những năm qua, thị trấn Tam Đảo luôn quan tâm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ du khách. Hằng năm, thị trấn phối hợp mở các lớp tập huấn cho 100% cơ sở kinh doanh trên địa bàn về nghiệp vụ bàn - buồng - bar, nấu ăn, vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng cháy, chữa cháy…

Các nhà hàng, khách sạn được cải tạo, nâng cấp đầu tư mới hiện đại; các chương trình, sản phẩm du lịch mới được tổ chức, giới thiệu, quảng bá nhằm thu hút du khách đến với địa phương, chiêm ngưỡng và trải nghiệm những đặc trưng thú vị trong 4 mùa ở Tam Đảo. Bên cạnh đó, nắm bắt được thị hiếu của du khách, người dân Tam Đảo đã có nhiều thay đổi trong cách phát triển du lịch, dịch vụ, thực hiện cải tạo, trang trí cảnh quan để dựng nên những khu tham quan, chụp ảnh, quán cà phê với tầm nhìn ấn tượng giữa rừng cây, đất trời.

Theo quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và Quy hoạch chung đô thị loại IV của huyện Tam Đảo, huyện Tam Đảo và thị trấn Tam Đảo được định hướng phát triển trở thành đô thị du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp của vùng đồng bằng Sông Hồng và cả nước. Để thực hiện được mục tiêu này và tiếp tục khẳng định thương hiệu du lịch Tam Đảo, xây dựng Khu du lịch Quốc gia Tam Đảo phát triển bền vững mang tầm cỡ quốc tế, tỉnh Vĩnh Phúc, huyện Tam Đảo đã, đang đặc biệt quan tâm, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, ưu tiên dành nguồn lực để xây dựng thị trấn Tam Đảo trở thành khu du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp của vùng và cả nước.

Ông Nguyễn Duy Dũng - Chủ tịch UBND thị trấn Tam Đảo cho biết, nâng tầm du lịch thị trấn Tam Đảo là việc khó, cần nhiều nguồn lực và thời gian, tuy vậy để hướng đến mục tiêu tăng trưởng đề ra, thị trấn sẽ cố gắng xây dựng nhiều sản phẩm du lịch mới, phù hợp với điều kiện thực tế, tạo ra nét đặc trưng để tạo ấn tượng với du khách. Tận dụng tốt những ưu thế đó, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch phát triển thành các chuỗi sản phẩm mang tính chất kết nối đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, phát triển những mặt hàng là sản phẩm đặc trưng của địa phương và những mặt hàng lưu niệm phục vụ du khách, nhất là du lịch âm nhạc, du lịch tâm linh, các sản phẩm đang có chiều hướng phát triển mạnh những năm gần đây.

Đặc biệt, trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và Hè năm 2025, thị trấn tiếp tục chỉ đạo, vận động nhân dân phát triển kinh tế và chấp hành tốt các quy định của pháp luật, của địa phương, chuẩn bị tốt công tác đón tiếp du khách. Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm, tăng cường công tác quản lý nhà nước trên mọi lĩnh vực gắn với giải quyết nhanh, dứt điểm các vấn đề bức xúc trên địa bàn, bảo vệ quyền lợi cho du khách đến với thị trấn. Để tăng sức hút với khách du lịch trong nước và quốc tế, UBND thị trấn đề nghị tỉnh sớm đầu tư và triển khai các dự án phục vụ du lịch trên địa bàn thị trấn như di tích nhà Bác Hồ, các khu vui chơi, giải trí, bến xe, các điểm tham quan, ngắm cảnh... đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch.

Tăng trưởng GRDP quý I/2025 của Hà Nội cao nhất 5 năm Tăng trưởng GRDP quý I/2025 của Hà Nội cao nhất 5 năm
Khám phá nét đẹp văn hóa Phú Thọ tại chương trình “Sắc màu du lịch Đất Tổ” Khám phá nét đẹp văn hóa Phú Thọ tại chương trình “Sắc màu du lịch Đất Tổ”
"Cơ hội vàng" đón khách du lịch dịp Giỗ Tổ Hùng Vương
Đánh thức giá trị di sản, bứt phá trở thành điểm đến hàng đầu châu Á Đánh thức giá trị di sản, bứt phá trở thành điểm đến hàng đầu châu Á
Giải pháp phát triển du lịch văn hóa tỉnh Cà Mau Giải pháp phát triển du lịch văn hóa tỉnh Cà Mau
Thanh An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hà Nội và TP.HCM góp mặt trong danh sách top thành phố tuyệt vời nhất thế giới

Hà Nội và TP.HCM góp mặt trong danh sách top thành phố tuyệt vời nhất thế giới

Giải thưởng Telegraph Travel Awards 2025, do báo Telegraph (Anh) tổ chức, vừa công bố danh sách những thành phố tuyệt vời nhất thế giới năm 2025.
Không gian du lịch mở rộng: Thách thức định hình bản sắc mới

Không gian du lịch mở rộng: Thách thức định hình bản sắc mới

Sau sáp nhập hành chính, nhiều địa phương sở hữu không gian du lịch rộng lớn, tài nguyên phong phú hơn. Tuy nhiên, nếu thiếu chiến lược định vị thương hiệu và liên kết vùng hiệu quả, các điểm đến dễ rơi vào trùng lặp, khó tạo dựng dấu ấn riêng trên bản đồ du lịch xanh.
Từ lượng sang chất: Định hướng mới cho du lịch Việt Nam

Từ lượng sang chất: Định hướng mới cho du lịch Việt Nam

Ngành du lịch Việt Nam đang hồi phục mạnh mẽ với lượng khách tăng nhanh sau đại dịch. Tuy nhiên, để phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu, ngành cần chuyển hướng từ tập trung số lượng sang nâng cao chất lượng sản phẩm và đổi mới quản trị toàn diện.
Sau sự cố Vịnh Xanh: Du lịch biển phải làm gì để lấy lại niềm tin?

Sau sự cố Vịnh Xanh: Du lịch biển phải làm gì để lấy lại niềm tin?

Sự cố lật tàu du lịch Vịnh Xanh 58 trên Vịnh Hạ Long không chỉ gây tổn thất nhân mạng mà còn giáng đòn mạnh vào niềm tin của du khách với du lịch biển. Ngành du lịch cần hành động quyết liệt, không chỉ ứng phó mà còn chủ động tái thiết niềm tin.
Gen Z “đổ bộ” ngành du lịch: Cú hích cho tăng trưởng xanh

Gen Z “đổ bộ” ngành du lịch: Cú hích cho tăng trưởng xanh

Sự trở lại mạnh mẽ của ngành du lịch trong nửa đầu năm 2025 không chỉ đánh dấu tín hiệu hồi phục kinh tế, mà còn mở ra xu hướng mới trong thị trường lao động: thế hệ Gen Z đang chiếm ưu thế cả về số lượng lẫn chất lượng ứng viên. Làn sóng trẻ hóa này đang góp phần thúc đẩy tăng trưởng xanh, bền vững trong ngành công nghiệp không khói.
Từ kế hoạch đến trải nghiệm: 99% du khách Việt dùng AI khi đi du lịch

Từ kế hoạch đến trải nghiệm: 99% du khách Việt dùng AI khi đi du lịch

Theo báo cáo toàn cầu mới từ Booking.com, 99% du khách Việt đã và đang ứng dụng AI cho các chuyến đi. Tuy nhiên, sự hào hứng với công nghệ lại song hành cùng những hoài nghi đáng kể, đặt ra thách thức về việc cân bằng giữa tiện ích và niềm tin người dùng, đặc biệt trong việc thúc đẩy du lịch bền vững.
Du lịch canh nông ở Lâm Đồng: Khác biệt từ trải nghiệm nông nghiệp xanh

Du lịch canh nông ở Lâm Đồng: Khác biệt từ trải nghiệm nông nghiệp xanh

Trong khi Đà Lạt và Lâm Đồng vốn được biết đến như “vùng đất của sương và hoa”, thì những năm gần đây, một hình thức du lịch mới đang thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách – du lịch canh nông. Không chỉ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên, loại hình này còn kết hợp hài hòa yếu tố sản xuất nông nghiệp với giáo dục, văn hóa và lối sống xanh.
Du lịch thể thao: Cơ hội vàng từ rừng, núi, sông, biển

Du lịch thể thao: Cơ hội vàng từ rừng, núi, sông, biển

Sở hữu địa hình đa dạng với núi cao, biển sâu và hệ thống sông ngòi đặc sắc, Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển du lịch thể thao – loại hình vừa thu hút khách quốc tế, vừa gia tăng giá trị bền vững từ tài nguyên xanh.
Gỏi cá Nam Ô - Tinh hoa ẩm thực và niềm tự hào của người dân Đà Nẵng

Gỏi cá Nam Ô - Tinh hoa ẩm thực và niềm tự hào của người dân Đà Nẵng

Không chỉ đơn thuần là một món ăn, gỏi cá Nam Ô còn là một biểu tượng, một phần di sản văn hóa ẩm thực không thể tách rời của thành phố biển Đà Nẵng.
Từ chính sách đến thị trường: Tạo nền vững cho đà phục hồi du lịch

Từ chính sách đến thị trường: Tạo nền vững cho đà phục hồi du lịch

Với những con số tăng trưởng ấn tượng trong 6 tháng đầu năm, ngành du lịch Việt Nam đang khẳng định vai trò là điểm sáng trong bức tranh kinh tế chung. Thành quả này không đến một cách ngẫu nhiên, mà là kết quả của một chiến lược tổng thể, kết hợp hài hòa giữa những quyết sách đột phá từ Chính phủ và sự năng động, chủ động của thị trường, tạo ra một nền tảng vững chắc cho đà phục hồi và bứt phá trong giai đoạn tới.
Từ trải nghiệm đến cảm hứng: Du lịch vươn tầm quốc gia

Từ trải nghiệm đến cảm hứng: Du lịch vươn tầm quốc gia

Du lịch Việt Nam phục hồi ấn tượng, bứt phá mạnh mẽ nhờ sản phẩm đặc sắc, quảng bá hiện đại và liên kết vùng hiệu quả, hướng tới khẳng định vai trò là ngành kinh tế truyền cảm hứng và động lực tăng trưởng quốc gia trong giai đoạn phát triển mới.
Vụ lật tàu Vịnh Xanh 58: Bảo hiểm chi trả hơn 14 tỷ đồng, ai đã được bảo vệ?

Vụ lật tàu Vịnh Xanh 58: Bảo hiểm chi trả hơn 14 tỷ đồng, ai đã được bảo vệ?

Tai nạn lật tàu du lịch Vịnh Xanh 58 không chỉ gây tổn thất nghiêm trọng mà còn cho thấy vai trò thiết yếu của bảo hiểm. Doanh nghiệp dự kiến chi trả tổng cộng 14,27 tỷ đồng, góp phần hỗ trợ các nạn nhân và thân nhân vượt qua biến cố đau thương.
Từ vụ lật tàu ở Quảng Ninh: Chuyên gia chỉ cách thoát hiểm

Từ vụ lật tàu ở Quảng Ninh: Chuyên gia chỉ cách thoát hiểm

Vụ lật tàu du lịch Vịnh Xanh 58 tại Quảng Ninh một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về kỹ năng sinh tồn trên biển. Theo các chuyên gia, trang bị kiến thức ứng phó khẩn cấp chính là “tấm khiên” giúp du khách tự bảo vệ mình và nâng tiêu chuẩn an toàn du lịch.
Bão Wipha áp sát: Vân Đồn và Cát Bi tạm ngừng hoạt động, hành khách nên theo dõi lịch bay

Bão Wipha áp sát: Vân Đồn và Cát Bi tạm ngừng hoạt động, hành khách nên theo dõi lịch bay

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), ngành hàng không Việt Nam đã có những điều chỉnh lớn nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách và thiết bị bay. Từ đêm 21/7, hai sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) và Cát Bi (Hải Phòng) tạm thời đóng cửa, hàng loạt chuyến bay nội địa bị hoãn hoặc hủy.
Nhiều chuyến bay tạm dừng do ảnh hưởng bão số 3

Nhiều chuyến bay tạm dừng do ảnh hưởng bão số 3

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3, các hãng hàng không đã chủ động điều chỉnh, tạm dừng nhiều chuyến bay trong ngày 21/7 để đảm bảo an toàn cho hành khách, thể hiện năng lực ứng phó linh hoạt và trách nhiệm cao trước tác động của thiên tai.
Những lưu ý để an toàn khi đi tàu du lịch

Những lưu ý để an toàn khi đi tàu du lịch

Không chỉ là phương tiện di chuyển ngắm cảnh, tàu du lịch còn tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu du khách chủ quan. Trang bị kiến thức an toàn là cách bảo vệ chính mình và người thân trên mỗi hành trình.
Quảng Ninh tạm ngừng cấp phép tàu du lịch do bão số 3

Quảng Ninh tạm ngừng cấp phép tàu du lịch do bão số 3

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), từ ngày 20-7, tỉnh Quảng Ninh chính thức tạm dừng cấp phép rời cảng cho toàn bộ tàu khách du lịch hoạt động trên vịnh Hạ Long và các tuyến đảo. Đây là động thái khẩn cấp nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách, thuyền viên và phương tiện trong bối cảnh bão có khả năng mạnh thêm, ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực Đông Bắc Bộ.
Bão số 3 sắp đổ bộ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu siết an toàn các điểm du lịch

Bão số 3 sắp đổ bộ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu siết an toàn các điểm du lịch

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) đã có công điện khẩn gửi giám đốc Sở VH-TT-DL 22 tỉnh, thành phố phía Bắc và Bắc Trung bộ, yêu cầu khẩn trương kiểm tra, rà soát hoạt động du lịch nhằm đảm bảo an toàn cho du khách.
Tour mới đồng loạt ra mắt: Du lịch cuối năm sôi động

Tour mới đồng loạt ra mắt: Du lịch cuối năm sôi động

Nhiều doanh nghiệp đồng loạt ra mắt tour mới dịp cuối năm 2025, tập trung vào trải nghiệm cá nhân hóa, nghỉ dưỡng chuyên biệt và kết nối vùng – tạo đà tăng trưởng tích cực, thu hút khách trong nước và quốc tế trong bối cảnh thị trường du lịch đang phục hồi mạnh mẽ.
Phố Đảo Quán: Khi ẩm thực trở thành ký ức của một vùng quê

Phố Đảo Quán: Khi ẩm thực trở thành ký ức của một vùng quê

Ẩn mình giữa thôn Hưng Phú, xã Vạn Lộc (huyện Hậu Lộc), nay là xã Vạn Lộc, tỉnh Thanh Hóa, Phố Đảo Quán không chỉ là một nhà hàng phục vụ ẩm thực mà còn là nơi gìn giữ những dư vị xưa cũ của vùng đất từng được gọi là “Làng Đảo”.
Nhân lực du lịch thiếu hụt: Rào cản tăng trưởng bền vững

Nhân lực du lịch thiếu hụt: Rào cản tăng trưởng bền vững

Sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội, nhưng cũng kéo theo thách thức lớn về nhân lực. Nếu không nhanh chóng tái cấu trúc đào tạo, Việt Nam khó giữ vững vị thế điểm đến hấp dẫn toàn cầu.
Miễn thị thực - Chìa khóa mở rộng thị trường du lịch châu Âu

Miễn thị thực - Chìa khóa mở rộng thị trường du lịch châu Âu

Chính sách miễn thị thực 45 ngày cho Ba Lan, Thụy Sĩ và Séc đang phát huy hiệu quả, góp phần tăng trưởng khách quốc tế. Đây không chỉ là giải pháp kích cầu ngắn hạn, mà còn mở ra cơ hội để du lịch Việt Nam tăng tốc tại thị trường châu Âu.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Giá cà phê hôm nay 21/8: Tăng phi mã vượt 121.000 đồng/kg, thị trường thế giới "dậy sóng"

Thanh Hóa: Đại hội Đảng bộ phường Đông Quang lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030 thành công tốt đẹp

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Giá tiêu hôm nay 21/8: Thị trường lặng sóng, doanh nghiệp và nông dân cùng nín thở chờ thời cơ

Ba món ẩm thực Hà Nội được vinh danh di sản quốc gia

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì duyệt Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XX, nhiệm kỳ 2025-2030

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng chuỗi Ngày Olympic trên toàn quốc để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng

Tổng Bí thư Tô Lâm: Lễ diễu binh 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 phải khẳng định tầm vóc quốc gia

Những lưu ý về sức khỏe để xem diễu binh Quốc khánh 2/9 trọn vẹn

Bí quyết chinh phục động tác chống đẩy cho người mới

36 tác phẩm được trao giải cuộc thi báo chí Tỏa sáng hào khí cách mạng Tháng Tám

"Đất và người Gia Lai"- Không gian điêu khắc giữa lòng phố núi

Thu hồi sữa rửa mặt hạt mơ Beaumore chứa chất bảo quản không công bố

Giá vàng thế giới vọt tăng hơn 30 USD nhờ đồng đôla suy yếu

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động