Review Tam Đảo: Top 10 quán cafe cực đẹp ở Tam Đảo

Đến với khu du lịch Tam Đảo (Vĩnh Phúc) không ít du khách đặt ra câu hỏi quán cafe nào view đẹp? Đồ uống quán cafe nào đa dạng, hấp dẫn? Các quán cafe có không gian yên tĩnh..v.v.. Du khách có thể tham khảo Top 10 quán cafe dưới đây.
Review Tam Đảo: Top 10 địa điểm du lịch hấp dẫn ở Tam ĐảoReview Tam Đảo: Những khách sạn tốt nhất ở Tam ĐảoReview Tam Đảo: TOP nhà hàng, quán ăn ngon giá bình dân ở Tam Đảo

1. Quán gió Tam Đảo

Địa chỉ: Cách chợ Tam Đảo khoảng 700m

Giờ mở cửa: 7h30 – 21h30

Điện thoại: 0971.065.006

Giá: 30.000 VNĐ – 500.000 VNĐ

Review Tam Đảo: Top 10 quán cafe cực đẹp ở Tam Đảo
Quán Gió Tam Đảo

Quán Gió Tam Đảo là quán cafe hấp dẫn rất nhiều du khách khi đến Tam Đảo. Quán Gió Tam Đảo không chỉ hấp dẫn bởi đồ uống ngon, nơi đây còn có không gian vô cùng ấn tượng. Nằm ở độ cao gần 1000 mét so với mực nước biển, chính vì vậy khi thưởng thức cafe tại quán, du khách cơ hội được ngắm trọn khung cảnh với view đồi núi cực kì xịn sò, thơ mộng và hấp dẫn.

Hai bên lối đi đến Quán Gió là con đường uốn lượn, thơ mộng, với những chậu hoa lan, hoa lạc tiên ngập tràn. Đứng từ xa, du khách có thể thấy những đám mây bồng bềnh ôm lấy quán gió, nhởn nhơ như muốn chơi đùa cùng du khách. Ngồi ở quán, nhâm nhi một tách cà phê nóng hổi vừa thổi vừa xoa, phóng tầm mắt ra xa, dù sáng hay chiều, bạn cũng đều cảm nhận được thời tiết lý thú, bốn mùa trải đều trong một ngày ở Quán Gió. Nếu như đến quán vào buổi sáng, bạn sẽ cảm nhận được cái lạnh thấm vào da thịt, từng khóm mây lửng lơ, trêu ngươi du khách.

review Tam Đảo: Top quán cafe cực đẹp ở Tam Đảo

Còn khi hoàng hôn dần buông, mặt trời khuất sau những rặng cây, những tia nắng đỏ rực đổ xuống khiến du khách mê mẩn. Đây là thời khắc mà bất cứ tay săn ảnh nào đều muốn ghi lại để khoe chiến tích của mình. Hoặc nếu yêu thích những vì sao, hãy sắm ngay ống kính thiên văn để tận hưởng, chạm vào mặt trăng khi màn đêm xuống ở xứ sở sương mù. Không gian xinh tươi, ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của trời đất. Tới đây, bạn không chỉ được check in ở một góc duy nhất với “sương khói mờ nhân ảnh” mà còn có rất nhiều địa điểm khác nhau để tha hồ selfie.

Ngoài được thưởng thức các loại đồ uống thơm ngon như: Cappuccino, Latte, Espresso, các loại trà, sinh tố, nước ngọt… tại Quán Gió Tam Đảo, du khách có thể dễ dàng ăn một số món ăn đặc sản tại đấy như: pizza, pasta, ngô chiên… Đây chắc chắn là quán cafe hội họp tán chuyện không thể bỏ qua.

2. Tiệm của gió Tam Đảo

Địa chỉ: đường Triệu Thái, thôn 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Giờ mờ cửa: 7h30h – 22h

Giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 100.000 VNĐ

Review Tam Đảo: Top 10 quán cafe cực đẹp ở Tam Đảo
Tiệm của gió Tam Đảo

Tiệm của gió Tam Đảo là một những những quán cafe nổi tiếng của Tam Đảo. Sở hữu thiết kế đậm phong cách lãng mạn của Pháp cũng với sự cá tính, cổ điển và sang trọng của Tropical. Tiệm gió Tam Đảo được thiết kế với màu trắng là chủ đạo, những khung cửa sổ hình tròn ấn tượng. Phía trong quán rộng, sạch sẽ, sang chảnh và ấm cúng.

Thực đơn của Tiệm gió Tam đảo rất đa dạng có nhiều nhiều loại nước hấp dẫn và thơm ngon như: Trà ô long hoa hồng kem mặn, Cafe kem cheese, trà cam quế, tắc xí muội,…. Bên cạn đó, quán còn phục vũ các món ăn nhanh và đồ đặc sản địa phương.

3. Quán Rock Cafe Tam Đảo

Địa chỉ: Dốc Tam Đảo, nằm ngay cổng trường công viên Tam Đảo

Giờ mở cửa: 7h30 – 21h30

Mức giá từ 40.000 VNĐ – 250.000 VNĐ

Điện thoại: 0971.065.006

Review Tam Đảo: Top 10 quán cafe cực đẹp ở Tam Đảo

Rock Cafe cũng nằm trong top những quán cafe ấn tượng nhất nhì ở khu du lịch Tam Đảo. Quán có 3 tầng, nằm ở vị trí phía đối diện nhà thờ Tam Đảo và cạnh Quảng trường công viên. Rock Cafe được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ kính và lãng mạn, ấn tượng tuyệt vời đối với bất kỳ ai ghé thăm.

review Tam Đảo: Top quán cafe cực đẹp ở Tam Đảo
Rock coffee Tam Đảo

Nội thất bên trong chủ yếu làm bằng gỗ cùng bộ sofa được bài trí tinh tế, mọi vật dụng của quán được sắp đặt tỉ mỉ đến từng góc nhỏ, từng chi tiết. Quán sử dụng tông màu nâu trầm là chủ đạo tạo cảm giác gần gũi ấm áp mà cũng không kém phần sang trọng.

Quán Rock Cafe Tam Đảo chuyên phục vụ cafe và các món ăn phương Tây như pizza, mì ý, sandwich, salad, bánh ngọt… Ngoài ra, Quán còn phục vụ món ăn đa dạng từ cá hồi nướng, sườn BBQ, sườn cừu sốt…. Cùng với các món dân dã của thị trấn Tam Đảo như cơm lam, gà đồi nướng, ngọn su su. Không gian của quán rất đẹp và sang chảnh cho mọi người check-in.

4. Sky Garden Tam Đảo

Địa chỉ: Dốc Tam Đảo

Giá: 30.000 VNĐ- 100.000 VNĐ

Review Tam Đảo: Top 10 quán cafe cực đẹp ở Tam Đảo

Nhưng nếu bạn muốn đến nhâm nhi một ly cafe và thưởng thức cái đẹp thì sao? Sky Garden hoàn toàn là một địa điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích cái đẹp bởi nơi đây hội tụ vô số những góc “sống ảo”, nhất định sẽ cho bạn những tấm hình check-in lung linh và bắt mắt.

Nằm trong quần thể khách sạn Ngôi sao Tam Đảo, Sky Garden được biết đến với khuôn viên rộng lớn, trang trí đa dạng nhưng theo đúng cái tên, khu vườn trên bầu trời được thiết kế mở, không gian gần gũi với thiên nhiên, toát lên vẻ phóng khoáng vốn có của mảnh đất trên mây Tam Đảo. Đồ uống ở đây khoảng 70.000 VNĐ – 100.000 VNĐ.

review Tam Đảo: Top quán cafe cực đẹp ở Tam Đảo
Đồ uống tại Sky Garden Tam Đảo rất đa dạng

Ngoài ra tại Sky Garden còn phục vụ cả những bữa ăn và có không gian rộng cho đoàn đông người. Những thức uống ở đây không chỉ tươi ngon, mà còn đẹp mắt.

Tam Đảo luôn đông đúc nhưng ở quán cafe đẹp Tam Đảo này lại khá rộng và có khu vui chơi cho trẻ em. Khu vui chơi này không chỉ giúp các em nhỏ có một không gian để chạy nhả mà còn là một góc sống ảo cực đẹp cho du khách check-in.

5. Moon cafe Tam Đảo

Review Tam Đảo: Top 10 quán cafe cực đẹp ở Tam Đảo

Moon Cafe sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nằm trên đỉnh của Thác Bạc, là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn cực đẹp ở Tam Đảo. Tại Moon cafe, du khách có thể ngắm toàn bộ khung cảnh núi đồi, toàn bộ Tam Đảo và những góc sống ảo xinh xắn như view Nhà Thờ, view thị trấn,…

Đặc biệt, điểm gây ấn tượng nhất của Moon Cafe chính là khu Tháp Kính. Tháp được thiết kế bằng những khung xương sắc đỏ bắt mắt và được bao bọc toàn bộ bằng kính. Đến với nơi đây chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ.

Nếu bạn may mắn đến với Moon Cafe vào những ngày mây trắng nắng đẹp thì hẳn nơi này sẽ hóa thành sân mây Fansipan thu nhỏ giữa lòng Tam Đảo mộng mơ.

Review Tam Đảo: Top 10 quán cafe cực đẹp ở Tam Đảo
Quầy order đồ uống tại Moon Cafe Tam Đảo

Menu đồ uống nhà Moon cafe rất đa dạng, chủ yếu là những đồ uống nóng để xua đi cái lạnh Tam Đảo như: Cacao nóng, bạc xỉu, trà đào chanh quế, quất sả mật ong, trà đào cam sả,..

Những ngày trời lạnh và dày sương, ánh hoàng hôn ghé xuống Tam Đảo, tia nắng cuối ngày nhuộm vàng thị trấn. Cầm trên tay một ly cacao nóng hổi thưởng thức điều đẹp đẽ đó thì còn gì bằng.

6. Tổ hợp Lala Land Tam Đảo

review Tam Đảo: Top quán cafe cực đẹp ở Tam Đảo
Đón mây tại Tổ hợp Lala Land Tam Đảo

Ngoài nhà thờ đá, cổng trời hay quán gió thì mới đây Tam Đảo lại lộ diện một địa chỉ sống ảo mới mang tên Lala Land. Tổ hợp Lala Land Tam Đảo được lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh Lala Land, được quy hoạch thành một vùng đất nhỏ xinh, nên thơ và đầy mơ mộng.

Những ai yêu thiên nhiên, thích tìm những góc thật đẹp, thật dịu dàng, đây là một tổ hợp sống ảo ở Tam Đảo được thiết kế bao gồm vườn dâu, quán cà phê và khu chụp ảnh. Trong khuôn viên Lala Land có rất nhiều góc cho bạn thả dáng.

Với những khu vườn nhỏ trồng các loại xương rồng trên cát, nổi bật là những chiếc ôtô kiểu vintagenằm ở vị trí hướng ra thung lũng. Góc này mang màu sắc độc đáo, mới lạ cho ảnh chụp của bạn.

review Tam Đảo: Top quán cafe cực đẹp ở Tam Đảo
Khu vườn dâu của Tổ hợp Lala Land Tam Đảo

Quán cafe ở Lala Land view hướng ra thung lũng, không gian thoáng đãng thích hợp để ngồi “chill” ngắm cảnh rất thú vị. Đồ uống ở đây có giá cả hợp lý, khoảng 40.000 VNĐ là bạn vừa có đồ ngon, góc đẹp chụp hình. Đặc biệt nhất vẫn là món sinh tố dâu tây. Ở đây có hẳn 1 khu vườn trồng dâu tây, mọi người có thể trực tiếp hái dâu và mua dâu với giá khoảng 320.000 VNĐ/kg.

Tổ hợp Lala Land Tam Đảo là một điểm đến tuyệt vời để du khách có thể nhâm nhi tách cà phê, hít thở khí trời trong lành, mát mẻ của thị trấn Tam Đảo xinh đẹp.

7. La rosée Cafe Tam Đảo

Địa chỉ: Rex Diamond Hotel, khu 1, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 100.000 VNĐ

review Tam Đảo: Top quán cafe cực đẹp ở Tam Đảo

La rosée Cafe Tam Đảo là một trong nhưng quán cafe có không gian đẹp ở Tam Đảo. Quán có view khá đẹp, không gian tách biệt yên bình và bầu không khí trong lành.

La rosée Cafe Tam Đảo còn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ, cafe pha ngon, các loại nước uống khác cũng được đầu tư rất kỹ lưỡng. La rossee Cafe Tam Đảo là quán cafe ngon đem đến những phút giây thư giãn cho du khách khi ở thị trấn sương mờ Tam Đảo

8. New Wind Coffee

Địa chỉ: Km10 Hợp Châu, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Giá Tham Khảo: 20.000 VNĐ – 50.000 VNĐ

review Tam Đảo: Top quán cafe cực đẹp ở Tam Đảo
La rosée Cafe Tam Đảo

New Wind Coffee là quán café nổi tiếng Tam Đảo, phục vụ cà phê nguyên chất, rang xay tại chỗ và pha chế cầu kỳ, decor bắt mắt.

Đến với New Wind Coffee, du khách còn có thể thoải mái thư giãn với không gian rộng lớn, thoáng mát và nhiều khu vực riêng tư ngoài trời, cho du khách ngắm nhìn thiên nhiên bình yên trôi qua.

review Tam Đảo: Top quán cafe cực đẹp ở Tam Đảo

New Wind Coffee với lời gọi mời hấp dẫn “Tận hưởng cuộc sống theo phong cách mới”, nhiều du khách đã lựa chọn không gian cà phê hoàn toàn mới lạ này làm chốn nghỉ ngơi, tận hưởng thức uống ngon lành, sảng khoái.

New Wind Coffee chào đón bạn với không gian thiên nhiên xanh ngát ở ngay trước mặt tiền của quán. Đồ uống tại đây vô cùng hấp dẫn và thơm ngon nên đã cướp mất trái tim ăn uống của nhiều thực khách đấy!

9. Bee Tea Tam Đảo

Địa chỉ: Km10 Hợp Châu, Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Mức giá: 12.000 VNĐ – 28.000 VNĐ

review Tam Đảo: Top quán cafe cực đẹp ở Tam Đảo
Đồ uống tại Bee Tea Tam Đảo

Bee Tea Tam Đảo là quán cà phê Tam Đảo, chốn đi về quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ. Quán có phong cách hiện đại, trẻ trung và phục vụ tất tần tật các loại cà phê, trà sữa và nước ép, pha chế thơm ngon cho các bạn trẻ có nhiều lựa chọn hơn khi đến quán.

Bee Tea Tam Đảo có diện tích không gian nhỏ nhưng nhân viên phục vụ đông, làm việc nhanh nhẹn và nhân viên lại cực kì thân thiện.

10. Tiệm Cafe Cỏ Lạ

review Tam Đảo: Top quán cafe cực đẹp ở Tam Đảo
review Tam Đảo: Top quán cafe cực đẹp ở Tam Đảo

Quán cà phê nhỏ xinh nằm ngay trên sườn núi cheo leo giữa thị trấn sương mù Tam Đảo. Điểm ấn tượng của quán chính là thiết kế kiểu nhà gỗ, được decor theo phong cách vintage. Đặc biệt, khoảng sân trước với view ngắm đồi núi Tam Đảo vô cùng mộng mơ kết hợp cùng vườn cây cối xanh mát đẹp lãng mạn. Bạn sẽ được thưởng thức cà phê trong không gian ấm cúng trong nhà hay tận hưởng không gian thoáng đãng, xanh tươi phía bên ngoài tiệm cafe Cỏ Lạ.

review Tam Đảo: Top quán cafe cực đẹp ở Tam Đảo

Bên cạnh đó, tới đây bạn sẽ có ngay ảnh đẹp với những góc cực xinh như xích đu và tổ chim Bali, quầy bar đậm chất Đà Lạt, những bộ bàn ghế gỗ view rừng thông,... Còn gì tuyệt hơn khi được đắm mình trong vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng ở quán cafe có view xịn sò này, nhất là khi hoàng hôn đã buông xuống, ngồi chill ở tiệm cafe Cỏ Lạ thì đẹp hết nấc luôn.

Review Tam Đảo: Ăn gì khi đến Tam Đảo? Review Tam Đảo: Ăn gì khi đến Tam Đảo?
Review Tam Đảo: Nên đi du lịch Tam Đảo vào mùa nào? Review Tam Đảo: Nên đi du lịch Tam Đảo vào mùa nào?
Review Tam Đảo: Địa điểm du lịch lý tưởng Review Tam Đảo: Địa điểm du lịch lý tưởng
Bình Yên

Bài viết cùng chủ đề

Review Tam Đảo

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Review du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm: Đi lại, ăn ở, vui chơi

Review du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm: Đi lại, ăn ở, vui chơi

Hạ Long luôn là điểm đến du lịch được nhiều người lựa chọn bởi sự đa dạng và mới mẻ cũng như nhiều điều thú vị ẩn chứa. Bài viết sau đây sẽ là một chỉ dẫn chi tiết cho tất cả những ai đang có ý định du lịch ở thành phố được mệnh danh là thiên đường du lịch miền Bắc.
Phú Thọ sẵn sàng đón đồng bào về dự Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Phú Thọ sẵn sàng đón đồng bào về dự Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Đó là khẳng định của đồng chí Hồ Đại Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ, Trưởng ban tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
Hạnh phúc từ lối sống tinh khiết

Hạnh phúc từ lối sống tinh khiết

Vòng xoay liên tục của cuộc sống bận rộn và áp lực công việc ảnh hưởng đời sống tinh thần, khi đó việc sống trong môi trường tinh khiết, duy trì lối sống lành mạnh, tôn trọng thiên nhiên, hướng đến sự cân bằng giúp cảm nhận hạnh phúc đích thực từ bên trong.
Lần đầu tiên tổ chức giải đua ngựa Shanrila Mường Lò 2024 giữa lòng di sản

Lần đầu tiên tổ chức giải đua ngựa Shanrila Mường Lò 2024 giữa lòng di sản

Là một trong những lễ hội không thể bỏ lỡ giữa không khí chào xuân 2024, Lễ hội Đua ngựa đầu xuân 2024 Shanrila Mường Lò hứa hẹn sẽ thổi bùng hơi thở văn hóa dân tộc, tiên phong trong công tác bảo vệ, giữ gìn và tôn vinh đặc trưng di sản Tây Bắc. Lễ hội được tổ chức tại dự án Shanrila Mường Lò, Trung tâm du lịch di sản và văn hóa lễ hội mới của Tây Bắc.
Hướng dẫn cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

Hướng dẫn cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang dự thảo Thông tư ban hành quy định tiêu chí, tiêu chuẩn chất lượng, định mức kinh tế - kỹ thuật và hướng dẫn triển khai việc thực hiện cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện, hoạt động phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam.
Thanh Hoá: Khai mạc lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội năm 2024

Thanh Hoá: Khai mạc lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội năm 2024

Sáng 4/4/2024, tại đền Sòng Sơn thuộc phường Bắc Sơn, UBND thị xã Bỉm Sơn đã long trọng tổ chức Lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội năm 2024. Lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội đã có từ lâu đời, phản ánh nhu cầu văn hóa, tinh thần của Nhân dân trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn.Đồng thời thể hiện bản sắc văn hóa dân tộc, tri ân Thánh Mẫu Liễu Hạnh - một trong 4 vị Thánh bất tử của dân tộc Việt Nam.
Hàng loạt show diễn đẳng cấp “đổ bộ” Thị trấn Hoàng Hôn

Hàng loạt show diễn đẳng cấp “đổ bộ” Thị trấn Hoàng Hôn

Từ Rối Việt cho đến biểu diễn nghệ thuật thể thao mạo hiểm Vòng xoáy tình yêu, show trình diễn đa phương tiện quy mô nhất thế giới Nụ Hôn Của Biển Cả và show pháo hoa nghệ thuật hàng đêm đưa du khách vào hành trình khám phá vui cả ngày lẫn đêm tại Thị trấn Hoàng Hôn.
Đặc sắc đêm khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch "Về miền di sản Phú Yên"

Đặc sắc đêm khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch "Về miền di sản Phú Yên"

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Phú Yên (1/4/1975-1/4/2024), tối 30/3, tại thành phố Tuy Hòa, Ủy ban Nhân dân tỉnh Phú Yên khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch năm 2024 với chủ đề “Về miền Di sản Phú Yên.”
Du lịch Hà Nội đón 1,4 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024

Du lịch Hà Nội đón 1,4 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024

Sở Du lịch Hà Nội thông tin, trong tháng 3/2024 ngành du lịch Hà Nội đã đón được 2,26 triệu lượt khách, tăng 7,1% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó khách du lịch quốc tế đạt 468.000 lượt khách, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm 2023.
Top những địa điểm tham quan đẹp nhất Mai Châu

Top những địa điểm tham quan đẹp nhất Mai Châu

Mai Châu cách Hà Nội khoảng 140km và cách trung tâm thành phố Hòa Bình khoảng 60km. Dự kiến thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Mai Châu sẽ mất khoảng 3h chạy xe ô tô hoặc 4h chạy xe máy.
Du lịch Việt Nam đón hơn 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024

Du lịch Việt Nam đón hơn 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024

Khách quốc tế đến Việt Nam tháng 3/2024 đạt gần 1,6 triệu lượt, tăng 4,4% so với tháng trước. Đây là kết quả tích cực từ các chính sách thị thực thuận lợi, chương trình kích cầu du lịch, sự nỗ lực của chính quyền và doanh nghiệp du lịch cả nước.
Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Điểm nhấn của Ngày hội Du lịch năm 2024 là sự “bùng nổ” các chương trình kích cầu du lịch. Ngoài ra, người dân và du khách sẽ được thưởng thức các chương trình văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn với sự tham gia của nhiều văn nghệ sỹ nổi tiếng.
Hội An là điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình

Hội An là điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình

Theo bảng đánh giá mới nhất của Smoky Mountains, chỉ số tội phạm tại Hội An đạt 6,25%. Trong khi đó, thành phố Lima của Peru - nơi có tỷ lệ tội phạm cao nhất đạt 84,51%.
3 tháng đầu năm 2024, Vịnh Hạ Long thu gần 200 tỷ tiền vé

3 tháng đầu năm 2024, Vịnh Hạ Long thu gần 200 tỷ tiền vé

Tổng số tiền thu được từ bán vé tham quan Vịnh Hạ Long trong 3 tháng đầu năm 2024 đạt gần 200 tỷ đồng. Dự kiến trong năm 2024, doanh thu từ bán vé tham quan Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long sẽ vượt con số 800 tỷ đồng.
Khám phá nét đẹp độc đáo của lễ hội làng cổ Bát Tràng

Khám phá nét đẹp độc đáo của lễ hội làng cổ Bát Tràng

Lễ hội truyền thống làng cổ Bát Tràng là cuộc hành trình đưa du khách trở về với những nét đẹp văn hóa truyền thống của ngôi làng ngàn năm tuổi, cổ kính linh thiêng và nức tiếng hương danh của nghề gốm sứ độc đáo.
Đồng cỏ rộng hàng ngàn ha mãn nhãn ở Nghệ An “đốn tim” du khách

Đồng cỏ rộng hàng ngàn ha mãn nhãn ở Nghệ An “đốn tim” du khách

Cánh đồng cỏ rộng trên 2.300 ha nằm ven đường mòn Hồ Chí Minh đoạn đi qua các xã Nghĩa Bình, Nghĩa Xuân - huyện Nghĩa Đàn – Nghệ An trở thành điểm check-in của nhiều khách du xuân.
Tăng cường quảng bá và xây dựng thương hiệu điểm đến giữa các thành phố toàn cầu

Tăng cường quảng bá và xây dựng thương hiệu điểm đến giữa các thành phố toàn cầu

Chiều 21/3, tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã diễn ra Hội nghị khu vực của Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu (TPO) năm 2024 dành cho các thành viên tại Việt Nam.
Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và phát triển quan hệ kinh doanh du lịch; thúc đẩy tăng trưởng cả 3 loại hình du lịch.
Trải nghiệm thú vị tại điểm check-in Chuyện Của Nắng

Trải nghiệm thú vị tại điểm check-in Chuyện Của Nắng

Dù đi vào hoạt động chưa lâu, nhưng điểm check-in mang tên Chuyện Của Nắng đã thu hút đông đảo du khách, đặc biệt là các bạn trẻ háo hức tìm đến chụp ảnh và trải nghiệm cảm giác đón bình minh và ngắm hoàng hôn mỗi khi chiều tà tại thành phố ngàn hoa.
Khai mạc năm Du lịch quốc gia -  Điện Biên: Đòn bẩy để du lịch tăng tốc, tạo bước đột phá

Khai mạc năm Du lịch quốc gia - Điện Biên: Đòn bẩy để du lịch tăng tốc, tạo bước đột phá

Năm 2024 sẽ là đòn bẩy, cơ hội quan trọng để du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Điện Biên nói riêng tăng tốc, tạo bước đột phá, góp phần thực hiện thành công mục tiêu của ngành du lịch Việt Nam.
Lễ hội kỷ niệm 140 năm Khởi nghĩa Yên Thế: Phát huy truyền thống vẻ vang, xây dựng Bắc Giang giàu mạnh

Lễ hội kỷ niệm 140 năm Khởi nghĩa Yên Thế: Phát huy truyền thống vẻ vang, xây dựng Bắc Giang giàu mạnh

Sáng 16/3, tại Khu di tích lịch sử Hoàng Hoa Thám, thị trấn Phồn Xương, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân (HĐND), ỦY ban nhân dân (UBND), Ủy ban Mặt trận tổ quốc (UBMTTQ) tỉnh Bắc Giang long trọng tổ chức Lễ hội kỷ niệm 140 năm khởi nghĩa Yên Thế (1884 – 2024).
Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn đạt danh hiệu Top 10 hai năm liên tiếp (2022-2023)

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn đạt danh hiệu Top 10 hai năm liên tiếp (2022-2023)

Ngày 15/03 /2024, Dragon Ocean Đồ Sơn vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2023 tại Lễ vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023-2024.
Đắk Lắk có bao nhiêu buôn Du lịch cộng đồng?

Đắk Lắk có bao nhiêu buôn Du lịch cộng đồng?

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk vừa công bố thêm 2 buôn du lịch cộng đồng, sau buôn Ako Dhong (phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột).
Festival Phở năm 2024: Tôn vinh ẩm thực truyền thống Nam Định

Festival Phở năm 2024: Tôn vinh ẩm thực truyền thống Nam Định

Phở là món ăn truyền thống lâu đời của người Việt. Phở được nhiều đầu bếp, chuyên gia, tạp chí quốc tế công nhận là một trong số các món ăn hấp dẫn trên toàn cầu. Món ăn này ngày càng được nhân dân, du khách đón nhận, thưởng thức bởi sức hấp dẫn riêng.
Lượng tìm kiếm quốc tế về du lịch Việt Nam tăng vọt

Lượng tìm kiếm quốc tế về du lịch Việt Nam tăng vọt

10 thị trường quốc tế tìm kiếm về du lịch Việt Nam nhiều nhất gồm: Mỹ, Australia, Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Anh, Đức, Malaysia và Thái Lan.
Bánh mì Việt Nam là sandwich ngon nhất thế giới

Bánh mì Việt Nam là sandwich ngon nhất thế giới

Bánh mì Việt Nam đứng vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng Top 100 sandwiches in the world (100 món bánh sandwich ngon nhất thế giới) do chuyên trang ẩm thực TasteAtlas vừa công bố.
Hà Nội lên phương án phát triển nhiều sản phẩm du lịch đêm

Hà Nội lên phương án phát triển nhiều sản phẩm du lịch đêm

Sở Du lịch Hà Nội cho biết vừa thông qua Kế hoạch xây dựng, phát triển sản phẩm du lịch đêm trên địa bàn thành phố, nhằm tăng sản phẩm du lịch đêm cho Thủ đô.
Ấn tượng chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Ha Noi 2024”

Ấn tượng chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Ha Noi 2024”

Tối 9/3, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Sở Du lịch Hà Nội và UBND quận Tây Hồ khai mạc Chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Hanoi 2024”, công bố Quyết định công nhận khu du lịch Nhật Tân với chủ đề “Get on Hanoi 2024 - Sắc hương Tây Hồ”.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động