Sunshine Sky City kiến tạo không gian sống chuẩn “Wellness” cho cộng đồng tinh hoa

Phá vỡ quan niệm không gian sống tại thành phố chỉ là 4 bức tường ngột ngạt, xu hướng sống Wellness đã tạo nên một cuộc cách mạng cho kiến trúc đô thị. Chăm chút sức khỏe thể chất và tinh thần, giới thượng lưu đặt kỳ vọng nhiều hơn cho những “chỉ số hạnh phúc” ngay tại nơi an cư của mình.
Sunshine Group làm nóng thị trường địa ốc TP HCM với dự án Sunshine Sky City Đa dạng loại hình, bộ sưu tập căn hộ Sunshine Sky City hút khách
Sunshine Sky City kiến tạo không gian sống chuẩn “Wellness” cho cộng đồng tinh hoa
Sunshine Sky City - không gian cân bằng cảm xúc, điều hòa tâm trí

Từ những khu vườn trong lòng đô thị

Theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới năm 2022, Top 10 quốc gia đứng đầu bảng xếp hạng bao gồm Phần Lan, Đan Mạch, Iceland, Thụy Sĩ, Hà Lan, Luxembourg, Thụy Điển, Na Uy, Israel và New Zealand. Điểm chung tại hầu hết các nước này là những triết lý sống gần gũi với thiên nhiên, chú trọng cả sức khỏe thể chất và tinh thần của con người.

Tại các quốc gia này, những khu vườn trong lòng phố, cảnh quan sông nước nên thơ, công viên cây xanh hay lối đi thân thiện dành cho người đi bộ và đạp xe… trở thành những “chỉ số hạnh phúc” của cư dân. Đó cũng là xu hướng chủ đạo trong kiến trúc hiện đại, nơi tiện ích Wellness và không gian sinh thái “chiếm sóng” trên thị trường BĐS.

Sunshine Sky City kiến tạo không gian sống chuẩn “Wellness” cho cộng đồng tinh hoa
Những dự án đầu tư cho tiện ích Wellness luôn được thị trường đón nhận

Tích hợp những thiên đường xanh trong các không gian sống chính là tiêu chí đầu tiên để thiết lập căn hộ chuẩn Wellness. Đó có thể là một sân vườn nhỏ nơi ban công, hay một vườn thiền, vườn yoga…ngay trong tòa nhà, để mỗi người được tái tạo năng lượng và thư giãn tâm trí khi bước chân về.

Hiểu được nhu cầu thiết yếu mà cư dân đang mong chờ, Sunshine Group không chỉ tập trung xây dựng đô thị hiện đại, sang trọng mà còn lồng ghép rất tinh tế các tiện ích Wellness vào trong không gian sống, trở thành “resort” nghỉ dưỡng chuẩn Wellness dành riêng cho từng chủ nhân.

Sunshine Sky City kiến tạo không gian sống chuẩn “Wellness” cho cộng đồng tinh hoa
Sunshine Sky City kiến tạo không gian sống chuẩn “Wellness” cho cộng đồng tinh hoa

Thiết kế hệ thống vườn treo nhiệt đới được xem là điểm đến Wellness “must-try” tại Sunshine Sky City. Chiều lòng những cư dân phố thị, vườn thiền chân mây Zen Garden, sân vườn đá, sân vườn Nhật, sân vườn cát…đều mở ra không gian yên bình giúp “detox tâm hồn” - xứng đáng trở thành không gian sống đẳng cấp độc nhất tại Sài Gòn.

Sunshine Sky City kiến tạo không gian sống chuẩn “Wellness” cho cộng đồng tinh hoa
Sân vườn đá mang chốn an nhiên thư giãn cho cư dân Sunshine Sky City

Để gia tăng chỉ số xanh cho dự án, 12.000m2 diện tích mặt nước và cây xanh được xem là xúc tác hạnh phúc đến từng cư dân với hệ thống sông nội khu liên tòa, đường dạo bộ ven sông, chòi nghỉ, đường đạp xe liên tòa… dưới mặt đất, là một lựa chọn hoàn hảo về môi trường sống lý tưởng chuẩn Wellness.

Đến hệ tiện ích sức khỏe “đo ni đóng giày” cho từng cá nhân

Sở hữu căn hộ tại Sunshine Sky City, cư dân có ngay tấm thẻ “quyền lực” cho cuộc sống thăng hoa, phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân, độ tuổi, thế hệ…Trong đó, đáp ứng nhu cầu tập luyện đa dạng các loại hình thể dục - thể thao cho cư dân, Sunshine Sky City mang đến hệ thống phòng Gym & Fitness chuẩn 5*, sân thể thao đa năng ngoài trời hiện đại. Zen Sky Garden là điểm đến của những tín đồ thiền và yoga ngoài trời. Những người đam mê môn thể thao quý tộc tại Sunshine Sky City sẽ thỏa sức tranh tài với câu lạc bộ Golf 3D.

Với nhóm chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, các tiện ích đều được vận hành và quản lý bởi các đơn vị chuẩn quốc tế cùng Matterhorn Hotels & Resorts. Chính vì vậy, dịch vụ được chuẩn hóa và cá nhân hóa tuyệt đối, “đo ni đóng giày” theo từng cư dân. Trong đó, Matterhorn Beauty mang tới dịch vụ cung cấp giải pháp làm đẹp, trị liệu, thẩm mỹ, cao cấp với không gian sang trọng. Phòng xông hơi và Jacuzzi với các liệu trình massage thải độc, giúp chăm sóc sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng...

Sunshine Sky City kiến tạo không gian sống chuẩn “Wellness” cho cộng đồng tinh hoa
Bể bơi với tầm nhìn panorama khoáng đạt hướng về sông Sài Gòn

Ở trên cao, bể bơi Rooftop rộng gần 150m2 có tầm nhìn panorama khoáng đạt hướng về sông Sài Gòn và bể bơi 4 mùa sang trọng không chỉ dành để nâng cao sức khỏe mà còn là nơi thư giãn giữa mây trời.

Sunshine Sky City kiến tạo không gian sống chuẩn “Wellness” cho cộng đồng tinh hoa
Chuỗi tiện ích nâng cao sức khỏe đậm chất Wellness giữa lòng đô thị

Với nhiều cư dân trẻ trung, câu lạc bộ Bowling là nơi họ có thể tự hào giới thiệu với bạn bè về một tiện ích thể thao không phải dự án nào cũng có thể tích hợp. Còn với những “cư dân nhí”, sức hấp dẫn không thể chối từ chính là hệ thống khu vui chơi trẻ em - Kid Zone với thiết kế đa dạng theo tiêu chuẩn quốc tế, phân bổ đều khắp dự án.

Đón chào bình minh với không khí trong lành, căng tràn sức sống với những trải nghiệm Wellness đẳng cấp, cư dân Sunshine Sky City sẽ bỏ lại những áp lực để sống khỏe - sống vui, thỏa sức tận hưởng cuộc sống all-in-one - một bước chân ngàn tiện ích.

Theo thông tin từ Sunshine Group, ngày sáng 23/07/2022, ngay tại Văn phòng bán hàng & Nhà mẫu dự án Sunshine Sky City, sẽ diễn ra Lễ giới thiệu dự án với mục tiêu hỗ trợ - tư vấn chuyên sâu về dự án, thăm quan căn hộ mẫu cùng nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng giao dịch ngay trong sự kiện.
PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Phát triển ngành làm đẹp theo xu hướng tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

Phát triển ngành làm đẹp theo xu hướng tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

Thị trường làm đẹp Việt Nam có tốc độ phát triển hàng đầu so với các nước trong khu vực. Trong bối cảnh phát triển không ngừng của ngành công nghiệp sức khỏe và làm đẹp, việc giữ vững vị thế hàng đầu không chỉ là một lợi thế, mà còn là một yêu cầu chiến lược quan trọng.
Tạo đột phá phát triển ngành mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp Việt Nam

Tạo đột phá phát triển ngành mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp Việt Nam

Thị trường làm đẹp Việt Nam có tốc độ phát triển hàng đầu so với các nước trong khu vực. Trong bối cảnh phát triển không ngừng của ngành công nghiệp sức khỏe và làm đẹp, việc giữ vững vị thế hàng đầu không chỉ là một lợi thế, mà còn là một yêu cầu chiến lược quan trọng.
Khó khăn bủa vây, xuất khẩu cá ngừ năm 2024 khó cán mốc “tỷ đô”

Khó khăn bủa vây, xuất khẩu cá ngừ năm 2024 khó cán mốc “tỷ đô”

Trong khi nhiều dự báo cho thấy thị trường cá ngừ toàn cầu sẽ phục hồi, ngành cá ngừ Việt Nam lại tiếp tục đối mặt với nhiều thách thức có thể kìm hãm sự tăng trưởng xuất khẩu trong thời gian tới.
Ngành du lịch đóng góp tích cực vào doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng

Ngành du lịch đóng góp tích cực vào doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4/2024 tăng 2% so với tháng trước và tăng 9% so với cùng kỳ năm 2023 nhờ sự đóng góp tích cực của ngành du lịch.
Gần 9,27 tỷ USD vốn FDI “rót” vào Việt Nam trong 4 tháng đầu năm 2024

Gần 9,27 tỷ USD vốn FDI “rót” vào Việt Nam trong 4 tháng đầu năm 2024

Tính đến ngày 20/4/2024, tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước.
Chỉ số sản xuất công nghiệp 4 tháng đầu năm 2024 tăng 6% so với cùng kỳ

Chỉ số sản xuất công nghiệp 4 tháng đầu năm 2024 tăng 6% so với cùng kỳ

Sản xuất công nghiệp tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực. Tính chung bốn tháng đầu năm 2024, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 6,0% so với cùng kỳ năm trước.
Xuất siêu 4 tháng ước đạt 8,4 tỷ USD

Xuất siêu 4 tháng ước đạt 8,4 tỷ USD

Mặc dù xuất khẩu tháng 4/2024 giảm 8,1% so với tháng trước. Tuy nhiên, do tăng khá mạnh trong quý I, nên tính chung 4 tháng đầu năm 2024, cán cân thương mại hàng hóa ước tính xuất siêu 8,4 tỷ USD.
Giá xăng dầu kéo CPI tháng 4 tăng 0,07%

Giá xăng dầu kéo CPI tháng 4 tăng 0,07%

Giá xăng dầu tăng theo giá nhiên liệu thế giới là nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4/2024 tăng 0,07% so với tháng trước.
Anh tiêu thụ ổn định cá tra Việt Nam

Anh tiêu thụ ổn định cá tra Việt Nam

Anh là một trong những thị trường quan trọng của ngành xuất khẩu cá tra Việt Nam với mức tiêu thụ gần như ổn định.
Rau quả tiếp tục là “điểm sáng” trong “bức tranh” xuất khẩu nông sản

Rau quả tiếp tục là “điểm sáng” trong “bức tranh” xuất khẩu nông sản

Nối tiếp đà xuất khẩu tăng trưởng mạnh mẽ trong quý I, đến hết tháng 4 rau quả Việt Nam tiếp tục có những kết quả khởi sắc góp phần tô điểm cho “bức tranh” xuất khẩu nông sản.
2 nhóm hàng nhập khẩu "chục tỷ đô"

2 nhóm hàng nhập khẩu "chục tỷ đô"

Trong quý I/2024 có 2 nhóm hàng nhập khẩu đạt trên 10 tỷ USD là máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện; máy móc, thiết bị, dụng cụ và phụ tùng.
Hoa Kỳ nhận hồ sơ đề nghị điều tra chống bán phá giá pin năng lượng mặt trời

Hoa Kỳ nhận hồ sơ đề nghị điều tra chống bán phá giá pin năng lượng mặt trời

Bộ Thương mại Hoa Kỳ thông báo nhận hồ sơ đề nghị điều tra chống bán phá giá và chống trợ cấp đối với sản phẩm pin năng lượng mặt trời nhập khẩu từ Việt Nam.
Bột nhuyễn thể cải thiện hiệu suất sinh sản của cá rô phi

Bột nhuyễn thể cải thiện hiệu suất sinh sản của cá rô phi

Bổ sung bột nhuyễn thể vào chế độ ăn của cá rô phi cho thấy những tác động tích cực đến hiệu suất sinh sản và tăng tỷ lệ sống của ấu trùng.
Việt Nam lần đầu tiên là đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ 5 vào thị trường Singapore

Việt Nam lần đầu tiên là đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ 5 vào thị trường Singapore

Quý I/2024, đánh dấu mốc Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản, vươn lên từ vị trí đối tác lớn thứ 6 lần đầu tiên lên vị trí đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ 5 vào Singapore.
Thương mại điện tử Việt Nam phát triển nhanh song chưa bền vững

Thương mại điện tử Việt Nam phát triển nhanh song chưa bền vững

Khoảng cách số, nguồn nhân lực số và môi trường được cho là ba yếu tố chính dẫn đến sự thiếu bền vững trong tăng trưởng của thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam.
Doanh nghiệp ngành tôm nỗ lực “vượt sóng”

Doanh nghiệp ngành tôm nỗ lực “vượt sóng”

Quý đầu năm nay, kim ngạch xuất khẩu tôm chiếm 35% tổng kim ngạch xuất khẩu thủy sản Việt Nam. Tôm Việt Nam được xuất khẩu sang gần 90 thị trường.
Xuất khẩu cá tra sang Mỹ tăng trưởng khả quan

Xuất khẩu cá tra sang Mỹ tăng trưởng khả quan

Xuất khẩu cá tra Việt Nam sang Mỹ trong quý I/2024 đạt gần 65 triệu USD, tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái.
Sẽ thành lập trung tâm nguyên phụ liệu da giày, giảm lệ thuộc nguồn nhập khẩu

Sẽ thành lập trung tâm nguyên phụ liệu da giày, giảm lệ thuộc nguồn nhập khẩu

Phần lớn nguyên liệu phục vụ sản xuất xuất khẩu da giày được nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc và các nước ASEAN, trước khó khăn đó, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên nhất trí với kiến nghị thành lập trung tâm giao dịch phát triển nguyên phụ liệu ngành thời trang Việt Nam tại Bình Dương.
Nhận diện những yếu tố tác động đến hoạt động xuất khẩu gạo thời gian tới

Nhận diện những yếu tố tác động đến hoạt động xuất khẩu gạo thời gian tới

Tình trạng xâm nhập mặn, những bất ổn liên quan đến căng thẳng địa chính trị, căng thẳng Biển Đỏ được cho là những yếu tố sẽ tác động đến hoạt động xuất khẩu gạo trong thời gian tới.
Quy hoạch hạ tầng dự trữ, cung ứng xăng dầu, khí đốt quốc gia

Quy hoạch hạ tầng dự trữ, cung ứng xăng dầu, khí đốt quốc gia

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 343/QĐ-TTg ngày 25/4/2024 phê duyệt Kế hoạch thực hiện Quy hoạch hạ tầng dự trữ, cung ứng xăng dầu, khí đốt quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Kế hoạch).
Ngành sắn đặt mục tiêu xuất khẩu đạt 2 tỷ USD vào năm 2030

Ngành sắn đặt mục tiêu xuất khẩu đạt 2 tỷ USD vào năm 2030

Trung Quốc bao mua sản phẩm sắn của nước ta với tỷ lệ áp đảo 94,2% về lượng và 92% về giá trị trong tổng kim ngạch xuất khẩu sắn và sản phẩm từ sắn của nước ta trong quý I vừa qua.
3 tháng đầu năm, Trung Quốc chi 228 triệu USD mua sầu riêng Việt Nam

3 tháng đầu năm, Trung Quốc chi 228 triệu USD mua sầu riêng Việt Nam

Sầu riêng của Việt Nam vẫn chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc trong quý đầu năm với khối lượng đạt 51.500 tấn, trị giá hơn 228 triệu USD, tăng 57,5% về lượng và tăng 71% về trị giá so với cùng kỳ năm ngoái.
Khuyến cáo doanh nghiệp cần tìm hiểu đối tác UAE kỹ trước khi giao dịch

Khuyến cáo doanh nghiệp cần tìm hiểu đối tác UAE kỹ trước khi giao dịch

Vụ Thị trường châu Á - châu Phi đề nghị, trước khi tiến hành ký kết hợp đồng, doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ thông tin về đối tác, liên hệ các Thương vụ Việt Nam ở nước sở tại hoặc kiêm nhiệm để được hỗ trợ thêm thông tin về đối tác.
Những lưu ý khi xuất khẩu dưa hấu tươi sang Trung Quốc

Những lưu ý khi xuất khẩu dưa hấu tươi sang Trung Quốc

Dưa hấu tươi của Việt Nam khi xuất khẩu sang Trung Quốc không được nhiễm 5 đối tượng kiểm dịch thực vật còn sống gồm 3 loài ruồi đục quả, một loài rệp và một loại vi khuẩn.
Đầu tư tư nhân và tiêu dùng là chìa khóa thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Đầu tư tư nhân và tiêu dùng là chìa khóa thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Kinh tế Việt Nam đang hồi phục tăng dần, năm 2024 có thể đạt mục tăng trưởng 6 - 6,5 %. Theo TS. Cấn Văn Lực, kích cầu đầu tư tư nhân và tiêu dùng là chìa khóa để mở ra thêm trợ lực tăng trưởng kinh tế.
Thanh Hoá: Sắp có thêm Nhà máy chế biến gỗ và sắn lát 100 tỷ đồng

Thanh Hoá: Sắp có thêm Nhà máy chế biến gỗ và sắn lát 100 tỷ đồng

Theo quyết định của UBND tỉnh Thanh hoá, Nhà máy chế biến gỗ và sắn lát Nghi Sơn được thực hiện trên khoảng 1,48ha diện tích đất tại xã Trường Lâm thị xã Nghi Sơn, với vốn đầu tư 105 tỷ đồng. Nhà máy này chế biến cắt lát sắn củ, sản xuất gỗ Pallet, gỗ xẻ than, nan, gỗ ghép thanh. Thời hạn hoạt động của dự án là 50 năm.
Xuất khẩu gạo tiếp tục thuận lợi

Xuất khẩu gạo tiếp tục thuận lợi

Quý đầu năm 2024, ngành gạo xuất khẩu 2,18 triệu tấn, mang về doanh thu 1,43 tỷ USD, tăng 17,6% về lượng, tăng 45,5% về kim ngạch so với cùng kỳ năm trước. Song song với đó, lần đầu tiên Việt Nam trở thành đối tác xuất khẩu gạo lớn nhất tại Singapore.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động