Festival hoa Mê Linh năm 2024 có gì hấp dẫn?

Festival Hoa Mê Linh lần thứ 2 năm 2024 với chủ để "Mê Linh rực rỡ sắc hoa" dự kiến sẽ tổ chức trong 4 ngày từ ngày 26-29/12/2024 tại Quảng trường Trung tâm hành chính huyện Mê Linh (Hà Nội).
Festival hoa - kiểng Sa Đéc thu hút hơn 245.000 du khách Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X - năm 2024 sẽ có nhiều nét mới Festival hoa Đà Lạt năm 2024 - Bản giao hưởng sắc màu

Công tác chuẩn bị Festival Hoa Mê Linh lần thứ 2

chuyên gia chỉ 5 điều cần nhớ để tránh lây lan và trở nặng
Festival hoa Mê Linh năm 2024 với chủ đề "Mê Linh rực rỡ sắc hoa" được tổ chức từ ngày 26 - 28/12/2024.

Festival Hoa lần thứ nhất được huyện Mê Linh tổ chức vào tháng 12 năm 2022, đã tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ, thu hút 100 nghìn lượt người dân, du khách đến tham quan, thưởng ngoạn, hòa mình vào thế giới của các loài hoa và chụp hình lưu lại những khoảng khắc đẹp cùng bạn bè, người thân.

Tiếp nối thành công, năm nay, huyện Mê Linh tổ chức Festival Hoa lần thứ 2 với chủ để "Mê Linh rực rỡ sắc hoa". Festival hoa dự kiến sẽ tổ chức trong 4 ngày từ ngày 26-29/12/2024 tại Quảng trường Trung tâm hành chính huyện Mê Linh.​ Festival Hoa là một bản hòa ca đầy màu sắc, được tạo dựng bằng những điểm nhấn chủ đạo thông qua các phối cảnh, mô đun sinh động và công nghệ ánh sáng lung linh, tạo nên những khúc hoan ca mê đắm, quyến rũ.

Festival không chỉ là niềm tự hào của người dân, mà còn góp phần xây dựng hình ảnh huyện Mê Linh với ngàn hoa khoe sắc gắn liền với những di tích lịch sử, văn hóa, cách mạng, những lễ hội đặc sắc. Đây cũng là điểm nhấn quan trọng nhằm tôn vinh giá trị của nghề trồng trồng hoa và những đóng góp của những con người luôn một nắng hai sương, cần mẫn, miệt mài sáng tạo để làm nên sự trù phú của mảnh đất phía Tây Bắc Thủ đô.

Phó Chủ tịch UBND huyện Mê Linh Lê Văn Khương cho biết, Festival Hoa Mê Linh lần thứ 2 năm 2024 nhằm tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân, nhà vườn, nghệ nhân trưng bày giới thiệu các loại hoa, cây cảnh góp phần quảng bá hình ảnh, nét đẹp văn hóa, tiềm năng du lịch của huyện Mê Linh; hướng tới xây dựng Festival Hoa Mê Linh trở thành sự kiện thường niên, tạo điểm nhấn của huyện, thu hút đông đảo Nhân dân, du khách đến tham quan, thưởng lãm.

Tại Festival sẽ trưng bày, giới thiệu các loại hoa đặc sắc, tiêu biểu của các làng nghề hoa trên địa bàn huyện Mê Linh và sự tham gia cộng tác từ các địa phương lân cận. Trong khuôn khổ của Festival hoa Mê Linh lần thứ 2 năm 2024, UBND huyện Mê Linh phối hợp với Trung tâm Đầu tư Xúc tiến Thương mại Du lịch thành phố Hà Nội tổ chức "Hội chợ Xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa địa phương tại huyện Mê Linh" với 100 - 120 gian hàng nông sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề.

Bên cạnh hoạt động trưng bày, trải nghiệm, trong 4 ngày diễn ra Festival còn có các chương trình văn hóa, văn nghệ, nghệ thuật quần chúng và các hoạt động trải nghiệm do các phòng, ban, đơn vị, các tổ chức chính trị - xã hội huyện tổ chức, tạo nên không khí sôi động, sức hấp dẫn đối với Nhân dân và du khách….

Để tạo sức lan tỏa, dịp này, huyện Mê Linh đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá giới thiệu về Festival, về điểm du lịch Đền thờ Hai Bà Trưng, làng nghề hoa hồng xã Mê Linh, làng nghề trồng hoa cúc xã Đại Thịnh và các địa điểm du lịch khác như: Đồi 79 Mùa Xuân, xã Thanh Lâm và các di tích lịch sử, văn hóa, cách mạng trên địa bàn huyện.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tám - Trưởng Phòng Kinh tế huyện Mê Linh cho biết, thực hiện chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, Phòng Kinh tế đang tích cực phối hợp với các phòng, đơn vị để triển khai các công việc liên quan đảm bảo chất lượng, yêu cầu tiến độ. Trong đó, Phòng Kinh tế phối hợp Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội mời các đơn vị tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa tại "Hội chợ Xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa địa phương tại huyện Mê Linh"; phối hợp với các đơn vị liên quan mời các làng nghề, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh hoa trong và ngoài huyện tham gia trưng bày hoa, cây cảnh tại Festival Hoa Mê Linh. Phối hợp với đơn vị tư vấn thực hiện thiết kế, dàn dựng, trưng bày, trình diễn hoa, cây cảnh; trang trí hoa theo chủ đề kết hợp phối cảnh và các mô đun sinh động, tạo điểm nhấn cho Festival, hội chợ.

Các nhà vườn hào hứng tham gia

chuyên gia chỉ 5 điều cần nhớ để tránh lây lan và trở nặng
Festival Hoa Mê Linh lần thứ 2 năm 2024 sẽ là điểm đến lý tưởng để người dân, du khách đến thăm quan, thưởng lãm trong những ngày cuối năm 2024, chuẩn bị đón Tết dương lịch 2025.

Ông Nguyễn Xuân Huy - Chủ tịch UBND xã Mê Linh cho biết, là địa phương có nghề trồng hoa hồng với hàng trăm nhà vườn, UBND xã đã thông báo, tuyên truyên, vận động các nhà vườn trên địa bàn xã tích cực tham gia hưởng ứng trưng bày, giới thiệu hoa, cây cảnh (chủ lực là hoa hồng thế và hoa lan) tại Festival Hoa Mê Linh lần thứ 2 năm 2024. Nhìn chung, các nhà vườn đều hào hứng, phấn khởi, tự hào được tham gia đóng góp vào sự kiện quan trọng này.

Những ngày này, các nhà vườn trồng hoa trên địa bàn đang tất bật chăm sóc, cắt tỉa để mang đến Festival những sản phẩm hoa đẹp nhất, rực rỡ nhất. Ông Phạm Đức Tài - Chủ vườn hoa Tài Lý, xã Mê Linh chia sẻ: Vườn của gia đình hiện có khoảng 800 chậu hoa hồng thế, hoa hồng ngoại với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng. Gia đình sẽ chọn ra những tác phẩm đẹp nhất để đem trưng bày tại Festival hoa Mê Linh năm nay.

Theo ông Nguyễn Thế Anh - Chủ tịch Hội Làng nghề huyện Mê Linh, bản thân ông và các thành viên trong Hội Làng nghề huyện Mê Linh rất phấn khởi được đem sản phẩm hoa, cây cảnh đến trưng bày, quảng bá, giới thiệu tại Festival Hoa Mê Linh năm nay. Hiện tại đã có hơn 20 hội viên với khoảng 1000 sản phẩm đăng ký tham gia.

"Chúng tôi xác định Festival là cơ hội để quảng bá, giới thiệu đến nhân dân, du khách về làng nghề trồng hoa của địa phương. Qua đó, góp phần xây dựng thương hiệu, thúc đẩy việc tiêu thụ hoa được thuận lợi và nâng cao thu nhập cho người trồng hoa." - Ông Nguyễn Thế Anh chia sẻ.

Với sự chỉ đạo sát sao của huyện ủy, UBND huyện; sự vào cuộc tích cực, trách nhiệm của ban, ngành, đoàn thể, UBND các xã, thị trấn và người trồng hoa, Festival Hoa Mê Linh lần thứ 2 năm 2024 hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để người dân và du khách thăm quan, thưởng lãm trong những ngày cuối năm 2024, chuẩn bị đón Tết dương lịch 2025.

Độc đáo chợ nổi họp lúc mờ sương, mặt trời lên là... tan Độc đáo chợ nổi họp lúc mờ sương, mặt trời lên là... tan
Năm Năm "bội thu" của ngành du lịch Việt Nam
Check-in ngay 4 quán cafe trang trí Noel đẹp mê hồn ở Hà Nội Check-in ngay 4 quán cafe trang trí Noel đẹp mê hồn ở Hà Nội
Người Việt thắt chặt chi tiêu nhưng lại mạnh tay chi cho du lịch, vì sao? Người Việt thắt chặt chi tiêu nhưng lại mạnh tay chi cho du lịch, vì sao?
5 điểm săn tuyết mùa giáng sinh tại Việt Nam đẹp không kém trời Âu 5 điểm săn tuyết mùa giáng sinh tại Việt Nam đẹp không kém trời Âu
"Chợ chiều năm ngàn" tại Quảng Nam có gì độc đáo?
Bình Yên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Bộ Y tế và Bộ VHTTDL ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao gắn với du lịch, giữ chân bệnh nhân trong nước và thu hút khách quốc tế.
Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Nằm bên bờ sông Hồng, làng Thanh Trì từ lâu nổi tiếng khắp vùng với nghề làm bánh cuốn – một trong những biểu tượng ẩm thực lâu đời của Hà Nội.
Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Trong hơn một nghìn năm lịch sử, Hưng Yên không chỉ được biết đến như vựa lúa trù phú của đồng bằng Bắc Bộ, mà còn là vùng đất “địa linh nhân kiệt”.
Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Mỗi độ thu về, khi nắng đã dịu, gió se se lành lạnh, Suối Bon (xã Vân Hồ, Sơn La) lại khoác lên mình tấm áo tím mộng mơ của hoa sim bung nở. Giữa cao nguyên xanh thẳm, từng khóm sim cánh to, tím đậm trải dài như thảm lụa, ôm lấy những triền đồi bát ngát.
Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động