Bình Định thu hút khách du lịch bằng tàu hỏa

Đường sắt không chỉ là một phương tiện di chuyển, mà còn là sự trải nghiệm đặc biệt. Du lịch đường sắt giúp du khách khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa và lịch sử của các vùng miền một cách chậm rãi, thư thái và đầy cảm xúc. Loại hình này rất phù hợp cho nhiều du khách nhất là khách quốc tế.
Xây dựng hình ảnh du lịch Bắc Kạn “An toàn, thân thiện, hấp dẫn khách du lịch” Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2025 Khách du lịch đi Thái Lan thời điểm này cần lưu ý gì?

Tiềm năng để khai thác sản phẩm du lịch văn hóa

Bình Định thu hút khách du lịch bằng tàu hỏa
Du khách tham quan di tích đền Ngọc Sơn - hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Bình Định là vùng đất có bề dày trầm tích lịch sử, văn hóa giàu bản sắc. Hiện cả tỉnh Bình Định có 152 di tích được xếp hạng (2 di tích quốc gia đặc biệt; 34 danh thắng, di tích quốc gia; 116 di tích cấp tỉnh) và 80 di tích được đưa vào danh mục kiểm kê di sản. Ngoài những hệ thống di tích liên quan đến văn hóa Sa Huỳnh, kiến trúc đền tháp Chăm, phong trào nông dân Tây Sơn…

Bên cạnh đó, Bình Định còn nhiều di sản văn hóa phi vật thể như Võ cổ truyền, hát bội, bài chòi dân gian, các lễ hội dân gian, làng nghề truyền thống, cùng các món ẩm thực mang hương vị độc đáo là tiềm năng để khai thác sản phẩm du lịch văn hóa. Thời gian qua, tỉnh và các địa phương chú trọng dành nguồn lực đầu tư cho công tác quản lý, tôn tạo, tu bổ các di tích, danh thắng; bảo vệ và phát huy các loại hình di sản văn hóa phi vật thể; đầu tư cơ sở hạ tầng kết nối các di tích, khu, điểm du lịch nhằm hướng tới phát triển du lịch văn hóa mang đặc trưng của từng địa phương để phục vụ du khách.

Việc đưa du khách, nhất là du khách nước ngoài đến Bình Định trải nghiệm du lịch văn hóa của các doanh nghiệp dần dần đã có nhiều tín hiệu tích cực. Bà Hoàng Thị Thu Sen - Giám đốc chi nhánh Vietravel Bình Định, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Định chia sẻ: “Để đáp ứng nhu cầu du khách, ngoài khai thác du lịch văn hóa, lịch sử, Vietravel Bình Định còn khai thác sản phẩm du lịch khám phá khoa học, du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo), du lịch biển, đảo… Chúng tôi đưa khách đến tham quan hệ thống di tích tháp Chăm, khám phá bản sắc văn hóa tại các lễ hội dân gian, làng nghề truyền thống, thưởng thức ẩm thực… Nhờ được quảng bá tốt, hình ảnh đất và người Bình Định ngày càng có thêm sức hút”.

Công ty TNHH Thích Tour mở hướng khai thác du lịch văn hóa gắn với du lịch cộng đồng, với việc khai thác các tour du lịch: Hành trình tìm hiểu lịch sử phong trào Tây Sơn, tham quan các tháp Chăm và làng nghề, trải nghiệm văn hóa ẩm thực Bình Định.

Ông Đinh Quốc Thích - Giám đốc Công ty TNHH Thích Tour, cho biết: “So với các sản phẩm du lịch khác, sản phẩm du lịch văn hóa “kén khách” hơn. Những tour du lịch văn hóa chúng tôi phục vụ lâu nay phần lớn là du khách nước ngoài, còn lại số ít du khách trong nước yêu thích trải nghiệm văn hóa, lịch sử. Theo tôi, sản phẩm du lịch văn hóa ở Bình Định rất giàu tiềm năng nhưng chưa thực sự thu hút được nhiều khách như tiềm năng. Do đó, nên có sự liên kết chặt chẽ hơn nữa từ cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp du lịch để làm sao khai thác giá trị văn hóa trở thành sản phẩm đặc sắc, thu hút du khách tìm đến trải nghiệm”.

Những năm gần đây, Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Phương Mai chú trọng khai thác tour du lịch văn hóa Bình Định, kết nối đưa du khách trẻ, nhất là học sinh, sinh viên các trường trong tỉnh đến với hành trình trải nghiệm Bảo tàng Quang Trung, Bảo tàng tỉnh, các di tích, danh lam thắng cảnh, làng nghề truyền thống để tìm hiểu những truyền thống lịch sử, văn hóa trên quê hương.

Bà Lê Thị Thanh Trà, đại diện Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Phương Mai cho biết: “Với những tour du lịch văn hóa đưa học sinh, sinh viên trải nghiệm sẽ giúp các em hứng thú hơn trong những giờ học ngoại khóa, có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong học tập. Công ty cũng khai thác tour du lịch văn hóa kết hợp tour du lịch khám phá khoa học, trải nghiệm biển, đảo để phục vụ nhiều lứa tuổi du khách trong nước”.

Theo nhiều doanh nghiệp du lịch, Bình Định có tiềm năng, thế mạnh và nhiều điều kiện để phát triển du lịch văn hóa. Tuy vậy, cần đẩy mạnh quảng bá, tạo sự đa dạng sản phẩm, liên kết giữa các doanh nghiệp để có định hướng tiếp cận nhu cầu du khách, phục vụ bằng nhiều hình thức khác nhau, nhằm tạo hiệu ứng, thu hút du khách đến Bình Định trải nghiệm du lịch văn hóa.

"Đánh thức" tiềm năng du lịch đường sắt

Bình Định thu hút khách du lịch bằng tàu hỏa
Bình Định tổ chức đón du khách đi tàu.

Bà Đỗ Thị Diệu Hạnh - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tỉnh Bình Định cho rằng, đường sắt không chỉ là một phương tiện di chuyển, mà còn là sự trải nghiệm đặc biệt. Du lịch đường sắt giúp du khách khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa và lịch sử của các vùng miền một cách chậm rãi, thư thái và đầy cảm xúc. Loại hình này rất phù hợp cho nhiều du khách nhất là khách quốc tế”, bà Hạnh nói.

"Để khai thác hiệu quả hơn nữa sản phẩm du lịch này, cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa ngành đường sắt, các đơn vị lữ hành, các điểm đến du lịch và các cơ quan quản lý nhà nước. Chúng ta cần xây dựng những sản phẩm du lịch hấp dẫn, kết hợp giữa vận tải đường sắt và các dịch vụ trải nghiệm đa dạng như nghỉ dưỡng, khám phá văn hóa, ẩm thực địa phương”, bà Hạnh chia sẻ.

Trong khi đó theo ông Hà Trọng Thắng - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần vận tải đường sắt, tuyến đường sắt Bắc – Nam đi qua nhiều tỉnh thành với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, là một lợi thế lớn để phát triển các sản phẩm du lịch liên vùng. Việc kết nối Bình Định, Đà Nẵng và Khánh Hòa bằng đường sắt sẽ tạo ra một hành trình du lịch hấp dẫn, đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Tại Bình Định, tuyến đường sắt Quy Nhơn – Diêu Trì dài 10km là tuyến đường nhánh hiện hàng ngày chỉ tổ chức chạy một đôi tàu khách SE29, SE30 (Sài Gòn – Quy Nhơn), do đó năng lực chạy tàu còn dư thừa rất phù hợp với tổ chức khai thác tàu du lịch.

Ông Thắng đề nghị, tỉnh Bình Định và các đơn vị lữ hành nghiên cứu phương án tổ chức chạy hàng ngày từ 2 - 3 đôi tàu du lịch giữa Quy Nhơn - Diêu Trì và dọc đường có các điểm tàu chạy chậm và dừng dọc đường để khách checkin, chụp ảnh. Về phương án lâu dài, Công ty cổ phần vận tải Đường sắt sẵn sàng cung cấp toa xe hiện đang vận dụng chạy tàu trên tuyến đường sắt quốc gia để các đơn vị lữ hành thiết kế, cải tạo nội thất cho phù hợp với nhu cầu của khách du lịch và định hướng của doanh nghiệp du lịch.

“Chúng tôi có chính sách ưu đãi với Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Định để xây dựng các tour trọn gói kết hợp tàu hỏa với du lịch biển, du lịch văn hóa. Sẵn sàng liên kết với các doanh nghiệp lữ hành cải thiện chất lượng toa xe, dịch vụ chuyên nghiệp trên tàu, không gian giải trí, tiện ích. Phát triển tàu du lịch chuyên biệt với thiết kế nội thất sang trọng, mang đặc trưng văn hóa Bình Định”, ông Hà Trọng Thắng khẳng định.

Tại hội thảo, ngành du lịch tỉnh Bình Định đã giới thiệu nhiều thông tin về tiềm năng, sản phẩm, chính sách kích cầu du lịch của tỉnh. Đồng thời, các đại biểu, doanh nghiệp du lịch, lữ hành đã chia sẻ nhiều ý kiến, hiến kế để thúc đẩy hơn nữa sự liên kết, phát triển du lịch Bình Định với các địa phương, đặc biệt là du lịch đường sắt.

Thời gian qua, Bình Định đã có những nỗ lực nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch, đặc biệt tập trung sản phẩm du lịch đường sắt, đẩy mạnh thu hút khách du lịch bằng phương tiện tàu hỏa tạo đặc trưng riêng của tỉnh.

Theo thống kê, hàng ngày lượng khách đi tàu đến ga Diêu Trì và Quy Nhơn gần 600 khách. Đặc biệt, Bình Định đã đưa vào khai thác 2 chuyến tàu hỏa du lịch hạng sang tuyến Đà Nẵng - Quy Nhơn và Nha Trang – Quy Nhơn với các tiện ích quốc tế như khách sạn 5 sao thời gian qua là tín hiệu đáng mừng của ngành du lịch Bình Định.

Vĩnh Phúc phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch địa phương Vĩnh Phúc phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch địa phương
Tăng cường vị thế cho du lịch Việt Nam trong mạng lưới quốc tế Tăng cường vị thế cho du lịch Việt Nam trong mạng lưới quốc tế
Quảng Ninh đưa tour tham quan Vịnh Bái Tử Long vào hoạt động Quảng Ninh đưa tour tham quan Vịnh Bái Tử Long vào hoạt động
Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2025 Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2025
Khách du lịch đi Thái Lan thời điểm này cần lưu ý gì? Khách du lịch đi Thái Lan thời điểm này cần lưu ý gì?
Trúc Mai

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động