Sunshine Sky City kiến tạo không gian sống chuẩn “Wellness” cho cộng đồng tinh hoa

Phá vỡ quan niệm không gian sống tại thành phố chỉ là 4 bức tường ngột ngạt, xu hướng sống Wellness đã tạo nên một cuộc cách mạng cho kiến trúc đô thị. Chăm chút sức khỏe thể chất và tinh thần, giới thượng lưu đặt kỳ vọng nhiều hơn cho những “chỉ số hạnh phúc” ngay tại nơi an cư của mình.
Sunshine Group làm nóng thị trường địa ốc TP HCM với dự án Sunshine Sky City Đa dạng loại hình, bộ sưu tập căn hộ Sunshine Sky City hút khách
Sunshine Sky City kiến tạo không gian sống chuẩn “Wellness” cho cộng đồng tinh hoa
Sunshine Sky City - không gian cân bằng cảm xúc, điều hòa tâm trí

Từ những khu vườn trong lòng đô thị

Theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới năm 2022, Top 10 quốc gia đứng đầu bảng xếp hạng bao gồm Phần Lan, Đan Mạch, Iceland, Thụy Sĩ, Hà Lan, Luxembourg, Thụy Điển, Na Uy, Israel và New Zealand. Điểm chung tại hầu hết các nước này là những triết lý sống gần gũi với thiên nhiên, chú trọng cả sức khỏe thể chất và tinh thần của con người.

Tại các quốc gia này, những khu vườn trong lòng phố, cảnh quan sông nước nên thơ, công viên cây xanh hay lối đi thân thiện dành cho người đi bộ và đạp xe… trở thành những “chỉ số hạnh phúc” của cư dân. Đó cũng là xu hướng chủ đạo trong kiến trúc hiện đại, nơi tiện ích Wellness và không gian sinh thái “chiếm sóng” trên thị trường BĐS.

Sunshine Sky City kiến tạo không gian sống chuẩn “Wellness” cho cộng đồng tinh hoa
Những dự án đầu tư cho tiện ích Wellness luôn được thị trường đón nhận

Tích hợp những thiên đường xanh trong các không gian sống chính là tiêu chí đầu tiên để thiết lập căn hộ chuẩn Wellness. Đó có thể là một sân vườn nhỏ nơi ban công, hay một vườn thiền, vườn yoga…ngay trong tòa nhà, để mỗi người được tái tạo năng lượng và thư giãn tâm trí khi bước chân về.

Hiểu được nhu cầu thiết yếu mà cư dân đang mong chờ, Sunshine Group không chỉ tập trung xây dựng đô thị hiện đại, sang trọng mà còn lồng ghép rất tinh tế các tiện ích Wellness vào trong không gian sống, trở thành “resort” nghỉ dưỡng chuẩn Wellness dành riêng cho từng chủ nhân.

Sunshine Sky City kiến tạo không gian sống chuẩn “Wellness” cho cộng đồng tinh hoa
Sunshine Sky City kiến tạo không gian sống chuẩn “Wellness” cho cộng đồng tinh hoa

Thiết kế hệ thống vườn treo nhiệt đới được xem là điểm đến Wellness “must-try” tại Sunshine Sky City. Chiều lòng những cư dân phố thị, vườn thiền chân mây Zen Garden, sân vườn đá, sân vườn Nhật, sân vườn cát…đều mở ra không gian yên bình giúp “detox tâm hồn” - xứng đáng trở thành không gian sống đẳng cấp độc nhất tại Sài Gòn.

Sunshine Sky City kiến tạo không gian sống chuẩn “Wellness” cho cộng đồng tinh hoa
Sân vườn đá mang chốn an nhiên thư giãn cho cư dân Sunshine Sky City

Để gia tăng chỉ số xanh cho dự án, 12.000m2 diện tích mặt nước và cây xanh được xem là xúc tác hạnh phúc đến từng cư dân với hệ thống sông nội khu liên tòa, đường dạo bộ ven sông, chòi nghỉ, đường đạp xe liên tòa… dưới mặt đất, là một lựa chọn hoàn hảo về môi trường sống lý tưởng chuẩn Wellness.

Đến hệ tiện ích sức khỏe “đo ni đóng giày” cho từng cá nhân

Sở hữu căn hộ tại Sunshine Sky City, cư dân có ngay tấm thẻ “quyền lực” cho cuộc sống thăng hoa, phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân, độ tuổi, thế hệ…Trong đó, đáp ứng nhu cầu tập luyện đa dạng các loại hình thể dục - thể thao cho cư dân, Sunshine Sky City mang đến hệ thống phòng Gym & Fitness chuẩn 5*, sân thể thao đa năng ngoài trời hiện đại. Zen Sky Garden là điểm đến của những tín đồ thiền và yoga ngoài trời. Những người đam mê môn thể thao quý tộc tại Sunshine Sky City sẽ thỏa sức tranh tài với câu lạc bộ Golf 3D.

Với nhóm chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, các tiện ích đều được vận hành và quản lý bởi các đơn vị chuẩn quốc tế cùng Matterhorn Hotels & Resorts. Chính vì vậy, dịch vụ được chuẩn hóa và cá nhân hóa tuyệt đối, “đo ni đóng giày” theo từng cư dân. Trong đó, Matterhorn Beauty mang tới dịch vụ cung cấp giải pháp làm đẹp, trị liệu, thẩm mỹ, cao cấp với không gian sang trọng. Phòng xông hơi và Jacuzzi với các liệu trình massage thải độc, giúp chăm sóc sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng...

Sunshine Sky City kiến tạo không gian sống chuẩn “Wellness” cho cộng đồng tinh hoa
Bể bơi với tầm nhìn panorama khoáng đạt hướng về sông Sài Gòn

Ở trên cao, bể bơi Rooftop rộng gần 150m2 có tầm nhìn panorama khoáng đạt hướng về sông Sài Gòn và bể bơi 4 mùa sang trọng không chỉ dành để nâng cao sức khỏe mà còn là nơi thư giãn giữa mây trời.

Sunshine Sky City kiến tạo không gian sống chuẩn “Wellness” cho cộng đồng tinh hoa
Chuỗi tiện ích nâng cao sức khỏe đậm chất Wellness giữa lòng đô thị

Với nhiều cư dân trẻ trung, câu lạc bộ Bowling là nơi họ có thể tự hào giới thiệu với bạn bè về một tiện ích thể thao không phải dự án nào cũng có thể tích hợp. Còn với những “cư dân nhí”, sức hấp dẫn không thể chối từ chính là hệ thống khu vui chơi trẻ em - Kid Zone với thiết kế đa dạng theo tiêu chuẩn quốc tế, phân bổ đều khắp dự án.

Đón chào bình minh với không khí trong lành, căng tràn sức sống với những trải nghiệm Wellness đẳng cấp, cư dân Sunshine Sky City sẽ bỏ lại những áp lực để sống khỏe - sống vui, thỏa sức tận hưởng cuộc sống all-in-one - một bước chân ngàn tiện ích.

Theo thông tin từ Sunshine Group, ngày sáng 23/07/2022, ngay tại Văn phòng bán hàng & Nhà mẫu dự án Sunshine Sky City, sẽ diễn ra Lễ giới thiệu dự án với mục tiêu hỗ trợ - tư vấn chuyên sâu về dự án, thăm quan căn hộ mẫu cùng nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng giao dịch ngay trong sự kiện.
PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Những tiện ích điểm nhấn làm nên sức hút của tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences

Những tiện ích điểm nhấn làm nên sức hút của tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences

Là một trong những dự án hấp dẫn nhất thị trường Thủ đô ở thời điểm hiện tại, Hanoi Melody Residences thu hút người mua với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, nổi bật trên khu vực tọa lạc và đáp ứng toàn diện nhu cầu sống của cư dân.
Xuất khẩu hạt điều sang các thị trường chủ lực tăng

Xuất khẩu hạt điều sang các thị trường chủ lực tăng

Xuất khẩu hạt điều của Việt Nam trong 10 tháng đạt 424.829 tấn, trị giá 2,55 tỷ USD, giảm 11,6% về lượng và giảm 15,5% về trị giá so với cùng kỳ năm 2021.
Kim ngạch xuất khẩu sang Myanmar tăng 39,4%

Kim ngạch xuất khẩu sang Myanmar tăng 39,4%

Việt Nam đã xuất khẩu các mặt hàng sang Myanmar: Phương tiện vận tải và phụ tùng; nguyên phụ liệu dệt may, da giày; sản phẩm từ chất dẻo; hàng dệt may; dây điện và dây cáp điện; máy móc, thiết bị, dụng cụ và phụ tùng; điện thoại các loại và linh kiện; hóa chất; cà phê...
Chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 11/2022 tặng nhẹ

Chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 11/2022 tặng nhẹ

Số liệu từ Tổng cục Thống kê cho thấy chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp (IIP) tháng 11 chỉ "nhích" nhẹ 0,3% so với tháng 10 và tăng 5,3% so với cùng kỳ năm 2022.
Xuất hiện dịch cúm gia cầm H5N1, Nghệ An chủ động không để dịch bùng phát

Xuất hiện dịch cúm gia cầm H5N1, Nghệ An chủ động không để dịch bùng phát

Hiện nay, tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Nghệ An đang xuất hiện dịch cúm gia cầm H5N1. Các ngành chức năng đang chủ động vào cuộc khoanh vùng dập dịch để không để bùng phát trên diện rộng. Đồng thời, địa phương cũng có nhiều giải pháp bảo vệ đàn gia cầm dịp cuối năm.
Việt Nam xuất siêu 10,6 tỷ USD sau 11 tháng

Việt Nam xuất siêu 10,6 tỷ USD sau 11 tháng

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/11 cho thấy, cán cân thương mại hàng hóa sau 11 tháng ước tính xuất siêu 10,6 tỷ USD (cùng kỳ năm trước xuất siêu 0,6 tỷ USD).
Giá xăng dầu đẩy chỉ số giá tiêu dùng tăng

Giá xăng dầu đẩy chỉ số giá tiêu dùng tăng

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11/2022 tăng 0,39% so với tháng 10 và tăng 4,73% so với cùng kỳ năm trước.
Nhập khẩu bông suy yếu, ngành dệt may trong nước gặp áp lực

Nhập khẩu bông suy yếu, ngành dệt may trong nước gặp áp lực

Theo dữ liệu từ Tổng cục Hải quan, trong giai đoạn nửa đầu tháng 11 (từ ngày 01/11-15/11), Việt Nam đã nhập khẩu 78.681 tấn bông các loại, giảm 26% so với cùng giai đoạn trong tháng 10. Luỹ kế từ đầu năm đến nay, nước ta đã nhập khẩu 1,28 triệu tấn bông, thấp hơn 14% so với cùng kỳ năm ngoái.
Những mặt hàng chính xuất khẩu sang Philippines 10 tháng đầu năm 2022

Những mặt hàng chính xuất khẩu sang Philippines 10 tháng đầu năm 2022

Việt Nam đang là nhà cung cấp uy tín, chất lượng cho Philippines ở các mặt hàng nông nghiệp (gạo, cà phê, hạt tiêu), thủy sản, bánh kẹo..., và các sản phẩm công nghiệp chế tạo như clanhke và xi măng, điện thoại,..
Tin vui cho người trồng bưởi, ngày mai (28/11), xuất khẩu lô bưởi đầu tiên của Việt Nam sang Mỹ

Tin vui cho người trồng bưởi, ngày mai (28/11), xuất khẩu lô bưởi đầu tiên của Việt Nam sang Mỹ

Ngày 28/11, tại Bến Tre, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) và UBND tỉnh Bến Tre sẽ phối hợp với các doanh nghiệp sẽ tổ chức lễ công bố xuất khẩu lô bưởi đầu tiên của Việt Nam sang Mỹ.
Xuất khẩu xăng dầu tăng 39,5% về trị giá

Xuất khẩu xăng dầu tăng 39,5% về trị giá

10 tháng đầu năm 2022, xuất khẩu xăng dầu đạt 1.653.168 tấn, trị giá 1,62 tỷ USD, giảm 16% về lượng và tăng 39,5% về trị giá.
Bắt kịp xu hướng để gia tăng xuất khẩu vào thị trường EU

Bắt kịp xu hướng để gia tăng xuất khẩu vào thị trường EU

Tổng cục Hải quan cho biết, 10 tháng năm 2022, kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và EU đạt 52,5 tỷ USD, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái; trong đó, xuất khẩu đạt 39,7 tỷ USD.
Tăng trưởng giá trị xuất khẩu cà phê sang Hàn Quốc

Tăng trưởng giá trị xuất khẩu cà phê sang Hàn Quốc

Tuy trong tháng 10/2022 xuất khẩu cà phê Việt Nam sang Hàn Quốc tăng gần 24% về giá trị so với cùng kỳ 2021, nhưng cà phê Việt Nam đang chịu sức ép cạnh tranh rất lớn từ các nước sản xuất khác như Brasil, Colombia, Ethyopia,Quatemala.
Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ xúc tiến thương mại cho các HTX khu vực miền Nam năm 2022

Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ xúc tiến thương mại cho các HTX khu vực miền Nam năm 2022

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã (HTX) khu vực miền Nam 2022 đã thu hút hơn 200 gian hàng của 150 HTX các tỉnh, thành phố trong cả nước và các doanh nghiệp liên kết với hệ thống Liên minh HTX Việt Nam đến từ các tỉnh, thành ở khu vực phía Nam.
Đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa thương hiệu Việt sang các thị trường trong EVFTA

Đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa thương hiệu Việt sang các thị trường trong EVFTA

Sau 2 năm thực thi, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) đã thể hiện rõ những hiệu quả tích cực tới tăng trưởng xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và các nước EU. Mặc dù gia tăng về số lượng và giá trị xuất khẩu, song hàng hóa xuất khẩu sang EU mang thương hiệu Việt Nam vẫn còn khá khiêm tốn.
Sử dụng thuốc BVTV không đúng cách, nông sản khó đường xuất khẩu

Sử dụng thuốc BVTV không đúng cách, nông sản khó đường xuất khẩu

Ngày càng có nhiều lo ngại ở Việt Nam về việc sử dụng thuốc không đúng cách, dẫn đến tồn dư thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) trên sản phẩm trồng trọt, đem đến lo ngại về an toàn thực phẩm, sản phẩm xuất khẩu bị từ chối.
Xuất khẩu “giảm tốc”, khó khăn đã hiện rõ

Xuất khẩu “giảm tốc”, khó khăn đã hiện rõ

Trong kỳ 1 tháng 11/2022 xuất khẩu hàng hóa giảm tới 16,7%, trong khi nhập khẩu tăng 5,8%, cán cân thương mại thâm hụt 1,15 tỷ USD. Kết quả này cho thấy, càng về thời điểm cuối năm dấu hiệu “giảm tốc” của xuất khẩu ngày càng hiện rõ…
Xuất khẩu tôm sang Mỹ và EU sụt giảm mạnh

Xuất khẩu tôm sang Mỹ và EU sụt giảm mạnh

Trong tháng 10/2022, các thị trường chính giảm nhập khẩu tôm từ Việt Nam như Mỹ, EU, Anh, Hàn Quốc. Trong đó, xuất khẩu tôm sang Mỹ và EU giảm mạnh lần lượt 51% và 35%.
Sản phẩm tôm giá trị gia tăng sẽ trở thành thực phẩm thiết yếu hàng ngày

Sản phẩm tôm giá trị gia tăng sẽ trở thành thực phẩm thiết yếu hàng ngày

Tôm chân trắng hấp chín có giá dao động từ 9,90 - 10 EUR (9,78-9,88 USD)/kg, hiện rẻ hơn thịt gà.
Cấm bia rượu tại World Cup, “gã khổng lồ” Budweiser "khóc ròng" vì ế hàng nghìn thùng bia

Cấm bia rượu tại World Cup, “gã khổng lồ” Budweiser "khóc ròng" vì ế hàng nghìn thùng bia

Nước chủ nhà Qatar đã bất ngờ ban hành lệnh cấm bán bia tại các sân vận động. Và quyết định này cũng khiến Budweiser phải đối mặt với một viễn cảnh tồi tệ: "Hàng nghìn thùng bia sẽ bị tồn kho và rơi vào quên lãng khi không thể bán".
Tận dụng đối đa Hiệp định EVFTA, tăng cường xuất khẩu sang EU trong bối cảnh mới

Tận dụng đối đa Hiệp định EVFTA, tăng cường xuất khẩu sang EU trong bối cảnh mới

Sau hơn 2 năm thực thi EVFTA, xuất khẩu của Việt Nam sang EU đã ghi nhận kết quả khả quan. Tuy nhiên, bối cảnh lạm phát và khó khăn của tình hình kinh tế thế giới, đặc biệt là những thay đổi từ thị trường EU dự báo sẽ tác động đến xuất khẩu của Việt Nam trong thời gian tới. Doanh nghiệp cần chuẩn bị kế hoạch bài bản để tận dụng tối đa cơ hội thị trường và ưu thế lớn từ Hiệp định này.
Xuất khẩu cá ngừ khó giữ được đà tăng trưởng

Xuất khẩu cá ngừ khó giữ được đà tăng trưởng

Giá trị xuất khẩu cá ngừ trong tháng 10/2022 chỉ tăng 4% so với cùng kỳ năm 2021, đạt hơn 76 triệu USD, mức thấp thứ 2 kể từ đầu năm tới nay. Với tình hình lạm phát tại các nước như hiện nay, xuất khẩu cá ngừ khó giữ được đà tăng trưởng.
Bến Tre: Điều chỉnh cơ cấu cây trồng, ứng dụng khoa học kỹ thuật trong nông nghiệp

Bến Tre: Điều chỉnh cơ cấu cây trồng, ứng dụng khoa học kỹ thuật trong nông nghiệp

Bến Tre đang tiến hành tổ chức hướng sản xuất ứng dụng tiến khoa học kỹ thuật trong nông nghiệp; triển khai Nghị quyết 19 -NQ/TW Hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành Trung ương Khóa XIII, nhằm phát triển chuỗi giá trị ngành hàng chủ lực về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Sắp diễn ra Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu năm 2022

Sắp diễn ra Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu năm 2022

Diễn đàn Xúc tiến Xuất khẩu Việt Nam năm 2022 nằm trong chuỗi chương trình Hội nghị cấp cao và Triển lãm kinh tế xanh năm 2022 sẽ diễn ra vào ngày 28/11/2022.
Sửa đổi nghị định về kinh doanh xuất khẩu gạo, đảm bảo an ninh lương thực

Sửa đổi nghị định về kinh doanh xuất khẩu gạo, đảm bảo an ninh lương thực

Bộ Công thương vừa công bố lấy ý kiến góp ý vào dự thảo nghị định sửa đổi Nghị định 107/2018/NĐ-CP (Nghị định 107) về kinh doanh xuất khẩu gạo, do đang bộc lộ một số vấn đề, bất cập cần phải sửa đổi cho phù hợp với tình hình mới.
Sắp diễn ra “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022”

Sắp diễn ra “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022”

Bước sang năm thứ 9, Ngày mua sắm trực tuyến 2022 với những kế hoạch và đổi mới táo bạo sẽ mang tới cho người dân và doanh nghiệp trải nghiệm nhiều sự lựa chọn, nhiều lợi ích hơn, xứng tầm là sự kiện quy mô toàn quốc về thương mại điện tử lớn nhất trong năm cho đông đảo doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Quảng Ngãi: Nâng cao chất lượng nông lâm thủy sản nhờ đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ

Quảng Ngãi: Nâng cao chất lượng nông lâm thủy sản nhờ đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ

Tỉnh Quảng Ngãi đang đẩy mạnh các giải pháp ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ, chuyển đổi số trong quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm, xúc tiến thương mại, truy xuất nguồn gốc.
Xuất khẩu cà phê trên đà tăng trưởng tốt

Xuất khẩu cà phê trên đà tăng trưởng tốt

10 tháng năm 2022, xuất khẩu cà phê đạt 1,43 triệu tấn, với giá trị gần 3,28 tỷ USD, giá trunh bình 2.300 USD/tấn.
Ngành thủy sản đối mặt nhiều thách thức

Ngành thủy sản đối mặt nhiều thách thức

Đà tăng trưởng khá mạnh mẽ của ngành thủy sản đã bị ngắt ngang từ quý IV. Thậm chí những tháng cuối năm 2022 doanh số xuất khẩu tôm còn có thể thấp hơn cùng kỳ năm trước.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Muốn làm giàu từ nuôi ốc nhồi nhất định phải biết những bí quyết này

Trồng thứ rau lạ vốn mọc hoang, người thu tiền quanh năm, người túc tắc xây nhà lầu

Đắk Lắk: Tiếp tục thiết lập và cấp mã số vùng trồng sầu riêng phục vụ xuất khẩu

Xưa chỉ ăn chơi, giờ quý như 'yến sào đại dương' cứ vớt lên bán nửa triệu/kg

Giá heo hơi hôm nay (02/12) bất ngờ giảm, doanh nghiệp ồ ạt xả hàng, dân gồng mình chống dịch

Nuôi con cáy đặc sản không cần cho ăn, tự sinh sôi, thu bộn tiền vì giá đắt đỏ

Du khách ngỡ ngàng với sắc vàng óng từ những đồi cam, bưởi Lục Ngạn

Từng là cây làm giàu cho thu nhập nửa tỷ mỗi năm, 'thủ phủ' cây sa nhân giờ hiu hắt

Lão nông biến ruộng trũng thành ao cá và nuôi vịt thu 1,5 tỷ đồng/năm

Nuôi thành công loài cá hoang dã đặc sản mở ra cơ hội làm giàu cho nông dân

Hàng vạn con rắn hổ mang không ai mua, người dân lao đao vì thua lỗ

Lo ngại sụp đổ vì nuôi heo thua lỗ, heo nhập vẫn ồ ạt, giải pháp nào cứu người nuôi heo?

Loài thuỷ quái xưa bán rẻ bèo, nay “lên đời” thành đặc sản nhà hàng 300.000 đồng/kg

Cây mọc dại ở rừng không ngờ là loại sâm "cực quý", 800.000 đồng/kg vẫn đắt hàng

Siêu phẩm nhà Nokia sắp trình làng: Thiết kế độc đáo, pin khủng, giá chỉ hơn 8 triệu đồng

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
bidv
vietjet-2
agribank
partner-vingroup
bimland
novaland
hung-thinh
intracom-2
Phiên bản di động