“Xây dựng tình yêu thương hiệu từ cái tâm” - Vinamilk gây ấn tượng mạnh với câu chuyện về sữa bột Dielac tại Hội nghị sữa Châu Á

Ngày 27-28/10/2022, Hội nghị sữa Châu Á lần thứ 6 đã được tổ chức tại Singapore với sự tham dự của hơn 250 khách mời đến từ các tổ chức, các doanh nghiệp ngành sữa của hơn 10 nước Châu Á. Là thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu với giá trị hơn 2,8 tỷ USD và doanh nghiệp sữa đứng thứ 36 thế giới về doanh thu, Vinamilk đã được mời đến Hội nghị để có những chia sẻ về chủ đề Xây dựng tình yêu thương hiệu với câu chuyện “Hành trình 33 năm xây dựng tình yêu thương hiệu Dielac”, một nhãn hiệu sữa bột trẻ em đã gắn liền với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam.
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam và là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới GĐĐH Tài chính Vinamilk: “Khi xác định ESG là cơ hội, việc thực hành ESG sẽ trở nên tốt và bài bản hơn” Vinamilk đồng hành cùng hơn 2.000 người cao tuổi Thủ đô nhân Ngày Quốc tế người cao tuổi

Với những nỗ lực lớn trong gần 50 năm qua, Việt Nam từ xuất phát điểm không có ngành công nghiệp sữa nay đã trở thành 1 thị trường có định giá 6 tỷ USD, nhiều tiềm năng lớn và thu hút được được sự có mặt của các công ty sữa quốc gia trên thế giới.

Tham luận tại Hội nghị năm nay, đại diện duy nhất của Việt Nam, Vinamilk, đã có những chia sẻ không chỉ về kinh nghiệm, chiến lược từ một thương hiệu lớn mà còn truyền tải thông điệp truyền cảm hứng về “tình yêu thương hiệu” với câu chuyện đặc biệt đến từ nhãn hiệu 33 năm tuổi - Vinamilk Dielac.

Câu chuyện về tình yêu thương hiệu Dielac đã được ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing chia sẻ tại hội nghị (Nguồn ảnh: Ngọc Thành)
Câu chuyện về tình yêu thương hiệu Dielac đã được ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing chia sẻ tại hội nghị (Nguồn ảnh: Ngọc Thành)

Các chuyên gia có mặt tại Hội nghị nhận định Châu Á đang nổi lên với vai trò quan trọng trong sản xuất và tiêu thụ sữa toàn cầu khi có dân số hơn 4,5 tỷ người. Năm 2021 châu Á dẫn đầu về sản lượng với con số 33% trong tổng lượng sữa toàn cầu trong khi mức tiêu thụ bình quân trên người vẫn còn thấp.

Tuy nhiên, ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã làm thay đổi rất lớn về hành vi tiêu dùng của người dân tại các quốc gia Châu Á, đồng thời đặt ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp đặc biệt trong việc duy trì “tình yêu” của khách hàng với thương hiệu. Chính vì vậy, câu chuyện thành công của nhãn hiệu sữa bột Dielac, thương hiệu sữa công thức phổ thông dành cho trẻ nhỏ có lịch sử 33 năm nói riêng và Vinamilk nói chung đã thu hút được sự quan tâm của các đại biểu tham gia hội nghị.

Hội nghị sữa Châu Á năm nay quy tụ nhiều doanh nghiệp hàng đầu để cùng nhau thảo luận về các vấn đề lớn của ngành và xu hương cho tương lai. (Nguồn ảnh: Ngọc Thành)
Hội nghị sữa Châu Á năm nay quy tụ nhiều doanh nghiệp hàng đầu để cùng nhau thảo luận về các vấn đề lớn của ngành và xu hương cho tương lai. (Nguồn ảnh: Ngọc Thành)

Hành trình của sữa bột Dielac, nhãn hiệu sữa bột trẻ em đầu tiên được sản xuất bởi một doanh nghiệp Việt Nam gắn liền với sự phát triển ấn tượng của Vinamilk. Công ty đã vượt qua nhiều thử thách đến từ điều kiện ban đầu như cơ sở vật chất hạn chế, nhà máy tiếp quản sau giải phóng bị hư hỏng nặng, tâm lý của người tiêu dùng còn nhiều nghi ngại với các sản phẩm sữa bột nội địa, song song với việc bị cạnh tranh trên thị trường bởi các thương hiệu nước ngoài.

Với mong muốn chạm được đến nhu cầu và tạo dựng sự tin yêu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của mình, Dielac đã liên tục đầu tư, phát triển tập trung vào 3 yếu tố: Chất lượng sản phẩm, sáng tạo đổi mới và cái “TÂM” hướng đến từng người tiêu dùng sản phẩm. – ông Trí đã chia sẻ tại hội nghị.

Để đem lại sự yên tâm cho người tiêu dùng, ngay từ đầu, Vinamilk đặt vấn đề chất lượng sản phẩm làm tiên quyết, đi cùng phương châm “Chất lượng quốc tế, chất lượng Vinamilk”. Các sản phẩm Dielac được bổ sung các thành phần dinh dưỡng quốc tế, không chỉ tương đồng nhất với sữa mẹ mà còn phù hợp với thể chất và tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

Đến năm 2013, Vinamilk đưa vào vận hành nhà máy sữa bột tại Bình Dương, là 1 trong những nhà máy sản xuất sữa bột hiện đại nhất Châu Á với công suất “siêu lớn” lên đến 54.000 tấn/năm đáp ứng nhu cầu cho gần 1 triệu trẻ em mỗi năm. Những điều này từng bước thuyết phục được người tiêu dùng Việt, dần dần khẳng định được sự uy tín của thương hiệu Dielac, một sản phẩm sữa bột trẻ em tiên tiến làm ra từ bàn tay khối óc của người Việt.

Dây chuyền sản xuất hiện đại tại Nhà máy sữa bột Việt Nam
Dây chuyền sản xuất hiện đại tại Nhà máy sữa bột Việt Nam

Năm 2009, công ty phối hợp Viện Dinh dưỡng Quốc gia thực hiện các nghiên cứu lâm sàng quy mô lớn với 50.000 trẻ em để chứng minh chất lượng vượt trội của Dielac. Cũng trong năm này, một khảo sát khác cũng cho thấy 96% người dùng đánh giá hài lòng với chất lượng sữa Dielac. Bên cạnh đó, Vinamilk còn chú trọng hợp tác với các tổ chức quốc tế chuyên về ứng dụng vi chất và vi sinh để phát triển các sản phẩm mới, đa dạng hóa danh mục sản phẩm hướng tới đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe, chọn lọc hơn của người tiêu dùng.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk đã chia sẻ thêm: “Xây dựng tình yêu thương hiệu trong ngành sữa đòi hỏi 1 sự cẩn trọng rất lớn vì sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em thì phải bảo đảm an toàn thực phẩm, đáp ứng được các tiêu chuẩn cao của thế giới. Cho nên niềm tin của người tiêu dùng rất quan trọng, phải xây dựng được niềm tin của người tiêu dùng thì những thương hiệu đó sẽ phát triển lâu dài và bền vững.”

Nhắc đến hành trình 33 năm phát triển của Dielac không thể không kể đến tâm huyết của toàn đội ngũ Vinamilk và người lãnh đạo - Bà Mai Kiều Liên - đã gắn bó với nhãn hiệu này từ những ngày đầu tiên. Tổng Giám đốc Vinamilk từng chia sẻ thương hiệu Dielac được xây dựng từ “tâm”. Đó là tâm của người mẹ - mong muốn mọi điều tốt nhất cho con trẻ; tâm của người Việt – mong muốn cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em, nâng cao thể chất và trí tuệ của người Việt; và tâm của người doanh nhân – khát vọng xây dựng ngành công nghiệp sữa tiên tiến, ngang tầm với sự phát tiển của ngành sữa thế giới.

Điều này cũng lý giải dù đã có một hành trình 33 năm, Dielac là thương hiệu luôn gắn liền với thông điệp "Lựa chọn thông minh - Chất lượng quốc tế - Giá cả hợp lý” thể hiện mong muốn được đồng hành cùng các bà mẹ trên chặng đường nuôi dạy con trẻ đường dài.

Dielac là nhãn hiệu sữa bột trẻ em được các bậc phụ huynh Việt tin dùng qua nhiều thế hệ
Dielac là nhãn hiệu sữa bột trẻ em được các bậc phụ huynh Việt tin dùng qua nhiều thế hệ

Ấn tượng với hành trình thành công của Dielac, bà Caroline Emond, Tổng Giám đốc Liên đoàn sữa thế giới cho biết: “Tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ với người tiêu dùng và đối với nhà chế biến sữa là thông qua thương hiệu, bên cạnh những hình thức tiếp thị để tạo nên sự quan tâm và hiểu biết của người tiêu dùng về giá trị và những lợi ích về sức khỏe của sản phẩm sữa. Những điều này dẫn tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng và đó là lý do tại sao có một thương hiệu mạnh, dễ nhận biết, đáng tin cậy là điều rất quan trọng. Đây cũng là điều tôi thấy được trong phần chia sẻ của Vinamilk, được xây dựng dựa trên việc thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng và xây dựng mối quan hệ với họ thông qua tình yêu và sự tin tưởng.”

Từ khi ra mắt lần đầu năm 1989 đến nay, Dielac đã trở thành giải pháp dinh dưỡng được người tiêu dùng Việt Nam tin yêu sử dụng. Nhãn hiệu này liên tục dẫn đầu thị trường dù chịu nhiều áp lực cạnh tranh, góp phần không nhỏ vào câu chuyện thành công chung của Vinamilk.

Năm 2021, Vinamilk là nhà sản xuất đứng đầu về sản lượng trong ngành hàng sữa bột trẻ em tại Việt Nam (theo Nielsen), trong đó Dielac có phần đóng góp lớn nhất với tỷ lệ 70%. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Vinamilk được “xuất ngoại” vào năm 1991 và tiếp tục là 1 trong những mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Vinamilk hiện nay.

Vinamilk và CEO Mai Kiều Liên được vinh danh trong chương trình thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 Vinamilk và CEO Mai Kiều Liên được vinh danh trong chương trình thương hiệu mạnh Việt Nam 2022
Vinamilk chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung Vinamilk chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung
Vinamilk – Thương hiệu “tỷ USD” duy nhất trong Top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam Vinamilk – Thương hiệu “tỷ USD” duy nhất trong Top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam
P. Uyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

6 năm liên tục Agribank được xướng tên trong TOP10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

6 năm liên tục Agribank được xướng tên trong TOP10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Năm 2022, Agribank đứng thứ hạng thứ 8 trong bảng xếp hạng TOP500 - 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, đây là năm thứ 13 và liên tục 6 năm đứng trong TOP10 - 10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (từ năm 2017 đến năm 2022).
F88 tổ chức chương trình "Tết Chạm – Chạm tới hạnh phúc"

F88 tổ chức chương trình "Tết Chạm – Chạm tới hạnh phúc"

Với truyền thống dân tộc "lá lành đùm lá rách", cho đi là còn mãi, F88 tổ chức chương trình “Tết Chạm – Chạm tới hạnh phúc” với mong muốn phối hợp với chính quyền địa phương tại các xã, huyện vùng sâu, vùng xa trên cả nước tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.
Agribank dành hơn 90 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo, đối tượng chính sách nhân dịp Xuân Quý mão 2023

Agribank dành hơn 90 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo, đối tượng chính sách nhân dịp Xuân Quý mão 2023

Nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023, Agribank dành hơn 90 tỷ đồng, phối hợp cùng chính quyền, MTTQ địa phương tại 64 tỉnh thành, tặng quà cho hàng ngàn hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách, các đối tượng bảo trợ xã hội.
Vì sao "ông lớn" Apple sụt giảm doanh số quý cuối 2022?

Vì sao "ông lớn" Apple sụt giảm doanh số quý cuối 2022?

Cổ phiếu của Apple giảm mạnh 3,7% vào thứ Ba (3/1), đưa vốn hóa công ty xuống dưới mức 2.000 tỷ USD lần đầu tiên kể từ tháng 3/2021.
SeABank chính thức bổ nhiệm Ông Loic Faussier làm Tổng Giám đốc

SeABank chính thức bổ nhiệm Ông Loic Faussier làm Tổng Giám đốc

Ngày 03/01/2023, được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã chính thức công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Loic Faussier (quốc tịch Pháp) đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Ngân hàng. Quyết định có thời hạn 02 năm và hiệu lực từ ngày 03/01/2023.
FPT Long Châu là chuỗi nhà thuốc đầu tiên của Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp chuyển đổi số tiêu biểu năm 2022

FPT Long Châu là chuỗi nhà thuốc đầu tiên của Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp chuyển đổi số tiêu biểu năm 2022

Chiều 28/12/2022 tại diễn đàn “Chuyển đổi số trong Doanh nghiệp, tư duy và hành động mới”, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu vinh dự được trao tặng giải thưởng Doanh Nghiệp Chuyển Đổi Số tiêu biểu 2022. Giải thưởng này đã lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của FPT Long Châu trong các hoạt động quản trị vận hành trên thị trường bán lẻ dược phẩm hiện nay.
Hơn 143.000 doanh nghiệp đóng cửa trong năm 2022

Hơn 143.000 doanh nghiệp đóng cửa trong năm 2022

Năm 2022, cả nước có 143.200 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường. Như vậy trung bình có mỗi ngày có khoảng 400 doanh nghiệp đóng cửa.
Vietnam Airlines bổ sung 500 chuyến bay phục vụ Tết, đồng thời đưa ra khuyến nghị cực quan trọng

Vietnam Airlines bổ sung 500 chuyến bay phục vụ Tết, đồng thời đưa ra khuyến nghị cực quan trọng

Vietnam Airlines thông báo tăng chuyến lần 3 với hơn 90.000 chỗ tương ứng 500 chuyến bay cho mùa cao điểm Tết từ ngày 6/1 đến 5/2/2023.
Cả năm khó khăn, Tết này bạn mang gì về cho cha mẹ?

Cả năm khó khăn, Tết này bạn mang gì về cho cha mẹ?

Tết Quý Mão đang về rất gần mang theo nỗi lo lắng về tiền tàu xe đi lại, tiền quà cáp biếu tặng cha mẹ, người thân, tiền mua sắm Tết, lì xì,.. chỉ nghĩ đến đã đủ nóng trong lòng người xa xứ.
BIDV ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2023-2028 và trao tài trợ cho Trường Đại học Y Hà Nội

BIDV ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2023-2028 và trao tài trợ cho Trường Đại học Y Hà Nội

Ngày 23/12/2022, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Trường Đại học Y Hà Nội ký kết Thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2023-2028; đồng thời trao tặng tài trợ cho Nhà trường.
Đón Giáng sinh ấm áp tại Sun World Ha Long

Đón Giáng sinh ấm áp tại Sun World Ha Long

Không khí Giáng sinh rộn ràng đã ngập tràn trên mọi nẻo đường, len lỏi qua từng con ngõ nhỏ đến những căn nhà yêu thương. Ở Sun World Ha Long cũng có một Giáng sinh cổ tích lung linh, diệu kỳ đầy ắp sự vui tươi, ấm áp đang chờ du khách tới khám phá, trải nghiệm.
5 lý do khiến cửa đi xếp trượt Eurowindow được ưa chuộng sử dụng

5 lý do khiến cửa đi xếp trượt Eurowindow được ưa chuộng sử dụng

Cung cấp hai dòng sản phẩm (cửa nhựa và cửa nhôm) với lựa chọn đa dạng về kích thước, màu sắc, giải pháp cửa đi xếp trượt Eurowindow nhờ đáp ứng các yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, khả năng cách âm, cách nhiệt, đặc biệt tối ưu về không gian sử dụng… đã góp phần hiện thực hóa các thiết kế mở trong công trình biệt thự, nhà phố, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, văn phòng.
Viettel Telecom đặt mục tiêu phổ cập công nghệ WiFi6 cho doanh nghiệp Việt

Viettel Telecom đặt mục tiêu phổ cập công nghệ WiFi6 cho doanh nghiệp Việt

Gói cước WiFi 5in1 ứng dụng công nghệ WiFi6 đem đến cho doanh nghiệp 5 ưu thế nổi bật: tốc độ tốt nhất, vùng phủ rộng, công nghệ hiện đại, thiết bị tiên tiến, giá cước hợp lý nhất.
Khai trương cửa hàng BRG Golf Clubhouse – Lựa chọn hàng đầu cho người mê gôn tại Thủ đô

Khai trương cửa hàng BRG Golf Clubhouse – Lựa chọn hàng đầu cho người mê gôn tại Thủ đô

Tập đoàn BRG đã chính thức ra mắt người hâm mộ Thủ đô một trải nghiệm mua sắm chất lượng cao đầu tiên mang tên BRG Golf Clubhouse tại phố Tràng Tiền, Hà Nội.
TNR Stars Đông Hải cán đích hạ tầng, tăng sức hút cho đô thị Bạc Liêu

TNR Stars Đông Hải cán đích hạ tầng, tăng sức hút cho đô thị Bạc Liêu

Dự án kiểu mẫu TNR Stars Đông Hải đã đi đến những bước hoàn thiện hạ tầng và cảnh quan cuối cùng. Không chỉ là điểm nhấn về hạ tầng đô thị, dự án còn góp phần cung cấp nhà ở cho chuyên gia theo các dự án tỷ đô phát triển cảng biển nước sâu và điện khí LNG ở Đông Hải (Bạc Liêu).
Tân Á Đại Thành hân hạnh là nhà tài trợ vàng cho Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022

Tân Á Đại Thành hân hạnh là nhà tài trợ vàng cho Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022

Năm 2022, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự đồng hành cùng UBND tỉnh Lâm Đồng với tư cách là nhà tài trợ vàng cho Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX.
Lãnh đạo Daiwa House đánh giá cao đối tác TNI Holdings Vietnam

Lãnh đạo Daiwa House đánh giá cao đối tác TNI Holdings Vietnam

Ban lãnh đạo Daiwa House đã tới thăm và làm việc tại trụ sở TNI Holdings Vietnam. Ông Toshihide Imamura, Tổng giám đốc Daiwa House tại Việt Nam đánh giá cao đối tác TNI Holdings Vietnam và kỳ vọng vào thành công của dự án sắp triển khai ở KCN Minh Quang.
Vinamilk “phủ sóng” các giải thưởng lớn về quản trị công ty

Vinamilk “phủ sóng” các giải thưởng lớn về quản trị công ty

Trong diễn đàn thường niên về quản trị công ty diễn ra vào đầu tháng 12, Viện Thành viên Hội đồng Quản trị Việt Nam (VIOD) đã công bố các doanh nghiệp được đánh giá cao về Quản trị. Vinamilk lần thứ 2 liên tiếp được chọn vào Top 3 Công ty niêm yết Việt Nam có điểm Quản trị công ty cao nhất do thẻ điểm Quản trị Công ty ASEAN 2021 công bố, đồng thời là đại diện duy nhất của Việt Nam được xếp hạng “Tài sản đầu tư có giá trị của ASEAN” qua 2 đợt tổ chức gần nhất.
PC Ninh Bình vận hành ổn định hệ thống điện, đảm bảo cung ứng điện an toàn

PC Ninh Bình vận hành ổn định hệ thống điện, đảm bảo cung ứng điện an toàn

Năm 2022, nhìn chung hệ thống lưới điện Công ty Điện lực Ninh Bình được vận hành ổn định đáp ứng mục tiêu cung cấp điện an toàn, liên tục, chất lượng phục vụ tốt các nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.
TNR Stars Đông Hải - Điểm sáng đô thị tại Bạc Liêu

TNR Stars Đông Hải - Điểm sáng đô thị tại Bạc Liêu

Dòng vốn FDI 120.000 tỷ đồng tập trung vào năng lượng tái tạo, cảng biển nước sâu và nông nghiệp - thủy sản ứng dụng công nghệ cao đang chảy vào Đông Hải (Bạc Liêu). Sự có mặt của TNR Stars Đông Hải góp thêm sự hoàn thiện về mặt đô thị, đón dòng chuyên gia theo dự án đến mảnh đất này.
Liên hoan ẩm thực quốc tế 2022: Tập đoàn TH ghi dấu ấn trong lòng bạn bè quốc tế

Liên hoan ẩm thực quốc tế 2022: Tập đoàn TH ghi dấu ấn trong lòng bạn bè quốc tế

Lần thứ hai tham gia Liên hoan ẩm thực quốc tế do Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn (Bộ Ngoại giao) tổ chức, Tập đoàn TH đã ghi nhiều dấu ấn thiện cảm về các dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe.
SeABank và hành trình 5 năm “chạy vì tương lai”

SeABank và hành trình 5 năm “chạy vì tương lai”

Hơn 140 nghìn vận động viên trên khắp các tỉnh thành Việt Nam đã tham gia chạy bộ hơn 4 triệu km trong chặng hành trình 5 năm tổ chức giải chạy cộng đồng thường niên SeABank Run For The Future của SeABank. Qua 4 mùa giải, SeABank Run For The Future đã trao tặng gần 100 suất học bổng khuyến học với tổng giá trị gần 9,2 tỷ đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.
Công ty TNHH Cửu Hội – “mốc son” 10 năm phát triển

Công ty TNHH Cửu Hội – “mốc son” 10 năm phát triển

Ngày 9/12/2022 Công ty TNHH Cửu Hội đã long trọng tổ chức Lễ Ký kết Hợp tác chiến lược 2023-2026 - Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
T&T Group hợp tác ĐHQG Hà Nội phát triển hệ thống bệnh viện theo chuẩn quốc tế

T&T Group hợp tác ĐHQG Hà Nội phát triển hệ thống bệnh viện theo chuẩn quốc tế

Ngày 10.12, trong khuôn khổ Hội nghị Xúc tiến đầu tư Đại học Quốc gia (ĐHQG) Hà Nội năm 2022, Tập đoàn T&T Group và ĐHQG Hà Nội đã ký kết thỏa thuận hợp tác xây dựng và phát triển hệ thống bệnh viện theo mô hình y tế chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.
Vinamilk tăng đầu tư cho các dự án phát triển ngành sữa tại Campuchia

Vinamilk tăng đầu tư cho các dự án phát triển ngành sữa tại Campuchia

Vinamilk vừa công bố sẽ nâng tổng vốn đầu tư cho các dự án tại Campuchia lên 42 triệu USD, tương đương gần 1.100 tỷ đồng và lên kế hoạch xây dựng trang trại bò sữa với sản lượng sữa tươi nguyên liệu đạt trên 4.000 tấn/năm.
Văn hóa doanh nghiệp - chất keo kết dính người TNG Holdings Vietnam

Văn hóa doanh nghiệp - chất keo kết dính người TNG Holdings Vietnam

Hàng nghìn nhân sự từ thế hệ Gen X, Millennial tới Gen Z tại Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam đã cùng nhau chia sẻ những khó khăn, thách thức và tận hưởng “quả ngọt” trong công việc. Dẫu khác nhau về thế hệ, nhưng họ cùng nói chung một ngôn ngữ và gắn kết nhờ sợi dây “văn hóa doanh nghiệp”.
Khai trương Showroom Kohinoor đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Bắc Giang

Khai trương Showroom Kohinoor đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Bắc Giang

Sáng ngày 11/12/2022 tại Phố Hoa, Hiệp Hòa, Bắc Giang, giám đốc kinh doanh Hoàng Luyến của tập đoàn Kohinoor star đã tổ chức lễ khai trương Showroom Kohinoor với sự tham dự của đông đảo khách mời. Buổi lễ được diễn ra trong không khí tưng bừng, cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng.
Vinamilk 7 năm liền vào Top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam

Vinamilk 7 năm liền vào Top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam

Với chiến lược phát triển bền vững được thực hiện bài bản và có hiệu quả, đem lại những đóng góp cụ thể cho cộng đồng và môi trường, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã vinh dự được bình chọn là Doanh nghiệp bền vững lần thứ 7 liên tiếp tại lễ công bố doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2022 vừa diễn ra. Đặc biệt, Vinamilk cũng nằm trong Top 5 doanh nghiệp được bình chọn là “Doanh nghiệp thực hiện tốt mô hình kinh tế tuần hoàn, ứng phó với biến đổi khí hậu”.
Hé lộ dự án nghỉ dưỡng mới của Sunshine Group tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Hé lộ dự án nghỉ dưỡng mới của Sunshine Group tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Tiếp nối sự thành công của hàng loạt dự án cao cấp tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và nhiều tỉnh thành khác, Sunshine Signature Vung Tau sẽ là dự án đầu tiên ghi dấu ấn của Sunshine Group tại thành phố biển nổi tiếng bậc nhất vùng Đông Nam Bộ.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Trồng loại mít đặc biệt trái đẹp múi ngon, mỗi héc ta nông dân lãi 700 triệu

Kia Việt Nam tung thêm 3 phiên bản Kia Seltos mới

Đi săn loài tôm đặc sản bé như đầu đũa nhưng nổi tiếng đắt đỏ, ngư dân kiếm tiền triệu mỗi ngày

Loài cá khổng lồ xưa ít người biết, nay 650.000 đồng/kg vẫn được nhiều người tìm mua

Rừng trâm bầu cổ thụ 500 tuổi cả làng góp lúa bảo vệ, chặt phá bị bêu giữa đình làng

Bỏ tiền triệu để ngắm loài ộp ộp ngoài hành tinh, chuyên gia phong thủy hé lộ điều bất ngờ

Lão nông Cà Mau lộ bí quyết nuôi chồn hương không đủ bán, lãi trăm triệu mỗi năm

Giá heo hơi hôm nay (02/2) tăng giảm thất thường, những động lực kỳ vọng bứt phá

Hết Tết, đào quất ra bãi rác sao có những loại hoa lại cháy hàng ở Hà Nội?

Siêu phẩm sanh bonsai triệu đô gây sửng sốt bởi dáng thế mây trên núi

Giá nông sản hôm nay (02/2): Giá cà phê bất ngờ giảm mạnh, giá tiêu bật tăng trở lại

Dùng vài cây sào quây lưới nuôi hàng vạn con ếch, lứa đầu tiên đã thu gần trăm triệu

Bí quyết để nông dân phố có vườn bí đỏ siêu quả, thơm ngon trên sân thượng

Sau Tết, ngư dân trúng đậm "lộc biển" cá cơm mỗi đêm thu chục triệu đồng

Suốt tết trầm lắng, người Việt giờ đã quay lưng với thịt heo?

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
bidv-1
partner-vingroup
bimland
novaland
hung-thinh
intracom-2
Phiên bản di động