Trần giá vé máy bay tăng, du lịch nội địa liệu có gặp khó?

Giá trần vé máy bay sẽ được điều chỉnh tăng khiến nhiều đơn vị doanh nghiệp lo ngại du lịch nội địa vắng khách trong những dịp cao điểm.
Phương án mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới Hà Nội đón 2,8 triệu lượt khách du lịch trong quý I/2022 Hà Nội đón hơn 700.000 khách du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5 Khách du lịch nội địa đạt 12,5 triệu lượt trong tháng 5
Tăng trần giá vé máy bay có hiệu lực từ tháng 3.
Tăng trần giá vé máy bay có hiệu lực từ tháng 3.

Tăng trần giá vé máy bay có hiệu lực từ tháng 3

Theo Thông tư 34/2023 của Bộ Giao thông Vận tải, từ hôm nay, 1-3, trần giá vé máy bay nội địa tăng khoảng 3,75% so với hiện hành, tương đương tăng 50.000 - 250.000 đồng/vé/chiều.

Cụ thể, đường bay từ 500 km đến dưới 850 km có mức giá trần là 2,25 triệu đồng/vé/chiều. Với đường bay có khoảng cách 850 km đến dưới 1.000 km, giá vé tối đa là 2,89 triệu đồng/vé/chiều. Đường bay từ 1.000 km đến dưới 1.280 km có giá trần 3,4 triệu đồng/vé/chiều. Đường bay có khoảng cách 1.280 km trở lên sẽ có giá trần 4 triệu đồng/vé/chiều.

Theo một cán bộ Cục Hàng không Việt Nam, mức tăng này chỉ đủ để các hãng hàng không bù đắp phần nào chi phí trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn sau dịch COVID-19.

Cục Hàng không Việt Nam cũng khẳng định các hãng đều xây dựng sản phẩm và giá vé máy bay nội địa trong khung giá quy định, phù hợp nhu cầu của hành khách và thị trường từng giai đoạn. Chẳng hạn, trong giai đoạn cao điểm, các hãng sẽ tăng tỉ lệ bán vé, còn ở những giai đoạn thấp điểm hoặc với các chuyến bay lệch đầu thì giá vé sẽ hạ.

"Việc áp dụng chính sách giá linh hoạt, đa dạng đã mang lại cơ hội cho người dân tham gia vận chuyển bằng đường hàng không với mức giá phù hợp trong khi hãng có cơ hội lấp đầy chỗ trống, nhất là với giai đoạn thấp điểm, chuyến bay đêm. Qua đó, góp phần thúc đẩy thị trường hàng không nội địa phát triển với sự cạnh tranh khá sôi động về chính sách vận chuyển của các hãng" - cán bộ Cục Hàng không Việt Nam nói.

Theo ông Lê Hồng Hà, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, lần điều chỉnh trần giá vé máy bay gần đây nhất là vào năm 2015. Rất nhiều chi phí đầu vào của ngành hàng không đã thay đổi trong gần 10 năm qua, đặc biệt là giá nhiên liệu, tỉ giá. Việc tăng trần giá vé máy bay nội địa từ ngày 1-3 là điều kiện để các hãng bù đắp chi phí và là cơ hội để các hãng tiếp tục điều chỉnh dải giá vé trên hệ thống các đường bay nội địa.

"Giá vé máy bay hiện nay được thực hiện theo cơ chế linh hoạt, tùy tình hình thị trường, điều kiện vé, thời điểm xuất vé... Dù tăng trần giá vé máy bay nội địa song mặt bằng giá năm nay sẽ tương đương năm ngoái. Riêng mùa hè 2024, hãng sẽ áp dụng chính sách giá ở mức tối ưu trong quy định giá trần" - lãnh đạo Vietnam Airlines thông tin.

Đại diện Vietravel Airlines cũng cho rằng khung giá hiện tại trên các chặng bay nội địa chưa bảo đảm chi phí vận hành, hiệu suất lợi nhuận trong dài hạn. Thực tế, đợt cao điểm Tết năm 2024 ghi nhận nhu cầu tăng cao nhưng thị trường vận tải hàng không nội địa vẫn giảm 13% so với năm trước.

Theo Vietravel Airlines, những diễn biến mới của thị trường và khả năng cung ứng của các hãng có thể ảnh hưởng đến giá vé máy bay trong năm nay. Việc tăng giá trần giúp các hãng hàng không cân đối được các khoản chi phí trực tiếp và gián tiếp, bảo đảm hoạt động khai thác trong dài hạn.

Thách thức lớn cho thị trường du lịch nội địa

Du lịch nội địa sẽ gặp khó.
Du lịch nội địa sẽ gặp khó.

Ông Cao Trí Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng, đánh giá việc các hãng hàng không ồ ạt cắt, giảm hầu hết các đường bay ngách, đường bay lẻ tạo ra thách thức rất lớn cho thị trường du lịch nội địa trong năm nay. Du lịch không phải nhu cầu thiết yếu, khách năm nay không đi, để chờ giá vé hạ rồi năm sau đi cũng không sao. Vì thế, trước mắt có thể thấy ngay thị trường du lịch trong nước đi bằng đường hàng không sẽ khó khăn. Các hãng hàng không hoàn toàn ý thức được tác động nhưng do cung - cầu thị trường, chuyến bay giảm, giá cao vẫn đầy khách thì không thể yêu cầu họ giảm giá vé được. Vì thế, các công ty lữ hành cũng đang phải chủ động chuyển hướng, ưu tiên các thị trường gần, đi bằng xe lớn, bằng tàu hoặc bằng phương tiện cá nhân. Đồng thời, tập trung vào lượng khách VN đi nước ngoài. Đây là đối tượng khách năm nay khả năng vẫn giữ, thậm chí còn có thể tăng cao hơn.

Lữ hành có thể chuyển hướng được, nhưng theo ông Cao Trí Dũng, "khổ" nhất là các điểm đến, hệ thống lưu trú thời gian qua đầu tư rất mạnh cho các sản phẩm du lịch mới, đặc biệt là Phú Quốc. Những điểm đến có thể sử dụng phương tiện cá nhân, phương tiện xe công cộng, xe du lịch, tàu hỏa tiếp cận thì vẫn có khả năng duy trì. Đơn cử như Tây Ninh, vừa qua du lịch phát triển đột biến. Đà Nẵng cũng đang có nhiều chính sách mạnh mẽ thu hút khách địa phương và khách từ các thị trường lân cận. Song, Phú Quốc là đảo, phương tiện đến chủ yếu là máy bay và đường thủy nên sẽ cực kỳ khó. Hiện sân bay Phú Quốc chỉ còn các chuyến bay nội địa đến từ Hà Nội, TP.HCM và Hải Phòng. Các hãng đã tạm ngừng khai thác tuyến bay từ Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang (Khánh Hòa). Với những tổ hợp giải trí mới có giá trị hàng ngàn tỉ đồng, Phú Quốc sẽ phải dùng nguồn khách quốc tế bù đắp lại, nhưng khách quốc tế năm nay cũng chưa thể bùng nổ ngay được.

"Cả DN và các điểm đến đều đã bắt đầu phải nghĩ cách xoay chuyển để duy trì nguồn khách. Mặc dù vậy, hàng không vẫn là thị trường cơ bản nên mục tiêu thị trường nội địa năm nay của ngành du lịch khá khó khăn, phụ thuộc nhiều vào tiến độ đưa máy bay hoạt động trở lại của các hãng hàng không. Hàng không và du lịch là hai cánh của máy bay. Một cánh lệch là chao đảo ngay", ông Cao Trí Dũng nhìn nhận.

Ông Phạm Quý Huy, Giám đốc Công ty Kiwi Travel, phản ánh dù chưa vào cao điểm hè nhưng giá vé máy bay đã tăng cao; nhiều khách có kế hoạch đặt tour sớm đang ưu tiên chọn địa điểm gần, di chuyển bằng đường bộ. Bên cạnh đó, nhu cầu của khách có xu hướng dịch chuyển sang chọn tour nước ngoài khi giá vé máy bay đi nước ngoài cạnh tranh hơn.

Theo ghi nhận, chặng bay từ TP HCM đi Hà Nội, Phú Quốc, Nha Trang... trong tháng 3-2024 đang có giá rất cao. Nghịch lý là chặng TP HCM - Hà Nội có giá vé khứ hồi khoảng 4,5 - 6 triệu đồng/người trong khi giá tour 4 ngày chỉ tầm 3,5 - 4 triệu đồng/người. "Nếu tổng chi phí tour - gồm cả vé máy bay - vào khoảng 7-10 triệu đồng/người thì du khách sẽ chọn đi Thái Lan, Singapore nhiều hơn. Nhiều công ty du lịch không dám "ôm" nhiều vé máy bay như trước vì sợ giá biến động" - ông Huy nói.

Trong bối cảnh tăng trần giá vé máy bay, nhiều dự báo cho rằng những điểm du lịch có thể di chuyển bằng đường bộ và du lịch tự túc sẽ được ưa chuộng. Với khách khởi hành từ TP HCM, theo bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc Ban Tiếp thị Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, khách có thể đổi từ tour trọn gói sang du lịch tự túc ở những điểm đến như Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang... "Khi các tuyến cao tốc giúp việc di chuyển bằng đường bộ thuận lợi hơn, các doanh nghiệp lữ hành cũng phải xoay xở để ứng phó. Thời gian qua, chúng tôi đã chuyển hướng sang cung cấp sản phẩm dịch vụ tự chọn tại điểm đến, không chỉ là đặt phòng khách sạn mà còn đặt vé tại các nơi tham quan, khu vui chơi hoặc nhà hàng... để đáp ứng mọi nhu cầu cho khách đi tour tự túc" - bà Trà cho hay.

Theo bà Hương Tình – Giám đốc Công ty di lịch March Travel, giá vé tăng là một thách thức lớn với ngành du lịch trong bối cảnh suy thoái kinh tế. Đặc biệt, khi chưa vào giai đoạn cao điểm đã có thông tin giá vé máy bay tăng làm giảm đi sức hấp dẫn của du lịch nội địa:

"Nếu như giá tour từ các khu vực miền Bắc vào miền Nam miền Trung cũng như ngược lại sẽ tăng giá vé lên tương đương, thậm chí đắt hơn giá tour trọn gói đi các điểm quốc tế như Thái Lan, Singapore hoặc Malaysia. Những mùa cao điểm giá vé bay các tuyến nước ngoài tăng, nhưng cũng chỉ ở mức tăng khoảng 5% và các chi phí khác trong lộ trình tour không thay đổi giúp doanh nghiệp lữ hành dễ thở hơn trong khai thác tour".

Hà Nội đón 2,9 triệu lượt khách du lịch nội địa trong 6 tháng đầu năm Hà Nội đón 2,9 triệu lượt khách du lịch nội địa trong 6 tháng đầu năm
Quảng Ninh mở cửa trở lại hoạt động du lịch nội địa Quảng Ninh mở cửa trở lại hoạt động du lịch nội địa
Phương án mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới Phương án mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới
Minh Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Travel + Leisure ca ngợi Nam đảo Phú Quốc “hấp dẫn không thể cưỡng lại”

Travel + Leisure ca ngợi Nam đảo Phú Quốc “hấp dẫn không thể cưỡng lại”

Tạp chí du lịch hàng đầu nước Mỹ Travel + Leisure ca ngợi Phú Quốc là ngôi sao đang lên trong số những hòn đảo đẹp nhất thế giới, với chính sách visa ưu việt, cảnh quan thiên nhiên sẵn sàng cạnh tranh với thiên đường du lịch Maldives để giành ngôi vị số một.
15 cá thể động vật hoang dã ở Quảng Bình được thả về môi trường tự nhiên

15 cá thể động vật hoang dã ở Quảng Bình được thả về môi trường tự nhiên

15 cá thể động vật hoang dã được thả về môi trường tự nhiên, gồm: 8 cá thể khỉ vàng, 2 rùa sa nhân, 1 chim ưng Ấn Độ, 1 trăn đất, 1 gà rừng, 1 nhím bờm và 1 rắn ráo.
Những hình ảnh, hoạt động độc đáo tại Festival Thu Hà Nội 2024

Những hình ảnh, hoạt động độc đáo tại Festival Thu Hà Nội 2024

Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 năm 2024 diễn ra trong 4 ngày từ 19/9 đến 22/9 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm với nhiều sự kiện văn hoá du lịch phong phú, đặc sắc, đã thu hút đông người dân và du khách đến tham quan, trải nghiệm.
Festival Thu Hà Nội 2024 lùi thời gian tổ chức do ảnh hưởng mưa lũ

Festival Thu Hà Nội 2024 lùi thời gian tổ chức do ảnh hưởng mưa lũ

Do tình hình mưa lũ phức tạp ở miền Bắc, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội (HPA) vừa thông báo về việc tạm hoãn tổ chức Festival Thu Hà Nội 2024. Theo đó, sự kiện dự kiến diễn ra từ ngày 12- 15/9 sẽ được dời sang ngày 19 - 22/9 tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.
Mặc cho thời tiết nắng nóng, phố Phan Đình Phùng vẫn hút hồn các 'nàng thơ'

Mặc cho thời tiết nắng nóng, phố Phan Đình Phùng vẫn hút hồn các 'nàng thơ'

Do ảnh hưởng từ cơn bão số 3, thời tiết Hà Nội mấy ngày nay vô cùng nắng nóng, thế nhưng hàng trăm "nàng thơ" vẫn xúng xính váy áo đến đường Phan Đình Phùng chụp ảnh đón thu.
Những món ngon từ cốm nhất định không thể bỏ qua khi đến Hà Nội

Những món ngon từ cốm nhất định không thể bỏ qua khi đến Hà Nội

Xôi cốm, chả cốm, cốm xào, chè cốm là những món ăn đặc sắc từ cốm gắn liền với mùa thu mà bạn có thể tìm thấy ở bất cứ ngóc ngách nào của Hà Nội.
Ba món ăn của Việt Nam được gọi tên trong top món trộn ngon nhất châu Á

Ba món ăn của Việt Nam được gọi tên trong top món trộn ngon nhất châu Á

Gỏi bò, nộm và phở trộn của Việt Nam được nêu tên trong danh sách những món trộn ngon nhất châu Á do chuyên trang ẩm thực nổi tiếng Taste Atlas bình chọn.
Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 nên đi đâu chơi tại Hà Nội?

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 nên đi đâu chơi tại Hà Nội?

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2024 kéo dài 4 ngày là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá những điểm đến đặc sắc tại Hà Nội. Hãy lên kế hoạch ngay từ bây giờ để có một kỳ nghỉ thật thoải mái, ý nghĩa, tràn ngập niềm vui.
Nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn tại thủ đô Hà Nội dịp nghỉ lễ 2/9

Nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn tại thủ đô Hà Nội dịp nghỉ lễ 2/9

Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, Hà Nội sẽ trở thành điểm đến sôi động với hàng loạt hoạt động hấp dẫn tại các điểm tham quan du lịch và cơ sở vui chơi giải trí. Đây là cơ hội tuyệt vời để du khách trong và ngoài nước trải nghiệm những sắc thái văn hóa đặc sắc của thủ đô.
Đoàn 4.500 khách Ấn Độ sắp đến Việt Nam chọn tham quan những địa điểm nào?

Đoàn 4.500 khách Ấn Độ sắp đến Việt Nam chọn tham quan những địa điểm nào?

Đoàn khách gồm 4.500 nhân viên tập đoàn dược Sun Pharmaceuticals Industries Limited (Ấn Độ) dự kiến đến Việt Nam du lịch từ 27/8 đến 7/9, đây được xem là một trong những đoàn khách Ấn Độ lớn nhất từ trước đến nay du lịch Việt Nam.
Những hòn đảo đẹp nhất ở Việt Nam cho chuyến du ngoạn dịp nghỉ lễ 2/9

Những hòn đảo đẹp nhất ở Việt Nam cho chuyến du ngoạn dịp nghỉ lễ 2/9

Trong kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới, một chuyến du ngoạn đến những hòn đảo tuyệt đẹp của Việt Nam chính là lựa chọn lý tưởng. Hãy để mình đắm chìm trong vẻ đẹp hoang sơ và thanh bình của các hòn đảo, trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn và khám phá những cảnh sắc kỳ diệu giữa biển cả bao la.
Thăm quan Khu di tích Yên Tử qua lăng kính thực tế ảo VR360

Thăm quan Khu di tích Yên Tử qua lăng kính thực tế ảo VR360

Vừa qua, TP. Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) đã cho ra mắt và đưa vào sử dụng sản phẩm tham quan thực tế ảo VR360 - Quần thể di tích quốc gia đặc biệt Yên Tử (gọi tắt là VR360 Yên Tử).
Ưu tiên lựa chọn sản phẩm du lịch xanh để phát triển du lịch

Ưu tiên lựa chọn sản phẩm du lịch xanh để phát triển du lịch

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng cho biết, trong Chiến lược phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn đã ưu tiên lựa chọn sản phẩm du lịch xanh. Xác định quan điểm phát triển du lịch không phải bằng mọi giá, mà phải chú đến môi trường sinh thái.
Đà Nẵng đẩy mạnh chiến lược thu hút khách du lịch Hàn Quốc

Đà Nẵng đẩy mạnh chiến lược thu hút khách du lịch Hàn Quốc

Nhằm tăng trưởng lượng khách du lịch quốc tế, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức Chương trình kích cầu thu hút thị trường khách du lịch Hàn Quốc.
Hạ Long đặt mục tiêu trở thành "Thành phố lễ hội, trung tâm du lịch quốc gia"

Hạ Long đặt mục tiêu trở thành "Thành phố lễ hội, trung tâm du lịch quốc gia"

Với mục tiêu phát huy các giá trị văn hoá truyền thống, các di sản văn hoá phi vật thể trên địa bàn qua việc tổ chức các lễ hội, sự kiện, gắn với mục tiêu xây dựng Hạ Long là Thành phố lễ hội, trung tâm du lịch quốc gia, mang tầm quốc tế, mới đây, UBND TP Hạ Long đã ban hành Quyết định số 7556/QĐ-UBND phê duyệt Đề án “Hạ Long - thành phố lễ hội”.
Du lịch Đà Nẵng: Nâng tầm điểm đến bằng sản phẩm đột phá

Du lịch Đà Nẵng: Nâng tầm điểm đến bằng sản phẩm đột phá

Là thành phố biển hàng đầu, nhưng nếu chỉ dựa vào dải bờ biển xinh đẹp, du lịch Đà Nẵng khó có 15 năm tăng trưởng ngoạn mục và vị thế như ngày hôm nay. Giới chuyên gia dự báo, đầu tư chiều sâu vào sản phẩm du lịch vẫn là yếu tố quan trọng để Đà Nẵng cạnh tranh với các điểm đến khác.
Nhiều sản phẩm du lịch đường thủy mới sẽ ra mắt tại TP.HCM vào cuối năm nay

Nhiều sản phẩm du lịch đường thủy mới sẽ ra mắt tại TP.HCM vào cuối năm nay

Theo thông tin từ Sở Du lịch T.PHCM, trong những tháng cuối năm, Sở sẽ phối hợp với TP Thủ Đức, các quận huyện và doanh nghiệp du lịch - lữ hành trên địa bàn ra mắt sản phẩm du lịch ban đêm và du lịch đường thủy góp phần kích cầu thị trường du lịch, thu hút du khách.
66.078 lượt khách trải nghiệm metro Nhổn-Cầu Giấy trong ngày 10/8

66.078 lượt khách trải nghiệm metro Nhổn-Cầu Giấy trong ngày 10/8

Trong ngày thứ 3 chạy tàu thương mại (10/8), tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội đoạn Nhổn - Cầu Giấy đã đón số lượng khách tăng kỷ lục, lên tới 66.078 lượt đi trải nghiệm.
Top 5 điểm du lịch tuyệt vời tại Việt Nam không thể bỏ lỡ vào 'mùa Thu'

Top 5 điểm du lịch tuyệt vời tại Việt Nam không thể bỏ lỡ vào 'mùa Thu'

Sa Pa, Hà Nội, Hà Giang, Mù Cang Chải, Phú Quốc là những điểm du lịch tuyệt vời vào mùa Thu bởi tiết trời khi đó mát mẻ, sẽ không còn cái nóng bức, oi ả của mùa hạ và cũng không lạnh lẽo như mùa đông.
Việt Nam lọt vào top 10 điểm đến "An toàn nhất châu Á" năm 2024

Việt Nam lọt vào top 10 điểm đến "An toàn nhất châu Á" năm 2024

Tổ chức quốc tế Best Diplomats, chuyên về đào tạo ngoại giao vừa công bố danh sách 10 điểm đến an toàn nhất châu Á. Trong đó đất nước Việt Nam chúng ta được xếp hạng ở vị trí thứ 8.
Sắp diễn ra Festival Thu Hà Nội lần 2 năm 2024 với chủ đề "Thu Hà Nội – Mùa thu lịch sử"

Sắp diễn ra Festival Thu Hà Nội lần 2 năm 2024 với chủ đề "Thu Hà Nội – Mùa thu lịch sử"

Festival Thu Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Thu Hà Nội - Mùa thu lịch sử” sẽ được tổ chức vào tháng 9 tới, nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10 nhằm quảng bá những nét đẹp, giá trị văn hóa lịch sử, tôn vinh các danh thắng, điểm đến di tích, di sản.
Sắp diễn ra Festival sinh vật cảnh lần thứ Nhất

Sắp diễn ra Festival sinh vật cảnh lần thứ Nhất

Festival sinh vật cảnh Hà Nội lần thứ Nhất - năm 2024 sẽ diễn ra vào đầu tháng 9/2024, quy tụ 1.014 tác phẩm cây ảnh nghệ thuật tượng trưng 1.014 năm Thăng Long - Hà Nội.
SGEN F&B Talents 2024: Cơ hội vàng cho tài năng trẻ ngành bếp và nhà hàng

SGEN F&B Talents 2024: Cơ hội vàng cho tài năng trẻ ngành bếp và nhà hàng

Sau thành công của SGEN Construction Talents - chương trình nhận diện và phát triển những tài năng trẻ trong ngành xây dựng của Tập đoàn Sun Group, tháng 7 này Sun Group tiếp tục triển khai chương trình tuyển chọn và đào tạo các tài năng dành cho mảng Bếp và Nhà hàng mang tên SGEN F&B Talents.
Khám phá các di tích lịch sử ở quê hương của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Khám phá các di tích lịch sử ở quê hương của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Làng Lại Đà (xã Đông Hội, huyện Đông Anh) được biết đến là một trong những làng cổ của Thủ đô Hà Nội bởi nơi đây bảo tồn nguyên vẹn không gian văn hóa như Đình thờ Nguyễn Hiền - trạng nguyên đầu tiên dưới triều Trần; ngôi chùa Cảnh Phúc; miếu thờ thánh Mẫu Tiên Dung - người trợ giúp Nguyễn Hiền...
Du lịch cộng đồng –  xu hướng phát triển kinh tế bền vững cho địa phương

Du lịch cộng đồng – xu hướng phát triển kinh tế bền vững cho địa phương

Ngày nay, mô hình du lịch cộng đồng đang được coi là loại hình du lịch mang lại nhiều lợi ích phát triển kinh tế bền vững nhất cho các địa phương. Du lịch cộng đồng không chỉ giúp người dân bảo vệ tài nguyên môi trường sinh thái, mà còn bảo tồn và phát huy những nét văn hoá độc đáo của địa phương.
Chuỗi sự kiện hấp dẫn ở Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ 2 năm 2024

Chuỗi sự kiện hấp dẫn ở Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ 2 năm 2024

Sáng 18/7, UBND huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) tổ chức họp báo thông tin về Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ 2 năm 2024 với chủ đề "Sầu riêng Krông Pắc – Phát triển và hội nhập".
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động