“Xây dựng tình yêu thương hiệu từ cái tâm” - Vinamilk gây ấn tượng mạnh với câu chuyện về sữa bột Dielac tại Hội nghị sữa Châu Á

Ngày 27-28/10/2022, Hội nghị sữa Châu Á lần thứ 6 đã được tổ chức tại Singapore với sự tham dự của hơn 250 khách mời đến từ các tổ chức, các doanh nghiệp ngành sữa của hơn 10 nước Châu Á. Là thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu với giá trị hơn 2,8 tỷ USD và doanh nghiệp sữa đứng thứ 36 thế giới về doanh thu, Vinamilk đã được mời đến Hội nghị để có những chia sẻ về chủ đề Xây dựng tình yêu thương hiệu với câu chuyện “Hành trình 33 năm xây dựng tình yêu thương hiệu Dielac”, một nhãn hiệu sữa bột trẻ em đã gắn liền với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam.
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam và là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới GĐĐH Tài chính Vinamilk: “Khi xác định ESG là cơ hội, việc thực hành ESG sẽ trở nên tốt và bài bản hơn” Vinamilk đồng hành cùng hơn 2.000 người cao tuổi Thủ đô nhân Ngày Quốc tế người cao tuổi

Với những nỗ lực lớn trong gần 50 năm qua, Việt Nam từ xuất phát điểm không có ngành công nghiệp sữa nay đã trở thành 1 thị trường có định giá 6 tỷ USD, nhiều tiềm năng lớn và thu hút được được sự có mặt của các công ty sữa quốc gia trên thế giới.

Tham luận tại Hội nghị năm nay, đại diện duy nhất của Việt Nam, Vinamilk, đã có những chia sẻ không chỉ về kinh nghiệm, chiến lược từ một thương hiệu lớn mà còn truyền tải thông điệp truyền cảm hứng về “tình yêu thương hiệu” với câu chuyện đặc biệt đến từ nhãn hiệu 33 năm tuổi - Vinamilk Dielac.

Câu chuyện về tình yêu thương hiệu Dielac đã được ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing chia sẻ tại hội nghị (Nguồn ảnh: Ngọc Thành)
Câu chuyện về tình yêu thương hiệu Dielac đã được ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing chia sẻ tại hội nghị (Nguồn ảnh: Ngọc Thành)

Các chuyên gia có mặt tại Hội nghị nhận định Châu Á đang nổi lên với vai trò quan trọng trong sản xuất và tiêu thụ sữa toàn cầu khi có dân số hơn 4,5 tỷ người. Năm 2021 châu Á dẫn đầu về sản lượng với con số 33% trong tổng lượng sữa toàn cầu trong khi mức tiêu thụ bình quân trên người vẫn còn thấp.

Tuy nhiên, ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã làm thay đổi rất lớn về hành vi tiêu dùng của người dân tại các quốc gia Châu Á, đồng thời đặt ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp đặc biệt trong việc duy trì “tình yêu” của khách hàng với thương hiệu. Chính vì vậy, câu chuyện thành công của nhãn hiệu sữa bột Dielac, thương hiệu sữa công thức phổ thông dành cho trẻ nhỏ có lịch sử 33 năm nói riêng và Vinamilk nói chung đã thu hút được sự quan tâm của các đại biểu tham gia hội nghị.

Hội nghị sữa Châu Á năm nay quy tụ nhiều doanh nghiệp hàng đầu để cùng nhau thảo luận về các vấn đề lớn của ngành và xu hương cho tương lai. (Nguồn ảnh: Ngọc Thành)
Hội nghị sữa Châu Á năm nay quy tụ nhiều doanh nghiệp hàng đầu để cùng nhau thảo luận về các vấn đề lớn của ngành và xu hương cho tương lai. (Nguồn ảnh: Ngọc Thành)

Hành trình của sữa bột Dielac, nhãn hiệu sữa bột trẻ em đầu tiên được sản xuất bởi một doanh nghiệp Việt Nam gắn liền với sự phát triển ấn tượng của Vinamilk. Công ty đã vượt qua nhiều thử thách đến từ điều kiện ban đầu như cơ sở vật chất hạn chế, nhà máy tiếp quản sau giải phóng bị hư hỏng nặng, tâm lý của người tiêu dùng còn nhiều nghi ngại với các sản phẩm sữa bột nội địa, song song với việc bị cạnh tranh trên thị trường bởi các thương hiệu nước ngoài.

Với mong muốn chạm được đến nhu cầu và tạo dựng sự tin yêu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của mình, Dielac đã liên tục đầu tư, phát triển tập trung vào 3 yếu tố: Chất lượng sản phẩm, sáng tạo đổi mới và cái “TÂM” hướng đến từng người tiêu dùng sản phẩm. – ông Trí đã chia sẻ tại hội nghị.

Để đem lại sự yên tâm cho người tiêu dùng, ngay từ đầu, Vinamilk đặt vấn đề chất lượng sản phẩm làm tiên quyết, đi cùng phương châm “Chất lượng quốc tế, chất lượng Vinamilk”. Các sản phẩm Dielac được bổ sung các thành phần dinh dưỡng quốc tế, không chỉ tương đồng nhất với sữa mẹ mà còn phù hợp với thể chất và tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

Đến năm 2013, Vinamilk đưa vào vận hành nhà máy sữa bột tại Bình Dương, là 1 trong những nhà máy sản xuất sữa bột hiện đại nhất Châu Á với công suất “siêu lớn” lên đến 54.000 tấn/năm đáp ứng nhu cầu cho gần 1 triệu trẻ em mỗi năm. Những điều này từng bước thuyết phục được người tiêu dùng Việt, dần dần khẳng định được sự uy tín của thương hiệu Dielac, một sản phẩm sữa bột trẻ em tiên tiến làm ra từ bàn tay khối óc của người Việt.

Dây chuyền sản xuất hiện đại tại Nhà máy sữa bột Việt Nam
Dây chuyền sản xuất hiện đại tại Nhà máy sữa bột Việt Nam

Năm 2009, công ty phối hợp Viện Dinh dưỡng Quốc gia thực hiện các nghiên cứu lâm sàng quy mô lớn với 50.000 trẻ em để chứng minh chất lượng vượt trội của Dielac. Cũng trong năm này, một khảo sát khác cũng cho thấy 96% người dùng đánh giá hài lòng với chất lượng sữa Dielac. Bên cạnh đó, Vinamilk còn chú trọng hợp tác với các tổ chức quốc tế chuyên về ứng dụng vi chất và vi sinh để phát triển các sản phẩm mới, đa dạng hóa danh mục sản phẩm hướng tới đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe, chọn lọc hơn của người tiêu dùng.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk đã chia sẻ thêm: “Xây dựng tình yêu thương hiệu trong ngành sữa đòi hỏi 1 sự cẩn trọng rất lớn vì sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em thì phải bảo đảm an toàn thực phẩm, đáp ứng được các tiêu chuẩn cao của thế giới. Cho nên niềm tin của người tiêu dùng rất quan trọng, phải xây dựng được niềm tin của người tiêu dùng thì những thương hiệu đó sẽ phát triển lâu dài và bền vững.”

Nhắc đến hành trình 33 năm phát triển của Dielac không thể không kể đến tâm huyết của toàn đội ngũ Vinamilk và người lãnh đạo - Bà Mai Kiều Liên - đã gắn bó với nhãn hiệu này từ những ngày đầu tiên. Tổng Giám đốc Vinamilk từng chia sẻ thương hiệu Dielac được xây dựng từ “tâm”. Đó là tâm của người mẹ - mong muốn mọi điều tốt nhất cho con trẻ; tâm của người Việt – mong muốn cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em, nâng cao thể chất và trí tuệ của người Việt; và tâm của người doanh nhân – khát vọng xây dựng ngành công nghiệp sữa tiên tiến, ngang tầm với sự phát tiển của ngành sữa thế giới.

Điều này cũng lý giải dù đã có một hành trình 33 năm, Dielac là thương hiệu luôn gắn liền với thông điệp "Lựa chọn thông minh - Chất lượng quốc tế - Giá cả hợp lý” thể hiện mong muốn được đồng hành cùng các bà mẹ trên chặng đường nuôi dạy con trẻ đường dài.

Dielac là nhãn hiệu sữa bột trẻ em được các bậc phụ huynh Việt tin dùng qua nhiều thế hệ
Dielac là nhãn hiệu sữa bột trẻ em được các bậc phụ huynh Việt tin dùng qua nhiều thế hệ

Ấn tượng với hành trình thành công của Dielac, bà Caroline Emond, Tổng Giám đốc Liên đoàn sữa thế giới cho biết: “Tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ với người tiêu dùng và đối với nhà chế biến sữa là thông qua thương hiệu, bên cạnh những hình thức tiếp thị để tạo nên sự quan tâm và hiểu biết của người tiêu dùng về giá trị và những lợi ích về sức khỏe của sản phẩm sữa. Những điều này dẫn tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng và đó là lý do tại sao có một thương hiệu mạnh, dễ nhận biết, đáng tin cậy là điều rất quan trọng. Đây cũng là điều tôi thấy được trong phần chia sẻ của Vinamilk, được xây dựng dựa trên việc thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng và xây dựng mối quan hệ với họ thông qua tình yêu và sự tin tưởng.”

Từ khi ra mắt lần đầu năm 1989 đến nay, Dielac đã trở thành giải pháp dinh dưỡng được người tiêu dùng Việt Nam tin yêu sử dụng. Nhãn hiệu này liên tục dẫn đầu thị trường dù chịu nhiều áp lực cạnh tranh, góp phần không nhỏ vào câu chuyện thành công chung của Vinamilk.

Năm 2021, Vinamilk là nhà sản xuất đứng đầu về sản lượng trong ngành hàng sữa bột trẻ em tại Việt Nam (theo Nielsen), trong đó Dielac có phần đóng góp lớn nhất với tỷ lệ 70%. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Vinamilk được “xuất ngoại” vào năm 1991 và tiếp tục là 1 trong những mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Vinamilk hiện nay.

Vinamilk và CEO Mai Kiều Liên được vinh danh trong chương trình thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 Vinamilk và CEO Mai Kiều Liên được vinh danh trong chương trình thương hiệu mạnh Việt Nam 2022
Vinamilk chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung Vinamilk chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung
Vinamilk – Thương hiệu “tỷ USD” duy nhất trong Top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam Vinamilk – Thương hiệu “tỷ USD” duy nhất trong Top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam
P. Uyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Viettel Telecom hợp tác với đối tác Nhật Bản cung cấp giải pháp QRCode vMark

Viettel Telecom hợp tác với đối tác Nhật Bản cung cấp giải pháp QRCode vMark

Tại Triển lãm và Hội thảo Quốc tế về Công nghệ xử lý, Chế biến và Đóng gói bao bì Propak VietNam 2023 diễn ra từ ngày 8-10/11 tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 600 gian hàng đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, đại diện Viettel Telecom và Công ty Fuji Seal Group đã ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp giải pháp QRCode vMark.
Chuyên gia lý giải nước Mỹ có mật độ luật sư cao nhất thế giới

Chuyên gia lý giải nước Mỹ có mật độ luật sư cao nhất thế giới

“Bên cạnh lý do thượng tôn pháp luật và bảo vệ quyền lợi cá nhân, nhiều cá nhân tại Mỹ đâm đơn kiện vì muốn nhận được số tiền bồi thường lớn với những vụ việc tưởng chừng là cỏn con”, luật sư Diệp Năng Bình cho hay.
VinFast ký với Yorkville Advisors thoả thuận mua cổ phiếu trị giá lên tới 1 tỷ USD

VinFast ký với Yorkville Advisors thoả thuận mua cổ phiếu trị giá lên tới 1 tỷ USD

Ngày 20/10/2023 - VinFast Auto Ltd (mã cổ phiếu Nasdaq: VFS) công bố ký kết thỏa thuận với quỹ YA II PN (Yorkville) về việc mua cổ phiếu VFS. Theo đó, VinFast có quyền phát hành lên tới 1 tỷ USD cổ phiếu phổ thông VFS cho Yorkville, vào bất kỳ thời điểm nào theo các điều kiện và điều khoản của thỏa thuận.
Giải Vô địch Bia Châu Á 2023: Bia Red Ruby chiến thắng thuyết phục với 2 giải thưởng danh giá

Giải Vô địch Bia Châu Á 2023: Bia Red Ruby chiến thắng thuyết phục với 2 giải thưởng danh giá

Sản phẩm bia Red Ruby của Công ty TNHH Masan Master Brewer (thuộc Tập đoàn Masan) đã được xướng tên trong hai bảng xếp hạng bia Lager danh giá tại Giải Vô địch Bia Châu Á 2023 (Asia Beer Championship 2023), nhằm khẳng định vị trí bia Lager xuất sắc nhất trong khu vực.
Xe máy điện hứa hẹn soán ngôi xe xăng dịp mua sắm cuối năm

Xe máy điện hứa hẹn soán ngôi xe xăng dịp mua sắm cuối năm

Sở hữu động cơ bền bỉ, chịu được thời tiết khắc nghiệt hơn, chi phí vận hành rẻ hơn 50% so với xe xăng, không xả khói, không tiếng ồn, kèm chế độ hậu mãi tốt bậc nhất thị trường, xe máy điện VinFast được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo thay thế xe xăng trong giao thông đô thị.
Khánh thành giai đoạn 1 Trung tâm cứu hộ gấu tại vườn quốc gia Bạch Mã

Khánh thành giai đoạn 1 Trung tâm cứu hộ gấu tại vườn quốc gia Bạch Mã

Sáng ngày 17/11/2023, một sự kiện đặc biệt diễn ra tại Vườn Quốc gia Bạch Mã, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế, làm dấy lên niềm tự hào trong lòng cộng đồng và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo tồn động vật quý hiếm. Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cùng với Cục Kiểm lâm và UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, đã hợp tác chặt chẽ với Tổ chức Động vật Châu Á để tổ chức lễ khánh thành giai đoạn 1 của dự án "Trung tâm Cứu hộ Gấu Việt Nam cơ sở II".
Tôn vinh doanh nghiệp, cá nhân uy tín trong lĩnh vực nông nghiệp năm 2023

Tôn vinh doanh nghiệp, cá nhân uy tín trong lĩnh vực nông nghiệp năm 2023

Với mục đích tôn vinh các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản đã nỗ lực hết mình, đảm bảo cung ứng hàng hoá, xuất - nhập khẩu đã đạt được thành tựu đáng được ghi nhận và tạo được vị thế trên thị trường, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia tổ chức Lễ tôn vinh doanh nghiệp, cá nhân uy tín trong lĩnh vực Nông nghiệp năm 2023.
Masan Consumer tăng trưởng bứt phá trong bối cảnh thách thức của vĩ mô

Masan Consumer tăng trưởng bứt phá trong bối cảnh thách thức của vĩ mô

Hơn ¾ chặng đường 2023 đã qua với nhiều thách thức từ vĩ mô trong và ngoài nước kéo theo hệ quả là nhu cầu tiêu dùng trong nước suy yếu. Trong bối cảnh đó, ngành bán lẻ hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam vẫn vững vàng, đón nhận nhiều tin tích cực. Đơn cử như Masan Consumer (Công ty thành viên của Tập đoàn Masan) vẫn đạt được chỉ số kinh doanh ấn tượng.
Logistics tăng sức cạnh tranh cho nông sản xuất khẩu

Logistics tăng sức cạnh tranh cho nông sản xuất khẩu

Nhằm góp phần nâng cao sức cạnh tranh của nông sản Việt trên thị trường thế giới, Công ty Giao nhận - Vận chuyển Quốc tế Trường Hải (THILOGI) đã đầu tư, hoàn thiện chuỗi dịch vụ logistics đa phương thức nhằm giảm chi phí logistics, đảm bảo chất lượng nông sản trong quá trình vận chuyển.
Nhà máy dừng hoạt động, nông dân trồng mía gặp khó

Nhà máy dừng hoạt động, nông dân trồng mía gặp khó

Sau khi nhà máy đường Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang) ngưng hoạt động, giá mía đã sụt giảm mạnh khiến cho nông dân gặp khó.
GS. Karim: VinFuture tập hợp những người có chung tầm nhìn xây dựng thế giới tốt đẹp hơn

GS. Karim: VinFuture tập hợp những người có chung tầm nhìn xây dựng thế giới tốt đẹp hơn

GS. Quarraisha Abdool Karim, Giải Đặc biệt VinFuture 2021, Thành viên Hội đồng Sơ khảo, nhấn mạnh VinFuture là một giải thưởng khác biệt, tập trung vào tác động xã hội của khoa học, công nghệ. Bà cũng đánh giá cao vai trò của VinFuture trong việc kết nối cộng đồng khoa học toàn cầu khi tập hợp những người có cùng khát vọng xây dựng thế giới tốt đẹp hơn.
Chính thức công bố triển khai Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Chính thức công bố triển khai Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Sáng ngày 11/11/2023 tại huyện Đông Anh, Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội (NHSC) – liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) – đã chính thức công bố triển khai Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội, dự án biểu trưng cho tình hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản nhân dịp chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước (1973-2023).
The Canopy Residences “dẫn dắt” tương lai với giá trị sống cân bằng và bền vững

The Canopy Residences “dẫn dắt” tương lai với giá trị sống cân bằng và bền vững

Là một trong những phân khu căn hộ cao cấp hàng đầu đại đô thị Vinhomes Smart City lấy cảm hứng từ phong cách sống xanh từ “quốc đảo sư tử” Singapore, The Canopy Residences hứa hẹn mang đến chất sống cân bằng và bền vững hàng đầu phía Tây Thủ đô.
Siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival công bố 11 bản hit và dàn sao Việt biểu diễn cùng Maroon 5

Siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival công bố 11 bản hit và dàn sao Việt biểu diễn cùng Maroon 5

Phú Quốc, Việt Nam, ngày 09/11/2023, 8Wonder Winter Festival do VinFast và VinWonders đồng tổ chức chính thức xác nhận Maroon 5 sẽ trình diễn một setlist trọn vẹn trong 75 phút trong đó bao gồm 11 bản hit toàn cầu, đồng thời công bố dàn sao Việt sẽ góp mặt tại siêu đại nhạc hội 8Wonder mùa đông gồm: Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Double 2T, Grey D và DJ 2Pillz.
Nhiều doanh nghiệp thua lỗ khi giá gạo xuất khẩu Việt Nam lập đỉnh

Nhiều doanh nghiệp thua lỗ khi giá gạo xuất khẩu Việt Nam lập đỉnh

Đó là nhận định của nhiều chuyên gia, doanh nghiệp đưa ra trong khuôn khổ hội thảo "Giải pháp nâng cao hiệu quả chuỗi giá trị lúa gạo Việt Nam" diễn ra tại TP Cần Thơ ngày 3/11.
Uống gì để vừa chạy deadline, vừa thanh lọc làm mát cơ thể để lên outfit dịp cuối năm

Uống gì để vừa chạy deadline, vừa thanh lọc làm mát cơ thể để lên outfit dịp cuối năm

Nhiều người trẻ đang là hình mẫu của thế hệ làm việc hiện đại, dù công việc bận rộn, mỗi ngày đều căng mình chạy deadline nhưng họ vẫn luôn giữ được nét tươi mát và tràn đầy năng lượng.
Tập đoàn Geleximco ký kết hợp đồng nguyên tắc đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất, lắp ráp ô tô

Tập đoàn Geleximco ký kết hợp đồng nguyên tắc đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất, lắp ráp ô tô

Ngày 02/11/2023 tại Thái Bình, Tập đoàn Geleximco và Công ty TNHH Ô tô Omoda & Jaecoo đã chính thức ký kết hợp đồng nguyên tắc để hợp tác xây dựng nhà máy sản xuất, lắp ráp ô tô.
Ngành dệt may nỗ lực vượt khó

Ngành dệt may nỗ lực vượt khó

Hơn 3/4 chặng đường năm 2023 đi qua, xuất khẩu hàng dệt và may mặc của Việt Nam đối mặt với nhiều khó khăn. Để vượt khó, các doanh nghiệp đã triển khai nhiều giải pháp ứng phó, tìm kiếm thêm đơn hàng để duy trì, ổn định sản xuất.
Tập đoàn Austdoor - Hành trình 20 năm tiên phong chuyển đổi

Tập đoàn Austdoor - Hành trình 20 năm tiên phong chuyển đổi

Kỷ niệm 20 năm thành lập với chủ đề “Tiên phong chuyển đổi”, Tập đoàn Austdoor (ADG) đã lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, vì một tương lai xanh, đồng thời công bố chiến lược chuyển đổi trong những năm tiếp theo. Sự kiện diễn ra đồng thời tại Hà Nội & Đồng Nai trong ngày 27/10 vừa qua.
Nam Định tạo mọi điều kiện mời doanh nghiệp Pháp đến đầu tư

Nam Định tạo mọi điều kiện mời doanh nghiệp Pháp đến đầu tư

Mới đây, tại thủ đô Paris (Pháp), đoàn đại biểu tỉnh Nam Định do ông Phạm Gia Túc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nam Định dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với Nghiệp đoàn Giới chủ Pháp (MEDEF).
Sacombank thông tin về vụ cướp ngân hàng tại Phòng giao dịch Nhị Xuân

Sacombank thông tin về vụ cướp ngân hàng tại Phòng giao dịch Nhị Xuân

Đại diện Sacombank cho biết, sự việc hai kẻ gian xông vào Phòng giao dịch Nhị Xuân, dùng vũ khí uy hiếp nhân viên và thực hiện hành vi cướp không gây thiệt hại về người, toàn bộ khách hàng và nhân viên đều được đảm bảo an toàn.
T&T Group phát động cuộc thi sáng tạo ý tưởng, thiết kế ấn phẩm Xuân 2024

T&T Group phát động cuộc thi sáng tạo ý tưởng, thiết kế ấn phẩm Xuân 2024

Ngày 25/10, Tập đoàn T&T Group chính thức phát động cuộc thi sáng tạo ý tưởng, thiết kế bộ ấn phẩm Xuân 2024 với chủ đề “T&T Group – Phát triển cùng Việt Nam thịnh vượng”. Đây là lần đầu tiên T&T Group tổ chức cuộc thi ý nghĩa này, với tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn lên tới 500 triệu đồng.
Du học trải nghiệm tại đất nước Trung Quốc đẳng cấp 5 sao cùng Master tiktok Lương Cao Hàng

Du học trải nghiệm tại đất nước Trung Quốc đẳng cấp 5 sao cùng Master tiktok Lương Cao Hàng

Thương hiệu Lurcinn đã dành sự tri ân và nâng cao kiến thức cho hơn 500 thành viên khi tổ chức chuyến đi Lurcinn Luxury Trip đẳng cấp. Với sự tham dự của ban lãnh đạo thương hiệu và chuyên gia đào tạo tiktok Lương Cao Hàng hơn 10 năm kinh nghiệm.
Thương hiệu Lurcinn chính thức bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc 2023 nhiệm kỳ II tại Trung Quốc

Thương hiệu Lurcinn chính thức bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc 2023 nhiệm kỳ II tại Trung Quốc

Ngày 28/9/2023, trong khuôn khổ sự kiện đêm gala tại Trung Quốc, đại diện thương hiệu Lurcinn ( Công ty TNHH thương mại và dịch vụ LASA) bà Nguyễn Thị Lành công bố bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc 2023 nhiệm kỳ II cho những thành viên trong công ty đã có những cống hiến vượt bậc trong thời gian qua.
"Chuyện của POW" năm 2023 thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm

"Chuyện của POW" năm 2023 thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm

Sáng 24/10, tại Nhà máy điện Cà Mau 1&2, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP phối hợp với Công ty CP Chứng khoán Rồng Việt tổ chức Hội thảo gặp gỡ các nhà đầu tư, nhà phân tích chứng khoán với chủ đề “Chuyện của POW (tiếp theo)” năm 2023, đồng thời kết hợp tổ chức cho các khách mời tham quan, tìm hiểu hoạt động của Nhà máy điện Cà Mau 1&2.
Nam Định sắp có nhà máy sản xuất bộ nguồn P-DUKE VIETNAM với tổng vốn đầu tư 8 triệu USD

Nam Định sắp có nhà máy sản xuất bộ nguồn P-DUKE VIETNAM với tổng vốn đầu tư 8 triệu USD

Mới đây, UBND tỉnh Nam Định vừa tổ chức trao giấy chứng nhận đầu tư Dự án nhà máy sản xuất bộ nguồn P-DUKE VIETNAM cho công ty TNHH P-Duke Technology (Đài Loan, Trung Quốc). Dự án có tổng vốn đầu tư 189,360 tỷ đồng (tương đương 8 triệu USD), thời gian hoạt động khoảng 48 năm trên tổng diện tích đất 32.350,5m2 tại Khu công nghiệp Mỹ Thuận.
Hành trình thần tốc vươn mình thành “Thánh Gióng” của GSM

Hành trình thần tốc vươn mình thành “Thánh Gióng” của GSM

Chỉ sau nửa năm hoạt động, start-up gọi xe đa nền tảng và cho thuê xe thuần điện đầu tiên trên thế giới - GSM đã vươn mình mạnh mẽ với việc chuẩn bị gia nhập thị trường quốc tế, trở thành đối trọng của Grab, Gojek,… ngay tại ngôi nhà chung Đông Nam Á.
Tập đoàn Phát triển năng lượng Gulf (Thái Lan) đề xuất đầu tư trung tâm điện khí và kho cảng LNG tại Nam Định

Tập đoàn Phát triển năng lượng Gulf (Thái Lan) đề xuất đầu tư trung tâm điện khí và kho cảng LNG tại Nam Định

Theo thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Nam Định cho biết: Vừa qua, Tập đoàn Phát triển Năng lượng Gulf (Thái Lan) do ông Panawit Sidejchayabhon - Tổng giám đốc Gult Việt Nam đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Nam Định để tìm hiểu cơ hội đầu tư Trung tâm điện khí LNG và Kho cảng LNG đầu mối khu vực phía Bắc.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động