Bứt phá hậu Covid-19, F88 mở rộng thị trường, trở thành “ người hàng xóm thân thiện”

Dịch bệnh Covid-19 đã đẩy nhiều doanh nghiệp vào tình thế “thay đổi hay là chết”. F88 đã thể hiện sự linh hoạt, quyết đoán khi thay đổi định vị thương hiệu, trở thành chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích. Và đi cùng sự thay đổi đó là màn“chào sân” đầy ấn tượng.
Nhiều cơ hội cho mặt hàng gỗ và trang trí nội thất tại thị trường Canada Bộ Tài chính: Thống nhất thuế xuất khẩu phân bón để ổn định thị trường Nhắm tới vốn hóa 1 tỷ đô F88 mạnh tay mở rộng hợp tác dịch vụ tiện ích

Covid-19 làm ảnh hưởng đến lộ trình phát triển thương hiệu của tất cả các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tài chính. Do đó, một sự thay đổi cả về mô hình dịch vụ lẫn định vị thương hiệu là hết sức cần thiết. F88 là một trong những doanh nghiệp tiên phong thay đổi giai đoạn hậu Covid-19, từ hệ thống cầm đồ trở thành chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích. Sự chuyển đổi này nhằm mở rộng thị trường, tranh thủ thiện cảm của khách hàng. Để đánh dấu bước chuyển ấy, chiến dịch truyền thông “Tám Tám ơi!” đã được triển khai.

Mới đây, hình ảnh roadshow tại hai thành phố lớn Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh của F88 đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Mèo chiêu tài F88 – linh vật của doanh nghiệp - đã hiện diện liên tục tại các điểm vui chơi, giải trí, khu công nghiệp, bến xe, chợ truyền thống hay những con phố mà người lao động phổ thông thường làm việc, mưu sinh. Hoạt động này đã giúp lan tỏa thông điệp F88 luôn có mặt ở khắp mọi nơi, thân thiện và thấu hiểu như người hàng xóm lâu năm. Rất nhiều người đã rất bất ngờ, hào hứng khi nhận ra “người hàng xóm quốc dân” đã luôn song hành, chia sẻ và sẵn sàng giúp mình vượt qua những khúc quanh trong cuộc sống.

Bứt phá hậu Covid-19, F88 mở rộng thị trường, trở thành “ người hàng xóm thân thiện”
Bứt phá hậu Covid-19, F88 mở rộng thị trường, trở thành “ người hàng xóm thân thiện”
Một số hình ảnh roadshow tại Hà Nội
Bứt phá hậu Covid-19, F88 mở rộng thị trường, trở thành “ người hàng xóm thân thiện”
Bứt phá hậu Covid-19, F88 mở rộng thị trường, trở thành “ người hàng xóm thân thiện”
Bứt phá hậu Covid-19, F88 mở rộng thị trường, trở thành “ người hàng xóm thân thiện”
Một số hình ảnh roadshow tại TpHCM

Sau ấn tượng ban đầu về hình ảnh đại thương hiệu, doanh nghiệp này tiếp tục gia tăng sự hào hứng và gắn kết khách hàng bằng chương trình “Tám Tám ơi - Chơi là trúng!” với cam kết “100% có thưởng”, “100% vào vòng chung kết” tại toàn bộ chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Mọi khách hàng đến giao dịch tại F88 từ ngày 6 đến 30 tháng 6 đều sẽ được mời tham gia chương trình. Vòng “chung kết” bốc thăm sẽ được livestream trên fanpage của doanh nghiệp dự kiến vào tuần đầu tháng 7 với nhiều cơ hội trúng thưởng hấp dẫn như xe máy điện Vinfast Klara S, iphone 13 promax hay nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Bứt phá hậu Covid-19, F88 mở rộng thị trường, trở thành “ người hàng xóm thân thiện”

Nếu như các hoạt động offline đem lại cảm giác bất ngờ và hào hứng thì các hoạt động online sẽ giúp duy trì cảm xúc tươi mới ấy. Vì thế, “Tám Tám ơi!” cũng đã “quẩy tưng bừng” trên các kênh mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Youtube… Các hoạt động truyền thông trải đều trên nhiều kênh, hỗ trợ lẫn nhau và có độ phủ rộng đã giúp đơn vị này tạo dựng thành công hình ảnh một doanh nghiệp hiện diện ở khắp mọi nơi, thân thiện, gần gũi, cung cấp các dịch vụ tài chính một cách thuận tiện, minh bạch, giúp cuộc sống người lao động phổ thông bớt nhọc nhằn. Sự thay đổi này cũng là bước đệm giúp F88 trở nên thân thiện, dễ mến hơn với mọi khách hàng và là là bước đệm giúp doanh nghiệp này hoàn thành sứ mệnh giúp cuộc sống người lao động trở nên dễ dàng hơn bằng các dịch vụ nhanh chóng, dễ dàng, minh bạch.

Bứt phá hậu Covid-19, F88 mở rộng thị trường, trở thành “ người hàng xóm thân thiện”

Hiện nay, với hệ thống hơn 630 phòng giao dịch và sẽ tăng lên con số 1.000 vào năm 2023, F88 vừa cung cấp các khoản vay cầm cố tài sản, vừa hỗ trợ khách hàng thanh toán trực tuyến các loại hóa đơn thiết yếu như điện, nước, internet, truyền hình cáp, học phí... cung cấp các dịch vụ tài chính tiện ích như chuyển tiền, nạp rút tiền ví điện tử, nạp tiền tài xế công nghệ... phân phối các sản phẩm bảo hiểm y tế, bảo hiểm ô tô, xe máy, bảo hiểm tai nạn với mức giá bình dân. Sắp tới, F88 sẽ tích hợp nhiều hơn các dịch vụ tài chính tiện ích khác trên nguyên tắc “đa dịch vụ, một điểm đến”.

“Tám Tám ơi!” là tiếng gọi vừa thân thương, vừa gửi gắm kỳ vọng được giúp đỡ của những người lao động phổ thông, thời vụ dành cho chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích F88. Bối cảnh và ý nghĩa của tên gọi này được giải thích một cách rõ ràng trong MV “Tám Tám ơi!” do ca sĩ Khắc Việt thể hiện. MV đã chính thức ra mắt cộng đồng mạng vào ngày 10 tháng 5 trước đó.
Diệp Bắc

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Viettel trao hơn 40 tỷ đồng học bổng Vì em hiếu học

Viettel trao hơn 40 tỷ đồng học bổng Vì em hiếu học

Tổng giá trị của hơn 20.000 suất học bổng Vì em hiếu học năm học 2022-2023 là hơn 40 tỷ đồng, mỗi suất 2 triệu đồng được trao cho các em học sinh nghèo hiếu học trên các tỉnh thành.
Trường Đại học Hồng Đức và Công ty Cổ phần Tập đoàn Phục Hưng ký hợp tác về đào tạo và chuyển giao

Trường Đại học Hồng Đức và Công ty Cổ phần Tập đoàn Phục Hưng ký hợp tác về đào tạo và chuyển giao

Chiều ngày 13/9/2022 tại Trường Đại học Hồng Đức diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Hồng Đức với Công ty cổ phần Tập đoàn Phục Hưng về phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp và tiếp nhận sinh viên thực tập, tuyển dụng sau khi tốt nghiệp tại trường đại học Hồng Đức.
Hội nghị khách hàng Hisense HVAC 2022: Hướng đến một tương lai khỏe mạnh

Hội nghị khách hàng Hisense HVAC 2022: Hướng đến một tương lai khỏe mạnh

Vừa qua, Hisense HVAC tổ chức thành công Hội nghị khách hàng toàn quốc tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội và khách sạn VISSIA Hồ Chí Minh đánh dấu sự phát triển vững mạnh cho hành trình phát triển tại thị trường Việt Nam.
Thêm một mùa trung thu ấm áp trong hành trình 15 năm của Quỹ sữa vươn cao Việt Nam

Thêm một mùa trung thu ấm áp trong hành trình 15 năm của Quỹ sữa vươn cao Việt Nam

Vào ngày 07/09/2022, nhân dịp Trung Thu và cũng là dịp bắt đầu năm học mới, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã tổ chức chương trình “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam vui trung thu cùng trẻ em” tại Trung tâm phục hồi chức năng Việt - Hàn (Tp.Hà Nội) - nơi đang chăm sóc hơn 130 em có hoàn cảnh đặc biệt. Chương trình được tổ chức trong không khí ấm áp và tình cảm yêu thương dành cho các em kém may mắn.
Bộ sưu tập tiện ích nội khu hoàn mỹ dành riêng cho cư dân Danko Avenue

Bộ sưu tập tiện ích nội khu hoàn mỹ dành riêng cho cư dân Danko Avenue

Một khu đô thị (KĐT) đẳng cấp và đáng sống, không chỉ thể hiện ở quy mô diện tích hay phong cách thiết kế, mà còn cần có một hệ thống tiện ích phong phú, giúp cư dân tận hưởng những phút giây thư thái tuyệt vời cùng những trải nghiệm trọn vẹn nhất ngay tại chính ngôi nhà của mình. Và Danko Avenue là một dự án KĐT như vậy.
Gente Food và hành trình “đưa sản phẩm xanh đến tận nhà bạn”

Gente Food và hành trình “đưa sản phẩm xanh đến tận nhà bạn”

Với phương châm “Đưa sản phẩm xanh đến tận nhà bạn”, trong giai đoạn đầu phát triển Công ty CP Quốc Tế Gente Food đã và đang tập trung “nhân rộng” hệ thống kênh phân phối đa dạng tại các siêu thị, cửa hàng, kênh online đặt hàng giao đến tận tay người dùng.
Chỉ sau 1 giờ mở bán, FPT Shop giao 500 máy Galaxy Z Series cho khách hàng

Chỉ sau 1 giờ mở bán, FPT Shop giao 500 máy Galaxy Z Series cho khách hàng

Vào lúc 20h ngày 25/8/2022, FPT Shop đã chính thức mở bán siêu phẩm Galaxy Z Fold4 | Z Flip4, sớm nhất thị trường. Chỉ sau 1 giờ mở bán, hệ thống đã giao 500 máy Galaxy Z Series chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đến tận tay người dùng.
Herbalife Việt Nam: Góp phần xây dựng cộng đồng ngày càng khỏe mạnh hơn

Herbalife Việt Nam: Góp phần xây dựng cộng đồng ngày càng khỏe mạnh hơn

Lối sống thiếu lành mạnh, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, lười thể dục thể thao khiến ngày càng nhiều người Việt mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land và Viện tiêu chuẩn Anh BSI Việt Nam tiến hành lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land và Viện tiêu chuẩn Anh BSI Việt Nam tiến hành lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Meey Land và Viện Tiêu Chuẩn Anh BSI Việt Nam: Đào tạo năng lực tự xây dựng và đánh giá chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 27001:2013
Tăng ngoạn mục 18% về giá trị, thương hiệu Vinamilk dẫn đầu các bảng xếp hạng lớn ngành sữa

Tăng ngoạn mục 18% về giá trị, thương hiệu Vinamilk dẫn đầu các bảng xếp hạng lớn ngành sữa

Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu. Đặc biệt, Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu. Vinamilk cũng là thương hiệu duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á trong các danh sách này.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
richy-nho
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
bidv
vietjet-2
agribank
partner-vingroup
bimland
novaland
hung-thinh
intracom-2
Phiên bản di động