DOJI - Thương hiệu trang sức dẫn đầu thị trường Việt Nam gửi tặng siêu ưu đãi tới 35%

Trang sức DOJI dành tặng khách hàng chương trình “Tri Ân Vàng – Ngàn Tỏa Sáng” với hàng ngàn ưu đãi lớn nhất trong năm lên đến 35%, từ 19/11 - 12/12/2021.
DOJI tung hàng trăm ngàn sản phẩm Vàng độc đáo đón Thần Tài EGold của DOJI khác với sàn giao dịch vàng như thế nào? Cơ hội nhận 5 chỉ vàng 999.9 khi giao dịch eGold của DOJI

Chúc mừng sự kiện Tập Đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI được vinh danh Nhà Bán Lẻ dẫn đầu ngành trang sức, Vàng bạc Đá Quý Việt Nam năm 2021 và Nhà Kim hoàn xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương. Để tri ân khách hàng mùa lễ hội, Trang sức DOJI gửi tới khách hàng chương trình lớn nhất trong năm, “Tri Ân Vàng – Ngàn Tỏa Sáng” cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn lên đến 35% với nhiều bộ sưu tập trang sức đẳng cấp, thời thượng.

DOJI - Thương hiệu trang sức dẫn đầu thị trường Việt Nam gửi tặng siêu ưu đãi tới 35%
Khách hàng có cơ hội sở hữu trang sức với ưu đãi lớn nhất trong năm từ DOJI

Cụ thể, khi mua hàng trực tiếp tại hệ thống Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI, quý khách có cơ hội nhận ưu đãi đến 25% với sản phẩm Trang sức Đá màu & Ngọc Trai.

DOJI - Thương hiệu trang sức dẫn đầu thị trường Việt Nam gửi tặng siêu ưu đãi tới 35%
Trang sức Đá màu DOJI giúp phái đẹp thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên
DOJI - Thương hiệu trang sức dẫn đầu thị trường Việt Nam gửi tặng siêu ưu đãi tới 35%
Cận cảnh những thiết kế trẻ trung, hiện đại của Trang sức Ngọc trai DOJI

Với Trang sức Đá màu, DOJI mang tới các tín đồ trang sức các thiết kế độc đáo được thực hiện từ các chất liệu đá màu như: Amethyst, Citrine, Peridot và Topaz… Còn với Trang sức Ngọc trai, DOJI đang giới thiệu tới thị trường ba loại chính là Ngọc trai Akoya, Ngọc trai Freshwater và Ngọc trai Southsea. Mang phong cách trẻ trung, hiện đại và đa dạng trong từng thiết kế, những sản phẩm Trang sức Đá màu & Ngọc trai của DOJI tựa như một điệu giai điệu ngọt ngào đầy cảm xúc và sắc màu độc đáo, được giới trẻ đặc biệt ưa thích và lựa chọn để làm mới phong cách mỗi ngày.

DOJI - Thương hiệu trang sức dẫn đầu thị trường Việt Nam gửi tặng siêu ưu đãi tới 35%
Trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows giúp phái đẹp tỏa sáng và trở thành tâm điểm trong mùa lễ hội cuối năm

Biến ước mơ về trang sức kim cương của chị em phụ nữ thành hiện thực, DOJI gửi tặng ưu đãi cực kỳ hấp dẫn lên đến 15% khi mua các sản phẩm Trang sức Kim cương, Trang sức Ổ, Trang sức Fashion, Trang sức gắn đá Swarovski. Mẫu mã đa dạng, đón đầu xu hướng, truyển tải nhiều thông điệp ý nghĩa, các sản phẩm Trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows của DOJI giúp khách hàng dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc trang phục khác nhau để tỏa sáng trong các dịp quan trọng, nhất là mùa lễ hội cuối năm.

Cũng trong dịp này, các sản phẩm Trang sức Thượng hạng và Trang sức mẫu mã Ý – Hàn Quốc của DOJI cũng được áp dụng ưu đãi lên tới 8%.

DOJI - Thương hiệu trang sức dẫn đầu thị trường Việt Nam gửi tặng siêu ưu đãi tới 35%
Sở hữu kim cương viên kích thước đẹp với list ưu đãi đặc biệt, giá hấp dẫn nhất trong năm

Đặc biệt, đối với sản phẩm kim cương viên, khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi theo list đặc biệt. Kim cương viên do DOJI phân phối có kích thước siêu đẹp, đáp ứng các tiêu chuẩn cao cấp nhất của 4C gồm kỹ thuật cắt, độ tinh khiết, kích thước, màu sắc và có đầy đủ kiểm định uy tín quốc tế như GIA, IGI… Các tín đồ sành điệu hãy tận hưởng cơ hội duy nhất trong năm để sở hữu kim cương viên với ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Ngoài những ưu đãi trên, Trang sức DOJI còn gửi đến khách hàng LIST ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT LÊN ĐẾN 35%, trong đó:

Trang sức Đá màu, Ngọc trai: Ưu đãi 35%

Trang sức Kim cương CID: Ưu đãi 30%

Trang sức mẫu mã Ý - Hàn Quốc: Đồng giá 2.900.000 đồng; 3.900.000 đồng; 4.900.000 đồng.

DOJI cũng tặng thêm ưu đãi 1% khi mua trang sức cho các khách hàng của My Viettel, VinID, Vinaplus, áp dụng khi đến mua trực tiếp tại hệ thống Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc.

Không chỉ vậy, với khách hàng có thẻ thành viên khi mua hàng còn được hưởng ưu đãi thêm theo từng hạng thẻ:

Thẻ Member: Tặng thêm 200.000 đồng khấu trừ trực tiếp vào hóa đơn

Thẻ Silver: Tặng thêm 500.000 đồng khấu trừ trực tiếp vào hóa đơn

Thẻ Gold: Tăng thêm 1.000.000 đồng khấu trừ trực tiếp vào hóa đơn

Thẻ Platium: Tặng thêm quà trang sức trị giá 3.000.000 đồng

Thẻ Diamond: Tặng thêm quà trang sức trị giá 5.000.000 đồng

Với mong muốn nâng cao dịch vụ khách hàng, trong chương trình khuyến mãi này, DOJI còn triển khai gói ưu đãi đặc biệt chưa từng có, cụ thể:

- VIP Booking: Đặt trước dịch vụ tư vấn, áp dụng tại DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội và DOJI Phan Đăng Lưu, số 214 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

- Miễn phí giao hàng không giới hạn: Giao hàng miễn phí toàn quốc

- Mua trả góp 0 đồng: Mua trả góp lãi suất 0%

- Làm mới trang sức miễn phí: Áp dụng cho các sản phẩm Trang sức DOJI

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu các món trang sức tuyệt đẹp với mức giá ưu đãi lớn nhất từ DOJI. Hãy đến ngay Hệ thống Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc hoặc mua online qua website https://trangsuc.doji.vn/, liên hệ số Hotline 1800 1168 để được tư vấn mua hàng.

Gia Hân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cách nào để chè Việt mở rộng miếng bánh thị phần?

Cách nào để chè Việt mở rộng miếng bánh thị phần?

2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu chè ước đạt 20 nghìn tấn, trị giá 35 triệu USD, tăng 50,9% về lượng và tăng 53,5% về trị giá so với cùng kỳ năm 2023. Theo các chuyên gia, thời gian tới ngành chè cần đầu tư chế biến sâu, nâng cao chất lượng để mở rộng miếng bánh thị phần.
Khoảng lặng của hạt gạo Việt

Khoảng lặng của hạt gạo Việt

Đạt giải gạo ngon nhất thế giới, luôn giữ vị trí hàng đầu thế giới về sản lượng gạo xuất khẩu…, song thương hiệu gạo Việt vẫn rất mờ nhạt tại hầu hết các thị trường trên thế giới. Việc xây dựng được thương hiệu sẽ giúp cho hạt gạo Việt có cơ hội vào các thị trường lớn.
Ấn tượng bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024

Ấn tượng bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024

Vừa qua Ban tổ chức đã công bố biểu trưng và khẩu hiệu Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 mang âm hưởng hào hùng và những màu sắc đặc trưng vùng Tây Bắc.
Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 498,13 tỉ USD, tăng 1 bậc

Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 498,13 tỉ USD, tăng 1 bậc

Theo báo cáo từ Brand Finance, giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 498,13 tỷ USD vào năm 2023, xếp thứ 33/121 quốc gia, tăng thêm một thứ bậc so với năm 2022.
Sơn La xây dựng thương hiệu để đưa nông sản vươn xa

Sơn La xây dựng thương hiệu để đưa nông sản vươn xa

Cùng với đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm nông sản, Sơn La chú trọng phát triển nhãn hiệu, thương hiệu các sản phẩm nông sản. Đến nay, nhiều sản phẩm nông nghiệp mang thương hiệu Sơn La đã khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và trên thế giới.
Hành trình số 1 thế giới của hạt gạo Việt Nam

Hành trình số 1 thế giới của hạt gạo Việt Nam

Năm 2023, xuất khẩu gạo của Việt Nam đạt mức kỷ lục, ước đạt gần 8,3 triệu tấn và 4,78 tỷ USD về trị giá. Cùng với đó, hạt gạo Việt Nam một lần nữa được trao giải gạo ngon nhất thế giới.
Trà Vinh đầu tư vào chuỗi sản xuất chế biến để nâng nâng tầm giá trị cây dừa

Trà Vinh đầu tư vào chuỗi sản xuất chế biến để nâng nâng tầm giá trị cây dừa

Tỉnh Trà Vinh đã qui hoạch vùng trồng dừa và đặt mục tiêu phát triển diện tích vườn dừa đạt khoảng 30.000 ha vào năm 2030. Ngành nông nghiệp tỉnh và các địa phương đã triển khai chương trình hỗ trợ nông dân liên kết cùng các doanh nghiệp trồng dừa hữu cơ, phát triển thêm cây dừa sáp đặc sản. Tỉnh xây dựng các dự án mời gọi doanh nghiệp đầu tư vào chuỗi sản xuất chế biến ngành dừa để nâng cao chuỗi giá trị cây dừa trong tỉnh.
Quả dâu tây Cò Nòi đã có thương hiệu

Quả dâu tây Cò Nòi đã có thương hiệu

Quả dâu tây được trồng ở Cò Nòi sau nhiều năm đã có thương hiệu và đang được mở rộng ra khỏi vùng trồng và bán tới tay rất nhiều khách hàng ở 2 thành lớn là Hà Nội và TPHCM.
Việt Nam có 5 doanh nghiệp trúng thầu cung cấp gạo cho Indonesia: Tự hào thương hiệu gạo Việt

Việt Nam có 5 doanh nghiệp trúng thầu cung cấp gạo cho Indonesia: Tự hào thương hiệu gạo Việt

Cuối tháng 6/2023, hai DN sản xuất và xuất khẩu gạo lớn của Việt Nam xuất khẩu thành công sản phẩm gạo sang châu Âu và Nhật Bản, cũng năm 2023 gạo ST25 của Việt Nam được nhận giải gạo ngon nhất thế giới, đầu năm 2024, 5 doanh nghiệp của Việt Nam trúng thầu cung cấp gạo cho Indonesia. Những điều đó giúp khẳng định gạo Việt ngày càng được nâng tầm giá trị, “cất tiếng nói” mạnh mẽ trên thế giới.
Xây dựng thương hiệu mai vàng Bình Lợi bằng công nghệ 4.0

Xây dựng thương hiệu mai vàng Bình Lợi bằng công nghệ 4.0

Mai vàng là sản phẩm chủ lực của xã Bình Lợi huyện Bình Chánh (TP.HCM). Những năm qua dù tình hình kinh tế khó khăn nhưng mai vàng Bình Lợi vẫn có được đầu ra nhờ áp dựng công nghệ 4.0 vào quảng bá sản phẩm.
Đào Đình Bảng khẳng định thương hiệu trong lòng người chơi đào gần xa

Đào Đình Bảng khẳng định thương hiệu trong lòng người chơi đào gần xa

Làng trồng đào Đình Bảng (thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) chỉ cách trung tâm TP Hà Nội 17 km đã trở thành địa chỉ mua đào của người dân Thủ đô và các vùng lân cận.
Phê duyệt cây dừa là cây công nghiệp chủ lực quốc gia: Nâng cao vị thế, tầm vóc ngành dừa Việt Nam

Phê duyệt cây dừa là cây công nghiệp chủ lực quốc gia: Nâng cao vị thế, tầm vóc ngành dừa Việt Nam

Cây dừa vừa được Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phê duyệt trở thành cây công nghiệp chủ lực Quốc gia, điều này sẽ mang lại vị thế, tầm vóc, ngành dừa Việt Nam nói chung, tỉnh Bến Tre nói riêng được nâng lên tầm cao mới kể cả trong nước và Quốc tế.
Nâng tầm nghề trồng mai cảnh ở Kỳ Nam

Nâng tầm nghề trồng mai cảnh ở Kỳ Nam

Mai vàng Kỳ Nam (thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) là cây bản địa đã chinh phục được người tiêu dùng bởi sự độc đáo, quý phái. Những năm qua, TX Kỳ Anh đã có nhiều chính sách xây dựng thương hiệu cho cây mai vàng đặc biệt này.
Cần tạo không gian để nâng tầm giá trị cây hành, tỏi Kinh Môn

Cần tạo không gian để nâng tầm giá trị cây hành, tỏi Kinh Môn

Nhắn gửi đến các bạn khởi nghiệp và các doanh nghiệp tại thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, Bộ trưởng NN&PTNT Lê Minh Hoan cho rằng, chúng ta còn không gian để nâng tầm giá trị của nông sản, mà ở đây là hành tỏi.
Giải pháp nào “giữ chân” cây xoài cát Hòa Lộc?

Giải pháp nào “giữ chân” cây xoài cát Hòa Lộc?

Gần đây có một số nhà vườn phá bỏ vườn cây xoài cát Hòa Lộc để trồng cây sầu riêng, cây mít đang có hiệu quả kinh tế rất cao. Trước thực tế đó, chính quyền và ngành nông nghiệp địa phương đang tìm giải pháp “giữ chân” cây đặc sản này.
Dư địa phát triển làng nghề của Hà Nội là rất lớn

Dư địa phát triển làng nghề của Hà Nội là rất lớn

Hà Nội là nơi tập trung số lượng làng nghề lớn nhất trong cả nước, song các làng nghề của Hà Nội chưa phát huy được thế mạnh. Thời gian tới Hà Nội sẽ triển khai nhiều giải pháp nhằm đưa sản phẩm làng nghề ra thị trường thế giới.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam là nhiệm vụ lớn cần làm

Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam là nhiệm vụ lớn cần làm

Đó là khẳng định của ông Phùng Văn Thành, Tham tán thương mại Việt Nam tại Philippines chia sẻ tọa đàm "Giải pháp đường dài cho xuất khẩu gạo" tổ chức ngày 9/1, tại TP.HCM.
Nâng cao giá trị hạt gạo xuất khẩu để khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế

Nâng cao giá trị hạt gạo xuất khẩu để khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế

Giải pháp đường dài cho ngành lúa gạo Việt Nam thời gian tới là đồng nhất lợi nhuận giữa nông dân và doanh nghiệp xuất khẩu. Đồng thời chú trọng nâng cao giá trị hạt gạo xuất khẩu để khẳng định thương hiệu trên thị trường quốc tế.
Đắk Lắk: Thị xã Buôn Hồ "trở mình" để trở thành đô thị loại III

Đắk Lắk: Thị xã Buôn Hồ "trở mình" để trở thành đô thị loại III

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) đang vượt qua thử thách, khó khăn để "trở mình" sớm trở thành đô thị loại III.
Thương hiệu SECO Đà Lạt: Tập hợp nông dân sản xuất nông sản sạch

Thương hiệu SECO Đà Lạt: Tập hợp nông dân sản xuất nông sản sạch

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cả nước, những năm qua Công ty TNHH Nông nghiệp S-Eco Việt Nam với thương hiệu SECO Đà Lạt đã liên kết với các hộ dân, hợp tác xã, doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp với quy trình chặt chẽ để tạo ra những sản phẩm nông sản sạch, an toàn.
Lộc Trời xác lập thêm 3 kỷ lục Việt Nam, đánh dấu mốc son 30 năm phát triển bền vững

Lộc Trời xác lập thêm 3 kỷ lục Việt Nam, đánh dấu mốc son 30 năm phát triển bền vững

Công ty CP tập đoàn Lộc Trời vừa chính thức xác lập 3 kỷ lục Việt Nam, do tổ chức Kỷ lục Việt Nam ghi nhận và công bố tại Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023.
Đưa thương hiệu tỏi đen Yên Châu vươn xa

Đưa thương hiệu tỏi đen Yên Châu vươn xa

Tỏi là một trong những cây trồng chủ lực trong sản xuất vụ đông ở huyện Yên Châu (Sơn La), thời gian gần đây một số HTX đã đầu tư dây chuyền sản xuất sản phẩm tỏi đen đem lại giá trị kinh tế cao.
Lâm Đồng khuyến cáo người dân không thu hái quả cà phê xanh, non

Lâm Đồng khuyến cáo người dân không thu hái quả cà phê xanh, non

Chuẩn bị bước vào giai đoạn thu hoạch cà phê năm 2023 và để nâng cao năng suất, chất lượng cà phê, tiếp tục duy trì, xây dựng thương hiệu cà phê của địa phương, ngành nông nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã có những khuyến cáo cụ thể đến người dân, doanh nghiệp.
Triển khai nhiều giải pháp bảo vệ thương hiệu sâm Ngọc Linh

Triển khai nhiều giải pháp bảo vệ thương hiệu sâm Ngọc Linh

Sâm Ngọc Linh giá rất đắt, do đó nhiều loại củ như tam thất, sâm Trung Quốc có bề ngoài rất giống với sâm Ngọc Linh được trà trộn vào thị trường, nhằm nâng giá sản phẩm để bán trục lợi.
Chủ tịch HĐQT Ngân Hà Group: Vũng Tàu phù hợp phát triển du lịch nghỉ dưỡng nhưng chưa có điểm nhấn

Chủ tịch HĐQT Ngân Hà Group: Vũng Tàu phù hợp phát triển du lịch nghỉ dưỡng nhưng chưa có điểm nhấn

Bà Đỗ Thị Như Quỳnh,Chủ tịch HĐQT Ngân Hà Group cho rằng, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu có nhiều điều kiện thuận lợi phát triển loại hình du lịch nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, đến nay chưa thu hút được nhiều du khách tìm đến loại hình này bởi thiếu điểm nhấn.
Thương hiệu mỹ phẩm Quốc tế bán trực tiếp tại Việt Nam: Lối đi nào cho nhà phân phối?

Thương hiệu mỹ phẩm Quốc tế bán trực tiếp tại Việt Nam: Lối đi nào cho nhà phân phối?

Nửa cuối năm 2023, thị trường mỹ phẩm Việt Nam chứng kiến nhiều bước chuyển mình phức tạp khi các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Hoa Kỳ, Nhật Bản,...bất ngờ tuyên bố “đã có mặt tại Việt Nam" và trực tiếp bán hàng đến người tiêu dùng, mở ra một cuộc cạnh tranh vô cùng khó khăn cho các nhà phân phối.
Thanh Hoá: Huyện Hậu Lộc chuyển mình từ quyết sách phát triển kinh tế biển

Thanh Hoá: Huyện Hậu Lộc chuyển mình từ quyết sách phát triển kinh tế biển

Với lợi thế đường bờ biển dài, nguồn lực lao động dồi dào, chính quyền huyện Hậu Lộc – Thanh Hóa đã từng bước xây dựng đường hướng phát triển kinh tế biển, đưa diện mạo quê hương thay đổi tích cực từng ngày.
Tăng cường quản lý khâu thu hái, tiếp tục xây dựng thương hiệu “Cà phê Đăk Hà”

Tăng cường quản lý khâu thu hái, tiếp tục xây dựng thương hiệu “Cà phê Đăk Hà”

Để hạn chế tình trạng người dân hái cà phê xanh bán ra thị trường, vừa qua UBND huyện Đăk Hà (Kon Tum) đã thành lập đoàn kiểm tra liên ngành, tiến hành kiểm tra về thu hái, sơ chế, chế biến và tiêu thụ cà phê 2023.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
phu-dien-2
Phiên bản di động