Khi y tế tư nhân không xa rời trách nhiệm xã hội

Hơn 1 năm qua, Hệ thống Y tế Vinmec đã liên tục triển khai các hoạt động giáo dục sức khỏe, sàng lọc bệnh lý phổ biến trong cộng đồng cũng như hỗ trợ chuyên môn với các bệnh viện tuyến tỉnh. Không chỉ đề cao trách nhiệm xã hội, điều Vinmec hướng tới là tạo dựng một cộng đồng người Việt “lão hóa khỏe mạnh” trong tương lai.

50% người đến sàng lọc có nguy cơ mắc bệnh

Chị Kiều Oanh, 49 tuổi tại Hà Nội đã phát hiện ra mình bị ung thư vú giai đoạn 0 sau buổi thăm khám định kỳ tại Trung tâm Vú - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City. May mắn đã mỉm cười với chị khi được phát hiện bệnh sớm, có phác đồ điều trị chuẩn xác. Chị Oanh đã phẫu thuật khối u và tiếp tục tiến hành xạ trị tại Vinmec, hiện sức khỏe tốt. Thành công của ca điều trị ung thư vú ở giai đoạn sớm này là hồi chuông cảnh tỉnh cho chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung trong việc thăm khám sớm, phát hiện kịp thời - chìa khóa vàng cho việc điều trị ung thư.

Khi y tế tư nhân không xa rời trách nhiệm xã hội
Chị Kiều Oanh thăm khám tại Bệnh viện Vinmec Times City.

Nhận thấy sự cấp bách trong nâng cao nhận thức người dân, Hệ thống Y tế Vinmec đã liên tiếp tổ chức các chương trình sàng lọc cộng đồng với mục tiêu phát hiện sớm, điều trị kịp thời những bệnh lý nguy hiểm như: ung thư vú, ung thư tuyến giáp, bệnh lý tim mạch, đột quỵ, đái tháo đường...

Trong đó, xác định bệnh lý tuyến giáp và tuyến vú là các bệnh lý phổ biến hiện nay đối với nhiều lứa tuổi, nếu được phát hiện sớm, điều trị nhanh sẽ đem lại hiệu quả. Ngay từ đầu năm 2022, Vinmec đã triển khai rộng rãi chuỗi chương trình thăm khám miễn phí bệnh lý Tuyến Vú - Tuyến Giáp kết hợp với hội thảo nâng cao nhận thức cộng đồng. Chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 800 người tại Hà Nội và hơn 300 người dân tại nhiều nơi thuộc TP Đà Nẵng và khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Đáng chú ý, các số liệu thống kê qua các chương trình sàng lọc của Vinmec cho thấy có tới gần 50% khách hàng tham dự có bệnh lý tuyến vú, 70% khách hàng tham dự có bệnh lý tuyến giáp và hơn 20% khách hàng cần can thiệp để chẩn đoán chuyên sâu.

Khi y tế tư nhân không xa rời trách nhiệm xã hội
Khi y tế tư nhân không xa rời trách nhiệm xã hội
Khám sàng lọc bệnh lý tại Vinmec Times City.

Song song các hoạt động trên, Vinmec đã tổ chức chuỗi hội thảo nâng cao nhận thức về bệnh lý Tim mạch thu hút gần 1.000 người tham gia trong độ tuổi từ 35 trở lên, những đối tượng có nguy cơ mắc các bệnh tim mạch cao. Trung tâm Tim mạch - Vinmec Times City cũng đã thăm khám tư vấn, sàng lọc miễn phí, đồng thời hướng dẫn nhận biết và kiểm soát các các yếu tố nguy cơ liên quan đến tim mạch cho gần 500 khách hàng trên địa bàn Hà Nội. Kết quả cho thấy có đến 50,8% khách hàng thực hiện xét nghiệm có nguy cơ về tim mạch (số liệu thống kê tại sự kiện tháng 8-2022).

Khi y tế tư nhân không xa rời trách nhiệm xã hội
Vinmec Times City tổ chức khám sàng lọc bệnh lý tim mạch cho người dân.

“Nối dài cánh tay” chuyên môn tới tuyến Tỉnh

Không dừng lại ở hoạt động sàng lọc sức khỏe cộng đồng cho người dân cả nước, Hệ thống Y tế Vinmec còn hỗ trợ chuyên môn và hợp tác với nhiều bệnh viện tuyến tỉnh. Đến tháng 1-2023, Vinmec đã ký kết hợp tác chuyên môn với 4 bệnh viện lớn: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ), Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình và Bệnh viện Sản Nhi Phú Thọ nhằm phát triển năng lực khám chữa bệnh ở các bệnh viện tuyến tỉnh và giúp người dân được tiếp cận với các phương pháp, kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất.

Cụ thể, Vinmec sẽ hỗ trợ chuyên môn, kỹ thuật cho các Bệnh viện tuyến tỉnh về các chuyên khoa trọng điểm như: tim mạch, phẫu thuật tim và can thiệp tim mạch, điều trị và quản lý bệnh nhân suy tim; ghép gan; phẫu thuật và điều trị ung thư xương; phẫu thuật ung thư thực quản, ung thư đại trực tràng; hỗ trợ sinh sản... Đặc biệt, Vinmec sẽ thực hiện đào tạo nâng cao năng lực về quản lý chất lượng; tổ chức các chương trình đào tạo liên tục, hội thảo chuyên đề cho các bác sĩ tại bệnh viện. Đối với từng chuyên khoa, các tổ công tác của 2 bệnh viện sẽ thống nhất quy trình phối hợp, tiếp nhận và điều trị người bệnh các giai đoạn nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

Chia sẻ về hợp tác, ông Phạm Văn Học - Chủ tịch HĐQT, TGĐ Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương vui mừng cho biết:“Với đội ngũ chuyên gia giỏi, quan hệ hợp tác quốc tế sâu rộng và hệ thống trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, Vinmec hoàn toàn đủ điều kiện trở thành bệnh viện hạt nhân để vừa khám chữa bệnh vừa đào tạo, hỗ trợ và chỉ đạo tuyến cho các bệnh viện vệ tinh ở các địa phương. Đây là một hướng đi mới và chắc chắn sẽ mang lại những giá trị to lớn không chỉ cho các thầy thuốc, các bệnh viện mà còn là món quà hữu ích dành cho người bệnh ngay tại quê nhà.

Ngày 18 và 19-2 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã cùng Bệnh viện Vinmec Times City tổ chức chương trình hội thảo khoa học, đào tạo liên tục cấp chứng chỉ CME cho các cán bộ y tế về chẩn đoán và điều trị ung thư xương. 120 bác sĩ và cán bộ y tế đã được đội ngũ chuyên gia tại Vinmec đã đào tạo và chuyển giao kiến thức.

Cùng ngày, các bác sĩ Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình và Y học thể thao Vinmec đã trực tiếp tư vấn và khám sàng lọc miễn phí bệnh lý xương khớp cho người dân trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Sau buổi sàng lọc, bác sĩ Vinmec đã phát hiện mới 1 ca ung thư xương, 1 ca áp xe vùng đùi phải, 1 ca dị tật xương cẳng tay và nhiều ca thoái hóa khớp háng, khớp gối và cột sống.

Khi y tế tư nhân không xa rời trách nhiệm xã hội
GS, TS, BS Trần Trung Dũng khám sàng lọc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Như một “cánh tay chuyên môn” được nối dài, sự chung tay tích cực của những hệ thống bệnh viện tư nhân như Vinmec không chỉ mang lại những giá trị thiết thực cho người dân mà còn giảm gánh nặng y tế cho xã hội, góp phần tạo lập một cộng đồng người Việt khỏe mạnh trong bối cảnh dân số Việt Nam đang đứng trước nguy cơ già hóa nhanh.

Từ đầu năm 2022, Vinmec đã triển khai rộng rãi chuỗi 7 chương trình thăm khám miễn phí bệnh lý tuyến vú - tuyến giáp kết hợp với hội thảo nâng cao nhận thức cộng đồng về bệnh lý tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Hơn 2.000 khách hàng đã được hỗ trợ, sàng lọc miễn phí và tìm hiểu những bệnh lý nguy hiểm.
Check-in siêu chất tại 4 toà nhà cao nhất Việt Nam Check-in siêu chất tại 4 toà nhà cao nhất Việt Nam

Được giới trẻ thường xuyên đến vui chơi và check-in, sống ảo và được xem là công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của ...

“Bật chế độ bay lên” với các tọa độ ăn-chơi-sắm bất tận dịp nghỉ Lễ “Bật chế độ bay lên” với các tọa độ ăn-chơi-sắm bất tận dịp nghỉ Lễ

4 ngày nghỉ lễ 30/04 - 01/05, nếu chưa biết đi đâu để vừa F5 bản thân, vừa vui chơi mua sắm thả ga không ...

Vincom Red Sale 2022: Mùa mua sắm “hàng hiệu giá hời” lớn nhất mùa hè Vincom Red Sale 2022: Mùa mua sắm “hàng hiệu giá hời” lớn nhất mùa hè

Trong 9 ngày, từ 02-10/07/2022, tất cả các trung tâm thương mại (TTTM) trong hệ thống Vincom chính thức triển khai chương trình Vincom Red ...

Hải Thanh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tập đoàn TH đề xuất hai kịch bản cho Chiến lược phát triển ngành sữa đến năm 2030

Tập đoàn TH đề xuất hai kịch bản cho Chiến lược phát triển ngành sữa đến năm 2030

Ngày 5/8/2025, tại Hội thảo “Phát triển ngành sữa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” do Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương tổ chức, ông Ngô Minh Hải – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH – đã đưa ra nhận định: “Việt Nam có đủ điều kiện để tự chủ hoàn toàn nguồn nguyên liệu sữa tươi trong nước”.
Nông sản Việt bứt phá thị phần tại Nhật Bản

Nông sản Việt bứt phá thị phần tại Nhật Bản

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam sang Nhật Bản đang tăng trưởng mạnh, đạt hơn 4 tỷ USD năm 2024. Chất lượng, thương hiệu và chế biến sâu giúp sản phẩm Việt vượt rào cản tiêu chuẩn, mở rộng thị phần tại một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.
Chất lượng cao giúp trái cây Việt thâm nhập sâu thị trường Mỹ

Chất lượng cao giúp trái cây Việt thâm nhập sâu thị trường Mỹ

Tháng 7/2025, xuất khẩu rau quả Việt Nam sang Mỹ đạt 261,6 triệu USD, tăng tới 66% so với cùng kỳ năm trước. Lợi thế trái cây nhiệt đới cùng việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng đã giúp sản phẩm Việt từng bước chinh phục thị trường vốn nổi tiếng khó tính này.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

Ngày 9/8/2025, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Nhà hát Ca Múa nhạc Việt Nam, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này – một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
Liên kết TP HCM – Khánh Hòa nâng tầm ngành yến sào Việt Nam

Liên kết TP HCM – Khánh Hòa nâng tầm ngành yến sào Việt Nam

Liên kết vùng giữa TP HCM và Khánh Hòa thúc đẩy phát triển ngành yến sào bền vững, chuẩn hóa chất lượng, xây dựng thương hiệu quốc gia và mở rộng thị trường xuất khẩu chính ngạch, nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ yến sào thế giới.
Hợp tác Việt - Hàn mở ra cơ hội đột phá cho thương mại song phương

Hợp tác Việt - Hàn mở ra cơ hội đột phá cho thương mại song phương

Quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc không ngừng phát triển sâu rộng, tạo đà thuận lợi cho thương mại và đầu tư. Sự hợp tác chặt chẽ giữa hai bên đang mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh và tiếp cận thị trường lớn của Hàn Quốc, hướng tới mục tiêu kim ngạch thương mại song phương 150 tỷ USD trong tương lai gần.
Ngành sắn trước thời cơ vàng để bứt phá bền vững

Ngành sắn trước thời cơ vàng để bứt phá bền vững

Ngành sắn Việt Nam đang đứng trước cơ hội phát triển đột phá nhờ chế biến sâu và đa dạng hóa thị trường xuất khẩu. Giải pháp này không chỉ giảm phụ thuộc Trung Quốc mà còn nâng cao giá trị sản phẩm, mở ra hướng đi bền vững cho nông dân và doanh nghiệp.
Xây dựng chuỗi giá trị bền vững cho ngành sữa Việt Nam

Xây dựng chuỗi giá trị bền vững cho ngành sữa Việt Nam

Ngành sữa Việt Nam cần cải tổ chuỗi giá trị theo hướng minh bạch, công nghệ cao và liên kết bền vững để vượt qua rào cản kỹ thuật, giảm phụ thuộc nhập khẩu, nâng cao sức cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước ngày càng tăng.
Bẫy giao dịch quốc tế: Ai bảo vệ thương hiệu Việt?

Bẫy giao dịch quốc tế: Ai bảo vệ thương hiệu Việt?

Xuất khẩu tăng trưởng mạnh mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng kéo theo không ít rủi ro, trong đó đáng lo ngại nhất là tình trạng gian lận thương mại quốc tế ngày càng tinh vi. Không ít doanh nghiệp Việt Nam đã gánh chịu thiệt hại lớn vì thiếu cảnh giác, đặt ra yêu cầu cấp thiết về thay đổi tư duy quản trị rủi ro để thích ứng với cuộc chơi toàn cầu.
Gỡ nút thắt xuất xứ, mở lối cho hàng Việt

Gỡ nút thắt xuất xứ, mở lối cho hàng Việt

Chuỗi cung ứng thiếu đồng bộ, lệ thuộc vào nguyên liệu nhập khẩu đang khiến hàng Việt khó đáp ứng quy tắc xuất xứ. Gia tăng tỷ lệ nội địa hóa và minh bạch nguồn gốc là hướng đi cấp thiết để mở rộng thị phần, nâng cao khả năng cạnh tranh và giữ vững uy tín thương hiệu trên thị trường quốc tế.
Chiến lược giảm phát thải: Chìa khóa nâng tầm nông sản Việt

Chiến lược giảm phát thải: Chìa khóa nâng tầm nông sản Việt

Định hướng sản xuất nông nghiệp giảm phát thải đang mở ra cơ hội tạo lợi thế cạnh tranh cho nông sản Việt Nam trên thị trường toàn cầu. Không chỉ giúp cải thiện thu nhập cho nông dân, mô hình này còn là chiến lược lâu dài để xây dựng thương hiệu quốc gia về nông sản xanh, bền vững, hài hòa với thiên nhiên và thích ứng biến đổi khí hậu.
Thương mại điện tử toàn cầu: Bệ phóng mới cho hàng Việt vươn xa

Thương mại điện tử toàn cầu: Bệ phóng mới cho hàng Việt vươn xa

Khi thương mại điện tử xuyên biên giới trở thành xu thế toàn cầu, sản phẩm Việt đang có thêm “con đường mới” để tiến sâu vào chuỗi cung ứng quốc tế. Không chỉ là kênh xuất khẩu hiệu quả, các sàn thương mại điện tử còn là nơi hàng Việt khẳng định giá trị chất lượng và bản sắc, mở ra triển vọng xây dựng thương hiệu quốc gia trong môi trường số.
Giải bài toán thủ tục: Giữ thị trường, xây thương hiệu nông sản

Giải bài toán thủ tục: Giữ thị trường, xây thương hiệu nông sản

Thủ tục kiểm dịch, kiểm tra chất lượng và truy xuất nguồn gốc vẫn là nút thắt khiến nông sản Việt dễ “lỡ hẹn” thị trường. Gỡ khó bằng cải cách thủ tục, số hóa quy trình là giải pháp then chốt để giữ vững thị phần xuất khẩu và xây dựng thương hiệu bền vững cho nông sản Việt.
Giăng “lưới chắn” thương mại: Đòn bẩy bảo vệ thương hiệu Việt

Giăng “lưới chắn” thương mại: Đòn bẩy bảo vệ thương hiệu Việt

Trước áp lực từ hàng hóa giá rẻ và cạnh tranh không lành mạnh, các biện pháp phòng vệ thương mại đang trở thành “lưới chắn” hiệu quả giúp bảo vệ ngành sản xuất trong nước, tạo môi trường cạnh tranh công bằng và giữ vững thương hiệu Việt.
Gia nhập “câu lạc bộ tỉ đô”: Cuộc đua mới của trái cây Việt

Gia nhập “câu lạc bộ tỉ đô”: Cuộc đua mới của trái cây Việt

Sau “kỳ tích” của sầu riêng, ngành nông nghiệp đặt kỳ vọng nối dài danh sách trái cây xuất khẩu đạt tỉ đô như dừa, chuối, chanh dây, khóm. Tuy nhiên, để cán đích, cuộc đua này đòi hỏi chiến lược rõ ràng về giống, vùng nguyên liệu, quản lý chất lượng và khả năng thích ứng với rào cản kỹ thuật toàn cầu.
Ngành dừa Việt Nam: Từ tăng giá đến tăng giá trị

Ngành dừa Việt Nam: Từ tăng giá đến tăng giá trị

Giá dừa tăng cao trong nhiều tháng qua mang lại nguồn thu đáng kể cho nông dân, đặc biệt tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long – thủ phủ dừa của cả nước. Tuy nhiên, để ngành dừa phát triển bền vững, không chỉ dừng lại ở hiện tượng “được giá” mà cần đẩy mạnh đầu tư chế biến sâu, mở rộng vùng nguyên liệu hữu cơ và giữ vững chuỗi cung ứng nội địa trước làn sóng xuất khẩu thô tăng mạnh.
Nông sản Việt vươn xa: Cuộc chiến giảm giá thành từ gốc rễ

Nông sản Việt vươn xa: Cuộc chiến giảm giá thành từ gốc rễ

Với mục tiêu xuất khẩu 70 tỷ USD, nông sản Việt đang đứng trước cơ hội lớn nhưng lại bị kìm hãm bởi bài toán giá thành. Chi phí vận hành và logistics quá cao đang bào mòn sức cạnh tranh. Giảm giá thành từ gốc rễ, thông qua công nghệ, đang trở thành mệnh lệnh sống còn.
Gạo Việt tại Singapore: Thương hiệu vươn tầm, sản phẩm khẳng định vị thế Top 3

Gạo Việt tại Singapore: Thương hiệu vươn tầm, sản phẩm khẳng định vị thế Top 3

Trong bối cảnh thị trường gạo Singapore sôi động với sự cạnh tranh gay gắt, Việt Nam vẫn vững vàng ở vị trí đối tác cung ứng gạo lớn thứ ba, cho thấy sự nỗ lực không ngừng trong việc khẳng định thương hiệu và chất lượng sản phẩm. Dù đối mặt với những thách thức về giá và sự đa dạng nguồn cung, gạo Việt vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ ở những phân khúc quan trọng, mở ra triển vọng ổn định nhờ các hiệp định thương mại song phương.
Quốc bảo sâm Ngọc Linh trước thách thức thiên tai: Bài toán bảo tồn và phát triển bền vững

Quốc bảo sâm Ngọc Linh trước thách thức thiên tai: Bài toán bảo tồn và phát triển bền vững

Trận mưa lớn kéo dài những ngày cuối tháng 7 vừa qua tại thủ phủ sâm Măng Ri (Kon Tum) không chỉ cuốn đi hơn 1,7 tỷ đồng giá trị dược liệu mà còn gióng lên một hồi chuông cảnh báo về sự mong manh của "quốc bảo" Việt Nam. Vụ việc không chỉ là một sự cố đơn lẻ, nó phơi bày những thách thức cố hữu trong mô hình phát triển của một thương hiệu nông sản quốc gia. Đã đến lúc chúng ta cần một lời giải toàn diện cho bài toán giữa bảo tồn giá trị gốc và phát triển bền vững trước những biến động khó lường của tự nhiên và thị trường.
Xây dựng thương hiệu nông sản Việt: Thách thức từ rào cản thủ tục

Xây dựng thương hiệu nông sản Việt: Thách thức từ rào cản thủ tục

Hàng trăm tấn nông sản chất lượng cao đang đứng trước nguy cơ hư hỏng, trong khi nỗ lực chinh phục thị trường châu Âu (EU) của doanh nghiệp có thể đổ bể. Câu chuyện xây dựng thương hiệu nông sản Việt một lần nữa đối mặt với thách thức không đến từ chất lượng sản phẩm, mà từ chính những "nút thắt" trong thủ tục hành chính.
Hàng giả bủa vây: Thương hiệu cần được bảo vệ đúng cách

Hàng giả bủa vây: Thương hiệu cần được bảo vệ đúng cách

Hàng giả tràn lan với thủ đoạn ngày càng tinh vi, gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp và đe dọa niềm tin người tiêu dùng. Bảo vệ thương hiệu không chỉ cần chế tài mạnh mà còn đòi hỏi doanh nghiệp chủ động ứng dụng công nghệ và nâng cao nhận thức cộng đồng.
Chế biến sâu mở lối nâng tầm nông sản Việt

Chế biến sâu mở lối nâng tầm nông sản Việt

Chế biến sâu không chỉ gia tăng giá trị nông sản mà còn mở ra hướng đi bền vững cho nông nghiệp Việt. Nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn đổi mới, sáng tạo để đưa đặc sản bản địa vươn xa, tạo nền tảng xây dựng thương hiệu và chinh phục thị trường quốc tế.
Quảng bá thương hiệu “Gạo Việt xanh phát thải thấp”: Cơ hội vàng để bứt phá toàn cầu

Quảng bá thương hiệu “Gạo Việt xanh phát thải thấp”: Cơ hội vàng để bứt phá toàn cầu

Việc Việt Nam lần đầu xuất khẩu thành công gạo phát thải thấp sang Nhật Bản không chỉ tạo dấu mốc quan trọng cho ngành hàng lúa gạo, mà còn khẳng định vị thế của sản phẩm nông nghiệp bền vững trên bản đồ thế giới. “Gạo Việt xanh phát thải thấp” từ Đề án 1 triệu ha đang mở ra cơ hội khác biệt, giúp Việt Nam vượt lên trong cuộc chơi toàn cầu, nhất là ở phân khúc thị trường cao cấp.
Thương hiệu số thời minh bạch: Ai không thay đổi sẽ bị bỏ lại

Thương hiệu số thời minh bạch: Ai không thay đổi sẽ bị bỏ lại

Từ yêu cầu siết chặt thông tin người bán đến xu hướng kể chuyện sản phẩm nông nghiệp, thương mại điện tử Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt quan trọng. Dự thảo Luật Thương mại điện tử và làn sóng tiêu dùng số mới buộc người bán phải thay đổi để tồn tại và phát triển.
Giọt mật chắt chiu từ hoa sú: Câu chuyện thương hiệu giữa rừng xanh

Giọt mật chắt chiu từ hoa sú: Câu chuyện thương hiệu giữa rừng xanh

Khi những cánh rừng ngập mặn khoe sắc, cũng là lúc hàng ngàn đàn ong đổ về Vườn quốc gia Xuân Thủy để hút mật hoa sú, hoa vẹt – thứ “vàng lỏng” tự nhiên quý giá. Không chỉ là nơi khai thác mật hiệu quả, Xuân Thủy còn đang trở thành điểm tựa cho người nuôi ong phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường.
Cà phê đặc sản: Chìa khóa nâng tầm thương hiệu Việt

Cà phê đặc sản: Chìa khóa nâng tầm thương hiệu Việt

Cà phê đặc sản Việt Nam đang vươn ra thế giới nhờ chất lượng vượt trội, chế biến xanh và câu chuyện thương hiệu bản sắc. Đây là chìa khóa giúp sản phẩm tăng giá trị, đáp ứng thị trường khó tính và nâng tầm vị thế ngành cà phê trên trường quốc tế.
Dứa Đồng Giao: Bài học làm thương hiệu từ nông sản tươi sống đến chế biến sâu

Dứa Đồng Giao: Bài học làm thương hiệu từ nông sản tươi sống đến chế biến sâu

Từ một loại cây trồng được đưa về thử nghiệm từ những năm 1970, dứa Đồng Giao đã vươn lên thành thương hiệu nông sản tiêu biểu của tỉnh Ninh Bình, không chỉ được tiêu thụ mạnh trong nước mà còn xuất khẩu đến hàng chục quốc gia. Hành trình phát triển của đặc sản này là minh chứng sống động cho hiệu quả của chuỗi liên kết sản xuất – tiêu thụ – chế biến sâu và xây dựng thương hiệu nông sản địa phương.
Ngành cà phê cần kể lại câu chuyện từ gốc rễ

Ngành cà phê cần kể lại câu chuyện từ gốc rễ

Việt Nam là một cường quốc xuất khẩu cà phê, nhưng để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường toàn cầu, ngành cần kể lại câu chuyện từ gốc rễ: từ vùng trồng, văn hóa, con người đến trải nghiệm thưởng thức mang đậm bản sắc riêng của cà phê Việt.
Thương hiệu Việt chinh phục thị trường nội địa: Bài học từ những “kỳ tích” gần đây

Thương hiệu Việt chinh phục thị trường nội địa: Bài học từ những “kỳ tích” gần đây

Từ những sản phẩm nhỏ bé, nhiều thương hiệu Việt đã vươn lên chiếm lĩnh thị trường nội địa, thậm chí chinh phục cả người tiêu dùng quốc tế. Những “kỳ tích” này để lại nhiều bài học về chiến lược, chất lượng và đổi mới sáng tạo.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Giá cà phê hôm nay 19/8: Thị trường biến động trái chiều, Robusta trong nước vẫn vững giá

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Từ vụ lạc ở rừng Cúc Phương: Hướng dẫn viên bật mí cách thoát hiểm

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Giá hồ tiêu hôm nay 19/8: Thị trường đi ngang, tín hiệu lạc quan từ xuất khẩu sang Mỹ

Khởi công, khánh thành 250 công trình: Động lực mới cho tăng trưởng, khát vọng Việt Nam hùng cường

Hành trang đi rừng từ a-z để đảm bảo an toàn tối đa

Đồng loạt khởi công, khánh thành 250 công trình tiêu biểu trên cả nước chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng chuỗi Ngày Olympic trên toàn quốc để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng

Tổng Bí thư Tô Lâm: Lễ diễu binh 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 phải khẳng định tầm vóc quốc gia

Khi bác sĩ dựa dẫm vào AI: Lợi ích và cái giá tiềm ẩn

Ba món ẩm thực Hà Nội được vinh danh di sản quốc gia

Tuyệt đối không mua bán, sử dụng thuốc chứa Phenylbutazone có thể gây tử vong

Gạo Việt Nam vượt Thái Lan: Làm sao để vị thế á quân thế giới không chỉ là 'đỉnh sóng' ngắn ngủi?

Ngâm mặt nước đá: Trào lưu làm đẹp “gây sốt” nhưng tiềm ẩn rủi ro

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động