Sun Grand Boulevard – Chìa khóa kinh doanh đón đầu du lịch Sầm Sơn

Hội đủ thế mạnh từ vị trí trung tâm của Sầm Sơn, thiết kế mặt bằng thông minh, giàu bản sắc cùng hệ sinh thái vui chơi, giải trí đẳng cấp, shophouse tại đại đô thị kiểu mẫu Sun Grand Boulevard sẽ trở thành điểm hẹn của những ngành hàng dịch vụ du lịch thức thời nhất, mang đến cơ hội kinh doanh đắc lợi cho các nhà đầu tư.
PGS.TS Trần Đình Thiên: Sầm Sơn có thể làm nên tọa độ bùng nổ khác thường Du lịch Sầm Sơn sẽ lấy lại ngôi vương “viên ngọc biển Đông Dương” Thanh Hóa: Khai hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2021

Dự án đắc địa tại tâm điểm du lịch, nghỉ dưỡng

Theo thống kê của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, năm 2020 dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng Sầm Sơn vẫn đón gần 3,3 triệu lượt khách, đạt doanh thu 2.960 tỷ đồng. Theo kế hoạch, năm 2021 thành phố biển dự kiến đón 4,6 triệu lượt khách, phấn đấu doanh thu du lịch đạt 3.360 tỷ đồng.

Du lịch Sầm Sơn sẽ ngày càng thu hút du khách nhờ hệ thống hạ tầng, dịch vụ hiện đại.
Du lịch Sầm Sơn sẽ ngày càng thu hút du khách nhờ hệ thống hạ tầng, dịch vụ hiện đại.

Ngay đợt cao điểm nghỉ lễ 30/4, tuy chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng Sầm Sơn vẫn đón 215.000 lượt khách, vượt xa những thị trường trọng điểm phía Bắc khác như Cát Bà, Đồ Sơn. Xét trên quy mô toàn tỉnh khi so với các điểm đến phía Nam, Thanh Hóa nói chung vẫn là địa bàn hút khách nhiều nhất với hơn 370.000 lượt khách, gấp 3 lần Khánh Hòa.

Đặc biệt, với chiến lược phát triển lấy du lịch làm mũi nhọn đột phá, tập trung thu hút “đại bàng đến làm tổ”, Thanh Hóa với 1 trong 4 “Tứ giác” phát triển là Sầm Sơn từ cuối năm 2020 đã bắt đầu được bổ sung thêm các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, xứng tầm quốc tế. Điển hình có thể kể đến đại đô thị phức hợp tại trung tâm TP Sầm Sơn - Sun Grand Boulevard. Đây là đại đô thị đầu tiên sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng từ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng tới thương mại, dịch vụ do Sun Group đầu tư tại Thanh Hóa.

Tọa lạc tại trung tâm phố biển Sầm Sơn – thủ phủ du lịch toàn miền Bắc, Sun Grand Boulevard thừa hưởng nguồn khách khổng lồ của Sầm Sơn hiện tại, chưa kể nguồn khách mới sẽ đổ về đây khi ngành du lịch địa phương cất cánh. Trong không gian 310ha của tổ hợp dự án mà Sun Group kiến tạo, cư dân, khách du lịch sẽ trải nghiệm những lễ hội đẳng cấp quốc tế ở quảng trường biển rộng 2ha, mua sắm dọc theo trục đại lộ rộng 120m sánh ngang với những đại lộ trứ danh trên thế giới, vui chơi giải trí 2 tại công viên Sun World rộng 33,6ha dọc hai bên bờ sông Đơ.

Sun Grand Boulevard được quy hoạch bài bản, đầy đủ tiện ích sẽ thu hút mọi du khách khi đến Sầm Sơn.
Sun Grand Boulevard được quy hoạch bài bản, đầy đủ tiện ích sẽ thu hút mọi du khách khi đến Sầm Sơn.

Tham chiếu với những hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng Sun Group đã kiến tạo tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, Phú Quốc, đại đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard hứa hẹn trở thành chìa khóa nâng hạng du lịch Sầm Sơn, đưa lượng khách đổ về đây tăng theo cấp số nhân.

TS. Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam nhận định: “Dự án này thực sự giúp giải “cơn khát” hạ tầng du lịch cao cấp ở Sầm Sơn khi tạo thành những quần thể giải trí - kinh doanh thương mại - nghỉ dưỡng chất lượng cao, có thể đáp ứng nhu cầu của hàng triệu lượt khách đổ về Sầm Sơn mỗi năm. Đây cũng là những “mảnh ghép” còn thiếu để góp phần nâng tầm Sầm Sơn thành điểm du lịch đẳng cấp mới”.

Cơ hội sinh lời suốt 4 mùa tại Sun Grand Boulevard

Theo chủ đầu tư Sun Group, sức nóng của điểm đến du lịch xứng tầm quốc tế là bảo chứng cho giá trị bất động sản trong đại đô thị Sun Grand Boulevard. Điều này đã được minh chứng khi các sản phẩm nhà phố thương mại thuộc 4 phân khu Amsterdam, Sapporo, Prado, Champs Elysees đều ghi nhận kỷ lục chóng mặt khi gần 100% giỏ hàng đã tìm được chủ nhân.

Với thiết kế linh hoạt, mỗi căn shophouse tại Sun Grand Boulevard đều sở hữu tiêu chuẩn 5 tầng với layout được thiết kế “đo ni đóng giày” cho nhu cầu kinh doanh từ nhà hàng, siêu thị tự chọn tới thời trang, xa xỉ phẩm, spa… Chủ đầu tư Sun Property (Thành viên Tập đoàn Sun Group) đã khéo léo quy hoạch 4 phân khu nằm bám theo trục đại lộ và quảng trường trung tâm nhằm thụ hưởng dòng khách du lịch đổ về vui chơi, giải trí.

Kinh doanh dịch vụ du lịch tại Sun Grand Boulevard sẽ hưởng lợi từ dòng khách khổng lồ đổ về đây.
Kinh doanh dịch vụ du lịch tại Sun Grand Boulevard sẽ hưởng lợi từ dòng khách khổng lồ đổ về đây.

Nếu ở những đại lộ danh tiếng Amsterdam, Champs Elysees… phiên bản chính quy tụ vô số công trình nổi tiếng như những nhà hát danh tiếng nhất thế giới, tòa nhà chọc trời, những điểm đến văn hóa giàu bản sắc… thì cận kề đại lộ trung tâm của Sun Grand Boulevard là 2 tổ hợp giải trí Sun World đẳng cấp, nơi sở hữu sân khấu nổi hoành tráng hội tụ công nghệ biểu diễn âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất. Quảng trường biển có sức chứa 10.000 người kết nối trục đại lộ với bờ biển Sầm Sơn là điểm đến hứa hẹn của các Festival biển hay sự kiện quốc tế.

Không khó để nhìn thấy nguồn khách khổng lồ đổ về tham gia những sự kiện tại quảng trường biển, vui chơi, giải trí tại Sun World sẽ dừng chân nghỉ dưỡng, thụ hưởng chuỗi dịch vụ lưu trú, mua sắm, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe… tại những mini hotel, nhà hàng, spa trong đại đô thị Sun Grand Boulevard. Bên cạnh nguồn khách tới Sầm Sơn luôn ổn định hàng năm, chủ nhân các căn shophouse trong đại đô thị còn được thụ hưởng thêm nguồn khách dồi dào nhờ loạt sự kiện và chương trình lễ hội trải dài quanh năm, cũng như các tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng khác mà Sun Group sẽ phát triển ngay tiếp theo đây tại Sầm Sơn nói riêng, Thanh Hoá nói chung.

Với lợi thế vượt trội từ công năng, thiết kế, vị trí tới điều kiện du lịch, dòng sản phẩm shophouse tại đại đô thị Sun Grand Boulevard đang trở thành tâm điểm của giới đầu tư địa ốc. Đúng như TS. Nguyễn Văn Đính nhận định, với tiềm năng nội tại của Thanh Hóa cộng thêm sự xuất hiện và dẫn dắt của những nhà đầu tư lớn như Sun Group, Vingroup…, chắc chắn BĐS Thanh Hóa sẽ phát triển ổn định, bền vững và đón dòng tiền cực lớn, chứa đựng nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư trong thời gian tới.

Đón sóng tăng giá BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn Đón sóng tăng giá BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn
Tập đoàn Sun Group ủng hộ Thanh Hóa 10 tỷ đồng cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19 Tập đoàn Sun Group ủng hộ Thanh Hóa 10 tỷ đồng cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19
Hạ tầng giao thông Thanh Hóa Hạ tầng giao thông Thanh Hóa "lột xác": Điểm sáng trên bản đồ đầu tư
T.Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cơ hội nào cho mây tre đan trên “đường đua” xuất khẩu?

Cơ hội nào cho mây tre đan trên “đường đua” xuất khẩu?

Các nhà nhập khẩu quan tâm đến các sản phẩm được tiêu chuẩn hóa về chất lượng, xã hội, môi trường, an ninh… Trong khi đó, có chưa đến 20% doanh nghiệp mây tre đan của Việt Nam đáp ứng được một số tiêu chuẩn hợp quy. Điều này làm giảm cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu của các doanh nghiệp.
Gạo ST24 và ST25 chưa được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu sang EU

Gạo ST24 và ST25 chưa được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu sang EU

Bộ NN&PTNT cho biết, 2 giống gạo thơm ST24 và ST25 đã được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu sang thị trường EU là không chính xác.
Lần đầu tiên Việt Nam thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore

Lần đầu tiên Việt Nam thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore

3 tháng đầu năm, Singapore nhập từ Việt Nam 36,15 triệu SGD, tăng 80,46% so với cùng kỳ 2023, đưa Việt Nam lần đầu thành nhà cung ứng gạo lớn nhất vào thị trường này với 32,03% thị phần.
Xu hướng ngành làm đẹp Việt Nam dưới góc nhìn chuyên gia

Xu hướng ngành làm đẹp Việt Nam dưới góc nhìn chuyên gia

“Thị trường ngành làm đẹp Việt Nam đang có những biến chuyển mạnh mẽ, hội nhập sâu rộng với nền công nghiệp ngành làm đẹp thế giới … những thông tin về làm đẹp cũng rất đa dạng, cập nhật trên mọi nền tảng mạng xã hội, đó là cơ hội cho khách hàng, bệnh nhân có thể lựa chọn ra những nơi, cơ sở làm đẹp, bác sĩ làm đẹp có uy tín”, Ths.BS Bùi Tuấn Anh - Khoa thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Ngọc nhận định.
Ngành hàng rau quả có nhiều dư địa hướng tới kỷ lục xuất khẩu 7 tỷ USD

Ngành hàng rau quả có nhiều dư địa hướng tới kỷ lục xuất khẩu 7 tỷ USD

Tính đến hết quý I, xuất khẩu hàng rau quả thu về 1,28 tỷ USD, tăng 31,4% so với cùng kỳ năm 2023. Theo dự báo của các chuyên gia, ngành hàng rau quả có nhiều dư địa để hướng tới kim ngạch xuất khẩu 7 tỷ USD.
VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch với tôm Việt Nam xuất khẩu vào Hàn Quốc

VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch với tôm Việt Nam xuất khẩu vào Hàn Quốc

Với thị trường Hàn Quốc, VASEP cho rằng, nếu cơ chế hạn ngạch trong VKFTA không được dỡ bỏ, tôm Việt Nam cũng sẽ có nguy cơ không có ưu thế nào trước tôm Peru.
Brazil là thị trường lớn nhất cung cấp ngô cho Việt Nam

Brazil là thị trường lớn nhất cung cấp ngô cho Việt Nam

Brazil là thị trường lớn nhất cung cấp ngô cho Việt Nam trong 3 tháng đầu năm 2024, chiếm 53,4% trong tổng lượng và chiếm 54,3% trong tổng kim ngạch nhập khẩu ngô của cả nước, đạt 1,49 triệu tấn.
Triển vọng tích cực cho xuất khẩu cá tra sang Canada

Triển vọng tích cực cho xuất khẩu cá tra sang Canada

Tính đến ngày 15/3/2024, Canada nhập khẩu hơn 8 triệu USD cá tra từ Việt Nam, tăng 43% so với cùng kỳ năm 2023.
Dư cung toàn cầu, hướng đi nào cho tôm Việt?

Dư cung toàn cầu, hướng đi nào cho tôm Việt?

Nhiều hệ lụy đang dần dần bộc lộ khi tình trạng dư cung và giá tôm ở các thị trường xuống mức thấp kỷ lục. Trong đó thể hiện rõ nét nhất là động thái phản ứng của một số thị trường nhập khẩu lớn như Mỹ và Trung Quốc trong thời gian gần đây, gây quan ngại cho nhiều nước xuất khẩu tôm, trong đó có Việt Nam.
Ngành thủy sản "khó chồng khó", VASEP kiến nghị gì?

Ngành thủy sản "khó chồng khó", VASEP kiến nghị gì?

Mới đây, VASEP đã có Công văn báo cáo tình hình sản xuất, xuất khẩu thủy sản và các vướng mắc, bất cập đang ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp thủy sản trong quý I/2024.
VNBA trao giá trị đến cộng đồng với chương trình “Chia sẻ chuyên môn về an toàn vệ sinh lao động nghề Chăm sóc sắc đẹp chuẩn Nhật Bản”

VNBA trao giá trị đến cộng đồng với chương trình “Chia sẻ chuyên môn về an toàn vệ sinh lao động nghề Chăm sóc sắc đẹp chuẩn Nhật Bản”

Vừa qua, tại Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội đã diễn ra chương trình “Chia sẻ chuyên môn về an toàn vệ sinh lao động nghề Chăm sóc sắc đẹp chuẩn Nhật Bản” với nhiều dấu ấn thành công. Chương trình không chỉ mang đến nhiều kiến thức bổ ích về an toàn vệ sinh lao động mà còn giới thiệu các kỹ thuật làm đẹp đặc biệt tại Nhật Bản để các học viên tham khảo mở rộng dịch vụ của salon, đồng thời xây dựng hình ảnh khác biệt và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng.
Nên giãn tiến độ tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với ngành đồ uống trong bối cảnh khó khăn?

Nên giãn tiến độ tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với ngành đồ uống trong bối cảnh khó khăn?

Hiện nhiều doanh nghiệp, chuyên gia cho rằng, cần giãn tiến độ tăng thuế tiêu thụ, giảm thuế VAT cho doanh nghiệp ngành rượu, bia trong bối cảnh thị trường còn khó khăn.
Hoa Kỳ tiếp tục gia hạn kết luận điều tra chống lẩn tránh thuế phòng vệ thương mại tủ gỗ từ Việt Nam

Hoa Kỳ tiếp tục gia hạn kết luận điều tra chống lẩn tránh thuế phòng vệ thương mại tủ gỗ từ Việt Nam

Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) tiếp tục gia hạn thời gian ban hành kết luận sơ bộ và kết luận cuối cùng của vụ việc chống lẩn tránh thuế phòng vệ thương mại tủ gỗ tới ngày 28/6 và ngày 26/9/2024.
Tìm giải pháp thúc đẩy xuất khẩu qua biên giới

Tìm giải pháp thúc đẩy xuất khẩu qua biên giới

"Để thúc đẩy xúc tiến thương mại và phát triển xuất - nhập khẩu thì các địa phương trong vùng cần tính toán, liên kết với nhau nhằm thống nhất phát triển các sản phẩm chủ lực; đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm nông - lâm - thủy sản thế mạnh của vùng", Thứ trưởng Bộ Công thương Phan Thị Thắng nhấn mạnh tại Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ Việt Nam tại nước ngoài tháng 3/2024.
Tôm sú trở lại, tôm thẻ chân trắng có bị lãng quên?

Tôm sú trở lại, tôm thẻ chân trắng có bị lãng quên?

Tôm sú đang trải qua thời kỳ "phục hưng", đặc biệt là ở Ấn Độ và Trung Quốc, nhưng các chuyên gia như nhà phân tích Ida Skancke của Kontali và Tiến sĩ Manoj Sharma, người nuôi tôm hàng đầu Ấn Độ, lưu ý rằng các nhà sản xuất sẽ thật ngốc nghếch nếu loại bỏ tôm thẻ chân trắng.
Thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh dừa bền vững

Thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh dừa bền vững

Cây dừa đang tạo ra nguồn thu nhập cho khoảng 390.000 hộ nông dân Việt Nam. Bên cạnh giá trị kinh tế trực tiếp, cây dừa còn đóng góp lớn vào việc chống biến đổi khí hậu khi 1 ha dừa mỗi năm có thể lọc được 70 - 75 tấn CO2.
Nhiều cơ hội cho Việt Nam chiếm lĩnh thị trường mây, tre đan

Nhiều cơ hội cho Việt Nam chiếm lĩnh thị trường mây, tre đan

Trong tháng 3/2024, nhóm mặt hàng mây, tre, cói, thảm lập kỷ lục cao nhất trong 2 năm qua, đạt 85 triệu USD, tăng 79,9% so với tháng 2/2024 và tăng 35,4% so với cùng kỳ năm 2023, theo các chuyên gia, ngành mây, tre đan của Việt Nam vẫn còn nhiều cơ hội để phát triển.
Tháo gỡ vướng mắc trong xuất khẩu tinh dầu quế

Tháo gỡ vướng mắc trong xuất khẩu tinh dầu quế

Trước phản ánh của doanh nghiệp gặp khó khăn do vướng các quy định về xuất nhập khẩu dược liệu của Bộ Y tế, Tổng cục Hải quan đã có văn bản tháo gỡ vướng mắc, đồng thời kiến nghị Bộ Y tế làm rõ chính sách quản lý đối với mặt hàng tinh dầu xuất khẩu có tính lưỡng dụng.
Còn nhiều tiềm năng cho cá tra Việt “bay” sang xứ sở chùa vàng

Còn nhiều tiềm năng cho cá tra Việt “bay” sang xứ sở chùa vàng

Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam. Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam xuất khẩu gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái.
Vì lý do này, siêu thị AEON Hong Kong "mê" chuối tươi Việt Nam hơn chuối Philippines

Vì lý do này, siêu thị AEON Hong Kong "mê" chuối tươi Việt Nam hơn chuối Philippines

Từ năm 2023 đến nay, 100% sản phẩm chuối tươi Việt Nam vào chuỗi cửa hàng gồm 91 điểm bán ở Hong Kong (Trung Quốc).
Tăng cường xúc tiến cho nông sản Việt Nam tại Ấn Độ

Tăng cường xúc tiến cho nông sản Việt Nam tại Ấn Độ

Nhiều lĩnh vực Ấn Độ có thế mạnh và Việt Nam có nhu cầu nhưng chưa được các doanh nghiệp quan tâm đầu tư do khoảng cách địa lý, thiếu thông tin về môi trường, chính sách khuyến khích đầu tư cũng như chưa thể hiện được tiềm năng của thị trường.
Sẽ thanh kiểm tra hoạt động kinh doanh vàng ngay trong tháng 4

Sẽ thanh kiểm tra hoạt động kinh doanh vàng ngay trong tháng 4

Nhằm triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước sẽ triển khai ngay hàng loạt giải pháp để ổn định thị trường vàng.
Xuất khẩu cá ngừ Việt Nam sang Chile tăng đột biến

Xuất khẩu cá ngừ Việt Nam sang Chile tăng đột biến

Việt Nam với lợi thế về thuế nhập khẩu theo cam kết trong hiệp định CPTPP sẽ là thế mạnh để cho các doanh nghiệp mở rộng kinh doanh tại thị trường Chile.
Huyện Thạch Thất đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với quảng bá du lịch, văn hóa địa phương

Huyện Thạch Thất đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với quảng bá du lịch, văn hóa địa phương

Mới đây, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) đã phối hợp với UBND huyện Thạch Thất khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa địa phương. Với quy mô hơn 100 gian hàng, hội chợ đã thu hút gần 100 đơn vị, doanh nghiệp đến từ hơn 20 tỉnh, thành phố trong cả nước và các làng nghề truyền thống trên địa bàn TP Hà Nội và huyện Thạch Thất tham gia.
Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm Hợp tác xã

Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm Hợp tác xã

“Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm là vấn đề được đề cập nhiều trong thời gian qua không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu”, đó là khẳng định của bà Cao Xuân Thu Vân, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tại Diễn đàn Hợp tác xã Quốc gia năm 2024.
Mỹ tiếp tục là thị trường xuất khẩu hạt điều lớn nhất của Việt Nam

Mỹ tiếp tục là thị trường xuất khẩu hạt điều lớn nhất của Việt Nam

Trong quý I/2024, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu điều lớn nhất của Việt Nam, đạt 39.142 tấn, trị giá hơn 208 triệu USD, tăng về lượng và kim ngạch.
Phát triển hệ sinh thái xanh cho vựa nông sản Vĩnh Long

Phát triển hệ sinh thái xanh cho vựa nông sản Vĩnh Long

Vừa qua, dự và phát biểu tại Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Vĩnh Long thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư nông nghiệp, thương mại, du lịch tỉnh Vĩnh Long, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chỉ rõ “Kiên quyết không chấp nhận mô hình “tăng trưởng trước, dọn dẹp sau”; không tăng trưởng bằng mọi giá; chuyển đổi mô hình tăng trưởng từ “nâu” sang “xanh”; huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực cho phát triển hệ sinh thái xanh, kinh tế tuần hoàn, carbon thấp, chuyển đổi năng lượng...”.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động