Miễn thị thực cho công dân 12 nước, du lịch Việt Nam "mở toang" cửa đón khách

Châu Âu luôn là thị trường khách tiềm năng, đến nhiều, ở lâu và chi tiêu mạnh. Do đó, các đơn vị lữ hành chuyên đón khách inbound (khách quốc tế đến) đều tỏ ra hào hứng, kỳ vọng lượng khách từ các thị trường này được miễn thị thực sẽ khác biệt.
Tạo điều kiện nhập cảnh đối với người Việt Nam và thân nhân về nước Miễn thị thực nhập cảnh Việt Nam cho công dân 13 nước Tiền đề để du lịch Việt tiếp cận thêm các thị trường trong khu vực EU

Miễn thị thực cho công dân 12 nước nhập cảnh Việt Nam

Miễn thị thực cho công dân 12 nước, du lịch Việt Nam
Quy định miễn thị thực cho công dân 12 nước có thời hạn tạm trú 45 ngày kể từ ngày nhập cảnh, không phân biệt loại hộ chiếu, mục đích nhập cảnh. Ảnh: H.M.

Chính phủ ban hành Nghị quyết số 44 ngày 7/3 miễn thị thực cho công dân các nước Đức, Pháp, Italy, Tây Ban Nha, Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch, Thụy Điển, Na Uy, Phần Lan. Công dân mang hộ chiếu của 12 quốc gia trên được phép ở Việt Nam với thời hạn tạm trú 45 ngày tính từ ngày nhập cảnh, không phân biệt loại hộ chiếu, mục đích nhập cảnh, trên cơ sở đáp ứng đầy đủ các điều kiện nhập cảnh theo quy định của pháp luật Việt Nam, theo Báo điện tử Chính phủ.

Chính sách miễn thị thực cho công dân các nước nêu trên được thực hiện từ 15/3 đến hết 14/3/2028 và sẽ được xem xét gia hạn theo quy định của pháp luật. Trước đó, công dân thuộc 12 nước kể trên được miễn thị thực vào Việt Nam 45 ngày theo Nghị quyết số 32 năm 2022 và Nghị quyết số 128 năm 2023. Hai Nghị quyết này của Chính phủ hết hiệu lực kể từ ngày 15/3/2025.

Đây là động thái mới nhất của chính phủ về chính sách nới lỏng visa, nhằm hỗ trợ và kích cầu du lịch. Trước đó, tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 2 và hai tháng đầu năm hôm 5/3, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Ngoại giao, Bộ Công an và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nghiên cứu chính sách visa phù hợp, đặc biệt là các nước bạn bè truyền thống, đa dạng hóa việc miễn visa với một số quốc gia, đối tượng như tỷ phú trên thế giới, theo Cổng thông tin điện tử Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Trước đó, Chính phủ ban hành nghị quyết về miễn thị thực cho công dân Thụy Sỹ, Ba Lan và Cộng hòa Czech từ 1/3 đến 31/12. Khách có thời hạn tạm trú 45 ngày với mục đích du lịch theo chương trình của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế của Việt Nam tổ chức, không phân biệt loại hộ chiếu, trên cơ sở đáp ứng đủ các điều kiện nhập cảnh theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Ba quốc gia được miễn visa Việt Nam từ 1/3 đều là thị trường đông dân, khách chi tiêu cao, góp phần giúp ngành du lịch Việt tăng trưởng trong năm 2025. Số liệu từ Cục Du lịch Quốc gia hôm 5/3 cho thấy, trong hai tháng đầu năm thị trường Ba Lan và Thụy Sỹ ghi nhận lượng khách tăng lần lượt là 54% và 14% so với cùng kỳ 2024.

Việt Nam được gì khi miễn visa cho khách Ba Lan, Thụy Sĩ và Czech?

Miễn thị thực cho công dân 12 nước, du lịch Việt Nam
Châu Âu luôn là thị trường khách tiềm năng, đến nhiều, ở lâu và chi tiêu mạnh.

Theo ông Trần Huỳnh Nguyên - giảng viên thỉnh giảng kiêm hướng dẫn viên hơn 20 năm kinh nghiệm tại TP. HCM, phải đợi đến cuối năm mới có thể biết chính xác chính sách miễn visa này phát huy tác dụng đến đâu. Khách Âu thường lên kế hoạch du lịch trước 6 tháng nên lượng khách ghi nhận trong tháng 1 và 2 vẫn chưa được "khích thích" bởi chính sách mới.

Dù vậy, các đơn vị lữ hành chuyên đón khách inbound (khách quốc tế đến) đều tỏ ra hào hứng, kỳ vọng lượng khách từ các thị trường này sẽ khác biệt. Châu Âu luôn là thị trường khách tiềm năng, đến nhiều, ở lâu và chi tiêu mạnh. Theo các công ty lữ hành tại Việt Nam, khách châu Âu thường có thời gian lưu trú trung bình 8-12 ngày trở lên, đặt các dịch vụ cao cấp 3-5 sao.

Đồng quan điểm, bà Trần Thị Bảo Thu - Giám đốc Truyền thông của Vietluxtour cho biết, khách inbound luôn có kế hoạch du lịch rất sớm, đặt tour trước cả năm. Do đó, chính sách miễn visa mới được áp dụng gần một tháng chưa thể hiện rõ hiệu quả. Tuy nhiên, lượng khách quốc tế đến từ ba thị trường kể trên trong quý I của công ty đã tăng trưởng 35% so với cùng kỳ 2024.

Bà Thu cho biết, lượng khách châu Âu chiếm 30% tổng lượng khách inbound. Các điểm đến được khách yêu thích gồm tour xuyên Việt Bắc - Trung - Nam, đặc biệt yêu thích loại hình du lịch nghỉ dưỡng, thư giãn ở các vùng biển đẹp như Đà Nẵng, vịnh Hạ Long, Phú Quốc cũng như khám phá ẩm thực.

"Thế mạnh của du lịch Việt Nam là ẩm thực và biển đảo cũng như sự đa dạng, khác biệt trong văn hóa vùng miền. Do đó, Việt Nam chỉ cần tập trung khai thác những sản phẩm thế mạnh của từng vùng để thu hút khách", bà thu nhận định.

Ông Phạm Anh Vũ - Phó Tổng giám đốc Công ty Du lịch Việt cũng cho biết khách Thụy Sỹ, Ba Lan và Cộng hòa Czech đến Việt Nam thường có kinh tế ổn định, chi tiêu cao, đi theo các đoàn du lịch và có nhu cầu khám phá văn hóa, thiên nhiên, ẩm thực địa phương cao. Trong đó, khách Thụy Sĩ đặc biệt yêu thích cảnh quan, khí hậu Tây Bắc. Trước khi chính sách miễn thị thực được áp dụng, du khách đến từ các quốc gia trên phải trải qua thủ tục xin thị thực phức tạp hơn.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Hồng Long, Trưởng khoa Du lịch học Đại học KHXHNV thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội cho biết, "khách Ba Lan nên được miễn visa từ lâu" vì có nhiều lợi thế như dân đông, GDP đầu người cao, có mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp với Việt Nam.

Theo Country Economy, GDP Ba Lan năm 2024 tăng gần 3% so với năm 2023 và đứng thứ 21 trong bảng xếp hạng GDP 196 quốc gia, vùng lãnh thổ. GDP bình quân đầu người của Ba Lan là hơn 22.000 USD, cao hơn gần 4.000 USD so với năm trước đó và đứng thứ 48 trên thế giới. Dân số Ba Lan hiện trên 38 triệu người. Năm 2025, Việt Nam và Ba Lan kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao.

Thụy Sỹ và CH Czech cũng là hai điểm đến tiềm năng với du lịch Việt, theo đánh giá từ các chuyên gia. CH Czech là một trong những nước có đông người gốc Việt sinh sống. Việc miễn visa với công dân nước này cũng góp phần thúc đẩy mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước thân thiết hơn, khuyến khích người dân đến Việt Nam du lịch nhiều hơn.

Còn Thụy Sỹ là một trong những quốc gia đắt đỏ trên thế giới. GDP bình quân đầu người năm 2023 là hơn 100.000 USD, đứng thứ 5 trên 196 quốc gia, vùng lãnh thổ. Trong khi đó, chi phí tại Việt Nam được nhận xét rẻ. Việc miễn visa sẽ thu hút tệp khách nhà giàu Thụy Sỹ đến nhiều hơn nhờ lợi thế đồ ăn ngon, dịch vụ tốt và chi phí hợp lý.

Chính sách visa mới góp phần tạo điều kiện cho các công ty du lịch tự tin đẩy mạnh các tour đến ba thị trường trên cũng như bán tour đến sát ngày khởi hành. Ngoài ra, chính sách mới cũng phù hợp với loại hình tour thuê máy bay charter, giúp gia tăng tối ưu về giá dịch vụ - một trong những yếu tố quan trọng giúp kích cầu thị trường khách quốc tế.

Năm 2024, du lịch Việt Nam hồi phục gần như hoàn toàn khi đón 17,6 triệu lượt khách quốc tế, gần bằng mức 18 triệu lượt vào năm 2019. Năm 2025, Việt Nam đặt mục tiêu đón 22-23 triệu lượt khách quốc tế. Trong hai tháng đầu năm, gần 4 triệu lượt khách đã đến Việt Nam, theo Tổng cục Thống kê.
Việt Nam đón gần 4 triệu lượt khách quốc tế sau 2 tháng đầu năm Việt Nam đón gần 4 triệu lượt khách quốc tế sau 2 tháng đầu năm
Kon Tum: Xây dựng trái phép, điểm du lịch săn mây bị xử lý Kon Tum: Xây dựng trái phép, điểm du lịch săn mây bị xử lý
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,4% Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,4%
Khánh Hòa: Phát triển du lịch cộng đồng tại làng Bích Đầm Khánh Hòa: Phát triển du lịch cộng đồng tại làng Bích Đầm
Bình Yên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bắp nướng - đặc sản không thể bỏ qua khi ghé thăm Đà Lạt

Bắp nướng - đặc sản không thể bỏ qua khi ghé thăm Đà Lạt

Bắp nướng một đặc sản không thể bỏ qua khi ghé thăm Đà Lạt, điểm đặc biệt của món ăn này sự kết hợp với mỡ hành, tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn khó cưỡng.
Bánh nghệ - món ăn dân dã mà gây nghiện của quê lúa

Bánh nghệ - món ăn dân dã mà gây nghiện của quê lúa

Bánh nghệ là một đặc sản của Thái Bình, được cả người già lẫn trẻ em yêu thích trong những phiên chợ quê. Chiếc bánh nhỏ xinh, vàng ươm như que kem, gói gọn trong lớp lá riềng xanh mướt.
TP.HCM quyết liệt xử lý tình trạng chèo kéo, "chặt chém" du khách

TP.HCM quyết liệt xử lý tình trạng chèo kéo, "chặt chém" du khách

Chủ tịch UBND TP.HCM yêu cầu các đơn vị đẩy mạnh xử lý tình trạng lang thang, ăn xin, chèo kéo du khách, tăng cường kiểm tra, tuần tra tại các điểm du lịch, đảm bảo trật tự và hình ảnh đô thị.
Quảng Nam thêm “điểm đến” được cấp Chứng nhận du lịch xanh

Quảng Nam thêm “điểm đến” được cấp Chứng nhận du lịch xanh

Những năm trở lại đây, ngành Du lịch tỉnh Quảng Nam xác định xây dựng thương hiệu, hình ảnh "Quảng Nam – Điểm đến du lịch xanh" nhằm đáp ứng yêu cầu thay đổi tất yếu của ngành du lịch, khai thác hiệu quả, bền vững tài nguyên du lịch.
Loạt "đặc sản văn hóa" Bắc Ninh xuất hiện trong MV gây sốt của Hòa Minzy

Loạt "đặc sản văn hóa" Bắc Ninh xuất hiện trong MV gây sốt của Hòa Minzy

Sau 3 ngày ra mắt, MV "Bắc Bling" của Hòa Minzy đã đạt hơn 8 triệu view trên Youtube - top 1 trending trên nền tảng này. Hòa Minzy đã khéo léo giới thiệu, quảng bá du lịch Bắc Ninh gắn với bảo tồn và phát huy giá trị làng nghề truyền thống.
Bánh đa kê - dân dã, bình dị nhưng để lại ấn tượng khó phai

Bánh đa kê - dân dã, bình dị nhưng để lại ấn tượng khó phai

Bánh đa kê là một món ăn vặt dân dã, mang đậm hương vị truyền thống của miền Bắc Việt Nam, đặc biệt là ở Hải Phòng.
Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2025 có gì đặc biệt?

Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2025 có gì đặc biệt?

Để kích cầu du lịch năm 2025, Đà Nẵng triển khai 2 chương trình kích cầu xuyên suốt với hàng loạt sự kiện, sản phẩm, dịch vụ mới và các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách trong năm 2025.
Năm Du lịch Quốc gia 2025: Cơ hội quảng bá và phát triển du lịch Huế

Năm Du lịch Quốc gia 2025: Cơ hội quảng bá và phát triển du lịch Huế

Năm Du lịch Quốc gia và Festival Huế 2025 được lãnh đạo ngành khẳng định có ý nghĩa rất lớn, tạo ra nhiều giá trị thúc đẩy du lịch Huế, là để truyền thông, hình ảnh Huế và tăng trưởng lượng khách, tạo đà để phát triển du lịch mạnh mẽ.
Tăng cường trao đổi khách du lịch hai chiều giữa Việt Nam-Hàn Quốc

Tăng cường trao đổi khách du lịch hai chiều giữa Việt Nam-Hàn Quốc

Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã tích cực hỗ trợ trực tiếp hơn 18 công ty du lịch Việt Nam trong việc phát triển và quảng bá sản phẩm du lịch Hàn Quốc, tạo ra những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của du khách Việt.
Khánh Hòa: Nỗ lực tháo gỡ nút thắt phục hồi thị trường du lịch

Khánh Hòa: Nỗ lực tháo gỡ nút thắt phục hồi thị trường du lịch

Sắp tới, 2 hãng hàng không Azur Air và Aeroflot sẽ mở lại các đường bay thẳng từ Nga đến Cam Ranh. Đây không chỉ là cơ hội tăng lượng khách quốc tế đến xứ Trầm Hương mà còn đóng góp lớn doanh thu du lịch của tỉnh Khánh Hòa trong thời gian tới.
Thương hiệu du lịch Việt Nam đang được đánh giá thế nào?

Thương hiệu du lịch Việt Nam đang được đánh giá thế nào?

Thương hiệu du lịch Việt Nam có vị thế cạnh tranh nhất định nhưng vẫn tồn tại nhiều điểm cần cải thiện, theo The Outbox Company.
Doanh thu du lịch TP. Hồ Chí Minh tăng 30,2% trong 2 tháng đầu năm

Doanh thu du lịch TP. Hồ Chí Minh tăng 30,2% trong 2 tháng đầu năm

Hai tháng đầu năm 2025, TP. Hồ Chí Minh tiếp tục khẳng định sức hút du lịch khi đón hơn 6,6 triệu lượt khách, mang về doanh thu ấn tượng 37.417 tỷ đồng.
3 hành trình tham quan vịnh Hạ Long mới sẽ thu phí như thế nào?

3 hành trình tham quan vịnh Hạ Long mới sẽ thu phí như thế nào?

Tỉnh Quảng Ninh vừa bổ sung mức phí tham quan đối với hành trình ven bờ vịnh Hạ Long. Việc xây dựng đề án thu phí mới vào thời điểm này được cho là phù hợp với chủ trương, định hướng phát triển kinh tế xã hội, phát triển du lịch của tỉnh Quảng Ninh.
Du lịch Hà Nội: Xây dựng sản phẩm mới phù hợp nhu cầu, thị hiếu của du khách

Du lịch Hà Nội: Xây dựng sản phẩm mới phù hợp nhu cầu, thị hiếu của du khách

Để thực hiện mục tiêu năm 2025, ngành du lịch Hà Nội sẽ tổ chức nghiên cứu, đánh giá thị trường khách du lịch (nội địa và quốc tế) để xây dựng và phát triển dịch vụ, sản phẩm, cơ sở hạ tầng du lịch chuyên nghiệp, phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách.
Du lịch Hòa Bình hội tụ đầy đủ điều kiện để bứt phá

Du lịch Hòa Bình hội tụ đầy đủ điều kiện để bứt phá

Với lợi thế thiên nhiên hùng vĩ và bản sắc văn hóa phong phú, du lịch Hòa Bình hội tụ đầy đủ điều kiện để bứt phá, mở ra cơ hội vàng thu hút du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là nền tảng vững chắc để ngành du lịch vươn lên trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của tỉnh.
Kích cầu du lịch 2025: Nhiều sản phẩm du lịch giảm giá tới 50%

Kích cầu du lịch 2025: Nhiều sản phẩm du lịch giảm giá tới 50%

Chương trình kích cầu du lịch năm 2025 với chủ đề “Việt Nam - đi để yêu” có nhiều ưu đãi về giá cả, dịch vụ,.. Đặc biệt, các dịch vụ như: vận tải khách du lịch, lưu trú, ăn uống, giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe được ưu đãi lên tới 50% tùy hạng mục.
Chả cá Lã Vọng vươn lên vị trí thứ 3 hải sản ngon nhất châu Á

Chả cá Lã Vọng vươn lên vị trí thứ 3 hải sản ngon nhất châu Á

Trang đánh giá ẩm thực uy tín Taste Atlas đã công bố, chả cá Lã Vọng – đặc sản nức tiếng của Hà Nội đã vươn lên vị trí thứ 4 trên toàn cầu và xếp thứ 3 món hải sản ngon nhất châu Á, thậm vượt qua sushi của Nhật Bản hay các món hải sản cao cấp khác.
Tiềm năng du lịch tàu biển 2025: Cơ hội nhiều thách thức lắm

Tiềm năng du lịch tàu biển 2025: Cơ hội nhiều thách thức lắm

Từ đầu năm 2025 đến nay, ngành du lịch tàu biển Việt Nam được cho là “mỏ vàng” khi liên tục ghi nhận những tín hiệu khả quan. Tuy nhiên, “mỏ vàng” du lịch tàu biển không dễ khai thác, do những “rào cản” về hạ tầng cảng du lịch vẫn chưa đồng bộ.
Bạc Liêu: Tăng cường đầu tư xây dựng mới các sản phẩm du lịch

Bạc Liêu: Tăng cường đầu tư xây dựng mới các sản phẩm du lịch

Để phát huy các giá trị văn hóa trong phát triển du lịch, Bạc Liêu sẽ tăng cường đầu tư xây dựng mới các sản phẩm du lịch, nhất là đầu tư các sản phẩm du lịch sinh thái, du lịch nông nghiệp để hình thành các tuyến du lịch mới hấp dẫn.
Độc lạ bánh cuốn không ăn kèm nước mắm chỉ có ở Cao Bằng

Độc lạ bánh cuốn không ăn kèm nước mắm chỉ có ở Cao Bằng

Bánh cuốn ở Cao Bằng là loại bánh cuốn đặc biệt không ăn kèm với nước mắm truyền thống, mà thay vào đó là nước canh ninh từ xương.
Nam Định: Phát triển du lịch trở thành điểm đến hấp dẫn

Nam Định: Phát triển du lịch trở thành điểm đến hấp dẫn

Trong 2 tháng đầu năm 2025, tổng thu từ khách du lịch tại Nam Định ước đạt 124 tỷ đồng, tăng 12,7% so với cùng kỳ năm 2024. Theo định hướng, Nam Định sẽ phát triển du lịch bền vững và trở thành điểm đến hấp dẫn của vùng đồng bằng sông Hồng và Bắc Bộ.
Vì sao Đà Lạt cấm xe ngựa chở khách quanh hồ Xuân Hương?

Vì sao Đà Lạt cấm xe ngựa chở khách quanh hồ Xuân Hương?

Thời gian qua, hoạt động vận chuyển du khách bằng xe ngựa xung quanh hồ Xuân ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh. Do đó, việc chấm dứt hoạt động vận chuyển hành khách bằng xe ngựa tại hồ Xuân Hương là cần thiết nhằm đảm bảo an toàn giao thông.
Hà Nội: Không chủ quan, lơ là trong phòng, chống cháy rừng mùa lễ hội

Hà Nội: Không chủ quan, lơ là trong phòng, chống cháy rừng mùa lễ hội

Thời điểm này, các địa phương trên địa bàn Hà Nội đang tổ chức lễ hội, hoạt động du lịch, chỉ cần một bất cẩn nhỏ của du khách cũng có thể dẫn đến nguy cơ cháy rừng. Do đó, công tác phòng cháy, chữa cháy rừng được lực lượng Kiểm lâm Hà Nội chú trọng.
Cơ hội và thách thức cho du lịch Việt Nam

Cơ hội và thách thức cho du lịch Việt Nam

Dù du lịch Việt Nam đang trên đà phục hồi mạnh mẽ, nhưng vẫn có những thị trường gặp khó, đặc biệt là Trung Quốc và châu Âu. Do sự suy giảm kinh tế và bất ổn địa chính trị có thể khiến lượng khách từ 2 khu vực này phục hồi chậm hơn dự kiến.
Quảng Ninh đặt mục tiêu đón 20 triệu lượt khách du lịch năm 2025

Quảng Ninh đặt mục tiêu đón 20 triệu lượt khách du lịch năm 2025

Để hoàn thành mục tiêu thu hút 20 triệu lượt khách du lịch, ngành Du lịch Quảng Ninh đã chủ động thực hiện nhiều giải pháp, trong đó đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến du lịch, tận dụng tối đa cơ hội thị trường khách trong nước và quốc tế.
An toàn mùa lễ hội - chuyện "biết rồi, khổ lắm, nói mãi"

An toàn mùa lễ hội - chuyện "biết rồi, khổ lắm, nói mãi"

Tham gia các lễ hội đầu năm là nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc. Tuy nhiên, tình trạng bị “chặt chém”, bị lừa đảo, thực phẩm bẩn, thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, vi phạm về chất lượng, hết hạn sử dụng... vẫn là nỗi trăn trở.
Bất ngờ, món cơm cháy Ninh Bình ra đời từ thế kỷ 19

Bất ngờ, món cơm cháy Ninh Bình ra đời từ thế kỷ 19

Cơm cháy là món ăn dân dã, quen thuộc của người Việt, nhưng có lẽ nổi tiếng và được yêu thích nhất phải kể đến cơm cháy Ninh Bình.
Chùa Mía - Nơi lưu giữ 287 pho tượng cổ quý giá nhất Việt Nam

Chùa Mía - Nơi lưu giữ 287 pho tượng cổ quý giá nhất Việt Nam

Được xây dựng từ chất liệu đá ong, chùa Mía có vẻ đẹp cổ kính, hài hòa với thiên nhiên. Mỗi pho tượng, mỗi mái ngói tại chùa đều kể lại câu chuyện về sự giác ngộ, giúp mỗi người khi đến đây đều có thể cảm nhận được sự thanh tịnh trong tâm hồn...
Đậu hũ vàng ở Quan Đế Miếu có gì đặc biệt khiến giới trẻ xếp hàng dài chờ mua?

Đậu hũ vàng ở Quan Đế Miếu có gì đặc biệt khiến giới trẻ xếp hàng dài chờ mua?

Những ngày qua, giới trẻ ở TP. HCM đã đổ xô đến Quan Đế Miếu để thưởng thức đậu hũ vàng chấm nước muối hẹ của người Hoa. Vậy món ăn khiến dân tình Sài Gòn xếp hàng dài chờ mua này liệu có ngon như lời đồn?
Hà Nội nằm trong Top 25 điểm đến được yêu thích nhất mọi thời đại

Hà Nội nằm trong Top 25 điểm đến được yêu thích nhất mọi thời đại

Thủ đô Hà Nội vừa được nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới Tripadvisor vinh danh tại 3 hạng mục hàng đầu thế giới năm 2025.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
gleximco
Phiên bản di động