Cần làm gì để Bắc Hà trở thành điểm đến hấp dẫn?

Thiên thời, địa lợi đang tạo cho Bắc Hà những tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch. Muốn trở thành điểm đến hấp dẫn thì sản phẩm du lịch ở đây phải thoả mãn các nhu cầu về sự chuẩn bị chu đáo các dịch vụ, sự thuận lợi và tiện nghi, có tính đặc sắc, không pha trộn với các địa phương, khu vực khác.

Du lịch là một hiện tượng đa diện, liên quan đến sự đi lại, lưu lại ở những nơi du khách đến. Muốn có nhiều du khách đến một điểm du lịch nào đó thì phải làm thế nào để du khách biết về điểm đó, háo hức muốn biết và trải nghiệm ở điểm đó, đến rồi lại rivew, giới thiệu nó cho người chưa đến… Những năm gần đây, đặc biệt là sau đại dịch Covid nhu cầu du lịch của con người rất cao những có những sự thay đổi rất lớn, đòi hỏi các nhà quản lý, các doanh nghiệp và người làm du lịch phải có thích ứng để đáp ứng sự thay đổi đó.

Du lịch Bắc Hà đang có gì ?

Bắc Hà nổi tiếng với tên gọi “cao nguyên trắng” bởi nơi đây bốn mùa mây giăng trắng bay phủ khắp các non cao. Vào mùa xuân, hoa mận, hoa lê nở trắng rộ khắp cao nguyên hòa lẫn màn sương trắng giăng mắc trên những sườn núi. Những năm qua, du lịch Bắc Hà đã có nhiều bước phát triển mạnh mẽ, dần dần chiếm tỷ trọng cao trong cơ cấu kinh tế của huyện. Ngành du lịch dịch vụ chiếm 41% trong GRDP của huyện với điểm nhấn là đẩy mạnh phát triển du lịch cộng đồng, bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa giàu bản sắc dân tộc, đặc biệt là các giá trị bản địa đặc sắc của cộng đồng các dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện. Đến Bắc Hà du khách được trải nghiệm nhiều sản phẩm khác biệt, đặc sắc, đa dạng và hồn nhiên, đem lại cảm giác tự do, an toàn.

Chợ Bắc Hà (Lào Cai) được coi là phiên chợ lớn nhất và nổi tiếng nhất của đồng bào các dân tộc vùng cao biên giới.
Chợ phiên Bắc Hà (Lào Cai) được coi là phiên chợ lớn nhất và nổi tiếng nhất của đồng bào các dân tộc vùng cao biên giới.

Tuy nhiên, bên cạnh kết quả đạt được, du lịch Bắc Hà còn nhiều hạn chế. Kết quả đạt được trong phát triển du lịch chưa tương xứng với tiềm năng, lợi thế, nguồn thu cho ngân sách từ hoạt động du lịch chưa cao. Số ngày lưu trú của khách du lịch còn thấp. Việc đầu tư hệ thống các biển chỉ dẫn, cảnh báo tại các điểm tham quan, việc xây dựng các điểm dừng chân, bãi đỗ xe, điểm ngắm cảnh... triển khai chậm. Thiếu đội ngũ hướng dẫn viên tại điểm. Chưa có nhiều sản phẩm du lịch mới, đặc trưng; chất lượng sản phẩm du lịch chưa cao. Hạ tầng giao thông chưa đồng bộ, hệ thống giao thông đến các khu, điểm du lịch xuống cấp; chưa có hệ thống nhà vệ sinh công cộng đạt chuẩn; công tác quản lý môi trường tự nhiên, môi trường xã hội tại nhiều điểm du lịch còn buông lỏng, chưa có giải pháp mạnh mẽ, bền vững.

Hoạt động du lịch cộng đồng phát triển mạnh nhưng thiếu sự gắn kết với các hoạt động sản xuất, tiêu thụ sản phẩm của người dân và bảo tồn văn hóa dân tộc. Các dịch vụ phục vụ nhu cầu ẩm thực, lưu trú, vui chơi, nghỉ dưỡng chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu của khách. Cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ thị phần khách du lịch cao cấp còn thiếu. Chưa có nhiều doanh nghiệp có đủ năng lực đầu tư xây dựng các dự án du lịch lớn, tạo đột phá trong phát triển du lịch.

Chất lượng nguồn nhân lực chưa đáp ứng cho nhu cầu phát triển ngành du lịch trên địa bàn. Công tác xúc tiến, quảng bá du lịch qua phương tiện thông tin đại chúng, các tạp chí uy tín về du lịch, một số báo, tạp chí tỉnh và quốc gia; internet, mạng xã hội; trên các phương tiện truyền thông đại chúng tuy có tiến bộ nhưng còn hạn chế, đặc biệt quảng bá qua các trang mạng xã hội Facebook; Zalo; TikTok.

Giải đua “Vó ngựa cao nguyên” là tâm điểm của Festival Cao nguyên trắng Bắc Hà
Giải đua “Vó ngựa cao nguyên” là tâm điểm của Festival Cao nguyên trắng Bắc Hà

Nhận thức rõ tiềm năng, lợi thế về truyền thống văn hóa, sự ưu đãi của thiên nhiên đối với mảnh đất Bắc Hà, nhiều chủ trương, chính sách của tỉnh và huyện về phát triển du lịch Bắc Hà đã được ban hành và gần đây nhất, tại Nghị quyết số 11-NQ/TU, ngày 27/8/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát triển du lịch tỉnh Lào Cai đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã xác định mục tiêu phấn đấu đến năm 2025, Bắc Hà trở thành Trung tâm du lịch, vùng trọng điểm về du lịch khu vực II phía Đông Bắc của tỉnh, ngành kinh tế mũi nhọn và là khâu đột phá về kinh tế của huyện. Đến năm 2030, Bắc Hà là khu du lịch đặc sắc của tỉnh Lào Cai và khu vực Tây Bắc, tạo tiền đề đến năm 2050 trở thành khu du lịch quốc gia, có hệ thống cơ sở hạ tầng và dịch vụ du lịch đồng bộ, hiện đại, mang đậm bản sắc văn hóa.

Để trở thành điểm đến hấp dẫn Bắc Hà cần gì?

Những phân tích về thực trạng du lịch Bắc Hà cho thấy tiềm năng, lợi thế của du lịch Bắc Hà là rất lớn, chính sách cho phát triển du lịch cũng đã có. Thiên thời, địa lợi chỉ còn chờ nhân hoà để Bắc Hà cất cánh. Có rất nhiều nhiệm vụ phía trước cần được quan tâm.

Trước hết huyện xác định 8 sản phẩm du lịch đăc sắc gồm: 1. Festival Cao nguyên trắng Bắc Hà - Chuỗi sự kiện thường niên 4 mùa; 2. Nghiêng say Chợ phiên Bắc Hà; 3. Giải đua truyền thống “Vó ngựa cao nguyên trắng”; 4. Du lịch bản làng (về bản); 5. Sản phẩm du lịch nghệ thuật đặc sắc Cao nguyên huyền thoại gắn với Dinh thự kiến trúc nghệ thuật Hoàng A Tưởng; 6. Phát triển sản phẩm du lịch kết nối Bắc Hà với Xín Mần - Hà Giang và Mường Khương, Si Ma Cai (Lào Cai). nhằm mở rộng không gian du lịch vùng Đông Bắc gắn kết bảo tồn, phát huy di sản văn hóa, nông nghiệp; 7. Sản phẩm du lịch thể thao tổng hợp với thương hiệu Bac H’Adventure; 8. Phát triển sản phẩm du lịch nông nghiệp gắn với thương hiệu Trà hữu cơ Bắc Hà, Trà cổ Hoàng Thu Phố, Trà Shan Bản Liền). Thực tế cho thấy việc xác định sản phẩm du lịch của huyện đang cơ bản chú trọng yếu tố tài nguyên du lịch chứ chưa có sự đồng bộ với hệ thống dịch vụ quản lý điều hành và hệ thống cơ sở vật chất ( đây là những yếu tố cấu thành sản phẩm du lịch). Khách có đến hay không, đến rồi thì tiêu tiền vào sản phẩm nào, tiêu nhiều tiền hay không phụ thuộc vào việc có dịch vụ để tiêu tiền không, dịch vụ đó có xứng đáng để tiêu tiền không. Điều này đòi hỏi khi quy hoạch các cơ quan chức năng phải đảm bảo sự quan tâm đầy đủ để các yếu tố này có được vị trí hợp lý trong quy hoạch và triển khai thực hiện có hiệu quả.

Sản phẩm chè búp tươi được Hợp tác xã nông nghiệp hữu cơ Bắc Hà
Sản phẩm chè búp tươi được Hợp tác xã nông nghiệp hữu cơ Bắc Hà

Vấn đề xúc tiến, quảng bá đều được các chuyên gia, các doanh nghiệp lưu ý khi nói đến du lịch Bắc Hà. Đây chính là yếu tố quan trọng để du khách có thể biết đến Bắc Hà trên bản đồ du lịch quốc gia, du lịch quốc tế. Vấn đề này phải có sự nhận thức đầy đủ để có cách làm đúng hướng. Chiến lược về quảng bá du lịch phải có sự đầu tư xứng đáng, thuê các công ty truyền thông chuyên nghiệp tư vấn, thực hiện trên tất cả các nền tảng xã hội. Tăng cường các website tiếng Anh, xây dựng các clip, ảnh review. Do đó chuyển đổi số trong du lịch ở Bắc Hà phải là hiện thực bằng những việc như cập nhật tài nguyên du lịch lên nền tảng Google Earth và Google Map( cập nhật các điểm đến, nhà hang, khách sạn…); đưa sản phẩm du lịch đặc hữu của địa phương lên sàn giao dịch thương mại điện tử ( Shopee, Traveloka…)

Thực tế ở Bắc Hà hiện nay cho thấy “nhân hoà” đang là điều cần được nhìn thấy và thấy đầy đủ để có khâu sử dụng, quy hoạch, đào tạo phù hợp. Nếu yếu tố này không có sự cải thiện thì tiềm năng, lợi thế khó mà phát huy được. Trước hết về đội ngũ cán bộ, công chức phải tìm được những người có trình độ, được đào tạo bài bản, có tâm huyết, có tầm nhìn, từ đó mới có thể đưa ra những bản kế hoạch và tổ chức thực hiện có trách nhiệm. Đặc biệt cần chú trọng đội ngũ lãnh đạo cấp phòng, lãnh đạo cấp xã đặc biệt là phòng chuyên môn liên quan đến du lịch. Phải trang bị kỹ năng cho người dân làm du lịch, không để họ chỉ làm bằng đam mê, bằng cảm giác. Tăng cường phối hợp với các cơ sở đào tạo để có những lớp hướng dẫn kỹ năng. Đào tạo nhân lực du lịch để ứng dụng các kênh đặt dịch vụ được phần lớn du khách lựa chọn qua ứng dụng du lịch như Booking.com, Agoda.com…

Bên cạnh đó khi khả năng lưu giữ khách chưa được tối đa thì việc liên kết với các địa phương như Sa Pa, Sín Mần của tỉnh Hà Giang…để tang cường gắn bó lợi ích cùng phát triển, hay việc xây dựng câu lạc bộ/hội những nhà đầu tư Bắc Hà tập trung cho các sản phẩm nghỉ dưỡng chất lượng cao, phát triển các sản phẩm mới… cần được chú trọng.

Là trung tâm kết nối du lịch phía Đông của tỉnh Lào Cai, kết nối cung đường từ khu du lịch Sa Pa - TP Lào Cai - Bắc Hà - Si Ma Cai - Mường Khương và cung đường kết nối du lịch giữa các huyện phía Tây Bắc tỉnh Hà Giang với tỉnh Lào Cai. Với nguồn tài nguyên nhân văn đa dạng, thiên nhiên phong phú, văn hóa đặc sắc và khí hậu lý tưởng Bắc Hà cần tận dụng những điều kiện thuận lợi để trở thành trọng điểm du lịch của Lào Cai.

Lưu Thị Sim

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đà Lạt sẽ tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn thu hút du khách Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

Đà Lạt sẽ tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn thu hút du khách Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

Nhằm thu hút du khách dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) sẽ tổ chức nhiều chương trình, hoạt động văn hoá, văn nghệ hấp dẫn.
Thú vị Tết Nguyên đán “độc nhất vô nhị” của người Jrai

Thú vị Tết Nguyên đán “độc nhất vô nhị” của người Jrai

Tết Nguyên đán với người Jrai không phải vào đầu năm, cũng không có đêm giao thừa cố định, mỗi làng, mỗi nhà lại chọn một ngày riêng để tổ chức. Dù vậy, đây luôn là thời điểm người dân nghỉ ngơi, chia sẻ mâm cỗ và cầu chúc cho một năm mới no đủ, an lành.
Hà Nam sẽ bắn pháo hoa tại trục đại lộ lễ hội lớn nhất miền Bắc

Hà Nam sẽ bắn pháo hoa tại trục đại lộ lễ hội lớn nhất miền Bắc

Trục đại lộ lễ hội và sân khấu nhạc nước tại dự án Sun Urban City Hà Nam đang “chạy nước rút” đến những bước hoàn thiện cuối cùng, sẵn sàng trở thành điểm bắn pháo hoa chào năm mới của người dân Hà Nam dịp Tết Ất Tỵ năm nay.
Màn đọ sắc của "bé Na" trong cuộc đua linh vật rắn 2025

Màn đọ sắc của "bé Na" trong cuộc đua linh vật rắn 2025

Đến thời điểm này, “cuộc đua” linh vật rắn đang diễn ra rất sôi nổi và thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài độc đáo, “bé Na” còn khiến dân mạng phải trầm trồ với những nét tạo hình hài hước và dễ thương.
Tết xưa làng cổ tại Xứ Thanh

Tết xưa làng cổ tại Xứ Thanh

Từ ngày 18/1 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 19 tháng Chạp đến hết ngày 5 tháng Giêng), chương trình "Tết xưa làng cổ" đã diễn ra tại làng cổ Đông Sơn (Thanh Hóa).
5 địa chỉ mua bánh chưng ăn Tết ngon "nức nở" ở Hà Nội

5 địa chỉ mua bánh chưng ăn Tết ngon "nức nở" ở Hà Nội

Bánh chưng là một trong những nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán. Ở Hà Nội, có rất nhiều cửa hàng bán bánh chưng ngon được người dân địa phương và du khách yêu thích.
Công viên nước Sun World đẳng cấp, mở cửa 24/7 sẽ đổ bộ Hà Nam mùa hè năm nay

Công viên nước Sun World đẳng cấp, mở cửa 24/7 sẽ đổ bộ Hà Nam mùa hè năm nay

Dự kiến khai trương đúng dịp Lễ 30/4 năm nay, công viên nước Sun World tại đô thị Sun Urban City, Phủ Lý, Hà Nam sẽ là công viên đầu tiên của Sun Group mở cửa 24/7, được kỳ vọng trở thành tọa độ giải trí “đỉnh nóc” mới của miền Bắc.
Đặc sản dịp Tết Nguyên đán được "săn lùng" vì hương vị đặc biệt

Đặc sản dịp Tết Nguyên đán được "săn lùng" vì hương vị đặc biệt

Đến Bình Định, ngoài bánh hỏi Diêu Trì, nem chợ Huyện, bánh ít lá gai, gié bò Tây Sơn,... du khách còn có cơ hội được thưởng thức một đặc sản vô cùng độc đáo, đó là Tré.
2 điểm đến khách Tây mê tít, chọn để “ăn Tết” Ất Tỵ, người Việt cũng không nên bỏ lỡ

2 điểm đến khách Tây mê tít, chọn để “ăn Tết” Ất Tỵ, người Việt cũng không nên bỏ lỡ

Đà Nẵng, Phú Quốc dẫn đầu top điểm đến được ưa chuộng dịp Tết Ất Tỵ 2025 với nhiều trải nghiệm đặc sắc thuyết phục du khách chọn “ăn tết” xa nhà hoặc tận hưởng năm mới theo cách riêng.
Xu hướng du lịch Tết 2025: Hứa hẹn màn khởi động ấn tượng

Xu hướng du lịch Tết 2025: Hứa hẹn màn khởi động ấn tượng

Đi du lịch vào dịp Tết Nguyên đán đã trở thành xu hướng thịnh hành với nhiều người Việt những năm gần đây và năm nay cũng không ngoại lệ. Không chỉ bó hẹp ở việc đi trong nước, nhiều người sẵn sàng bỏ tiền để đưa gia đình đi du lịch nước ngoài để trải nghiệm các điểm mới lạ, hấp dẫn.
Chợ hoa Hàng Lược, nét đẹp của phiên chợ lâu đời nhất Hà Nội

Chợ hoa Hàng Lược, nét đẹp của phiên chợ lâu đời nhất Hà Nội

Dù Hà Nội có nhiều chợ hoa, nhưng người dân vẫn giữ thói quen đi chợ hoa Hàng Lược, đôi khi chẳng mua gì, chỉ đến thưởng thức không khí chợ hoa Tết xưa. Không chỉ mua hàng, nhiều người còn tạo dáng chụp ảnh để lưu giữ những kỷ niệm trong dịp Tết.
Tiền đề để du lịch Việt tiếp cận thêm các thị trường trong khu vực EU

Tiền đề để du lịch Việt tiếp cận thêm các thị trường trong khu vực EU

Ngày 15/1, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 11/NQ-CP về việc miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch cho công dân các nước Cộng hòa Ba Lan, Cộng hòa Séc và Liên bang Thụy Sĩ.
Mai anh đào nở sớm, nhuộm hồng một góc trời Đà Lạt

Mai anh đào nở sớm, nhuộm hồng một góc trời Đà Lạt

Khi những tán mai anh đào nở rộ, cũng là lúc Đà Lạt lại khoác lên mình tấm áo hồng rực rỡ tạo nên khung cảnh thơ mộng, khiến bao du khách ngây ngất.
Xây dựng thương hiệu du lịch bền vững

Xây dựng thương hiệu du lịch bền vững

Năm 2025, Việt Nam phấn đấu đón 25-28 triệu lượt khách quốc tế, 130 triệu lượt khách nội địa, theo quy hoạch vừa được Thủ tướng phê duyệt. Các chuyên gia cho rằng, đây là một thách thức lớn, tuy nhiên, với sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam hiện nay, mục tiêu này hoàn toàn khả thi.
Loạt linh vật rắn Tết Ất Tỵ xuất hiện sớm ở các tỉnh thành

Loạt linh vật rắn Tết Ất Tỵ xuất hiện sớm ở các tỉnh thành

Đến hẹn lại lên, cứ gần đến Tết Nguyên đán là nhiều người lại háo hức chờ đợi linh vật có hình dáng ra sao, biểu cảm thế nào. Tết Ất Tỵ 2025 hứa hẹn sẽ vô cùng đặc biệt khi các linh vật rắn với những thiết kế độc đáo, sáng tạo đã bắt đầu "trình làng" tại nhiều địa phương trên cả nước.
Ngành Du lịch đang đứng trước những cơ hội lịch sử

Ngành Du lịch đang đứng trước những cơ hội lịch sử

Năm 2025, ngành Du lịch phấn đấu thực hiện mục tiêu đón 22-23 triệu lượt khách du lịch quốc tế; phục vụ 120-130 triệu lượt khách du lịch nội địa; tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 980 - 1.050 nghìn tỷ đồng.
Cùng Vinamilk check-in metro Bến Thành – Suối Tiên

Cùng Vinamilk check-in metro Bến Thành – Suối Tiên

Tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên (TP.HCM) được đưa vào hoạt động với 1 tháng cho người dân đi trải nghiệm miễn phí khiến ai cũng háo hức. Cùng với hàng ngàn hành khách lần đầu tiên đi metro, nhiều sản phẩm Vinamilk lần đầu tiên ra mắt cũng check-in tại 5 ga trên hành trình này.
Độc đáo nghi thức đón Tết của người Dao Đỏ ở Lào Cai

Độc đáo nghi thức đón Tết của người Dao Đỏ ở Lào Cai

Không chỉ gây thương nhớ với cảnh sắc tuyệt đẹp, núi rừng hùng vĩ, Lào Cai còn hấp dẫn bởi những phong tục độc đáo của người dân bản địa, khiến bất kỳ ai cũng tò mò, thích thú. Trong đó, nghi lễ Pút tồng và Tết Nguyên đán là quan trọng và được tổ chức lớn nhất.
Linh vật rắn "gây bão" mạng ở Quảng Trị của nghệ nhân Đinh Văn Tâm

Linh vật rắn "gây bão" mạng ở Quảng Trị của nghệ nhân Đinh Văn Tâm

Linh vật rắn năm Ất Tỵ của nghệ nhân Đinh Văn Tâm (Quảng Trị) thực sự là một bất ngờ thú vị. Với đôi mắt tròn xoe long lanh, nụ cười tươi tắn và tư thế uyển chuyển, chú rắn này đã nhanh chóng gây xôn xao mãng xã hội.
Cơm tấm - Hành trình từ hạt gạo vỡ đến món ăn quốc dân

Cơm tấm - Hành trình từ hạt gạo vỡ đến món ăn quốc dân

Cơm tấm là món cơm yêu thích của tín các đồ ẩm thực trong nước và thế giới. Món ăn này nổi tiếng với combo sườn bì chả hay cách gọi thân thương sà bì chưởng.
Sự hấp dẫn của bánh đập, món ăn đặc sản Quảng Nam

Sự hấp dẫn của bánh đập, món ăn đặc sản Quảng Nam

Bánh đập được biết đến với lớp bánh tráng giòn tan bên ngoài, lớp bánh ướt mềm mịn bên trong và nước chấm đậm đà.
Đường hoa Nguyễn Huệ 2025: Mãn nhãn với 90 linh vật Tỵ đa sắc thái

Đường hoa Nguyễn Huệ 2025: Mãn nhãn với 90 linh vật Tỵ đa sắc thái

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Ất Tỵ 2025 có chủ đề “Non sông gấm hoa, vui xuân thái hòa” sẽ gây ấn tượng với linh vật của năm là đôi rắn ấm tình.
Mê Linh phát triển làng nghề trồng hoa gắn với du lịch trải nghiệm

Mê Linh phát triển làng nghề trồng hoa gắn với du lịch trải nghiệm

Mê Linh là một huyện ngoại thành của Hà Nội, không chỉ nổi bật với nghề trồng hoa truyền thống mà còn với tiềm năng du lịch văn hóa và tâm linh đang phát triển mạnh mẽ.
18 du khách Italia “xông đất” phố cổ Hội An

18 du khách Italia “xông đất” phố cổ Hội An

18 vị khách du lịch đến từ Italia là đoàn khách đầu tiên tham quan Đô thị cổ Hội An trong năm 2025.
Kỳ lạ phong tục đầu năm đi "ăn trộm" lấy may

Kỳ lạ phong tục đầu năm đi "ăn trộm" lấy may

Xuất phát từ quan niệm, nếu mang được một cái gì đó về nhà vào thời khắc sau giao thừa thì cả gia đình sẽ gặp nhiều điều tốt lành trong năm mới, thế nên từ xưa đến nay, người Lô Lô và người Dao đỏ vẫn duy trì phong tục đầu năm đi "ăn trộm" lấy may.
Món ăn đặc trưng ngày Tết của một số nước trên thế giới

Món ăn đặc trưng ngày Tết của một số nước trên thế giới

Ngày đầu năm mới có ý nghĩa cho những khởi đầu mới. Mỗi quốc gia trên thế giới đón năm mới bằng những món ăn may mắn khác nhau, song tất cả đều tin rằng những món ăn ngày Tết mang nhiều ý nghĩa về hy vọng năm mới mạnh khỏe, may mắn và thành công.
Rực rỡ màn pháo hoa tại Hà Nội trong thời khắc đón năm mới 2025

Rực rỡ màn pháo hoa tại Hà Nội trong thời khắc đón năm mới 2025

Tối 31/12/2024, trong không khí đón chào năm mới 2025, Hà Nội đã tổ chức lễ hội âm nhạc và chương trình đếm ngược tại hai địa điểm chính: Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và Cách mạng tháng Tám. Thành phố cũng tổ chức bắn pháo hoa tại 5 khu vực (với 6 trận địa) gồm các quận Hoàn Kiếm, Hà Đông, Nam Từ Liêm, thị xã Sơn Tây và huyện Đông Anh.
Những điểm vui chơi ở Hà Nội dịp Tết Dương lịch 2025?

Những điểm vui chơi ở Hà Nội dịp Tết Dương lịch 2025?

Là trung tâm văn hóa, du lịch của cả nước, Hà Nội có nhiều điểm vui chơi phục vụ người dân để chào đón năm mới 2025. Hãy cùng điểm qua những lựa chọn hấp dẫn dưới đây để có một kỳ nghỉ trọn vẹn và đầy ý nghĩa.
Những góc quán ngắm pháo hoa countdown tại hồ Gươm?

Những góc quán ngắm pháo hoa countdown tại hồ Gươm?

Những nhà hàng, quán bar tầng cao, rooftop trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai muốn ngắm trọn màn bắn pháo hoa Tết Dương lịch và tận hưởng thời khắc đếm ngược chuyển giao sang năm mới tại khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
gleximco
Phiên bản di động