Premier Village Ha Long Bay Resort – bí kíp hút khách từ chính những món ăn ngon

Nghe có vẻ hơi lạ thường khi một khu nghỉ dưỡng được du khách yêu chọn bởi… những món ngon. Nhưng đó lại là cách mà Premier Village Ha Long Bay Resort – nơi vừa được World Travel Awards khu vực châu Á châu Đại dương 2022 vinh danh “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á” tạo nên dấu ấn đẳng cấp cho riêng mình.
Du lịch Quảng Ninh- từ mùa hè 2022 đến “kỳ quan bốn mùa” Đêm hội Trăng Rằm ở Thị trấn Địa Trung Hải thu hút 10.000 người tham dự Móng Cái hút khách nhờ cao tốc, Quảng Ninh bứt tốc nhờ hạ tầng
Premier Village Ha Long Bay Resort – bí kíp hút khách từ chính những món ăn ngon
Premier Village Ha Long Bay Resort- Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu Châu Á 2022

Chính thức đi vào hoạt động năm 2020, được quản lý và vận hành bởi Sun Hospitality Group (SHG) – thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng của tập đoàn Sun Group, Premier Village Ha Long Bay Resort hơn hai năm qua đã đặt những dấu ấn ấn tượng trên miền di sản Hạ Long, với dịch vụ nghỉ dưỡng xứng tầm quốc tế.

Sở hữu vị trí trung tâm đẹp nhất khu vực Bãi Cháy Hạ Long vốn đã là một thế mạnh của Premier Village Ha Long Bay Resort, bởi từ đây, du khách có thể di chuyển tới hầu khắp các điểm thăm quan du lịch trong thành phố Hạ Long cũng như các điểm đến nổi tiếng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

67 căn villa hướng biển, hướng vườn và hướng hồ bơi của khu nghỉ có thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích 5 sao như hồ bơi ngoài trời riêng biệt, bồn tắm jacuzzi, Spa, Gym, Kids Club... cũng đã là điểm độc đáo khiến khu nghỉ này nằm trong tốp được yêu thích nhất của du khách tới Hạ Long.

Nhưng điều khiến Premier Village Ha Long Bay Resort khác biệt với đại đa số các điểm đến nghỉ dưỡng khác lại nằm ở nền ẩm thực địa phương được các đầu bếp tại đây kỳ công nghiên cứu, chăm chút đầu tư, chế biến.

Nhà hàng The Market - Premier Village Ha Long Bay Resort
Nhà hàng The Market - Premier Village Ha Long Bay Resort

Nhà hàng The Market nằm ngay giữa trung tâm khu nghỉ dưỡng là nơi tạo nên những món ăn địa phương với sự tỉ mỉ trong việc tinh tuyển những nguyên liệu cao cấp và xanh sạch. Trong không gian thoáng đãng, rộng rãi cùng tầm nhìn hướng biển, nhà hàng đã “khai sinh” một phong cách ẩm thực truyền thống đặc sắc nhưng không kém phần sang trọng, mới mẻ.

Thực đơn của The Market là sự kết hợp độc đáo của nguyên liệu địa phương, được luân phiên thay đổi theo mùa. Đặc trưng của nhà hàng là các món hải sản với nguyên liệu từ vùng biển Quảng Ninh được đưa về tươi ngon mỗi sớm mai.

Món miến om cua đặc trưng của nhà hàng The Market
Món miến om cua đặc trưng của nhà hàng The Market

“Hương vị biển” hấp dẫn thực khách nhất phải kể đến món miến om cua trứ danh, nhiều dưỡng chất. Món ăn được chính tay đầu bếp Nguyễn Văn Quyết - Top 7 đầu bếp Top Chef Vietnam 2019 sáng tạo lại từ công thức truyền thống, để tạo nên nét độc đáo riêng cho phong cách ẩm thực nhà hàng.

Vị đầu bếp chia sẻ: “Tôi đặc biệt lựa chọn cua bể Quảng Yên để làm món miến om cua do đây là loại cua hai nước một trong với chất lượng thịt chắc và ngọt. Lượng cua thịt và cua gạch được điều chỉnh theo tỷ lệ lần lượt là 40% và 60% để tăng trải nghiệm về vị cho thực khách. Ngoài ra, miến được sử dụng phải được làm từ loại củ dong riềng trồng tại vùng núi cao, khí hậu mát lành dọc huyện Bình Liêu miền đông Quảng Ninh.”

Premier Village Ha Long Bay Resort – bí kíp hút khách từ chính những món ăn ngon

Đến với nhà hàng thời điểm này, thực khách còn được trực tiếp chứng kiến các đầu bếp chính trình diễn món miến om cua, để hành trình trải nghiệm món đặc sản của The Market thực sự tròn đầy hấp dẫn.

Premier Village Ha Long Bay Resort – bí kíp hút khách từ chính những món ăn ngon

Ngoài miến om cua, thực đơn tại The Market còn dẫn dắt du khách mê say trong hành trình khám phá hương vị ẩm thực miền biển đặc sắc qua món Gỏi sứa chua cay thanh mát từ vùng biển Thái Bình, Canh hà nấu măng hay Cá diêu hồng...

Sử dụng những nguyên liệu địa phương tươi ngon, dưới kỹ nghệ điêu luyện và óc sáng tạo của các đầu bếp, các món ăn của The Market đã thực sự mang lại trải nghiệm ẩm thực Việt theo một cách mới lạ và đẳng cấp hơn.

Premier Village Ha Long Bay Resort – bí kíp hút khách từ chính những món ăn ngon

Bên cạnh menu ẩm thực Việt, nhà hàng cũng phục vụ các món ăn Ý đặc trưng như Pizza, mỳ ý, Cá hồi Na-Uy, Bò bít tết New Zealand hay Sườn nướng kiểu Úc... đem đến cho thực khách thêm nhiều lựa chọn ẩm thực phong phú.

Cùng với The Market, nhà hàng Corallo – nơi thực khách dùng bữa sáng hàng ngày cũng đã được nhiều du khách ngợi ca với các món Việt “chuẩn cơm mẹ nấu”. Nói như anh Huy Minh đến từ Hà Nội thì “ít thấy nhà hàng trong khách sạn nào nấu đồ ăn sáng vừa miệng như ở đây. Hương vị rất thuần, ngon và nhiều món, nhất là các món Việt quen thuộc trong bữa ăn gia đình”.

Đặc biệt, Corallo vừa ra mắt thực đơn BBQ hải sản và quầy Lazy Bar có thiết kế hướng biển, lưng tựa bể bơi vô cực cùng menu đồ uống đa dạng, phù hợp cho việc “giải phóng cảm xúc” trong tiếng nhạc du dương và khung cảnh hoàng hôn đẹp mê say.

Vào mỗi cuối tuần (thứ 6 và thứ 7), từ 18h00 đến 22h00, nhà hàng mang tới cho các thực khách combo đặc biệt Lazy Sunset gồm trải nghiệm BBQ phong cách 5 sao với những món hải sản nướng tươi ngon kèm 01 đồ uống, trọn gói chỉ với 600.000 VNĐ/người.

Premier Village Ha Long Bay Resort – bí kíp hút khách từ chính những món ăn ngon

Ai đó vẫn nói: “Con đường đến với tình yêu ngắn nhất là thông qua cái dạ dày”. Và với Premier Village Ha Long Bay resort, điều này đúng. Nhiều du khách đã chọn nơi đây như “ngôi nhà thứ hai” của mình, để khi cần nghỉ ngơi thư giãn và được ăn ngon là trở về nhà. Bởi khu nghỉ cho họ một mái ấm sum vầy, không gian sang trọng mà thân gần như ở nhà cùng những bữa ăn ngon ấm áp hương vị tình thân gia đình.

Và nếu giải thưởng WTA Châu Á 2022 chọn vinh danh Premier Village Ha Long Bay resort là “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu Châu Á” bởi nhiều tiêu chí về tiện ích, thì với nhiều khách nghỉ vốn đã quen với nơi này, một trong những lý do họ chọn nghỉ ở đây là bởi … được trải nghiệm ẩm thực vùng biển theo một cách đẳng cấp hơn.

T.Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Du lịch Việt Nam đã sẵn sàng cho tăng trưởng xanh?

Du lịch Việt Nam đã sẵn sàng cho tăng trưởng xanh?

Sau 11 tháng năm 2025, du lịch Việt Nam đón hơn 19 triệu lượt khách quốc tế, vượt mức trước dịch và tiến sát mốc 20 triệu lượt trong một năm. Phục hồi rõ rệt, nhưng bài toán đặt ra là làm sao chuyển từ tăng trưởng về lượng sang tăng trưởng xanh và bền vững.
Đông đảo du khách tham quan, trải nghiêm Hội chợ Giáng sinh châu Âu giữa lòng Hà Nội

Đông đảo du khách tham quan, trải nghiêm Hội chợ Giáng sinh châu Âu giữa lòng Hà Nội

Ngày 14/12, Hội chợ Giáng sinh EU 2025 diễn ra tại Đại sứ quán Séc ở Hà Nội đã thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan, trải nghiệm không gian văn hóa – ẩm thực mang đậm sắc màu châu Âu.
Việt Nam chuẩn bị đón vị khách quốc tế thứ 20 triệu tại Phú Quốc

Việt Nam chuẩn bị đón vị khách quốc tế thứ 20 triệu tại Phú Quốc

Dự kiến vào giữa tháng 12/2025, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ phối hợp với UBND tỉnh An Giang tổ chức Lễ đón khách du lịch quốc tế thứ 20 triệu tại Sân bay quốc tế Phú Quốc. Cột mốc này đánh dấu lần đầu tiên trong 65 năm hình thành và phát triển, du lịch Việt Nam đạt 20 triệu lượt khách quốc tế trong một năm, khẳng định bước tiến quan trọng của ngành trong quá trình phục hồi và tăng trưởng.
Làng hương Thủy Xuân – sắc màu trăm năm níu bước du khách giữa lòng xứ Huế

Làng hương Thủy Xuân – sắc màu trăm năm níu bước du khách giữa lòng xứ Huế

Nằm nép mình dưới chân đồi Vọng Cảnh, cách trung tâm thành phố Huế chỉ hơn 7km, làng hương Thủy Xuân từ lâu đã trở thành một trong những điểm dừng chân đặc trưng của đất cố đô. Không chỉ là nơi lưu giữ nghề làm hương truyền thống hơn 700 năm tuổi, ngôi làng còn tạo ấn tượng đặc biệt bởi những bó hương rực rỡ sắc màu được trưng bày dọc lối đi, khiến bất cứ ai ghé qua cũng phải dừng lại ngắm nhìn.
Phố Hàng Mã rực rỡ mùa Noel

Phố Hàng Mã rực rỡ mùa Noel

Những ngày đầu tháng 12, khi mùa Giáng sinh đang đến gần, Phố Hàng Mã – điểm hẹn quen thuộc mỗi dịp lễ hội – đã bắt đầu khoác lên vẻ rực rỡ của những món đồ trang trí sắc màu. Cây thông, ông già Noel, vòng nguyệt quế, chuông bạc, đèn LED và hàng trăm phụ kiện nhỏ được sắp xếp đẹp mắt trong các cửa hàng, tạo nên bầu không khí tưng bừng quen thuộc.
Mì Quảng và cao lầu lọt Top 100 món ăn sợi ngon nhất thế giới

Mì Quảng và cao lầu lọt Top 100 món ăn sợi ngon nhất thế giới

Theo công bố của Taste Atlas, hai món đặc sản Việt Nam là mì Quảng và cao lầu đã lọt vào Top 100 món ăn sợi ngon nhất thế giới năm 2026, qua đó khẳng định vị thế ẩm thực Việt trên bản đồ quốc tế và mở ra cơ hội vàng cho du lịch Đà Nẵng.
Việt Nam lần thứ 6 được bình chọn là Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới

Việt Nam lần thứ 6 được bình chọn là Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới

Việc Việt Nam lần thứ sáu liên tiếp được World Travel Awards vinh danh là “Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới” đã khẳng định sức hấp dẫn vượt trội của tài nguyên di sản quốc gia. Thành tựu này củng cố vị thế và mở ra triển vọng du lịch xanh bền vững.
Du lịch Huế: Từ trải nghiệm "sống chậm" đến chiến lược tăng trưởng xanh

Du lịch Huế: Từ trải nghiệm "sống chậm" đến chiến lược tăng trưởng xanh

Nắm bắt xu hướng du lịch có trách nhiệm, Huế đang tiên phong xây dựng các tour tuyến "xanh" và cam kết giảm thải carbon, hướng tới mục tiêu trở thành đô thị di sản trực thuộc Trung ương.
Khách quốc tế tăng trưởng tích cực, du lịch Việt Nam lập kỷ lục mới

Khách quốc tế tăng trưởng tích cực, du lịch Việt Nam lập kỷ lục mới

Du lịch Việt Nam đang bứt tốc mạnh mẽ, được UN Tourism xếp vào nhóm phục hồi ấn tượng nhất thế giới, sánh ngang Nhật Bản. Với 19,15 triệu lượt khách quốc tế sau 11 tháng năm 2025, Việt Nam đã chính thức vượt qua mốc kỷ lục đón khách của năm 2019.
Vì sao du lịch ẩm thực đưa Việt Nam thành điểm đến hút khách?

Vì sao du lịch ẩm thực đưa Việt Nam thành điểm đến hút khách?

Việt Nam đang nổi lên mạnh mẽ, trở thành một trong những điểm đến ẩm thực được yêu thích nhất thế giới, nơi hương vị bản địa và trải nghiệm văn hóa sâu sắc đang định hình lại quyết định du lịch của du khách quốc tế.
Hàng loạt sản phẩm mới độc đáo hâm nóng thị trường du lịch TP.HCM dịp cuối năm

Hàng loạt sản phẩm mới độc đáo hâm nóng thị trường du lịch TP.HCM dịp cuối năm

TP.HCM đạt tăng trưởng ấn tượng, với tổng thu du lịch 11 tháng đạt 234.000 tỉ đồng, tương đương 80,5% mục tiêu năm. Để giữ vững đà này, thành phố và doanh nghiệp đã tung ra hàng loạt sản phẩm mới, từ du lịch y tế, ẩm thực, đến tour quốc tế cao cấp, nổi bật là hành trình New Zealand gần 131 triệu đồng.
"Cơn địa chấn" khách Ấn Độ tăng vọt: Du lịch cần làm gì để chuyển hóa thành lợi nhuận cuối năm?

"Cơn địa chấn" khách Ấn Độ tăng vọt: Du lịch cần làm gì để chuyển hóa thành lợi nhuận cuối năm?

Đà tăng trưởng hơn 40% trong 8 tháng năm 2025 đang củng cố vị thế của thị trường Ấn Độ như động lực phục hồi du lịch Việt Nam. Chính sách visa linh hoạt và đường bay thẳng là lợi thế lớn, nhưng việc chuyển hóa tiềm năng này thành lợi nhuận cuối năm đòi hỏi sự đồng bộ từ xúc tiến đến sản phẩm chuyên biệt.
Việt Nam lọt danh sách 20 điểm đến mùa đông lý tưởng nhất thế giới

Việt Nam lọt danh sách 20 điểm đến mùa đông lý tưởng nhất thế giới

Tạp chí Time Out (Anh) vừa công bố danh sách 20 điểm đến mùa đông lý tưởng nhất thế giới giai đoạn 2025-2026, trong đó Việt Nam được vinh danh ở hạng mục "Best for food". Sự kiện này do Cục Du lịch Quốc gia xác nhận, khẳng định vị thế của ẩm thực và văn hóa Việt trên bản đồ quốc tế.
Homestay trống đồng vừa xác lập kỷ lục Việt Nam có gì đặc biệt?

Homestay trống đồng vừa xác lập kỷ lục Việt Nam có gì đặc biệt?

Tại Lô Lô Chải – ngôi làng vừa được UN Tourism vinh danh "Làng du lịch tốt nhất thế giới", Homestay Dảnh House đã xác lập Kỷ lục Việt Nam với kiến trúc trống đồng độc đáo. Khu nghỉ dưỡng này không chỉ thu hút khách mà còn là biểu tượng của du lịch xanh, bền vững.
Có gì ở ngôi làng lục giác Việt Nam khiến thế giới bình chọn là điểm đến tốt nhất?

Có gì ở ngôi làng lục giác Việt Nam khiến thế giới bình chọn là điểm đến tốt nhất?

Làng H'Mông Pả Vi tại Tuyên Quang hiện lên như bức tranh thủy mặc giữa cao nguyên đá, vừa được bình chọn là điểm du lịch cộng đồng tốt nhất năm 2025. Với kiến trúc lục giác độc đáo cùng mô hình phát triển bền vững, nơi đây gìn giữ trọn vẹn bản sắc văn hóa bản địa đặc sắc.
Dấu ấn mùa thu qua lăng kính của người cầm máy

Dấu ấn mùa thu qua lăng kính của người cầm máy

Giữa tiết trời se lạnh đầu đông, không khí Lễ hội Mùa Thu Hà Nội vẫn còn lưu lại trên từng con phố, từng mặt hồ trong veo. Khi nhiều du khách đã rời bước khỏi không gian lễ hội, nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Nhật – người con sinh ra, lớn lên và gắn bó trọn đời với Thủ đô – vẫn lặng lẽ đứng bên hồ Thiền Quang, hướng ống kính về phía tán bàng đỏ đang chờ những tia nắng hiếm hoi của buổi sáng. Bác Nhật bảo rằng Hà Nội có bốn mùa, nhưng mùa thu luôn là mùa khiến trái tim người cầm máy “dễ rung động nhất”.
Điều gì khiến Việt Nam trở thành 1 trong 5 nơi lý tưởng nhất thế giới để "phượt" một mình?

Điều gì khiến Việt Nam trở thành 1 trong 5 nơi lý tưởng nhất thế giới để "phượt" một mình?

Việt Nam đang khẳng định vị thế là điểm đến hàng đầu cho du khách quốc tế, đặc biệt là người đi một mình (solo traveler). Với sự công nhận từ các Tạp chí uy tín như Travel + Leisure, Business Insider và Time Out. Việt Nam được đánh giá cao nhờ sự an toàn, chi phí hợp lý và trải nghiệm văn hóa "đủ đầy".
Độc đáo phiên "chợ ma" Tha La trong mùa nước nổi ở An Giang

Độc đáo phiên "chợ ma" Tha La trong mùa nước nổi ở An Giang

Chợ Tha La (An Giang) được ví von là “chợ ma” vì chỉ nhóm họp từ 3 giờ đêm và tan chợ lúc 5 giờ sáng cùng ngày, tồn tại hơn 30 năm, là chợ cá đồng, cá sông lớn nhất tỉnh trong mùa nước nổi, mang đậm nét văn hóa sông nước miền Tây.
Khám phá con đường duy nhất tại Việt Nam lọt top “hấp dẫn nhất thế giới”

Khám phá con đường duy nhất tại Việt Nam lọt top “hấp dẫn nhất thế giới”

Phố ẩm thực Vĩnh Khánh, TP.HCM, vừa được Time Out vinh danh trong top 10 “Những con phố hấp dẫn nhất thế giới 2025”. Nổi bật với ẩm thực đường phố sôi động, nơi đây trở thành điểm đến kết hợp trải nghiệm địa phương và du lịch xanh bền vững.
Khám phá vẻ đẹp động Vái Giời - chốn bồng lai tiên cảnh ở Ninh Bình

Khám phá vẻ đẹp động Vái Giời - chốn bồng lai tiên cảnh ở Ninh Bình

Ninh Bình không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, mà còn sở hữu những hang động kỳ vĩ. Động Vái Giời là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm vẻ đẹp nhũ đá tự nhiên, gắn liền truyền thuyết tâm linh và kiến trúc hang động độc đáo.
Xu hướng du lịch nào lên ngôi mùa cuối năm 2025?

Xu hướng du lịch nào lên ngôi mùa cuối năm 2025?

Mùa cuối năm 2025, nhu cầu du lịch gia đình, nghỉ dưỡng cao cấp và trải nghiệm xanh tại Việt Nam tăng mạnh. Các xu hướng “wellness”, staycation, du lịch văn hóa và cá nhân hóa bằng công nghệ đang định hình mùa du lịch sôi động, đáp ứng nhu cầu thư giãn, chữa lành và kết nối gia đình.
Các hãng hàng không khôi phục chuyến bay tới vùng mưa lũ

Các hãng hàng không khôi phục chuyến bay tới vùng mưa lũ

Mưa lũ tại các tỉnh miền Trung khiến hàng nghìn hành khách bị gián đoạn. Các hãng hàng không triển khai chính sách hỗ trợ đổi chuyến, hoàn vé và vận chuyển hàng cứu trợ khẩn cấp, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho khách.
Cốm Mộc Huyền – Thức quà ẩm thực nổi tiếng của Hà Nội

Cốm Mộc Huyền – Thức quà ẩm thực nổi tiếng của Hà Nội

Tại Festival Thu Hà Nội 2025, những đặc sản gắn liền với văn hóa truyền thống Thủ đô tiếp tục được tôn vinh như một phần quan trọng trong chiến lược thúc đẩy du lịch văn hóa – ẩm thực. Giữa không gian rực rỡ của hàng trăm gian trưng bày, Cốm Mộc Huyền trở thành điểm nhấn đặc biệt, thu hút đông đảo du khách bởi cách làm bài bản và sáng tạo trong việc gìn giữ, phát huy giá trị của cốm – thức quà tinh tế mang hồn thu Hà Nội.
Nghệ thuật thếp lá kim loại tạo dấu ấn tại Festival Thu Hà Nội 2025

Nghệ thuật thếp lá kim loại tạo dấu ấn tại Festival Thu Hà Nội 2025

Giữa không gian rực rỡ của Festival Thu Hà Nội 2025, diễn ra từ 21–23/11 tại phố đi bộ Trần Nhân Tông và Công viên Thống Nhất, gian hàng La Toa Heritage gây ấn tượng mạnh với du khách bởi vẻ đẹp tinh tế của những tác phẩm và sản phẩm thủ công ứng dụng kỹ thuật thếp lá kim loại – một nghệ thuật đương đại lấy cảm hứng từ sơn mài dát vàng truyền thống.
Festival Thu Hà Nội 2025: “Mùa thu ký ức” giao hòa văn hóa và nhịp sống hiện đại

Festival Thu Hà Nội 2025: “Mùa thu ký ức” giao hòa văn hóa và nhịp sống hiện đại

Tối 21/11, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025 tại phố đi bộ Trần Nhân Tông và Công viên Thống Nhất với chủ đề “Thu Hà Nội-Mùa Thu ký ức." Festival năm nay được tổ chức với mong muốn tái hiện vẻ đẹp đặc trưng của Hà Nội trong mùa Thu - nơi ký ức, văn hóa và nhịp sống hiện đại giao hòa trong từng không gian trưng bày, hoạt động nghệ thuật.
Phở Thìn – Ký ức Thu Hà Nội trong hương vị truyền thống

Phở Thìn – Ký ức Thu Hà Nội trong hương vị truyền thống

Festival Thu Hà Nội 2025 đang trở thành tâm điểm của du lịch Thủ đô khi quy tụ hàng trăm gian hàng ẩm thực, văn hóa và nghệ thuật đặc sắc. Trong sắc vàng của những tán cây đang độ đẹp nhất, giữa dòng người nô nức thưởng hội, gian hàng Phở Thìn nổi bật như một dấu nối giữa quá khứ và hiện tại, đưa hương vị Hà Nội xưa trở về giữa không khí lễ hội rộn ràng.
Xác lập kỷ lục 100 món ngon từ sợi gạo: Hướng đi mới cho ngành ẩm thực – du lịch

Xác lập kỷ lục 100 món ngon từ sợi gạo: Hướng đi mới cho ngành ẩm thực – du lịch

Ngày hội Sợi gạo Việt lần thứ I năm 2025 tại TP.HCM giới thiệu 100 món ngon từ sợi gạo, tôn vinh tinh hoa ẩm thực Việt, đồng thời mở ra hướng kết nối du lịch, quảng bá văn hóa ẩm thực và nâng tầm sản phẩm chất lượng cao ra thị trường quốc tế.
6 hang động Quảng Trị được Travel và Leisure gợi ý trải nghiệm

6 hang động Quảng Trị được Travel và Leisure gợi ý trải nghiệm

Việt Nam sở hữu hệ thống hang động kỳ vĩ, nổi bật ở Quảng Trị. Travel và Leisure giới thiệu sáu hang động đặc sắc, từ Sơn Đoòng hùng vĩ đến động Phong Nha thơ mộng, mang đến trải nghiệm phiêu lưu, mạo hiểm và cơ hội kết nối với thiên nhiên nguyên sơ.
Đền Công đồng Bắc Lệ đạt OCOP 4 sao: “Chìa khóa vàng” đánh thức du lịch Xứ Lạng

Đền Công đồng Bắc Lệ đạt OCOP 4 sao: “Chìa khóa vàng” đánh thức du lịch Xứ Lạng

Đền Công đồng Bắc Lệ vừa được công nhận OCOP 4 sao, trở thành mô hình mẫu khai thác di sản văn hóa. Đây là “chìa khóa vàng” mở hướng phát triển du lịch cộng đồng, kết hợp trải nghiệm tâm linh – sinh thái, nâng tầm dịch vụ và trải nghiệm du khách.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động