10 đặc sản nức tiếng Cô Tô du khách nhất định phải thử một lần

Sá sùng khô, chả mực giã tay, cù kỳ, ốc móng tay là những đặc sản nức tiếng của vùng biển Cô Tô bạn nhất định phải thử và mua về làm quà khi đến nơi đây.
Con đặc sản lắm chân, nhiều mắt giá cao, khó chế biến không phải ai cũng có cơ hội thưởng thức Loài ốc cứ thuỷ chiều lên là đi “dạo chơi”, xưa mọi người hay ăn xào, nay rang cháy tỏi mới ngon hết nấc Món ăn vặt xa xỉ nhất Quảng Ninh, giá 50.000 đồng được 1 bát bé xíu nhưng vẫn đông khách nườm nượp

Mực khô một nắng

Mực khô là một trong những sản phẩm đồ khô cực kỳ thích hợp với nhu cầu của rất nhiều thành viên trong gia đình. Lựa chọn mực khô bạn sẽ không cần mất thời gian vận chuyển và bảo quản quá cầu kỳ. Bạn chú ý nên chọn mực thân thẳng, mình dày sẽ ngon và ngọt hơn, đặc biệt có màu hồng tự nhiên vừa đẹp mắt lại tươi hơn.

Giá trung bình vào khoảng 110.000 – 130.000vnđ/con. Cái cảm giác youmost biết bao khi mỗi buổi tối thảnh thơi, quây quần bên người mình yêu thương nướng mực, hương thơm lan tỏa và nhâm nhi một chút bia tươi mát quả là tuyệt vời.

Sá sùng khô

10 đặc sản nức tiếng Cô Tô du khách nhất định phải thử một lần

Sá sùng Cô Tô có hình dạng giống con giun, sâu nhưng lại có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon rất ngon xứng danh đặc sản Cô Tô. Thông thường sá sùng được sấy khô rất phù hợp để du khách mua về làm quà. Bạn chú ý chọn sá sùng loại mình dầy, có màu trắng ngà, dài từ 7cm đến 15cm và có mùi thơm đặc trưng riêng.

Sá sùng khô Quảng Ninh không chỉ dùng khi nấu canh, nước sẽ rất thơm và ngọt. Mà còn sử dụng cả lúc khô cũng rất rất ngon, có thể xào, chiên hay đơn giản là đồ nhắm với bia rượu trong bữa nhậu cực kỳ chất lượng. Mức giá sá sùng khô sẽ đắt gấp 6 – 7 lần giá khô mực, khoảng từ 4,- 5 triệu/kg.

Chả mực giã tay – đặc sản Cô Tô ai cũng thích

Để nhắc đến đặc sản Cô Tô mua về làm quà thì chắc chắn phải nói đến món chả mực. Tuy nhiên bạn không có kinh nghiệm sẽ dễ bị mua phải chả mực kém chất lượng, do vậy để đơn giản, yên tâm bạn nên tìm đến thương hiệu có uy tín để mua vừa ngon và đảm bảo sức khỏe. Hoặc bạn có thể mua nếm thử tại đó để cảm nhận trực tiếp mùi thơm nức, giòn và dai tự nhiên của chả. Giá thông thường khoảng 330.000 – 400.000 vnđ/kg và có khoảng 30 – 32 miếng/ túi.

Cù kỳ Cô Tô

10 đặc sản nức tiếng Cô Tô du khách nhất định phải thử một lần

Nếu bạn bè, người thân là một người yêu thích các món hải sản biển thì bạn đừng bỏ qua cù kỳ nhé. Mới chỉ chợt nhìn, bạn sẽ thấy cù kỳ trông khá giống cua. Tuy nhiên cù kỳ có chiếc càng “khủng” hơn nhưng phần thân lại mảnh mai hơn cua.

Thịt cù kỳ thường rất ngon, ngọt và thơm. Và một ưu điểm nữa là giá cù kỳ rẻ hơn hẳn cua và ghẹ. Giá của cù kỳ rơi vào khoảng 150.000 – 200.000 vnđ/kg, mức giá phù hợp để bạn có thể mua về làm quà sau chuyến du lịch của mình.

Ốc móng tay

Ốc móng tay hay còn gọi là ốc mã đao là loại động vật nhuyễn thể, thuộc họ ốc, có giá trị dinh dưỡng cao và bổ dưỡng. Thịt của ốc móng tay có vị ngọt và chắc vì có nhiều khoáng chất như có lợi cho sức khỏe. Ốc móng tay làm sạch dễ dàng và có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau. Nếu bạn mua ốc móng tay tại chợ sẽ có mức giá khoảng: 140.000 – 180.000 vnđ/kg.

Hải sâm

10 đặc sản nức tiếng Cô Tô du khách nhất định phải thử một lần

Không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có giá trị dinh dưỡng vô cùng lớn, hải sâm là một trong những món ăn đặc sản Cô Tô mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ. Được bắt trực tiếp ngay tại ngư trường rộng lớn của đảo sau đó hải sâm được làm sạch ngâm phèn chua, để khô nước, đem thái nhỏ. Có rất nhiều cách để chế biến món ăn này như: xào với cần tây, xào với nấm, xào các loại rau: bắp cải, rau củ,.. hay các món canh, hầm… Ngoài ra đây là món ăn rất hữu ích cho sức khỏe, phòng được bệnh sỏi thận, suy nhược cơ thể, bổ âm tráng dương.

Bề bề – đặc sản Cô Tô hấp dẫn

Nhắc đến đặc sản Cô Tô thì bề bề là món hải sản vừa ngon, vừa có mức giá hợp lý được nhiều du khách lựa chọn. Thịt bề bề thơm ngon, chứa nhiều chất dinh dưỡng, rất dai và chắc thịt nên có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau như nướng, hấp, rang me, rang muối,… đều hấp dẫn và phù hợp. Đặc biệt bạn đến Cô Tô vào bất kỳ thời điểm nào quanh năm đều có thể thưởng thức bề bề nhé! Tùy vào kích thước mà mức giá bề bề có thể khác nhau, trung bình khoảng từ 100.000 – 200.000 vnđ/kg.

Tu hài

10 đặc sản nức tiếng Cô Tô du khách nhất định phải thử một lần

Tu hài hay còn được gọi là ốc vòi voi, sinh sản trong cát, chủ yếu vào mùa xuân. Vỏ bên ngoài của tu hài màu trắng ngà, hai vỏ khép hờ. Nhô ra giữa hai lớp vỏ là chiếc xúc tu dài, to hình trụ, nhìn không khác nào một chiếc vòi voi. Đây là một loại hải sản quý hiếm trên đảo Cô Tô, thường được chế biến theo kiểu wasabi, nướng hoặc nấu cháo, hấp… Dù chế biến theo cách nào thì hương vị của tu hài cũng không lẫn vào đâu được.

Sứa biển

Không chỉ là đặc sản Cô Tô, sứa biển còn được mệnh danh là “vàng trắng” của vùng đất Quảng Ninh, là món ăn ngon miệng, vừa mát lành lại vừa bổ dưỡng. Sứa Cô Tô chủ yếu được chế biến thành món nộm sứa, còn gọi là gỏi sứa. Nộm sứa Cô Tô ăn giòn, mát và có mùi vị không giống bất kỳ thứ hải sản nào khác, lại rất tốt cho đường ruột. Những miếng sứa còn tươi có màu trong vắt như thạch, ăn một miếng mà có thể cảm nhận được hết vị mặn mòi của biển, không nát, không dai mà giòn sần sật, mát lành “như quạt vào lòng”.

Mỗi năm, mùa sứa ở Cô Tô chỉ kéo dài nhiều nhất 20 ngày, từ tháng 2 tới cuối tháng 4 dương lịch. Nếu có dịp đến du lịch Cô Tô vào mùa sứa, các bạn đừng quên khám phá món ẩm thực đặc sản Cô Tô đặc biệt này nhé.

Bào ngư

10 đặc sản nức tiếng Cô Tô du khách nhất định phải thử một lần

Thuộc loại hải sản quý, bào ngư là một trong tám món ăn tuyệt phẩm gọi là “bát trân” thường xuất hiện trong các bữa ăn vương giả. Bào ngư ở Cô Tô tuy không có quá nhiều nhưng được nhiều du khách săn đón. Mức giá của chúng có giá cao bởi bào ngư rất hiếm, thịt bào ngư không những ngon mà còn mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng và được nhiều người ưa thích.

Thưởng thức bào ngư, bạn nên bào ngư được nấu kết hợp với các nguyên liệu khác như: bào ngư hầm nấm đông cô, bào ngư bông cải sốt dầu hào, bào ngư hầm nấm và thịt nạc heo, bào ngư hầm cháo bồ câu…

Bánh gật gù - nghe tên lạ nhưng lại là đặc sản dân dã ở Quảng Ninh Bánh gật gù - nghe tên lạ nhưng lại là đặc sản dân dã ở Quảng Ninh
Loài hải sản nghe tên đã thấy Loài hải sản nghe tên đã thấy "ngán đến tận cổ", nhưng lại có sức quyến rũ thực khách lạ kỳ, có giá 400k/kg
Món ăn vặt xa xỉ nhất Quảng Ninh, giá 50.000 đồng được 1 bát bé xíu nhưng vẫn đông khách nườm nượp Món ăn vặt xa xỉ nhất Quảng Ninh, giá 50.000 đồng được 1 bát bé xíu nhưng vẫn đông khách nườm nượp
Minh Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Nằm bên bờ sông Hồng, làng Thanh Trì từ lâu nổi tiếng khắp vùng với nghề làm bánh cuốn – một trong những biểu tượng ẩm thực lâu đời của Hà Nội.
Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Trong hơn một nghìn năm lịch sử, Hưng Yên không chỉ được biết đến như vựa lúa trù phú của đồng bằng Bắc Bộ, mà còn là vùng đất “địa linh nhân kiệt”.
Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Mỗi độ thu về, khi nắng đã dịu, gió se se lành lạnh, Suối Bon (xã Vân Hồ, Sơn La) lại khoác lên mình tấm áo tím mộng mơ của hoa sim bung nở. Giữa cao nguyên xanh thẳm, từng khóm sim cánh to, tím đậm trải dài như thảm lụa, ôm lấy những triền đồi bát ngát.
Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

Ngày 3/9, tại TP HCM đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố toàn cầu (Tourism Promotion Organization for Global Cities – TPO) lần thứ 12 với chủ đề “Định hình tương lai ngành du lịch: Hướng tới chuyển đổi số và chuyển đổi xanh ”.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động