Vinamilk đầu tư phát triển các giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ miễn dịch, tăng cường sức khỏe

Trong giai đoạn bình thường mới hậu Covid, nhu cầu dinh dưỡng giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể được rất nhiều gia đình Việt quan tâm, với ưu tiên hàng đầu là dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ và người cao tuổi.
Vinamilk từng bước xây dựng mô hình phát triển bền vững trong ngành sữa Vinamilk khởi động chuỗi ngày hội “sống khỏe, sống thanh xuân” hướng đến người cao tuổi cả nước Vinamilk thực hiện nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày sữa thế giới 1/6 lần thứ 21

Đây cũng là những nội dung được quan tâm trao đổi trong buổi Hội thảo có chủ đề “Sữa, sản phẩm sữa với tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam” trong sự kiện Triển lãm quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa tại Việt Nam lần thứ 3 với sự đồng hành của Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk).

Với các kiến thức chăm sóc sức khỏe hữu ích, Hội thảo “Sữa, sản phẩm sữa với tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam” đã thu hút đông đảo người tham dự.
Với các kiến thức chăm sóc sức khỏe hữu ích, Hội thảo “Sữa, sản phẩm sữa với tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam” đã thu hút đông đảo người tham dự.

Theo báo cáo đầu năm 2020 của Nielsen, người tiêu dùng Việt Nam xem sức khỏe là mối quan tâm số 1 với mức cao nhất trên toàn cầu (48%, tăng 4% so với quý IV/2019). Đặc biệt, sau những đợt dịch bệnh bùng phát, mọi cá nhân đều có sự nhìn nhận và đánh giá lại về tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe, tăng cường miễn dịch cũng như tìm kiếm các giải pháp dinh dưỡng hiệu quả để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Hiểu được vấn đề này, không chỉ mới đây mà xuyên suốt 46 năm hình thành và phát triển, Vinamilk đã luôn không ngừng nghiên cứu và tiên phong ứng dụng các đột phá dinh dưỡng mới vào các sản phẩm dinh dưỡng để nâng cao sức khỏe của hàng triệu gia đình Việt Nam. Đặc biệt, nhằm cung cấp giải pháp dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe cho các đối tượng luôn được quan tâm và chăm sóc nhất, trẻ em và người cao tuổi, thời gian qua, Vinamilk đã cho ra mắt dòng sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk ColosGold dành cho trẻ nhỏ và Kenko Haru dành cho người cao tuổi.

Trong khuôn khổ của hội thảo, TS. BS Lê Minh Trác - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc và Điều trị sơ sinh – Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã nhấn mạnh tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với miễn dịch của trẻ. Đặc biệt, nhiều nghiên cứu cùng chỉ ra sữa non và lợi khuẩn đều là những giải pháp hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch cho bé, giúp chống lại các tác nhân gây bệnh.

 TS. BS Lê Minh Trác - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc và Điều trị sơ sinh - Bệnh viện Phụ sản Trung ương trình bày về việc tăng cường miễn dịch cho trẻ bằng sữa non và lợi khuẩn
TS. BS Lê Minh Trác - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc và Điều trị sơ sinh - Bệnh viện Phụ sản Trung ương trình bày về việc tăng cường miễn dịch cho trẻ bằng sữa non và lợi khuẩn

Không chỉ có trẻ nhỏ là đối tượng được chú ý, người cao tuổi với những thay đổi về thể chất do tuổi tác cũng là đối tượng được đặc biệt quan tâm.

TS.BS. Vũ Thị Thanh - Trưởng phòng dinh dưỡng điều trị - Trung tâm dinh dưỡng lâm sàng – Bệnh viện Bạch Mai cũng chia sẻ việc bổ sung dưỡng chất Fucoidan từ tảo nâu giúp hỗ trợ miễn dịch cho người cao tuổi và các bệnh nhân đang trong giai đoạn hồi phục góp phần cải thiện sức khỏe, gia tăng tuổi thọ và chất lượng sống.

 TS.BS. Vũ Thị Thanh - Trưởng phòng dinh dưỡng điều trị - Trung tâm dinh dưỡng lâm sàng - BV Bạch Mai chia sẻ về lợi ích của Fucoidan từ tảo nâu, giúp cải thiện sức khỏe.
TS.BS. Vũ Thị Thanh - Trưởng phòng dinh dưỡng điều trị - Trung tâm dinh dưỡng lâm sàng - BV Bạch Mai chia sẻ về lợi ích của Fucoidan từ tảo nâu, giúp cải thiện sức khỏe.

Cùng đồng hành tại Hội thảo “Sữa, sản phẩm sữa với tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam”, bên cạnh việc cung cấp nhiều thông tin giá trị về sức khỏe đến người tham dự, Vinamilk tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong ngành sữa, hướng đến phát triển bền vững và cam kết đồng hành trong sứ mệnh nâng cao sức khoẻ của hàng triệu gia đình Việt, vì một Việt Nam khoẻ mạnh vươn cao.

Bà Phạm Thị Nhung, Giám đốc Marketing ngành hàng Vinamilk cho biết: “Các sản phẩm sữa bột của Vinamilk luôn có được sự ủng hộ, tin dùng của người tiêu dùng trong và ngoài nước liên tục nhiều năm. Điều này chính là động lực để Vinamilk tiếp tục đầu tư phát triển những sản phẩm dinh dưỡng với chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu đa dạng, đem lại giá trị cộng thêm cho người sử dụng, từ trẻ nhỏ đến người trưởng thành. Đó chính là cam kết của Vinamilk trong việc đồng hành cùng sự phát triển của các thế hệ người Việt.”

Vinamilk đầu tư phát triển các giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ miễn dịch, tăng cường sức khỏe

Vinamilk CoslosGold 3 giúp mức gia tăng nồng độ kháng thể IgA tự nhiên tăng lên 8 lần

Theo các nghiên cứu lâm sàng, sản phẩm Vinamilk ColosGold 3 bổ sung sữa non 24h nhập khẩu từ Mỹ cùng chất xơ hòa tan HMO, FOS, probiotic Bifidobacterium, BB-12TM và HUMAN MILK PROBIOTIC (HMP) – Lactobacillus fermentum CECT5716 được phân lập từ sữa mẹ, mang lại hiệu quả tích cực trên trẻ em (24 -59 tháng tuổi) sau 6 tháng sử dụng.(1)

Đặc biệt Vinamilk ColosGold 3 được nghiên cứu giúp giảm tỷ lệ tiêu chảy và nhiễm trùng hô hấp ở trẻ, đồng thời giúp tăng lượng kháng thể IgA tự nhiên trong cơ thể trẻ. Theo đó, cơ thể có mức gia tăng nồng độ kháng thể IgA trong huyết thanh ở nhóm can thiệp (uống Vinamilk ColosGold 3) là 40 mg/lít, trong khi chỉ số này ở nhóm chứng (không uống Vinamilk ColosGold 3) chỉ là 5 mg/lít – mức chênh lệch 8 lần, có ý nghĩa thống kê, tạo nền tảng cho hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ phát triển tốt.

Vinamilk đầu tư phát triển các giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ miễn dịch, tăng cường sức khỏe

Sản phẩm dinh dưỡng y học Kenko Haru, bổ sung dưỡng chất Fucoidan giúp tăng 2 lần kháng thể – một trong những bí quyết sống khỏe của người Nhật. Kenko Haru còn chứa dưỡng chất nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, bao gồm khoáng canxi và chất xơ GOS. Khi đi vào cơ thể, dưỡng chất Fucoidan đầu tiên sẽ đóng vai trò như prebiotics là thức ăn khoái khẩu cho vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, từ đó cân bằng vi sinh đường ruột, bảo vệ, nuôi dưỡng đường ruột và tăng cường sức đề kháng. Hơn thế, dưỡng chất Fucoidan còn tác động lên các tế bào miễn dịch tự nhiên, giúp tăng nồng độ kháng thể và kích hoạt tế bào diệt tự nhiên (NK cell) tìm bắt và tiêu diệt các tác nhân gây bệnh. Bổ sung 3 ly Kenko Haru mỗi ngày sẽ cung cấp 100 mg Fucoidan cho cơ thể.

Ngoài ra, Kenko Haru còn cung cấp đầy đủ, cân đối thành phần dinh dưỡng với canxi Nhật Bản, collagen thủy phân và hàm lượng protein cao giúp hỗ trợ hệ cơ xương khớp chắc khỏe; bộ đôi Probiotics BB-12 và chất xơ GOS Nhật Bản giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa suy yếu của người cao tuổi. Và nhờ Plant sterols thực vật với hàm lượng đúng theo khuyến nghị của FDA Hoa Kỳ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

(*) Nguồn: Người Việt Nam quan tâm đến sức khoẻ nhất thế giới (doanhnhansaigon.vn)

(1) Viện Dinh Dưỡng – Bộ Y Tế. PGS. TS. BS. Trần Thúy Nga (2021). Đề tài Nghiên cứu Khoa học Cấp Viện: Hiệu quả bổ sung VINAMILK COLOSGOLD 3 lên tình trạng dinh dưỡng, tiêu chảy, nhiễm khuẩn hô hấp và phát triển tâm vận động của trẻ từ 24-59 tháng tuổi tại một số xã thuộc tỉnh Bắc Giang.

P. Uyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Mang theo khát vọng “Đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội và là niềm tự hào của người Việt Nam” từ những ngày đầu thành lập, Tân Hiệp Phát đã và đang từng bước xây dựng nội lực ngày một mạnh mẽ, tạo tiền đề vững chắc trên hành trình theo đuổi khát vọng phụng sự xã hội.
Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Ngày 1 tháng 11 năm 2024, tại Khách sạn Rex Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh, buổi họp báo chính thức công bố Cuộc thi Hoa hậu Calgary Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng.
Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Ngày 6/11/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) chính thức công bố danh sách các điểm săn vé Fanzone dự siêu nhạc hội Viettel Y-Fest 2024.
HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty CP King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart.
T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

Tập đoàn T&T Group và JTA – tập đoàn đầu tư quốc tế hàng đầu của Qatar đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác về việc nghiên cứu phát triển dự án Tổ hợp thể thao đa năng và công viên giải trí Disneyland với tổng mức đầu tư dự kiến lên tới 4,5 tỷ USD tại huyện Đông Anh, TP Hà Nội.
3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G

3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G

Ngày 31/10/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết, sau 15 ngày chính thức ra mắt, mạng 5G Viettel đã có 3 triệu người dùng. Trong đó Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng được ghi nhận là 5 địa phương tập trung nhiều khách hàng 5G nhất, chiếm gần 50% tổng số thuê bao hiện có.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chi-lê tại Việt Nam kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chi-lê tại Việt Nam kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật

Ngày 31/10/2024, đại diện Đại sứ quán (ĐSQ) Chi-lê tại Việt Nam và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã có buổi trao đổi và kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ giao lưu, hợp tác quốc tế của NXBGDVN.
Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh

Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh

Chuyển đổi xanh đã trở thành xu hướng tất yếu cho các doanh nghiệp. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có thể cạnh tranh với các đối thủ khác để có được chỗ đứng trên thị trường. Tuy nhiên, làm thế nào để doanh nghiệp bắt kịp xu hướng này và làm thế nào để thay đổi mà vẫn đạt mục tiêu phát triển là câu hỏi khó cho nhiều doanh nghiệp.
Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường

Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường

Sự khắc nghiệt của thời tiết cùng áp lực về tiến độ và chất lượng luôn tạo ra không ít thử thách cho người làm nghề xây dựng. Nếu không có một sức khỏe tốt, đội ngũ xây dựng thật khó có thể bám trụ với nghề cũng như đạt được những bứt phá trong công việc.
Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương

Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương

Tiếp nối những suất học bổng ý nghĩa vừa được gửi trao tại tỉnh Hậu Giang, Tân Hiệp Phát tiếp tục trao 200 suất học bổng đến học sinh khó khăn tại tỉnh Bình Dương trong chương trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường”. Không khí đón nhận học bổng mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho các em nhỏ và phụ huynh.
Doanh nghiệp nào đang đứng đầu bảng xếp hạng xuất khẩu cà phê?

Doanh nghiệp nào đang đứng đầu bảng xếp hạng xuất khẩu cà phê?

Công ty TNHH Vĩnh Hiệp (Gia Lai) vượt lên trên Công ty cổ phần Tập đoàn Intimex (TP.HCM) để chiếm ngôi đầu trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê Việt Nam.
T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

Với biên bản ghi nhớ được ký kết, T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Golden Nile - công ty đa lĩnh vực hàng đầu của UAE sẽ trở thành đối tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực quan trọng.
Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Cần Thơ phối hợp tổ chức thực tập phương án PCCC&CNCH tại cơ sở năm 2024

Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Cần Thơ phối hợp tổ chức thực tập phương án PCCC&CNCH tại cơ sở năm 2024

Vừa qua, Nhà xuất bản Giáo dục tại thành phố Cần Thơ (NXBGDCT) đã phối hợp tổ chức buổi thực tập phương án phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn ở Tổng kho Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tại Cần Thơ (Lô 2 – 9A4-1, KCN Trà Nóc 2, phường Phước Thới, quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ).
Vượt qua đánh giá khắt khe của BSI, Meey Group tiếp tục duy trì hiệu lực chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001

Vượt qua đánh giá khắt khe của BSI, Meey Group tiếp tục duy trì hiệu lực chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vừa xuất sắc vượt qua Cuộc Đánh giá Giám sát chứng nhận lần 1 vào tháng 10/2024, để tiếp tục duy trì hiệu lực cùng lúc 2 chứng nhận quốc tế quan trọng là ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2013 được cấp bởi Viện Tiêu chuẩn Anh (BSI).
Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo "địa chấn": 93% hết hàng ngay khi mở bán

Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo "địa chấn": 93% hết hàng ngay khi mở bán

93% quỹ hàng trong số 1.104 căn hộ Art Residence của đợt ra hàng đầu tiên (gồm 4 tòa căn hộ 9 tầng) thuộc Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã hết bay ngay sau khi mở bán vào sáng 26/10.
Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chuẩn bị mua hơn 37,8 triệu cổ phiếu SBB, tương ứng 43,2% vốn của Bia Sài Gòn Bình Tây nhằm mục tiêu trở thành công ty mẹ của hãng bia này.
Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam

Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam

Trong chuỗi hội nghị Người dùng Toàn cầu diễn ra từ ngày 17 đến 22/10/2024, Liên doanh Geleximco – Chery đã công bố thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam.
Ứng dụng tra cứu quy hoạch, định giá bất động sản của Meey Group gây chú ý

Ứng dụng tra cứu quy hoạch, định giá bất động sản của Meey Group gây chú ý

Dẫn ví dụ những tính năng ấn tượng từ Meey Map, Meey Value, Meey Atlas… ông Hoàng Tuấn Anh – Giám đốc dự án của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) cho rằng công nghệ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với nền kinh tế, giúp giảm thiểu thời gian, chi phí, đồng thời tăng tính minh bạch, hạn chế rủi ro cho các bên tham gia.
8 năm liên tiếp, DOJI được vinh danh công ty bán lẻ uy tín

8 năm liên tiếp, DOJI được vinh danh công ty bán lẻ uy tín

Không ngừng mở rộng và nâng cấp hệ chất lượng hệ thống bán lẻ trên cả nước, ngày 24/10/2024, DOJI một lần nữa được vinh danh trong Top 5 Công ty bán lẻ uy tín tại giải thưởng Branding Care, do Vietnam Report tổ chức, giữ vững danh hiệu trong 8 năm liên tiếp.
Thấy gì từ việc Tập đoàn kinh tế tư nhân đề xuất làm tuyến đường sắt nhẹ LRT kết nối TPHCM-Tây Ninh?

Thấy gì từ việc Tập đoàn kinh tế tư nhân đề xuất làm tuyến đường sắt nhẹ LRT kết nối TPHCM-Tây Ninh?

Mới đây, Tập đoàn Sun Group gây chú ý khi đưa ra đề xuất làm tuyến đại lộ 8-10 làn xe hiện đại, trong đó có đường sắt nhẹ gần 100km kết nối TPHCM – Tây Ninh. Thậm chí, nhiều ý kiến đề nghị nên mạnh dạn kết nối thẳng tới cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, tạo đột phá cho cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh trong dịp Tết Nguyên đán 2025

Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh trong dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngoài các doanh nghiệp sản xuất cung ứng hàng hoá ở thị trường nội địa, năm nay, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu sẽ tham gia thị trường mùa tết trong nước với mong muốn tìm cơ hội kinh doanh mới.
Kỷ lục Việt Nam xướng tên Meey Group với bộ giải pháp công nghệ lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất

Kỷ lục Việt Nam xướng tên Meey Group với bộ giải pháp công nghệ lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất

Nối bước nhiều thương hiệu lớn như Doji, Vinfast, VPBank, LG… Meey Group vừa xác lập Kỷ lục “Doanh nghiệp sở hữu Bộ giải pháp công nghệ chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất Việt Nam”. Kỷ lục được chứng nhận bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam dành cho dải 10 sản phẩm Meey Land, Meey Atlas, Meey CRM, Meey Chat, Meey 3D, Meey Project, Meey Review, Meey Value, Meey Share và Meey One vừa được trao hôm nay (23/10) tại Hà Nội.
BEAR - Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam

BEAR - Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam

Gần đây, Việt Nam đã hứng chịu cơn bão Yagi, gây nhiều thiệt hại về người và của. Vào thời điểm quan trọng này, thương hiệu đồ gia dụng Trung Quốc BEAR đã bày tỏ lời chia buồn sâu sắc đến những mất mát và thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình bằng cách cam kết hỗ trợ người dân Việt Nam bị ảnh hưởng bởi thiên tai, sau khi nhiều người đã mất đi kế sinh nhai sau cơn bão.
Mộc Châu Milk - Hành trình 66 năm xây dựng thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Mộc Châu Milk - Hành trình 66 năm xây dựng thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Với chất lượng sữa tươi đã được khẳng định 66 năm qua, cùng chiến lược phát triển sản phẩm mới có sự đầu tư nghiên cứu kỹ càng, các sản phẩm mới của Mộc Châu Milk được kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt.
Vì sao cổ phiếu Lộc Trời chỉ được giao dịch duy nhất vào phiên thứ 6?

Vì sao cổ phiếu Lộc Trời chỉ được giao dịch duy nhất vào phiên thứ 6?

Từ ngày 24/10, hơn 100 triệu cổ phiếu LTG chỉ được giao dịch vào phiên thứ Sáu hàng tuần trên UPCoM do công ty chậm nộp báo cáo tài chính bán niên 2024.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động