Ống nhựa Ströman - Đẳng cấp Đức cho người tiêu dùng Việt

Bắt tay với người Đức và được chuyển giao công nghệ kỹ thuật nước Đức, trong gần một thập kỷ, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã liên tục cải tiến và phát triển sản phẩm ống nhựa cao cấp Ströman, tạo được độ phủ lớn trên thị trường ống nhựa Việt Nam.


Hành trình làm nên uy tín thương hiệu

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, tập đoàn Tân Á Đại Thành định hướng trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam với 3 trụ cột Công nghiệp - Công nghệ - Bất động sản. Trong đó, Công ty cổ phần Nhựa Tân Á Đại Thành với thương hiệu ống nhựa Ströman là một trong những mảnh ghép lớn quan trọng góp phần khẳng định vị thế của Tân Á Đại Thành.

Từ những ngày đầu thành lập, Ströman đã mang trong mình sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn Đức. Hành trình này không chỉ là câu chuyện về sự phát triển công nghệ mà còn là sự cống hiến, tận tâm của cả một tập thể hàng nghìn con người luôn nỗ lực vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Phát huy lợi thế từ kênh phân phối rộng khắp của tập đoàn Tân Á Đại Thành, hiện nay Ströman đã có thị phần vững chắc trên thị trường, trở thành một trong những thương hiệu top đầu thị trường nhựa xây dựng Việt Nam với hơn 50 trung tâm chi nhánh và hơn 4.000 nhà phân phối, đại lý trải dài trên toàn quốc.

Ống nhựa Ströman đã và đang được sử dụng trong nhiều dự án lớn như hệ thống cấp thoát nước của các khu đô thị mới tại Hà Nội và TP.HCM, các dự án thủy lợi quan trọng ở miền Trung và Tây Nguyên, khẳng định chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.

Ống nhựa Ströman đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng với độ bền lên đến 50 năm
Ống nhựa Ströman đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng với độ bền lên đến 50 năm

Với quan niệm “chất lượng làm nên uy tín thương hiệu”, Tập đoàn Tân Á Đại Thành nói chung và Ströman nói riêng luôn tiên phong trong việc đầu tư, áp dụng khoa học công nghệ hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm, ngày càng hoàn thiện và tiệm cận với tiêu chuẩn quốc tế.

Tân Á Đại Thành đã đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng (tương đương 140 triệu USD) vào hai nhà máy sản xuất ống nhựa Ströman tại Hưng Yên và Long An. Với công nghệ sản xuất thông minh (Smart factory) và hệ thống máy móc đồng bộ, hiện đại nhập khẩu từ Đức như Krauss Maffei, Battenfeld Cincinnati, Zeppelin, Ströman đảm bảo mỗi sản phẩm sản xuất ra đều đạt chất lượng tương đương các sản phẩm được sản xuất tại Đức, đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Nhà máy Ströman tại Hưng Yên được xây dựng trên diện tích 7ha với công suất thiết kế 70.000 tấn sản phẩm mỗi năm cho khu vực miền Bắc. Nhà máy Ströman tại Long An mở rộng quy mô với tổng diện tích quy hoạch 10ha, có nhiệm vụ cung ứng cho khách hàng ở các tỉnh phía Nam và xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Để đảm bảo chất lượng đồng đều, Ströman cũng đã xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng một cách nghiêm ngặt và khắt khe, đảm bảo các sản phẩm sản xuất ra đều đạt tiêu chuẩn Đức như: DIN 8077:2008-09, DIN 8075:2011-12…

Công nghệ tiêu chuẩn Đức, chất lượng dẫn đầu

Được vận hành và kiểm soát kỹ thuật chặt chẽ của các chuyên gia người Đức, ứng dụng dây chuyền công nghệ Đức, đảm bảo theo tiêu chuẩn Đức, ống nhựa và phụ kiện Ströman đã hoàn toàn thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất.

Ströman sở hữu hệ thống máy móc công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ CHLB Đức
Ströman sở hữu hệ thống máy móc công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ CHLB Đức

Đặt tiêu chí phát triển bền vững là yếu tố hàng đầu, nguyên liệu được Ströman sử dụng để sản xuất ống nhựa là nhựa nguyên sinh được nhập khẩu từ các tập đoàn hàng đầu thế giới như Borouge, SCG, AGC Group, Hyosung, Sabic… không lẫn tạp chất, không bị pha trộn, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối cho người dùng và thân thiện với môi trường.

Các sản phẩm của Ströman đều đạt được chứng chỉ chất lượng bao gồm: chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2015; chứng nhận vệ sinh an toàn đối với bao bì; chứng nhận hợp chuẩn sản phẩm các loại…

Ströman hiện đang sản xuất và kinh doanh nhiều dòng sản phẩm như ống nhựa và phụ kiện uPVC, HDPE, ống chịu nhiệt PPR, PPR - UV… không chỉ nổi bật với độ bền lên tới 50 năm mà còn vượt trội với khả năng chịu nhiệt, chống hóa chất và chịu áp lực cao. Nhờ đó, Ströman cung cấp trọn vẹn giải pháp cho mọi công trình: dân dụng, xây dựng, thủy lợi, cấp thoát nước, khai khoáng & công nghiệp nhẹ.

Ströman cam kết không ngừng cải tiến và phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống. Với những đặc tính nổi bật cùng độ bền lý tưởng, ống nhựa Ströman đã nhanh chóng thuyết phục được thị trường trong nước, từ các hộ gia đình cho đến những đối tác uy tín lâu năm trong lĩnh vực xây dựng.

Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020 xướng tên ống nhựa Ströman Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020 xướng tên ống nhựa Ströman
Siêu bồn nhựa ‘’Made in Việt Nam” đặc biệt cho vùng hạn mặn Siêu bồn nhựa ‘’Made in Việt Nam” đặc biệt cho vùng hạn mặn
Meypearl Harmony – bất động sản đa chức năng được săn lùng tại Phú Quốc Meypearl Harmony – bất động sản đa chức năng được săn lùng tại Phú Quốc
Cơ hội vàng đổi bồn nhựa cũ lấy siêu bồn Plasman Cơ hội vàng đổi bồn nhựa cũ lấy siêu bồn Plasman
Minh Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng là món tráng miệng lãng mạn và bắt mắt, rất phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Ngoài hương vị ngon, nó còn là một món quà ý nghĩa để tặng người thương.
Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu không chỉ là điểm đến tin cậy đối với các nhà nhập khẩu hàng hóa quốc tế, mà còn là nơi để doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ trực tiếp, tìm kiếm đối tác, nhà nhập khẩu, người mua hàng tiềm năng.
Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Trong hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến phát triển khá “nóng”, với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nghề nuôi yến vẫn còn nhiều bất cập cần có giải pháp tháo gỡ.
Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Sau 6 năm khai thác cà phê đặc sản, ngành cà phê Việt Nam đã có bước tiến đáng kể trên thị trường thế giới. Điều đó khẳng định qua việc ngày càng có nhiều lô hàng xuất khẩu lớn sang các nước.
Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Với quy trình sản xuất hiện đại, Ogreemilk dần trở thành thương hiệu được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng, đặc biệt trong chương trình dinh dưỡng học đường.
Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Sáng 13/01/2025, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025 tại Hà Nội.
Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Truyền cảm hứng về Tết “nhàn tênh”, vui khỏe, Điện máy Gia dụng Hòa Phát cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết kéo dài từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025.
Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Thành lập từ năm 2014, suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Dược phẩm Napharco đã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Với nghệ nhân Đào Đức Hiếu, mỗi búp trà không chỉ đơn thuần là sản phẩm của đất trời mà còn là biểu tượng văn hóa, là sợi dây kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc. Nhưng ít ai biết, đối với anh, trà không chỉ là một nghề mà còn là sứ mệnh thiêng liêng nhằm gìn giữ những giá trị quý báu của cha ông để lại.
Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Việc thực hiện nông nghiệp Net Zero giúp người sản xuất không chỉ tối ưu hóa tài nguyên, giảm phân bón, nước trong canh tác nông nghiệp, sử dụng năng lượng tái tạo, giảm chi phí đầu vào; giúp cải thiện hiệu suất, chất lượng sản phẩm.
Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Ngày 1/12, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông Trại EDE đã tổ chức Lễ xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên của nhãn hiệu Miss Ede đến Hoa Kỳ.
Nông sản trong nước và quốc tế thu hút người tiêu dùng ở Thủ đô Hà Nội

Nông sản trong nước và quốc tế thu hút người tiêu dùng ở Thủ đô Hà Nội

Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế - AgroViet 2024 là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng của ngành NN&PTNT Việt Nam, được tổ chức thường niên. Năm 2024, Hội chợ được tổ chức với chủ đề “Kết nối chuỗi giá trị, phát triển nông nghiệp xanh, kinh tế tuần hoàn”, được tổ chức trong 04 ngày từ ngày 20 đến 23/11/2024.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động