Khi y tế tư nhân không xa rời trách nhiệm xã hội

Hơn 1 năm qua, Hệ thống Y tế Vinmec đã liên tục triển khai các hoạt động giáo dục sức khỏe, sàng lọc bệnh lý phổ biến trong cộng đồng cũng như hỗ trợ chuyên môn với các bệnh viện tuyến tỉnh. Không chỉ đề cao trách nhiệm xã hội, điều Vinmec hướng tới là tạo dựng một cộng đồng người Việt “lão hóa khỏe mạnh” trong tương lai.

50% người đến sàng lọc có nguy cơ mắc bệnh

Chị Kiều Oanh, 49 tuổi tại Hà Nội đã phát hiện ra mình bị ung thư vú giai đoạn 0 sau buổi thăm khám định kỳ tại Trung tâm Vú - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City. May mắn đã mỉm cười với chị khi được phát hiện bệnh sớm, có phác đồ điều trị chuẩn xác. Chị Oanh đã phẫu thuật khối u và tiếp tục tiến hành xạ trị tại Vinmec, hiện sức khỏe tốt. Thành công của ca điều trị ung thư vú ở giai đoạn sớm này là hồi chuông cảnh tỉnh cho chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung trong việc thăm khám sớm, phát hiện kịp thời - chìa khóa vàng cho việc điều trị ung thư.

Khi y tế tư nhân không xa rời trách nhiệm xã hội
Chị Kiều Oanh thăm khám tại Bệnh viện Vinmec Times City.

Nhận thấy sự cấp bách trong nâng cao nhận thức người dân, Hệ thống Y tế Vinmec đã liên tiếp tổ chức các chương trình sàng lọc cộng đồng với mục tiêu phát hiện sớm, điều trị kịp thời những bệnh lý nguy hiểm như: ung thư vú, ung thư tuyến giáp, bệnh lý tim mạch, đột quỵ, đái tháo đường...

Trong đó, xác định bệnh lý tuyến giáp và tuyến vú là các bệnh lý phổ biến hiện nay đối với nhiều lứa tuổi, nếu được phát hiện sớm, điều trị nhanh sẽ đem lại hiệu quả. Ngay từ đầu năm 2022, Vinmec đã triển khai rộng rãi chuỗi chương trình thăm khám miễn phí bệnh lý Tuyến Vú - Tuyến Giáp kết hợp với hội thảo nâng cao nhận thức cộng đồng. Chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 800 người tại Hà Nội và hơn 300 người dân tại nhiều nơi thuộc TP Đà Nẵng và khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Đáng chú ý, các số liệu thống kê qua các chương trình sàng lọc của Vinmec cho thấy có tới gần 50% khách hàng tham dự có bệnh lý tuyến vú, 70% khách hàng tham dự có bệnh lý tuyến giáp và hơn 20% khách hàng cần can thiệp để chẩn đoán chuyên sâu.

Khi y tế tư nhân không xa rời trách nhiệm xã hội
Khi y tế tư nhân không xa rời trách nhiệm xã hội
Khám sàng lọc bệnh lý tại Vinmec Times City.

Song song các hoạt động trên, Vinmec đã tổ chức chuỗi hội thảo nâng cao nhận thức về bệnh lý Tim mạch thu hút gần 1.000 người tham gia trong độ tuổi từ 35 trở lên, những đối tượng có nguy cơ mắc các bệnh tim mạch cao. Trung tâm Tim mạch - Vinmec Times City cũng đã thăm khám tư vấn, sàng lọc miễn phí, đồng thời hướng dẫn nhận biết và kiểm soát các các yếu tố nguy cơ liên quan đến tim mạch cho gần 500 khách hàng trên địa bàn Hà Nội. Kết quả cho thấy có đến 50,8% khách hàng thực hiện xét nghiệm có nguy cơ về tim mạch (số liệu thống kê tại sự kiện tháng 8-2022).

Khi y tế tư nhân không xa rời trách nhiệm xã hội
Vinmec Times City tổ chức khám sàng lọc bệnh lý tim mạch cho người dân.

“Nối dài cánh tay” chuyên môn tới tuyến Tỉnh

Không dừng lại ở hoạt động sàng lọc sức khỏe cộng đồng cho người dân cả nước, Hệ thống Y tế Vinmec còn hỗ trợ chuyên môn và hợp tác với nhiều bệnh viện tuyến tỉnh. Đến tháng 1-2023, Vinmec đã ký kết hợp tác chuyên môn với 4 bệnh viện lớn: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ), Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình và Bệnh viện Sản Nhi Phú Thọ nhằm phát triển năng lực khám chữa bệnh ở các bệnh viện tuyến tỉnh và giúp người dân được tiếp cận với các phương pháp, kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất.

Cụ thể, Vinmec sẽ hỗ trợ chuyên môn, kỹ thuật cho các Bệnh viện tuyến tỉnh về các chuyên khoa trọng điểm như: tim mạch, phẫu thuật tim và can thiệp tim mạch, điều trị và quản lý bệnh nhân suy tim; ghép gan; phẫu thuật và điều trị ung thư xương; phẫu thuật ung thư thực quản, ung thư đại trực tràng; hỗ trợ sinh sản... Đặc biệt, Vinmec sẽ thực hiện đào tạo nâng cao năng lực về quản lý chất lượng; tổ chức các chương trình đào tạo liên tục, hội thảo chuyên đề cho các bác sĩ tại bệnh viện. Đối với từng chuyên khoa, các tổ công tác của 2 bệnh viện sẽ thống nhất quy trình phối hợp, tiếp nhận và điều trị người bệnh các giai đoạn nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

Chia sẻ về hợp tác, ông Phạm Văn Học - Chủ tịch HĐQT, TGĐ Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương vui mừng cho biết:“Với đội ngũ chuyên gia giỏi, quan hệ hợp tác quốc tế sâu rộng và hệ thống trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, Vinmec hoàn toàn đủ điều kiện trở thành bệnh viện hạt nhân để vừa khám chữa bệnh vừa đào tạo, hỗ trợ và chỉ đạo tuyến cho các bệnh viện vệ tinh ở các địa phương. Đây là một hướng đi mới và chắc chắn sẽ mang lại những giá trị to lớn không chỉ cho các thầy thuốc, các bệnh viện mà còn là món quà hữu ích dành cho người bệnh ngay tại quê nhà.

Ngày 18 và 19-2 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã cùng Bệnh viện Vinmec Times City tổ chức chương trình hội thảo khoa học, đào tạo liên tục cấp chứng chỉ CME cho các cán bộ y tế về chẩn đoán và điều trị ung thư xương. 120 bác sĩ và cán bộ y tế đã được đội ngũ chuyên gia tại Vinmec đã đào tạo và chuyển giao kiến thức.

Cùng ngày, các bác sĩ Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình và Y học thể thao Vinmec đã trực tiếp tư vấn và khám sàng lọc miễn phí bệnh lý xương khớp cho người dân trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Sau buổi sàng lọc, bác sĩ Vinmec đã phát hiện mới 1 ca ung thư xương, 1 ca áp xe vùng đùi phải, 1 ca dị tật xương cẳng tay và nhiều ca thoái hóa khớp háng, khớp gối và cột sống.

Khi y tế tư nhân không xa rời trách nhiệm xã hội
GS, TS, BS Trần Trung Dũng khám sàng lọc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Như một “cánh tay chuyên môn” được nối dài, sự chung tay tích cực của những hệ thống bệnh viện tư nhân như Vinmec không chỉ mang lại những giá trị thiết thực cho người dân mà còn giảm gánh nặng y tế cho xã hội, góp phần tạo lập một cộng đồng người Việt khỏe mạnh trong bối cảnh dân số Việt Nam đang đứng trước nguy cơ già hóa nhanh.

Từ đầu năm 2022, Vinmec đã triển khai rộng rãi chuỗi 7 chương trình thăm khám miễn phí bệnh lý tuyến vú - tuyến giáp kết hợp với hội thảo nâng cao nhận thức cộng đồng về bệnh lý tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Hơn 2.000 khách hàng đã được hỗ trợ, sàng lọc miễn phí và tìm hiểu những bệnh lý nguy hiểm.
Check-in siêu chất tại 4 toà nhà cao nhất Việt Nam Check-in siêu chất tại 4 toà nhà cao nhất Việt Nam

Được giới trẻ thường xuyên đến vui chơi và check-in, sống ảo và được xem là công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của ...

“Bật chế độ bay lên” với các tọa độ ăn-chơi-sắm bất tận dịp nghỉ Lễ “Bật chế độ bay lên” với các tọa độ ăn-chơi-sắm bất tận dịp nghỉ Lễ

4 ngày nghỉ lễ 30/04 - 01/05, nếu chưa biết đi đâu để vừa F5 bản thân, vừa vui chơi mua sắm thả ga không ...

Vincom Red Sale 2022: Mùa mua sắm “hàng hiệu giá hời” lớn nhất mùa hè Vincom Red Sale 2022: Mùa mua sắm “hàng hiệu giá hời” lớn nhất mùa hè

Trong 9 ngày, từ 02-10/07/2022, tất cả các trung tâm thương mại (TTTM) trong hệ thống Vincom chính thức triển khai chương trình Vincom Red ...

Hải Thanh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Xây dựng thương hiệu gạo thành công chính là xây dựng được lòng tin

Xây dựng thương hiệu gạo thành công chính là xây dựng được lòng tin

Ông Phạm Thái Bình, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần nông nghiệp công nghệ cao Trung An cho rằng, xây dựng thương hiệu gạo thành công là xây dựng được lòng tin của người tiêu dùng trong nước và thế giới.
Cần làm gì để biến sâm Ngọc Linh thành sản phẩm thương mại hóa có giá trị cao?

Cần làm gì để biến sâm Ngọc Linh thành sản phẩm thương mại hóa có giá trị cao?

Người trồng sâm Ngọc Linh có thể thu về lợi nhuận cực lớn, lên tới 32 tỉ đồng sau 8 năm cho một ha. Vì giá trị quá lớn, gần đây rộ lên vấn nạn rất đau đầu cho cả người trồng và người tiêu dùng là gian thương trà trộn sâm giả và bán giá rất cao.
Chung tay xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam

Chung tay xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam

Từng đạt giải gạo ngon nhất thế giới, luôn giữ vị trí hàng đầu thế giới về sản lượng gạo xuất khẩu, song hầu hết gạo Việt Nam chưa có thương hiệu riêng. Việc xây dựng thương hiệu cho gạo Việt Nam đang trở nên cấp bách hơn bởi chỉ khi có thương hiệu gạo Việt mới có giá trị và gia tăng nguồn thu cho đất nước.
Nhiều thương hiệu thời trang Việt rời cuộc chơi, nhường chỗ cho hàng ngoại

Nhiều thương hiệu thời trang Việt rời cuộc chơi, nhường chỗ cho hàng ngoại

Trong khi nhiều thương hiệu thời trang Việt rời cuộc chơi thì không ít thương hiệu nước ngoài như Zara, H&M và Uniqlo vẫn ăn nên làm ra, thậm chí liên tục mở thêm cửa hàng.
Lãnh đạo tỉnh livestream quảng bá sâm Ngọc Linh, tiết lộ giá sảm phẩm Quốc bảo của Việt Nam

Lãnh đạo tỉnh livestream quảng bá sâm Ngọc Linh, tiết lộ giá sảm phẩm Quốc bảo của Việt Nam

Sâm Ngọc Linh là sản phẩm được Nhà nước công nhận là Quốc bảo của Việt Nam. Đây là một sản phẩm có giá trị kinh tế cao, hiện lá sâm đã có giá trên 10 triệu đồng/kg, còn củ sâm khoảng 120 triệu đồng/kg.
Thương mại dịch vụ phát triển T&H – Nâng tầm chuẩn mực vệ sinh công nghiệp!

Thương mại dịch vụ phát triển T&H – Nâng tầm chuẩn mực vệ sinh công nghiệp!

Trong bối cảnh đô thị hóa nhanh chóng và nhu cầu đảm bảo môi trường sống và làm việc sạch sẽ ngày càng cao, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ phát triển T&H đã khẳng định vị thế tiên phong tại Việt Nam. Với sự kết hợp giữa dịch vụ đa dạng, công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp, T&H không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua kỳ vọng của khách hàng, mang đến những giải pháp toàn diện và bền vững.
Sau Lep', đến lượt thương hiệu thời trang Meo thông báo đóng cửa

Sau Lep', đến lượt thương hiệu thời trang Meo thông báo đóng cửa

Lep', sau 8 năm xây dựng hình ảnh thương hiệu với những thiết kế đậm chất nữ tính như váy hoa và áo dài, đã dừng lại bằng một bài đăng cảm động vào ngày 14/11.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu Việt Nam ghi danh trên bản đồ toàn cầu

Phát triển bền vững giúp thương hiệu Việt Nam ghi danh trên bản đồ toàn cầu

Phát triển bền vững là điểm khác biệt giúp xây dựng thương hiệu Việt Nam, ghi danh trên bản đồ thương hiệu toàn cầu. Bởi đây không chỉ là vấn đề chung của thế giới, điều bắt buộc để cạnh tranh mà còn là điều người dân mong muốn, nhà đầu tư và du khách hướng tới.
Đưa Sâm Ngọc Linh trở thành ngành hàng hóa có giá trị kinh tế cao

Đưa Sâm Ngọc Linh trở thành ngành hàng hóa có giá trị kinh tế cao

Để sớm đưa cây Sâm Ngọc Linh thành cây trồng mũi nhọn, dẫn dắt nhiều ngành kinh tế khác, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại các vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi của tỉnh và vươn tầm thế giới; Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam đã ban hành Nghị quyết về tăng cường công tác quản lý, bảo tồn và phát triển Sâm Ngọc Linh trên địa bàn tỉnh đến năm 2030, định hướng đến năm 2035.
“Xanh hóa” sản phẩm để nâng cao thương hiệu cá tra Việt Nam

“Xanh hóa” sản phẩm để nâng cao thương hiệu cá tra Việt Nam

Cá tra đang bị cạnh tranh gay gắt từ các quốc gia và dòng sản phẩm cá thịt trắng khác. Theo các chuyên gia, doanh nghiệp, thời gian tới ngành hàng cần hướng tới sản xuất bền vững, xanh hóa giá trị sản phẩm để nâng cao thương hiệu, giúp cá tra Việt Nam tiến vào những thị trường khắt khe bậc nhất như cộng đồng các quốc gia Hồi giáo với hơn 2 tỷ dân.
Nhiều thương hiệu thời trang Việt tự khai tử trong cơn bão hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Nhiều thương hiệu thời trang Việt tự khai tử trong cơn bão hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Thời gian qua, nhiều hãng thời trang nữ “made in Vietnam” như Lep’, CATSA, Giian, MIÊU bất ngờ thông báo đóng cửa khiến hiều người tiêu dùng tỏ ra tiếc nuối.
Gia Lai: La Mơ Nông đẩy mạnh đa dạng truyền thông nâng cao nhận thức cán bộ, người dân về xây dựng nông thôn mới.

Gia Lai: La Mơ Nông đẩy mạnh đa dạng truyền thông nâng cao nhận thức cán bộ, người dân về xây dựng nông thôn mới.

Trong khuôn khổ của Dự án thuộc Chương trình MTQG số 04 về xây dựng nông thôn mới, xã Ia Mơ Nông (huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) đã đẩy mạnh, đa dạng hình thức thông tin, truyền thông nhằm nâng cao nhận thức, thực hiện có hiệu quả, chuyển đổi tư duy của các bộ, người dân trong công tác truyền thông về xây dựng nông thôn mới, quyết tâm cán đích nông thôn mới 2024.
Lộ diện Top 8 barista tại Chung kết miền Bắc Dalatmilk Barista Championship 2024

Lộ diện Top 8 barista tại Chung kết miền Bắc Dalatmilk Barista Championship 2024

Ngày 26/10 vừa qua tại Trill Rooftop Cafe (Hà Nội) đã chính thức diễn ra vòng Chung kết miền Bắc của cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk Barista Championship 2024 với những màn tranh tài đầy kịch tính từ các barista xuất sắc.
Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Ngày 4/11/2024 tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào được vinh danh lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu chặng đường 12 năm liền được công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam. Sự kiện có sự tham gia và phát biểu chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng sự có mặt của Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên và cùng các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan trung ương, các lãnh đạo tỉnh/thành địa phương…
Xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược

Xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam là nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược; trong đó việc xây dựng thương hiệu sản phẩm quốc gia là một trong những nội dung cốt lõi.
Sắp công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia - Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh

Sắp công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia - Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh

Theo Cục Xúc tiến thương mại, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) lần thứ 9 năm 2024, với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh," sẽ diễn ra vào ngày 04/11/2024 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam.
Thanh Hoá: Kỷ niệm 70 năm đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc

Thanh Hoá: Kỷ niệm 70 năm đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc

Tối 27/10, tại TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm đón tiếp đồng bào, cán bộ, chiến sỹ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc và khánh thành Khu lưu niệm.
Đồng Tháp sắp tổ chức Ngày hội Cá tra năm 2024

Đồng Tháp sắp tổ chức Ngày hội Cá tra năm 2024

Với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp: Hành trình xanh - Giá trị xanh”, Ngày hội Cá tra Đồng Tháp năm 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/11, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, TP Hồng Ngự.
Xóa lời nguyền "vô danh" cho nông sản Việt

Xóa lời nguyền "vô danh" cho nông sản Việt

Có lợi thế về nông nghiệp, có nhiều nông sản xuất khẩu hàng đầu thế giới nhưng vì chưa xây dựng được thương hiệu mạnh nên giá trị thu về của người nông dân, doanh nghiệp và đất nước chưa tương xứng.
Babego khẳng định vị thế thương hiệu với giải thưởng “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững 2024”

Babego khẳng định vị thế thương hiệu với giải thưởng “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững 2024”

Ngày 10/10 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, Babego vinh dự nhận giải thưởng “THƯƠNG HIỆU VÀNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG” tại chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024. Khẳng định uy tín, chất lượng của thương hiệu sữa thảo dược số 1 dành cho trẻ táo bón, biếng ăn, chậm tăng cân.
Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Sáng 10/10/2024, tại Hà Nội, chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Theo Ban Tổ chức, chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024 đã lựa chọn được 40 sản phẩm và 22 thương hiệu để vinh danh ở 2 hạng mục là "Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng" và "Thương hiệu Vàng phát triển bền vững".
Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Sáng ngày 10/10/2024, tại Nhà hát Quân đội (số 130 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra Chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024.
Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Theo chuyên gia, để xây dựng và định vị thương hiệu, cần quan tâm đến các yếu tố: lựa chọn giá trị nào, dựa vào cái gì?, định vị thương hiệu không cần quá cao siêu, hãy chọn cái gì là giá trị cốt lõi, đặc tính nổi trội mà doanh nghiệp có lợi thế.
Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Tại tọa đàm “Giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt”, nhiều chuyên gia đầu ngành đã nêu nhiều đề xuất, giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt, bảo vệ nông dân, giữ niềm tin của người tiêu dùng.
Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Nếu cách đây từ 5-7 năm, các thương hiệu trà sữa ngoại gần như chiếm lĩnh thị phần đồ uống Việt, thì gần đây, những cái tên như Phúc Long, Phê La với phong cách đậm vị từ nguồn nguyên liệu địa phương, đã vươn lên giành lại vị thế trong phân khúc nhiều tiềm năng này.
Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Vừa qua, thương hiệu ESPERO của DETECH Motor đã xuất sắc nhận được giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng 2024 từ VIPA (Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam). Đây là một dấu ấn mới khẳng định vị thế của ESPERO DETECH trên thị trường xe máy, xe điện tại Việt Nam.
Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định số 3038, ngày 26/8/2024 phê duyệt Đề án phát triển làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8 Tăng Long 1, phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn để góp phần bảo tồn phát huy bản sắc, giá trị văn hóa địa phương.
Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Diện tích trồng tăng nhanh, thời gian thu hoạch kéo dài tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn của sầu riêng Việt Nam so với Thái Lan và các nước trong khu vực. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định bênh cạnh yếu tố tích cực, thuận lợi thì ngành hàng sầu riêng đang đối mặt với nhiều khó khăn thách thức lớn.
Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan tại Hội nghị sơ kết Dự án sản xuất nông nghiệp tuần hoàn, hiện đại và phát thải thấp, tại huyện Tam Nông, Đồng Tháp.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động