Vinamilk đầu tư phát triển các giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ miễn dịch, tăng cường sức khỏe

Trong giai đoạn bình thường mới hậu Covid, nhu cầu dinh dưỡng giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể được rất nhiều gia đình Việt quan tâm, với ưu tiên hàng đầu là dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ và người cao tuổi.
Vinamilk từng bước xây dựng mô hình phát triển bền vững trong ngành sữa Vinamilk khởi động chuỗi ngày hội “sống khỏe, sống thanh xuân” hướng đến người cao tuổi cả nước Vinamilk thực hiện nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày sữa thế giới 1/6 lần thứ 21

Đây cũng là những nội dung được quan tâm trao đổi trong buổi Hội thảo có chủ đề “Sữa, sản phẩm sữa với tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam” trong sự kiện Triển lãm quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa tại Việt Nam lần thứ 3 với sự đồng hành của Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk).

Với các kiến thức chăm sóc sức khỏe hữu ích, Hội thảo “Sữa, sản phẩm sữa với tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam” đã thu hút đông đảo người tham dự.
Với các kiến thức chăm sóc sức khỏe hữu ích, Hội thảo “Sữa, sản phẩm sữa với tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam” đã thu hút đông đảo người tham dự.

Theo báo cáo đầu năm 2020 của Nielsen, người tiêu dùng Việt Nam xem sức khỏe là mối quan tâm số 1 với mức cao nhất trên toàn cầu (48%, tăng 4% so với quý IV/2019). Đặc biệt, sau những đợt dịch bệnh bùng phát, mọi cá nhân đều có sự nhìn nhận và đánh giá lại về tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe, tăng cường miễn dịch cũng như tìm kiếm các giải pháp dinh dưỡng hiệu quả để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Hiểu được vấn đề này, không chỉ mới đây mà xuyên suốt 46 năm hình thành và phát triển, Vinamilk đã luôn không ngừng nghiên cứu và tiên phong ứng dụng các đột phá dinh dưỡng mới vào các sản phẩm dinh dưỡng để nâng cao sức khỏe của hàng triệu gia đình Việt Nam. Đặc biệt, nhằm cung cấp giải pháp dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe cho các đối tượng luôn được quan tâm và chăm sóc nhất, trẻ em và người cao tuổi, thời gian qua, Vinamilk đã cho ra mắt dòng sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk ColosGold dành cho trẻ nhỏ và Kenko Haru dành cho người cao tuổi.

Trong khuôn khổ của hội thảo, TS. BS Lê Minh Trác - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc và Điều trị sơ sinh – Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã nhấn mạnh tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với miễn dịch của trẻ. Đặc biệt, nhiều nghiên cứu cùng chỉ ra sữa non và lợi khuẩn đều là những giải pháp hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch cho bé, giúp chống lại các tác nhân gây bệnh.

 TS. BS Lê Minh Trác - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc và Điều trị sơ sinh - Bệnh viện Phụ sản Trung ương trình bày về việc tăng cường miễn dịch cho trẻ bằng sữa non và lợi khuẩn
TS. BS Lê Minh Trác - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc và Điều trị sơ sinh - Bệnh viện Phụ sản Trung ương trình bày về việc tăng cường miễn dịch cho trẻ bằng sữa non và lợi khuẩn

Không chỉ có trẻ nhỏ là đối tượng được chú ý, người cao tuổi với những thay đổi về thể chất do tuổi tác cũng là đối tượng được đặc biệt quan tâm.

TS.BS. Vũ Thị Thanh - Trưởng phòng dinh dưỡng điều trị - Trung tâm dinh dưỡng lâm sàng – Bệnh viện Bạch Mai cũng chia sẻ việc bổ sung dưỡng chất Fucoidan từ tảo nâu giúp hỗ trợ miễn dịch cho người cao tuổi và các bệnh nhân đang trong giai đoạn hồi phục góp phần cải thiện sức khỏe, gia tăng tuổi thọ và chất lượng sống.

 TS.BS. Vũ Thị Thanh - Trưởng phòng dinh dưỡng điều trị - Trung tâm dinh dưỡng lâm sàng - BV Bạch Mai chia sẻ về lợi ích của Fucoidan từ tảo nâu, giúp cải thiện sức khỏe.
TS.BS. Vũ Thị Thanh - Trưởng phòng dinh dưỡng điều trị - Trung tâm dinh dưỡng lâm sàng - BV Bạch Mai chia sẻ về lợi ích của Fucoidan từ tảo nâu, giúp cải thiện sức khỏe.

Cùng đồng hành tại Hội thảo “Sữa, sản phẩm sữa với tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam”, bên cạnh việc cung cấp nhiều thông tin giá trị về sức khỏe đến người tham dự, Vinamilk tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong ngành sữa, hướng đến phát triển bền vững và cam kết đồng hành trong sứ mệnh nâng cao sức khoẻ của hàng triệu gia đình Việt, vì một Việt Nam khoẻ mạnh vươn cao.

Bà Phạm Thị Nhung, Giám đốc Marketing ngành hàng Vinamilk cho biết: “Các sản phẩm sữa bột của Vinamilk luôn có được sự ủng hộ, tin dùng của người tiêu dùng trong và ngoài nước liên tục nhiều năm. Điều này chính là động lực để Vinamilk tiếp tục đầu tư phát triển những sản phẩm dinh dưỡng với chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu đa dạng, đem lại giá trị cộng thêm cho người sử dụng, từ trẻ nhỏ đến người trưởng thành. Đó chính là cam kết của Vinamilk trong việc đồng hành cùng sự phát triển của các thế hệ người Việt.”

Vinamilk đầu tư phát triển các giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ miễn dịch, tăng cường sức khỏe

Vinamilk CoslosGold 3 giúp mức gia tăng nồng độ kháng thể IgA tự nhiên tăng lên 8 lần

Theo các nghiên cứu lâm sàng, sản phẩm Vinamilk ColosGold 3 bổ sung sữa non 24h nhập khẩu từ Mỹ cùng chất xơ hòa tan HMO, FOS, probiotic Bifidobacterium, BB-12TM và HUMAN MILK PROBIOTIC (HMP) – Lactobacillus fermentum CECT5716 được phân lập từ sữa mẹ, mang lại hiệu quả tích cực trên trẻ em (24 -59 tháng tuổi) sau 6 tháng sử dụng.(1)

Đặc biệt Vinamilk ColosGold 3 được nghiên cứu giúp giảm tỷ lệ tiêu chảy và nhiễm trùng hô hấp ở trẻ, đồng thời giúp tăng lượng kháng thể IgA tự nhiên trong cơ thể trẻ. Theo đó, cơ thể có mức gia tăng nồng độ kháng thể IgA trong huyết thanh ở nhóm can thiệp (uống Vinamilk ColosGold 3) là 40 mg/lít, trong khi chỉ số này ở nhóm chứng (không uống Vinamilk ColosGold 3) chỉ là 5 mg/lít – mức chênh lệch 8 lần, có ý nghĩa thống kê, tạo nền tảng cho hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ phát triển tốt.

Vinamilk đầu tư phát triển các giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ miễn dịch, tăng cường sức khỏe

Sản phẩm dinh dưỡng y học Kenko Haru, bổ sung dưỡng chất Fucoidan giúp tăng 2 lần kháng thể – một trong những bí quyết sống khỏe của người Nhật. Kenko Haru còn chứa dưỡng chất nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, bao gồm khoáng canxi và chất xơ GOS. Khi đi vào cơ thể, dưỡng chất Fucoidan đầu tiên sẽ đóng vai trò như prebiotics là thức ăn khoái khẩu cho vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, từ đó cân bằng vi sinh đường ruột, bảo vệ, nuôi dưỡng đường ruột và tăng cường sức đề kháng. Hơn thế, dưỡng chất Fucoidan còn tác động lên các tế bào miễn dịch tự nhiên, giúp tăng nồng độ kháng thể và kích hoạt tế bào diệt tự nhiên (NK cell) tìm bắt và tiêu diệt các tác nhân gây bệnh. Bổ sung 3 ly Kenko Haru mỗi ngày sẽ cung cấp 100 mg Fucoidan cho cơ thể.

Ngoài ra, Kenko Haru còn cung cấp đầy đủ, cân đối thành phần dinh dưỡng với canxi Nhật Bản, collagen thủy phân và hàm lượng protein cao giúp hỗ trợ hệ cơ xương khớp chắc khỏe; bộ đôi Probiotics BB-12 và chất xơ GOS Nhật Bản giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa suy yếu của người cao tuổi. Và nhờ Plant sterols thực vật với hàm lượng đúng theo khuyến nghị của FDA Hoa Kỳ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

(*) Nguồn: Người Việt Nam quan tâm đến sức khoẻ nhất thế giới (doanhnhansaigon.vn)

(1) Viện Dinh Dưỡng – Bộ Y Tế. PGS. TS. BS. Trần Thúy Nga (2021). Đề tài Nghiên cứu Khoa học Cấp Viện: Hiệu quả bổ sung VINAMILK COLOSGOLD 3 lên tình trạng dinh dưỡng, tiêu chảy, nhiễm khuẩn hô hấp và phát triển tâm vận động của trẻ từ 24-59 tháng tuổi tại một số xã thuộc tỉnh Bắc Giang.

P. Uyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

Từ những viên gạch đầu tiên trong ngành xây dựng nội thất và nhôm từ năm 2009, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, có địa chỉ tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cũ), đã không ngừng đổi mới tư duy, mở rộng lĩnh vực và đặt nền móng cho một bước ngoặt mang tính chiến lược: phát triển Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm – một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa “TH” viết tắt của Thanh Hóa và “QueenFarm” – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.
Flamingo Golden Hill:  Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Flamingo Golden Hill: Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Ninh Bình sau mở rộng đang trở thành điểm nóng thu hút đầu tư với cấu trúc kinh tế đa cực, hạ tầng hoàn thiện và chiến lược phát triển liên vùng. Trong bức tranh đó, Flamingo Golden Hill nổi bật như một trạm trung chuyển dòng vốn thông minh, mang đến cho nhà đầu tư một điểm dừng hiệu quả để tối ưu cả đầu vào và đầu ra của dòng tiền, đồng thời đón đầu chu kỳ tăng trưởng của vùng kinh tế mới.
Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025) và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức triển lãm chuyên đề “80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại những thành tựu vẻ vang của ngành mà còn khẳng định vai trò then chốt của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 vừa công bố kết quả kinh doanh "bứt phá" trong quý II/2025, với tỷ lệ tăng trưởng đối với doanh thu là 38% và lợi nhuận trước thuế là 220% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm giao dịch cổ phiếu trên sàn UpCOM của công ty.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Ngày 30/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức lễ ra mắt hai cuốn sách “Bác là Hồ Chí Minh” và “Bác Hồ ở Thái Lan”. Đây là những tác phẩm được đầu tư công phu, có giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm kho tàng tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Quý II năm nay chứng kiến một "cơn mưa lợi nhuận" đổ bộ xuống ngành chăn nuôi Việt Nam. Hàng loạt doanh nghiệp đầu ngành như Dabaco, BaF Việt Nam, và Masan MEATLife đồng loạt công bố những con số lãi tăng trưởng bằng lần, thậm chí phá vỡ kỷ lục. Đâu là "công thức vàng" đằng sau sự bùng nổ ngoạn mục này và sân chơi của ngành chăn nuôi sẽ được tái định hình ra sao trong thời gian tới?
Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà (HoSE: SHI) ghi nhận mức tăng trưởng lợi nhuận sau thuế ấn tượng trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, lần lượt tăng 81% và 94% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này phản ánh nỗ lực kiểm soát chi phí, cải thiện hiệu quả hoạt động, đồng thời mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực có tính bền vững cao.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Visang Hàn Quốc đẩy mạnh hợp tác về giáo dục số

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Visang Hàn Quốc đẩy mạnh hợp tác về giáo dục số

Ngày 29/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã có buổi làm việc quan trọng với Tập đoàn Giáo dục Visang, một trong những doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực xuất bản và công nghệ giáo dục. Buổi làm việc tập trung vào việc chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong việc phát triển các sản phẩm giáo dục số, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và thương mại hóa các nền tảng công nghệ giáo dục.
F88 bổ nhiệm thành viên HĐQT mới từng là  “Kiến trúc sư IPO tỷ đô”

F88 bổ nhiệm thành viên HĐQT mới từng là “Kiến trúc sư IPO tỷ đô”

Ông Piyasak, CEO của công ty tài chính Ngern Tid Lor (NTL) nổi tiếng Thái Lan, người đứng sau một trong những thương vụ IPO lớn nhất ngành tài chính chứng khoán Thái Lan, đã gia nhập làm thành viên HĐQT độc lập của F88 ngay trước thềm công ty này chuẩn bị lên UPCoM. Với những kinh nghiệm quốc tế của mình, F88 kỳ vọng ông Piyasak sẽ mang lại những giá trị mới cho hành trình lớn hơn của mình trong tương lai.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tri ân các liệt sĩ ngành giáo dục tại Tây Ninh

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tri ân các liệt sĩ ngành giáo dục tại Tây Ninh

Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã tổ chức lễ viếng Nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ ngành Giáo dục tại tỉnh Tây Ninh, đồng thời trao nhiều phần quà ý nghĩa cho các nhà giáo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Hóa đơn điện tử: Yêu cầu bắt buộc cho hộ kinh doanh từ 2026

Hóa đơn điện tử: Yêu cầu bắt buộc cho hộ kinh doanh từ 2026

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi) do Bộ Tài chính đề xuất đang đánh dấu một bước ngoặt lớn cho 3,6 triệu hộ kinh doanh trên cả nước. Theo đó, quy định về thuế khoán sẽ được xóa bỏ, thay vào đó là cơ chế tự khai, tự nộp thuế và đặc biệt, việc áp dụng hóa đơn điện tử sẽ trở thành một yêu cầu bắt buộc theo lộ trình cụ thể. Đây không chỉ là một thay đổi về kỹ thuật mà còn là một "luật chơi" hoàn toàn mới.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tăng cường hợp tác với Nhà xuất bản và Phát hành Sách Quốc gia Lào

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tăng cường hợp tác với Nhà xuất bản và Phát hành Sách Quốc gia Lào

Ngày 22/7/2025, đoàn công tác của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) do ông Phạm Vĩnh Thái - Tổng biên tập, Thành viên Hội đồng thành viên dẫn đầu, đã có chuyến thăm và làm việc với Nhà xuất bản và Phát hành Sách Quốc gia Lào nhằm tăng cường hợp tác trong lĩnh vực xuất bản.
NXB Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Phượng Hoàng (Trung Quốc) khởi động hợp tác về xuất bản số

NXB Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Phượng Hoàng (Trung Quốc) khởi động hợp tác về xuất bản số

Ngày 21/7/2025, tại Hà Nội, buổi làm việc giữa Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) và Tập đoàn Xuất bản và Truyền thông Phượng Hoàng (Giang Tô, Trung Quốc) đã mở ra những định hướng hợp tác quan trọng, đặc biệt trong lĩnh vực chuyển đổi số và phát triển các dòng sách khoa học, lý luận giáo dục.
Sơn Hà và FPT bắt tay chiến lược xây dựng hệ sinh thái công nghiệp số xanh

Sơn Hà và FPT bắt tay chiến lược xây dựng hệ sinh thái công nghiệp số xanh

Ngày 17/7/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn Sơn Hà và Tập đoàn FPT đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược toàn diện. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình cùng kiến tạo hệ sinh thái công nghiệp số xanh, hướng tới phát triển bền vững.
F88 lần thứ ba được trao Chứng chỉ Bảo vệ Khách hàng hạng Vàng

F88 lần thứ ba được trao Chứng chỉ Bảo vệ Khách hàng hạng Vàng

F88, doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực tài chính thay thế tại Việt Nam, đã một lần nữa khẳng định vị thế của mình khi được tổ chức M-CRIL trao tặng Chứng chỉ Bảo vệ Khách hàng hạng Vàng. Đây không chỉ đánh dấu lần thứ ba F88 nhận được danh hiệu danh giá này kể từ năm 2019, mà còn là lần thứ hai liên tiếp duy trì ở mức đánh giá cao nhất. Thành tựu này là minh chứng rõ nét cho cam kết không ngừng của F88 trong việc xây dựng một hệ thống tài chính minh bạch, bền vững và đặt lợi ích khách hàng làm trọng tâm.
Tỷ giá USD/VND tăng mạnh: Doanh nghiệp Việt Nam gồng mình ứng phó

Tỷ giá USD/VND tăng mạnh: Doanh nghiệp Việt Nam gồng mình ứng phó

Biến động tỷ giá USD/VND từ đầu năm 2025 đã và đang tạo áp lực lớn lên hoạt động sản xuất, xuất nhập khẩu của doanh nghiệp Việt Nam. Trong khi doanh nghiệp nhập khẩu đối mặt với chi phí đội lên đáng kể, thì doanh nghiệp xuất khẩu dù hưởng lợi trước mắt nhưng vẫn đối diện nhiều rủi ro tiềm ẩn nếu tỷ giá tiếp tục bất ổn.
Hộ kinh doanh lên doanh nghiệp: Cơ hội lớn từ chính sách mới

Hộ kinh doanh lên doanh nghiệp: Cơ hội lớn từ chính sách mới

Miễn thuế thu nhập, phần mềm kế toán miễn phí, hỗ trợ vốn và thủ tục đơn giản đang mở ra cơ hội lớn cho hộ kinh doanh, nhất là bà con nông dân, mạnh dạn chuyển đổi lên doanh nghiệp, làm ăn bài bản hơn và từng bước tiếp cận hệ sinh thái kinh tế số hiện đại.
Lan tỏa tri thức, chắp cánh ước mơ cho trẻ em miền núi Cao Bằng

Lan tỏa tri thức, chắp cánh ước mơ cho trẻ em miền núi Cao Bằng

Với mong muốn san sẻ khó khăn và tiếp thêm động lực đến trường cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, qua sự kết nối của Báo Hà Nội mới và Dự án "Góp chữ - ươm mơ", đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng.
Cửa hàng xăng dầu thấp thỏm trước lệnh cấm xe máy xăng ở Vành đai 1

Cửa hàng xăng dầu thấp thỏm trước lệnh cấm xe máy xăng ở Vành đai 1

Lộ trình loại bỏ xe máy chạy xăng khỏi khu vực Vành đai 1 Hà Nội đang khiến nhiều cửa hàng xăng dầu rơi vào thế bị động. Trước nguy cơ doanh thu sụt giảm nghiêm trọng, nhiều chủ trạm xăng đề xuất cần có chính sách hỗ trợ để chuyển đổi sang mô hình mới như trạm sạc hoặc trạm thay pin.
Tân Á Đại Thành & Wonang ra mắt liên doanh chiến lược tại Việt Nam: Mang chuẩn mực chậu rửa Hàn Quốc đến gian bếp Việt

Tân Á Đại Thành & Wonang ra mắt liên doanh chiến lược tại Việt Nam: Mang chuẩn mực chậu rửa Hàn Quốc đến gian bếp Việt

Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức công bố liên doanh chiến lược cùng Tập đoàn Wonang - nhà sản xuất chậu rửa hàng đầu Hàn Quốc, đánh dấu một bước tiến lớn trong hành trình toàn cầu hóa của cả hai bên. Không chỉ đưa thương hiệu Wonang tiếp cận thị trường Việt Nam, liên doanh này còn là cam kết lâu dài trong việc nâng tầm trải nghiệm sống tiện nghi, hiện đại của người tiêu dùng Việt thông qua các sản phẩm chất lượng quốc tế, thiết kế tinh tế và ứng dụng công nghệ tiên tiến.
Doanh nghiệp loay hoay với thủ tục thuế sau sáp nhập

Doanh nghiệp loay hoay với thủ tục thuế sau sáp nhập

Sau đợt sáp nhập đơn vị hành chính, nhiều doanh nghiệp bối rối với thủ tục thuế vì dữ liệu chưa đồng bộ, phần mềm chưa cập nhật, gây ách tắc trong xuất hóa đơn, nộp thuế.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xác định nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn mới

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xác định nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn mới

Trước những yêu cầu cấp thiết từ thực tiễn, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức Hội nghị về công tác nội dung năm 2025 tại Khánh Hòa. Sự kiện không chỉ nhằm tìm giải pháp cho việc chỉnh sửa sách giáo khoa để phù hợp với sự thay đổi địa giới hành chính, mà còn là bước đi chiến lược khẳng định vai trò tiên phong của đơn vị trong công cuộc chuyển đổi số ngành xuất bản.
Hương vị Việt lan tỏa tình hữu nghị tại Giải bóng đá Công an, Cảnh sát ASEAN 2025

Hương vị Việt lan tỏa tình hữu nghị tại Giải bóng đá Công an, Cảnh sát ASEAN 2025

Ngày 11/7/2025, T&T Group – nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Công an, Cảnh sát các nước ASEAN mở rộng 2025 – đã trao tặng 300 phần quà tới các cầu thủ và trọng tài quốc tế tham dự giải. Mỗi phần quà gồm cà phê Thuận An và hạt điều Vegenuts – hai sản phẩm nông sản đặc trưng của Việt Nam, đến từ Công ty Cổ phần Cà phê Thuận An và Vegetexco Việt Nam, đều là thành viên của hệ sinh thái T&T Group.
Từ FTA thế hệ mới đến CEPA: Cơ hội và thách thức định vị thương hiệu hàng Việt

Từ FTA thế hệ mới đến CEPA: Cơ hội và thách thức định vị thương hiệu hàng Việt

Với hàng loạt hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới và thỏa thuận đối tác kinh tế toàn diện (CEPA) với nhiều quốc gia, doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội mở rộng thị trường và định vị thương hiệu hàng hóa Việt trên bản đồ thương mại toàn cầu. Tuy nhiên, đồng thời cũng đặt ra không ít thử thách về nâng cao năng lực cạnh tranh và đồng bộ điều chỉnh chính sách hỗ trợ doanh nghiệp.
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội.
F88 lập "cú hat-trick" giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025, khẳng định vai trò tiên phong trong số hóa tài chính và phát triển bền vững

F88 lập "cú hat-trick" giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025, khẳng định vai trò tiên phong trong số hóa tài chính và phát triển bền vững

Ngày 8 tháng 7 năm 2025, Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 (F88) – Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực tài chính thay thế tại Việt Nam – vừa được vinh danh tại ba hạng mục giải thưởng danh giá trong khuôn khổ Asian Banking & Finance Awards 2025 và ABF Fintech Awards 2025 do tạp chí chuyên ngành uy tín The Asian Banking and Finance (Singapore) tổ chức. Bao gồm: “Ứng dụng di động của năm” (Mobile App of the Year – Vietnam), “Sáng kiến xã hội của năm” (External Social Initiative of the Year – Vietnam), “Sáng kiến bền vững của năm” (Sustainability Initiative of the Year – Vietnam).
Bài toán pháp lý trong thị trường tài chính thay thế Việt Nam

Bài toán pháp lý trong thị trường tài chính thay thế Việt Nam

Tài chính thay thế không chờ đợi hành lang pháp lý hoàn thiện mới bắt đầu vận hành theo chuẩn mực. Thực tế, một số doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam đang chứng minh rằng: minh bạch hóa quy trình, chuẩn hóa dữ liệu và kiểm soát rủi ro nội bộ chính là cách thức bền vững nhất để phát triển dài hạn trong một thị trường còn mới mẻ.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động