Đa dạng loại hình, bộ sưu tập căn hộ Sunshine Sky City hút khách

Thiết kế hiện đại, đa tiện ích, bộ sưu tập căn hộ đa dạng và độc đáo bậc nhất thị trường tại Sunshine Sky City mang đến cho giới thượng lưu những không gian sống đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của từng chủ nhân khắt khe.
Sunshine Group làm nóng thị trường địa ốc TP HCM với dự án Sunshine Sky City

Tạo nên “cơn sốt” tại thị trường bất động sản TP.HCM, Sunshine Sky City - Tổ hợp Thương mại - Dịch vụ - Căn hộ “chuẩn khách sạn” 4.0 ven sông tại Quận 7 chinh phục hoàn toàn giới thượng lưu khi sở hữu hàng loạt lợi thế đắt giá. Không chỉ nổi bật với vị trí đắc địa, cảnh quan sinh thái chuẩn resort cùng hệ tiện ích 5 sao đồng bộ…, dự án còn sở hữu bộ sưu tập các căn hộ hạng sang đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như: Multi-Functional Office, Smart Homes, Sky Villa.

Sunshine Sky City sở hữu bộ sưu tập các căn hộ hạng sang và siêu sang đắt giá tại Quận 7
Sunshine Sky City sở hữu bộ sưu tập các căn hộ hạng sang và siêu sang đắt giá tại Quận 7

Với căn hộ Multi-Functional Office, diện tích linh hoạt từ trên 68m2 tới gần 100m2, là nơi lý tưởng đáp ứng chức năng “2 trong 1” vừa lưu trú, vừa làm việc cho thế hệ Z Việt yêu thích lối sống độc lập, tự chủ hay các lưu học sinh, sinh viên, chuyên viên, chuyên gia nước ngoài đang sinh sống tại Quận 7 và khu vực lân cận.

Không gian sống - làm việc - nghỉ dưỡng trong những căn hộ Multi-Functional Office tại Sunshine Sky City
Không gian sống - làm việc - nghỉ dưỡng trong những căn hộ Multi-Functional Office tại Sunshine Sky City

Không chỉ Multi-Functional Office với chức năng “2 trong 1” vừa lưu trú, vừa làm việc, Sunshine Sky City còn mang đến cho thị trường bộ sưu tập căn hộ thông minh Smart Homes từ 2-3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của hầu hết các gia đình hiện nay.

Các căn hộ có 2 phòng ngủ tại Sunshine Sky City được thiết kế tối ưu hóa không gian sống cũng như công năng sử dụng. Chính vì vậy, với diện tích gần 70m2, gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo trang trí cũng như lắp đặt nội thất cho mỗi phòng mà vẫn đảm bảo sự thoáng rộng. Không chỉ phù hợp với người có nhu cầu ở thực, căn hộ 2 phòng ngủ còn là khoản đầu tư sinh lời không giới hạn cho các nhà đầu tư thông thái khi dễ dàng cho cá nhân, gia đình người nước ngoài thuê.

Không gian căn hộ 2 phòng ngủ của Sunshine Sky City phù hợp với gia đình trẻ
Không gian căn hộ 2 phòng ngủ của Sunshine Sky City phù hợp với gia đình trẻ

Hút khách không kém gì các căn hộ 2 phòng ngủ, các căn hộ 3 phòng ngủ tại Sunshine Sky City chính là sự lựa chọn hoàn hảo của các gia đình đa thế hệ đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp.

Sống như khách sạn 5 sao trong những căn hộ 3 phòng ngủ của Sunshine Sky City
Sống như khách sạn 5 sao trong những căn hộ 3 phòng ngủ của Sunshine Sky City

Thuộc loại hình căn hộ cao cấp nhất, được giới thượng lưu săn lùng và mong muốn sở hữu nhất chính là hệ thống Sky Villa có diện tích siêu rộng tại Sunshine Sky City. Kiến tạo những chuẩn mực sống đẳng cấp 5 sao cho các chủ nhân xứng tầm, các căn Sky Villa được thiết kế sang trọng, tiện nghi như một biệt thự đơn lập trên không, đảm bảo sự riêng tư tối đa.

Sky Villa - Không gian sống sang trọng, đẳng cấp nhất tại Sunshine Sky City
Sky Villa - Không gian sống sang trọng, đẳng cấp nhất tại Sunshine Sky City

Cùng với việc hưởng thụ hơn 50 tiện ích 5 sao nội khu, chủ nhân tinh hoa có thể tận hưởng trọn vẹn thời gian nghỉ dưỡng của mình ngay tại căn hộ với bể bơi, sàn tắm nắng, tiểu cảnh, sân vườn, quầy bar, hiên thưởng trà….mở ra trải nghiệm sống xa hoa, sang trọng ngay trong lòng thành phố.

Đặc biệt, với thiết kế thông tầng full kính chạm trần, sàn, mỗi căn hộ tại Sunshine Sky City đón trọn không khí và ánh sáng tự nhiên, tận hưởng cuộc sống giao hòa với thiên nhiên, tận hưởng tầm view triệu đô đắt giá, bao quát toàn cảnh thành phố và sông Sài Gòn.

Nội thất cao cấp tạo nên không gian đẹp, tiện nghi tại Sunshine Sky City
Nội thất cao cấp tạo nên không gian đẹp, tiện nghi tại Sunshine Sky City

Hoàn thiện tổ ấm tương lai cho những chủ nhân xứng tầm, nội thất và các trang thiết bị trong căn hộ Sunshine Sky City đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: thiết bị vệ sinh Duravit, thiết bị phòng tắm Hansgrohe, khóa từ kỹ thuật số và thiết bị bếp Hafele. 100% căn hộ lắp kính Low-E[1] [2] , gạch Marazzi/ Atlas Concorde... Tất cả là mảnh ghép hiện đại, sang trọng, góp phần tạo nên bức tranh hoàn thiện cho phong cách sống đẳng cấp tại Sunshine Sky City.

Ứng dụng những công nghệ thông minh bậc nhất từ cuộc cách mạng công nghệ 4.0, tại Sunshine Sky City, hệ sinh thái Smart Living được tích hợp trong từng căn hộ như: Smart Lighting - Hệ thống điều khiển ánh sáng, Smart Elevator - Thang máy thông minh, Smart Access Control - Kiểm soát ra vào thông minh, IoT Network - Hệ thống IoT kết hợp cảm biến giám sát và thu thập thông tin, Smart Meter - Hệ thống kiểm soát điện/nước thông minh, Door phone & Face Id - Hệ thống chuông cửa và nhận diện khuôn mặt, Smart Building & Office - Hệ thống quản lý toà nhà và văn phòng thông minh. Công nghệ nâng tầm những trải nghiệm sống, kiến tạo không gian sống “hạng sang” đúng nghĩa tại Sunshine Sky City.

Với những lợi thế nói trên, dễ hiểu vì sao Sunshine Sky City được giới thượng lưu ưu ái và săn đón, hứa hẹn hình thành một cộng đồng cư dân văn minh, đồng thời kích hoạt làn sóng đầu tư căn hộ của các nhà đầu tư thông thái.

Từ tháng 6/2022, Sunshine Group triển khai chính sách bán hàng “siêu ưu đãi” dành cho khách hàng: Tặng ngay 5 chỉ vàng 9999 cho khách hàng đặt mua; Hỗ trợ vay lên tới 70% Giá trị hợp đồng, hưởng lãi suất 0% trong 18 tháng.

Tiến độ thanh toán 8 đợt linh hoạt; Chiết khấu thanh toán sớm lên tới 15.2% Giá trị bất động sản (áp dụng với khách hàng thanh toán sớm 95% Giá trị hợp đồng); Chiết khấu thanh toán sớm lên tới 11%/năm/số ngày vượt.

PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Kết nối tiềm lực, nâng tầm quan hệ kinh tế Việt – Nga

Kết nối tiềm lực, nâng tầm quan hệ kinh tế Việt – Nga

Ngoài các lĩnh vực hợp tác trọng yếu như an ninh, quốc phòng và dầu khí, Việt Nam và Liên bang Nga đang hướng đến việc khám phá những cơ hội mới để nâng cao mối quan hệ hợp tác song phương.
Cán cân thương mại chênh lệch, Việt Nam mở rộng cửa cho nông sản Mỹ

Cán cân thương mại chênh lệch, Việt Nam mở rộng cửa cho nông sản Mỹ

Trước chênh lệch cán cân thương mại với Mỹ, Việt Nam thể hiện thiện chí bằng việc xúc tiến nhập khẩu các mặt hàng nông lâm thủy sản từ đối tác chiến lược này. Bên cạnh tác dụng ngắn hạn về thị trường, động thái còn tạo nền tảng cho hợp tác lâu dài trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao và phát triển bền vững.
Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Trong bối cảnh quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và Hoa Kỳ ngày càng phát triển mạnh mẽ, Việt Nam đang thể hiện nhu cầu lớn và ổn định trong việc nhập khẩu các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ cao từ Mỹ. Điều này không chỉ mang lại lợi ích kinh tế thiết thực, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cán cân thương mại hài hòa giữa hai quốc gia.
Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Ngành bưởi Việt Nam đón tín hiệu tích cực khi Australia và Hàn Quốc chính thức mở cửa nhập khẩu bưởi tươi, mở ra cơ hội nâng cao giá trị và giải bài toán dư thừa trong nước cho các giống bưởi chất lượng cao như Da Xanh, Năm Roi, Diễn.
Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Thống kê 4 tháng đầu năm 2025, hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng hai con số ở cả hai chiều mà còn thể hiện rõ sự dịch chuyển trong cấu trúc cán cân thương mại. Trong đó, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa đạt 136,55 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 140,34 tỷ USD, xuất siêu 3,79 tỷ USD.
Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Trong bối cảnh thời gian hành động cho mục tiêu khí hậu toàn cầu đang rút ngắn, Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng đang đối mặt với một bài toán kép: vừa đảm bảo tăng trưởng kinh tế, vừa phải chuyển đổi nhanh chóng sang mô hình phát triển xanh. Đầu tư xanh, với tiềm năng lớn và dòng vốn đang tăng tốc, được kỳ vọng là chìa khóa giải bài toán này – nhưng chỉ hiệu quả nếu đi kèm hành động phối hợp và tầm nhìn dài hạn.
4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

Ngày 6/5, Cục Thống kê, Bộ Tài chính công bố báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2025.
Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Ngày 6/5, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức lễ công bố Chỉ số PCI 2024.
Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 68 về phát triển kinh tế tư nhân, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển nền kinh tế Việt Nam. Mục tiêu cụ thể của nghị quyết là đến năm 2030, sẽ có 2 triệu doanh nghiệp tư nhân hoạt động, đóng góp từ 55-58% GDP của cả nước, đồng thời tạo ra hàng triệu việc làm và góp phần nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh quốc gia. Nghị quyết này không chỉ là một công cụ thúc đẩy sự phát triển của khu vực kinh tế tư nhân mà còn là nền tảng để tái cấu trúc nền kinh tế theo hướng bền vững và hiện đại.
Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng 90 ngày Mỹ tạm dừng kế hoạch áp thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp tức tốc đưa hàng sang Mỹ, đồng thời chủ động lên kịch bản ứng phó nếu mức thuế quan cao được áp dụng, trong đó có việc tìm kiếm thị trường mới.
Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Tính tới ngày 21/4, giá trị xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt gần 453 triệu USD, giảm 5,3% so với tháng trước và giảm hơn 25% so với cùng kỳ năm 2024. Ước sơ bộ 4 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả đạt 1,6 tỷ USD, giảm hơn 14% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Xuất khẩu cá tra Việt Nam tháng 3 đạt 182 triệu USD, tăng 21% so với tháng 2 và tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái, Mỹ và Trung Quốc là hai nước mua nhiều cá tra Việt Nam nhất, với sản phẩm chủ lực là phile cá đông lạnh.
Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5, các cặp cửa khẩu Hữu Nghị-Hữu Nghị Quan, Tân Thanh-Pò Chài, Chi Ma-Ái Điểm vẫn thực hiện thông quan bình thường.
Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Trong quý I/2025, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ đạt 31,4 tỷ USD, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước; nhập khẩu đạt 4,1 tỷ USD, tăng 21%.
Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Đây là thông tin được ông Đỗ Ngọc Hưng, Trưởng Cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Mỹ, cho biết tại Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài do Bộ Công Thương tổ chức chiều 28/4.
Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường mua nhiều nhất cá rô phi Việt Nam, hơn 6 triệu USD, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam với giá trị mua hàng chiếm 46% kim ngạch xuất khẩu của mặt hàng này.
Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Với sản lượng tổ yến (yến sào) của Việt Nam khoảng 150-200 tấn/năm, Việt Nam đang có cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến chính ngạch sang Trung Quốc.
Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đối mặt với nhiều biến động, đặc biệt là cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, việc củng cố và phát triển thị trường trong nước trở thành nhiệm vụ cấp thiết đối với Việt Nam.
Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam là đối tác cung ứng thủy sản thứ 4 tại thị trường Singapore và hiện đang chiếm được thị phần cao nhất đối với nhóm phi-lê cá và thịt cá ướp lạnh/cấp đông.
Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Trong bài phát biểu mới đây nhất, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố có thể sẽ không cần chờ tới thời hạn 90 ngày, mà có thể sẽ áp trở lại các mức thuế quan "có đi có lại" với một số quốc gia chỉ trong vòng 2-3 tuần tới.
Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

“Người tiêu dùng Kazakhastan có nhu cầu lớn với trà, cà phê, do đó Kazakhastan mong muốn nhập khẩu các sản phẩm này từ Việt Nam”, Đại sứ Kazakhstan tại Việt Nam Kanat Tumysh tiết lộ.
Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Chính phủ Ấn Độ vừa công bố áp dụng thuế tự vệ tạm thời 12% trong vòng 200 ngày đối với 5 loại sản phẩm thép phẳng.
Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Gần 10 năm qua, Mỹ luôn là thị trường số 1 của ngành điều Việt Nam, chiếm khoảng 25-27% tổng kim ngạch xuất khẩu của toàn ngành. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, ngành điều muốn hiện thực hóa mục tiêu xuất khẩu trên 4,5 tỷ USD năm nay trước thách thức thuế quan phải tập trung vào ba trụ cột chính.
Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Trước sức ép từ rào cản thuế quan và chính sách thương mại mới từ phía Mỹ, cá ngừ Việt Nam cần tích cực chủ động mở rộng xuất khẩu sang các thị trường khác như Trung Đông, châu Á..., để tránh phụ thuộc quá nhiều vào Mỹ.
Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, tháng 3/2025 xuất khẩu cá tra sang các thị trường tiếp tục tăng trưởng dương 16%, đạt 182 triệu USD. Lũy kế xuất khẩu cá tra quý I/2025 đạt hơn 465 triệu USD, tăng 13% so với quý I/2024.
Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Phùng Đức Tiến đề nghị tỉnh Nghệ An tiếp tục chỉ đạo, quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định trên địa bàn tỉnh
OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

Ngày 26/4/2025, OMODA & JAECOO sẽ chính thức ra mắt một biểu tượng mới – OMODA C3, mẫu xe crossover đầu tiên mang phong cách “energy mecha” – đánh dấu sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai trong ngành ô tô toàn cầu.
Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Sáng 23/4, tiếp tục Phiên họp thứ 44, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) cho 6 tháng cuối năm 2025 và cả năm 2026.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động