Sun Grand Boulevard – Chìa khóa kinh doanh đón đầu du lịch Sầm Sơn

Hội đủ thế mạnh từ vị trí trung tâm của Sầm Sơn, thiết kế mặt bằng thông minh, giàu bản sắc cùng hệ sinh thái vui chơi, giải trí đẳng cấp, shophouse tại đại đô thị kiểu mẫu Sun Grand Boulevard sẽ trở thành điểm hẹn của những ngành hàng dịch vụ du lịch thức thời nhất, mang đến cơ hội kinh doanh đắc lợi cho các nhà đầu tư.
PGS.TS Trần Đình Thiên: Sầm Sơn có thể làm nên tọa độ bùng nổ khác thường Du lịch Sầm Sơn sẽ lấy lại ngôi vương “viên ngọc biển Đông Dương” Thanh Hóa: Khai hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2021

Dự án đắc địa tại tâm điểm du lịch, nghỉ dưỡng

Theo thống kê của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, năm 2020 dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng Sầm Sơn vẫn đón gần 3,3 triệu lượt khách, đạt doanh thu 2.960 tỷ đồng. Theo kế hoạch, năm 2021 thành phố biển dự kiến đón 4,6 triệu lượt khách, phấn đấu doanh thu du lịch đạt 3.360 tỷ đồng.

Du lịch Sầm Sơn sẽ ngày càng thu hút du khách nhờ hệ thống hạ tầng, dịch vụ hiện đại.
Du lịch Sầm Sơn sẽ ngày càng thu hút du khách nhờ hệ thống hạ tầng, dịch vụ hiện đại.

Ngay đợt cao điểm nghỉ lễ 30/4, tuy chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng Sầm Sơn vẫn đón 215.000 lượt khách, vượt xa những thị trường trọng điểm phía Bắc khác như Cát Bà, Đồ Sơn. Xét trên quy mô toàn tỉnh khi so với các điểm đến phía Nam, Thanh Hóa nói chung vẫn là địa bàn hút khách nhiều nhất với hơn 370.000 lượt khách, gấp 3 lần Khánh Hòa.

Đặc biệt, với chiến lược phát triển lấy du lịch làm mũi nhọn đột phá, tập trung thu hút “đại bàng đến làm tổ”, Thanh Hóa với 1 trong 4 “Tứ giác” phát triển là Sầm Sơn từ cuối năm 2020 đã bắt đầu được bổ sung thêm các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, xứng tầm quốc tế. Điển hình có thể kể đến đại đô thị phức hợp tại trung tâm TP Sầm Sơn - Sun Grand Boulevard. Đây là đại đô thị đầu tiên sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng từ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng tới thương mại, dịch vụ do Sun Group đầu tư tại Thanh Hóa.

Tọa lạc tại trung tâm phố biển Sầm Sơn – thủ phủ du lịch toàn miền Bắc, Sun Grand Boulevard thừa hưởng nguồn khách khổng lồ của Sầm Sơn hiện tại, chưa kể nguồn khách mới sẽ đổ về đây khi ngành du lịch địa phương cất cánh. Trong không gian 310ha của tổ hợp dự án mà Sun Group kiến tạo, cư dân, khách du lịch sẽ trải nghiệm những lễ hội đẳng cấp quốc tế ở quảng trường biển rộng 2ha, mua sắm dọc theo trục đại lộ rộng 120m sánh ngang với những đại lộ trứ danh trên thế giới, vui chơi giải trí 2 tại công viên Sun World rộng 33,6ha dọc hai bên bờ sông Đơ.

Sun Grand Boulevard được quy hoạch bài bản, đầy đủ tiện ích sẽ thu hút mọi du khách khi đến Sầm Sơn.
Sun Grand Boulevard được quy hoạch bài bản, đầy đủ tiện ích sẽ thu hút mọi du khách khi đến Sầm Sơn.

Tham chiếu với những hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng Sun Group đã kiến tạo tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, Phú Quốc, đại đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard hứa hẹn trở thành chìa khóa nâng hạng du lịch Sầm Sơn, đưa lượng khách đổ về đây tăng theo cấp số nhân.

TS. Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam nhận định: “Dự án này thực sự giúp giải “cơn khát” hạ tầng du lịch cao cấp ở Sầm Sơn khi tạo thành những quần thể giải trí - kinh doanh thương mại - nghỉ dưỡng chất lượng cao, có thể đáp ứng nhu cầu của hàng triệu lượt khách đổ về Sầm Sơn mỗi năm. Đây cũng là những “mảnh ghép” còn thiếu để góp phần nâng tầm Sầm Sơn thành điểm du lịch đẳng cấp mới”.

Cơ hội sinh lời suốt 4 mùa tại Sun Grand Boulevard

Theo chủ đầu tư Sun Group, sức nóng của điểm đến du lịch xứng tầm quốc tế là bảo chứng cho giá trị bất động sản trong đại đô thị Sun Grand Boulevard. Điều này đã được minh chứng khi các sản phẩm nhà phố thương mại thuộc 4 phân khu Amsterdam, Sapporo, Prado, Champs Elysees đều ghi nhận kỷ lục chóng mặt khi gần 100% giỏ hàng đã tìm được chủ nhân.

Với thiết kế linh hoạt, mỗi căn shophouse tại Sun Grand Boulevard đều sở hữu tiêu chuẩn 5 tầng với layout được thiết kế “đo ni đóng giày” cho nhu cầu kinh doanh từ nhà hàng, siêu thị tự chọn tới thời trang, xa xỉ phẩm, spa… Chủ đầu tư Sun Property (Thành viên Tập đoàn Sun Group) đã khéo léo quy hoạch 4 phân khu nằm bám theo trục đại lộ và quảng trường trung tâm nhằm thụ hưởng dòng khách du lịch đổ về vui chơi, giải trí.

Kinh doanh dịch vụ du lịch tại Sun Grand Boulevard sẽ hưởng lợi từ dòng khách khổng lồ đổ về đây.
Kinh doanh dịch vụ du lịch tại Sun Grand Boulevard sẽ hưởng lợi từ dòng khách khổng lồ đổ về đây.

Nếu ở những đại lộ danh tiếng Amsterdam, Champs Elysees… phiên bản chính quy tụ vô số công trình nổi tiếng như những nhà hát danh tiếng nhất thế giới, tòa nhà chọc trời, những điểm đến văn hóa giàu bản sắc… thì cận kề đại lộ trung tâm của Sun Grand Boulevard là 2 tổ hợp giải trí Sun World đẳng cấp, nơi sở hữu sân khấu nổi hoành tráng hội tụ công nghệ biểu diễn âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất. Quảng trường biển có sức chứa 10.000 người kết nối trục đại lộ với bờ biển Sầm Sơn là điểm đến hứa hẹn của các Festival biển hay sự kiện quốc tế.

Không khó để nhìn thấy nguồn khách khổng lồ đổ về tham gia những sự kiện tại quảng trường biển, vui chơi, giải trí tại Sun World sẽ dừng chân nghỉ dưỡng, thụ hưởng chuỗi dịch vụ lưu trú, mua sắm, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe… tại những mini hotel, nhà hàng, spa trong đại đô thị Sun Grand Boulevard. Bên cạnh nguồn khách tới Sầm Sơn luôn ổn định hàng năm, chủ nhân các căn shophouse trong đại đô thị còn được thụ hưởng thêm nguồn khách dồi dào nhờ loạt sự kiện và chương trình lễ hội trải dài quanh năm, cũng như các tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng khác mà Sun Group sẽ phát triển ngay tiếp theo đây tại Sầm Sơn nói riêng, Thanh Hoá nói chung.

Với lợi thế vượt trội từ công năng, thiết kế, vị trí tới điều kiện du lịch, dòng sản phẩm shophouse tại đại đô thị Sun Grand Boulevard đang trở thành tâm điểm của giới đầu tư địa ốc. Đúng như TS. Nguyễn Văn Đính nhận định, với tiềm năng nội tại của Thanh Hóa cộng thêm sự xuất hiện và dẫn dắt của những nhà đầu tư lớn như Sun Group, Vingroup…, chắc chắn BĐS Thanh Hóa sẽ phát triển ổn định, bền vững và đón dòng tiền cực lớn, chứa đựng nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư trong thời gian tới.

Đón sóng tăng giá BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn Đón sóng tăng giá BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn
Tập đoàn Sun Group ủng hộ Thanh Hóa 10 tỷ đồng cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19 Tập đoàn Sun Group ủng hộ Thanh Hóa 10 tỷ đồng cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19
Hạ tầng giao thông Thanh Hóa Hạ tầng giao thông Thanh Hóa "lột xác": Điểm sáng trên bản đồ đầu tư
T.Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Gỡ “thẻ vàng” IUU: Bước tiến mới cho thủy sản Việt

Gỡ “thẻ vàng” IUU: Bước tiến mới cho thủy sản Việt

Ngành thủy sản Việt đang đứng trước cơ hội lớn khi các nỗ lực gỡ “thẻ vàng” IUU được thúc đẩy quyết liệt. Đây là cơ hội để nâng cao giá trị xuất khẩu, cải thiện uy tín thương hiệu và phát triển bền vững trên thị trường quốc tế.
Kinh tế Việt Nam giữ vững đà tăng trưởng, triển vọng cuối năm khả quan

Kinh tế Việt Nam giữ vững đà tăng trưởng, triển vọng cuối năm khả quan

Kinh tế Việt Nam trong tháng 10 và 10 tháng đầu năm 2025 tiếp tục duy trì xung lực tăng trưởng, với sản xuất công nghiệp phục hồi, thương mại xuất siêu và du lịch tăng trưởng, tạo nền tảng vững chắc cho mục tiêu tăng trưởng cả năm và củng cố niềm tin của nhà đầu tư.
Từ ưu đãi thuế quan đến năng lực xanh: Hành trình mới của EVFTA

Từ ưu đãi thuế quan đến năng lực xanh: Hành trình mới của EVFTA

Sau 5 năm thực thi, EVFTA đã đưa Việt Nam vào nhóm 10 đối tác xuất khẩu hàng đầu của EU. Tuy nhiên, lợi thế thuế quan 0% chưa được khai thác triệt để, đặt ra yêu cầu nâng cao năng lực cạnh tranh xanh và bền vững cho doanh nghiệp Việt.
Từ hạt gạo trắng đến thương hiệu xanh: Bước ngoặt của ngành lúa Việt

Từ hạt gạo trắng đến thương hiệu xanh: Bước ngoặt của ngành lúa Việt

Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tuy có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng vẫn giữ vị thế cao nhất thế giới. Trong bối cảnh biến động thị trường toàn cầu, ngành lúa gạo Việt đang đứng trước cơ hội lớn để tái định vị theo hướng bền vững, chất lượng và thương hiệu xanh.
Xuất khẩu nông sản lập kỷ lục: Đạt hơn 58 tỷ USD sau 10 tháng

Xuất khẩu nông sản lập kỷ lục: Đạt hơn 58 tỷ USD sau 10 tháng

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam tiếp tục bứt phá, đạt hơn 58 tỷ USD sau 10 tháng năm 2025, tăng gần 13% so với cùng kỳ. Đà tăng đến từ nhóm hàng chủ lực như cà phê, rau quả, gỗ và thủy sản, khẳng định vị thế nông sản Việt trên thị trường quốc tế.
Thị trường châu Á "săn đón" chả cá và surimi Việt Nam

Thị trường châu Á "săn đón" chả cá và surimi Việt Nam

Ngành chả cá và surimi Việt Nam đang bùng nổ trên thị trường quốc tế, ghi nhận tăng trưởng ấn tượng. Hàn Quốc, Thái Lan và nhiều quốc gia khác săn lùng sản phẩm “ngon – bổ – rẻ” từ Việt Nam, mở ra cơ hội xuất khẩu đầy hứa hẹn.
Đề xuất thu thuế 0,1% khi chuyển nhượng vàng miếng: Cần cân nhắc kỹ lưỡng để tránh bất cập

Đề xuất thu thuế 0,1% khi chuyển nhượng vàng miếng: Cần cân nhắc kỹ lưỡng để tránh bất cập

Dự thảo Luật Thuế TNCN (sửa đổi) đang gây chú ý với đề xuất thu thuế 0,1% khi chuyển nhượng vàng miếng. Dù nhằm kiểm soát đầu cơ và tăng minh bạch, đề xuất này vấp phải lo ngại có thể gây bất cập cho người dân tiết kiệm vàng. Ngoài ra, dự thảo cũng sửa đổi lớn về mức giảm trừ gia cảnh và biểu thuế lũy tiến.
Hiệp định Việt - Mỹ: Biến thuế 20% thành 'đòn bẩy' xuất khẩu

Hiệp định Việt - Mỹ: Biến thuế 20% thành 'đòn bẩy' xuất khẩu

Hiệp định thương mại đối ứng, công bằng và cân bằng giữa Việt Nam và Hoa Kỳ mở ra bước ngoặt mới cho xuất khẩu, khi mức thuế 20% không còn là rào cản mà trở thành động lực thúc đẩy doanh nghiệp nâng chất lượng, gia tăng giá trị nội địa và định vị lại chuỗi cung ứng.
Áp thuế 10% với vàng: Lợi bất cập hại?

Áp thuế 10% với vàng: Lợi bất cập hại?

Mới đây, Hiệp hội Các nhà đầu tư tài chính Việt Nam (VAFI) đã đưa ra một đề xuất gây xôn xao dư luận: áp thuế giá trị gia tăng (VAT) 10% đối với vàng miếng và vàng trang sức. Mục tiêu được đưa ra là nhằm hạn chế đầu cơ, ổn định thị trường và tăng thu cho ngân sách. Tuy nhiên, ý tưởng này ngay lập tức vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ các chuyên gia và doanh nghiệp, đặt ra câu hỏi lớn về tính khả thi và những tác động tiềm tàng đối với thị trường.
Cà phê Việt Nam lập kỷ lục xuất khẩu: Cơ hội vàng hay thách thức lớn?

Cà phê Việt Nam lập kỷ lục xuất khẩu: Cơ hội vàng hay thách thức lớn?

Niên vụ 2024-2025, xuất khẩu cà phê Việt Nam đạt kỷ lục 8,4 tỷ USD với hơn 1,5 triệu tấn, mở ra cơ hội lớn trên thị trường quốc tế. Tuy nhiên, mức tăng trưởng ấn tượng này cũng đặt ra những thách thức về giá cả, nguồn cung và chất lượng sản phẩm.
Chứng nhận Halal – “Hộ chiếu” giúp sản phẩm Việt hội nhập toàn cầu

Chứng nhận Halal – “Hộ chiếu” giúp sản phẩm Việt hội nhập toàn cầu

Chứng nhận Halal đang trở thành tấm hộ chiếu quan trọng giúp sản phẩm Việt Nam thâm nhập sâu vào thị trường quốc tế. Khi tiêu chuẩn này được đáp ứng, doanh nghiệp Việt không chỉ mở rộng thị trường xuất khẩu mà còn khẳng định chất lượng, uy tín và năng lực hội nhập toàn cầu.
Livestream bán hàng phải xác thực danh tính, cấm thông tin gian dối

Livestream bán hàng phải xác thực danh tính, cấm thông tin gian dối

Sáng 3/11, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã trình Quốc hội dự thảo Luật Thương mại điện tử (sửa đổi), trong đó đề xuất nhiều quy định mới nhằm siết chặt quản lý hoạt động kinh doanh trực tuyến. Đáng chú ý, dự luật yêu cầu người livestream bán hàng phải được xác thực danh tính và các nền tảng phải có cơ chế kiểm duyệt thông tin tự động để bảo vệ người tiêu dùng.
Sàn vàng quốc gia sẽ vận hành thế nào?

Sàn vàng quốc gia sẽ vận hành thế nào?

Ngân hàng Nhà nước dự kiến trình dự thảo Nghị quyết thí điểm sàn giao dịch vàng trong tháng 10, một bước đi được kỳ vọng sẽ minh bạch hóa thị trường. Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu, đây sẽ là kênh phân phối vàng nguyên liệu dành riêng cho các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp, người dân chưa thể trực tiếp tham gia giao dịch.
Thủy sản Việt tận dụng chuẩn EU để chinh phục thị trường châu Âu

Thủy sản Việt tận dụng chuẩn EU để chinh phục thị trường châu Âu

Xuất khẩu thủy sản Việt Nam đang mở rộng mạnh mẽ sang EU nhờ nắm vững tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và truy xuất nguồn gốc. Doanh nghiệp áp dụng quy trình chặt chẽ, nâng cao chất lượng sản phẩm, mở ra cơ hội chiếm lĩnh thị trường châu Âu đầy tiềm năng.
Thị trường gạo toàn cầu “đóng băng”: Việt Nam xoay xở ra sao giữa vòng vây cạnh tranh?

Thị trường gạo toàn cầu “đóng băng”: Việt Nam xoay xở ra sao giữa vòng vây cạnh tranh?

Xuất khẩu gạo Việt Nam đang đối mặt với áp lực từ thị trường toàn cầu trầm lắng. Doanh nghiệp chủ động mở rộng thị trường, đồng thời hợp tác thương mại song phương với Campuchia tạo cơ hội ổn định và phát triển nguồn nguyên liệu.
Ford Việt Nam tung chương trình “Thời điểm vàng mua xe Ford” – Ưu đãi khủng, tổng giá trị hơn 7 tỷ đồng

Ford Việt Nam tung chương trình “Thời điểm vàng mua xe Ford” – Ưu đãi khủng, tổng giá trị hơn 7 tỷ đồng

Ford Việt Nam cùng hệ thống đại lý ủy quyền trên toàn quốc vừa chính thức triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời Điểm Vàng Mua Xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15 giờ ngày 22/11/2025, áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 7 tỷ đồng.
Philippines ngừng nhập, gạo Việt chuyển hướng sang Malaysia và châu Phi

Philippines ngừng nhập, gạo Việt chuyển hướng sang Malaysia và châu Phi

Ngành gạo Việt Nam chịu áp lực kép khi thị trường Philippines tạm ngừng nhập khẩu, Indonesia hướng tới tự chủ lương thực. Doanh nghiệp phải xoay chuyển chiến lược, đẩy mạnh xuất khẩu sang Malaysia, châu Phi và Singapore, tìm đầu ra ổn định và bảo vệ lợi ích nông dân.
Nhập khẩu hàng hóa từ Mỹ vào Việt Nam tăng gần 24%

Nhập khẩu hàng hóa từ Mỹ vào Việt Nam tăng gần 24%

Hoạt động nhập khẩu từ Mỹ tiếp tục bứt phá trong 9 tháng đầu năm 2025, đạt gần 13,7 tỷ USD, tăng 23,6% so với cùng kỳ. Máy móc, điện tử, nông sản và bông Mỹ trở thành nguồn cung chiến lược, đáp ứng nhu cầu công nghiệp, tiêu dùng và xuất khẩu Việt Nam.
Xuất khẩu nông sản Việt bùng nổ: Cà phê đạt gần 7 tỷ, sầu riêng 2,6 tỷ USD

Xuất khẩu nông sản Việt bùng nổ: Cà phê đạt gần 7 tỷ, sầu riêng 2,6 tỷ USD

Niên vụ 2024–2025, xuất khẩu nông sản chủ lực Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc, với cà phê gần 7 tỷ USD, sầu riêng 2,6 tỷ USD và hồ tiêu 1,2 tỷ USD, mở ra cơ hội nâng cao giá trị nông sản và phát triển bền vững vùng Tây Nguyên.
Ngành dệt may Việt Nam bứt phá, xuất khẩu tiến gần mốc 48 tỷ USD

Ngành dệt may Việt Nam bứt phá, xuất khẩu tiến gần mốc 48 tỷ USD

Bất chấp biến động toàn cầu, ngành dệt may Việt Nam vẫn tăng trưởng ấn tượng với kim ngạch xuất khẩu 9 tháng đạt gần 34,8 tỷ USD, tăng hơn 7,7%. Ngành đang tiến gần mục tiêu 48 tỷ USD, khẳng định sức bền nội lực và năng lực cạnh tranh.
Quan hệ thương mại Việt – Trung bước vào giai đoạn phát triển mới

Quan hệ thương mại Việt – Trung bước vào giai đoạn phát triển mới

Quan hệ thương mại Việt – Trung đang bước vào giai đoạn phát triển mới. Với việc Hiệp định Thương mại Tự do ASEAN – Trung Quốc (ACFTA) 3.0 sắp ký cùng chuỗi hội chợ và xúc tiến thương mại, cơ hội hợp tác xuất nhập khẩu, đầu tư và chuyển giao công nghệ ngày càng mở rộng.
Thương mại điện tử bùng nổ: Làm sao để bảo vệ người tiêu dùng?

Thương mại điện tử bùng nổ: Làm sao để bảo vệ người tiêu dùng?

Năm 2025, thị trường thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng mạnh, kéo theo nhiều rủi ro cho người tiêu dùng. Phân tích phản ánh, kiến nghị từ người mua giúp nhận diện các điểm nóng và đề xuất giải pháp bảo vệ quyền lợi.
Đòn bẩy thuế đối ứng mở đường cho hàng Việt vào thị trường Mỹ

Đòn bẩy thuế đối ứng mở đường cho hàng Việt vào thị trường Mỹ

Tuyên bố chung Việt Nam - Mỹ về khuôn khổ Hiệp định thương mại đối ứng công bằng, cân bằng mở ra kỳ vọng giảm thuế cho nhiều nhóm hàng Việt. Đây là bước tiến quan trọng, giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, đặc biệt ở các lĩnh vực nông sản và công nghệ cao.
Khung thỏa thuận thuế quan Hoa Kỳ - Việt Nam: Chuyên gia phân tích cơ hội và thách thức

Khung thỏa thuận thuế quan Hoa Kỳ - Việt Nam: Chuyên gia phân tích cơ hội và thách thức

Một khuôn khổ hiệp định thương mại mới mang tính bước ngoặt vừa được Hợp chúng quốc Hoa Kỳ và Việt Nam thống nhất, hứa hẹn mở ra một chương mới cho quan hệ kinh tế song phương. Thỏa thuận này được kỳ vọng sẽ tạo ra một sân chơi thương mại đối ứng, công bằng và cân bằng, kế thừa và phát triển trên nền tảng Hiệp định Thương mại song phương (BTA) ký kết năm 2000. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, bên cạnh những cơ hội lớn cho hàng hóa Việt Nam, vẫn còn đó những thách thức và điều kiện đi kèm cần được quan tâm.
Việt Nam và Singapore ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo

Việt Nam và Singapore ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo

Thủ tướng Chính phủ ủy quyền cho Bộ trưởng Bộ Công Thương thay mặt Chính phủ Việt Nam ký Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo với đại diện có thẩm quyền của Singapore. Thỏa thuận được kỳ vọng sẽ góp phần ổn định nguồn xuất khẩu gạo của Việt Nam vào thị trường này, trong bối cảnh cạnh tranh khu vực ngày càng gay gắt.
Hội chợ Mùa Thu 2025 chính thức khai mạc: Khẳng định khát vọng và tầm vóc Việt Nam

Hội chợ Mùa Thu 2025 chính thức khai mạc: Khẳng định khát vọng và tầm vóc Việt Nam

Tối 25/10, tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) Đông Anh, Hà Nội, Lễ khai mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - năm 2025 đã diễn ra trọng thể với sự tham dự và phát biểu của Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính. Sự kiện không chỉ đánh dấu một bước ngoặt trong hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch mà còn khẳng định tầm vóc, khát vọng vươn lên mạnh mẽ của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và phát triển bền vững.
Chanh leo Việt Nam “thăng hạng”, chinh phục thị trường tỷ đô Trung Quốc

Chanh leo Việt Nam “thăng hạng”, chinh phục thị trường tỷ đô Trung Quốc

Việt Nam vươn lên top 10 xuất khẩu chanh leo toàn cầu, với sản lượng và kim ngạch tăng trưởng 300%. Thị trường Trung Quốc mở ra cơ hội tỷ đô, trong khi các sản phẩm chế biến và quả tươi đang chinh phục hơn 20 quốc gia.
Thí điểm làm 15 mô hình trồng lúa, cà phê, chuối... bán tín chỉ carbon

Thí điểm làm 15 mô hình trồng lúa, cà phê, chuối... bán tín chỉ carbon

Đề án "Sản xuất giảm phát thải trong lĩnh vực trồng trọt" vừa được công bố đặt ra một mục tiêu tham vọng: đến năm 2035 sẽ thí điểm tối thiểu 15 mô hình canh tác có khả năng tạo ra tín chỉ carbon, tập trung vào các cây trồng chủ lực như lúa, cà phê, mía, chuối. Đây là bước đi chiến lược nhằm đưa nông nghiệp Việt Nam theo hướng phát triển xanh, bền vững và mở ra một thị trường mới đầy tiềm năng cho người nông dân.
Xuất khẩu hồ tiêu lập kỷ lục, kim ngạch vượt 710 triệu USD

Xuất khẩu hồ tiêu lập kỷ lục, kim ngạch vượt 710 triệu USD

Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế xuất khẩu hồ tiêu hàng đầu thế giới. Mặc dù sản lượng giảm, giá trị xuất khẩu vẫn tăng mạnh nhờ chiến lược chế biến sâu và đa dạng hóa sản phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh bền vững trên thị trường quốc tế.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động