Vĩnh Phúc đổi mới, đa dạng các hình thức quảng bá du lịch

Để định vị hình ảnh và giá trị điểm đến du lịch của địa phương, tỉnh Vĩnh Phúc đã tập trung đổi mới cách tiếp cận và quảng bá du lịch theo hướng có trọng tâm, trọng điểm.
"Làn gió mới" của du lịch Việt nhờ sự trở lại của khách Nga TP.HCM đa dạng sản phẩm sẵn sàng đón "làn sóng" du lịch dịp 30/4 Khánh Hòa sẵn sàng cho mùa du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5

Phát triển đa dạng các loại hình du lịch

Vĩnh Phúc đổi mới, đa dạng các hình thức quảng bá du lịch
Xúc tiến, quảng bá là nhiệm vụ hết sức quan trọng trong thúc đẩy tăng trưởng của ngành Du lịch.

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh quan hùng vĩ, tươi đẹp, cùng hệ thống di tích lịch sử, văn hóa, thắng cảnh nổi tiếng như Khu du lịch quốc gia Tam Đảo, Khu danh thắng Tây Thiên, hồ Đại Lải… Với những tiềm năng, lợi thế này, tỉnh Vĩnh Phúc được đánh giá là “vùng đất vàng” để phát triển đa dạng các loại hình du lịch như du lịch nghỉ dưỡng, du lịch trải nghiệm, du lịch văn hóa.

Do đó, xúc tiến, quảng bá là nhiệm vụ hết sức quan trọng trong thúc đẩy tăng trưởng của ngành Du lịch. Xác định rõ điều này, tỉnh Vĩnh Phúc đã quan tâm đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động quảng bá, xúc tiến điểm đến nhằm đưa hình ảnh về thiên nhiên hấp dẫn, con người thân thiện, mến khách, bản sắc văn hóa, sản phẩm, tiềm năng du lịch của địa phương đến với du khách trong và ngoài nước.

Cùng với việc đổi mới cách thức tuyên truyền, quảng bá, tỉnh Vĩnh Phúc đã triển khai nhiều hoạt động xúc tiến điểm đến và liên kết hợp tác phát triển du lịch với các thị trường tiềm năng. Một trong những điểm nhấn quan trọng có thể kể đến là hội nghị xúc tiến, quảng bá với chủ đề “Vĩnh Phúc - Trải nghiệm bốn mùa” được tỉnh tổ chức tại thành phố Đà Nẵng vào đầu tháng 4 vừa qua. Hội nghị đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp du lịch, lữ hành của hai địa phương tham gia.

Tại hội nghị đã diễn ra lễ ký kết hợp tác xúc tiến du lịch, nghiên cứu phát triển các dự án du lịch nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái giữa Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp Vĩnh Phúc và Công ty cổ phần đầu tư tập đoàn Bel Group; Hiệp hội doanh nghiệp Vĩnh Phúc ký kết hợp tác với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Hiệp hội du lịch thành phố Đà Nẵng; các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ của Vĩnh Phúc ký kết hợp tác với Chi hội lữ hành thành phố Đà Nẵng; các doanh nghiệp lữ hành tỉnh Vĩnh Phúc ký kết hợp tác với các doanh nghiệp lữ hành của thành phố Đà Nẵng…

Ngoài ra, tỉnh Vĩnh Phúc cũng thường xuyên tổ chức các chương trình, sự kiện văn hóa, du lịch trên địa bàn như hoạt động du lịch Xuân kết hợp với trải nghiệm di sản tại Văn miếu tỉnh; chương trình khai mạc du lịch chào hè tại thị trấn Tam Đảo; Ngày hội du lịch Xuân tại Tây Thiên và các chương trình, sự kiện được tổ chức nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn mừng Đảng, mừng Xuân.

Chủ động tham gia các hội chợ, sự kiện xúc tiến, quảng bá du lịch tại nhiều tỉnh, thành như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Vũng Tàu, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Tuyên Quang, Quảng Nam… Qua đó tạo sự gắn kết và tăng cường hợp tác phát triển du lịch với các tỉnh, thành phố trong cả nước, tạo điều kiện để các doanh nghiệp du lịch của tỉnh giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn với giá ưu đãi để kích cầu du lịch.

Tăng cường quảng bá sâu rộng hình ảnh du lịch

Vĩnh Phúc đổi mới, đa dạng các hình thức quảng bá du lịch
Góc quảng trường cực chill tại Tam Đảo.

Nhờ đổi mới cách tiếp cận và quảng bá, nhiều điểm đến, sản phẩm du lịch của tỉnh đã được du khách trong và ngoài tỉnh biết đến. Lượng du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại tỉnh tăng dần qua các năm. Quý I/2025, toàn tỉnh đón 2,8 triệu lượt khách du lịch, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2024, trong đó có gần 27.000 lượt khách quốc tế. Tổng doanh thu du lịch đạt hơn 1.100 tỷ đồng, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2024.

Để hoàn thành mục tiêu năm 2025 đón hơn 12 triệu lượt khách, tỉnh tiếp tục chỉ đạo các sở, ngành liên quan, chính quyền các địa phương tăng cường quảng bá sâu rộng hình ảnh du lịch “Vĩnh Phúc - Trải nghiệm bốn mùa” và “Du lịch Vĩnh Phúc - điểm đến an toàn, văn minh, thân thiện” đến đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh.

Ngoài ra, tỉnh Vĩnh Phúc còn chú trọng xây dựng, bổ sung, cập nhật bộ dữ liệu quảng bá du lịch theo hướng bài bản, khoa học, sử dụng công nghệ số và ứng dụng AI. Tích cực tổ chức các hoạt động xúc tiến điểm đến như lễ hội Xuân, Hè, lễ hội ẩm thực, chương trình nghệ thuật và các hội nghị xúc tiến, liên kết hợp tác với các thị trường tiềm năng nhằm kích cầu du lịch của tỉnh.

Bên cạnh đó, để định vị hình ảnh và giá trị điểm đến du lịch của địa phương, tỉnh Vĩnh Phúc đã tập trung đổi mới cách tiếp cận và quảng bá du lịch theo hướng có trọng tâm, trọng điểm. Bên cạnh các kênh quảng bá, xúc tiến du lịch truyền thống qua pano, tờ rơi, tờ gấp, cẩm nang, tỉnh chỉ đạo cơ quan chuyên môn tích cực phối hợp với các cơ quan báo chí của Trung ương, địa phương viết tin, bài, làm video, phóng sự, chuyên mục để quảng bá hình ảnh và các sản phẩm du lịch trên địa bàn.

Đồng thời xây dựng, duy trì và phát triển hoạt động của trang điện tử du lịch, ứng dụng du lịch thông minh với nhiều nội dung giới thiệu, quảng bá các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, lễ hội độc đáo, dịch vụ lữ hành, gợi ý các tour du lịch đặc sắc của tỉnh. Khai thác tối đa các ưu thế của mạng xã hội như Zalo, Facebook, Youtube, Tiktok… để quảng bá các điểm đến du lịch của tỉnh.

Tăng cường tuyên truyền, quảng bá thương hiệu du lịch của tỉnh thông qua các hoạt động tổ chức thiết kế logo, slogan du lịch Vĩnh Phúc; truyền thông bộ nhận diện thương hiệu trên các phương tiện thông tin đại chúng; phối hợp đặt banner liên kết trên các website… Quan tâm xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch qua mạng internet như các video, hình ảnh, ấn phẩm điện tử, danh sách đối tác... để cung cấp cho các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch và du khách.

Tour Tour "về nguồn" lên ngôi thu hút khách dịp lễ 30/4 - 1/5
Đến Huế dịp nghỉ lễ 30/4, du khách sẽ được trải nghiệm sự kiện hấp dẫn nào? Đến Huế dịp nghỉ lễ 30/4, du khách sẽ được trải nghiệm sự kiện hấp dẫn nào?
Khánh Hòa sẵn sàng cho mùa du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 Khánh Hòa sẵn sàng cho mùa du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5
Đà Nẵng dự kiến đón gần 700 chuyến bay trong dịp lễ 30/4 - 1/5 Đà Nẵng dự kiến đón gần 700 chuyến bay trong dịp lễ 30/4 - 1/5
Mở rộng miễn visa: “Cú hích” hút khách quốc tế Mở rộng miễn visa: “Cú hích” hút khách quốc tế
Thanh An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nghỉ lễ 30/4 và cao điểm Hè 2025: Trải nghiệm "sang-xịn-mịn" chỉ cách Hà Nội một giờ lái xe

Nghỉ lễ 30/4 và cao điểm Hè 2025: Trải nghiệm "sang-xịn-mịn" chỉ cách Hà Nội một giờ lái xe

Bạn đang thiết kế một kỳ nghỉ 30/4 thật chill nhưng ngại bay xa? Hãy thử khám phá hai thiên đường nghỉ dưỡng chỉ cách Hà Nội chưa đến một giờ lái xe – nơi thiên nhiên xanh mát, tiện nghi sang trọng và những trải nghiệm “vạn người mê” có thể “chiều lòng” mọi thành viên trong gia đình bạn.
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày thống nhất đất nước

Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày thống nhất đất nước

Những ngày cuối tháng Tư, từng con đường, từng góc phố Hà Nội đã được khoác lên mình áo mới với sắc màu đỏ - vàng rực rỡ của cờ hoa, khẩu hiệu, băng rôn và áp phích khổ lớn chào mừng đại lễ lịch sử 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, Thống nhất đất nước.
Tour "về nguồn" lên ngôi thu hút khách dịp lễ 30/4 - 1/5

Tour "về nguồn" lên ngôi thu hút khách dịp lễ 30/4 - 1/5

Tháng 4, thị trường du lịch trong nước và quốc tế bắt đầu “tăng nhiệt”, trong đó, ngành du lịch Việt Nam đang chứng kiến sự "bùng nổ" của các tour về nguồn đưa du khách trở lại những địa danh lịch sử gắn liền với hành trình dựng nước và giữ nước.
Dê tái chanh lọt top những món dê ngon nhất thế giới

Dê tái chanh lọt top những món dê ngon nhất thế giới

Dê tái chanh là đặc sản Ninh Bình đã lọt vào top 36 món dê ngon nhất thế giới, nổi bật với vị ngọt tự nhiên nhờ hấp tái cùng nước cốt chanh.
Loạt quán cà phê thu hút giới trẻ nhờ đu "trend" đồ uống cờ đỏ sao vàng

Loạt quán cà phê thu hút giới trẻ nhờ đu "trend" đồ uống cờ đỏ sao vàng

Hòa chung không khí rộn ràng hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước nhiều quán cà phê bắt đầu rầm rộ trang trí quán theo trào lưu mới, đó là decor đồ uống với hình ảnh cờ đỏ sao vàng đã thu hút động đảo khách.
TP.HCM đa dạng sản phẩm sẵn sàng đón "làn sóng" du lịch dịp 30/4

TP.HCM đa dạng sản phẩm sẵn sàng đón "làn sóng" du lịch dịp 30/4

Từ ngày 20/4 đến 10/6/2025, TP.HCM triển khai chương trình kích cầu du lịch quy mô lớn với chủ đề “50 ngày vàng – Khám phá TP.HCM hiếu khách và sôi động”. Theo đó, hàng trăm doanh nghiệp đồng loạt tham gia, mang đến ưu đãi sâu rộng như giảm giá tour tham quan nội đô, city tour theo chủ đề lịch sử, gói nghỉ dưỡng – ẩm thực – trải nghiệm...
Bánh bèo bì - đặc sản 100 năm nức tiếng Bình Dương

Bánh bèo bì - đặc sản 100 năm nức tiếng Bình Dương

Bánh bèo bì là món không thể bỏ qua khi đến Bình Dương. Xuất hiện từ hơn 100 năm trước, món ăn này đã trở thành đặc sản gắn liền với vùng đất này.
Du lịch Pleiku dần trở thành một điểm đến hấp dẫn

Du lịch Pleiku dần trở thành một điểm đến hấp dẫn

Trong những năm gần đây, TP. Pleiku đã có bước phát triển và dần trở thành một điểm đến hấp dẫn của tỉnh Gia Lai. Tổng sản phẩm hàng hóa tăng khá; cơ cấu nền kinh tế chuyển dịch mạnh theo hướng tăng tỷ trọng công nghiệp, thương mại và dịch vụ.
Ốc xu núi Bà - tinh hoa ẩm thực “vùng đất Thánh”

Ốc xu núi Bà - tinh hoa ẩm thực “vùng đất Thánh”

Điểm đặc biệt của ốc xu núi Bà là sống trên núi, ăn rễ cây, lá non và cây thuốc, nên thịt ốc rất bổ dưỡng và lành tính, khác biệt so với các loại ốc thường.
Khai mạc Lễ hội Du lịch biển 2025: Hải Tiến - Khát vọng tỏa sáng

Khai mạc Lễ hội Du lịch biển 2025: Hải Tiến - Khát vọng tỏa sáng

Tối ngày 19/4, Trong không khí hân hoan, phấn khởi, chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc; huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2025 với chủ đề “Hải Tiến – Khát vọng tỏa sáng”.
UNESCO chính thức công nhận Công viên địa chất Lạng Sơn là Công viên địa chất toàn cầu

UNESCO chính thức công nhận Công viên địa chất Lạng Sơn là Công viên địa chất toàn cầu

UNESCO vừa công bố danh sách 16 Công viên địa chất toàn cầu mới, trong đó có Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Lạng Sơn. Như vậy, mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu của UNESCO lên con số 229 tại 50 quốc gia.
Xe buýt, đường sắt Hà Nội sẽ chạy  “xuyên lễ” 30/4 và 1/5

Xe buýt, đường sắt Hà Nội sẽ chạy “xuyên lễ” 30/4 và 1/5

Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông TP. Hà Nội cho biết, dự kiến sẽ tăng cường 76 xe trên 38 tuyến buýt, với khoảng 170 lượt xe tăng cường, trong đợt cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Lâm Đồng phấn đấu trở thành “thiên đường xanh” vào năm 2030

Lâm Đồng phấn đấu trở thành “thiên đường xanh” vào năm 2030

Tỉnh Lâm Đồng phấn đấu đến năm 2030 trở thành "Thiên đường xanh", với sức hút của các trung tâm du lịch nghỉ dưỡng - sinh thái - chăm sóc sức khỏe - thể thao cao cấp hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á.
Đắm say Tam Cốc mùa lúa xanh ngút ngàn

Đắm say Tam Cốc mùa lúa xanh ngút ngàn

Khi những tia nắng đầu hè bắt đầu nhuộm vàng dãy núi đá vôi kỳ vĩ, danh thắng Tam Cốc (Hoa Lư, Ninh Binh) lại khoác lên mình chiếc áo xanh ngút ngàn của những cánh đồng lúa dọc 2 bên dòng sông, tạo nên khung cảnh nên thơ, hùng vĩ.
Từ nguyên liệu đan lát thành món ăn đặc sản

Từ nguyên liệu đan lát thành món ăn đặc sản

Đọt mây, ngoài việc dùng để đan lát, còn được đồng bào S’tiêng ở miền núi Bình Phước chế biến thành các món ăn độc đáo.
"Làn gió mới" của du lịch Việt nhờ sự trở lại của khách Nga

"Làn gió mới" của du lịch Việt nhờ sự trở lại của khách Nga

Sáng 18/4, chuyến bay mang số hiệu EO3661 của Hãng hàng không IKAR, khởi hành từ sân bay quốc tế Novy, Liên bang Nga, đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Cam Ranh, đưa 427 du khách Nga đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa.
4 địa điểm ghé thăm đầy ý nghĩa ở TP.HCM dịp lễ 30/4

4 địa điểm ghé thăm đầy ý nghĩa ở TP.HCM dịp lễ 30/4

Đến TP.HCM trong dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, du khách không chỉ được hòa mình vào không khí lễ hội trang trọng mà còn có thể ghé thăm những địa điểm nổi tiếng, mang đến cơ hội tuyệt vời để vừa vui chơi và bồi đắp thêm kiến thức và lòng tự hào về lịch sử vẻ vang của đất nước và thành phố mang tên Bác.
“Tuần văn hóa TP Thanh Hóa - TP Hội An” năm 2025 hứa hẹn nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn

“Tuần văn hóa TP Thanh Hóa - TP Hội An” năm 2025 hứa hẹn nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn

Chào mừng kỷ niệm 50 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước; 65 năm kết nghĩa 2 tỉnh Thanh Hóa - Quảng Nam, kết nghĩa TP Thanh Hóa - TP Hội An, “Tuần văn hóa TP Thanh Hóa - TP Hội An” năm 2025 sẽ diễn ra tại Công viên Hội An trong 7 ngày liên tục, từ tối 25/4 đến 1/5 với nhiều hoạt động văn hóa - thể thao hấp dẫn.
Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo tinh vi mùa du lịch cao điểm

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo tinh vi mùa du lịch cao điểm

Sắp bước vào mùa du lịch cao điểm, cơ quan chức năng cảnh báo, hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua các website, fanpage giả mạo cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch chính thống tại địa phương vẫn diễn ra và gây bức xúc đối với khách du lịch.
5 quán cà phê thơm ngon không thể bỏ qua khi đến phố núi Gia Lai

5 quán cà phê thơm ngon không thể bỏ qua khi đến phố núi Gia Lai

Gia Lai không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc cao nguyên mà còn ghi dấu ấn bằng hương vị cà phê đặc trưng, được biết đến với tên gọi quen thuộc cà phê Pleiku.
Thanh Hóa dự kiến đầu tư 12.000 tỷ xây khu du lịch Nưa

Thanh Hóa dự kiến đầu tư 12.000 tỷ xây khu du lịch Nưa

Nằm trên đỉnh Núi Nưa ở làng Cổ Định, xã Tân Ninh, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, quần thể di tích lịch sử Quốc gia Am Tiên với tổng diện tích 100 ha, gắn với sự tích cuộc khởi nghĩa của Bà Triệu. Mục tiêu của quy hoạch là biến khu di tích này thành điểm đến du lịch văn hóa tâm linh, kết hợp với nghỉ dưỡng sinh thái.
Những bước đơn giản săn vé máy bay giá tốt trên Traveloka dịp lễ

Những bước đơn giản săn vé máy bay giá tốt trên Traveloka dịp lễ

Những dịp lễ, kỳ nghỉ dài ngày luôn là thời điểm nhu cầu du lịch và di chuyển tăng cao đột biến. Nắm được những mẹo đặt vé máy bay sẽ giúp mọi người tiết kiệm chi phí và tránh được những tình huống “dở khóc dở cười” do hết vé, trễ chuyến.
Những hành khách đầu tiên “xông đất” nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

Những hành khách đầu tiên “xông đất” nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

Mới đây, chuyến bay mang số hiệu VN1286 của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) từ TP.HCM đi Vân Đồn (Quảng Ninh), với 105 hành khách đã chính thức cất cánh từ nhà ga hành khách T3 Tân Sơn Nhất – đánh dấu Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên khai thác chuyến bay thương mại tại nhà ga mới này.
Phong Nha - Kẻ Bàng - "Thiên đường" cho du lịch mạo hiểm

Phong Nha - Kẻ Bàng - "Thiên đường" cho du lịch mạo hiểm

Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) được đánh giá là điểm đến hàng đầu cho du lịch mạo hiểm. Điều này tiếp tục khẳng định vị thế của Phong Nha - Kẻ Bàng trên bản đồ du lịch thế giới.
Thanh Hoá tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện phục vụ khách du lịch tại các khu du lịch biển

Thanh Hoá tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện phục vụ khách du lịch tại các khu du lịch biển

Thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, từ ngày 30/3 - 01//4/2025, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức nắm tình hình và làm việc với UBND các huyện, thị xã, thành phố: Sầm Sơn, Nghi Sơn, Hoằng Hóa, Quảng Xương về công tác chuẩn bị các điều kiện đón, phục vụ khách du lịch năm 2025.
Bún đỏ Kon Tum - đặc sản vang danh phố núi

Bún đỏ Kon Tum - đặc sản vang danh phố núi

Khi đến Kon Tum, du khách không thể bỏ qua món bún đỏ cao nguyên, một món ăn mang đậm hương vị đặc trưng của vùng đất này.
Du lịch Việt Nam từ “viên ngọc ẩn mình” đến “ngôi sao sáng” tại Đông Nam Á

Du lịch Việt Nam từ “viên ngọc ẩn mình” đến “ngôi sao sáng” tại Đông Nam Á

Từ “viên ngọc ẩn mình” đến “ngôi sao sáng”, Việt Nam đang chứng minh rằng mình xứng đáng với mọi lời ngợi khen. Đến hiện tại, du lịch Việt Nam đã trở thành trung tâm mới của trải nghiệm nghỉ dưỡng, khám phá và tận hưởng trên bản đồ du lịch.
Thanh Hoá: Sẵn sàng cho mùa du lịch biển bình yên, an toàn và hấp dẫn

Thanh Hoá: Sẵn sàng cho mùa du lịch biển bình yên, an toàn và hấp dẫn

Năm 2025, du lịch biển Sầm Sơn nói riêng, tỉnh Thanh Hóa nói chung đang đứng trước nhiều cơ hội để vươn lên phát triển mạnh mẽ.
Khách du lịch đổ về khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi, HOT nhất dịp 30/4

Khách du lịch đổ về khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi, HOT nhất dịp 30/4

Dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay cũng đồng thời kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước nên tour tới các địa chỉ lịch sử đặc biệt thu hút khách du lịch. Một trong số đó, tour trải nghiệm địa đạo Củ Chi được nhiều khách du lịch đặc biệt quan tâm.
Bánh rế Phan Thiết - món quà ý nghĩa từ xứ biển

Bánh rế Phan Thiết - món quà ý nghĩa từ xứ biển

Ngoài các loại hải sản tươi sống hấp dẫn, Phan Thiết còn được biết đến với một món bánh truyền thống mang hình dáng độc đáo và cái tên ấn tượng – bánh rế.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động