Tân Hiệp Phát tiếp tục trao tặng 150 phần học bổng trị giá 300 triệu đồng cho học sinh khó khăn tại Hà Nam

Hà Nam là điểm dừng chân thứ 2 trong hành trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường”của Công ty Tân Hiệp Phát. 150 phần học bổng với tổng trị giá 300 triệu đồng đã được đơn vị phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Hà Nam trao tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm tiếp sức, động viên các em vượt khó đến trường vào cuối tháng 11 vừa qua.
Giới trẻ gợi ý cách giải bài toán khó khi theo đuổi lối sống lành mạnh Tân Hiệp Phát có Tổng Giám đốc mới Làm gì để giải tỏa căng thẳng trước trăm mối lo dịp Tết?

Em muốn sau này giúp mọi người!”

Cô gái nhỏ nhắn V.T.H (SN 2010), học sinh lớp 6 Trường THCS Thanh Hương (Thanh Liêm, Hà Nam) bẽn lẽn nói như thế khi được hỏi về ước mơ sau này. Ước muốn được giúp đỡ người khác, có lẽ rất bình thường với các bạn học sinh cùng trang lứa, nhưng lại rất lớn lao với cô gái nhỏ bé nhút nhát này. Hoàn cảnh của H. thật đặc biệt: em bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ, được nhà chùa cưu mang. “Em có mấy người mẹ. Tận 3-4 người cơ. Ai chăm sóc cũng gọi là mẹ”.

Mong ước được giúp đỡ những người xung quanh là động lực để những học sinh như em V.T.H nỗ lực vượt khó hơn trong học tập.
Mong ước được giúp đỡ những người xung quanh là động lực để những học sinh như em V.T.H nỗ lực vượt khó hơn trong học tập.

Bà Mai Hương, Phó Chủ tịch Hội khuyến học huyện Thanh Liêm cho biết thêm. Với em, được đến trường đi học với bạn bè, thầy cô, đã là nỗ lực không nhỏ. Nỗ lực của bản thân em, và của cộng đồng những người tốt bụng xung quanh đã chung tay cưu mang, giúp đỡ những hoàn cảnh như em. Trong đôi mắt ngây thơ trong veo ấy, uớc muốn được giúp đỡ người khác có lẽ đến từ những điều tốt đẹp nhỏ bé em nhận được từ những ngày thơ ấu tới nay.

Còn có rất nhiều tấm gương hiếu học, nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng không ngừng nỗ lực vươn lên trong học tập như vậy. Như em V.T.V.A (lớp 10 trường THPT Thanh Liêm, huyện Thanh Liêm). V.A có bố nhiễm chất độc da cam, gia đình khó khăn nhưng em vẫn là học sinh giỏi 9 năm liền. “Em chưa biết sau này sẽ làm gì, lo cho hiện tại rồi tính”, V.A nói như vậy khi được hỏi về ước mơ tương lai bằng giọng quả quyết, có phần già dặn hơn rất nhiều so với tuổi của một nữ sinh năm đầu trung học phổ thông.

Theo lãnh đạo Hội khuyến học cho biết Thanh Liêm là một trong những huyện nghèo nhất của tỉnh, trên địa bàn có nhiều học sinh có hoàn cảnh hết sức khó khăn, cần được giúp đỡ.
Theo lãnh đạo Hội khuyến học cho biết Thanh Liêm là một trong những huyện nghèo nhất của tỉnh, trên địa bàn có nhiều học sinh có hoàn cảnh hết sức khó khăn, cần được giúp đỡ.

Hoặc em N.V.H (học lớp 11, huyện Bình Lục), gia đình khó khăn khi bố mất sớm, mẹ làm công nhân, em chăm chỉ học tập với ước mơ đơn giản chỉ là được sống với đầy đủ cả bố và mẹ. Hay như em P.V.Đ (sinh năm 2012 ở huyện Thanh Liêm, Hà Nam) năm nay lên lớp 6, gia đình hộ nghèo, người bố của em có dị tật ở người nên không thể lao động nặng, thu nhập cả nhà mỗi tháng không quá 2 triệu đồng. Nhưng Đức luôn là một trong những học sinh giỏi của trường, thường xuyên được tuyên dương.

Bà Mai Hương, Phó Chủ tịch Hội khuyến học huyện Thanh Liêm cho biết, huyện Thanh Liêm là một trong những huyện nghèo nhất của tỉnh, nên trên địa bàn có nhiều học sinh có hoàn cảnh hết sức đáng thương, như mồ côi, gia đình có người nhiễm chất độc da cam… và có ít nhất 93 em hiện tại đang được nuôi dưỡng ở chùa. Trong những năm qua, Hội khuyến học huyện Thanh Liêm đã vận động và thúc đẩy phong trào “Địa chỉ đỏ - Tấm lòng vàng” để giúp các em tiếp tục theo học. Tuy nhiên, địa phương rất cần sự chung tay của các nhà hảo tâm để nâng bước các em tới trường.

Nuôi dưỡng ước mơ tới trường

Nhìn nhận về chương trình này, bà Mai Hương cho biết, sự hỗ trợ của Công ty Tân Hiệp Phát có ý nghĩa rất lớn, cả về giá trị và tinh thần: “Ở cơ sở, mức vận động của chúng tôi chỉ tối đa 1 triệu đồng cho mỗi cháu, còn Tân Hiệp Phát hỗ trợ gấp đôi, nên rất đáng quý. Số tiền này sẽ giúp các cháu có thêm điều kiện học tập và quan trọng nhất, các cháu và gia đình sẽ được tiếp thêm lòng tin, động lực để vượt qua những khó khăn, hướng tới tương lai tươi sáng hơn”, bà Hương nói.

Các em học sinh vui mừng trong ngày nhận phần học bổng từ Công ty Tân Hiệp Phát.
Các em học sinh vui mừng trong ngày nhận phần học bổng từ Công ty Tân Hiệp Phát.

Ông Đỗ Văn Sáng, chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh cho biết trong điều điều kiện kinh tế - xã hội còn khó khăn, Hội Khuyến học tỉnh vẫn duy trì và khơi dậy phong trào học tập, truyền thống hiếu học của con em quê hương. Năm 2023, toàn tỉnh đã vận động được 60 tỷ 372 triệu đồng cho Quỹ khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, bình quân tiền quỹ/dân số là 72.266 đồng. Từ nguồn quỹ huy động, các cấp hội đã trao tặng học bổng, khen thưởng cho trên 50 nghìn học sinh, sinh viên với số tiền trên 18 tỷ đồng.

Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh mong muốn các em học sinh cần nỗ lực phấn đấu, quyết tâm học tập tốt để trở thành chủ nhân tương lai của quê hương, đất nước. Năm học 2023 - 2024, toàn tỉnh Hà Nam có gần 210 ngàn học sinh các cấp, trong đó có hàng ngàn các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cần được sự giúp đỡ từ các cơ quan, đoàn thể và cộng đồng xã hội.

Ông Trần Xuân Dưỡng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam chia sẻ và động viên các em học sinh vượt khó tại buổi trao học bổng
Ông Trần Xuân Dưỡng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam chia sẻ và động viên các em học sinh vượt khó tại buổi trao học bổng.

Trao học bổng, trò chuyện động viên các em học sinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Trần Xuân Dưỡng cho biết, phát huy truyền thống hiếu học của quê hương văn hiến, cái nôi của phong trào thi đua "Hai tốt" và đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo, Hà Nam luôn là một trong 10 tỉnh dẫn đầu cả nước về phong trào học tập, năm học 2022-2023 kết quả thi tốt nghiệp THPT có điểm trung bình các môn thi xếp thứ 7 toàn quốc, đặc biệt Hà Nam là địa phương dẫn đầu cả nước về điểm trung bình môn Ngữ Văn. Tỉnh cũng đặc biệt quan tâm đến công tác khuyến học, khuyến tài và đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhấn mạnh trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bên cạnh hoạt động kinh doanh, ông Dưỡng cho biết Tân Hiệp Phát luôn quan tâm đến hoạt động an sinh xã hội của địa phương, mới đây nhất là chương trình tặng 50 suất học bổng cho học sinh nghèo tại phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên. Ông Dưỡng kỳ vọng thông qua các chương trình hỗ trợ như “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường” của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, sẽ ngày càng có nhiều đơn vị, doanh nghiệp quan tâm hơn đến công tác trồng người trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam cũng kỳ vọng các em học sinh cố gắng học tập tốt hơn để phát huy trí tuệ, làm giàu cho bản thân và làm giàu cho chính quê hương.

Hà Nam là điểm dừng chân thứ 2 trong hành trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường” trao 600 phần học bổng trị giá 1,2 tỷ đồng tại 4 tỉnh: Hậu Giang, Hà Nam, Quảng Nam, Bình Dương của Công ty Tân Hiệp Phát
Hà Nam là điểm dừng chân thứ 2 trong hành trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường” trao 600 phần học bổng trị giá 1,2 tỷ đồng tại 4 tỉnh: Hậu Giang, Hà Nam, Quảng Nam, Bình Dương của Công ty Tân Hiệp Phát

Đây là đợt trao quà thứ 2 trong hành trình “Nối trọn yêu thương - Nâng bước tới trường” trao 600 học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại bốn tỉnh, gồm: Hậu Giang, Bình Dương, Quảng Nam và Hà Nam, nhân dịp kỷ niệm 29 năm thành lập Công ty Tân Hiệp Phát. Thông qua hoạt động này, Công ty mong muốn đồng hành cùng chính quyền địa phương chăm lo đời sống người dân, đặc biệt là trẻ em ngày một tốt hơn. Những phần quà không chỉ mang giá chỉ vật chất mà còn gửi gắm giá trị tinh thần nhằm động viên, khích lệ các em phát huy tinh thần “không gì là không thể”, nỗ lực vượt khó, chăm chỉ học tập, không ngừng vươn lên cuộc sống và hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

“Các em hãy luôn tự tin, luôn giữ vững tinh thần không gì là không thể, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn thử thách vươn lên trong học tập và cuộc sống để đạt được ước mơ của mình và có điều kiện giúp đỡ những người xung quanh. Sẽ luôn có các cơ quan đoàn thể, thầy cô và gia đình ở bên cạnh nâng bước cho các em vững bước tới trường và trong cuộc sống”, đại diện Công ty Tân Hiệp Phát chia sẻ.

Theo đuổi lối sống lành mạnh đơn giản, tiện lợi theo cách của người trẻ Theo đuổi lối sống lành mạnh đơn giản, tiện lợi theo cách của người trẻ
Cách bật tung năng lượng giai đoạn đầu năm căng thẳng Cách bật tung năng lượng giai đoạn đầu năm căng thẳng
Chạy đua deadline đầu năm và cách vượt qua cơn buồn ngủ Chạy đua deadline đầu năm và cách vượt qua cơn buồn ngủ
Thanh Tùng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

Từ ngày 30/10 tới ngày 2/11/ 2024, triển lãm Đồ điện tử & Thiết bị Thông minh Quốc tế đã được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hà Nội. Dưới chủ đề “Sáng tạo thay đổi cuộc sống”, bắt đầu hành trình đổi mới cùng với các chuyên gia trong ngành và người tiêu dùng.
Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Ngày 1 tháng 11 năm 2024, tại Khách sạn Rex Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh, buổi họp báo chính thức công bố Cuộc thi Hoa hậu Calgary Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng.
Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Ngày 6/11/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) chính thức công bố danh sách các điểm săn vé Fanzone dự siêu nhạc hội Viettel Y-Fest 2024.
16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới

16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty CP King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart.
T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

Tập đoàn T&T Group và JTA – tập đoàn đầu tư quốc tế hàng đầu của Qatar đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác về việc nghiên cứu phát triển dự án Tổ hợp thể thao đa năng và công viên giải trí Disneyland với tổng mức đầu tư dự kiến lên tới 4,5 tỷ USD tại huyện Đông Anh, TP Hà Nội.
3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G

3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G

Ngày 31/10/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết, sau 15 ngày chính thức ra mắt, mạng 5G Viettel đã có 3 triệu người dùng. Trong đó Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng được ghi nhận là 5 địa phương tập trung nhiều khách hàng 5G nhất, chiếm gần 50% tổng số thuê bao hiện có.
Vinamilk quý 3/2024: Doanh thu nội địa nỗ lực “vượt” bão Yagi, nước ngoài tăng trưởng 2 chữ số

Vinamilk quý 3/2024: Doanh thu nội địa nỗ lực “vượt” bão Yagi, nước ngoài tăng trưởng 2 chữ số

Tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, doanh thu từ thị trường nước ngoài của Vinamilk giữ phong độ tốt để “về đích”, trong đó mảng xuất khẩu có nhiều điểm sáng. Lũy kế 9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài mang về cho Vinamilk 8.349 tỷ đồng, tăng 15,7%.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chi-lê tại Việt Nam kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chi-lê tại Việt Nam kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật

Ngày 31/10/2024, đại diện Đại sứ quán (ĐSQ) Chi-lê tại Việt Nam và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã có buổi trao đổi và kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ giao lưu, hợp tác quốc tế của NXBGDVN.
Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh

Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh

Chuyển đổi xanh đã trở thành xu hướng tất yếu cho các doanh nghiệp. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có thể cạnh tranh với các đối thủ khác để có được chỗ đứng trên thị trường. Tuy nhiên, làm thế nào để doanh nghiệp bắt kịp xu hướng này và làm thế nào để thay đổi mà vẫn đạt mục tiêu phát triển là câu hỏi khó cho nhiều doanh nghiệp.
Doanh nghiệp nào đang đứng đầu bảng xếp hạng xuất khẩu cà phê?

Doanh nghiệp nào đang đứng đầu bảng xếp hạng xuất khẩu cà phê?

Công ty TNHH Vĩnh Hiệp (Gia Lai) vượt lên trên Công ty cổ phần Tập đoàn Intimex (TP.HCM) để chiếm ngôi đầu trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê Việt Nam.
T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

Với biên bản ghi nhớ được ký kết, T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Golden Nile - công ty đa lĩnh vực hàng đầu của UAE sẽ trở thành đối tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực quan trọng.
Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Cần Thơ phối hợp tổ chức thực tập phương án PCCC&CNCH tại cơ sở năm 2024

Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Cần Thơ phối hợp tổ chức thực tập phương án PCCC&CNCH tại cơ sở năm 2024

Vừa qua, Nhà xuất bản Giáo dục tại thành phố Cần Thơ (NXBGDCT) đã phối hợp tổ chức buổi thực tập phương án phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn ở Tổng kho Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tại Cần Thơ (Lô 2 – 9A4-1, KCN Trà Nóc 2, phường Phước Thới, quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ).
Vượt qua đánh giá khắt khe của BSI, Meey Group tiếp tục duy trì hiệu lực chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001

Vượt qua đánh giá khắt khe của BSI, Meey Group tiếp tục duy trì hiệu lực chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vừa xuất sắc vượt qua Cuộc Đánh giá Giám sát chứng nhận lần 1 vào tháng 10/2024, để tiếp tục duy trì hiệu lực cùng lúc 2 chứng nhận quốc tế quan trọng là ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2013 được cấp bởi Viện Tiêu chuẩn Anh (BSI).
Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo "địa chấn": 93% hết hàng ngay khi mở bán

Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo "địa chấn": 93% hết hàng ngay khi mở bán

93% quỹ hàng trong số 1.104 căn hộ Art Residence của đợt ra hàng đầu tiên (gồm 4 tòa căn hộ 9 tầng) thuộc Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã hết bay ngay sau khi mở bán vào sáng 26/10.
Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chuẩn bị mua hơn 37,8 triệu cổ phiếu SBB, tương ứng 43,2% vốn của Bia Sài Gòn Bình Tây nhằm mục tiêu trở thành công ty mẹ của hãng bia này.
Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam

Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam

Trong chuỗi hội nghị Người dùng Toàn cầu diễn ra từ ngày 17 đến 22/10/2024, Liên doanh Geleximco – Chery đã công bố thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam.
Ứng dụng tra cứu quy hoạch, định giá bất động sản của Meey Group gây chú ý

Ứng dụng tra cứu quy hoạch, định giá bất động sản của Meey Group gây chú ý

Dẫn ví dụ những tính năng ấn tượng từ Meey Map, Meey Value, Meey Atlas… ông Hoàng Tuấn Anh – Giám đốc dự án của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) cho rằng công nghệ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với nền kinh tế, giúp giảm thiểu thời gian, chi phí, đồng thời tăng tính minh bạch, hạn chế rủi ro cho các bên tham gia.
8 năm liên tiếp, DOJI được vinh danh công ty bán lẻ uy tín

8 năm liên tiếp, DOJI được vinh danh công ty bán lẻ uy tín

Không ngừng mở rộng và nâng cấp hệ chất lượng hệ thống bán lẻ trên cả nước, ngày 24/10/2024, DOJI một lần nữa được vinh danh trong Top 5 Công ty bán lẻ uy tín tại giải thưởng Branding Care, do Vietnam Report tổ chức, giữ vững danh hiệu trong 8 năm liên tiếp.
Thấy gì từ việc Tập đoàn kinh tế tư nhân đề xuất làm tuyến đường sắt nhẹ LRT kết nối TPHCM-Tây Ninh?

Thấy gì từ việc Tập đoàn kinh tế tư nhân đề xuất làm tuyến đường sắt nhẹ LRT kết nối TPHCM-Tây Ninh?

Mới đây, Tập đoàn Sun Group gây chú ý khi đưa ra đề xuất làm tuyến đại lộ 8-10 làn xe hiện đại, trong đó có đường sắt nhẹ gần 100km kết nối TPHCM – Tây Ninh. Thậm chí, nhiều ý kiến đề nghị nên mạnh dạn kết nối thẳng tới cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, tạo đột phá cho cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm

Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm

Hiện đại nhưng không “hại điện”, công nghệ thông minh nhưng thân thiện với môi trường – đó là những điều các em học sinh cấp 1, cấp 2 đã mắt thấy tai nghe khi đến trải nghiệm trang trại Green Farm và siêu nhà máy sữa của Vinamilk.
Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh trong dịp Tết Nguyên đán 2025

Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh trong dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngoài các doanh nghiệp sản xuất cung ứng hàng hoá ở thị trường nội địa, năm nay, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu sẽ tham gia thị trường mùa tết trong nước với mong muốn tìm cơ hội kinh doanh mới.
Kỷ lục Việt Nam xướng tên Meey Group với bộ giải pháp công nghệ lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất

Kỷ lục Việt Nam xướng tên Meey Group với bộ giải pháp công nghệ lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất

Nối bước nhiều thương hiệu lớn như Doji, Vinfast, VPBank, LG… Meey Group vừa xác lập Kỷ lục “Doanh nghiệp sở hữu Bộ giải pháp công nghệ chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất Việt Nam”. Kỷ lục được chứng nhận bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam dành cho dải 10 sản phẩm Meey Land, Meey Atlas, Meey CRM, Meey Chat, Meey 3D, Meey Project, Meey Review, Meey Value, Meey Share và Meey One vừa được trao hôm nay (23/10) tại Hà Nội.
BEAR - Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam

BEAR - Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam

Gần đây, Việt Nam đã hứng chịu cơn bão Yagi, gây nhiều thiệt hại về người và của. Vào thời điểm quan trọng này, thương hiệu đồ gia dụng Trung Quốc BEAR đã bày tỏ lời chia buồn sâu sắc đến những mất mát và thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình bằng cách cam kết hỗ trợ người dân Việt Nam bị ảnh hưởng bởi thiên tai, sau khi nhiều người đã mất đi kế sinh nhai sau cơn bão.
Mộc Châu Milk - Hành trình 66 năm xây dựng thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Mộc Châu Milk - Hành trình 66 năm xây dựng thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Với chất lượng sữa tươi đã được khẳng định 66 năm qua, cùng chiến lược phát triển sản phẩm mới có sự đầu tư nghiên cứu kỹ càng, các sản phẩm mới của Mộc Châu Milk được kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động