Đại diện Gulfstream: “Chúng tôi rất lạc quan về thị trường Việt Nam”

Phó Chủ tịch cấp cao mảng kinh doanh toàn cầu của Gulfstream chia sẻ một bức tranh tươi sáng về thị trường hàng không cao cấp ở châu Á và đặc biệt là Việt Nam, sau khi bắt tay cùng Hãng hàng không Sun Air tổ chức triển lãm đầu tiên ở Việt Nam vào ngày 5-6/11 tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh).
Đêm hội Trăng Rằm ở Thị trấn Địa Trung Hải thu hút 10.000 người tham dự Móng Cái hút khách nhờ cao tốc, Quảng Ninh bứt tốc nhờ hạ tầng Premier Village Ha Long Bay Resort – bí kíp hút khách từ chính những món ăn ngon
Toàn cảnh triển lãm các máy bay tại triển lãm hàng không đầu tiên tại Việt Nam 2 (7)
Toàn cảnh triển lãm các máy bay tại triển lãm hàng không đầu tiên tại Việt Nam 2

Mang những “chiến binh” mạnh nhất trưng bày lần đầu tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Gulfstream hợp tác cùng hãng hàng không chung cao cấp Sun Air của Tập đoàn Sun Group tổ chức một triển lãm hàng không hạng sang, mở cửa giới hạn cho khách mời là các doanh nhân và khách hàng tiềm năng của hai thương hiệu. Lý do vì sao Gulfstream quyết định lựa chọn Việt Nam để tổ chức triển lãm này, thưa ông?

Ông Scott Neal: Gulfstream lựa chọn tổ chức triển lãm tàu bay riêng tại Việt Nam bởi nhận thấy ngày càng có nhiều sự quan tâm đến các sản phẩm của Gulfstream tại đây. Chúng tôi coi đây là một thị trường quan trọng với sự vươn lên mạnh mẽ và tiềm năng phát triển không ngừng đối với ngành hàng không thương gia, cũng như hàng không nói chung. Đó là lý do vì sao Việt Nam là lựa chọn sáng giá tại châu Á cho sự xuất hiện của những chuyên cơ hàng đầu của hãng.

Sau lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đại diện độc quyền giữa Gulfstream và hãng hàng không chung phân khúc hạng sang đầu tiên của Việt Nam - Sun Air vào đầu năm nay, điều gì khiến Gulfstream tiếp tục chọn hợp tác với Sun Air và lựa chọn Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn là “bến đỗ” cho triển lãm này?

Ông Scott Neal Phó Chủ tịch cấp cao mảng kinh doanh toàn cầu của Gulfstream
Ông Scott Neal Phó Chủ tịch cấp cao mảng kinh doanh toàn cầu của Gulfstream

Ông Scott Neal: Sun Air là một công ty kinh doanh dịch vụ hàng không hoàn toàn mới, tuy nhiên họ là thành viên của Sun Group, tập đoàn được đánh giá cao và uy tín tại Việt Nam, khả năng tiếp cận khách hàng, kinh nghiệm và chuyên môn của Sun Group sẽ giúp phát triển cả hai thương hiệu Gulfstream và Sun Air tại Việt Nam. Chúng tôi đánh giá cao mối quan hệ hợp tác này và sự hỗ trợ của họ trong việc giới thiệu cho khách hàng và khách hàng tiềm năng những sản phẩm mà Gulfstream trưng bày tại triển lãm. Vậy nên, Sun Air là đối tác hoàn hảo để cùng Gulfstream tổ chức triển lãm hàng không lần này.

Về địa điểm tổ chức, chúng tôi nhận thấy khung cảnh của Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn thật tuyệt đẹp. Đây là một địa điểm lý tưởng để chúng tôi đưa những máy bay chủ chốt của hãng trưng bày lần đầu tiên tại Việt Nam cho khách hàng trải nghiệm.

Không gian triển lãm hàng không lần đầu tiên tại Việt Nam
Không gian triển lãm hàng không lần đầu tiên tại Việt Nam

Ông có thể giới thiệu đôi chút về những chiếc máy bay mà hãng mang tới triển lãm lần này?

Ông Scott Neal: Triển lãm lần này đánh dấu nhiều “lần đầu tiên” của Gulfstream tại Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Lần đầu tiên chúng tôi mang một triển lãm hàng không đến Việt Nam. Lần đầu tiên chúng tôi chọn Việt Nam để ra mắt dòng chuyên cơ đặc biệt G700 tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

G700 có cabin rộng nhất trong ngành hàng không và là một trong những sản phẩm mới nhất trong hạm đội thế hệ mới của chúng tôi. Sự kết hợp của kích thước cabin, công nghệ sàn đáp, phạm vi hoạt động và khả năng vận hành khiến nó trở thành sự lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng có nhu cầu về kích thước cabin lớn hơn cùng tầm bay xa và tốc độ cao.

Chuyên cơ Gulfstream G650ER tại triển lãm hàng không hạng sang đầu tiên tại Việt Nam
Chuyên cơ Gulfstream G650ER tại triển lãm hàng không hạng sang đầu tiên tại Việt Nam

Cùng với G700, chiếc G600 và G650ER từng đoạt nhiều giải thưởng cũng được trưng bày tại triển lãm. G600 có cùng hệ thống Symmetry Flight Deck Gulfstream thế hệ mới giống như G700 với kích thước cabin khác nhau nhưng nội thất linh hoạt, sự thoải mái và môi trường cabin thì giống nhau.

Tất cả các máy bay của chúng tôi đều có trải nghiệm cabin Gulfstream 100% không khí trong lành, hệ thống ion hóa plasma, cao độ cabin thấp hàng đầu phân khúc và mức độ tiếng ồn rất thấp - môi trường này giúp giảm bớt ảnh hưởng của việc di chuyển tầm xa lên thân máy báy và hành khách khi đến nơi sẽ được nghỉ ngơi và cảm thấy khoan khoái.

Nội thất sang trọng của chuyên cơ Gulfstream G650ER
Nội thất sang trọng của chuyên cơ Gulfstream G650ER

Trong khi đó, G650ER là một trong những máy bay sản xuất hàng loạt phổ biến nhất trong ngành và định ra được tiêu chuẩn mới của ngành về tầm bay và sự thoải mái trong cabin khi nó đi vào hoạt động vào năm 2012. Kể từ đó đến nay, Gulfstream đã giao hơn 500 máy bay G650ER cho khách hàng trên khắp thế giới, và chúng tôi tiếp tục nhận thấy nhu cầu lớn đối với sản phẩm huyền thoại này.

Mang G700 về Việt Nam và trưng bày cùng với G600 và G650ER hứa hẹn mở ra một cơ hội rộng mở cho hãng.

Chuyên cơ Gulfstream G700 tại triển lãm hàng không hạng sang đầu tiên tại Việt Nam 2
Chuyên cơ Gulfstream G700 tại triển lãm hàng không hạng sang đầu tiên tại Việt Nam

Mở ra bức tranh tích cực về ngành hàng không cao cấp

Ông đánh giá như thế nào về tiềm năng thị trường máy bay tư nhân ở châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng?

Ông Scott Neal: Thị trường kinh doanh máy bay cho Gulfstream ở Châu Á, đặc biệt là Đông Nam Á và Việt Nam đang phát triển rất mạnh. Chúng tôi nhận thấy đang có sự quan tâm tích cực của khách hàng đến các sản phẩm của Gulfstream và lạc quan về thị trường Việt Nam.

Chúng tôi nhìn thấy cơ hội cho ngành kinh doanh hàng không đang thực sự mở rộng tại Việt Nam, kỳ vọng rằng Sun Air sẽ giúp Gulfstream tiến sâu vào thị trường Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung và tìm kiếm được tệp khách hàng cao cấp lớn tại đây.

Nội thất máy bay Gulfstream G700
Nội thất máy bay Gulfstream G700

Và qua triển lãm lần này, chúng tôi mong muốn khách hàng và khách hàng tiềm năng được tận mắt chứng kiến công nghệ cabin, sự thoải mái và linh hoạt của những chiếc máy bay Gulfstream và hiểu thêm về những lợi ích về sự khác biệt mà Gulfstream có thể mang lại cho khách hàng và doanh nghiệp.

Ông nghĩ gì về tiềm năng phát triển của ngành hàng không cao cấp cũng như du lịch cao cấp tại Việt Nam, qua sự ra đời của Sun Air và sự góp mặt của những tên tuổi lớn như Gulfstream?

Ông Scott Neal: Cơ hội cho ngành hàng không hạng sang đang thực sự mở rộng tại Việt Nam, đặc biệt là với những tiến bộ như việc Sun Group xây dựng nên Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn. Chúng tôi nhận thấy rất nhiều tiềm năng phát triển cho thị trường và cho sự tăng trưởng kinh doanh hàng không ở đây.

Xin cám ơn ông và chúc mừng cho thành công của triển lãm!

T.Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

Bước vào mùa giải thứ tư, HDBank Green Marathon 2025 sẽ diễn ra vào ngày 27 và 28/9/2025 tại xã Cần Giờ - “Lá phổi xanh” của TP.HCM, nơi được UNESCO công nhận là Khu Dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn thế giới. Giải đấu hứa hẹn mang đến một mùa giải thể thao - cộng đồng sôi động, hấp dẫn và giàu ý nghĩa.
Doanh nghiệp Việt Nam cần chuẩn xanh để khai thác EFTA

Doanh nghiệp Việt Nam cần chuẩn xanh để khai thác EFTA

Đa dạng hóa thị trường là hướng đi tất yếu của xuất khẩu Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu biến động. Khối EFTA được đánh giá giàu tiềm năng, nhưng để khai thác hiệu quả, doanh nghiệp Việt Nam phải vượt rào cản tiêu chuẩn xanh và cạnh tranh khốc liệt.
Vingroup khởi kiện 68 tổ chức, cá nhân phát tán thông tin sai sự thật về tập đoàn

Vingroup khởi kiện 68 tổ chức, cá nhân phát tán thông tin sai sự thật về tập đoàn

Thông tin từ Vingroup cho biết ngày 8-9, tập đoàn chính thức khởi kiện dân sự, đồng thời trình báo cơ quan chức năng và gửi văn bản đến các Đại sứ quán liên quan, về việc 68 tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã đăng tải, lan truyền thông tin sai sự thật trên Internet.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách, tiếp sức học sinh vùng khó trong năm học mới

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách, tiếp sức học sinh vùng khó trong năm học mới

Nhân dịp khai giảng năm học 2025-2026, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã triển khai chuỗi hoạt động trao tặng sách giáo khoa và sách tham khảo với tổng giá trị gần 400 triệu đồng, hỗ trợ thiết thực cho học sinh tại các địa phương còn nhiều khó khăn như Nghệ An, An Giang, Tuyên Quang và Cần Thơ.
Thị trường đón hơn 128.000 doanh nghiệp mới trong 8 tháng

Thị trường đón hơn 128.000 doanh nghiệp mới trong 8 tháng

Trong 8 tháng đầu năm 2025, hơn 128.000 doanh nghiệp mới ra đời cùng 81.000 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, cho thấy môi trường kinh doanh được cải thiện, niềm tin của doanh nghiệp được củng cố, đồng thời tạo lực đẩy mạnh mẽ cho tăng trưởng kinh tế.
Trung tâm Triển lãm Việt Nam được “nhuộm đỏ” bởi triệu trái tim yêu nước

Trung tâm Triển lãm Việt Nam được “nhuộm đỏ” bởi triệu trái tim yêu nước

Rất đông du khách diện trang phục, phụ kiện cờ đỏ sao vàng thể hiện tình yêu nước khi đến với Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) khiến nơi đây trở thành lễ hội lan tỏa niềm tự hào dân tộc mạnh mẽ.
Đà tăng nối dài, IPO “khủng” hâm nóng dòng tiền trên thị trường chứng khoán

Đà tăng nối dài, IPO “khủng” hâm nóng dòng tiền trên thị trường chứng khoán

Thị trường chứng khoán Việt Nam vừa khép lại tháng 8 với những tín hiệu khởi sắc mạnh mẽ. Chỉ số VN-Index duy trì chuỗi 4 tuần tăng điểm liên tiếp, trong khi các thương vụ IPO quy mô lớn đồng loạt khởi động, tạo nên không khí sôi động và kỳ vọng lớn cho giai đoạn cuối năm.
Nông sản Việt trên TikTok Shop: Khi văn hóa và công nghệ số giao thoa

Nông sản Việt trên TikTok Shop: Khi văn hóa và công nghệ số giao thoa

Những gian hàng tại đây không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày gạo, trà, cà phê hay trái cây mà còn được biến thành các phim trường livestream trực tiếp. Các nghệ nhân và nông dân không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn kể những câu chuyện chân thật về quá trình làm ra chúng, từ nguồn gốc, kỹ thuật canh tác đến giá trị văn hóa. Chính sự hòa quyện giữa thương mại và văn hóa đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt, khẳng định nông sản Việt đang bước vào giai đoạn đổi mới mạnh mẽ, gắn liền với thương mại số.
Ba khu vực doanh nghiệp tạo sức mạnh để đạt mục tiêu tăng trưởng 8,5%

Ba khu vực doanh nghiệp tạo sức mạnh để đạt mục tiêu tăng trưởng 8,5%

Tại hội nghị gặp mặt doanh nghiệp với chủ đề “80 năm doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước”, Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Đức Tâm nhấn mạnh: ba khu vực doanh nghiệp – nhà nước, FDI và tư nhân – đang từng bước gắn kết, hợp thành sức mạnh, tạo động lực để Việt Nam phát triển nhanh và bền vữn
Chỉ hướng cho doanh nghiệp Việt để chinh phục thị trường Campuchia

Chỉ hướng cho doanh nghiệp Việt để chinh phục thị trường Campuchia

Để tận dụng tối đa cơ hội tại thị trường Campuchia, doanh nghiệp Việt cần xây dựng chiến lược bài bản, chú trọng vào sản phẩm chế biến sâu, có giá trị gia tăng cao, đồng thời nắm bắt lợi thế từ các chính sách hỗ trợ thương mại song phương.
Doanh nghiệp FDI khẳng định cam kết đồng hành cùng Việt Nam

Doanh nghiệp FDI khẳng định cam kết đồng hành cùng Việt Nam

Các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) không chỉ khẳng định sự tin tưởng vào môi trường đầu tư, mà còn cam kết gắn bó lâu dài, đóng góp vào mục tiêu trở thành quốc gia phát triển vào năm 2045 và trung hòa carbon vào năm 2050.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách giáo khoa cho học sinh khó khăn

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách giáo khoa cho học sinh khó khăn

Trước thềm năm học mới 2025-2026, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã triển khai chuỗi hoạt động ý nghĩa, trao tặng hàng nghìn cuốn sách giáo khoa cho học sinh tại các địa bàn còn nhiều khó khăn như Tuyên Quang và Lào Cai, thể hiện trách nhiệm xã hội và sự đồng hành thiết thực cùng ngành giáo dục.
Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số: Lời giải từ các chuyên gia

Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số: Lời giải từ các chuyên gia

Tại tọa đàm do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức, các chuyên gia, nhà giáo đã cùng nhau mổ xẻ những thách thức trong việc xây dựng thói quen đọc sách cho học sinh, sinh viên và đề xuất nhiều giải pháp thiết thực, trong đó nhấn mạnh vai trò then chốt của thư viện và gia đình.
Chuyên gia: “Trung tâm Triển lãm Việt Nam là bước nhảy vọt để Việt Nam thành Hub thương mại quốc tế hàng đầu khu vực và thế giới”

Chuyên gia: “Trung tâm Triển lãm Việt Nam là bước nhảy vọt để Việt Nam thành Hub thương mại quốc tế hàng đầu khu vực và thế giới”

Bộ VH-TT&DL: “Trung tâm Triển lãm Việt Nam là cú hích đưa công nghiệp văn hóa của Việt Nam vươn ra thế giới”
Toạ đàm Định vị lại M&A bất động sản trong giai đoạn tái cấu trúc thị trường: Điểm hẹn chiến lược của các nhà đầu tư.

Toạ đàm Định vị lại M&A bất động sản trong giai đoạn tái cấu trúc thị trường: Điểm hẹn chiến lược của các nhà đầu tư.

Ngày 20/9/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Mua bán và Sáp nhập doanh nghiệp Việt Nam (VMAA) và IPC M&A Việt Nam tổ chức toạ đàm với chủ đề “Định vị lại M&A bất động sản trong giai đoạn tái cấu trúc thị trường”.
Tặng gần 19.000 cuốn sách cho học sinh vùng lũ Sơn La

Tặng gần 19.000 cuốn sách cho học sinh vùng lũ Sơn La

Trước thềm năm học mới, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã trao tặng gần 19.000 cuốn sách cùng nhiều vật phẩm học tập, tổng trị giá gần 300 triệu đồng, nhằm chia sẻ khó khăn và tiếp thêm động lực cho các em học sinh tại các xã bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ ở Sơn La.
Nhiều dự án nghìn tỷ sẽ được đầu tư tại Gia Lai

Nhiều dự án nghìn tỷ sẽ được đầu tư tại Gia Lai

Ngày 29/8, tại khách sạn Mường Thanh Grand, Phường Pleiku, UBND tỉnh Gia Lai phối hợp cùng các bộ, ngành Trung ương tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư và Thương mại năm 2025. Đây là sự kiện quan trọng nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và thu hút nguồn lực đầu tư cho tỉnh Gia Lai trong giai đoạn mới.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam: Dấu ấn 80 năm đồng hành cùng đất nước tại Triển lãm thành tựu quốc gia

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam: Dấu ấn 80 năm đồng hành cùng đất nước tại Triển lãm thành tựu quốc gia

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã khẳng định vai trò và những đóng góp quan trọng của mình qua việc tham gia trưng bày tại hai không gian triển lãm lớn, mang đến một bức tranh toàn cảnh về hành trình chắp cánh tri thức cho nhiều thế hệ người Việt.
NXB Giáo dục Việt Nam tổ chức tọa đàm, tìm giải pháp phát triển văn hóa đọc cho học sinh

NXB Giáo dục Việt Nam tổ chức tọa đàm, tìm giải pháp phát triển văn hóa đọc cho học sinh

Tọa đàm “Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trong sự nghiệp phát triển văn hóa đọc cho học sinh, sinh viên” sẽ diễn ra vào ngày 29/8/2025 tại Hà Nội. Sự kiện quy tụ nhiều chuyên gia, nhà văn, nhà giáo uy tín nhằm thảo luận về những thách thức và đưa ra giải pháp cấp thiết để nâng cao văn hóa đọc trong kỷ nguyên số.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được UNESCO vinh danh "Doanh nghiệp Văn hoá"

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được UNESCO vinh danh "Doanh nghiệp Văn hoá"

Vừa qua, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã vinh dự nhận Bằng "Doanh nghiệp Văn hoá" do UNESCO trao tặng tại Pháp, một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng trong hành trình bảo tồn và lan tỏa tiếng Việt, văn hóa Việt Nam ra cộng đồng quốc tế.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là Nhà tài trợ của Giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang vừa diễn ra với số lượng vận động viên tham gia cao kỷ lục trong toàn hệ thống VnExpress Marathon là 13.000 người. Giải chạy được tổ chức từ ngày 22 đến 24 tháng 8 tại tỉnh ven biển Khánh Hóa xinh đẹp thuộc khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ Việt Nam.
The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

Trong bức tranh bất động sản cao cấp, The Matrix One Premium nổi bật như một dấu ấn của phong cách sống thượng lưu giữa lòng Thủ đô. Đặc biệt, những căn hộ diện tích lớn 3, 4 phòng ngủ mang đến không gian sống bốn mùa vượng khí dành riêng cho những người luôn khao khát sự rộng rãi, riêng tư và đẳng cấp.
NXB Giáo dục Việt Nam trao tặng hơn 1.000 cuốn sách tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh

NXB Giáo dục Việt Nam trao tặng hơn 1.000 cuốn sách tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh

Nhân dịp trường THPT Nguyễn Chí Thanh (Huế) khánh thành thư viện thông minh hiện đại, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã trao tặng hơn 1.000 bản sách giá trị, góp phần lan tỏa văn hóa đọc và trang bị thêm nguồn tri thức quan trọng cho thầy và trò nhà trường.
Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Sự xuất hiện của GXE.VN, ứng dụng gọi xe cho phép người dùng và tài xế thương lượng trực tiếp giá cước, đang mở ra hướng đi khác biệt trên thị trường vận tải công nghệ. Đây được xem là nỗ lực sáng tạo của doanh nghiệp Việt nhằm tạo thêm lựa chọn và gia tăng tính cạnh tranh.
BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Công văn ngày 20/8 của Hội Chăn nuôi Việt Nam gửi các bộ ngành đã nêu lên những thách thức đối với ngành chăn nuôi bò sữa trong nước trước áp lực từ nguyên liệu nhập khẩu. Theo đó, đang có sự khác biệt đáng kể trong tình hình phát triển giữa các doanh nghiệp kinh doanh, chế biến sữa và các hộ chăn nuôi. Thực trạng này đặt ra yêu cầu về việc hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển bền vững, tự chủ cho toàn ngành.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Ra mắt bộ sách 'Giáo dục tài chính' toàn diện cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12

Ra mắt bộ sách 'Giáo dục tài chính' toàn diện cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12

Lần đầu tiên, một bộ sách giáo dục tài chính toàn diện dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 đã được ra mắt, hứa hẹn trở thành cầu nối đưa kiến thức tài chính gần gũi hơn với thế hệ trẻ, góp phần thực hiện Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia.
Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn. Doanh nghiệp duy trì đà tăng trưởng hai con số và tăng tốc mở rộng quy mô trong 7 tháng đầu năm nay.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động