Khuyến cáo: Xuất hiện TPBVSK Viên Đa Xoan, Dưỡng Sắc Khang giả mạo

TH&SP Cục An toàn thực phẩm cảnh báo để người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên Đa Xoan và Dưỡng Sắc Khang có các thông tin lừa đảo.

Thông tin từ Cục An toàn thực phẩm nhận được phản ánh của tổ chức, cá nhân về việc phát hiện hàng giả là thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Viên Đa Xoan, Dưỡng Sắc Khang được chào bán trên các kênh: https://allherbs.vn/duong-sac-khang, https://allherbs.vn/vien-da-xoan, https://shopee.vn/D%C6%B0%E1%BB%A1ng-s%E1%BA%AFc-khang-i.152245166.2579761904, https://shopee.vn/Vi%C3%AAn-%C4%90a-Xoan-i.73295717.3203361260, https://thaoduocvang.vn/san-pham/bot-dap-mat-na-thao-duoc-duong-sac-khang/, https://tiki.vn/bot-dap-mat-na-thao-duoc-thien-nhien-duong-sac-khang-p28463946.html?spid=28463947&utm_source=google&utm_medium=cpc&utm_campaign=SEA_NBR_GGL_PLA_DTP_ALL_VN_ALL_UNK_UNK_C.ALL_X.1057274772_Y.54169762056_V.28463947_W.DT_A.877516656902.N.{CAMPAIGNNAME}_O.CAC&gclid=EAIaIQobChMI8_vpmofq6AIVhDMqCh2f9QbOEAYYASABEgKSzfD_BwE, https://lecomstore.com/san-pham/vien-da-xoan/ …

ggu

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên Đa Xoan


Cục An toàn thực phẩm đã xác minh: Công ty Cổ phần ALLHERBS (địa chỉ: 154/9 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh) là tổ chức công bố chịu trách nhiệm về sản phẩm của 02 sản phẩm có thông tin sau: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên Đa Xoan - Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm số 9506/2019/ĐKSP ngày 08/8/2019; thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dưỡng Sắc Khang - Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm số 8917/2019/ĐKSP ngày 14/7/2019; nhãn của 02 sản phẩm này ghi nhà sản xuất là Công ty TNHH Medistar Việt Nam (địa chỉ: lô 38-2 Khu Công nghiệp Quang Minh, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội), tuy nhiên Công ty TNHH Medistar Việt Nam đã xác nhận không sản xuất bất kỳ lô sản phẩm nào là Viên Đa Xoan, Dưỡng Sắc Khang cho Công ty cổ phần Allherbs.

Cục An toàn thực phẩm đã ban hành Quyết định số 312/QĐ-ATTP ngày 12/6/2020 về việc thu hồi hiệu lực Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm đối với 02 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Viên Đa Xoan, Dưỡng Sắc Khang của Công ty Cổ phần ALLHERBS; chuyển hồ sơ đến Cơ quan công an để điều tra hành vi có dấu hiệu hình sự; chỉ đạo 63 tỉnh, thành phố kiểm tra giám sát việc lưu hành sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Viên Đa Xoan, Dưỡng Sắc Khang trên địa bàn.

Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, trong thời gian các cơ quan chức năng xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm cảnh báo để người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên Đa Xoan và Dưỡng Sắc Khang có các thông tin nêu trên. Trường hợp phát hiện tổ chức, cá nhân buôn bán sản phẩm có các thông tin nêu trên, đề nghị thông báo cho cơ quan chức năng của địa phương để xử lý theo quy định.

Linh Anh

Linh Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đẩy mạnh phòng, chống đuối nước cho trẻ em dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Đẩy mạnh phòng, chống đuối nước cho trẻ em dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Liên tiếp 3 bệnh nhi bị đuối nước nghiêm trọng vừa được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Nhi trung ương đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về tai nạn đuối nước ở trẻ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và đặc biệt là khi kỳ nghỉ hè đã đến rất gần.
Phần quả chuối ai cũng vứt đi hóa ra lại chứa nhiều dưỡng chất

Phần quả chuối ai cũng vứt đi hóa ra lại chứa nhiều dưỡng chất

Chuối là thực phẩm giàu dinh dưỡng, cung cấp nhiều năng lượng cũng như các loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Có thông tin cho rằng, vỏ chuối còn tốt hơn cả phần thịt của quả chuối. Thế nhưng thực tế thì vỏ chuối có ăn được không?
Chuyên gia chỉ cách phòng tránh say nắng trong mùa hè

Chuyên gia chỉ cách phòng tránh say nắng trong mùa hè

Say nắng, say nóng thường hay xảy ra vào mùa hè, đặc biệt trong những ngày nắng nóng cao điểm, nhiệt độ tăng cao đột ngột. Nếu không xử trí kịp thời có thể dẫn tới di chứng thần kinh không hồi phục hoặc tổn thương đa cơ quan và tử vong.
Đuối nước trẻ em: Nỗi ám ảnh vào mỗi mùa hè!

Đuối nước trẻ em: Nỗi ám ảnh vào mỗi mùa hè!

Tử vong do đuối nước luôn là mối đe dọa lớn nhất với trẻ em tại Việt Nam, đặc biệt là vào các dịp hè. Vì vậy phòng chống đuối nước ở trẻ em cần phải được ưu tiên hàng đầu.
Bệnh truyền nhiễm có xu hướng tăng, Bộ Y tế đề nghị chủ động phòng, chống dịp nghỉ lễ

Bệnh truyền nhiễm có xu hướng tăng, Bộ Y tế đề nghị chủ động phòng, chống dịp nghỉ lễ

Bộ Y tế cho biết, tình hình dịch bệnh truyền nhiễm hiện cơ bản vẫn đang được kiểm soát, tuy nhiên trong bối cảnh chung của thế giới, Việt Nam đã ghi nhận rải rác các ca mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng.
Dưa leo giúp làm đẹp da, tốt cho sức khoẻ

Dưa leo giúp làm đẹp da, tốt cho sức khoẻ

Dưa leo là một loại thực phẩm ưa chuộng trong các bữa ăn của người Việt. Ngoài công dụng là một loại thực phẩm, dưa leo còn có tác dụng làm đẹp và làm thuốc chữa bệnh khi được kết hợp với một số loại thuốc đông y.
Thời điểm uống chanh mật ong giúp giảm cân

Thời điểm uống chanh mật ong giúp giảm cân

Nhiều người áp dụng phương pháp uống một ly chanh ấm với mật ong pha vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy để thanh lọc cơ thể, tăng cường miễn dịch và giảm cân. Vậy đâu mới là thời điểm uống chanh mật ong giảm cân hiệu quả nhất?
Cây sắn dây – Phương thuốc quý cho mùa hè

Cây sắn dây – Phương thuốc quý cho mùa hè

Cây sắn dây được trồng nhiều ở Việt Nam, là một loại thực phẩm với nhiều công dụng khác nhau. Không chỉ dùng để giải nhiệt mà còn có tác dụng chữa bệnh khi được kết hợp với một số loại thuốc đông y.
Bộ Y tế yêu cầu các bệnh viện trực đầy đủ 4 cấp dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Bộ Y tế yêu cầu các bệnh viện trực đầy đủ 4 cấp dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị, không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động