Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại

Covid-19 đã khiến du lịch ngưng trệ, song lại tạo cơ hội cho nhiều điểm đến nổi tiếng “thay da đổi thịt”, ấp ủ những “món quà bất ngờ” dành tặng du khách ngày tái ngộ.
Sa Pa mùa thu “bỏ bùa” du khách Sun Group và giấc mơ mang phồn thịnh cho dải đất hình chữ S Ghi dấu ấn tượng trên trường quốc tế, du lịch Việt có cơ hội tăng tốc hậu Covid-19?

Sa Pa âm thầm kiến tạo “thánh địa hoa”

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại

Những ngày giãn cách xã hội, Sa Pa bước vào thời khắc mùa thu đẹp nhất năm. Những thửa ruộng bậc thang, những đỉnh núi với biển mây cuồn cuộn… vắng bóng du khách. Và Sa Pa năm nay còn có một thứ đặc sản nữa, đó là những triền hoa, thung lũng hoa ngợp ngời hương sắc.

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại

Ngưng đón khách, nhưng khu du lịch (KDL) Sun World Fansipan Legend – điểm đến nổi tiếng bậc nhất Sa Pa hiện nay vẫn âm thầm “khoác áo mới”. Từng suối hoa đang bung nở trải dài từ đỉnh Fansipan tới khắp thung lũng. Một bức tranh thiên nhiên đủ màu với phớt hồng lãng mạn của vườn hoa đuôi công, tím quyến rũ của cẩm tú cầu hay đỏ rực của hoa xác pháo… đã sẵn sàng đốn tim du khách ngày gặp lại.

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại

Vườn hoa tím từng làm mưa làm gió giới xê dịch ở KDL này vẫn tím một màu nhớ bước chân du khách. Và năm nay, Sun World Fansipan Legend mở rộng sắc tím ấy tới 12ha, rộng hơn gấp 2 lần so với năm 2019. Một thung lũng hoa hồng với hơn 121.000 gốc hồng thuộc 151 loài hoa quý cũng đã được trồng bổ sung trên diện tích 5ha.

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại

Đặc biệt, sau nhiều lần thử nghiệm thất bại, hoa dơn lúa đã phủ sắc đỏ cam ấm áp trên những triền núi ở độ cao hơn 3000m của đỉnh Fansipan. Đại diện KDL cho biết, đây là thành quả lớn nhất của người trồng hoa tại đây, bởi ở độ cao đó, lâu nay không loài hoa nào trụ được.

Các công trình trong quần thể kiến trúc tâm linh trên đỉnh Fansipan, tháp đồng hồ, Vân Sơn Trà Quán, mặt tiền Ga Mường Hoa… cũng đều đã và đang được KDL này tu bổ, chỉnh trang, sơn sửa, chuẩn bị một diện mạo hoàn toàn mới cho ngày tái ngộ du khách.

Quảng Ninh – ngàn trải nghiệm mới hấp dẫn chờ đón

Là một trong số ít địa phương giữ được "vùng xanh" an toàn trong suốt thời gian dài, Quảng Ninh dự kiến đón khách quay trở lại vào trung tuần tháng 11 và tháng 12 tới.

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại

Nhiều điểm đến nổi tiếng tại đây cho biết, họ đã có những sự chuẩn bị hết sức ấn tượng để chào đón du khách trở lại. Sun World Halong Comlex- tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc “lột xác” đầy bất ngờ, với những không gian xanh được mở rộng cùng 3ha cây hoa, cây cảnh các loại được trồng mới.

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại

Hàng loạt trò chơi vốn cực hot hit tại đây như Phi Long thần tốc, Thử thách mãng xà, Cưỡi rồng vượt thác… cũng được “thay áo mới” với màu sơn bắt mắt, hấp dẫn hơn. Công viên nước Typhoon cũng có kế hoạch bổ sung thêm khu vực Kidzone, hứa hẹn đem lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho các bé và gia đình trong những ngày hè năm tới.

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại

Tại khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng chuẩn Nhật Yoko Onsen Quang Hanh, ngoài việc chỉnh trang, phủ xanh và làm đẹp cảnh quan, nhiều hoạt động nâng cao trải nghiệm khách hàng như ẩm thực với thực đơn bánh và trà Nhật đặc biệt, yoga, thiền… được bổ sung, để đem tới cho du khách hành trình tái tạo năng lượng, thanh lọc cơ thể trọn vẹn, nâng cao sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần.

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại

Khu nghỉ dưỡng 5 sao Premier Village Halong Bay Resort ngay trung tâm du lịch Bãi Cháy hé lộ những trải nghiệm cao cấp mới khi cho biết sẽ khai trương nhà hàng Corallo với concept thiết kế không gian bếp mở, tầm nhìn hướng vịnh di sản và ra mắt thực đơn chuẩn Việt phong cách 5 sao tại nhà hàng The Market.

Dịp này, Quảng Ninh cũng đang bổ sung các hạng mục, nỗ lực hoàn thiện hàng loạt công trình bất động sản cao cấp như Sun Marina Town, Sun Grand City Feria… nhằm kiến tạo quần thể sinh thái đồng bộ, sẵn sàng phục vụ du khách tốt hơn sau dịch.

Đà Nẵng – mới trong từng khoảnh khắc

Dù thành phố sông Hàn đã lên lộ trình cho việc phục hồi du lịch sớm nhất là từ tháng 12/2021, song nhiều điểm đến tại đây đã âm thầm chuẩn bị từ rất sớm, để sẵn sàng tái xuất bất cứ lúc nào.

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại

Thời gian ngừng đón khách, Sun World Ba Na Hills –điểm đến hàng đầu của Đà Nẵng khẩn trương “khoác áo mới” bằng các hoạt động trùng tu, bảo dưỡng, trồng cây hoa mới, đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ… Hơn 12.000 gốc hồng, 10.000 gốc hướng dương hay hàng ngàn đóa cúc vạn thọ được trồng mới hứa hẹn mang tới không gian check-in đẹp thần sầu cho du khách ngày tái ngộ.

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại

Một Thác Mặt Trời với các bức tượng vàng được tạo tác bởi gia tộc điêu khắc tượng lừng danh thế giới Frilli Gallery sẽ là sản phẩm độc đáo và hoàn toàn mới được Sun World Ba Na Hills và chủ đầu tư Sun Group tâm huyết kiến tạo, với kỳ vọng tạo nên một biểu tượng du lịch mới cho Đà Nẵng.

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại

“Sân golf tốt nhất Châu Á” Ba Na Hills Golf Club thể hiện tinh thần sẵn sàng đón khách với thông điệp “Love Danang” vẽ trên thảm cỏ xanh mượt và các hoạt động tái tạo cảnh quan, nâng cấp độ dốc, cải tạo cỏ, đào tạo nhân viên, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho các golf thủ ngày trở lại.

Công viên Châu Á - Asia Park, Novotel Danang Premier Han River hotel, Sky 36 hay InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng cho biết, họ sẽ khiến du khách ngạc nhiên bởi cả diện mạo lẫn chất lượng dịch vụ đều đã được “thay áo mới”. Điều này khiến du khách rất háo hức trở lại với thủ phủ du lịch miền Trung.

Phú Quốc & những bất ngờ khó dự đoán

Phú Quốc được lựa chọn để thí điểm đón khách quốc tế bằng hộ chiếu vắc xin, dự kiến triển khai từ trung tuần tháng 11. Tuy nhiên, chiến dịch “phủ áo mới” và nâng cấp chất lượng dịch vụ đã được các khu vui chơi, khách sạn, resort tại đây triển khai từ rất sớm nhằm đón đầu vận hội mới.

Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại

Tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thơm Nature Park đã chỉnh trang toàn diện, tăng cường không gian xanh với hàng trăm cây cổ thụ, những cây hoa kiểng quý như phong ba, lài dây, quỳnh anh vàng lá nhỏ... Cáp treo Hòn Thơm được bảo dưỡng đường cáp, vệ sinh các cabin định kỳ, khu vực trò chơi tại công viên nước Aquatopia đã được chỉnh trang lại toàn bộ.

Khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort
Khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort

Nhiều cơ sở lưu trú hạng sang tại Phú Quốc như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, New World Phu Quoc Resort, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay… cũng đã khẩn trương làm mới cảnh quan, gia tăng trải nghiệm, đào tạo các quy trình đón khách an toàn cho nhân viên, bước đầu triển khai những công nghệ mới không chạm, một chạm vào công tác tiếp đón du khách.

Âm thầm chuyển mình trong mùa dịch là cách mà các điểm đến gửi gắm nỗi nhớ du khách vào hành động. Sớm thôi, những tín đồ xê dịch sẽ trở lại với những chuyến đi, những điểm đến sẽ lại tấp nập bước chân du khách.

T.Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Mưa giông lớn, hàng loạt chuyến bay không thể hạ cánh xuống Nội Bài

Mưa giông lớn, hàng loạt chuyến bay không thể hạ cánh xuống Nội Bài

Trưa 30/9, thời tiết xấu tại Hà Nội gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động khai thác tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài. Nhiều chuyến bay phải bay chờ hoặc chuyển hướng hạ cánh tại các sân bay dự bị, đồng thời hành khách được khuyến cáo thường xuyên theo dõi thông tin để đảm bảo an toàn.
Chạy nước rút cuối năm, du lịch Việt có thể đón 25 triệu khách quốc tế?

Chạy nước rút cuối năm, du lịch Việt có thể đón 25 triệu khách quốc tế?

Ngành du lịch Việt Nam đang ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ với tăng trưởng 21,7% khách quốc tế sau 8 tháng đầu năm 2025. Tuy nhiên, mục tiêu đón 25 triệu lượt khách vẫn đặt ra thách thức lớn, đặc biệt khi thị trường phụ thuộc nhiều vào Trung Quốc và Hàn Quốc.
4 sân bay đóng cửa, hàng loạt chuyến bay bị hủy vì bão Bualoi

4 sân bay đóng cửa, hàng loạt chuyến bay bị hủy vì bão Bualoi

Bão số 10 – Bualoi tác động mạnh đến hoạt động hàng không trong nước, khiến 4 sân bay tạm ngừng tiếp nhận máy bay, nhiều chuyến bay phải hủy hoặc thay đổi giờ cất/hạ cánh. Cục Hàng không Việt Nam và các hãng hàng không triển khai phương án ứng phó tối đa, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho hành khách, cơ sở hạ tầng và giảm thiểu tác động dây chuyền đến các chuyến bay khác.
4 sân bay miền Trung ngừng khai thác tạm thời để ứng phó bão số 10

4 sân bay miền Trung ngừng khai thác tạm thời để ứng phó bão số 10

Trước diễn biến phức tạp của bão Bualoi (bão số 10), Cục Hàng không Việt Nam đã khẩn trương ban hành các biện pháp ứng phó, trong đó có quyết định tạm ngừng tiếp nhận tàu bay tại một số cảng hàng không miền Trung. Nhiều chuyến bay trong ngày 28/9 buộc phải điều chỉnh, hoãn hoặc hủy để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách và hoạt động bay.
Nhiều chuyến bay bị hoãn, hủy vì bão Ragasa

Nhiều chuyến bay bị hoãn, hủy vì bão Ragasa

Siêu bão Ragasa (bão số 9) gây mưa lớn, gió giật mạnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động hàng không tại Việt Nam và khu vực Đông Bắc Á. Hàng loạt chuyến bay bị điều chỉnh, hoãn hoặc hủy, đồng thời các cơ quan chức năng triển khai ứng phó khẩn cấp để bảo đảm an toàn cho hành khách và hạ tầng.
Giải thưởng Du lịch Việt Nam – Hành trình từ vinh danh đến phát triển

Giải thưởng Du lịch Việt Nam – Hành trình từ vinh danh đến phát triển

Kỷ niệm 65 năm thành lập ngành Du lịch và 20 năm Giải thưởng Du lịch Việt Nam, sự kiện năm 2025 không chỉ là lễ vinh danh mà còn mang ý nghĩa kết nối và định hướng. Với tiêu chí xanh, bền vững, sáng tạo, giải thưởng góp phần khẳng định vị thế thương hiệu du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Giải pháp nào giúp du lịch Việt Nam đón 25 triệu khách quốc tế?

Giải pháp nào giúp du lịch Việt Nam đón 25 triệu khách quốc tế?

Ngành du lịch Việt Nam triển khai các giải pháp đồng bộ, sáng tạo và bền vững nhằm đạt 25 triệu lượt khách quốc tế và 150 triệu lượt khách nội địa trong năm 2025, từ xúc tiến trực tuyến, phát triển du lịch xanh đến sản phẩm đặc trưng và kết nối doanh nghiệp.
Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM

Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM

Không chỉ phục vụ cà phê, nhiều quán tại TP.HCM còn biến hóa không gian thành điểm check-in rực rỡ mùa Trung thu. Dưới đây là 4 địa điểm nổi bật, từ phong cách truyền thống đến hiện đại, mang đến trải nghiệm trọn vẹn không khí lễ hội và khoảnh khắc đẹp khó quên.
Du lịch Việt – Trung: Cầu nối văn hóa và cơ hội kinh tế

Du lịch Việt – Trung: Cầu nối văn hóa và cơ hội kinh tế

Chương trình giao lưu văn hóa và giới thiệu du lịch Thiểm Tây tại Hà Nội vừa qua không chỉ là dịp thúc đẩy hợp tác văn hóa, du lịch, mà còn mở ra cơ hội phát triển kinh tế – du lịch bền vững, tạo điều kiện cho người dân hai nước tăng cường hiểu biết và kết nối trải nghiệm.
Triển lãm 80 năm dự kiến đạt kỷ lục 10 triệu khách tham quan

Triển lãm 80 năm dự kiến đạt kỷ lục 10 triệu khách tham quan

Tính đến hết ngày 13/9 đã có gần 8,6 triệu lượt khách đến tham quan và trải nghiệm Triển lãm Thành tựu đất nước: Hành trình 80 năm Độc lập - Tự do - Hạnh phúc năm 2025. Dự kiến khi kết thúc, Triển lãm sẽ đạt số lượng kỷ lục là 10 triệu khách sau 19 ngày mở cửa.
Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng thế giới

Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng thế giới

Theo UN Tourism, Việt Nam và Nhật Bản cùng ghi nhận mức tăng trưởng khách quốc tế ấn tượng 21% trong 6 tháng đầu năm 2025 – cao nhất thế giới và vượt xa mức trung bình toàn cầu.
Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Bộ Y tế và Bộ VHTTDL ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao gắn với du lịch, giữ chân bệnh nhân trong nước và thu hút khách quốc tế.
Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Nằm bên bờ sông Hồng, làng Thanh Trì từ lâu nổi tiếng khắp vùng với nghề làm bánh cuốn – một trong những biểu tượng ẩm thực lâu đời của Hà Nội.
Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Trong hơn một nghìn năm lịch sử, Hưng Yên không chỉ được biết đến như vựa lúa trù phú của đồng bằng Bắc Bộ, mà còn là vùng đất “địa linh nhân kiệt”.
Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Mỗi độ thu về, khi nắng đã dịu, gió se se lành lạnh, Suối Bon (xã Vân Hồ, Sơn La) lại khoác lên mình tấm áo tím mộng mơ của hoa sim bung nở. Giữa cao nguyên xanh thẳm, từng khóm sim cánh to, tím đậm trải dài như thảm lụa, ôm lấy những triền đồi bát ngát.
Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động