Vinamilk đầu tư phát triển các giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ miễn dịch, tăng cường sức khỏe

Trong giai đoạn bình thường mới hậu Covid, nhu cầu dinh dưỡng giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể được rất nhiều gia đình Việt quan tâm, với ưu tiên hàng đầu là dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ và người cao tuổi.
Vinamilk từng bước xây dựng mô hình phát triển bền vững trong ngành sữa Vinamilk khởi động chuỗi ngày hội “sống khỏe, sống thanh xuân” hướng đến người cao tuổi cả nước Vinamilk thực hiện nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày sữa thế giới 1/6 lần thứ 21

Đây cũng là những nội dung được quan tâm trao đổi trong buổi Hội thảo có chủ đề “Sữa, sản phẩm sữa với tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam” trong sự kiện Triển lãm quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa tại Việt Nam lần thứ 3 với sự đồng hành của Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk).

Với các kiến thức chăm sóc sức khỏe hữu ích, Hội thảo “Sữa, sản phẩm sữa với tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam” đã thu hút đông đảo người tham dự.
Với các kiến thức chăm sóc sức khỏe hữu ích, Hội thảo “Sữa, sản phẩm sữa với tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam” đã thu hút đông đảo người tham dự.

Theo báo cáo đầu năm 2020 của Nielsen, người tiêu dùng Việt Nam xem sức khỏe là mối quan tâm số 1 với mức cao nhất trên toàn cầu (48%, tăng 4% so với quý IV/2019). Đặc biệt, sau những đợt dịch bệnh bùng phát, mọi cá nhân đều có sự nhìn nhận và đánh giá lại về tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe, tăng cường miễn dịch cũng như tìm kiếm các giải pháp dinh dưỡng hiệu quả để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Hiểu được vấn đề này, không chỉ mới đây mà xuyên suốt 46 năm hình thành và phát triển, Vinamilk đã luôn không ngừng nghiên cứu và tiên phong ứng dụng các đột phá dinh dưỡng mới vào các sản phẩm dinh dưỡng để nâng cao sức khỏe của hàng triệu gia đình Việt Nam. Đặc biệt, nhằm cung cấp giải pháp dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe cho các đối tượng luôn được quan tâm và chăm sóc nhất, trẻ em và người cao tuổi, thời gian qua, Vinamilk đã cho ra mắt dòng sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk ColosGold dành cho trẻ nhỏ và Kenko Haru dành cho người cao tuổi.

Trong khuôn khổ của hội thảo, TS. BS Lê Minh Trác - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc và Điều trị sơ sinh – Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã nhấn mạnh tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với miễn dịch của trẻ. Đặc biệt, nhiều nghiên cứu cùng chỉ ra sữa non và lợi khuẩn đều là những giải pháp hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch cho bé, giúp chống lại các tác nhân gây bệnh.

 TS. BS Lê Minh Trác - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc và Điều trị sơ sinh - Bệnh viện Phụ sản Trung ương trình bày về việc tăng cường miễn dịch cho trẻ bằng sữa non và lợi khuẩn
TS. BS Lê Minh Trác - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc và Điều trị sơ sinh - Bệnh viện Phụ sản Trung ương trình bày về việc tăng cường miễn dịch cho trẻ bằng sữa non và lợi khuẩn

Không chỉ có trẻ nhỏ là đối tượng được chú ý, người cao tuổi với những thay đổi về thể chất do tuổi tác cũng là đối tượng được đặc biệt quan tâm.

TS.BS. Vũ Thị Thanh - Trưởng phòng dinh dưỡng điều trị - Trung tâm dinh dưỡng lâm sàng – Bệnh viện Bạch Mai cũng chia sẻ việc bổ sung dưỡng chất Fucoidan từ tảo nâu giúp hỗ trợ miễn dịch cho người cao tuổi và các bệnh nhân đang trong giai đoạn hồi phục góp phần cải thiện sức khỏe, gia tăng tuổi thọ và chất lượng sống.

 TS.BS. Vũ Thị Thanh - Trưởng phòng dinh dưỡng điều trị - Trung tâm dinh dưỡng lâm sàng - BV Bạch Mai chia sẻ về lợi ích của Fucoidan từ tảo nâu, giúp cải thiện sức khỏe.
TS.BS. Vũ Thị Thanh - Trưởng phòng dinh dưỡng điều trị - Trung tâm dinh dưỡng lâm sàng - BV Bạch Mai chia sẻ về lợi ích của Fucoidan từ tảo nâu, giúp cải thiện sức khỏe.

Cùng đồng hành tại Hội thảo “Sữa, sản phẩm sữa với tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam”, bên cạnh việc cung cấp nhiều thông tin giá trị về sức khỏe đến người tham dự, Vinamilk tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong ngành sữa, hướng đến phát triển bền vững và cam kết đồng hành trong sứ mệnh nâng cao sức khoẻ của hàng triệu gia đình Việt, vì một Việt Nam khoẻ mạnh vươn cao.

Bà Phạm Thị Nhung, Giám đốc Marketing ngành hàng Vinamilk cho biết: “Các sản phẩm sữa bột của Vinamilk luôn có được sự ủng hộ, tin dùng của người tiêu dùng trong và ngoài nước liên tục nhiều năm. Điều này chính là động lực để Vinamilk tiếp tục đầu tư phát triển những sản phẩm dinh dưỡng với chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu đa dạng, đem lại giá trị cộng thêm cho người sử dụng, từ trẻ nhỏ đến người trưởng thành. Đó chính là cam kết của Vinamilk trong việc đồng hành cùng sự phát triển của các thế hệ người Việt.”

Vinamilk đầu tư phát triển các giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ miễn dịch, tăng cường sức khỏe

Vinamilk CoslosGold 3 giúp mức gia tăng nồng độ kháng thể IgA tự nhiên tăng lên 8 lần

Theo các nghiên cứu lâm sàng, sản phẩm Vinamilk ColosGold 3 bổ sung sữa non 24h nhập khẩu từ Mỹ cùng chất xơ hòa tan HMO, FOS, probiotic Bifidobacterium, BB-12TM và HUMAN MILK PROBIOTIC (HMP) – Lactobacillus fermentum CECT5716 được phân lập từ sữa mẹ, mang lại hiệu quả tích cực trên trẻ em (24 -59 tháng tuổi) sau 6 tháng sử dụng.(1)

Đặc biệt Vinamilk ColosGold 3 được nghiên cứu giúp giảm tỷ lệ tiêu chảy và nhiễm trùng hô hấp ở trẻ, đồng thời giúp tăng lượng kháng thể IgA tự nhiên trong cơ thể trẻ. Theo đó, cơ thể có mức gia tăng nồng độ kháng thể IgA trong huyết thanh ở nhóm can thiệp (uống Vinamilk ColosGold 3) là 40 mg/lít, trong khi chỉ số này ở nhóm chứng (không uống Vinamilk ColosGold 3) chỉ là 5 mg/lít – mức chênh lệch 8 lần, có ý nghĩa thống kê, tạo nền tảng cho hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ phát triển tốt.

Vinamilk đầu tư phát triển các giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ miễn dịch, tăng cường sức khỏe

Sản phẩm dinh dưỡng y học Kenko Haru, bổ sung dưỡng chất Fucoidan giúp tăng 2 lần kháng thể – một trong những bí quyết sống khỏe của người Nhật. Kenko Haru còn chứa dưỡng chất nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, bao gồm khoáng canxi và chất xơ GOS. Khi đi vào cơ thể, dưỡng chất Fucoidan đầu tiên sẽ đóng vai trò như prebiotics là thức ăn khoái khẩu cho vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, từ đó cân bằng vi sinh đường ruột, bảo vệ, nuôi dưỡng đường ruột và tăng cường sức đề kháng. Hơn thế, dưỡng chất Fucoidan còn tác động lên các tế bào miễn dịch tự nhiên, giúp tăng nồng độ kháng thể và kích hoạt tế bào diệt tự nhiên (NK cell) tìm bắt và tiêu diệt các tác nhân gây bệnh. Bổ sung 3 ly Kenko Haru mỗi ngày sẽ cung cấp 100 mg Fucoidan cho cơ thể.

Ngoài ra, Kenko Haru còn cung cấp đầy đủ, cân đối thành phần dinh dưỡng với canxi Nhật Bản, collagen thủy phân và hàm lượng protein cao giúp hỗ trợ hệ cơ xương khớp chắc khỏe; bộ đôi Probiotics BB-12 và chất xơ GOS Nhật Bản giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa suy yếu của người cao tuổi. Và nhờ Plant sterols thực vật với hàm lượng đúng theo khuyến nghị của FDA Hoa Kỳ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

(*) Nguồn: Người Việt Nam quan tâm đến sức khoẻ nhất thế giới (doanhnhansaigon.vn)

(1) Viện Dinh Dưỡng – Bộ Y Tế. PGS. TS. BS. Trần Thúy Nga (2021). Đề tài Nghiên cứu Khoa học Cấp Viện: Hiệu quả bổ sung VINAMILK COLOSGOLD 3 lên tình trạng dinh dưỡng, tiêu chảy, nhiễm khuẩn hô hấp và phát triển tâm vận động của trẻ từ 24-59 tháng tuổi tại một số xã thuộc tỉnh Bắc Giang.

P. Uyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hà Nội: Diễn tập phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn tại Bệnh viện Việt Pháp

Hà Nội: Diễn tập phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn tại Bệnh viện Việt Pháp

Chiều 1/11, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an thành phố Hà Nội và Bệnh viện Việt Pháp đã phối hợp tổ chức diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) năm 2025, với tình huống giả định phức tạp nhằm nâng cao khả năng ứng phó.
Cộng đồng chung mục tiêu - Chìa khóa thay đổi thói quen sống khỏe

Cộng đồng chung mục tiêu - Chìa khóa thay đổi thói quen sống khỏe

Thói quen tốt hiếm khi hình thành bền vững nếu ta chỉ đi một mình. “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 5 cho thấy sức mạnh của các cộng đồng - từ đội thi, nhóm bạn tập luyện cho tới những người được tư vấn dinh dưỡng cùng chí hướng - đã trở thành chất xúc tác giúp nhiều cá nhân bứt phá, duy trì lối sống lành mạnh.
Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Sau 26 năm, Starbucks quyết định nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng của mình tại Trung Quốc cho đối tác địa phương. Theo thỏa thuận 4 tỷ USD ký ngày 3/11, quỹ đầu tư Boyu Capital sẽ nắm giữ 60% cổ phần trong liên doanh mới, đánh dấu một thay đổi chiến lược lớn của chuỗi cà phê Mỹ.
Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Doanh nghiệp Việt Nam đã có mặt tại hơn 200 thị trường, nhưng sự hiện diện đầu tư còn hạn chế. Chương trình Go Global giai đoạn 2026 – 2035 được kỳ vọng tạo bệ phóng giúp khu vực kinh tế tư nhân vững vàng hội nhập và nâng tầm thương hiệu quốc gia.
Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Tháng 10, khi nắng vàng chiếu trên đồi dã quỳ, nhiều bạn trẻ chọn trốn khỏi công việc, tìm về rừng núi. Chuyến đi ngẫu hứng, âm nhạc du dương và Trà Xanh Không Độ mát lạnh giúp họ thư giãn, giải nhiệt sau những ngày căng thẳng.
Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp Thành phố Hà Nội, Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông đang triển khai đồng bộ các giải pháp đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, khơi dậy sức mạnh đoàn kết, đổi mới và phát triển trong khối doanh nghiệp.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Trong không gian “Mùa vàng tri thức” tại Hội chợ Mùa Thu 2025, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tạo nên một điểm nhấn đặc sắc, mang đến cho công chúng một không gian trải nghiệm tri thức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa các giá trị truyền thống và xu hướng giáo dục hiện đại. Gian hàng không chỉ là nơi trưng bày sách mà còn là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của NXBGDVN trong việc lan tỏa văn hóa đọc và đồng hành cùng sự nghiệp đổi mới giáo dục quốc gia.
Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Niên vụ 2024 - 2025 ghi nhận kỷ lục xuất khẩu cà phê Việt Nam, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn “kẹt” vốn do chậm hoàn thuế VAT. Việc thông thoáng thủ tục, cải cách chính sách thuế được xem là chìa khóa giúp ngành cà phê duy trì đà tăng trưởng và phát triển bền vững.
Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

8Wonder Winter 2025 chính thức công bố full dàn lineup, quy tụ tượng đài âm nhạc quốc tế Alicia Keys - “họa mi nước Mỹ” với 17 giải GRAMMY danh giá, aespa biểu tượng mới của Kpop, Dimash “giọng hát phi giới hạn”, cùng các nghệ sĩ Việt Nam: Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI và Maydays.
Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Trước quy định chặt chẽ về chuỗi cung ứng bền vững của EU, doanh nghiệp Việt Nam đứng trước cơ hội đổi mới quản trị, minh bạch nguồn nguyên liệu, nâng cao năng lực cạnh tranh và bảo đảm xuất khẩu bền vững ra thị trường 450 triệu dân.
VCCI đề xuất tháo gỡ rào cản thuế cho doanh nghiệp nông nghiệp

VCCI đề xuất tháo gỡ rào cản thuế cho doanh nghiệp nông nghiệp

Quy định thuế GTGT mới đang đặt nhiều doanh nghiệp nông nghiệp vào tình trạng khó khăn về dòng tiền và giảm lợi thế cạnh tranh xuất khẩu. Cải cách thủ tục, minh bạch hóa quy trình và ứng dụng công nghệ là những giải pháp then chốt để nâng cao hiệu quả quản trị thuế.
Doanh nghiệp thủy sản phân hóa mạnh vì rào cản thuế quan tại Mỹ

Doanh nghiệp thủy sản phân hóa mạnh vì rào cản thuế quan tại Mỹ

Ngành thủy sản Việt Nam đang đối mặt với các rào cản thuế tại Mỹ, khiến nhiều doanh nghiệp xuất khẩu chậm lại hoặc gần như không tăng trưởng. Tuy nhiên, trong khi một số "ông lớn" như Sao Ta, Vĩnh Hoàn gặp khó, thì Navico vẫn báo lãi kỷ lục nhờ chiến lược thị trường khác biệt.
Longevity Medical Center và Fujifilm: Kết nối công nghệ AI với triết lý chăm sóc sức khỏe trường thọ

Longevity Medical Center và Fujifilm: Kết nối công nghệ AI với triết lý chăm sóc sức khỏe trường thọ

Ngày 19/10, tại Hà Nội, Longevity Medical Center và Tập đoàn Fujifilm (Nhật Bản) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ chẩn đoán hình ảnh tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào hoạt động khám, chữa bệnh và tầm soát bệnh lý sớm tại Việt Nam.
Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc

Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc

Ngày 15/10/2025, Vingroup công bố triển khai các dự án nhà ở xã hội (NƠXH) tại 7 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người lao động. Trong đó, gần 50.000 căn có kế hoạch thực hiện tại Hưng Yên, Hải Phòng, TP HCM và Tây Ninh; gần 11.000 căn đang thi công và đưa ra thị trường tại Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Trị và Khánh Hòa.
Đấu giá hạn ngạch nhập khẩu đường 2025: 5 doanh nghiệp trúng thầu 100.000 tấn

Đấu giá hạn ngạch nhập khẩu đường 2025: 5 doanh nghiệp trúng thầu 100.000 tấn

Tại phiên đấu giá phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường năm 2025 do Bộ Công Thương tổ chức, 5 thương nhân đã trúng thầu tổng cộng 100.000 tấn đường, chiếm 75,18% tổng lượng hạn ngạch công bố, với tổng trị giá thu về 225 tỷ đồng.
F88 tăng tốc ngoạn mục lợi, nhuận quý III gấp đôi cùng kỳ, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2025

F88 tăng tốc ngoạn mục lợi, nhuận quý III gấp đôi cùng kỳ, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2025

Công ty Cổ phần Đầu tư F88 tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong quý III/2025 với lợi nhuận trước thuế đạt 282 tỷ đồng, gấp đôi cùng kỳ năm 2024. Lũy kế 9 tháng đầu năm, lợi nhuận của doanh nghiệp đạt 603 tỷ đồng, hoàn thành 90% kế hoạch năm và tăng 2,5 lần so với cùng kỳ, khẳng định hiệu quả chiến lược mở rộng quy mô gắn với quản trị rủi ro và tối ưu chi phí vận hành.
Hàng Việt tiến vào Campuchia: 94 doanh nghiệp tạo làn sóng mới

Hàng Việt tiến vào Campuchia: 94 doanh nghiệp tạo làn sóng mới

Sức hút của hàng Việt đang lan tỏa mạnh mẽ khi 94 doanh nghiệp Campuchia cùng tìm đến An Giang để kết nối hợp tác. Không chỉ là tín hiệu khởi sắc trong quan hệ thương mại song phương, đây còn là bước mở cho làn sóng hàng Việt tiến sâu hơn vào thị trường khu vực đầy tiềm năng.
Doanh nghiệp kiến nghị nới lỏng xuất khẩu gạo để thuận lợi hơn

Doanh nghiệp kiến nghị nới lỏng xuất khẩu gạo để thuận lợi hơn

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa kiến nghị sửa đổi một số quy định về xuất khẩu gạo nhằm tạo thuận lợi cho doanh nghiệp nhỏ, khắc phục vướng mắc thủ tục, giảm chi phí và mở rộng cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế.
Doanh nghiệp Việt và bài toán tái cấu trúc thương mại điện tử

Doanh nghiệp Việt và bài toán tái cấu trúc thương mại điện tử

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam sau giai đoạn tăng trưởng nóng đang bước vào chu kỳ tái cấu trúc. Khi hành vi người tiêu dùng thay đổi, chi phí leo thang và công nghệ biến chuyển nhanh, doanh nghiệp Việt cần tư duy quản trị mới để duy trì năng lực cạnh tranh bền vững.
Doanh nghiệp bao bì Việt Nam tạo dấu ấn tại thị trường Anh

Doanh nghiệp bao bì Việt Nam tạo dấu ấn tại thị trường Anh

Với sự hỗ trợ của Thương vụ Việt Nam tại Anh và Hiệp hội Bao bì Việt Nam, 12 doanh nghiệp Việt đã lần đầu tham dự Tuần lễ hàng bao bì London 2025 và gây được sự chú ý lớn. Các sản phẩm trưng bày không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn thu hút nhờ chất liệu thân thiện môi trường, đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe.
Xuất khẩu gạo sụt giảm vì Philippines, doanh nghiệp Việt Nam xoay sở ra sao?

Xuất khẩu gạo sụt giảm vì Philippines, doanh nghiệp Việt Nam xoay sở ra sao?

Xuất khẩu gạo của Việt Nam trong tháng 9 đã giảm gần một nửa so với tháng trước sau khi thị trường chủ lực Philippines tạm ngừng nhập khẩu. Tình hình này gây áp lực lớn lên giá cả và kim ngạch. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đang nhanh chóng tìm thấy lối ra ở những thị trường mới nổi như châu Phi và Trung Quốc, mở ra hướng đi bền vững hơn.
BIC chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả sau bão

BIC chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả sau bão

Đầu tháng 10/2025, miền Bắc và miền Trung liên tiếp hứng chịu hai cơn bão lớn (bão số 10 và bão số 11) gây thiệt hại nghiêm trọng tại nhiều địa phương. Trước tình hình đó, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã nhanh chóng triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng và người dân ứng phó, khắc phục hậu quả sau thiên tai.
Từ Number 1 đến Rapper Đen: Tiếp năng lượng, thắp lửa đam mê cho người trẻ Việt

Từ Number 1 đến Rapper Đen: Tiếp năng lượng, thắp lửa đam mê cho người trẻ Việt

Màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen đang thổi bùng ngọn lửa "bền đam mê" trong thế hệ Gen Z, lan tỏa thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng để không ngừng theo đuổi ước mơ và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Xuất khẩu Việt Nam 2025: Doanh nghiệp tạo dựng sức bật mới

Xuất khẩu Việt Nam 2025: Doanh nghiệp tạo dựng sức bật mới

Xuất khẩu Việt Nam bước sang quý IV/2025 với tâm thế chủ động và tự tin. Các ngành dệt may, thủy sản, gỗ nội thất không chỉ duy trì tăng trưởng ổn định mà còn thể hiện rõ năng lực tái cấu trúc, thích ứng chính sách và nắm bắt cơ hội mới trong chuỗi thương mại toàn cầu.
Bộ Tài chính giảm thuế, gia hạn nộp cho doanh nghiệp thiệt hại sau bão

Bộ Tài chính giảm thuế, gia hạn nộp cho doanh nghiệp thiệt hại sau bão

Sau khi nhiều địa phương bị thiệt hại nặng nề bởi bão số 10 và 11, Bộ Tài chính vừa ban hành hướng dẫn giảm và gia hạn nộp thuế, tiền thuê đất cho doanh nghiệp, hộ và cá nhân kinh doanh chịu ảnh hưởng. Mức hỗ trợ cao nhất lên tới 30% thuế tiêu thụ đặc biệt và gia hạn nộp thuế tối đa hai năm.
Danko Group chính thức khởi công dự án Danko Royal tại Thanh Hóa

Danko Group chính thức khởi công dự án Danko Royal tại Thanh Hóa

Ngày 10/10/2025, tại phường Quảng Phú (tỉnh Thanh Hóa), Tập đoàn Danko đã tổ chức thành công lễ khởi công dự án Danko Royal – khu đô thị mới có quy mô gần 24ha, được kỳ vọng góp phần mở rộng không gian phát triển về phía Nam sông Mã của tỉnh Thanh Hoá và hoàn thiện hạ tầng đô thị khu vực.
“Nét Chạm Pavilion”: Nơi vật liệu Việt khơi nguồn cảm hứng

“Nét Chạm Pavilion”: Nơi vật liệu Việt khơi nguồn cảm hứng

Triển lãm kiến trúc “Nét Chạm Pavilion” không chỉ là một sự kiện giới thiệu sản phẩm mới mà còn là một không gian đối thoại đầy cảm xúc giữa vật liệu hiện đại và bản sắc văn hóa.
Cơ chế quota vàng: Bước tiến lớn hướng tới thị trường cạnh tranh lành mạnh

Cơ chế quota vàng: Bước tiến lớn hướng tới thị trường cạnh tranh lành mạnh

Thông tư 34 có hiệu lực từ 10/10/2025 đã chính thức cho phép các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp đủ điều kiện được tham gia vào hoạt động sản xuất, kinh doanh vàng miếng theo hạn mức.
Doanh nghiệp Việt trước cơ hội mở rộng thị trường

Doanh nghiệp Việt trước cơ hội mở rộng thị trường

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động, xuất khẩu Việt Nam duy trì tăng trưởng tích cực. Doanh nghiệp đang có cơ hội mở rộng thị trường nhờ FTA thế hệ mới, song cũng đối mặt với thách thức về năng lực sản xuất, thương hiệu và hạ tầng logistics.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động