Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo

Khi du khách đến với khu du lịch Tam Đảo (Vĩnh Phúc), đặc biệt là những đôi bạn trẻ, lại có "máu" trải nghiệm thì việc chọn địa điểm nghỉ chân như homestay sẽ cực kỳ thú vị. Thế nhưng ở Tam Đảo có hàng trăm homestay với thiết kế khác nhau, giá cũng khác nhau. Vậy với gói kinh phí du lịch tầm trung nên chọn homestay nào? Hãy cùng Tạp chí Thương hiệu và Sản Phẩm khám phá Top 10 homestay giá rẻ, view "siêu hót" ở Tam Đảo nhé.
Review Tam Đảo: Top 10 địa điểm du lịch hấp dẫn ở Tam Đảo Review Tam Đảo: TOP nhà hàng, quán ăn ngon giá bình dân ở Tam Đảo Review Tam Đảo: Nên đi du lịch Tam Đảo vào mùa nào?

1. Le Bleu Floating Clouds

Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc.

Số điện thoại: 0965.527.888

Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ – 2.500.000 VNĐ/đêm

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Không gian bên trong của Le Bleu Floating Clouds

Le Bleu Floating Cloud là một trong những căn biệt thự nghỉ dưỡng tuyệt đẹp của của Tam Đảo nằm ngay gần nhà thờ đá ở thị trấn Tam Đảo. Khác với những homestay yên bình khác mà Le Bleu đã từng làm thì căn biệt thự “vờn mây” ở Le Bleu Floating CloudTam Đảo lại mang một màu sắc và phong cách hiện đại. Và chỉ riêng việc nằm ẩn mình giữa “vườn mây” của thị trấn Tam Đảo, căn nhà này đã có thể mang đến cho du khách nhiều kiểu ảnh “sịn sò” chỉ với background hiện đại pha lẫn nét “vintage” vốn có của Le Bleu Floating Cloud.

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Phòng ngủ bằng kính của Le Bleu Tam Đảo

Căn biệt thự có đến 4 phòng ngủ thoải mái, một phòng sinh hoạt chung với sofa to và êm, nên rất thích hợp để lập team đi nhóm đông người. ngoài ra, du khách còn có những giây phút vui vẻ khi được quây quần bên bạn bè, gia đình cùng nướng BBQ, ăn uống, nằm ngắm mây sao, nói chuyện hoặc du khách có thể tổ chức một số hoạt động vui chơi cùng bạn bè của mình .

2. Golf View Villa

Địa chỉ: Khu 2, thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc

Số điện thoại: 0947.877.688

Giá tham khảo: 1.700.000 VNĐ – 2.000.000 VNĐ/đêm

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Golf View Villa

Golf View Villa Tọa lạc dưới chân Tam Đảo, ngay khu Tam Đảo Golf Resort, căn biệt thự được như là Full House ở Tam Đảo bởi sở hữu vẻ đẹp lung linh từ những bức tường trắng sáng, ô cửa kính bóng loáng và khu sân vườn đất rộng thênh thang.

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Golf View Villa Tam Đảo thơ mộng, xinh đẹp

Golf View Villa có nhiều điều khiến sẽ du khách “thích mê” khi đến, ví như khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng mát có thể nhìn thẳng ra sân golf hay hướng view cực đẹp du khách chỉ cần phóng mắt nhẹ nhàng là đã có thể chiêm ngưỡng những dãy núi cao vút.

Ngoài ra, điểm hấp dẫn Golf View Villa còn nằm ở phòng ốc, với thiết kế đơn giản, tinh tế và đẹp ngất ngây. Golf View Villa được thiết kế với 3 phòng ngủ và mỗi phòng mang một phong cách và màu sắc decor khác với đầy đủ tiện nghi.

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Phòng ngủ của Golf View Villa Tam Đảo

Đặc biệt, Golf View Villa còn có bể bơi, sân chơi dành cho các em nhỏ rồi cả sân nướng BBQ nữa…thật là một “thiên đường nghỉ dưỡng” quá hoàn hảo cho du khách.

3. Zen Villa Homestay

Địa chỉ: Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Giá: 800.000-1.500.000VND/phòng/đêm

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Không gian của Zen Villa Homestay

Zen Villa không chỉ là một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời, mà đây còn là một homestay Tam Đảo lý tưởng dành cho những tín đồ mê sống ảo nhờ tầm view, khi đến Zen Villa du khách sẽ có được những bức ảnh " Chất lừ" .

Toàn bộ căn biệt thự được chia thành nhiều phòng nghỉ với thiết kế Châu Âu vô cùng “xịn xò”, đi kèm với đó là những trang thiết bị đầy đủ và tiện nghi.

Zen Villa được xây dựng chủ yếu từ vật liệu gạch viên với những cách bài trí độc đáo, đem tới cho du khách cảm giác mộc mạc mà không kém phần tinh tế và thẩm mỹ.

4. 90s Homestay Tam Đảo

Địa chỉ: thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc

Số điện thoại: 0856.709.090

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ/đêm

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Khung canh về đêm của 90s Homestay Tam Đảo

90s Homestay Tam Đảo là một trong những homestay đáng đến nhất ở thị trấn Tam Đảo với rất nhiều khu nhà cùng vô số các phòng ở xinh đẹp. Mỗi khu nhà đều có những đặc điểm và tiện nghi khác nhau, đến với 90s Homestay Tam Đảo du khách có thể lựa chọn khu nhà phù hợp nhất. Tất cả các khu nhà của 90s Homestay Tam Đảo đều sở hữu nhiều view đẹp.

Nhà trên cây

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Nhà trên cây của 90s Homestay Tam Đảo

Nhà trên cây: Nhà trên cây được xây dựng trên 2 cây thông lớn. Ở đây du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh thung lũng, hay cảm nhận được hơi thở của thiên nhiên, sức sống của sinh vật xung quanh. Bên trong nhà được làm hoàn toàn bằng gỗ thật thơm mùi của núi rừng cùng đầy đủ nội thất tiện nghi, hiện đại.

Nhà chữ A nhỏ

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
90s Homestay Tam Đảo - nhà chữ A nhỏ

Nhà chữ A nhỏ không nhưng mang lại cho du khách một phong cách kiến trúc độc, lạ mà còn là nơi tạo ra những bức ảnh mới mẻ, sáng tạo và thu hút người xem. Cảnh quan xung quanh của khu nhà chữa A nhỏ cũng được trang trí rất đơn sơ, giản dị nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên, chân chất vốn mảnh đất vùng núi.

Nhà Chữ A to

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Một góc bên trong căn nhà chữ A của 90s Homestay Tam Đảo

Nhà Chữ A to với không gian bên trong nhà được bố trí thông minh, khoa học để tối đa hóa diện tích, tối ưu hóa công năng của mẫu nhà. du khách sẽ được trang bị đẩy đủ chăn gối, vật dụng vệ sinh và các thiết bị khác như giá treo, đèn sưởi, ấm siêu tốc,...

Nhà Vòm

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
90s Homestay Tam Đảo - Nhà Vòm

Nhà vòm là căn nhà "mới lạ" nhất của 90s, dựa trên ý tưởng các căn nhà ở miền núi phương Tây 90s Homestay đã cách tân một chút để có thể phù hợp với đặc điểm của Việt Nam. Trong khung cảnh thơ mộng của đất trời Tam Đảo, nhà vòm xuất hiện 1 cách lặng lẽ, bình dị và là cầu nối để đưa con người đến với những vẻ đẹp cốt lõi của núi rừng.

Nhà Lá

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
90s Homestay Tam Đảo - nhà lá

Nhà lá nổi tiếng vì có 1 ban công rất rộng được bố trí ghế tựa tạo điều kiện để du khách tận hưởng không gian bên ngoài một cách thuận tiện và dễ dàng nhất. Đây cũng là một nơi chụp ảnh khá “hot” tại 90s.

Nhà Mây

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
90s Homestay Tam Đảo - Nhà Mây

Nhà Mây gồm 18 căn, mỗi căn ở được tối đa 3 người cùng thiết kế ngộ nghĩnh, mang hơi hướng hoạt họa thì đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các cặp đôi, bạn bè ít người.

Phòng Skyview

Nếu du khách muốn trải nghiệm một không gian sống huyền ảo, vượt trên cả những đám mây, được ngắm nhìn khung cảnh của Tam Đảo từ trên cao nhìn xuống, vậy hãy chọn phòng sky view. Được đánh giá là căn phòng có view đẹp nhất tại 90s.

Phòng Couple

Phòng Couple Là phòng duy nhất có view nhìn ra vườn, tạo không gian riêng tư, hòa hợp với cây cỏ, gợi tưởng tới các viễn cảnh trong phim cổ trang thời xưa. Còn gì thích thú hơn việc được ngồi cùng với nửa kia trong một khung cảnh trữ tình, cùng trò chuyện, tâm sự những câu chuyện của "đôi ta".

Nhà Trắng:

Nhà trắng có một lối kiến trúc mới lạ, có 1 view mặt kính, mang hơi hướng hiện đại và được đặt ở trên cao trong khuôn viên 90s Homestay.

90s Homestay là ngôi nhà của tương lai, khi sự tối giản, đa năng được đề cao. Với 21 căn, mỗi căn có thể chứa tối đa 4 người thì du khách hoàn toàn không phải lo về vấn đề hết phòng, cháy phòng nếu như liên hệ trước với 90s Homestay.

90s Homestay có những căn nhà với thiết kế độc đáo, mới lạ và view toàn cảnh cực đẹp. Nằm trên sườn núi cao nên hầu hết các phòng ở 90s Homestay đều nhìn ra thung lũng ngập nắng . Vào những ngày mây lên, bạn hoàn toàn có thể săn mây ngay tại phòng mà chẳng phải đi đâu xa.

5. Cuden Homestay Tam Đảo

Địa chỉ: Khu 1 Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Giá tham khảo: 600.000 - 3.700.000/đêm

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Cuden Homestay Tam Đảo

Cuden Homestay là một trong những khu du lịch hot nhất nhì hiện nay, nằm ở trung tâm thị trấn Tam Đảo.

Cuden Homestay được lấy cảm hứng từ không gian nhà mái vòm của Châu Âu. Từng chiếc mái nhỏ xinh được xếp đều thẳng tắp mang lại cho du khách cảm giác mới lạ và độc đáo. Mỗi căn homestay được thiết kế 2 tầng, gồm tầng 1 và tầng áp mái. Không gian bên trong từng căn phòng của homestay được xây dựng rộng rãi với giường ngủ kích thước lớn mang đến cảm giác êm ái cho khách hàng.

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Phòng ngủ của Cuden Homestay

Tầng áp mái luôn tạo được làm bằng cửa kính, dễ dàng quan sát khung cảnh thơ mộng của toàn thị trấn. Tầng 1 được thiết kế cửa sổ và cửa chính bằng gỗ, nhìn bên ngoài sang trọng và hiện đại cũng là một địa điểm thích hợp để check - in.

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Phong cảnh bên ngoài của Cuden Homestay

Một đặc điểm của Cuden Homestay gây thích thú cho khách hàng đó chính là bể bơi ngoài trời với view siêu xinh. Từ view của bể bơi cũng có thể chụp được toàn cảnh không gian của dãy phòng đằng sau và để có thể phục vụ tốt nhất cho hoạt động sống ảo của du khách, Cuden Homestay đã trang trí cho không gian trước cửa của từng căn phòng thật bắt mắt, thay đổi theo từng tháng.

Ngoài ra, du khách có thể tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời, bên cạnh hồ bơi. Đây không chỉ là bữa ăn thông thường mà đây còn là cách gắn kết tình cảm cùng người thân, bạn bè .

6. Kumo Chan

Địa chỉ: Tổ dân phố 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Giá tham khảo: 800.000 - 1.100.000/đêm

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Kumo chan

Nhiều du khách muốn có một trải nghiệm du lịch Nhật Bản để thỏa trí tò mò thì Kumo chan là địa điểm lý tưởng để du khách có thể tìm hiểu thêm về văn hóa và phong cách sống ở Nhật Bản. Để đáp ứng nguyện vọng của du khách, Kumo Chan đã mang Nhật Bản đến Tam Đảo để cho du khách có thể thỏa niềm ước muốn đến Nhật.

Đến Kumo Chan, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời mang đậm dấu ấn Nhật Bản như Dịch vụ ngâm chân thảo dược, spa, massage,... giúp bạn nạp lại năng lượng sau một tuần làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, hệ thống phòng nghỉ đa dạng của Kumo Chan cũng khiến bạn “ngất ngây” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kumo Chan được chia thành nhiều nhà với những phong cách thiết kế khác nhau như:

Nhà Sora

Nhà Sora được thiết kế theo kiểu dáng mái vòm độc đáo, từ bên trong nhìn ra là khung cảnh Tam Đảo bao la, rộng lớn với núi rừng, sương mây như hòa quyện vào nhau. Bên trong toàn bộ tường và sàn đều được ốp gỗ cao cấp khiến du khách cảm thấy như đang bước vào ngôi nhà mà chỉ có trong truyện cổ tích.

Nhà Hana

Nhà Hana căn nhà nằm ở lưng chừng núi, được thiết kế theo kiểu dáng chữ A mới lạ. Hai bên nhà là hệ mái lợp mang vẻ cổ điển trang nhã, tinh tế. Mặt trước được làm bằng kính trong suốt giúp du khách có thể tận hưởng được khung cảnh hùng vĩ bên ngoài. Nội thất bên trong làm hoàn toàn bằng gỗ, những ván gỗ được ghép với nhau rất chắc chắn và kín kẽ để đảm bảo không gian trong ngôi nhà thật ấm cúng và thoải mái.

Nhà Yama

Nhà Yama Căn nhà gỗ 2 tầng được thiết kế theo kiến trúc Nhật Bản, cũng với kiểu dáng hình chữ A nhưng có kết cấu to hơn so với nhà Hana, có sức chứa tối đa lên tới 10 người. Bên trong ngôi nhà gồm 2 tầng riêng biệt với view nhìn thẳng ra trung tâm thị trấn Tam Đảo. Ngồi trên giường, du khách có thể nhìn thấy được những đám mây ngay bên ngoài cửa sổ, những dãy núi trùng điệp ẩn sau những màn sương huyền ảo tựa như những bức tranh, kiệt tác do mẹ thiên nhiên tạo nên.

Nhà Mori

Nhà Mori Được thiết kế theo phong cách cổ điển với mái nhà tam giác, khung nhà vuông vừa đơn giản vừa bắt mắt. Mặt trước được làm toàn bộ bằng kính trong suốt như một lăng kính giúp du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ thung lũng mà không cần đi đâu xa.

Ngoài ra, Kumo Chan có thể làm hài lòng du khách ngay cả đối với những du khách khó tính nhất với đa dạng các món ăn Nhật ngon, dịch vụ thuê Kimono sống ảo, quầy bar siêu xịn sò, bể bơi,...

7. Bách Xanh Homestay

Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc

Số điện thoại: 094.561.4463

Giá tham khảo: 600.00 VNĐ – 4.000.000 VNĐ/đêm

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Bách Xanh Homestay - Khu nghỉ dưỡng bình yên

Bách Xanh House nằm ở lưng chừng núi, ngay trên trục đường chính của Tam Đảo, nằm rất gần Cầu Mây nổi tiếng nên du khách có thể thỏa thích đi bộ ra và mang về cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp.

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Phòng ngủ 2 mặt kính được yêu thích tại Bách Xanh homestay

Bách Xanh House là căn hộ 2 tầng gồm 3 phòng ngủ, có sân trong và tầm nhìn hướng ra vườn,phù hợp với nhóm du khách từ 10 đến 20 người.

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Sân nướng BBQ riêng của Bách Xanh homestay

Bách Xanh House là điểm đến yêu thích của giới trẻ với những căn phòng hiện đại, tiện lơi với những lựa chọn phong phú. Ngoài ra, Bách Xanh House còn có sân chung rộng để du khách có thể thoải mái quây quần và nướng BBQ cùng bên gia gia đình, bạn bè. Ngoài ra, du khách có thể hòa mình với dòng nước mát lạnh ở bể bơi ngoài trời vô cùng thu hút của Bách Xanh House.

8. Sa Mộc House

Địa chỉ: Thôn 2, thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc

Số điện thoại: 0972.516.507

Giá tham khảo: 500.000 VNĐ – 800.000 VNĐ/đêm

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo

Một trong những ngôi nhà tập thế tại Sa Mộc House

Sa Mộc House Tam Đảo là một trong những homestay được nhiều du khách đánh giá có không gian đẹp, đơn giản và lại thoáng đãng, gần nhiều điểm du lịch nhưng giá cả ở đây cũng rất bình dân.

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo

Trang trí tạo cảm giác thân thiện, gần gũi tại Sa Mộc House

Sa Mộc House Tam Đảo có 5 phòng nhỏ và 1 phòng tập thể phục vụ du khách. Sa Mộc House có không gian yên tĩnh, du khách sẽ cảm giác mình như được hòa vào thiên nhiên và núi rừng Của thị trấn Tam Đảo. Sa Mộc House được trang bị tivi để du khách có thể giải trí sau những giờ tham quan tại Tam Đảo. Sa Mộc House thiết kế phòng vệ sinh riêng biệt ở ngoài rất sạch sẽ và kín đáo.

Ngoài ra, Sa Mộc House còn phục vụ ăn uống theo nhu cầu của quý khách với những món ăn vô cùng phong phú. Đến với, Sa Mộc House còn có khu bếp riêng để du khách có thể tự chế biến các món ăn theo sở thích của mình.

9. Up In The Air

Địa chỉ: QL2B, thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Số điện thoại: 0888.822.368

Giá tham khảo: 1.000.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ/đêm.

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Căn up – up in the air Tam Đảo

Up in the Air là một căn nhà trên mây. Tại đây du khách có thể tận hưởng không khí trong lành, ngắm những đám mây trắng trên cao .

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Tới Up in the Air du khách sẽ cảm nhận được sự ấm áp như đang ở nhà

Tới Up in the Air du khách sẽ cảm nhận được sự ấm áp như đang ở nhà, mọi thứ ở nơi đây đều bình dị và gần gũi. Du khách sẽ rất dễ lầm tưởng rằng mình đang ở một căn homestay nào đó ở cao nguyên Mộc Châu hay Đà Lạt.

Up in the Air có 3 nhà liền kề và được cho thuê nguyên căn tạo nên một không gian đủ rộng rãi nhưng vô cùng riêng tư.

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Nhà Áp Mái

Nhà áp mái gồm 2 tầng với 1 phòng ngủ giường đôi và 1 áp mái giường đôi kèm thêm 3 nệm phụ cho các nhóm du khách đông người.

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Phong cảnh của nhà Dorm – Up in the air

Nhà Dorm là căn nhà kính rộng 60m2 với không gian chung rộng rãi, phù hợp cho nhóm bạn sinh viên muốn được quây quần cùng nhau trong chuyến du lịch.

Bên ngoài cửa kính lớn là sân hiên view rộng để du khách có thể ngắm Tam Đảo yên bình mỗi sớm mai và Tam Đảo lãng mạn mỗi khi hoàng hôn buông xuống.

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Nhà Dorm của Up in the Air

Pinky House lấy cảm hứng từ mùa xuân, ngôi nhà kẹo ngọt với màu sắc chủ đạo là màu hồng pha xanh lá mang đến hơi thở tươi mới. Căn nhà rộng 30m2 gồm 2 tầng.

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Nhà Hồng của Up in the Air

Tầng áp mái nhà Hồng của Up in the Air được thiết kế hiện đại và trang nhã. Các chi tiết trong Nhà đều chủ đạo bởi 2 màu vàng và ghi cực ăn ảnh tin chắc sẽ giúp du khách có những tấm hình sống ảo " Chất lừ".

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Tầng áp mái nhà Hồng của Up in the Air

Blue Baby House là sự kết hợp giữa màu xanh dịu mát và màu trắng trung tính tạo nên một tổng thể hài hoà và dễ chịu. Nhà gồm 2 mặt hoàn toàn bằng kính view núi có sân nướng riêng phù hợp cho nhóm từ 2-6 người.

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Blue Baby House của Up in the Air

3 căn nhà kính đều có thiết kế chung 2 tầng. Tầng 1 là phòng khách và nhà tắm. Tầng 2 mái kính với 2 đệm đôi lớn. Mái và cửa kính có thể mang đến những trải nghiệm hòa mình cùng thiên nhiên như ngắm sao, săn mây và đón nắng vào mỗi buổi sáng.

10. Gạo Homestay Tam Đảo

Địa chỉ: Thị Trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Gía: từ 200k/ người/ đêm

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Không gian bên ngoài các căn Gỗ của Gạo Homestay Tam Đảo

Gạo Homestay thuộc thị trấn Tam Đảo với mặt tiền hướng về phía thung lũng. Từ đây du khách có thể ngắm được toàn cảnh núi rừng xanh mát hay săn mây Tam Đảo.

Gạo Homestay gồm bốn căn nhà gỗ xinh xắn được thiết kế theo phong cách nhà gỗ đơn với gác xép rất tinh tế và rộng rãi. Mỗi căn có sức chứa tối đa 6 người.

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Thiết kế bên trong căn phòng Chill của Gạo Homestay Tam Đảo

Nhà có sẵn giường ngủ, phòng gác xép với đệm ngủ lớn. Các căn đều có tiện nghi đầy đủ, hiện đại. Nhà vệ sinh, nhà tắm khép kín cùng với một quầy bếp để nấu ăn.

Bên cạnh nhà Gỗ là nhà Chill với 2 tầng rộng rãi. Mặt trước nhà hoàn toàn bằng cửa kính, view bể bơi, đồi núi. Tầng 1 có 2 giường lớn và nhà vệ sinh khép kín.

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Tầng gác xép rộng rãi tại căn Chill của Gạo Homestay Tam Đảo

Tầng 2 là phòng ngủ với 2 đệm lớn sẵn có thêm không gian để kê đệm phụ nếu du khách đi đông người. Cửa sổ kính tràn ngay cạnh giường ngủ giúp du khách có thể hoàn toàn tận hưởng được ánh bình minh mỗi sáng thức dậy hay tranh thủ check-in sống ảo với hoàng hôn Tam Đảo.

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Bể bơi của Gạo Homestay Tam Đảo

Hồ bơi ngay trước nhà và khu sân nướng BBQ rộng rãi sẽ là địa điểm lý tưởng cho du khách có thể tổ chức pool party bên gia đình, bạn bè.

Review Tam Đảo: Top 10 homestay giá rẻ ở Tam Đảo
Toàn cảnh Garden House

Ngoài các căn trên, Gạo homestay Tam Đảo còn có Garden House riêng biệt nằm cách đó khoảng 700m. Garden House với tone màu trắng chủ đạo, thiết kế tinh tế, trang nhã cùng không gian riêng tư cho đoàn du khách đông người.

Garden House gồm 5 phòng chính trong đó có 3 phòng ngủ khép kín đầy đủ tiện nghi, nhà vệ sinh riêng. Ngoài ra, Garden House có 1 phòng khách lớn với tủ bếp với đầy đủ thiết bị hiện đại, 1 phòng áp mái xinh xắn với 2 đệm ngủ sẵn cực êm ái, view cực đẹp giúp các du khách thoải mái nghỉ ngơi.

Review Tam Đảo: Top 10 Homestay tốt nhất ở Tam Đảo Review Tam Đảo: Top 10 Homestay tốt nhất ở Tam Đảo
Review Tam Đảo: Du lịch Tam Đảo nên mặc gì? Review Tam Đảo: Du lịch Tam Đảo nên mặc gì?
Review Tam Đảo: Những khách sạn tốt nhất ở Tam Đảo Review Tam Đảo: Những khách sạn tốt nhất ở Tam Đảo
Lê Mai

Bài viết cùng chủ đề

Review Tam Đảo

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Những món ăn ngon nên thưởng thức khi về miền Đất Tổ

Những món ăn ngon nên thưởng thức khi về miền Đất Tổ

Phú Thọ không chỉ được mệnh danh là miền Đất Tổ linh thiêng, cội nguồn dân tộc mà nơi đây còn có nền văn hóa lâu đời cùng những loại đặc sản trứ danh. Trong chuyến hành trình du lịch sắp tới, bạn không nên bỏ qua các đặc sản của tỉnh trung du và miền núi phía Bắc này nhé.
Lâm Đồng: Khai trương chuyến tàu đêm trải nghiệm Đà Lạt

Lâm Đồng: Khai trương chuyến tàu đêm trải nghiệm Đà Lạt

Tối 14/4 tại Ga Đà Lạt, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) tổ chức khai trương chạy tàu đêm tuyến Đà Lạt – Trại Mát, với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt”.
Phát hiện 22 hang động mới tuyệt đẹp tại Quảng Bình

Phát hiện 22 hang động mới tuyệt đẹp tại Quảng Bình

Đoàn thám hiểm hang động Anh-Việt vừa phát hiện thêm 22 hang động mới ở khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng và các huyện Minh Hóa, Bố Trạch, Tuyên Hóa.
Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn

Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn

Ban Quản lý vịnh Hạ Long vừa có thông báo gửi các doanh nghiệp dịch vụ, lữ hành du lịch về việc tạm dừng đón khách thăm quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn trên vịnh Hạ Long từ ngày 25/4/2024.
Đi đâu du lịch cho “bõ” kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 dài như Tết?

Đi đâu du lịch cho “bõ” kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 dài như Tết?

Thủ tướng Chính phủ đã chính thức chấp thuận đề xuất của Bộ LĐ-TB&XH về việc hoán đổi ngày làm việc dịp lễ 30/4-1/5 để người lao động được nghỉ liên tục 5 ngày, từ thứ Bảy ngày 27/4 đến hết thứ Tư 1/5. Vậy nên đi đâu chơi với kỳ nghỉ lễ dài như Tết này?
Đi đâu dịp lễ 30/4 – 1/5 “ngon, bổ, rẻ” ở miền Bắc

Đi đâu dịp lễ 30/4 – 1/5 “ngon, bổ, rẻ” ở miền Bắc

Mách nhỏ bạn những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.
Cần cái bắt tay hàng không - du lịch để thu hút khách

Cần cái bắt tay hàng không - du lịch để thu hút khách

Kỳ nghỉ lễ cũng như mùa hè đang đến gần. Giờ là lúc người người, nhà nhà lên kế hoạch du lịch cho bản thân và gia đình. Tới thời điểm này các điểm đến nước ngoài đang có vị thế áp đảo, bởi thời gian gần đây giá tour nội địa đã tăng cao.
TOP 10 điểm du lịch gần Hà Nội cho dịp nghỉ Giỗ Tổ 10/3

TOP 10 điểm du lịch gần Hà Nội cho dịp nghỉ Giỗ Tổ 10/3

10/3 đi chơi ở đâu? Đây chắc hẳn là băn khoăn của khá đông du khách. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 10 điểm đến hấp dẫn, vừa giúp cho chuyến đi trở nên thú vị vừa giúp bạn giảm bớt căng thẳng sau những ngày làm việc vất vả.
200 máy bay không người lái sẽ xuất hiện tại lễ hội chùa Thầy năm 2024

200 máy bay không người lái sẽ xuất hiện tại lễ hội chùa Thầy năm 2024

19 giờ 30 ngày 12/4 tới đây, Lễ đón nhận di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia và khai hội chùa Thầy; khai mạc Tuần lễ văn hóa du lịch huyện Quốc Oai năm 2024 sẽ diễn ra tại khu vực chùa Thầy.
Nhiều chương trình hoạt động tại Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3

Nhiều chương trình hoạt động tại Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3

Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề “Lâm Đồng - Điểm hẹn của Hoa và Âm nhạc” sẽ diễn ra từ 31/5/2024 đến ngày 6/6/2024 trên địa bàn TP Đà Lạt và một số huyện, thành phố trong tỉnh.
Review du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm: Đi lại, ăn ở, vui chơi

Review du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm: Đi lại, ăn ở, vui chơi

Hạ Long luôn là điểm đến du lịch được nhiều người lựa chọn bởi sự đa dạng và mới mẻ cũng như nhiều điều thú vị ẩn chứa. Bài viết sau đây sẽ là một chỉ dẫn chi tiết cho tất cả những ai đang có ý định du lịch ở thành phố được mệnh danh là thiên đường du lịch miền Bắc.
Phú Thọ sẵn sàng đón đồng bào về dự Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Phú Thọ sẵn sàng đón đồng bào về dự Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Đó là khẳng định của đồng chí Hồ Đại Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ, Trưởng ban tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
Hạnh phúc từ lối sống tinh khiết

Hạnh phúc từ lối sống tinh khiết

Vòng xoay liên tục của cuộc sống bận rộn và áp lực công việc ảnh hưởng đời sống tinh thần, khi đó việc sống trong môi trường tinh khiết, duy trì lối sống lành mạnh, tôn trọng thiên nhiên, hướng đến sự cân bằng giúp cảm nhận hạnh phúc đích thực từ bên trong.
Lần đầu tiên tổ chức giải đua ngựa Shanrila Mường Lò 2024 giữa lòng di sản

Lần đầu tiên tổ chức giải đua ngựa Shanrila Mường Lò 2024 giữa lòng di sản

Là một trong những lễ hội không thể bỏ lỡ giữa không khí chào xuân 2024, Lễ hội Đua ngựa đầu xuân 2024 Shanrila Mường Lò hứa hẹn sẽ thổi bùng hơi thở văn hóa dân tộc, tiên phong trong công tác bảo vệ, giữ gìn và tôn vinh đặc trưng di sản Tây Bắc. Lễ hội được tổ chức tại dự án Shanrila Mường Lò, Trung tâm du lịch di sản và văn hóa lễ hội mới của Tây Bắc.
Hướng dẫn cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

Hướng dẫn cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang dự thảo Thông tư ban hành quy định tiêu chí, tiêu chuẩn chất lượng, định mức kinh tế - kỹ thuật và hướng dẫn triển khai việc thực hiện cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện, hoạt động phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam.
Thanh Hoá: Khai mạc lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội năm 2024

Thanh Hoá: Khai mạc lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội năm 2024

Sáng 4/4/2024, tại đền Sòng Sơn thuộc phường Bắc Sơn, UBND thị xã Bỉm Sơn đã long trọng tổ chức Lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội năm 2024. Lễ hội Sòng Sơn - Ba Dội đã có từ lâu đời, phản ánh nhu cầu văn hóa, tinh thần của Nhân dân trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn.Đồng thời thể hiện bản sắc văn hóa dân tộc, tri ân Thánh Mẫu Liễu Hạnh - một trong 4 vị Thánh bất tử của dân tộc Việt Nam.
Hàng loạt show diễn đẳng cấp “đổ bộ” Thị trấn Hoàng Hôn

Hàng loạt show diễn đẳng cấp “đổ bộ” Thị trấn Hoàng Hôn

Từ Rối Việt cho đến biểu diễn nghệ thuật thể thao mạo hiểm Vòng xoáy tình yêu, show trình diễn đa phương tiện quy mô nhất thế giới Nụ Hôn Của Biển Cả và show pháo hoa nghệ thuật hàng đêm đưa du khách vào hành trình khám phá vui cả ngày lẫn đêm tại Thị trấn Hoàng Hôn.
Đặc sắc đêm khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch "Về miền di sản Phú Yên"

Đặc sắc đêm khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch "Về miền di sản Phú Yên"

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Phú Yên (1/4/1975-1/4/2024), tối 30/3, tại thành phố Tuy Hòa, Ủy ban Nhân dân tỉnh Phú Yên khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch năm 2024 với chủ đề “Về miền Di sản Phú Yên.”
Du lịch Hà Nội đón 1,4 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024

Du lịch Hà Nội đón 1,4 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024

Sở Du lịch Hà Nội thông tin, trong tháng 3/2024 ngành du lịch Hà Nội đã đón được 2,26 triệu lượt khách, tăng 7,1% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó khách du lịch quốc tế đạt 468.000 lượt khách, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm 2023.
Top những địa điểm tham quan đẹp nhất Mai Châu

Top những địa điểm tham quan đẹp nhất Mai Châu

Mai Châu cách Hà Nội khoảng 140km và cách trung tâm thành phố Hòa Bình khoảng 60km. Dự kiến thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Mai Châu sẽ mất khoảng 3h chạy xe ô tô hoặc 4h chạy xe máy.
Du lịch Việt Nam đón hơn 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024

Du lịch Việt Nam đón hơn 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024

Khách quốc tế đến Việt Nam tháng 3/2024 đạt gần 1,6 triệu lượt, tăng 4,4% so với tháng trước. Đây là kết quả tích cực từ các chính sách thị thực thuận lợi, chương trình kích cầu du lịch, sự nỗ lực của chính quyền và doanh nghiệp du lịch cả nước.
Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Điểm nhấn của Ngày hội Du lịch năm 2024 là sự “bùng nổ” các chương trình kích cầu du lịch. Ngoài ra, người dân và du khách sẽ được thưởng thức các chương trình văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn với sự tham gia của nhiều văn nghệ sỹ nổi tiếng.
Hội An là điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình

Hội An là điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình

Theo bảng đánh giá mới nhất của Smoky Mountains, chỉ số tội phạm tại Hội An đạt 6,25%. Trong khi đó, thành phố Lima của Peru - nơi có tỷ lệ tội phạm cao nhất đạt 84,51%.
3 tháng đầu năm 2024, Vịnh Hạ Long thu gần 200 tỷ tiền vé

3 tháng đầu năm 2024, Vịnh Hạ Long thu gần 200 tỷ tiền vé

Tổng số tiền thu được từ bán vé tham quan Vịnh Hạ Long trong 3 tháng đầu năm 2024 đạt gần 200 tỷ đồng. Dự kiến trong năm 2024, doanh thu từ bán vé tham quan Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long sẽ vượt con số 800 tỷ đồng.
Khám phá nét đẹp độc đáo của lễ hội làng cổ Bát Tràng

Khám phá nét đẹp độc đáo của lễ hội làng cổ Bát Tràng

Lễ hội truyền thống làng cổ Bát Tràng là cuộc hành trình đưa du khách trở về với những nét đẹp văn hóa truyền thống của ngôi làng ngàn năm tuổi, cổ kính linh thiêng và nức tiếng hương danh của nghề gốm sứ độc đáo.
Đồng cỏ rộng hàng ngàn ha mãn nhãn ở Nghệ An “đốn tim” du khách

Đồng cỏ rộng hàng ngàn ha mãn nhãn ở Nghệ An “đốn tim” du khách

Cánh đồng cỏ rộng trên 2.300 ha nằm ven đường mòn Hồ Chí Minh đoạn đi qua các xã Nghĩa Bình, Nghĩa Xuân - huyện Nghĩa Đàn – Nghệ An trở thành điểm check-in của nhiều khách du xuân.
Tăng cường quảng bá và xây dựng thương hiệu điểm đến giữa các thành phố toàn cầu

Tăng cường quảng bá và xây dựng thương hiệu điểm đến giữa các thành phố toàn cầu

Chiều 21/3, tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã diễn ra Hội nghị khu vực của Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu (TPO) năm 2024 dành cho các thành viên tại Việt Nam.
Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và phát triển quan hệ kinh doanh du lịch; thúc đẩy tăng trưởng cả 3 loại hình du lịch.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động