Đánh thức giá trị di sản, bứt phá trở thành điểm đến hàng đầu châu Á

Để hiện thực hóa khát vọng trở thành điểm đến hàng đầu châu Á, Ninh Bình cần tiếp tục đầu tư chiều sâu vào sản phẩm đặc trưng, không ngừng nâng cấp tour “Mùa vàng Tam Cốc”, phát triển thêm các sản phẩm theo mùa khác như: Mùa sen, mùa lễ hội; khai thác các di sản văn hoá, di tích lịch sử…
Bình Định thu hút khách du lịch bằng tàu hỏa Bí quyết du lịch an toàn cho trẻ dịp nghỉ lễ "Cơ hội vàng" đón khách du lịch dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Sắc vàng Tam Cốc - thương hiệu riêng có, không thể thay thế

Đánh thức giá trị di sản, bứt phá trở thành điểm đến hàng đầu châu Á
Mùa vàng Tam Cốc luôn thu hút khách du lịch đến với Ninh Bình.

Tuần Du lịch Ninh Bình năm 2025 với chủ đề "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" dự kiến được tổ chức trong 7 ngày, vào cuối tháng 5/2025. Đó cũng là thời điểm mà Ninh Bình bước vào mùa đẹp nhất trong năm, khi những cánh đồng lúa chín trải vàng rực rỡ dưới chân núi đá vôi kỳ vĩ, dòng Ngô Đồng lặng lờ trôi giữa non nước hữu tình.

Du lịch Ninh Bình khẳng định thương hiệu điểm đến hấp dẫn hàng đầu thế giới với những giá trị nổi bật toàn cầu về địa chất, địa mạo, cảnh quan, thẩm mỹ, lịch sử, văn hóa của Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An, cùng với sự thân thiện, hiếu khách của người dân địa phương.

Trong không gian ngập tràn sắc vàng ấy, sự kiện du lịch lớn nhất năm của Ninh Bình sẽ chính thức khởi động. Mặc dù tổ chức theo quy mô cấp tỉnh, nhưng Tuần Du lịch Ninh Bình năm nay mang trong mình tầm vóc chiến lược, không chỉ để xúc tiến du lịch, mà còn để định vị thương hiệu điểm đến Ninh Bình một cách rõ nét và bền vững.

Tam Cốc vào mùa lúa chín là một hiện tượng du lịch độc đáo của Ninh Bình. Hiếm có nơi nào ở Việt Nam và cả châu Á, sở hữu được sự kết hợp hoàn hảo giữa sông nước, núi non trùng điệp và ruộng lúa vàng óng ánh như ở đây. Hình ảnh ấy không chỉ khiến du khách say đắm, mà còn trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho giới nhiếp ảnh, họa sĩ, nhà làm phim…

Đánh thức giá trị di sản, bứt phá trở thành điểm đến hàng đầu châu Á
Tam Cốc vào mùa lúa chín là một hiện tượng du lịch độc đáo của Ninh Bình.

Tuần Du lịch Ninh Bình năm 2025 là sản phẩm du lịch thường niên đặc sắc của tỉnh, đồng thời là hoạt động nhằm giới thiệu, quảng bá những nét đặc sắc, hấp dẫn, giá trị nổi bật về tài nguyên du lịch của tỉnh nói chung, Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An nói riêng.

Tỉnh Ninh Bình tổ chức Tuần Du lịch Ninh Bình năm 2025 nhằm tăng cường tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch của Ninh Bình đến du khách trong nước và quốc tế, đồng thời khẳng định thương hiệu du lịch Ninh Bình là điểm đến đặc sắc, an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn.

Qua đó nhằm kích cầu, thu hút khách du lịch đến Ninh Bình vào mùa thấp điểm. Các hoạt động diễn ra trong Tuần Du lịch năm 2025 gồm: Hoạt động quảng bá tuyên truyền; Chương trình nghệ thuật trưng bày sản phẩm làng nghề truyền thống và trình diễn thời trang với chủ đề "Di sản dành cho cuộc sống"; Lễ khai mạc Tuần Du lịch Ninh Bình năm 2025; Tổ chức phố đi bộ; Tổ chức trình diễn, trưng bày các sản phẩm OCOP của tỉnh; Trình diễn, trưng bày các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống của tỉnh;

Tổ chức Tour du lịch chụp ảnh Mùa vàng Tam Cốc; Tổ chức chương trình khảo sát, giới thiệu sản phẩm du lịch Ninh Bình (Famtrip Presstrip); Triển lãm ảnh nghệ thuật chủ đề "Mùa vàng Tam Cốc Tràng An"; Chương trình biểu diễn múa rối nước, hát chèo, hát xẩm, các làn điệu dân ca 3 miền; Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ truyền thống; Liên hoan các đội, nhóm dân vũ; Hội thi "Tinh hoa ẩm thực miền Cố đô"; Tổ chức Ngày hội văn hóa.

Bứt phá để trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

Đánh thức giá trị di sản, bứt phá trở thành điểm đến hàng đầu châu Á
Trong 03 tháng đầu năm 2025, toàn tỉnh Ninh Bình ước đón 4,4 triệu lượt khách, tăng 13% so với cùng kỳ năm trước.

Thời gian qua, Ninh Bình luôn có những kế hoạch và chiến lược quảng bá tiềm năng du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch đặc trưng của Ninh Bình, đặc biệt là giá trị kinh tế nổi bật toàn cầu, giá trị kinh tế, thương hiệu của Di sản thế giới Quần thể Danh thắng Tràng An. Năm 2024 là năm đánh dấu thành công nổi bật của ngành du lịch Ninh Bình, với nhiều sự kiện văn hóa, du lịch của tỉnh được tổ chức trong nước và quốc tế.

Lượng khách đến Ninh Bình tăng trưởng mạnh mẽ, toàn tỉnh Ninh Bình đã đón được 8,7 triệu lượt khách, tăng 30% so với năm 2023, trong đó 1,5 triệu lượt khách quốc tế, tăng 221% so với năm 2023. Trong 03 tháng đầu năm 2025, toàn tỉnh Ninh Bình ước đón 4,4 triệu lượt khách, tăng 13% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó: khách nội địa đón 3,9 triệu lượt khách; khách quốc tế đón trên 516 nghìn lượt khách.

Doanh thu ước đạt trên 5,1 nghìn tỷ đồng, tăng 39% so với cùng kỳ năm trước. Ninh Bình cũng là địa phương liên tục nhận nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức và chuyên trang quốc tế, nổi bật như: Top 10 trải nghiệm cuốn hút nhất năm 2024; top 10 điểm đến thân thiện nhất thế giới; top 10 kỳ quan thế giới dành cho những người không thích đám đông; điểm đến có ảnh hưởng trên thế giới…

Tỉnh Ninh Bình xác định phát triển theo phương thức "Xanh, bền vững và hài hòa", dựa trên nền tảng giá trị văn hóa, con người và thiên thiên, nhất là tinh hoa văn hóa cố đô Hoa Lư, nguồn nhân lực chất lượng cao và cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, đặc biệt phát triển du lịch, công nghiệp văn hóa gắn với kinh tế di sản làm mũi nhọn là một trong bốn trụ cột phát triển kinh tế của tỉnh.

Để hiện thực hóa khát vọng trở thành điểm đến hàng đầu châu Á, Ninh Bình cần tiếp tục đầu tư chiều sâu vào sản phẩm đặc trưng, không ngừng nâng cấp tour “Mùa vàng Tam Cốc”, phát triển thêm các sản phẩm theo mùa khác như: Mùa sen, mùa lễ hội; khai thác các di sản văn hoá, di tích lịch sử…

Tăng cường truyền thông số và chiến dịch quốc tế hóa, hợp tác với các nhà sáng tạo nội dung, KOLs, tổ chức famtrip, presstrip quốc tế; làm phim quảng bá điểm đến gắn với cảm xúc và câu chuyện. Xây dựng hạ tầng du lịch đồng bộ, thân thiện môi trường, từ giao thông, dịch vụ lưu trú đến hệ thống nhà vệ sinh, biển chỉ dẫn; ứng dụng công nghệ trong quản lý điểm đến thông minh. Chú trọng đào tạo nguồn nhân lực du lịch, nâng cao nghiệp vụ và văn hóa phục vụ cho đội ngũ làm du lịch tại chỗ, nhất là trong du lịch cộng đồng, homestay, trải nghiệm làng nghề…

Đẩy mạnh liên kết vùng, kết nối Ninh Bình với các trung tâm du lịch lớn như: Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa và đưa Ninh Bình vào hành trình du lịch di sản Bắc Bộ, kết nối các kinh đô cổ, kết hợp với các tuyến đường sắt và hàng không mới mở.

Tuần Du lịch Ninh Bình 2025 không chỉ là một sự kiện du lịch, mà là một tuyên ngôn đầy cảm hứng về giá trị di sản, bản sắc văn hóa và khát vọng vươn lên của một địa phương dám nghĩ, dám làm, dám khác biệt.

Trong hành trình đi tìm chỗ đứng vững chắc trên bản đồ du lịch thế giới, Ninh Bình đang đi đúng hướng: Không phô trương, không ồn ào mà lặng lẽ khẳng định mình bằng chiều sâu văn hóa, bằng vẻ đẹp nguyên bản và bằng sự chuyên nghiệp trong từng bước đi.

Quảng Ninh từng bước nâng cao vị thế trên bản đồ du lịch Việt Nam Quảng Ninh từng bước nâng cao vị thế trên bản đồ du lịch Việt Nam
Thăm làng gốm của người Chăm ở Ninh Thuận Thăm làng gốm của người Chăm ở Ninh Thuận
Tăng trưởng GRDP quý I/2025 của Hà Nội cao nhất 5 năm Tăng trưởng GRDP quý I/2025 của Hà Nội cao nhất 5 năm
Khám phá nét đẹp văn hóa Phú Thọ tại chương trình “Sắc màu du lịch Đất Tổ” Khám phá nét đẹp văn hóa Phú Thọ tại chương trình “Sắc màu du lịch Đất Tổ”
"Cơ hội vàng" đón khách du lịch dịp Giỗ Tổ Hùng Vương
Thanh Bình

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Pa pỉnh tộp – Hồn ẩm thực của người Thái đen giữa đại ngàn Tây Bắc

Pa pỉnh tộp – Hồn ẩm thực của người Thái đen giữa đại ngàn Tây Bắc

Giữa không gian đại ngàn hùng vĩ, nơi khói bếp quyện cùng hương núi rừng, Pa pỉnh tộp – món cá nướng trứ danh của người Thái đen – hiện lên như linh hồn ẩm thực Tây Bắc. Không chỉ là một món ăn, Pa pỉnh tộp còn là kết tinh của sự khéo léo, tinh tế và tình yêu quê hương trong từng thớ cá, mang theo hơi thở của núi rừng và nếp sống văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc.
Hồ Suối Hai – Viên ngọc xanh dưới chân núi Ba Vì

Hồ Suối Hai – Viên ngọc xanh dưới chân núi Ba Vì

Bao quanh bởi thiên nhiên xanh mát, hồ Suối Hai hiện lên như một bức tranh sơn thủy hữu tình – nơi hội tụ vẻ đẹp của núi non, đám mây nước và những cánh rừng bạc ngàn. Với không gian yên bình, trong lành và nhiều trải nghiệm thú vị, nơi đây đang dần trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tìm về với thiên nhiên.
Cá hấp Amok – Món quà từ thiên nhiên từ đất Campuchia tới bàn ăn Việt.

Cá hấp Amok – Món quà từ thiên nhiên từ đất Campuchia tới bàn ăn Việt.

Không cầu kỳ phô trương, cá hấp Amok chinh phục thực khách bằng sự tinh tế trong từng hương vị. Vị ngọt tự nhiên của cá, vị béo của dừa và hương lá chuối thoang thoảng khiến món ăn này trở thành biểu tượng của sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và sáng tạo trong ẩm thực Campuchia.
Bản Liền – Hành trình người Tày làm du lịch để giữ gìn bản sắc

Bản Liền – Hành trình người Tày làm du lịch để giữ gìn bản sắc

Từ sau khi chương trình thực tế “Gia đình Haha” ghi hình tại đây, Bản Liền (Bắc Hà, Lào Cai) nhanh chóng trở thành điểm đến “gây sốt” trên bản đồ du lịch Tây Bắc. Không chỉ hấp dẫn bởi cảnh sắc nguyên sơ và nét văn hóa đặc trưng của người Tày, nơi đây còn là hình mẫu tiêu biểu cho sự phát triển du lịch cộng đồng bền vững – nơi người dân vừa làm du lịch, vừa gìn giữ bản sắc truyền thống giữa đại ngàn xanh thẳm.
Bún hến Phú Xuyên: Hương vị dân dã níu chân thực khách

Bún hến Phú Xuyên: Hương vị dân dã níu chân thực khách

Không phải đặc sản “trứ danh” được quảng bá rầm rộ như phở hay bún thang, bún hến Phú Xuyên (Hà Nội) vẫn âm thầm giữ một vị trí đặc biệt trong lòng người sành ăn. Món ăn này hội tụ hương vị dân dã nhưng vô cùng tinh tế: hến tươi giòn ngọt, nước dùng thanh trong, thêm chút rau sống và sung muối ăn kèm. Giữa nhịp sống hối hả, một bát bún hến buổi sáng ở Phú Xuyên như mang lại chút bình yên, gợi nhớ hương vị quê nhà khó quên.
Làng rau Trà Quế: Di sản xanh của du lịch toàn cầu

Làng rau Trà Quế: Di sản xanh của du lịch toàn cầu

Vượt qua hàng ngàn ứng viên toàn cầu để được UN Tourism vinh danh là “Làng Du lịch tốt nhất năm 2024”, làng rau Trà Quế đang nắm giữ bí quyết gì để mê hoặc du khách? Đó là hương vị rau “Vua ban” độc đáo, bí quyết canh tác truyền thống 400 năm, hay mô hình du lịch cộng đồng đầy trải nghiệm? Hãy cùng khám phá di sản xanh mang đẳng cấp toàn cầu này.
Chuyển đổi số – Đòn bẩy đưa du lịch Việt hướng tới hành trình xanh

Chuyển đổi số – Đòn bẩy đưa du lịch Việt hướng tới hành trình xanh

Chuyển đổi số đang mở ra bước ngoặt mới cho du lịch Việt Nam, khi công nghệ giúp hành trình của du khách trở nên thông minh, tiện lợi và thân thiện với môi trường hơn – hướng đến mục tiêu phát triển du lịch xanh, bền vững và gắn kết với tiến trình chuyển đổi số quốc gia.
Nhà cổ Bình Thuỷ - Bảo vật kiến trúc của xứ Tây Đô

Nhà cổ Bình Thuỷ - Bảo vật kiến trúc của xứ Tây Đô

Giữa lòng Cần Thơ, nhà cổ Bình Thủy nổi bật như viên ngọc kiến trúc của xứ Tây Đô. Hơn 150 năm tuổi, ngôi nhà mang vẻ đẹp giao thoa Đông – Tây, lưu giữ tinh hoa văn hóa Nam Bộ và trở thành điểm đến biểu tượng trong hành trình khám phá miền Tây sông nước, trở thành điểm dừng chân không thể bỏ qua trong hành trình khám phá văn hóa miền Tây sông nước.
Khám phá núi Dành: Điểm du lịch tâm linh và vương quốc sâm nam quý hiếm

Khám phá núi Dành: Điểm du lịch tâm linh và vương quốc sâm nam quý hiếm

Tọa lạc tại xã Phúc Hòa, tỉnh Bắc Ninh, Điểm du lịch tâm linh sinh thái núi Dành, được công nhận vào năm 2023, đang trở thành một điểm đến hấp dẫn.
Vietnam Airlines bắt đầu thu phí hành lý xách tay quá cước từ tháng 11

Vietnam Airlines bắt đầu thu phí hành lý xách tay quá cước từ tháng 11

Bắt đầu từ ngày 3/11 tới đây, Vietnam Airlines sẽ chính thức áp dụng chính sách thu phí đối với hành lý xách tay vượt quá quy định về trọng lượng hoặc kích thước. Quy định mới này được đưa ra nhằm đảm bảo an toàn bay, cân bằng tải trọng và nâng cao chất lượng dịch vụ trên mỗi chuyến bay của hãng.
Tam Đảo – Thiên đường giữa lưng chừng mây

Tam Đảo – Thiên đường giữa lưng chừng mây

Từ một vùng núi rừng hoang sơ, tĩnh lặng, Tam Đảo đã có một cuộc chuyển mình ngoạn mục trong hơn một thế kỷ để trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng xanh hàng đầu phía Bắc. Với sự hòa quyện độc đáo giữa di sản kiến trúc Pháp cổ, bản sắc văn hóa bản địa và nhịp sống hiện đại, vùng đất mờ sương này không chỉ là điểm đến hấp dẫn mà còn là hình mẫu cho hướng phát triển du lịch bền vững, nơi thiên nhiên, văn hóa và con người cùng tạo nên một thương hiệu đầy sức hút.
Sam trứng nướng Quảng Yên – Tinh hoa ẩm thực từ vùng biển Bạch Đằng

Sam trứng nướng Quảng Yên – Tinh hoa ẩm thực từ vùng biển Bạch Đằng

Từ lâu, Quảng Ninh không chỉ nổi tiếng với vịnh Hạ Long kỳ vĩ mà còn là vùng đất lưu giữ những hương vị biển độc đáo. Trong số đó, sam trứng nướng được xem như “đặc sản của gió và muối”, kết tinh tinh hoa của biển khơi và bàn tay khéo léo của ngư dân. Món ăn dân dã này không chỉ khiến du khách say mê bởi hương thơm béo ngậy, mà còn góp phần làm nên thương hiệu ẩm thực đặc trưng của vùng đất mỏ.
Từ OCOP đến du lịch nông thôn: Hướng mở cho làng nghề Việt

Từ OCOP đến du lịch nông thôn: Hướng mở cho làng nghề Việt

Từ chương trình OCOP đến phát triển du lịch nông thôn, các làng nghề Việt đang tìm thấy hướng đi mới để vừa giữ hồn nghề truyền thống, vừa thương mại hóa sản phẩm và tạo giá trị gia tăng bền vững, góp phần hình thành diện mạo kinh tế nông thôn hiện đại.
Tuần “Đại đoàn kết các dân tộc – Di sản Việt Nam” có gì hấp dẫn?

Tuần “Đại đoàn kết các dân tộc – Di sản Việt Nam” có gì hấp dẫn?

Tuần lễ “Đại đoàn kết các dân tộc – Di sản Việt Nam” 2025 tại Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam hứa hẹn mang đến trải nghiệm văn hóa đa dạng, ẩm thực đặc sắc và giao lưu sinh động cho du khách trong nước và quốc tế.
Khai mở cơ hội du lịch Việt từ công viên địa chất UNESCO

Khai mở cơ hội du lịch Việt từ công viên địa chất UNESCO

Việt Nam sở hữu 4 Công viên địa chất toàn cầu UNESCO, nơi hội tụ giá trị địa chất, văn hóa và cộng đồng. Phát triển du lịch bền vững tại đây không chỉ bảo tồn di sản mà còn mở hướng kinh tế xanh, nâng tầm thương hiệu du lịch Việt ra quốc tế.
Du lịch Quảng Ninh bừng sức sống khi khách Trung Quốc trở lại

Du lịch Quảng Ninh bừng sức sống khi khách Trung Quốc trở lại

Sau thời gian gián đoạn vì COVID-19, Quảng Ninh chứng kiến sự hồi phục mạnh mẽ của dòng khách Trung Quốc, nhờ liên kết doanh nghiệp, nâng cấp hạ tầng và đa dạng hóa sản phẩm du lịch xanh, hướng tới trải nghiệm lưu trú dài ngày, chất lượng cao.
Hà Nội được vinh danh “Điểm đến ẩm thực mới nổi tốt nhất châu Á 2025"

Hà Nội được vinh danh “Điểm đến ẩm thực mới nổi tốt nhất châu Á 2025"

Việc Hà Nội và Việt Nam cùng được vinh danh tại Giải thưởng Ẩm thực Thế giới 2025 cho thấy sức hấp dẫn và tầm vóc ngày càng lớn của ẩm thực Việt trên bản đồ quốc tế, đồng thời khẳng định hướng đi đúng đắn trong phát triển du lịch xanh gắn với bản sắc văn hóa dân tộc.
Lễ hội Mùa Đông Sa Pa 2025: Chuỗi sự kiện bùng nổ kéo dài gần 4 tháng chào năm mới 2026

Lễ hội Mùa Đông Sa Pa 2025: Chuỗi sự kiện bùng nổ kéo dài gần 4 tháng chào năm mới 2026

Kéo dài từ ngày 25/10/2025 đến hết ngày 14/02/2026, Lễ hội Mùa Đông Sa Pa 2025 và các sự kiện chào năm mới 2026 hứa hẹn biến "thị xã trong sương" thành một sân khấu văn hóa, thể thao và du lịch đa sắc màu.
Đặc sản vàng ươm, thơm lừng, khách sẵn sàng đặt ship 120km

Đặc sản vàng ươm, thơm lừng, khách sẵn sàng đặt ship 120km

Bánh nghệ ở vùng đất Tiền Hải, Hưng Yên (tỉnh Thái Bình cũ) là món quà quê dân dã nhưng cuốn hút với màu vàng ươm, mùi thơm nức. Không chỉ hấp dẫn thực khách địa phương, bánh còn được đặt ship xa hàng trăm cây số nhờ hương vị đặc trưng, giàu dinh dưỡng và giá cả phải chăng.
Vì sao Bà Nà Hills khiến truyền thông châu Âu say đắm?

Vì sao Bà Nà Hills khiến truyền thông châu Âu say đắm?

Gần đây, những tạp chí du lịch uy tín của Châu Âu từ Hà Lan, Bỉ, Pháp, Phần Lan... đã dành nhiều lời ca ngợi cho Sun World Ba Na Hills, trong đó đa phần các ký giả quốc tế đều ấn tượng với hành trình đi cáp treo lên đỉnh Bà Nà và ngắm Cầu Vàng biểu tượng.
Miễn phí xe đưa đón tham quan Hội chợ mùa thu 2025

Miễn phí xe đưa đón tham quan Hội chợ mùa thu 2025

Hội chợ Mùa Thu 2025 – sự kiện quốc gia lớn nhất năm – diễn ra từ 26/10 đến 4/11 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam. Bắc Ninh triển khai xe đưa đón miễn phí, giúp nhân dân và du khách trải nghiệm trọn vẹn văn hóa, ẩm thực và sản phẩm đặc sắc.
Lý do Việt Nam được khách Đông Âu tìm kiếm ngày càng nhiều

Lý do Việt Nam được khách Đông Âu tìm kiếm ngày càng nhiều

Lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng tới 59% nhờ chính sách thị thực cởi mở, hạ tầng du lịch phát triển và chi phí sinh hoạt hợp lý. Việt Nam đang trở thành lựa chọn nổi bật cho nhóm du khách có khả năng chi tiêu cao và ưa trải nghiệm văn hóa.
Khám phá những nét đặc sắc ở 5 làng du lịch tốt nhất thế giới của Việt Nam

Khám phá những nét đặc sắc ở 5 làng du lịch tốt nhất thế giới của Việt Nam

Việt Nam ghi dấu ấn trên bản đồ du lịch thế giới với 5 làng du lịch cộng đồng được UN Tourism vinh danh. Những không gian văn hóa độc đáo, cảnh quan nguyên sơ và mô hình du lịch bền vững tạo nên sức hấp dẫn riêng biệt cho từng làng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động