Premier Village Ha Long Bay Resort – bí kíp hút khách từ chính những món ăn ngon

Nghe có vẻ hơi lạ thường khi một khu nghỉ dưỡng được du khách yêu chọn bởi… những món ngon. Nhưng đó lại là cách mà Premier Village Ha Long Bay Resort – nơi vừa được World Travel Awards khu vực châu Á châu Đại dương 2022 vinh danh “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á” tạo nên dấu ấn đẳng cấp cho riêng mình.
Du lịch Quảng Ninh- từ mùa hè 2022 đến “kỳ quan bốn mùa” Đêm hội Trăng Rằm ở Thị trấn Địa Trung Hải thu hút 10.000 người tham dự Móng Cái hút khách nhờ cao tốc, Quảng Ninh bứt tốc nhờ hạ tầng
Premier Village Ha Long Bay Resort – bí kíp hút khách từ chính những món ăn ngon
Premier Village Ha Long Bay Resort- Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu Châu Á 2022

Chính thức đi vào hoạt động năm 2020, được quản lý và vận hành bởi Sun Hospitality Group (SHG) – thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng của tập đoàn Sun Group, Premier Village Ha Long Bay Resort hơn hai năm qua đã đặt những dấu ấn ấn tượng trên miền di sản Hạ Long, với dịch vụ nghỉ dưỡng xứng tầm quốc tế.

Sở hữu vị trí trung tâm đẹp nhất khu vực Bãi Cháy Hạ Long vốn đã là một thế mạnh của Premier Village Ha Long Bay Resort, bởi từ đây, du khách có thể di chuyển tới hầu khắp các điểm thăm quan du lịch trong thành phố Hạ Long cũng như các điểm đến nổi tiếng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

67 căn villa hướng biển, hướng vườn và hướng hồ bơi của khu nghỉ có thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích 5 sao như hồ bơi ngoài trời riêng biệt, bồn tắm jacuzzi, Spa, Gym, Kids Club... cũng đã là điểm độc đáo khiến khu nghỉ này nằm trong tốp được yêu thích nhất của du khách tới Hạ Long.

Nhưng điều khiến Premier Village Ha Long Bay Resort khác biệt với đại đa số các điểm đến nghỉ dưỡng khác lại nằm ở nền ẩm thực địa phương được các đầu bếp tại đây kỳ công nghiên cứu, chăm chút đầu tư, chế biến.

Nhà hàng The Market - Premier Village Ha Long Bay Resort
Nhà hàng The Market - Premier Village Ha Long Bay Resort

Nhà hàng The Market nằm ngay giữa trung tâm khu nghỉ dưỡng là nơi tạo nên những món ăn địa phương với sự tỉ mỉ trong việc tinh tuyển những nguyên liệu cao cấp và xanh sạch. Trong không gian thoáng đãng, rộng rãi cùng tầm nhìn hướng biển, nhà hàng đã “khai sinh” một phong cách ẩm thực truyền thống đặc sắc nhưng không kém phần sang trọng, mới mẻ.

Thực đơn của The Market là sự kết hợp độc đáo của nguyên liệu địa phương, được luân phiên thay đổi theo mùa. Đặc trưng của nhà hàng là các món hải sản với nguyên liệu từ vùng biển Quảng Ninh được đưa về tươi ngon mỗi sớm mai.

Món miến om cua đặc trưng của nhà hàng The Market
Món miến om cua đặc trưng của nhà hàng The Market

“Hương vị biển” hấp dẫn thực khách nhất phải kể đến món miến om cua trứ danh, nhiều dưỡng chất. Món ăn được chính tay đầu bếp Nguyễn Văn Quyết - Top 7 đầu bếp Top Chef Vietnam 2019 sáng tạo lại từ công thức truyền thống, để tạo nên nét độc đáo riêng cho phong cách ẩm thực nhà hàng.

Vị đầu bếp chia sẻ: “Tôi đặc biệt lựa chọn cua bể Quảng Yên để làm món miến om cua do đây là loại cua hai nước một trong với chất lượng thịt chắc và ngọt. Lượng cua thịt và cua gạch được điều chỉnh theo tỷ lệ lần lượt là 40% và 60% để tăng trải nghiệm về vị cho thực khách. Ngoài ra, miến được sử dụng phải được làm từ loại củ dong riềng trồng tại vùng núi cao, khí hậu mát lành dọc huyện Bình Liêu miền đông Quảng Ninh.”

Premier Village Ha Long Bay Resort – bí kíp hút khách từ chính những món ăn ngon

Đến với nhà hàng thời điểm này, thực khách còn được trực tiếp chứng kiến các đầu bếp chính trình diễn món miến om cua, để hành trình trải nghiệm món đặc sản của The Market thực sự tròn đầy hấp dẫn.

Premier Village Ha Long Bay Resort – bí kíp hút khách từ chính những món ăn ngon

Ngoài miến om cua, thực đơn tại The Market còn dẫn dắt du khách mê say trong hành trình khám phá hương vị ẩm thực miền biển đặc sắc qua món Gỏi sứa chua cay thanh mát từ vùng biển Thái Bình, Canh hà nấu măng hay Cá diêu hồng...

Sử dụng những nguyên liệu địa phương tươi ngon, dưới kỹ nghệ điêu luyện và óc sáng tạo của các đầu bếp, các món ăn của The Market đã thực sự mang lại trải nghiệm ẩm thực Việt theo một cách mới lạ và đẳng cấp hơn.

Premier Village Ha Long Bay Resort – bí kíp hút khách từ chính những món ăn ngon

Bên cạnh menu ẩm thực Việt, nhà hàng cũng phục vụ các món ăn Ý đặc trưng như Pizza, mỳ ý, Cá hồi Na-Uy, Bò bít tết New Zealand hay Sườn nướng kiểu Úc... đem đến cho thực khách thêm nhiều lựa chọn ẩm thực phong phú.

Cùng với The Market, nhà hàng Corallo – nơi thực khách dùng bữa sáng hàng ngày cũng đã được nhiều du khách ngợi ca với các món Việt “chuẩn cơm mẹ nấu”. Nói như anh Huy Minh đến từ Hà Nội thì “ít thấy nhà hàng trong khách sạn nào nấu đồ ăn sáng vừa miệng như ở đây. Hương vị rất thuần, ngon và nhiều món, nhất là các món Việt quen thuộc trong bữa ăn gia đình”.

Đặc biệt, Corallo vừa ra mắt thực đơn BBQ hải sản và quầy Lazy Bar có thiết kế hướng biển, lưng tựa bể bơi vô cực cùng menu đồ uống đa dạng, phù hợp cho việc “giải phóng cảm xúc” trong tiếng nhạc du dương và khung cảnh hoàng hôn đẹp mê say.

Vào mỗi cuối tuần (thứ 6 và thứ 7), từ 18h00 đến 22h00, nhà hàng mang tới cho các thực khách combo đặc biệt Lazy Sunset gồm trải nghiệm BBQ phong cách 5 sao với những món hải sản nướng tươi ngon kèm 01 đồ uống, trọn gói chỉ với 600.000 VNĐ/người.

Premier Village Ha Long Bay Resort – bí kíp hút khách từ chính những món ăn ngon

Ai đó vẫn nói: “Con đường đến với tình yêu ngắn nhất là thông qua cái dạ dày”. Và với Premier Village Ha Long Bay resort, điều này đúng. Nhiều du khách đã chọn nơi đây như “ngôi nhà thứ hai” của mình, để khi cần nghỉ ngơi thư giãn và được ăn ngon là trở về nhà. Bởi khu nghỉ cho họ một mái ấm sum vầy, không gian sang trọng mà thân gần như ở nhà cùng những bữa ăn ngon ấm áp hương vị tình thân gia đình.

Và nếu giải thưởng WTA Châu Á 2022 chọn vinh danh Premier Village Ha Long Bay resort là “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu Châu Á” bởi nhiều tiêu chí về tiện ích, thì với nhiều khách nghỉ vốn đã quen với nơi này, một trong những lý do họ chọn nghỉ ở đây là bởi … được trải nghiệm ẩm thực vùng biển theo một cách đẳng cấp hơn.

T.Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

Ngày 3/9, tại TP HCM đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố toàn cầu (Tourism Promotion Organization for Global Cities – TPO) lần thứ 12 với chủ đề “Định hình tương lai ngành du lịch: Hướng tới chuyển đổi số và chuyển đổi xanh ”.
Triển lãm Thành tựu đất nước tiếp tục mở cửa đến 15/9/2025

Triển lãm Thành tựu đất nước tiếp tục mở cửa đến 15/9/2025

Để đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm của nhân dân, Thủ tướng Chính phủ đã chấp thuận đề nghị của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, kéo dài thời gian Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đến hết ngày 15/9/2025.
Du lịch TP.HCM thắng lớn dịp lễ 2/9: Bốn ngày thu hơn 4.000 tỉ đồng

Du lịch TP.HCM thắng lớn dịp lễ 2/9: Bốn ngày thu hơn 4.000 tỉ đồng

Kỳ nghỉ lễ 2/9 vừa qua chứng kiến một chiến thắng ấn tượng của ngành du lịch TP.HCM, không chỉ qua những con số doanh thu kỷ lục mà còn ở chiến lược phát triển sản phẩm bài bản. Thành công này cho thấy sức hấp dẫn của một đô thị năng động, biết cách tự làm mới mình và khai thác các giá trị bền vững để tạo lợi thế cạnh tranh.
Người dân TP.HCM đội mưa ngắm pháo hoa mừng 80 năm Quốc khánh

Người dân TP.HCM đội mưa ngắm pháo hoa mừng 80 năm Quốc khánh

Dù cơn mưa nặng hạt không ngớt, đúng 21h, các điểm bắn pháo hoa ở TP.HCM đồng loạt rực sáng, hòa trong tiếng reo hò phấn khích của người dân. Tuy nhiên, mưa lớn trước đó khiến nhiều người không thể thưởng thức trọn vẹn màn pháo hoa mừng Quốc khánh.
Gia Lai: Hàng vạn người hòa mình trong đêm nghệ thuật chào mừng Quốc khánh 2/9

Gia Lai: Hàng vạn người hòa mình trong đêm nghệ thuật chào mừng Quốc khánh 2/9

Tối 2/9, tại Quảng trường Đại đoàn kết (Phường Pleiku, tỉnh Gia Lai), chương trình nghệ thuật đặc biệt “Biển trời giao hòa, tinh hoa ngời sáng” chào mừng 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đã diễn ra trong không khí trang trọng và sôi động.
Thanh Hóa - Tự hào cùng đất nước “bầu trời rực rỡ pháo hoa” chào mừng Quốc khánh 2/9

Thanh Hóa - Tự hào cùng đất nước “bầu trời rực rỡ pháo hoa” chào mừng Quốc khánh 2/9

Tối 2/9, tại Quảng trường Lam Sơn (phường Hạc Thành, Thanh Hóa), UBND tỉnh long trọng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Thanh Hóa – Tự hào cùng đất nước” chào mừng Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2025) và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025).
Hà Nội rực sáng pháo hoa tầm cao mừng Quốc khánh 2/9

Hà Nội rực sáng pháo hoa tầm cao mừng Quốc khánh 2/9

Tối 2/9, Hà Nội rực sáng với 6 trận địa pháo hoa chào mừng 80 năm Quốc khánh. Trên bầu trời, pháo hoa vẽ nên những bức tranh lung linh sắc màu, khiến hàng vạn người dân và du khách hòa chung niềm tự hào, hân hoan trong đêm đại lễ của dân tộc.
Hà Nội bùng nổ khách du lịch, doanh thu gần 4.500 tỷ đồng dịp Quốc khánh

Hà Nội bùng nổ khách du lịch, doanh thu gần 4.500 tỷ đồng dịp Quốc khánh

Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, Hà Nội ước đón gần 2,1 triệu lượt khách, gấp ba lần so với cùng kỳ năm ngoái. Các khách sạn 3-5 sao đạt công suất phòng trung bình 83%, nhiều nơi kín phòng hoàn toàn. Bên cạnh đó, hàng loạt sự kiện văn hóa, lịch sử, nghệ thuật được tổ chức đã tạo nên sức hút đặc biệt cho Thủ đô.
Mâm cỗ Tết Độc lập: Hương vị văn hóa ba miền

Mâm cỗ Tết Độc lập: Hương vị văn hóa ba miền

Ngày Quốc khánh 2/9 không chỉ là dịp kỷ niệm lịch sử mà còn là thời điểm mỗi gia đình Việt Nam bày mâm cỗ truyền thống, thể hiện lòng biết ơn và tinh thần đoàn kết. Ba miền Bắc, Trung, Nam có những phong tục riêng, làm nên bức tranh văn hóa đa sắc màu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động