Độc đáo hàng bánh mì cá nục “núp hẻm” hơn 30 năm tuổi tại Sài Gòn

Bánh mì, một trong những món ăn nổi tiếng nhất Việt Nam và cả thị trường quốc tế, được yêu mến bởi độ giòn xốp và hương vị thơm ngon cùng nhiều loại topping đa dạng. Trong đó, tiệm bánh mì cá nục nằm tại một con hẻm Sài Gòn hơn 30 năm được nhiều người yêu thích.
Từ chàng trai bán bánh mì dạo trở thành giám đốc một thương hiệu nổi tiếng, mô hình hay để khởi nghiệp Bánh mì quan tài - món ăn nghe tên khiếp sợ lại được giới trẻ săn lùng Khám phá tiệm hủ tiếu mì cá tồn tại hơn 80 năm tại Sài Thành
Hàng bánh mì cá nục ở Sài Gòn, “núp lùm” vẫn nườm nượp khách tìm đến
Hàng bánh mì cá nục ở Sài Gòn, “núp lùm” vẫn nườm nượp khách tìm đến

Hàng bánh mì gia truyền từ mẹ

Hàng bánh mì cá của dì Oanh nằm tuốt ở trong một con hẻm nhỏ địa chỉ 229/53 Bùi Đình Tuý, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Nếu như không ngụ ý đi tìm hàng bánh mì nức tiếng ở trong khu thì chẳng có ai nghĩ đến con hẻm sâu mà không có một cửa hàng, nhà nào cũng đóng cửa then cài lại có một hàng bánh mì ở đó thơm phức suốt 30 năm qua.

Hàng bánh mì này cũng lạ, thay vì tủ bánh mì cao quá người thường thấy thì ở đây chỉ có độc một chiếc bàn inox đặt trước thềm nhà, trên bàn có chiếc nồi điện hầm cá, một tô mắm và một tô cải chua, một tô mỡ hành, một chiếc tủ kính để đựng rau, giỏ cần xé tre đựng bánh mì không. Quán hàng này làm gợi nhớ đến mấy dì ở nhà nội trợ là chính nên xế chiều bày bán bánh canh, mì quảng,… chừng khoảng 3 – 4 tiếng dành cho người trong xóm kiếm chút đỉnh đỡ buồn.

Dì Oanh cho biết: “Ngày xưa mẹ dì mở bán thử bánh mì nhồi cá kho cho mọi người ở trong hẻm ăn chiều, khi đó bán hai nghìn một ổ thôi mà bán láng giềng cho nên cũng chậm. Sau này thì dì bán thay cho mẹ, cứ bán riết thành chỗ quen, nhiều người xung quanh cứ đến ủng hộ rồi mới thành nguồn thu nhập chính cho đến hiện nay, cũng gần 30 năm rồi”.

Bánh mì cá nục ngon “nhức nách”
Bánh mì cá nục ngon “nhức nách”

Cũng theo dì Oanh, cái ý bán bánh mì cá kho là của mẹ, ban đầu cũng bán bánh mì xíu mại viên hầm, còn bì là dì tự bán thêm để có thể đa dạng ăn cho ngon thay vì ở ngoài đường người ta bán một ổ đầy đủ là chả giò, chả lụa, thịt nguội, pate,…

Làm món bánh mì cá kho ninh nhừ dĩ nhiên sẽ cực và tốn thời gian hơn bánh mì pate chả lụa dù cho có lời lãi cũng ngang bằng. Nhưng dì bán trong hẻm cho nên ai cũng phải chịu khó, bán món ở ngoài mặt tiền có đầy thì ai vào trong đây mua ăn làm gì nữa.

Ngoài ra, vì đây là món bánh mì lạ miệng, quán dì Oanh tồn tại hơn 30 năm chính bởi vì nồi cá kho công thức gia truyền được nấu khéo léo hợp vị, cá hầm nhừ xương nhưng thịt lại không hề vỡ, khi ăn dẫu để nguội cũng chẳng thấy tanh.

Dì Oanh tâm sự: “Khoảng 7 – 8h tối bán xong là dì sẽ dọn hàng đi chợ lấy cá về rửa sạch sẽ, nêm nếm rồi hầm với nước mía và nước dừa cho ngọt, liên tục khoảng 4 tiếng đồng hồ thì dì Oanh tắt bếp. Vào sáng sớm 6h sáng dì lại mở lửa lên để hầm liên tục cho đến 3h trưa, rồi tối lại hầm một đợt nhữ thế nữa là mai lại bán được rồi. Món cá này ngộ lắm, mình hầm thì phải mở lửa cho sôi chứ mà để hơi ấm ấm là sẽ hư hết một nồi lớn. Đồng thời thì trong thời gian hầm mình phải canh khi nào sôi thì châm nước liên tục, đến lúc hầm xong thì đợt sôi cuối đó phải để khoảng một tiếng đồng hồ nữa thì mới tắt lửa, cá kho này mà thiếu lửa là sẽ đổ nhớt và hôi tanh liền. Nếu không biết nấu là sẽ lỗ chết”.

Khi đến hàng dì Oanh để mua bánh mì thì bạn sẽ thấy dì chạy ra vô liên tục bởi vì vừa bán lại vừa canh lửa cá hầm trong bếp. Dì Oanh cho hay: “Dì phải hầm hai nồi, hơn 600 con cá cho nên hơi bận tay bận chân, một nồi hầm tiếp để bán hôm nay, một nồi để bán cho ngày mau, bán hết nồi hôm nay thì đi chợ để hầm một nồi khác thay thế”.

Nồi cá kho đặc biệt

Nồi cá nục kho ngon tuyệt
Nồi cá nục kho ngon tuyệt

Nếu nói về điểm đặc biệt của bánh mì dì Oanh thì phải nói đến nồi cá nục, được nêm nếm theo công thức gia truyền và hầm cho đến khi rục xương. Theo lời kể, dì phải đi chợ mua cá vào khoảng 19h00 - 20h00 và mang đi rửa sạch, nêm nếm và hầm với nước mía và nước dừa để thịt được ngọt khoảng 4 tiếng đồng hồ.

Vào buổi sáng thì dì lại tiếp tục hầm từ 06h00 sáng cho đến 15h00 và buổi tối lại tiếp tục hầm thêm một đợt nữa để cá được thấm đều và rục xương. Chỉ với món cá nục trứ danh này thôi mà dì có thể bán được đến hơn 300 ổ mỗi ngày.

Bánh mì cá nục được rất nhiều khách hàng yêu thích
Bánh mì cá nục được rất nhiều khách hàng yêu thích

Ngoài món bánh mì cá nục nổi tiếng thì những topping còn lại như bì, chả lụa, pate, thịt nguội cũng được dì nêm nếm kỹ lưỡng, được mọi người yêu thích. Nhiều người ở xa như chợ Bà Chiểu, đại học Văn Lang, quận Tân Bình,...cũng tìm đến hàng bánh mì của dì để thưởng thức những ổ bánh mì ngon miệng và độc đáo.

Theo chia sẻ từ một khách quen đã ăn hơn 5-6 năm thì bánh mì được nêm nêm nếm vừa ăn, khi nhai không hề cảm thấy có xương cá, gây khó chịu trong miệng. Đối với dì Oanh, buôn bán tuy vất vả nhưng dì chưa bao giờ muốn từ bỏ và luôn cảm thấy vui vẻ với nghề này, cũng chính nhờ vào nó mà dì đã có thể nuôi dạy con đầy đủ và cho con học xong Đại học.

Từ chàng trai bán bánh mì dạo trở thành giám đốc một thương hiệu nổi tiếng, mô hình hay để khởi nghiệp Từ chàng trai bán bánh mì dạo trở thành giám đốc một thương hiệu nổi tiếng, mô hình hay để khởi nghiệp
Bánh mì quan tài - món ăn nghe tên khiếp sợ lại được giới trẻ săn lùng Bánh mì quan tài - món ăn nghe tên khiếp sợ lại được giới trẻ săn lùng
Khám phá tiệm hủ tiếu mì cá tồn tại hơn 80 năm tại Sài Thành Khám phá tiệm hủ tiếu mì cá tồn tại hơn 80 năm tại Sài Thành
Ngọc Anh

Cùng chuyên mục

Tin khác

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

Ngày 3/9, tại TP HCM đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố toàn cầu (Tourism Promotion Organization for Global Cities – TPO) lần thứ 12 với chủ đề “Định hình tương lai ngành du lịch: Hướng tới chuyển đổi số và chuyển đổi xanh ”.
Triển lãm Thành tựu đất nước tiếp tục mở cửa đến 15/9/2025

Triển lãm Thành tựu đất nước tiếp tục mở cửa đến 15/9/2025

Để đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm của nhân dân, Thủ tướng Chính phủ đã chấp thuận đề nghị của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, kéo dài thời gian Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đến hết ngày 15/9/2025.
Du lịch TP.HCM thắng lớn dịp lễ 2/9: Bốn ngày thu hơn 4.000 tỉ đồng

Du lịch TP.HCM thắng lớn dịp lễ 2/9: Bốn ngày thu hơn 4.000 tỉ đồng

Kỳ nghỉ lễ 2/9 vừa qua chứng kiến một chiến thắng ấn tượng của ngành du lịch TP.HCM, không chỉ qua những con số doanh thu kỷ lục mà còn ở chiến lược phát triển sản phẩm bài bản. Thành công này cho thấy sức hấp dẫn của một đô thị năng động, biết cách tự làm mới mình và khai thác các giá trị bền vững để tạo lợi thế cạnh tranh.
Người dân TP.HCM đội mưa ngắm pháo hoa mừng 80 năm Quốc khánh

Người dân TP.HCM đội mưa ngắm pháo hoa mừng 80 năm Quốc khánh

Dù cơn mưa nặng hạt không ngớt, đúng 21h, các điểm bắn pháo hoa ở TP.HCM đồng loạt rực sáng, hòa trong tiếng reo hò phấn khích của người dân. Tuy nhiên, mưa lớn trước đó khiến nhiều người không thể thưởng thức trọn vẹn màn pháo hoa mừng Quốc khánh.
Gia Lai: Hàng vạn người hòa mình trong đêm nghệ thuật chào mừng Quốc khánh 2/9

Gia Lai: Hàng vạn người hòa mình trong đêm nghệ thuật chào mừng Quốc khánh 2/9

Tối 2/9, tại Quảng trường Đại đoàn kết (Phường Pleiku, tỉnh Gia Lai), chương trình nghệ thuật đặc biệt “Biển trời giao hòa, tinh hoa ngời sáng” chào mừng 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đã diễn ra trong không khí trang trọng và sôi động.
Thanh Hóa - Tự hào cùng đất nước “bầu trời rực rỡ pháo hoa” chào mừng Quốc khánh 2/9

Thanh Hóa - Tự hào cùng đất nước “bầu trời rực rỡ pháo hoa” chào mừng Quốc khánh 2/9

Tối 2/9, tại Quảng trường Lam Sơn (phường Hạc Thành, Thanh Hóa), UBND tỉnh long trọng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Thanh Hóa – Tự hào cùng đất nước” chào mừng Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2025) và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025).
Hà Nội rực sáng pháo hoa tầm cao mừng Quốc khánh 2/9

Hà Nội rực sáng pháo hoa tầm cao mừng Quốc khánh 2/9

Tối 2/9, Hà Nội rực sáng với 6 trận địa pháo hoa chào mừng 80 năm Quốc khánh. Trên bầu trời, pháo hoa vẽ nên những bức tranh lung linh sắc màu, khiến hàng vạn người dân và du khách hòa chung niềm tự hào, hân hoan trong đêm đại lễ của dân tộc.
Hà Nội bùng nổ khách du lịch, doanh thu gần 4.500 tỷ đồng dịp Quốc khánh

Hà Nội bùng nổ khách du lịch, doanh thu gần 4.500 tỷ đồng dịp Quốc khánh

Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, Hà Nội ước đón gần 2,1 triệu lượt khách, gấp ba lần so với cùng kỳ năm ngoái. Các khách sạn 3-5 sao đạt công suất phòng trung bình 83%, nhiều nơi kín phòng hoàn toàn. Bên cạnh đó, hàng loạt sự kiện văn hóa, lịch sử, nghệ thuật được tổ chức đã tạo nên sức hút đặc biệt cho Thủ đô.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động