Giải thưởng “Bền Đam Mê”:

Tiếp năng lượng giúp mỗi cá nhân trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình

Không chỉ là nhãn hàng với các sản phẩm thức uống tiếp năng lượng quen thuộc, Number One còn là người bạn đồng hành, tiếp sức hàng triệu người tiêu dùng bứt phá giới hạn của bản thân, trở thành phiên bản tốt nhất ở đa dạng lĩnh vực. Tiếp nối hành trình tiếp năng lượng của mình, nhãn hàng đã mang đến một giải thưởng hoàn toàn mới mang tên “Bền đam mê” với thông điệp “Tiếp năng lượng – Bền đam mê” nhận được nhiều sự quan tâm.
Tân Hiệp Phát trao học bổng nâng bước tới trường cho học sinh vượt khó tại tỉnh Hà Nam Cách thanh lọc làm mát cơ thể khi chạy đua cày cuốc cuối năm Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 30-2024: Bức tranh nghệ thuật đa sắc

Mở đầu năm 2025, Number One khởi động hành trình mới với giải thưởng lần đầu tiên phối hợp cùng Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức mang tên “Bền Đam Mê”. Đây là giải thưởng tôn vinh và tiếp sức cho những tài năng trẻ giàu đam mê và ý chí bền bỉ. Hiện tại, thông tin về giải thưởng đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Với thông điệp ý nghĩa cùng giá trị giải thưởng thiết thực lên đến 5 tỷ đồng, Bền đam mê đang thu hút các cá nhân tham gia đề cử. Theo đó, 2 tỷ đồng sẽ được ban tổ chức xét chọn dành cho các dự án đã đạt Giải thưởng Khoa học công nghệ Quả Cầu Vàng; 700 triệu đồng dành cho Giải thưởng 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2024 và 2,3 tỷ đồng sẽ được trao cho 4 - 6 dự án đáp ứng các tiêu chí của Giải thưởng “Bền Đam Mê”.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ đề cử bắt đầu từ 18/01/2025 đến ngày 28/02/2025. Đối tượng tham gia đề cử của giải có phạm vi mở rộng, là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 19 đến 35, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, bền bỉ theo đuổi đam mê và mang lại những giá trị, ý nghĩa tích cực cho cộng đồng, ở các lĩnh vực bao gồm Văn hóa nghệ thuật, Thể dục thể thao, Kinh doanh – khởi nghiệp và Hoạt động xã hội.

  Giải thưởng “Bền Đam Mê” do Nhãn hàng Number One phối hợp cùng Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức
Giải thưởng “Bền Đam Mê” do Nhãn hàng Number One phối hợp cùng Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức

Ra mắt thị trường vào năm 2001, Number One nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong ngành nước giải khát nhờ chất lượng vượt trội, đáp ứng đúng nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng. Cùng với chiến lược phát triển bền vững và tinh thần phụng sự xã hội, nhãn hàng không chỉ chiếm trọn niềm tin của hàng triệu người tiêu dùng mà còn trở thành người bạn đồng hành “tiếp năng lượng” quen thuộc cùng mỗi cá nhân trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình trong công việc cũng như cuộc sống. Dấu ấn phụng sự cộng đồng của nhãn hàng càng khẳng định rõ nét theo thời gian thông qua hàng loạt chương trình ý nghĩa từ phát triển thể thao, giúp đỡ cộng đồng cho đến các chương trình khuyến mãi bùng nổ cùng người tiêu dùng tự tin chạm đến ước mơ.

Suốt hơn 2 thập kỷ nhãn hàng không ngừng nỗ lực trong mọi hoạt động từ nâng cao chất lượng sản phẩm cho đến bền bỉ cống hiến trong các hoạt động cộng đồng, đồng hành tiếp năng lượng cho hàng triệu người tiêu dùng tự tin chinh phục ước mơ. Number One hiểu rằng, bền bỉ là yếu tố quan trọng giúp mỗi cá nhân khẳng định bản lĩnh và đóng góp giá trị cho cộng đồng.

Tuy nhiên, trước áp lực của cuộc sống, việc giữ vững sự bền bỉ để nuôi dưỡng và hiện thực hóa khát vọng chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nhất là đối với thế hệ trẻ mang trong mình khát vọng và nhiệt huyết lớn lao. Họ cần hơn hết sự khích lệ và nguồn lực hỗ trợ kịp thời. Đó chính là động lực thôi thúc nhãn hàng phối hợp cùng Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam triển khai giải thưởng “Bền đam mê với thông điệp “Tiếp năng lượng – Bền đam mê”.

  Tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng
Tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng

Khác với những giải thưởng thông thường, “Bền Đam Mê” không chỉ là giải thưởng tôn vinh những khoảnh khắc thành công của mỗi cá nhân mà còn là sự ghi nhận hành trình nỗ lực bền bỉ, quá trình vượt qua khó khăn của họ để chinh phục những mục tiêu lớn lao, cống hiến cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Giải thưởng hướng đến sự bền bỉ và khát vọng cống hiến của những người trẻ, vừa tạo ra giá trị vật chất lẫn giá trị tinh thần thông qua việc đồng hành sát cánh cùng các tài năng trẻ trên hành trình nuôi dưỡng ước mơ, bứt phá mọi giới hạn để trở thành phiên bản “Number 1” của chính mình, đồng thời đóng góp giá trị thiết thực cho cộng đồng xã hội.

Ông Andrzej Tomasz Bialasiewicz - Tổng Giám đốc Marketing Công ty TNHH SX-TM-DV Number One chia sẻ tại sự kiện công bố giải thưởng “Bền Đam Mê” rằng: "Chúng tôi muốn khuyến khích mọi người ước mơ lớn và dám làm. Number One sẽ đóng vai trò là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các tài năng trẻ bằng cách tiếp thêm năng lượng, động viên và truyền cảm hứng cho họ trên hành trình đạt được sự xuất sắc cá nhân, trở thành phiên bản tốt hơn của chính họ và không bao giờ bỏ cuộc”.

  Nhà báo Phùng Công Sưởng –Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Giám đốc Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam chia sẻ
Nhà báo Phùng Công Sưởng –Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Giám đốc Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam chia sẻ

Nhà báo Phùng Công Sưởng –Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Giám đốc Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam cho biết: “Thông qua giải thưởng "Bền Đam Mê", Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam và đơn vị đồng hành, tài trợ mong muốn góp phần xây dựng một thế hệ trẻ tự tin, sáng tạo, sẵn sàng đối mặt với thử thách, không ngừng vươn lên để đạt được những thành tựu xuất sắc trong các lĩnh vực then chốt, đóng góp tích cực vào việc định hình tương lai tươi sáng của đất nước”.

Nói thêm về điều này, ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch Ủy ban quản trị, đảm bảo hoạt động và danh tiếng Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát chia sẻ, công ty kỳ vọng rằng những gương mặt tiêu biểu của giải thưởng “Bền Đam Mê” sẽ lan toả năng lượng tích cực tới tất cả mọi người. Mỗi ước mơ của lớp trẻ sẽ không hề đơn độc, bởi luôn có sự đồng hành, tiếp sức từ Number One. Khi đam mê đủ lớn, mỗi cá nhân có thể bay cao, bay xa hơn nữa trên hành trình thực hiện mong ước của chính mình.

  Ông Andrzej Tomasz Bialasiewicz - Tổng Giám đốc Marketing Công ty TNHH SX-TM-DV Number One tại họp báo công bố giải thưởng
Ông Andrzej Tomasz Bialasiewicz - Tổng Giám đốc Marketing Công ty TNHH SX-TM-DV Number One tại họp báo công bố giải thưởng

Thông điệp “Tiếp năng lượng – Bền đam mê” cùng giá trị hỗ trợ từ giải thưởng chính là sự khích lệ và nguồn động viên thiết thực nhãn hàng gửi đến hàng triệu bạn trẻ đang mang trong mình khát vọng cống hiến, sẵn sàng cùng họ bứt phá giới hạn của bản thân, tự tin vượt qua mọi khó khăn và thử thách để trở thành phiên bản “Number 1” của chính mình. Đây được xem là bước đi chiến lược của Number One khẳng định vai trò đồng hành của nhãn hàng trong thời đại mới với sứ mệnh bồi đắp và nâng đỡ khát vọng của thế hệ trẻ Việt Nam.

“Bền Đam Mê” được nhãn hàng Number One và Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam kỳ vọng sẽ là bệ phóng tiếp sức cho những tài năng trẻ, tiếp thêm động lực để họ trên hành trình khẳng định bản lĩnh cá nhân, đồng thời lan tỏa tinh thần “Bền đam mê” một cách mạnh mẽ nhằm xây dựng một thế hệ trẻ tự tin, sáng tạo, sẵn sàng đối mặt với thử thách, không ngừng vươn lên để đạt được những thành tựu xuất sắc trong các lĩnh vực, đóng góp giá trị tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Thông tin chi tiết về Giải thưởng “Bền đam mê”

1. Đối tượng tham gia xét chọn: Công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 19 đến 35, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, bền bỉ theo đuổi đam mê và mang lại những giá trị, ý nghĩa tích cực cho cộng đồng, ở các lĩnh vực: Văn hóa nghệ thuật, Thể dục thể thao, Kinh doanh – khởi nghiệp, Hoạt động xã hội.

2. Tiêu chí xét chọn giải thưởng: Bao gồm tiêu chí chung và tiêu chí theo từng lĩnh vực. Trong đó, tiêu chí chung gồm:

* Sự kiên trì bền bỉ theo đuổi đam mê: ít nhất 3 năm liên tục trong một lĩnh vực.

* Tính chất dự án: có ý nghĩa thực tiễn trong đời sống xã hội, có tính lan tỏa và truyền cảm hứng tích cực, mang lại lợi ích cho cộng đồng, có tính áp dụng thực tiễn cao, gần gũi với giới trẻ, dự án mà mọi người đại chúng có thể hiểu, đồng cảm, kết nối và cảm thấy có liên quan đến đời sống của họ …

* Người thực hiện dự án: thể hiện sự đam mê, bền bỉ, kiên trì vượt qua nhiều khó khăn gian nan để theo đuổi đến cùng dù có thể từng gặp thất bại ….

3. Thời gian nhận hồ sơ: Từ 18/01/2025 đến ngày 28/02/2025 (tính theo dấu bưu điện)

4. Địa chỉ gửi hồ sơ đề xử: Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam - Đơn vị thường trực Giải thưởng (Địa chỉ: Số 15 Hồ Xuân Hương, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

5. Đầu mối liên lạc của thường trực Văn phòng Quỹ: Đồng chí Nguyễn Tư, SĐT: 0988300815. Email: [email protected].

Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương
Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường
Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào? Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?
Thanh Tùng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh được vinh danh trong TOP 10 Giải thưởng Sao Đỏ 2025

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh được vinh danh trong TOP 10 Giải thưởng Sao Đỏ 2025

Ngày 26/11, Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 đã diễn ra tại Hà Nội. Ông Đỗ Quang Vinh - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Ngân hàng SHB, Chủ tịch HĐQT SHS vinh dự có mặt trong TOP 10 doanh nhân xuất sắc nhất Giải thưởng Sao Đỏ năm nay.
SHB và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

SHB và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Thỏa thuận hợp tác giữa SHB và Vinachem không chỉ mở ra một chương mới trong mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp đầu ngành, mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội theo hướng bền vững, hiện đại và hội nhập.
Xây dựng nền tảng “bền - khỏe” cho thế hệ vận động viên tương lai

Xây dựng nền tảng “bền - khỏe” cho thế hệ vận động viên tương lai

Phần lớn vận động viên Việt Nam chưa được trang bị toàn diện và chuyên sâu về kiến thức dinh dưỡng thể thao. Với chương trình đào tạo cùng chuyên gia quốc tế, khoảng cách đó đang dần được thu hẹp, hướng tới một nền thể thao bền vững thực sự.
Nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu được Tập đoàn Hoa Sen chuyển tới hỗ trợ người dân miền Trung

Nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu được Tập đoàn Hoa Sen chuyển tới hỗ trợ người dân miền Trung

Giữa mưa lũ nghiêm trọng tại Khánh Hòa, Đắk Lắk và Gia Lai, Tập đoàn Hoa Sen gấp rút triển khai các chuyến xe cứu trợ xuyên đêm, phối hợp lực lượng địa phương đưa nhu yếu phẩm đến tận tay bà con bị chia cắt.
Bắc Ninh: Vốn, tri thức và công nghệ – “chìa khóa” giúp sinh kế hộ nghèo bền vững

Bắc Ninh: Vốn, tri thức và công nghệ – “chìa khóa” giúp sinh kế hộ nghèo bền vững

Chuyển trọng tâm từ hỗ trợ an sinh sang kiến tạo sinh kế bền vững, tỉnh Bắc Ninh đang áp dụng ba giải pháp đột phá giúp hộ nghèo tự lực vươn lên: cung cấp vốn ưu đãi, trang bị tri thức nghề nghiệp và ứng dụng công nghệ số vào sản xuất. Chiến lược này tạo việc làm ổn định và xây dựng nền tảng sinh kế lâu dài cho người dân vùng khó khăn.
Vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025

Vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025

Ngày 15/11/2025, tại Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Công nghệ và Chuyển đổi số Giáo dục (EDTECH VIETNAM) và Lễ vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh H2, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.
Kỷ nguyên Tim Cook tại Apple sắp kết thúc?

Kỷ nguyên Tim Cook tại Apple sắp kết thúc?

Tin đồn Tim Cook sắp nghỉ hưu đang nóng lên. Apple được cho là đã nhắm đến Giám đốc phần cứng John Ternus cho vị trí CEO, chuẩn bị cho kỷ nguyên AI mới.
WinCommerce vượt 31.900 tỷ đồng sau 10 tháng, củng cố đà tăng trưởng bền vững

WinCommerce vượt 31.900 tỷ đồng sau 10 tháng, củng cố đà tăng trưởng bền vững

WinCommerce, đơn vị vận hành chuỗi siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+, đang duy trì đà tăng trưởng mạnh từ đầu năm đến nay. Doanh thu liên tục tăng hai chữ số qua từng tháng, cho thấy nhu cầu mua sắm đang hồi phục rõ rệt và mô hình vận hành của doanh nghiệp phát huy hiệu quả.
Doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm cần lưu ý quy định mới từ Trung Quốc

Doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm cần lưu ý quy định mới từ Trung Quốc

Tổng cục Hải quan Trung Quốc vừa ban hành Nghị định 280 thay thế Lệnh 248, quy định về đăng ký cơ sở sản xuất thực phẩm nhập khẩu. Quy định mới có hiệu lực từ 1/6/2026, bao gồm nhiều điểm thay đổi quan trọng mà doanh nghiệp Việt Nam cần nắm bắt.
Longevity Pharma định vị thương hiệu dược phẩm hướng tới sức khỏe cộng đồng

Longevity Pharma định vị thương hiệu dược phẩm hướng tới sức khỏe cộng đồng

Longevity Pharma là đơn vị tiên phong kiến tạo hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, đưa người Việt đến gần hơn với những giải pháp y tế tiên tiến, hiện đại.
Nhập khẩu hạt điều tăng kỷ lục, doanh nghiệp Việt vẫn lo thua lỗ

Nhập khẩu hạt điều tăng kỷ lục, doanh nghiệp Việt vẫn lo thua lỗ

Việt Nam là trung tâm chế biến hạt điều lớn nhất thế giới, nhưng các doanh nghiệp trong nước đang đối mặt với thua lỗ do giá nguyên liệu nhập khẩu tăng cao, biên lợi nhuận mỏng và sự cạnh tranh khốc liệt từ các nhà cung cấp châu Phi.
Chính sách thuế gạo mới của Philippines: Thách thức và cơ hội nào cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam?

Chính sách thuế gạo mới của Philippines: Thách thức và cơ hội nào cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam?

Philippines, nhà nhập khẩu gạo lớn nhất thế giới, đang thực hiện những thay đổi chính sách mang tính bước ngoặt. Nước này vừa gia hạn lệnh cấm nhập khẩu đến hết năm 2025, vừa công bố cơ chế thuế nhập khẩu gạo linh hoạt từ 15% - 35% áp dụng từ 1/1/2026. Với việc chiếm hơn 70% thị phần tại đây, các doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt Nam đang đứng trước những thách thức trực diện trong ngắn hạn, nhưng đây cũng là cơ hội bắt buộc phải tái cơ cấu và nâng tầm chiến lược dài hạn.
NXBGDVN cam kết đồng hành cùng học sinh và các trường học vùng bão lũ

NXBGDVN cam kết đồng hành cùng học sinh và các trường học vùng bão lũ

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do mưa bão liên tiếp gây ra trên khắp cả nước, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) khẳng định tinh thần sẵn sàng chung tay cùng ngành giáo dục và các địa phương, hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh, nhà trường vùng khó khăn và vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai trên cả nước.
Hội chợ Mùa Thu 2025: 'Tấm gương xanh' của phát triển bền vững

Hội chợ Mùa Thu 2025: 'Tấm gương xanh' của phát triển bền vững

Quy tụ hàng ngàn doanh nghiệp, Hội chợ Mùa Thu 2025 phản chiếu nỗ lực "xanh hóa" toàn diện, từ công nghệ, xây dựng đến công nghiệp, hướng tới mục tiêu Net Zero.
Ford Việt Nam ký kết hợp tác thúc đẩy chương trình Ford Ensure

Ford Việt Nam ký kết hợp tác thúc đẩy chương trình Ford Ensure

Ford Việt Nam ký kết hợp tác với các đối tác bảo hiểm lớn nhằm thúc đẩy chương trình Ford Ensure, xây dựng hệ sinh thái dịch vụ bảo hiểm – hậu mãi toàn diện cho khách hàng.
HDBank chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ 10 tỷ đồng

HDBank chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ 10 tỷ đồng

Tối 03/11, tại chương trình bế mạc Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra ở Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội), HDBank đã trao tặng 10 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc và miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.
Dự thảo Luật Thương mại điện tử: Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển

Dự thảo Luật Thương mại điện tử: Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển

Dự thảo Luật Thương mại điện tử (TMĐT) với 7 Chương, 48 Điều đang được Quốc hội thảo luận, nhấn mạnh hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, bảo vệ người tiêu dùng, đồng thời tạo khuôn khổ pháp lý đồng bộ cho thương mại điện tử phát triển bền vững.
Hà Nội: Diễn tập phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn tại Bệnh viện Việt Pháp

Hà Nội: Diễn tập phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn tại Bệnh viện Việt Pháp

Chiều 1/11, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an thành phố Hà Nội và Bệnh viện Việt Pháp đã phối hợp tổ chức diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) năm 2025, với tình huống giả định phức tạp nhằm nâng cao khả năng ứng phó.
Cộng đồng chung mục tiêu - Chìa khóa thay đổi thói quen sống khỏe

Cộng đồng chung mục tiêu - Chìa khóa thay đổi thói quen sống khỏe

Thói quen tốt hiếm khi hình thành bền vững nếu ta chỉ đi một mình. “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 5 cho thấy sức mạnh của các cộng đồng - từ đội thi, nhóm bạn tập luyện cho tới những người được tư vấn dinh dưỡng cùng chí hướng - đã trở thành chất xúc tác giúp nhiều cá nhân bứt phá, duy trì lối sống lành mạnh.
Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Sau 26 năm, Starbucks quyết định nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng của mình tại Trung Quốc cho đối tác địa phương. Theo thỏa thuận 4 tỷ USD ký ngày 3/11, quỹ đầu tư Boyu Capital sẽ nắm giữ 60% cổ phần trong liên doanh mới, đánh dấu một thay đổi chiến lược lớn của chuỗi cà phê Mỹ.
Công ty cổ phần Mật ong Tín Phát: Hành trình nâng tầm đặc sản xứ dừa vươn ra thế giới

Công ty cổ phần Mật ong Tín Phát: Hành trình nâng tầm đặc sản xứ dừa vươn ra thế giới

Tọa lạc trên vùng đất được mệnh danh là “thủ phủ dừa” của Việt Nam, Công ty cổ phần Mật ong Tín Phát được thành lập từ năm 2009, khởi đầu với nhiều khó khăn và thách thức. Những ngày đầu mới bước vào thị trường, sản phẩm chủ lực của công ty chỉ là mật ong thô – được thu hoạch trực tiếp từ tổ, lọc sơ và đóng chai đơn giản. Chất lượng chưa ổn định, sản phẩm chế biến sâu hầu như chưa được chú trọng, mẫu mã còn đơn điệu khiến mật ong Tín Phát chưa thể tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường. Giá trị kinh tế từ nghề nuôi ong vì thế cũng còn hạn chế.
Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Doanh nghiệp Việt Nam đã có mặt tại hơn 200 thị trường, nhưng sự hiện diện đầu tư còn hạn chế. Chương trình Go Global giai đoạn 2026 – 2035 được kỳ vọng tạo bệ phóng giúp khu vực kinh tế tư nhân vững vàng hội nhập và nâng tầm thương hiệu quốc gia.
Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Tháng 10, khi nắng vàng chiếu trên đồi dã quỳ, nhiều bạn trẻ chọn trốn khỏi công việc, tìm về rừng núi. Chuyến đi ngẫu hứng, âm nhạc du dương và Trà Xanh Không Độ mát lạnh giúp họ thư giãn, giải nhiệt sau những ngày căng thẳng.
Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp Thành phố Hà Nội, Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông đang triển khai đồng bộ các giải pháp đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, khơi dậy sức mạnh đoàn kết, đổi mới và phát triển trong khối doanh nghiệp.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Trong không gian “Mùa vàng tri thức” tại Hội chợ Mùa Thu 2025, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tạo nên một điểm nhấn đặc sắc, mang đến cho công chúng một không gian trải nghiệm tri thức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa các giá trị truyền thống và xu hướng giáo dục hiện đại. Gian hàng không chỉ là nơi trưng bày sách mà còn là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của NXBGDVN trong việc lan tỏa văn hóa đọc và đồng hành cùng sự nghiệp đổi mới giáo dục quốc gia.
Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Niên vụ 2024 - 2025 ghi nhận kỷ lục xuất khẩu cà phê Việt Nam, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn “kẹt” vốn do chậm hoàn thuế VAT. Việc thông thoáng thủ tục, cải cách chính sách thuế được xem là chìa khóa giúp ngành cà phê duy trì đà tăng trưởng và phát triển bền vững.
Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

8Wonder Winter 2025 chính thức công bố full dàn lineup, quy tụ tượng đài âm nhạc quốc tế Alicia Keys - “họa mi nước Mỹ” với 17 giải GRAMMY danh giá, aespa biểu tượng mới của Kpop, Dimash “giọng hát phi giới hạn”, cùng các nghệ sĩ Việt Nam: Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI và Maydays.
Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Trước quy định chặt chẽ về chuỗi cung ứng bền vững của EU, doanh nghiệp Việt Nam đứng trước cơ hội đổi mới quản trị, minh bạch nguồn nguyên liệu, nâng cao năng lực cạnh tranh và bảo đảm xuất khẩu bền vững ra thị trường 450 triệu dân.
VCCI đề xuất tháo gỡ rào cản thuế cho doanh nghiệp nông nghiệp

VCCI đề xuất tháo gỡ rào cản thuế cho doanh nghiệp nông nghiệp

Quy định thuế GTGT mới đang đặt nhiều doanh nghiệp nông nghiệp vào tình trạng khó khăn về dòng tiền và giảm lợi thế cạnh tranh xuất khẩu. Cải cách thủ tục, minh bạch hóa quy trình và ứng dụng công nghệ là những giải pháp then chốt để nâng cao hiệu quả quản trị thuế.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động