Tuổi trẻ TKV hành động thiết thực

TH&SP Tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, xây dựng tuyến đường mỏ xanh sạch, tổng vệ sinh toàn bộ khu vực cơ quan, hoàn thành các công trình “Thanh niên quản lý”… là những hành động ý nghĩa, thiết thực của đoàn viên thanh niên tại các doanh nghiệp trong Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) trong Tháng Thanh niên 2020.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên năm 2020 (tháng 3 hằng năm), nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới người lao động về phòng chống dịch Covid-19, Đoàn Thanh niên (ĐTN) Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tổ chức chương trình tuyên truyền, phát khẩu trang miễn phí cho người lao động tại nhà nhật lệnh các phân xưởng trong công ty.


Đoàn Thanh niên Than Núi Béo hoàn thành công trình thanh niên: Lò thượng thông gió -350/-290m

Tại buổi tuyên truyền, Bí thư ĐTN Công ty Than Thống Nhất Trần Văn Đại đã hướng dẫn một số biện pháp tự bảo vệ theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế như đeo khẩu trang đúng cách, tích cực rửa tay bằng xà phòng, rửa súc họng thường xuyên..., đồng thời đưa ra những lời khuyên thiết thực như không đến chỗ đông người khi không thật cần thiết; ăn, uống, sinh hoạt điều độ; vệ sinh cá nhân thường xuyên... Người lao động không hoang mang, nắm chắc tình hình dịch bệnh thông qua các kênh thông tin chính thức, bình tĩnh thực hiện tốt các khuyến cáo của Bộ Y tế và chỉ đạo của lãnh đạo công ty, chính quyền địa phương.

Cũng trong buổi tuyên truyền, ĐTN Công ty Than Thống Nhất đã phát khẩu trang chống khuẩn bằng vải miễn phí cho người lao động. Được biết, từ ngày 10-3, tại cổng bảo vệ công ty, ĐTN công ty phối hợp với Trạm y tế tiến hành đo thân nhiệt cho người lao động trước khi vào làm việc.

Tích cực phòng chống dịch Covid-9, tại Công ty CP Than Vàng Danh, ngay từ những ngày đầu tháng 3, ĐTN công ty đã phát động thi đua với thông điệp “Sản xuất đảm bảo an toàn và cùng nhau chung tay đẩy lùi dịch Covid-19”.

Trong tháng 3-2020, các chi đoàn của Công ty CP Than Vàng Danh tập trung vào một số nhiệm vụ chủ yếu như: Tăng cường tuyên truyền về phòng chống dịch Covid-19 cho đoàn viên, thanh niên, người lao động của công ty; tích cực thi đua đảm nhận các công trình, phát huy tính tiên phong gương mẫu, luôn đi đầu, xung kích, tình nguyện, sáng tạo đảm nhận khâu yếu, việc khó; tăng cường các hoạt động bảo đảm sản xuất an toàn lao động, vệ sinh môi trường.

Hành động nổi bật trong Tháng Thanh niên của ĐTN Công ty CP Than Đèo Nai là tổ chức gắn biển “Tuyến đường Đoàn Thanh niên tham gia quản lý: Xanh - sạch - đẹp”. Đây là tuyến đường nằm trong khu vực giáp ranh giữa vành đai ranh giới đường bờ đê số 1 và khu vực bãi thải Nam Đèo Nai. Tuyến đường có chiều dài 3km. ĐTN Than Đèo Nai đã sơn sửa bờ rào làm bằng sắt trên toàn tuyến, phát quang cây cỏ và thực bì tới 600m. Công trình đã được ĐTN Than Đèo Nai phát động thực hiện từ ngày 4-3-2020 và hoàn thành vào ngày 12-3-2020. Đặc biệt, trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các đoàn viên, thanh niên Than Đèo Nai khi tham gia thực hiện công trình đều tuân thủ nghiêm hướng dẫn về bảo hộ lao động như sử dụng khẩu trang, găng tay, sử dụng xà phòng rửa tay trước và sau khi thực hiện công trình...


Đoàn Thanh niên Than Đèo Nai sơn sửa bờ rào tuyến đường Thanh niên

Công trình “Phát quang, sơn tuyến rào bảo vệ vành đai ranh giới đường bờ đê số 1 - khu vực bãi thải Nam Đèo Nai” đã hoàn thành vượt tiến độ 5 ngày, là hành động mang tính thiết thực thể hiện sự đoàn kết, nhất trí, đồng lòng, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao của 2.000 đoàn viên, thanh niên ĐTN Than Đèo Nai.

Còn tại Trạm cấp cứu mỏ Hạ Long, chi đoàn trạm cùng chi đoàn văn phòng đã phối hợp tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường khu vực cơ quan điều hành của Trung tâm cấp cứu mỏ - Vinacomin. Với tinh thần làm việc trách nhiệm và hăng hái, tại buổi ra quân, 2 chi đoàn đã tổ chức quét dọn, rửa sạch khu vực sân, cổng, đường giao thông, đồng thời nhổ dọn sạch cỏ dại khu vực vườn cây mà ĐTN đang quản lý.

Ra quân tổng vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, dọn vệ sinh các trục đường là hoạt động thiết thực để bảo vệ môi trường, giảm thiểu nguy cơ tích tụ bệnh dịch, đồng thời tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong từng đoàn viên, thanh niên. Đây cũng là hoạt động mang tính thường xuyên của đoàn viên, thanh niên Trung tâm Cấp cứu mỏ - Vinacomin nhằm thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp, bảo đảm các tiêu chí văn hóa doanh nghiệp mà trung tâm đề ra. Đồng thời, đây cũng là hành động thiết thực hưởng ứng Tháng Thanh niên 2020 của tuổi trẻ trung tâm.

Trong Tháng Thanh niên 2020, các chi đoàn trực thuộc ĐTN Công ty Than Núi Béo đã thực hiện 6 công trình, phần việc thanh niên, trong đó trọng điểm là công trình lò thượng thông gió - thoát nước mức -350/-290 do chi đoàn Công trường đào lò 1 và Công trường đào lò 2 thực hiện thi công nhằm kết nối khu 2 vỉa 11 với mức -350. Tuyến lò được đào thông sẽ phục vụ công tác thông gió, đáp ứng hạ áp và lưu lượng gió phân phối cho mỏ, phục vụ công tác thoát nước, vận tải cho khu 2 vỉa 11 và kế hoạch sản xuất dài hạn của công ty.

Đường lò đào trong đá sử dụng công nghệ chống giữ bằng vì neo chất dẻo cốt thép kết hợp với neo cáp, đào chống với tiết diện 16,0m2. Tại các khu vực đất đá mềm yếu, áp lực gia tăng, địa chất thay đổi, không thể áp dụng chống giữ bằng vì neo thì chuyển sang chống giữ bằng vì thép SPV-5, tiết diện 16,0m2, văng thép kết hợp chèn bê tông.

ĐTN Than Núi Béo cũng là lực lượng nòng cốt, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong việc hoàn thành vận chuyển và lắp đặt hệ thống khai thác cơ giới hóa tại lò chợ cơ giới hóa 21103 mức -110/-130 với sản lượng 600.000 tấn/năm.

Từ các công trình cơ giới hóa tiên tiến, xung kích trong phòng chống dịch bệnh Covid-19 đến gìn giữ bảo vệ môi trường..., hàng nghìn đoàn viên, thanh niên TKV đang cống hiến sức lực, trí tuệ của mình vào sự nghiệp phát triển TKV, kế thừa và phát huy truyền thống hào hùng của người thợ mỏ Việt Nam.

Theo Petrotimes

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nâng tầm giá trị hạt muối Việt Nam

Nâng tầm giá trị hạt muối Việt Nam

Với mong muốn tôn vinh, bảo tồn, phát triển nghề muối, từ ngày 6 - 8/3/2025, tại Bạc Liêu, Bộ NN-PTNT phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu sẽ tổ chức Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu năm 2025 “Hành trình 100 năm nghề muối - Đời người” với chủ đề “Nâng tầm giá trị hạt muối Việt Nam”.
Xây dựng thương hiệu gạo thành công chính là xây dựng được lòng tin

Xây dựng thương hiệu gạo thành công chính là xây dựng được lòng tin

Ông Phạm Thái Bình, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần nông nghiệp công nghệ cao Trung An cho rằng, xây dựng thương hiệu gạo thành công là xây dựng được lòng tin của người tiêu dùng trong nước và thế giới.
Cần làm gì để biến sâm Ngọc Linh thành sản phẩm thương mại hóa có giá trị cao?

Cần làm gì để biến sâm Ngọc Linh thành sản phẩm thương mại hóa có giá trị cao?

Người trồng sâm Ngọc Linh có thể thu về lợi nhuận cực lớn, lên tới 32 tỉ đồng sau 8 năm cho một ha. Vì giá trị quá lớn, gần đây rộ lên vấn nạn rất đau đầu cho cả người trồng và người tiêu dùng là gian thương trà trộn sâm giả và bán giá rất cao.
Chung tay xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam

Chung tay xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam

Từng đạt giải gạo ngon nhất thế giới, luôn giữ vị trí hàng đầu thế giới về sản lượng gạo xuất khẩu, song hầu hết gạo Việt Nam chưa có thương hiệu riêng. Việc xây dựng thương hiệu cho gạo Việt Nam đang trở nên cấp bách hơn bởi chỉ khi có thương hiệu gạo Việt mới có giá trị và gia tăng nguồn thu cho đất nước.
Nhiều thương hiệu thời trang Việt rời cuộc chơi, nhường chỗ cho hàng ngoại

Nhiều thương hiệu thời trang Việt rời cuộc chơi, nhường chỗ cho hàng ngoại

Trong khi nhiều thương hiệu thời trang Việt rời cuộc chơi thì không ít thương hiệu nước ngoài như Zara, H&M và Uniqlo vẫn ăn nên làm ra, thậm chí liên tục mở thêm cửa hàng.
Lãnh đạo tỉnh livestream quảng bá sâm Ngọc Linh, tiết lộ giá sảm phẩm Quốc bảo của Việt Nam

Lãnh đạo tỉnh livestream quảng bá sâm Ngọc Linh, tiết lộ giá sảm phẩm Quốc bảo của Việt Nam

Sâm Ngọc Linh là sản phẩm được Nhà nước công nhận là Quốc bảo của Việt Nam. Đây là một sản phẩm có giá trị kinh tế cao, hiện lá sâm đã có giá trên 10 triệu đồng/kg, còn củ sâm khoảng 120 triệu đồng/kg.
Thương mại dịch vụ phát triển T&H – Nâng tầm chuẩn mực vệ sinh công nghiệp!

Thương mại dịch vụ phát triển T&H – Nâng tầm chuẩn mực vệ sinh công nghiệp!

Trong bối cảnh đô thị hóa nhanh chóng và nhu cầu đảm bảo môi trường sống và làm việc sạch sẽ ngày càng cao, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ phát triển T&H đã khẳng định vị thế tiên phong tại Việt Nam. Với sự kết hợp giữa dịch vụ đa dạng, công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp, T&H không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua kỳ vọng của khách hàng, mang đến những giải pháp toàn diện và bền vững.
Sau Lep', đến lượt thương hiệu thời trang Meo thông báo đóng cửa

Sau Lep', đến lượt thương hiệu thời trang Meo thông báo đóng cửa

Lep', sau 8 năm xây dựng hình ảnh thương hiệu với những thiết kế đậm chất nữ tính như váy hoa và áo dài, đã dừng lại bằng một bài đăng cảm động vào ngày 14/11.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu Việt Nam ghi danh trên bản đồ toàn cầu

Phát triển bền vững giúp thương hiệu Việt Nam ghi danh trên bản đồ toàn cầu

Phát triển bền vững là điểm khác biệt giúp xây dựng thương hiệu Việt Nam, ghi danh trên bản đồ thương hiệu toàn cầu. Bởi đây không chỉ là vấn đề chung của thế giới, điều bắt buộc để cạnh tranh mà còn là điều người dân mong muốn, nhà đầu tư và du khách hướng tới.
Đưa Sâm Ngọc Linh trở thành ngành hàng hóa có giá trị kinh tế cao

Đưa Sâm Ngọc Linh trở thành ngành hàng hóa có giá trị kinh tế cao

Để sớm đưa cây Sâm Ngọc Linh thành cây trồng mũi nhọn, dẫn dắt nhiều ngành kinh tế khác, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại các vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi của tỉnh và vươn tầm thế giới; Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam đã ban hành Nghị quyết về tăng cường công tác quản lý, bảo tồn và phát triển Sâm Ngọc Linh trên địa bàn tỉnh đến năm 2030, định hướng đến năm 2035.
“Xanh hóa” sản phẩm để nâng cao thương hiệu cá tra Việt Nam

“Xanh hóa” sản phẩm để nâng cao thương hiệu cá tra Việt Nam

Cá tra đang bị cạnh tranh gay gắt từ các quốc gia và dòng sản phẩm cá thịt trắng khác. Theo các chuyên gia, doanh nghiệp, thời gian tới ngành hàng cần hướng tới sản xuất bền vững, xanh hóa giá trị sản phẩm để nâng cao thương hiệu, giúp cá tra Việt Nam tiến vào những thị trường khắt khe bậc nhất như cộng đồng các quốc gia Hồi giáo với hơn 2 tỷ dân.
Nhiều thương hiệu thời trang Việt tự khai tử trong cơn bão hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Nhiều thương hiệu thời trang Việt tự khai tử trong cơn bão hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Thời gian qua, nhiều hãng thời trang nữ “made in Vietnam” như Lep’, CATSA, Giian, MIÊU bất ngờ thông báo đóng cửa khiến hiều người tiêu dùng tỏ ra tiếc nuối.
Gia Lai: La Mơ Nông đẩy mạnh đa dạng truyền thông nâng cao nhận thức cán bộ, người dân về xây dựng nông thôn mới.

Gia Lai: La Mơ Nông đẩy mạnh đa dạng truyền thông nâng cao nhận thức cán bộ, người dân về xây dựng nông thôn mới.

Trong khuôn khổ của Dự án thuộc Chương trình MTQG số 04 về xây dựng nông thôn mới, xã Ia Mơ Nông (huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) đã đẩy mạnh, đa dạng hình thức thông tin, truyền thông nhằm nâng cao nhận thức, thực hiện có hiệu quả, chuyển đổi tư duy của các bộ, người dân trong công tác truyền thông về xây dựng nông thôn mới, quyết tâm cán đích nông thôn mới 2024.
Lộ diện Top 8 barista tại Chung kết miền Bắc Dalatmilk Barista Championship 2024

Lộ diện Top 8 barista tại Chung kết miền Bắc Dalatmilk Barista Championship 2024

Ngày 26/10 vừa qua tại Trill Rooftop Cafe (Hà Nội) đã chính thức diễn ra vòng Chung kết miền Bắc của cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk Barista Championship 2024 với những màn tranh tài đầy kịch tính từ các barista xuất sắc.
Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Ngày 4/11/2024 tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào được vinh danh lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu chặng đường 12 năm liền được công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam. Sự kiện có sự tham gia và phát biểu chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng sự có mặt của Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên và cùng các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan trung ương, các lãnh đạo tỉnh/thành địa phương…
Xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược

Xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam là nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược; trong đó việc xây dựng thương hiệu sản phẩm quốc gia là một trong những nội dung cốt lõi.
Sắp công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia - Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh

Sắp công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia - Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh

Theo Cục Xúc tiến thương mại, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) lần thứ 9 năm 2024, với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh," sẽ diễn ra vào ngày 04/11/2024 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam.
Thanh Hoá: Kỷ niệm 70 năm đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc

Thanh Hoá: Kỷ niệm 70 năm đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc

Tối 27/10, tại TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm đón tiếp đồng bào, cán bộ, chiến sỹ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc và khánh thành Khu lưu niệm.
Đồng Tháp sắp tổ chức Ngày hội Cá tra năm 2024

Đồng Tháp sắp tổ chức Ngày hội Cá tra năm 2024

Với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp: Hành trình xanh - Giá trị xanh”, Ngày hội Cá tra Đồng Tháp năm 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/11, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, TP Hồng Ngự.
Xóa lời nguyền "vô danh" cho nông sản Việt

Xóa lời nguyền "vô danh" cho nông sản Việt

Có lợi thế về nông nghiệp, có nhiều nông sản xuất khẩu hàng đầu thế giới nhưng vì chưa xây dựng được thương hiệu mạnh nên giá trị thu về của người nông dân, doanh nghiệp và đất nước chưa tương xứng.
Babego khẳng định vị thế thương hiệu với giải thưởng “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững 2024”

Babego khẳng định vị thế thương hiệu với giải thưởng “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững 2024”

Ngày 10/10 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, Babego vinh dự nhận giải thưởng “THƯƠNG HIỆU VÀNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG” tại chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024. Khẳng định uy tín, chất lượng của thương hiệu sữa thảo dược số 1 dành cho trẻ táo bón, biếng ăn, chậm tăng cân.
Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Sáng 10/10/2024, tại Hà Nội, chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Theo Ban Tổ chức, chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024 đã lựa chọn được 40 sản phẩm và 22 thương hiệu để vinh danh ở 2 hạng mục là "Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng" và "Thương hiệu Vàng phát triển bền vững".
Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Sáng ngày 10/10/2024, tại Nhà hát Quân đội (số 130 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra Chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024.
Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Theo chuyên gia, để xây dựng và định vị thương hiệu, cần quan tâm đến các yếu tố: lựa chọn giá trị nào, dựa vào cái gì?, định vị thương hiệu không cần quá cao siêu, hãy chọn cái gì là giá trị cốt lõi, đặc tính nổi trội mà doanh nghiệp có lợi thế.
Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Tại tọa đàm “Giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt”, nhiều chuyên gia đầu ngành đã nêu nhiều đề xuất, giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt, bảo vệ nông dân, giữ niềm tin của người tiêu dùng.
Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Nếu cách đây từ 5-7 năm, các thương hiệu trà sữa ngoại gần như chiếm lĩnh thị phần đồ uống Việt, thì gần đây, những cái tên như Phúc Long, Phê La với phong cách đậm vị từ nguồn nguyên liệu địa phương, đã vươn lên giành lại vị thế trong phân khúc nhiều tiềm năng này.
Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Vừa qua, thương hiệu ESPERO của DETECH Motor đã xuất sắc nhận được giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng 2024 từ VIPA (Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam). Đây là một dấu ấn mới khẳng định vị thế của ESPERO DETECH trên thị trường xe máy, xe điện tại Việt Nam.
Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định số 3038, ngày 26/8/2024 phê duyệt Đề án phát triển làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8 Tăng Long 1, phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn để góp phần bảo tồn phát huy bản sắc, giá trị văn hóa địa phương.
Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Diện tích trồng tăng nhanh, thời gian thu hoạch kéo dài tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn của sầu riêng Việt Nam so với Thái Lan và các nước trong khu vực. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định bênh cạnh yếu tố tích cực, thuận lợi thì ngành hàng sầu riêng đang đối mặt với nhiều khó khăn thách thức lớn.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động