“Hộp quà bất ngờ” từ Vinamilk và Quỹ sữa dành tặng trẻ thơ vùng cao Tuyên Quang

“Hộp quà bất ngờ” của Vinamilk đã xuất hiện tại Trường Mầm non Sinh Long huyện miền núi Na Hang, Tuyên Quang vào một ngày trời trở rét. Đây là một hoạt động nằm trong chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam 2024, với hơn 8.000 hộp sữa cùng hàng trăm món quà ấm áp đã được gửi đến các em nhỏ và các cô giáo.
 Một ngày trở rét đầu tháng 12/2024, sân trường Trường Mầm non Sinh Long bất ngờ xuất hiện một hộp quà “bí mật” từ Vinamilk và Quỹ Sữa Vươn cao Việt Nam. Nằm ở vùng sâu, vùng xa đặc biệt khó khăn của huyện Na Hang, Sinh Long gồm một điểm trường chính và 10 điểm lẻ, có điểm cách xa trung tâm xã hơn 20km đường núi, với hơn 270 học sinh đang theo học.
Một ngày trở rét đầu tháng 12/2024, sân trường Trường Mầm non Sinh Long bất ngờ xuất hiện một hộp quà “bí mật” từ Vinamilk và Quỹ Sữa Vươn cao Việt Nam. Nằm ở vùng sâu, vùng xa đặc biệt khó khăn của huyện Na Hang, Sinh Long gồm một điểm trường chính và 10 điểm lẻ, có điểm cách xa trung tâm xã hơn 20km đường núi, với hơn 270 học sinh đang theo học.
Vượt qua những cung đường dài và quanh co, hơn 20 nhân viên Vinamilk từ chi nhánh Hà Nội và Trang trại Tuyên Quang đã đến với ngôi trường nhỏ miền núi. Họ có mặt từ 2 ngày trước, tự tay chuẩn bị từng chi tiết để tạo nên một bất ngờ tuyệt vời cho các em nhỏ.
Vượt qua những cung đường dài và quanh co, hơn 20 nhân viên Vinamilk từ chi nhánh Hà Nội và Trang trại Tuyên Quang đã đến với ngôi trường nhỏ miền núi. Họ có mặt từ 2 ngày trước, tự tay chuẩn bị từng chi tiết để tạo nên một bất ngờ tuyệt vời cho các em nhỏ.
Ngày diễn ra sự kiện, sân trường ngập tràn sữa tươi, đồ chơi và những quả bong bóng rực rỡ sắc màu. Ban đầu, những đứa trẻ còn ngại ngùng, đứng nép sau lưng bố mẹ, cô giáo. Nhưng khi cảm nhận được sự ấm áp và chân thành từ các cô chú Vinamilk, các em đã mạnh dạn giơ tay tham gia các trò chơi.
Ngày diễn ra sự kiện, sân trường ngập tràn sữa tươi, đồ chơi và những quả bong bóng rực rỡ sắc màu. Ban đầu, những đứa trẻ còn ngại ngùng, đứng nép sau lưng bố mẹ, cô giáo. Nhưng khi cảm nhận được sự ấm áp và chân thành từ các cô chú Vinamilk, các em đã mạnh dạn giơ tay tham gia các trò chơi.
 Tiết mục được mong chờ nhất là khoảnh khắc “mở hộp – nhận quà”. Hàng trăm chiếc áo ấm, găng tay, mũ len; hàng ngàn món đồ chơi, dụng cụ học tập, sách vở… do nhân viên Vinamilk chung tay đóng góp; cùng gần 10.000 hộp sữa thơm ngon từ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã được gửi tặng đến các em nhỏ.
Tiết mục được mong chờ nhất là khoảnh khắc “mở hộp – nhận quà”. Hàng trăm chiếc áo ấm, găng tay, mũ len; hàng ngàn món đồ chơi, dụng cụ học tập, sách vở… do nhân viên Vinamilk chung tay đóng góp; cùng gần 10.000 hộp sữa thơm ngon từ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã được gửi tặng đến các em nhỏ.
 Với đa phần học sinh mầm non tại Sinh Long, đây là lần đầu tiên các em được uống sữa thỏa thích đến vậy. Và không chỉ tại sự kiện, toàn bộ 270 học sinh tại 11 điểm của trường sẽ được uống sữa mỗi ngày khi đến lớp.
Với đa phần học sinh mầm non tại Sinh Long, đây là lần đầu tiên các em được uống sữa thỏa thích đến vậy. Và không chỉ tại sự kiện, toàn bộ 270 học sinh tại 11 điểm của trường sẽ được uống sữa mỗi ngày khi đến lớp.
Hiệu trưởng nhà trường, cô Lương Thị Bền cho biết, đến 99% học sinh ở đây là người dân tộc thiểu số, chủ yếu là Mông và Dao. Với mức kinh phí cho các bữa ăn khoảng 16.000 đồng/ngày, các cô phải gói ghém lắm để các cháu được uống sữa một lần mỗi tuần. “Những hộp sữa tươi đến với các con trong những ngày đông thế này thật sự quý giá. Hôm sữa được giao về trường, các con nhìn mà thòm thèm lắm”, cô Bền chia sẻ.
Hiệu trưởng nhà trường, cô Lương Thị Bền cho biết, đến 99% học sinh ở đây là người dân tộc thiểu số, chủ yếu là Mông và Dao. Với mức kinh phí cho các bữa ăn khoảng 16.000 đồng/ngày, các cô phải gói ghém lắm để các cháu được uống sữa một lần mỗi tuần. “Những hộp sữa tươi đến với các con trong những ngày đông thế này thật sự quý giá. Hôm sữa được giao về trường, các con nhìn mà thòm thèm lắm”, cô Bền chia sẻ.
 Ngoài các sản phẩm dinh dưỡng, những món đồ ủ ấm như áo, mũ len, găng tay… cũng đến với các em đúng lúc. Niềm vui của trẻ khi mặc áo mới cũng là niềm vui của người lớn khi thấy nụ cười trên môi các em.
Ngoài các sản phẩm dinh dưỡng, những món đồ ủ ấm như áo, mũ len, găng tay… cũng đến với các em đúng lúc. Niềm vui của trẻ khi mặc áo mới cũng là niềm vui của người lớn khi thấy nụ cười trên môi các em.
 Ánh mắt sáng bừng cùng nụ cười trong veo của các cô bé, cậu bé mầm non khi được nhận những món quà đáng yêu từ Vinamilk.
Ánh mắt sáng bừng cùng nụ cười trong veo của các cô bé, cậu bé mầm non khi được nhận những món quà đáng yêu từ Vinamilk.
Những cái nắm tay, cái ôm và tình cảm chân thành khiến món quà gửi đến các em nhỏ trở nên ấm áp hơn giữa ngày trở rét.
Những cái nắm tay, cái ôm và tình cảm chân thành khiến món quà gửi đến các em nhỏ trở nên ấm áp hơn giữa ngày trở rét.
 Các bé và phụ huynh tham gia chương trình cũng được thăm khám sức khỏe và tư vấn dinh dưỡng. Bên cạnh đó, hơn 30 thầy cô giáo cũng đã tham gia một buổi tập huấn chia sẻ kiến thức về chăm sóc dinh dưỡng và phòng ngừa bệnh vặt cho trẻ. Qua thăm khám ban đầu, bác sĩ Nguyễn Vũ Linh – Trưởng Trung tâm Dinh dưỡng Vinamilk – cho biết, có khoảng 25-30% học sinh bị suy dinh dưỡng và hơn 50% các cháu có vấn đề về hô hấp, đặc biệt là tai – mũi – họng do thời tiết trở lạnh.
Các bé và phụ huynh tham gia chương trình cũng được thăm khám sức khỏe và tư vấn dinh dưỡng. Bên cạnh đó, hơn 30 thầy cô giáo cũng đã tham gia một buổi tập huấn chia sẻ kiến thức về chăm sóc dinh dưỡng và phòng ngừa bệnh vặt cho trẻ. Qua thăm khám ban đầu, bác sĩ Nguyễn Vũ Linh – Trưởng Trung tâm Dinh dưỡng Vinamilk – cho biết, có khoảng 25-30% học sinh bị suy dinh dưỡng và hơn 50% các cháu có vấn đề về hô hấp, đặc biệt là tai – mũi – họng do thời tiết trở lạnh.
 Điểm trường xa nhất cách trung tâm xã hơn 20km, không thể di chuyển bằng xe máy, các cô giáo phải lội bộ gần 5 giờ để đến lớp. Điều kiện rất khó khăn. Trao tặng những chiếc máy sưởi cho nhà trường, ông Hồ Tuấn Nam – Giám đốc Trang trại Vinamilk Tuyên Quang - chia sẻ: “Hy vọng những chiếc áo ấm và máy sưởi này sẽ giúp cô và trò có những giờ học, giờ chơi ấm áp hơn giữa mùa đông. Mong các cô giữ sức khỏe để tiếp tục dạy dỗ, chăm sóc các con”.
Điểm trường xa nhất cách trung tâm xã hơn 20km, không thể di chuyển bằng xe máy, các cô giáo phải lội bộ gần 5 giờ để đến lớp. Điều kiện rất khó khăn. Trao tặng những chiếc máy sưởi cho nhà trường, ông Hồ Tuấn Nam – Giám đốc Trang trại Vinamilk Tuyên Quang - chia sẻ: “Hy vọng những chiếc áo ấm và máy sưởi này sẽ giúp cô và trò có những giờ học, giờ chơi ấm áp hơn giữa mùa đông. Mong các cô giữ sức khỏe để tiếp tục dạy dỗ, chăm sóc các con”.
 Năm 2024 đánh dấu 17 năm Vinamilk thực hiện chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam. Với nỗ lực bền bỉ, chương trình đã mang hơn 42 triệu hộp sữa đến cho nửa triệu trẻ em Việt Nam, tạo nên nhiều giá trị nhân văn. Không chỉ chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em, Quỹ sữa còn lan tỏa thông điệp “vươn cao Việt Nam”, tiếp sức cho nhiều em nhỏ vượt qua khó khăn để vươn lên.
Năm 2024 đánh dấu 17 năm Vinamilk thực hiện chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam. Với nỗ lực bền bỉ, chương trình đã mang hơn 42 triệu hộp sữa đến cho nửa triệu trẻ em Việt Nam, tạo nên nhiều giá trị nhân văn. Không chỉ chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em, Quỹ sữa còn lan tỏa thông điệp “vươn cao Việt Nam”, tiếp sức cho nhiều em nhỏ vượt qua khó khăn để vươn lên.
Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “chất” Vinamilk Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “chất” Vinamilk
Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm
Vinamilk quý 3/2024: Doanh thu nội địa nỗ lực “vượt” bão Yagi, nước ngoài tăng trưởng 2 chữ số Vinamilk quý 3/2024: Doanh thu nội địa nỗ lực “vượt” bão Yagi, nước ngoài tăng trưởng 2 chữ số
16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới 16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
P. Uyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

Bước vào mùa giải thứ tư, HDBank Green Marathon 2025 sẽ diễn ra vào ngày 27 và 28/9/2025 tại xã Cần Giờ - “Lá phổi xanh” của TP.HCM, nơi được UNESCO công nhận là Khu Dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn thế giới. Giải đấu hứa hẹn mang đến một mùa giải thể thao - cộng đồng sôi động, hấp dẫn và giàu ý nghĩa.
Doanh nghiệp Việt Nam cần chuẩn xanh để khai thác EFTA

Doanh nghiệp Việt Nam cần chuẩn xanh để khai thác EFTA

Đa dạng hóa thị trường là hướng đi tất yếu của xuất khẩu Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu biến động. Khối EFTA được đánh giá giàu tiềm năng, nhưng để khai thác hiệu quả, doanh nghiệp Việt Nam phải vượt rào cản tiêu chuẩn xanh và cạnh tranh khốc liệt.
Vingroup khởi kiện 68 tổ chức, cá nhân phát tán thông tin sai sự thật về tập đoàn

Vingroup khởi kiện 68 tổ chức, cá nhân phát tán thông tin sai sự thật về tập đoàn

Thông tin từ Vingroup cho biết ngày 8-9, tập đoàn chính thức khởi kiện dân sự, đồng thời trình báo cơ quan chức năng và gửi văn bản đến các Đại sứ quán liên quan, về việc 68 tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã đăng tải, lan truyền thông tin sai sự thật trên Internet.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách, tiếp sức học sinh vùng khó trong năm học mới

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách, tiếp sức học sinh vùng khó trong năm học mới

Nhân dịp khai giảng năm học 2025-2026, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã triển khai chuỗi hoạt động trao tặng sách giáo khoa và sách tham khảo với tổng giá trị gần 400 triệu đồng, hỗ trợ thiết thực cho học sinh tại các địa phương còn nhiều khó khăn như Nghệ An, An Giang, Tuyên Quang và Cần Thơ.
Thị trường đón hơn 128.000 doanh nghiệp mới trong 8 tháng

Thị trường đón hơn 128.000 doanh nghiệp mới trong 8 tháng

Trong 8 tháng đầu năm 2025, hơn 128.000 doanh nghiệp mới ra đời cùng 81.000 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, cho thấy môi trường kinh doanh được cải thiện, niềm tin của doanh nghiệp được củng cố, đồng thời tạo lực đẩy mạnh mẽ cho tăng trưởng kinh tế.
Trung tâm Triển lãm Việt Nam được “nhuộm đỏ” bởi triệu trái tim yêu nước

Trung tâm Triển lãm Việt Nam được “nhuộm đỏ” bởi triệu trái tim yêu nước

Rất đông du khách diện trang phục, phụ kiện cờ đỏ sao vàng thể hiện tình yêu nước khi đến với Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) khiến nơi đây trở thành lễ hội lan tỏa niềm tự hào dân tộc mạnh mẽ.
Đà tăng nối dài, IPO “khủng” hâm nóng dòng tiền trên thị trường chứng khoán

Đà tăng nối dài, IPO “khủng” hâm nóng dòng tiền trên thị trường chứng khoán

Thị trường chứng khoán Việt Nam vừa khép lại tháng 8 với những tín hiệu khởi sắc mạnh mẽ. Chỉ số VN-Index duy trì chuỗi 4 tuần tăng điểm liên tiếp, trong khi các thương vụ IPO quy mô lớn đồng loạt khởi động, tạo nên không khí sôi động và kỳ vọng lớn cho giai đoạn cuối năm.
Nông sản Việt trên TikTok Shop: Khi văn hóa và công nghệ số giao thoa

Nông sản Việt trên TikTok Shop: Khi văn hóa và công nghệ số giao thoa

Những gian hàng tại đây không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày gạo, trà, cà phê hay trái cây mà còn được biến thành các phim trường livestream trực tiếp. Các nghệ nhân và nông dân không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn kể những câu chuyện chân thật về quá trình làm ra chúng, từ nguồn gốc, kỹ thuật canh tác đến giá trị văn hóa. Chính sự hòa quyện giữa thương mại và văn hóa đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt, khẳng định nông sản Việt đang bước vào giai đoạn đổi mới mạnh mẽ, gắn liền với thương mại số.
Ba khu vực doanh nghiệp tạo sức mạnh để đạt mục tiêu tăng trưởng 8,5%

Ba khu vực doanh nghiệp tạo sức mạnh để đạt mục tiêu tăng trưởng 8,5%

Tại hội nghị gặp mặt doanh nghiệp với chủ đề “80 năm doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước”, Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Đức Tâm nhấn mạnh: ba khu vực doanh nghiệp – nhà nước, FDI và tư nhân – đang từng bước gắn kết, hợp thành sức mạnh, tạo động lực để Việt Nam phát triển nhanh và bền vữn
Chỉ hướng cho doanh nghiệp Việt để chinh phục thị trường Campuchia

Chỉ hướng cho doanh nghiệp Việt để chinh phục thị trường Campuchia

Để tận dụng tối đa cơ hội tại thị trường Campuchia, doanh nghiệp Việt cần xây dựng chiến lược bài bản, chú trọng vào sản phẩm chế biến sâu, có giá trị gia tăng cao, đồng thời nắm bắt lợi thế từ các chính sách hỗ trợ thương mại song phương.
Doanh nghiệp FDI khẳng định cam kết đồng hành cùng Việt Nam

Doanh nghiệp FDI khẳng định cam kết đồng hành cùng Việt Nam

Các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) không chỉ khẳng định sự tin tưởng vào môi trường đầu tư, mà còn cam kết gắn bó lâu dài, đóng góp vào mục tiêu trở thành quốc gia phát triển vào năm 2045 và trung hòa carbon vào năm 2050.
Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số: Lời giải từ các chuyên gia

Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số: Lời giải từ các chuyên gia

Tại tọa đàm do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức, các chuyên gia, nhà giáo đã cùng nhau mổ xẻ những thách thức trong việc xây dựng thói quen đọc sách cho học sinh, sinh viên và đề xuất nhiều giải pháp thiết thực, trong đó nhấn mạnh vai trò then chốt của thư viện và gia đình.
Chuyên gia: “Trung tâm Triển lãm Việt Nam là bước nhảy vọt để Việt Nam thành Hub thương mại quốc tế hàng đầu khu vực và thế giới”

Chuyên gia: “Trung tâm Triển lãm Việt Nam là bước nhảy vọt để Việt Nam thành Hub thương mại quốc tế hàng đầu khu vực và thế giới”

Bộ VH-TT&DL: “Trung tâm Triển lãm Việt Nam là cú hích đưa công nghiệp văn hóa của Việt Nam vươn ra thế giới”
Toạ đàm Định vị lại M&A bất động sản trong giai đoạn tái cấu trúc thị trường: Điểm hẹn chiến lược của các nhà đầu tư.

Toạ đàm Định vị lại M&A bất động sản trong giai đoạn tái cấu trúc thị trường: Điểm hẹn chiến lược của các nhà đầu tư.

Ngày 20/9/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Mua bán và Sáp nhập doanh nghiệp Việt Nam (VMAA) và IPC M&A Việt Nam tổ chức toạ đàm với chủ đề “Định vị lại M&A bất động sản trong giai đoạn tái cấu trúc thị trường”.
Tặng gần 19.000 cuốn sách cho học sinh vùng lũ Sơn La

Tặng gần 19.000 cuốn sách cho học sinh vùng lũ Sơn La

Trước thềm năm học mới, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã trao tặng gần 19.000 cuốn sách cùng nhiều vật phẩm học tập, tổng trị giá gần 300 triệu đồng, nhằm chia sẻ khó khăn và tiếp thêm động lực cho các em học sinh tại các xã bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ ở Sơn La.
Nhiều dự án nghìn tỷ sẽ được đầu tư tại Gia Lai

Nhiều dự án nghìn tỷ sẽ được đầu tư tại Gia Lai

Ngày 29/8, tại khách sạn Mường Thanh Grand, Phường Pleiku, UBND tỉnh Gia Lai phối hợp cùng các bộ, ngành Trung ương tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư và Thương mại năm 2025. Đây là sự kiện quan trọng nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và thu hút nguồn lực đầu tư cho tỉnh Gia Lai trong giai đoạn mới.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam: Dấu ấn 80 năm đồng hành cùng đất nước tại Triển lãm thành tựu quốc gia

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam: Dấu ấn 80 năm đồng hành cùng đất nước tại Triển lãm thành tựu quốc gia

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã khẳng định vai trò và những đóng góp quan trọng của mình qua việc tham gia trưng bày tại hai không gian triển lãm lớn, mang đến một bức tranh toàn cảnh về hành trình chắp cánh tri thức cho nhiều thế hệ người Việt.
NXB Giáo dục Việt Nam tổ chức tọa đàm, tìm giải pháp phát triển văn hóa đọc cho học sinh

NXB Giáo dục Việt Nam tổ chức tọa đàm, tìm giải pháp phát triển văn hóa đọc cho học sinh

Tọa đàm “Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trong sự nghiệp phát triển văn hóa đọc cho học sinh, sinh viên” sẽ diễn ra vào ngày 29/8/2025 tại Hà Nội. Sự kiện quy tụ nhiều chuyên gia, nhà văn, nhà giáo uy tín nhằm thảo luận về những thách thức và đưa ra giải pháp cấp thiết để nâng cao văn hóa đọc trong kỷ nguyên số.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được UNESCO vinh danh "Doanh nghiệp Văn hoá"

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được UNESCO vinh danh "Doanh nghiệp Văn hoá"

Vừa qua, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã vinh dự nhận Bằng "Doanh nghiệp Văn hoá" do UNESCO trao tặng tại Pháp, một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng trong hành trình bảo tồn và lan tỏa tiếng Việt, văn hóa Việt Nam ra cộng đồng quốc tế.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là Nhà tài trợ của Giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang vừa diễn ra với số lượng vận động viên tham gia cao kỷ lục trong toàn hệ thống VnExpress Marathon là 13.000 người. Giải chạy được tổ chức từ ngày 22 đến 24 tháng 8 tại tỉnh ven biển Khánh Hóa xinh đẹp thuộc khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ Việt Nam.
The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

Trong bức tranh bất động sản cao cấp, The Matrix One Premium nổi bật như một dấu ấn của phong cách sống thượng lưu giữa lòng Thủ đô. Đặc biệt, những căn hộ diện tích lớn 3, 4 phòng ngủ mang đến không gian sống bốn mùa vượng khí dành riêng cho những người luôn khao khát sự rộng rãi, riêng tư và đẳng cấp.
NXB Giáo dục Việt Nam trao tặng hơn 1.000 cuốn sách tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh

NXB Giáo dục Việt Nam trao tặng hơn 1.000 cuốn sách tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh

Nhân dịp trường THPT Nguyễn Chí Thanh (Huế) khánh thành thư viện thông minh hiện đại, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã trao tặng hơn 1.000 bản sách giá trị, góp phần lan tỏa văn hóa đọc và trang bị thêm nguồn tri thức quan trọng cho thầy và trò nhà trường.
Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Sự xuất hiện của GXE.VN, ứng dụng gọi xe cho phép người dùng và tài xế thương lượng trực tiếp giá cước, đang mở ra hướng đi khác biệt trên thị trường vận tải công nghệ. Đây được xem là nỗ lực sáng tạo của doanh nghiệp Việt nhằm tạo thêm lựa chọn và gia tăng tính cạnh tranh.
BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Công văn ngày 20/8 của Hội Chăn nuôi Việt Nam gửi các bộ ngành đã nêu lên những thách thức đối với ngành chăn nuôi bò sữa trong nước trước áp lực từ nguyên liệu nhập khẩu. Theo đó, đang có sự khác biệt đáng kể trong tình hình phát triển giữa các doanh nghiệp kinh doanh, chế biến sữa và các hộ chăn nuôi. Thực trạng này đặt ra yêu cầu về việc hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển bền vững, tự chủ cho toàn ngành.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Ra mắt bộ sách 'Giáo dục tài chính' toàn diện cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12

Ra mắt bộ sách 'Giáo dục tài chính' toàn diện cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12

Lần đầu tiên, một bộ sách giáo dục tài chính toàn diện dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 đã được ra mắt, hứa hẹn trở thành cầu nối đưa kiến thức tài chính gần gũi hơn với thế hệ trẻ, góp phần thực hiện Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia.
Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn. Doanh nghiệp duy trì đà tăng trưởng hai con số và tăng tốc mở rộng quy mô trong 7 tháng đầu năm nay.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động