Vinamilk báo lãi tăng trưởng trở lại, nhận diện thương hiệu mới tạo ấn tượng lớn

Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và mới đây là báo cáo tài chính Quý II/2023 tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.

Các kênh phân phối chủ đạo tăng trưởng thúc đẩy doanh thu Quý II/2023

CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố báo cáo tài chính Quý II/2023 với tổng doanh thu hợp nhất đạt 15.213 tỷ đồng, tăng 1,7%, củng cố mục tiêu hoàn thành kế hoạch tăng trưởng 5,5% cho cả năm.

Kênh Cửa hàng Giấc mơ sữa Việt và thương mại điện tử của Vinamilk tăng trưởng 2 chữ số trong Quí II/2023
Kênh Cửa hàng Giấc mơ sữa Việt và thương mại điện tử của Vinamilk tăng trưởng 2 chữ số trong Quí II/2023

Theo thị trường, doanh thu thuần nội địa đạt 12.789 tỷ đồng, tăng trưởng nhẹ 2,5% so với cùng kỳ. Động lực tăng trưởng đến từ các ngành hàng chính như Sữa đặc, Sữa tươi 100%, Sữa thực vật và Sữa chua ăn nhờ các nỗ lực tối ưu hệ thống phân phối và giới thiệu bao bì mới phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Các kênh phân phối chủ đạo đều ghi nhận tăng trưởng dương trong Quý II/2023 so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, điểm nhấn là kênh cửa hàng và thương mại điện tử với mức tăng trưởng cao 16% nhờ sự chuyển dịch thói quen mua sắm của người tiêu dùng và sự đầu tư bài bản của Vinamilk cho các nền tảng bán hàng trực tuyến. Tính đến ngày 30/6, Công ty đang vận hành 654 cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt, tăng 8 cửa hàng so với đầu năm.

Song song với phát triển kênh phân phối, Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động marketing nhằm tăng hiệu quả tiếp thị như ngày hội “Bò vui – Sữa ngon”, chiến dịch truyền thông “Bảo tàng tuổi thơ” của sữa đặc Ông Thọ và “Vị ngon tinh khiết từ thiên nhiên” từ sữa tươi Green Farm.

Các thị trường nước ngoài ghi nhận doanh thu đạt 2.406 tỷ đồng. Đối với hoạt động xuất khẩu, tuy tình hình chung vẫn được đánh giá là khó khăn trong 6 tháng đầu năm, Vinamilk tiếp tục duy trì sự hiện diện tại các thị trường truyền thống song song tích cực gia tăng độ phủ kênh phân phối, nhận diện thương hiệu, nghiên cứu phát triển sản phẩm… tại các thị trường xuất khẩu mới. Đối với các chi nhánh nước ngoài, AngkorMilk tại Campuchia vẫn duy trì tăng trưởng trên 10%. Trong các quý tiếp theo, các chi nhánh nước ngoài sẽ tăng cường các hoạt động marketing và đầu tư vào hệ thống bán hàng.

Lợi nhuận tăng trưởng trở lại

Biên lợi nhuận gộp (“LNG”) hợp nhất Quý II/2023 đạt 40,5%, tăng 170 điểm cơ bản so với quý trước và tương đương với cùng kỳ 2022.

Từ đầu năm đến nay, Vinamilk tham dự hơn 9 hội chợ, triển lãm lớn tại các thị trường như Trung Quốc, Dubai, Hàn Quốc…
Từ đầu năm đến nay, Vinamilk tham dự hơn 9 hội chợ, triển lãm lớn tại các thị trường như Trung Quốc, Dubai, Hàn Quốc…

Chi phí bán hàng và quản lý doanh nghiệp hợp nhất Quý II/2023 là 3.630 tỷ đồng, tương đương 23,9% trên doanh thu thuần. Chi phí này xấp xỉ bằng với cùng kỳ 2022, trong khi doanh thu có sự tăng trưởng, cho thấy hiệu quả đầu tư trong các hoạt động bán hàng và các hoạt động khác.

Doanh thu tài chính hợp nhất Quý II/2023 đạt 384 tỷ đồng, tăng 42 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước. Các biến động thu nhập trong hoạt động tài chính chủ yếu đến từ lãi tiền gửi và chi phí lãi vay cao hơn so với cùng kỳ.

Kết lại, lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 2.229 tỷ đồng, tăng 6% so với cùng kỳ 2022 và tăng nhanh hơn so với mức tăng trưởng của doanh thu nhờ biên LNG cải thiện đáng kể và các chi phí được quản lý hiệu quả. Theo đó, biên lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,7%, tăng 100 điểm cơ bản so với quý trước và tăng 60 điểm cơ bản so với cùng kỳ 2022.

Lũy kế 6 tháng, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 29.167 tỷ đồng và 4.135 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 46% và 48% kế hoạch cả năm.

Tại ngày 30/06, các chỉ số thanh khoản cho giai đoạn nửa đầu năm đều cải thiện, trong đó chỉ số thanh toán hiện hành và thanh toán nhanh đạt lần lượt 2,4 lần và 2,0 lần (2,0 lần và 1,7 lần vào thời điểm cuối năm 2022).

Thay đổi nhận diện thương hiệu – Bước đi đầu tiên trong chiến lược chuyển đổi toàn diện

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk gây ấn tượng mạnh trên cả truyền thông, mạng xã hội… ngay khi vừa ra mắt
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk gây ấn tượng mạnh trên cả truyền thông, mạng xã hội… ngay khi vừa ra mắt

Tháng 7 vừa qua, Vinamilk đã thay đổi nhận diện thương hiệu để phù hợp với giai đoạn phát triển mới. Thương hiệu mới thể hiện tính cách "táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình" với thông điệp được Vinamilk gửi đến người tiêu dùng là “chúng tôi thay đổi vì bạn!”. Bộ nhận diện mới được doanh nghiệp hợp tác cùng đội ngũ hơn 55 chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước để xây dựng.

Bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc Vinamilk cho biết thêm, thay đổi nhận diện thương hiệu là nỗ lực tái định vị, đánh dấu bước đầu tiên trong quá trình hiện đại hóa trải nghiệm cho người dùng và tạo đà bứt phá trong tương lai, từ đó, gia tăng giá trị thương hiệu, kết nối tốt hơn với nhóm khách hàng trẻ và tạo ra nhận định mới về một Vinamilk có chất lượng và giá trị đẳng cấp quốc tế dành cho người Việt.

Sau khi ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk sẽ tiến hành hàng loạt thay đổi trong chuyển đổi số, tuyển dụng nhân sự, quy trình quản trị,... với mục tiêu tiếp cận với người tiêu dùng nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Nhà máy và trang trại đạt trung hòa carbon là những thành tựu đầu tiên trên hành trình Net Zero 2050 của Vinamilk
Nhà máy và trang trại đạt trung hòa carbon là những thành tựu đầu tiên trên hành trình Net Zero 2050 của Vinamilk

Trong Quý II, Vinamilk cũng công bố thông tin mang tính điểm nhấn trong chiến lược phát triển bền vững khi có Nhà máy sữa và Trang trại bò sữa đầu tiên đạt trung hòa Carbon tại Việt Nam, đồng thời công bố lộ trình để đạt Net Zero vào năm 2050. Đây cũng là một mũi nhọn chiến lược được ban lãnh đạo công ty xác định đẩy mạnh trong thời gian tới và sẽ tạo ra nhiều chuyển đổi lớn trong sản xuất, kinh doanh theo hướng bền vững.

Chuyển dịch xanh đến Net Zero – Mục tiêu dài hạn đi từ nhận thức hiện tại Chuyển dịch xanh đến Net Zero – Mục tiêu dài hạn đi từ nhận thức hiện tại
Nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk “phủ xanh” mạng xã hội Nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk “phủ xanh” mạng xã hội
Phân tích dòng tiền từ hoạt động kinh doanh của Vinamilk Phân tích dòng tiền từ hoạt động kinh doanh của Vinamilk
Theo chân Quỹ sữa trên những hành trình “trao sữa, gửi niềm vui” Theo chân Quỹ sữa trên những hành trình “trao sữa, gửi niềm vui”
Trang trại “Green farm”, “trung hòa carbon” – Những bước chân đầu tiên của Vinamilk trong lộ trình đến Net Zero Trang trại “Green farm”, “trung hòa carbon” – Những bước chân đầu tiên của Vinamilk trong lộ trình đến Net Zero
P. Uyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Khai mạc Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024

Khai mạc Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024

Sáng nay ngày 18/4/2024, triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp Vietnam Beautycare Expo 2024 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế ICE Hà Nội. Sự kiện kéo dài ba ngày, từ 18 - 20/4, là nền tảng không thể bỏ qua cho những ai đam mê làm đẹp.
Nhiều doanh nghiệp xây dựng đang “thất nghiệp”

Nhiều doanh nghiệp xây dựng đang “thất nghiệp”

Ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Tập đoàn Hoà Bình cho biết, hiện, các doanh nghiệp xây dựng đang không có công ăn, việc làm. Doanh nghiệp chúng tôi hơn 1000 người không có công ăn việc làm, máy móc kéo vào, kéo ra lãng phí vô cùng.
Bí kíp chinh phục công việc sáng tạo với nguồn năng lượng luôn sẵn sàng

Bí kíp chinh phục công việc sáng tạo với nguồn năng lượng luôn sẵn sàng

Với công việc trong lĩnh vực sáng tạo, cơ hội phát triển luôn đi kèm thách thức. Điều này đòi hỏi người lao động phải không ngừng nỗ lực, làm việc hết công suất với nguồn năng lượng và sự tập trung liên tục.
TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với năm 2023

TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với năm 2023

Ngày 16/04/2024, Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings – mã ck: TN1) tổ chức Đại hội đồng cổ đông với những định hướng, kế hoạch phát triển kinh doanh mạnh mẽ, đặt mục tiêu doanh thu 960 tỷ trong năm 2024.
Bà hiến gan cứu sống cháu gái 2 tuổi suy gan giai đoạn cuối

Bà hiến gan cứu sống cháu gái 2 tuổi suy gan giai đoạn cuối

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec vừa cứu sống thành công cháu gái 2 tuổi suy gan giai đoạn cuối bằng gan hiến của bà ngoại 52 tuổi, đảm bảo an toàn cho hai bà cháu hồi phục nhanh chóng sau phẫu thuật.
Làm gì để tươi mát khi liên tục thiếu ngủ, nóng trong người mùa chạy deadline hè?

Làm gì để tươi mát khi liên tục thiếu ngủ, nóng trong người mùa chạy deadline hè?

Bước vào tháng 4, Đình Nguyên, trưởng nhóm thiết kế đồ họa hay Nhật Hạ, chuyên viên tư vấn du lịch luôn trong tình trạng nóng trong người bởi thiếu ngủ và sử dụng thức ăn nhanh để “cày xuyên đêm” khi chạy deadline, KPI dồn dập.
Vinfast chính thức mở bán xe đạp điện VF DRGNFLY tại Mỹ

Vinfast chính thức mở bán xe đạp điện VF DRGNFLY tại Mỹ

Ngày 12/4/2024, VinFast Auto công bố mở bán mẫu xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ với mức giá niêm yết 2.599 USD. Được mở bán sau hơn 3 tháng kể từ khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024, VF DrgnFly khẳng định sức hút với người tiêu dùng Mỹ và tiềm năng lớn tại thị trường dẫn đầu cuộc cách mạng giao thông xanh toàn cầu.
Xu hướng lựa chọn sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng thời hiện đại

Xu hướng lựa chọn sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng thời hiện đại

Thông tin từ các chuyên gia chia sẻ tại hội thảo "Xu hướng thị trường, công nghệ đồ uống tại Việt Nam trong tương lai" cho thấy thị trường đồ uống những năm gần đây thay đổi một cách mạnh mẽ, hướng đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe với giá thành cạnh tranh cho người tiêu dùng.
Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ chinh phục lối sống lành mạnh

Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ chinh phục lối sống lành mạnh

Duy trì những thói quen tốt sẽ tạo nên một lối sống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Với những người trẻ hiện đại, họ theo đuổi lối sống này theo cách riêng thông qua các hoạt động thể thao và quan tâm đặc biệt đến chế độ dinh dưỡng.
Viện Dinh dưỡng ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác với công ty TNHH Meijibio Việt Nam

Viện Dinh dưỡng ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác với công ty TNHH Meijibio Việt Nam

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Viện Dinh dưỡng và Công ty TNHH Meijibio Việt Nam sẽ mở ra các hoạt động mang ý nghĩa xã hội hóa trong lĩnh vực dinh dưỡng.
Lý do Hiệp hội Xi măng “kêu cứu” Thủ tướng

Lý do Hiệp hội Xi măng “kêu cứu” Thủ tướng

Hiệp hội Xi măng Việt Nam cho biết ngành xi măng đang gặp khó khăn rất lớn trong sản xuất và tiêu thụ, doanh nghiệp có nguy cơ phá sản hoặc bán một phần nhà máy cho nước ngoài.
Niềm tin của doanh nghiệp châu Âu vào thị trường Việt Nam cao nhất kể từ năm 2022

Niềm tin của doanh nghiệp châu Âu vào thị trường Việt Nam cao nhất kể từ năm 2022

Chỉ số Niềm tin Kinh doanh (BCI) gần đây nhất của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) báo hiệu niềm tin mạnh mẽ vào nền kinh tế Việt Nam. Chỉ số hàng quý đạt 52,8 điểm trong Quý 1/2024 - mức cao nhất kể từ năm 2022 là một dấu hiệu rõ ràng về niềm tin ngày càng tăng trong cộng đồng doanh nghiệp Châu Âu của Việt Nam.
Người giàu Việt “bắt sóng” cuộc sống xa xỉ thầm lặng

Người giàu Việt “bắt sóng” cuộc sống xa xỉ thầm lặng

Khi xu hướng tận hưởng một cuộc sống “quiet luxury” (sự xa xỉ thầm lặng) ngày càng thịnh hành, The Miyabi (thuộc Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng) trở thành nơi thu hút nhất của giới thượng lưu.
Bữa ăn sáng lành mạnh để khởi động ngày mới

Bữa ăn sáng lành mạnh để khởi động ngày mới

Một bữa sáng lành mạnh có thể góp phần tạo nên nguồn cảm hứng cho một ngày mới làm việc hiệu quả nhờ cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng. Vì thế, bắt đầu một bữa sáng với những thực phẩm có khả năng cung cấp dưỡng chất hoặc sữa đậu nành Soya Canxi là lựa chọn hoàn hảo.
Cuộc thi Phương án kiến trúc Tháp Tài chính 108 tầng tại Hà Nội

Cuộc thi Phương án kiến trúc Tháp Tài chính 108 tầng tại Hà Nội

Ngày 1/4/2024, tại Hà Nội, Ban tổ chức Cuộc thi Phương án kiến trúc Tháp Tài chính 108 tầng thuộc Dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội đã tổ chức phiên họp toàn thể lần thứ nhất. Tại buổi làm việc, Ban tổ chức đã công bố Quyết định thành lập và giới thiệu Hội đồng thi tuyển, phổ biến Quy chế làm việc của Hội đồng thi tuyển và giới thiệu các đơn vị tư vấn cùng các phương án kiến trúc dự thi.
Chung tay làm nên thành công của Tiền Phong Marathon

Chung tay làm nên thành công của Tiền Phong Marathon

Tham gia đồng hành với nhiều vai trò tại Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong năm 2024, những nỗ lực và đóng góp tích cực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã góp phần làm nên thành công của Giải.
Công thức lựa chọn chốn an cư của người giàu

Công thức lựa chọn chốn an cư của người giàu

Sống giữa trung tâm xa hoa, sầm uất nhưng vẫn đảm bảo cuộc sống riêng tư đang là công thức lựa chọn chốn an cư của giới thượng lưu cả tại Việt Nam lẫn thế giới. Phân khu đóng The Miyabi nằm ngay tâm điểm Vinhomes Royal Island được đánh giá là thỏa mãn hoàn hảo công thức đắt giá này.
Vinmec khai trương Trung tâm hỗ trợ sinh sản toàn diện tại Nha Trang

Vinmec khai trương Trung tâm hỗ trợ sinh sản toàn diện tại Nha Trang

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang vừa chính thức khai trương Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Olea Nha Trang (Olea Fertility Nha Trang). Đây là trung tâm điều trị hiếm muộn cao cấp đầu tiên tại Khánh Hòa, được kỳ vọng sẽ mang tới dịch vụ điều trị IVF toàn diện, tỷ lệ thành công cao với chi phí hợp lý nhất cho khách hàng tại khu vực Nam Trung Bộ.
BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...
Người trẻ háo hức giải nhiệt cuộc sống trước khi bước vào deadline hè

Người trẻ háo hức giải nhiệt cuộc sống trước khi bước vào deadline hè

Những ngày cuối tháng 3, nhiều người trẻ đang tranh thủ tận hưởng những chuyến đi chơi xa để F5 cơ thể, refresh bản thân, xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống trước khi bước vào những ngày hè bận rộn.
“Tuyên chiến” với xe xăng, VinFast đang tạo “thay đổi xanh” cho người dùng Việt

“Tuyên chiến” với xe xăng, VinFast đang tạo “thay đổi xanh” cho người dùng Việt

Với việc tung ra hàng loạt chính sách ưu đãi vượt mọi tiền lệ, VinFast đang tạo động lực lớn để người dùng “bỏ xăng sang điện”, qua đó thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam.
Liên tục nâng cao chất lượng thanh toán quốc tế, HDBank nhận “Giải thưởng chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2023” từ Citibank

Liên tục nâng cao chất lượng thanh toán quốc tế, HDBank nhận “Giải thưởng chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2023” từ Citibank

Ngày 26/3/2024, HDBank vinh dự nhận “Giải thưởng chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2023” (Straight Through Processing – STP) do Citibank trao tặng.
Lao động thời hiện đại và cách đảm bảo “lượng” và “chất”

Lao động thời hiện đại và cách đảm bảo “lượng” và “chất”

Tiêu chuẩn đặt ra cho người lao động thời hiện đại ngày một cao. Hiệu quả công việc không chỉ được đánh giá bởi số lượng mà quyết định bởi chất lượng. Năng lượng và sự tập trung là hai yếu tố cần có để mỗi người hoàn thành tốt công việc của mình.
Đề xuất doanh nghiệp tự quyết giá xăng dầu 15 ngày/lần

Đề xuất doanh nghiệp tự quyết giá xăng dầu 15 ngày/lần

Bộ Công Thương vừa có tờ trình Chính phủ về việc ban hành Nghị định thay thế Nghị định 83/2014, Nghị định 95/2021 và Nghị định 80/2023 về kinh doanh xăng dầu.
Vinfast hợp tác cùng chợ tốt thu cũ xe máy xăng - đổi mới xe máy điện

Vinfast hợp tác cùng chợ tốt thu cũ xe máy xăng - đổi mới xe máy điện

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Công ty TNHH Chợ Tốt, triển khai chương trình “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”, áp dụng đối với các dòng xe máy điện VinFast từ ngày 20/03 đến 01/05/2024. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ cả hai đơn vị, chương trình sẽ mang đến giải pháp thiết thực và động lực mạnh mẽ cho người tiêu dùng chuyển đổi từ xe máy xăng sang xe máy điện thân thiện với môi trường.
Vinfast chính thức mở bán SUV điện VF e34 tại Indonesia

Vinfast chính thức mở bán SUV điện VF e34 tại Indonesia

VinFast Auto chính thức mở bán VF e34, mẫu SUV điện phân khúc C phiên bản tay lái nghịch. Đây là sản phẩm đầu tiên được VinFast mở bán tại thị trường Indonesia. Hãng xe điện Việt Nam cũng giới thiệu chính sách cho thuê pin độc đáo ở xứ sở vạn đảo, khẳng định cam kết giúp xe điện trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người.
GX OiL Group – Thương hiệu dầu nhớt uy tín, chất lượng

GX OiL Group – Thương hiệu dầu nhớt uy tín, chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại dầu nhớt đa dạng về chủng loại, giá thành và chỉ số, khiến nhiều người tiêu dùng hoang mang không biết chọn sản phẩm nào. Một trong những thương hiệu dầu nhớt uy tín, chất lượng được nhiều người lựa chọn đó chính là GX Oil Group.
Doanh nghiệp xuất khẩu gồng lỗ khi giá cà phê sắp chạm mốc 100.000 đồng/kg

Doanh nghiệp xuất khẩu gồng lỗ khi giá cà phê sắp chạm mốc 100.000 đồng/kg

Trong phiên giao dịch 27/3, giá cà phê nhân ở các tỉnh Tây Nguyên đồng loại tăng 1.100 đồng một kg so với phiên trước đó, lên mức 98.100 đồng - cao nhất từ trước tới nay. Giá cà phê tăng sốc khiến các doanh nghiệp xuất khẩu mặt hàng này ở nước ta phải “gồng lỗ” nặng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động