Tuổi trẻ TKV hành động thiết thực

TH&SP Tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, xây dựng tuyến đường mỏ xanh sạch, tổng vệ sinh toàn bộ khu vực cơ quan, hoàn thành các công trình “Thanh niên quản lý”… là những hành động ý nghĩa, thiết thực của đoàn viên thanh niên tại các doanh nghiệp trong Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) trong Tháng Thanh niên 2020.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên năm 2020 (tháng 3 hằng năm), nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới người lao động về phòng chống dịch Covid-19, Đoàn Thanh niên (ĐTN) Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tổ chức chương trình tuyên truyền, phát khẩu trang miễn phí cho người lao động tại nhà nhật lệnh các phân xưởng trong công ty.


Đoàn Thanh niên Than Núi Béo hoàn thành công trình thanh niên: Lò thượng thông gió -350/-290m

Tại buổi tuyên truyền, Bí thư ĐTN Công ty Than Thống Nhất Trần Văn Đại đã hướng dẫn một số biện pháp tự bảo vệ theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế như đeo khẩu trang đúng cách, tích cực rửa tay bằng xà phòng, rửa súc họng thường xuyên..., đồng thời đưa ra những lời khuyên thiết thực như không đến chỗ đông người khi không thật cần thiết; ăn, uống, sinh hoạt điều độ; vệ sinh cá nhân thường xuyên... Người lao động không hoang mang, nắm chắc tình hình dịch bệnh thông qua các kênh thông tin chính thức, bình tĩnh thực hiện tốt các khuyến cáo của Bộ Y tế và chỉ đạo của lãnh đạo công ty, chính quyền địa phương.

Cũng trong buổi tuyên truyền, ĐTN Công ty Than Thống Nhất đã phát khẩu trang chống khuẩn bằng vải miễn phí cho người lao động. Được biết, từ ngày 10-3, tại cổng bảo vệ công ty, ĐTN công ty phối hợp với Trạm y tế tiến hành đo thân nhiệt cho người lao động trước khi vào làm việc.

Tích cực phòng chống dịch Covid-9, tại Công ty CP Than Vàng Danh, ngay từ những ngày đầu tháng 3, ĐTN công ty đã phát động thi đua với thông điệp “Sản xuất đảm bảo an toàn và cùng nhau chung tay đẩy lùi dịch Covid-19”.

Trong tháng 3-2020, các chi đoàn của Công ty CP Than Vàng Danh tập trung vào một số nhiệm vụ chủ yếu như: Tăng cường tuyên truyền về phòng chống dịch Covid-19 cho đoàn viên, thanh niên, người lao động của công ty; tích cực thi đua đảm nhận các công trình, phát huy tính tiên phong gương mẫu, luôn đi đầu, xung kích, tình nguyện, sáng tạo đảm nhận khâu yếu, việc khó; tăng cường các hoạt động bảo đảm sản xuất an toàn lao động, vệ sinh môi trường.

Hành động nổi bật trong Tháng Thanh niên của ĐTN Công ty CP Than Đèo Nai là tổ chức gắn biển “Tuyến đường Đoàn Thanh niên tham gia quản lý: Xanh - sạch - đẹp”. Đây là tuyến đường nằm trong khu vực giáp ranh giữa vành đai ranh giới đường bờ đê số 1 và khu vực bãi thải Nam Đèo Nai. Tuyến đường có chiều dài 3km. ĐTN Than Đèo Nai đã sơn sửa bờ rào làm bằng sắt trên toàn tuyến, phát quang cây cỏ và thực bì tới 600m. Công trình đã được ĐTN Than Đèo Nai phát động thực hiện từ ngày 4-3-2020 và hoàn thành vào ngày 12-3-2020. Đặc biệt, trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các đoàn viên, thanh niên Than Đèo Nai khi tham gia thực hiện công trình đều tuân thủ nghiêm hướng dẫn về bảo hộ lao động như sử dụng khẩu trang, găng tay, sử dụng xà phòng rửa tay trước và sau khi thực hiện công trình...


Đoàn Thanh niên Than Đèo Nai sơn sửa bờ rào tuyến đường Thanh niên

Công trình “Phát quang, sơn tuyến rào bảo vệ vành đai ranh giới đường bờ đê số 1 - khu vực bãi thải Nam Đèo Nai” đã hoàn thành vượt tiến độ 5 ngày, là hành động mang tính thiết thực thể hiện sự đoàn kết, nhất trí, đồng lòng, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao của 2.000 đoàn viên, thanh niên ĐTN Than Đèo Nai.

Còn tại Trạm cấp cứu mỏ Hạ Long, chi đoàn trạm cùng chi đoàn văn phòng đã phối hợp tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường khu vực cơ quan điều hành của Trung tâm cấp cứu mỏ - Vinacomin. Với tinh thần làm việc trách nhiệm và hăng hái, tại buổi ra quân, 2 chi đoàn đã tổ chức quét dọn, rửa sạch khu vực sân, cổng, đường giao thông, đồng thời nhổ dọn sạch cỏ dại khu vực vườn cây mà ĐTN đang quản lý.

Ra quân tổng vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, dọn vệ sinh các trục đường là hoạt động thiết thực để bảo vệ môi trường, giảm thiểu nguy cơ tích tụ bệnh dịch, đồng thời tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong từng đoàn viên, thanh niên. Đây cũng là hoạt động mang tính thường xuyên của đoàn viên, thanh niên Trung tâm Cấp cứu mỏ - Vinacomin nhằm thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp, bảo đảm các tiêu chí văn hóa doanh nghiệp mà trung tâm đề ra. Đồng thời, đây cũng là hành động thiết thực hưởng ứng Tháng Thanh niên 2020 của tuổi trẻ trung tâm.

Trong Tháng Thanh niên 2020, các chi đoàn trực thuộc ĐTN Công ty Than Núi Béo đã thực hiện 6 công trình, phần việc thanh niên, trong đó trọng điểm là công trình lò thượng thông gió - thoát nước mức -350/-290 do chi đoàn Công trường đào lò 1 và Công trường đào lò 2 thực hiện thi công nhằm kết nối khu 2 vỉa 11 với mức -350. Tuyến lò được đào thông sẽ phục vụ công tác thông gió, đáp ứng hạ áp và lưu lượng gió phân phối cho mỏ, phục vụ công tác thoát nước, vận tải cho khu 2 vỉa 11 và kế hoạch sản xuất dài hạn của công ty.

Đường lò đào trong đá sử dụng công nghệ chống giữ bằng vì neo chất dẻo cốt thép kết hợp với neo cáp, đào chống với tiết diện 16,0m2. Tại các khu vực đất đá mềm yếu, áp lực gia tăng, địa chất thay đổi, không thể áp dụng chống giữ bằng vì neo thì chuyển sang chống giữ bằng vì thép SPV-5, tiết diện 16,0m2, văng thép kết hợp chèn bê tông.

ĐTN Than Núi Béo cũng là lực lượng nòng cốt, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong việc hoàn thành vận chuyển và lắp đặt hệ thống khai thác cơ giới hóa tại lò chợ cơ giới hóa 21103 mức -110/-130 với sản lượng 600.000 tấn/năm.

Từ các công trình cơ giới hóa tiên tiến, xung kích trong phòng chống dịch bệnh Covid-19 đến gìn giữ bảo vệ môi trường..., hàng nghìn đoàn viên, thanh niên TKV đang cống hiến sức lực, trí tuệ của mình vào sự nghiệp phát triển TKV, kế thừa và phát huy truyền thống hào hùng của người thợ mỏ Việt Nam.

Theo Petrotimes

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Học viện Nông nghiệp Việt Nam công bố điểm chuẩn 2025, ngành Sư phạm công nghệ có điểm chuẩn cao nhất

Học viện Nông nghiệp Việt Nam công bố điểm chuẩn 2025, ngành Sư phạm công nghệ có điểm chuẩn cao nhất

Học viện Nông nghiệp Việt Nam vừa công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào các ngành của trường năm 2025. Theo đó, Ngành Sư phạm công nghệ có điểm chuẩn cao nhất.
Nhãn Việt Nam nâng tầm giá trị, chinh phục thị trường thế giới

Nhãn Việt Nam nâng tầm giá trị, chinh phục thị trường thế giới

Năm 2025, nhãn lồng Hưng Yên dự kiến đạt hơn 50.000 tấn, trong đó trên 60% sản phẩm đạt tiêu chuẩn VietGAP và hữu cơ. Đây là cơ hội để thương hiệu nhãn Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế, đồng thời nâng cao giá trị gia tăng cho nông sản thông qua quản trị chuỗi cung ứng và xúc tiến thương mại đồng bộ.
BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Giải bài toán chất lượng để sầu riêng Việt vươn xa

Giải bài toán chất lượng để sầu riêng Việt vươn xa

Sầu riêng Việt Nam có tiềm năng xuất khẩu lớn nhưng hiện còn nhiều hạn chế về chuẩn chất lượng. Việc xây dựng bộ tiêu chuẩn đồng bộ về độ ẩm, mã vùng trồng và kiểm dịch sẽ giúp nâng tầm thương hiệu, tạo lợi thế cạnh tranh bền vững trên thị trường quốc tế.
Hội nghị kết nối giao thương Gia Lai - Trung Quốc: Nhiều kỳ vọng cho nông sản địa phương

Hội nghị kết nối giao thương Gia Lai - Trung Quốc: Nhiều kỳ vọng cho nông sản địa phương

Sáng18/8, tại phường Pleiku, UBND tỉnh Gia Lai phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức "Hội nghị xúc tiến xuất khẩu vào thị trường Trung Quốc – Tỉnh Gia Lai năm 2025".
Bưu điện Việt Nam – 80 năm viết tiếp hành trình kết nối và đổi mới

Bưu điện Việt Nam – 80 năm viết tiếp hành trình kết nối và đổi mới

Kỷ niệm 80 năm thành lập, Bưu điện Việt Nam khẳng định vai trò trụ cột hạ tầng thông tin quốc gia, đồng thời đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp bưu chính – công nghệ hàng đầu, tiên phong trong chuyển đổi số.
Đắk Lắk đẩy mạnh xây dựng thương hiệu sầu riêng xuất khẩu năm 2025

Đắk Lắk đẩy mạnh xây dựng thương hiệu sầu riêng xuất khẩu năm 2025

UBND tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Chỉ thị về sản xuất, tiêu thụ sầu riêng năm 2025 nhằm đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm và giữ vững thị trường xuất khẩu. Chỉ thị yêu cầu các sở, ngành vào cuộc đồng bộ để chấn chỉnh các sai phạm và phát triển ngành hàng chiến lược này một cách bền vững.
Chính thức khởi động Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khoẻ cộng đồng

Chính thức khởi động Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khoẻ cộng đồng

Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khoẻ cộng đồng do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp với Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng và các đơn vị liên quan tổ chức, dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam.
Mở đường cho "quốc bảo" sâm Ngọc Linh bứt phá

Mở đường cho "quốc bảo" sâm Ngọc Linh bứt phá

Sâm Ngọc Linh, với những giá trị dược liệu quý hiếm bậc nhất thế giới, đang đứng trước vận hội lớn để trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn, mang lại giá trị tỷ đô. Bằng những quyết sách chiến lược từ Chính phủ, sự vào cuộc của các địa phương và làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ khối doanh nghiệp, con đường để "quốc bảo" thực sự bứt phá, vươn tầm quốc tế đang ngày càng rộng mở.
Hợp tác xã điện tử – Bước tiến số cho kinh tế tập thể

Hợp tác xã điện tử – Bước tiến số cho kinh tế tập thể

Mô hình hợp tác xã điện tử giúp thành viên quản lý, sản xuất và kinh doanh trực tuyến, nâng cao năng lực cạnh tranh. Đây là bước đi cụ thể hóa Nghị quyết 57, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và minh bạch hóa dòng tiền, tạo nền tảng phát triển bền vững.
Định vị thương hiệu gạo Việt: Thoát khỏi cuộc đua về giá, kiến tạo "sân chơi riêng"

Định vị thương hiệu gạo Việt: Thoát khỏi cuộc đua về giá, kiến tạo "sân chơi riêng"

Trong khi thị trường gạo toàn cầu chao đảo trong cơn "bão giá" sau động thái xả kho kỷ lục của Ấn Độ, hạt gạo Việt Nam lại nổi lên như một điểm sáng đầy nghịch lý với giá xuất khẩu liên tục tăng. Đây không phải là một sự may mắn nhất thời, mà là thành quả của một chiến lược định vị thương hiệu bài bản và dài hơi: chủ động thoát khỏi cuộc cạnh tranh về giá rẻ để kiến tạo một "sân chơi riêng", nơi chất lượng và giá trị làm nên vị thế thống lĩnh.
Giải quyết khó khăn sử dụng chỉ dẫn bảo hộ nhãn hiệu nhập khẩu

Giải quyết khó khăn sử dụng chỉ dẫn bảo hộ nhãn hiệu nhập khẩu

Việc tuân thủ quy định về chỉ dẫn bảo hộ nhãn hiệu và nhập khẩu hàng hóa chính hãng là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp tránh vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Đồng thời, điều này còn nâng cao hiệu quả kinh doanh và bảo vệ uy tín thương hiệu trên thị trường.
LOTTE MART tiếp tục lọt Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

LOTTE MART tiếp tục lọt Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Công ty Cổ phần trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE MART) tiếp tục được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025.
Minh bạch thị trường sữa: Khi quy chuẩn lỗi thời làm khó cả người tiêu dùng và thương hiệu chân chính

Minh bạch thị trường sữa: Khi quy chuẩn lỗi thời làm khó cả người tiêu dùng và thương hiệu chân chính

Với dư địa phát triển khổng lồ, ngành sữa Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành một ngành kinh tế chủ lực với mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng. Tuy nhiên, một “nút thắt” lớn đang cản trở tiềm năng này chính là hệ thống quy chuẩn kỹ thuật đã lạc hậu, gây ra sự thiếu minh bạch, làm khó người tiêu dùng trong việc lựa chọn và tạo ra sân chơi không công bằng cho các thương hiệu làm ăn chân chính.
Nâng tầm thương hiệu dừa Vĩnh Long bằng chuỗi giá trị hữu cơ bền vững

Nâng tầm thương hiệu dừa Vĩnh Long bằng chuỗi giá trị hữu cơ bền vững

Sở hữu diện tích dừa lớn nhất cả nước, tỉnh Vĩnh Long đang thực hiện một bước đi chiến lược nhằm phát triển bền vững ngành hàng thế mạnh này. Với mục tiêu đạt 34.000ha dừa hữu cơ vào cuối năm 2025, địa phương đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, từ chính sách hỗ trợ đến kỹ thuật canh tác, nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng xanh và chinh phục các thị trường xuất khẩu khó tính.
Tập đoàn TH đề xuất hai kịch bản cho Chiến lược phát triển ngành sữa đến năm 2030

Tập đoàn TH đề xuất hai kịch bản cho Chiến lược phát triển ngành sữa đến năm 2030

Ngày 5/8/2025, tại Hội thảo “Phát triển ngành sữa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” do Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương tổ chức, ông Ngô Minh Hải – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH – đã đưa ra nhận định: “Việt Nam có đủ điều kiện để tự chủ hoàn toàn nguồn nguyên liệu sữa tươi trong nước”.
Nông sản Việt bứt phá thị phần tại Nhật Bản

Nông sản Việt bứt phá thị phần tại Nhật Bản

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam sang Nhật Bản đang tăng trưởng mạnh, đạt hơn 4 tỷ USD năm 2024. Chất lượng, thương hiệu và chế biến sâu giúp sản phẩm Việt vượt rào cản tiêu chuẩn, mở rộng thị phần tại một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.
Chất lượng cao giúp trái cây Việt thâm nhập sâu thị trường Mỹ

Chất lượng cao giúp trái cây Việt thâm nhập sâu thị trường Mỹ

Tháng 7/2025, xuất khẩu rau quả Việt Nam sang Mỹ đạt 261,6 triệu USD, tăng tới 66% so với cùng kỳ năm trước. Lợi thế trái cây nhiệt đới cùng việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng đã giúp sản phẩm Việt từng bước chinh phục thị trường vốn nổi tiếng khó tính này.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

Ngày 9/8/2025, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Nhà hát Ca Múa nhạc Việt Nam, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này – một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
Liên kết TP HCM – Khánh Hòa nâng tầm ngành yến sào Việt Nam

Liên kết TP HCM – Khánh Hòa nâng tầm ngành yến sào Việt Nam

Liên kết vùng giữa TP HCM và Khánh Hòa thúc đẩy phát triển ngành yến sào bền vững, chuẩn hóa chất lượng, xây dựng thương hiệu quốc gia và mở rộng thị trường xuất khẩu chính ngạch, nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ yến sào thế giới.
Hợp tác Việt - Hàn mở ra cơ hội đột phá cho thương mại song phương

Hợp tác Việt - Hàn mở ra cơ hội đột phá cho thương mại song phương

Quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc không ngừng phát triển sâu rộng, tạo đà thuận lợi cho thương mại và đầu tư. Sự hợp tác chặt chẽ giữa hai bên đang mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh và tiếp cận thị trường lớn của Hàn Quốc, hướng tới mục tiêu kim ngạch thương mại song phương 150 tỷ USD trong tương lai gần.
Ngành sắn trước thời cơ vàng để bứt phá bền vững

Ngành sắn trước thời cơ vàng để bứt phá bền vững

Ngành sắn Việt Nam đang đứng trước cơ hội phát triển đột phá nhờ chế biến sâu và đa dạng hóa thị trường xuất khẩu. Giải pháp này không chỉ giảm phụ thuộc Trung Quốc mà còn nâng cao giá trị sản phẩm, mở ra hướng đi bền vững cho nông dân và doanh nghiệp.
Xây dựng chuỗi giá trị bền vững cho ngành sữa Việt Nam

Xây dựng chuỗi giá trị bền vững cho ngành sữa Việt Nam

Ngành sữa Việt Nam cần cải tổ chuỗi giá trị theo hướng minh bạch, công nghệ cao và liên kết bền vững để vượt qua rào cản kỹ thuật, giảm phụ thuộc nhập khẩu, nâng cao sức cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước ngày càng tăng.
Bẫy giao dịch quốc tế: Ai bảo vệ thương hiệu Việt?

Bẫy giao dịch quốc tế: Ai bảo vệ thương hiệu Việt?

Xuất khẩu tăng trưởng mạnh mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng kéo theo không ít rủi ro, trong đó đáng lo ngại nhất là tình trạng gian lận thương mại quốc tế ngày càng tinh vi. Không ít doanh nghiệp Việt Nam đã gánh chịu thiệt hại lớn vì thiếu cảnh giác, đặt ra yêu cầu cấp thiết về thay đổi tư duy quản trị rủi ro để thích ứng với cuộc chơi toàn cầu.
Gỡ nút thắt xuất xứ, mở lối cho hàng Việt

Gỡ nút thắt xuất xứ, mở lối cho hàng Việt

Chuỗi cung ứng thiếu đồng bộ, lệ thuộc vào nguyên liệu nhập khẩu đang khiến hàng Việt khó đáp ứng quy tắc xuất xứ. Gia tăng tỷ lệ nội địa hóa và minh bạch nguồn gốc là hướng đi cấp thiết để mở rộng thị phần, nâng cao khả năng cạnh tranh và giữ vững uy tín thương hiệu trên thị trường quốc tế.
Chiến lược giảm phát thải: Chìa khóa nâng tầm nông sản Việt

Chiến lược giảm phát thải: Chìa khóa nâng tầm nông sản Việt

Định hướng sản xuất nông nghiệp giảm phát thải đang mở ra cơ hội tạo lợi thế cạnh tranh cho nông sản Việt Nam trên thị trường toàn cầu. Không chỉ giúp cải thiện thu nhập cho nông dân, mô hình này còn là chiến lược lâu dài để xây dựng thương hiệu quốc gia về nông sản xanh, bền vững, hài hòa với thiên nhiên và thích ứng biến đổi khí hậu.
Thương mại điện tử toàn cầu: Bệ phóng mới cho hàng Việt vươn xa

Thương mại điện tử toàn cầu: Bệ phóng mới cho hàng Việt vươn xa

Khi thương mại điện tử xuyên biên giới trở thành xu thế toàn cầu, sản phẩm Việt đang có thêm “con đường mới” để tiến sâu vào chuỗi cung ứng quốc tế. Không chỉ là kênh xuất khẩu hiệu quả, các sàn thương mại điện tử còn là nơi hàng Việt khẳng định giá trị chất lượng và bản sắc, mở ra triển vọng xây dựng thương hiệu quốc gia trong môi trường số.
Giải bài toán thủ tục: Giữ thị trường, xây thương hiệu nông sản

Giải bài toán thủ tục: Giữ thị trường, xây thương hiệu nông sản

Thủ tục kiểm dịch, kiểm tra chất lượng và truy xuất nguồn gốc vẫn là nút thắt khiến nông sản Việt dễ “lỡ hẹn” thị trường. Gỡ khó bằng cải cách thủ tục, số hóa quy trình là giải pháp then chốt để giữ vững thị phần xuất khẩu và xây dựng thương hiệu bền vững cho nông sản Việt.
Giăng “lưới chắn” thương mại: Đòn bẩy bảo vệ thương hiệu Việt

Giăng “lưới chắn” thương mại: Đòn bẩy bảo vệ thương hiệu Việt

Trước áp lực từ hàng hóa giá rẻ và cạnh tranh không lành mạnh, các biện pháp phòng vệ thương mại đang trở thành “lưới chắn” hiệu quả giúp bảo vệ ngành sản xuất trong nước, tạo môi trường cạnh tranh công bằng và giữ vững thương hiệu Việt.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động