Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh trong dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngoài các doanh nghiệp sản xuất cung ứng hàng hoá ở thị trường nội địa, năm nay, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu sẽ tham gia thị trường mùa tết trong nước với mong muốn tìm cơ hội kinh doanh mới.
Bộ Công Thương: Dự kiến sức mua dịp Tết Giáp Thìn 2024 tăng trên 10% Hà Nội chủ động đáp ứng nhu cầu hàng hóa tăng cao của người dân Thị trường hàng Tết nhộn nhịp, thực phẩm tươi sống, đồ khô tăng giá
Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh trong dịp tết Nguyên đán.
Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh trong dịp Tết Nguyên đán.

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng để chuẩn bị nhiều phương án

Bà Nguyễn Thị Hương Ngọc, Giám đốc Mua hàng Ngành hàng Fresh Bách Hóa Xanh cho biết, đơn vị này đã chuẩn bị nhiều phương án cho dịp cao điểm mua sắm cuối năm và Tết nguyên đán Ất Tỵ 2025.

Theo bà Ngọc, xu hướng người Việt đang thay đổi cách đón Tết. Cụ thể, người dân không mua quá nhiều thực phẩm để tích trữ, đi du lịch trong dịp Tết nhiều hơn. Chính vì vậy, việc mua sắm của người dân dịp cao điểm Tết cũng không gây áp lực quá nhiều lên các siêu thị.

“Người dân mua sắm nhiều vào dịp lễ Giáng sinh, Tết dương lịch và cận Tết Nguyên đán (26-30 tháng Chạp). Lượng thực phẩm tươi sống mà Bách Hóa Xanh phục vụ trong những dịp này tăng từ 30 – 50% so với ngày bình thường”, bà Ngọc nói.

Cũng theo bà Ngọc, hiện nay, nhu cầu thực phẩm tươi sống ở khu vực phía Bắc đang tăng mạnh sau cơn bão Yagi. Điều này tác động phần nào lên giá cả trên thị trường. Tuy nhiên, các nhà cung cấp thực phẩm nỗ lực kiểm soát giá cả, không tăng giá bán trong giai đoạn cuối năm.

Bà Ngọc chia sẻ, với ngành hàng tươi sống, mỗi ngày, hơn 1.700 cửa hàng Bách Hóa Xanh đang nhập bình quân khoảng 250 tấn thịt để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng, tương đương 7.500 tấn/tháng. Trong đó có hơn 1.000 tấn gà tươi/tháng.

Thời điểm này, nhiều doanh nghiệp, trang trại, hộ chăn nuôi trên địa bàn tỉnh Sơn La đang tích cực tái đàn, chuẩn bị nguồn hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2025.

Ngoài thịt gà, thịt lợn cũng là thực phẩm được tiêu thụ nhiều trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán. Đáp ứng nhu cầu thị trường, các cơ sở chăn nuôi lợn thịt trong tỉnh đang tập trung chăm sóc, phòng bệnh cho đàn lợn, để kịp xuất bán. Với kinh nghiệm gần 40 năm trong lĩnh vực chăn nuôi, ngay từ giữa năm, Công ty Chăn nuôi Lộc Phát BLLT đã chủ động tái đàn, gối đàn trước Tết tối thiểu 5 tháng, chuẩn bị đủ lượng thức ăn và vắc xin phòng bệnh cho đàn lợn. Từ nay đến giáp Tết, công ty sẽ cung ứng ra thị trường khoảng 1.000 tấn lợn thịt và 5.000 con lợn giống.

Theo thống kê, hiện nay, toàn tỉnh Sơn La có trên 1,3 triệu con gia súc, trên 7,7 triệu con gia cầm. So với cùng kỳ năm trước, đàn lợn tăng 1,59%; đàn gà tăng 0,17%; đàn bò tăng 4,09%; đàn dê tăng 4,78%.

Doanh nghiệp xuất khẩu tìm cơ hội kinh doanh ngay trên "sân nhà"

Hệ thống dây chuyền sấy của Vinamit.
Hệ thống dây chuyền sấy của Vinamit.

Trả lời Người Lao Động, ông Hoàng Mạnh Cường, Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Vinaxo (Tiền Giang), chuyên về trái cây sấy, cho biết năm nay sẽ tham gia thị trường mùa tết trong nước, thay vì chỉ tập trung xuất khẩu như trước.

Công ty sẽ đưa ra thị trường nhiều loại trái cây sấy, trong đó có dòng trái cây sấy mộc mà người tiêu dùng quốc tế đang rất ưa chuộng với giá vừa phải để chào sân khách hàng nội địa. "Dòng sản phẩm này chỉ bán tốt vào mùa Tết và phân khúc quà biếu, khách du lịch. Chúng tôi sẽ đẩy hàng hóa lên kênh thương mại điện tử, bán trực tiếp đến người tiêu dùng để tối ưu hóa về sản xuất cũng như dòng tiền" - ông Cường nói.

Ông Nguyễn Thanh Hiền, Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ Sinh học Tomcare (thương hiệu tương ớt lên men Chilica, TP HCM), thông tin thị trường nội địa mới chiếm 1% doanh số công ty, 99% còn lại đến từ xuất khẩu.

Do vậy, tết này ông sẽ đẩy mạnh thị trường nội địa, với mong muốn đưa hàng chất lượng cao phục vụ người Việt. "Nhiều người gặp tôi hay nói nửa đùa nửa thật, hàng tốt mấy ông gom đi xuất khẩu hết. Tôi dân trong nghề nghe cũng nhột. Hơn nữa, khi đã thành công ở nước ngoài, doanh nhân Việt nào cũng muốn vinh quy bái tổ, có thương hiệu mạnh ở Việt Nam" - ông Hiền bộc bạch.

Ông Hiền thừa nhận trước giờ tương ớt Chilica chưa làm tốt ở thị trường trong nước nên năm nay muốn tận dụng mùa cao điểm tết để tăng thị phần. "Trước giờ, tư duy của DN là bán hàng thì phải có lời ngay nên chưa có chính sách hỗ trợ nhà phân phối phát triển thị trường. Còn hiện tại, chúng tôi sẵn sàng bán hàng trong nước không lợi nhuận để có thị phần. Đây cũng là cách đầu tư cho thương hiệu còn lợi nhuận đã có mảng xuất khẩu gánh" - ông Hiền bày tỏ.

Ông Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm G.C (GC Food) chuyên sản phẩm nha đam, thạch dừa là hàng giải nhiệt, có mức tiêu thụ thấp điểm vào mùa tết nhưng năm nay DN có kế hoạch tăng trưởng mùa tết gấp hai.

Để thực hiện mục tiêu này, công ty phát triển thêm các sản phẩm phù hợp mùa tiêu dùng cuối năm như thạch Jelly ZenZen có thành phần nha đam và thạch dừa đường đen, các sản phẩm được dùng nhiều trong dịp gặp gỡ, tiệc tùng, đặc biệt là cho giới trẻ và trẻ em. DN cũng phát triển bao bì để sản phẩm làm quà tặng tết. "Mới đây, DN tham gia bán hàng trên sàn thương mại điện tử và livestream để tăng cường nhận diện thương hiệu, cũng như tiếp cận khách hàng mới" - ông Thứ chia sẻ.

Siêu thị, doanh nghiệp “tung chiêu” khuyến mại kích cầu mua sắm Tết Siêu thị, doanh nghiệp “tung chiêu” khuyến mại kích cầu mua sắm Tết
Dự kiến sức mua dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn tăng hơn 10% Dự kiến sức mua dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn tăng hơn 10%
Sức mua yếu, nhiều mặt hàng giảm giá tới 80% dịp cận Tết Sức mua yếu, nhiều mặt hàng giảm giá tới 80% dịp cận Tết
Phạm Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hà Nội: Diễn tập phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn tại Bệnh viện Việt Pháp

Hà Nội: Diễn tập phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn tại Bệnh viện Việt Pháp

Chiều 1/11, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an thành phố Hà Nội và Bệnh viện Việt Pháp đã phối hợp tổ chức diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) năm 2025, với tình huống giả định phức tạp nhằm nâng cao khả năng ứng phó.
Cộng đồng chung mục tiêu - Chìa khóa thay đổi thói quen sống khỏe

Cộng đồng chung mục tiêu - Chìa khóa thay đổi thói quen sống khỏe

Thói quen tốt hiếm khi hình thành bền vững nếu ta chỉ đi một mình. “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 5 cho thấy sức mạnh của các cộng đồng - từ đội thi, nhóm bạn tập luyện cho tới những người được tư vấn dinh dưỡng cùng chí hướng - đã trở thành chất xúc tác giúp nhiều cá nhân bứt phá, duy trì lối sống lành mạnh.
Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Sau 26 năm, Starbucks quyết định nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng của mình tại Trung Quốc cho đối tác địa phương. Theo thỏa thuận 4 tỷ USD ký ngày 3/11, quỹ đầu tư Boyu Capital sẽ nắm giữ 60% cổ phần trong liên doanh mới, đánh dấu một thay đổi chiến lược lớn của chuỗi cà phê Mỹ.
Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Doanh nghiệp Việt Nam đã có mặt tại hơn 200 thị trường, nhưng sự hiện diện đầu tư còn hạn chế. Chương trình Go Global giai đoạn 2026 – 2035 được kỳ vọng tạo bệ phóng giúp khu vực kinh tế tư nhân vững vàng hội nhập và nâng tầm thương hiệu quốc gia.
Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Tháng 10, khi nắng vàng chiếu trên đồi dã quỳ, nhiều bạn trẻ chọn trốn khỏi công việc, tìm về rừng núi. Chuyến đi ngẫu hứng, âm nhạc du dương và Trà Xanh Không Độ mát lạnh giúp họ thư giãn, giải nhiệt sau những ngày căng thẳng.
Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp Thành phố Hà Nội, Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông đang triển khai đồng bộ các giải pháp đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, khơi dậy sức mạnh đoàn kết, đổi mới và phát triển trong khối doanh nghiệp.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Trong không gian “Mùa vàng tri thức” tại Hội chợ Mùa Thu 2025, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tạo nên một điểm nhấn đặc sắc, mang đến cho công chúng một không gian trải nghiệm tri thức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa các giá trị truyền thống và xu hướng giáo dục hiện đại. Gian hàng không chỉ là nơi trưng bày sách mà còn là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của NXBGDVN trong việc lan tỏa văn hóa đọc và đồng hành cùng sự nghiệp đổi mới giáo dục quốc gia.
Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Niên vụ 2024 - 2025 ghi nhận kỷ lục xuất khẩu cà phê Việt Nam, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn “kẹt” vốn do chậm hoàn thuế VAT. Việc thông thoáng thủ tục, cải cách chính sách thuế được xem là chìa khóa giúp ngành cà phê duy trì đà tăng trưởng và phát triển bền vững.
Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

8Wonder Winter 2025 chính thức công bố full dàn lineup, quy tụ tượng đài âm nhạc quốc tế Alicia Keys - “họa mi nước Mỹ” với 17 giải GRAMMY danh giá, aespa biểu tượng mới của Kpop, Dimash “giọng hát phi giới hạn”, cùng các nghệ sĩ Việt Nam: Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI và Maydays.
Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Trước quy định chặt chẽ về chuỗi cung ứng bền vững của EU, doanh nghiệp Việt Nam đứng trước cơ hội đổi mới quản trị, minh bạch nguồn nguyên liệu, nâng cao năng lực cạnh tranh và bảo đảm xuất khẩu bền vững ra thị trường 450 triệu dân.
VCCI đề xuất tháo gỡ rào cản thuế cho doanh nghiệp nông nghiệp

VCCI đề xuất tháo gỡ rào cản thuế cho doanh nghiệp nông nghiệp

Quy định thuế GTGT mới đang đặt nhiều doanh nghiệp nông nghiệp vào tình trạng khó khăn về dòng tiền và giảm lợi thế cạnh tranh xuất khẩu. Cải cách thủ tục, minh bạch hóa quy trình và ứng dụng công nghệ là những giải pháp then chốt để nâng cao hiệu quả quản trị thuế.
Doanh nghiệp thủy sản phân hóa mạnh vì rào cản thuế quan tại Mỹ

Doanh nghiệp thủy sản phân hóa mạnh vì rào cản thuế quan tại Mỹ

Ngành thủy sản Việt Nam đang đối mặt với các rào cản thuế tại Mỹ, khiến nhiều doanh nghiệp xuất khẩu chậm lại hoặc gần như không tăng trưởng. Tuy nhiên, trong khi một số "ông lớn" như Sao Ta, Vĩnh Hoàn gặp khó, thì Navico vẫn báo lãi kỷ lục nhờ chiến lược thị trường khác biệt.
Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc

Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc

Ngày 15/10/2025, Vingroup công bố triển khai các dự án nhà ở xã hội (NƠXH) tại 7 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người lao động. Trong đó, gần 50.000 căn có kế hoạch thực hiện tại Hưng Yên, Hải Phòng, TP HCM và Tây Ninh; gần 11.000 căn đang thi công và đưa ra thị trường tại Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Trị và Khánh Hòa.
Đấu giá hạn ngạch nhập khẩu đường 2025: 5 doanh nghiệp trúng thầu 100.000 tấn

Đấu giá hạn ngạch nhập khẩu đường 2025: 5 doanh nghiệp trúng thầu 100.000 tấn

Tại phiên đấu giá phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường năm 2025 do Bộ Công Thương tổ chức, 5 thương nhân đã trúng thầu tổng cộng 100.000 tấn đường, chiếm 75,18% tổng lượng hạn ngạch công bố, với tổng trị giá thu về 225 tỷ đồng.
F88 tăng tốc ngoạn mục lợi, nhuận quý III gấp đôi cùng kỳ, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2025

F88 tăng tốc ngoạn mục lợi, nhuận quý III gấp đôi cùng kỳ, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2025

Công ty Cổ phần Đầu tư F88 tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong quý III/2025 với lợi nhuận trước thuế đạt 282 tỷ đồng, gấp đôi cùng kỳ năm 2024. Lũy kế 9 tháng đầu năm, lợi nhuận của doanh nghiệp đạt 603 tỷ đồng, hoàn thành 90% kế hoạch năm và tăng 2,5 lần so với cùng kỳ, khẳng định hiệu quả chiến lược mở rộng quy mô gắn với quản trị rủi ro và tối ưu chi phí vận hành.
Hàng Việt tiến vào Campuchia: 94 doanh nghiệp tạo làn sóng mới

Hàng Việt tiến vào Campuchia: 94 doanh nghiệp tạo làn sóng mới

Sức hút của hàng Việt đang lan tỏa mạnh mẽ khi 94 doanh nghiệp Campuchia cùng tìm đến An Giang để kết nối hợp tác. Không chỉ là tín hiệu khởi sắc trong quan hệ thương mại song phương, đây còn là bước mở cho làn sóng hàng Việt tiến sâu hơn vào thị trường khu vực đầy tiềm năng.
Doanh nghiệp kiến nghị nới lỏng xuất khẩu gạo để thuận lợi hơn

Doanh nghiệp kiến nghị nới lỏng xuất khẩu gạo để thuận lợi hơn

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa kiến nghị sửa đổi một số quy định về xuất khẩu gạo nhằm tạo thuận lợi cho doanh nghiệp nhỏ, khắc phục vướng mắc thủ tục, giảm chi phí và mở rộng cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế.
Doanh nghiệp Việt và bài toán tái cấu trúc thương mại điện tử

Doanh nghiệp Việt và bài toán tái cấu trúc thương mại điện tử

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam sau giai đoạn tăng trưởng nóng đang bước vào chu kỳ tái cấu trúc. Khi hành vi người tiêu dùng thay đổi, chi phí leo thang và công nghệ biến chuyển nhanh, doanh nghiệp Việt cần tư duy quản trị mới để duy trì năng lực cạnh tranh bền vững.
Doanh nghiệp bao bì Việt Nam tạo dấu ấn tại thị trường Anh

Doanh nghiệp bao bì Việt Nam tạo dấu ấn tại thị trường Anh

Với sự hỗ trợ của Thương vụ Việt Nam tại Anh và Hiệp hội Bao bì Việt Nam, 12 doanh nghiệp Việt đã lần đầu tham dự Tuần lễ hàng bao bì London 2025 và gây được sự chú ý lớn. Các sản phẩm trưng bày không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn thu hút nhờ chất liệu thân thiện môi trường, đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe.
Xuất khẩu gạo sụt giảm vì Philippines, doanh nghiệp Việt Nam xoay sở ra sao?

Xuất khẩu gạo sụt giảm vì Philippines, doanh nghiệp Việt Nam xoay sở ra sao?

Xuất khẩu gạo của Việt Nam trong tháng 9 đã giảm gần một nửa so với tháng trước sau khi thị trường chủ lực Philippines tạm ngừng nhập khẩu. Tình hình này gây áp lực lớn lên giá cả và kim ngạch. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đang nhanh chóng tìm thấy lối ra ở những thị trường mới nổi như châu Phi và Trung Quốc, mở ra hướng đi bền vững hơn.
BIC chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả sau bão

BIC chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả sau bão

Đầu tháng 10/2025, miền Bắc và miền Trung liên tiếp hứng chịu hai cơn bão lớn (bão số 10 và bão số 11) gây thiệt hại nghiêm trọng tại nhiều địa phương. Trước tình hình đó, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã nhanh chóng triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng và người dân ứng phó, khắc phục hậu quả sau thiên tai.
Từ Number 1 đến Rapper Đen: Tiếp năng lượng, thắp lửa đam mê cho người trẻ Việt

Từ Number 1 đến Rapper Đen: Tiếp năng lượng, thắp lửa đam mê cho người trẻ Việt

Màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen đang thổi bùng ngọn lửa "bền đam mê" trong thế hệ Gen Z, lan tỏa thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng để không ngừng theo đuổi ước mơ và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Xuất khẩu Việt Nam 2025: Doanh nghiệp tạo dựng sức bật mới

Xuất khẩu Việt Nam 2025: Doanh nghiệp tạo dựng sức bật mới

Xuất khẩu Việt Nam bước sang quý IV/2025 với tâm thế chủ động và tự tin. Các ngành dệt may, thủy sản, gỗ nội thất không chỉ duy trì tăng trưởng ổn định mà còn thể hiện rõ năng lực tái cấu trúc, thích ứng chính sách và nắm bắt cơ hội mới trong chuỗi thương mại toàn cầu.
Bộ Tài chính giảm thuế, gia hạn nộp cho doanh nghiệp thiệt hại sau bão

Bộ Tài chính giảm thuế, gia hạn nộp cho doanh nghiệp thiệt hại sau bão

Sau khi nhiều địa phương bị thiệt hại nặng nề bởi bão số 10 và 11, Bộ Tài chính vừa ban hành hướng dẫn giảm và gia hạn nộp thuế, tiền thuê đất cho doanh nghiệp, hộ và cá nhân kinh doanh chịu ảnh hưởng. Mức hỗ trợ cao nhất lên tới 30% thuế tiêu thụ đặc biệt và gia hạn nộp thuế tối đa hai năm.
Danko Group chính thức khởi công dự án Danko Royal tại Thanh Hóa

Danko Group chính thức khởi công dự án Danko Royal tại Thanh Hóa

Ngày 10/10/2025, tại phường Quảng Phú (tỉnh Thanh Hóa), Tập đoàn Danko đã tổ chức thành công lễ khởi công dự án Danko Royal – khu đô thị mới có quy mô gần 24ha, được kỳ vọng góp phần mở rộng không gian phát triển về phía Nam sông Mã của tỉnh Thanh Hoá và hoàn thiện hạ tầng đô thị khu vực.
“Nét Chạm Pavilion”: Nơi vật liệu Việt khơi nguồn cảm hứng

“Nét Chạm Pavilion”: Nơi vật liệu Việt khơi nguồn cảm hứng

Triển lãm kiến trúc “Nét Chạm Pavilion” không chỉ là một sự kiện giới thiệu sản phẩm mới mà còn là một không gian đối thoại đầy cảm xúc giữa vật liệu hiện đại và bản sắc văn hóa.
Cơ chế quota vàng: Bước tiến lớn hướng tới thị trường cạnh tranh lành mạnh

Cơ chế quota vàng: Bước tiến lớn hướng tới thị trường cạnh tranh lành mạnh

Thông tư 34 có hiệu lực từ 10/10/2025 đã chính thức cho phép các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp đủ điều kiện được tham gia vào hoạt động sản xuất, kinh doanh vàng miếng theo hạn mức.
Doanh nghiệp Việt trước cơ hội mở rộng thị trường

Doanh nghiệp Việt trước cơ hội mở rộng thị trường

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động, xuất khẩu Việt Nam duy trì tăng trưởng tích cực. Doanh nghiệp đang có cơ hội mở rộng thị trường nhờ FTA thế hệ mới, song cũng đối mặt với thách thức về năng lực sản xuất, thương hiệu và hạ tầng logistics.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động