Khởi động mùa du lịch hè với Clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi”

Ngày 6/4, clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi” chính thức ra mắt trên nền tảng YouTube của Tổng cục Du lịch, đưa đến cho du khách thước phim tuyệt đẹp về những bãi biển quyến rũ làm nên thương hiệu du lịch biển Việt Nam.
Chuẩn bị diễn ra Năm Du lịch quốc gia Ninh Bình 2021 Lào Cai: Triển khai chương trình kích cầu du lịch năm 2021 với chủ đề “Hương sắc Lào Cai” Hải Phòng: Dự kiến Chương trình Khai mạc du lịch Cát Bà năm 2021 sẽ diễn ra vào ngày 1/5

Với độ dài hơn 60 giây, clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi” khiến du khách mãn nhãn trước sự kỳ vĩ, bao la của những hòn đảo, bãi biển hấp dẫn trải dài trên dải đất hình chữ S. Đó là đảo Cồn Cỏ như một viên ngọc xanh giữa biển khơi bao la, bãi biển Mũi Trèo hoang sơ đầy thơ mộng; đó là hệ sinh thái phong phú và không khí trong lành của đảo ngọc Phú Quốc hay Eo Gió Nhơn Lý, một eo biển hút gió và đầy nắng của TP. Quy Nhơn…

Khởi động mùa du lịch hè với Clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi”
Khởi động mùa du lịch hè, trải nghiệm thiên đường biển đảo với Clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi”

Qua trải nghiệm đầy cảm xúc của các nhà sáng tạo nội dung như “Quảng Trị! Food and Travel”, “Fly Around Vietnam” và Helly Tống, mỗi kỳ nghỉ còn là dịp thư giãn, để bản thân tìm về chốn bình yên, tái tạo năng lượng và tiếp tục những hành trình mới đầy cảm hứng.

Qua trải nghiệm đầy cảm xúc của các nhà sáng tạo nội dung như “Quảng Trị! Food and Travel”, “Fly Around Vietnam” và Helly Tống, mỗi kỳ nghỉ còn là dịp thư giãn, để bản thân tìm về chốn bình yên, tái tạo năng lượng và tiếp tục những hành trình mới đầy cảm hứng.

Bên cạnh những bãi biển xinh đẹp đầy cát trắng nắng vàng, du khách không chỉ được hòa mình trong làn nước mát và tận hưởng những cơn gió từ khơi xa mà còn được trải nghiệm vô số hoạt động vui chơi giải trí sôi động. Với du khách yêu thích khám phá không nên bỏ lỡ các môn thể thao trên biển, lặn ngắm san hô, lướt cano và nhiều hoạt động dành cho gia đình có trẻ nhỏ như công viên nước, hồ cá, thủy cung.

Du lịch biển Việt Nam với nhiều điểm đến hấp dẫn trong dịp hè sắp tới
Du lịch biển Việt Nam với nhiều điểm đến hấp dẫn trong dịp hè sắp tới

Du khách có thể theo bước chân cô nàng Helly Tống dạo bước trong những khu rừng nguyên sinh rộng lớn ở Phú Quốc, tự tay hái những chùm tiêu xanh - đặc sản nức tiếng của đảo Ngọc, hay chỉ đơn giản là dành thời gian lênh đênh trên ghe thuyền và đọc một cuốn sách yêu thích giữa mênh mông biển cả.

Ra mắt vào thời điểm mùa du lịch Hè đang đến rất gần, trước mắt là dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới, clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Bao la biển gọi” sẽ góp phần truyền thông, kích cầu du lịch nội địa, đồng thời khơi gợi lòng tự hào, tình yêu quê hương đất nước và thôi thúc du khách bắt đầu những chuyến hành trình khám phá Việt Nam tươi đẹp.

Khai thác chủ đề biển đảo, playlist du lịch biển đảo trên kênh YouTube của Tổng cục Du lịch là tập hợp các video clip trải nghiệm của các YouTuber như Việt Anh Trần, Dế Mèn Du Ký, Fly Around Vietnam, đảo Cồn Cỏ, bãi biển Mũi Trèo (Quảng Trị), Hòn Bà (Vũng Tàu), Mũi Kê Gà (Bình Thuận), Phú Quốc…

Nếu yêu thích du lịch trải nghiệm, du khách có thể cùng YouTuber Việt Anh Trần chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ diệu kỳ tại Vịnh Lan Hạ, hay trầm trồ trước những phiến đá độc đáo nằm nhấp nhô tại Mũi Kê Gà qua clip của Fly Around Vietnam.

Yên Thư

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

TP HCM: Phê duyệt Đề án Phát triển du lịch thông minh giai đoạn 2021 - 2025

TP HCM: Phê duyệt Đề án Phát triển du lịch thông minh giai đoạn 2021 - 2025

Vừa qua, UBND TP HCM đã ban hành Quyết định phê duyệt Đề án Phát triển du lịch thông minh trên địa bàn TP giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030.
Tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng tại thị xã Sa Pa

Tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng tại thị xã Sa Pa

Du lịch hiện chiếm tỷ trọng cao trong tổng thu nhập của Sa Pa và đóng góp không nhỏ vào tổng thu nhập của tỉnh Lào Cai. Ða dạng hóa sản phẩm, vừa chú trọng giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, thu hút đầu tư du lịch, du lịch Sa Pa đang từng bước phát triển tương xứng tiềm năng để trở thành khu du lịch trọng điểm quốc gia trong không gian tiểu vùng du lịch miền núi phía Bắc của đất nước.
PGS.TS Trần Đình Thiên: Sầm Sơn có thể làm nên tọa độ bùng nổ khác thường

PGS.TS Trần Đình Thiên: Sầm Sơn có thể làm nên tọa độ bùng nổ khác thường

Theo PGS.TS Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, “chân dung” của Thanh Hóa thập niên tới là sự trỗi dậy mạnh mẽ, trong đó Công nghiệp là trọng tâm, Du lịch là mũi nhọn đột phá. Nhờ hút “đại bàng” đến làm tổ, du lịch Thanh Hóa đang đứng trước triển vọng mang tính vận hội mới và Sầm Sơn có thể làm nên một tọa độ bùng nổ khác thường.
Điện Biên ước đón trên 320.000 lượt khách du lịch trong 6 tháng đầu năm

Điện Biên ước đón trên 320.000 lượt khách du lịch trong 6 tháng đầu năm

Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điên Biên cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2021 dự ước tổng lượng khách du lịch đạt 323.216 lượt, đạt 35,5 % kế hoạch năm, tăng 2,9 lần so với cùng kỳ năm 2020.
Triển khai ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số ngành Du lịch giai đoạn 2021-2025

Triển khai ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số ngành Du lịch giai đoạn 2021-2025

Ngày 8/6, UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế đã ban hành Kế hoạch số 206/KH-UBND triển khai ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số ngành du lịch trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021- 2025.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-tt-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động