Văn Phú - Invest và hành trình nâng cao chỉ số hạnh phúc của nhân sự

Giá trị cốt lõi trong văn hóa của Văn Phú - Invest được kiến tạo dựa trên 5 yếu tố: Chuyên tâm - Sáng tạo - Chất lượng - Minh bạch - Hợp tác và Chia sẻ. Vì thế, môi trường làm việc của Công ty cũng đề cao sự đa dạng và hòa nhập, giúp Văn Phú - Invest trở thành doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc.
Van Phuc Group khánh thành nhạc nước và xác lập 2 kỷ lục Việt Nam Văn Phú – Invest: Khai pháo cho hành trình chinh phục tương lai qua triển lãm “Dòng thời gian”

Chỉ số giúp doanh nghiệp tiến xa hơn trong tương lai

Theo Trung tâm Nhân sự Canada, những người lao động không hài lòng đã khiến nền kinh tế Bắc Mỹ thiệt hại hơn 350 tỷ USD mỗi năm do năng suất bị giảm sút. Tương tự, nghiên cứu từ Social Market Foundation cho thấy người lao động hạnh phúc có năng suất lao động cao hơn tới 20% so với những người không hạnh phúc.

Đặc biệt, với sự lên ngôi của thế hệ Millennials và Gen Z cùng những đòi hỏi cao hơn về môi trường làm việc, đội ngũ nhân sự thuộc thế hệ mới mong muốn được tự do thường xuyên hơn khỏi công việc và được lựa chọn nơi nào, khi nào họ muốn làm việc cũng như quan tâm chú ý hơn tới sự hạnh phúc. Nơi làm việc cần trở thành một nơi hạnh phúc và giúp nhân sự phát triển hơn.

Chia sẻ về việc kiến tạo một môi trường làm việc hạnh phúc cho nhân sự, đặc biệt với thế hệ gen Z, đại diện Văn Phú - Invest cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng để xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc thì trước hết nhân sự phải được đào tạo, trao cơ hội; được đảm bảo các nhu cầu an sinh; được ghi nhận. Quan trọng nhất là được khẳng định giá trị và tài năng của bản thân".

Sau 20 năm phát triển, với triết lý “chuyên tâm” làm sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong quá trình phát triển kinh doanh cũng như mở rộng quy mô Công ty, hiện Văn Phú - Invest có gần 300 nhân sự, Công ty cũng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc tốt nhất để mỗi nhân sự đều có cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.

Văn Phú - Invest và hành trình nâng cao chỉ số hạnh phúc của nhân sự
Các chương trình đào tạo dành cho Lãnh đạo và CBNV thường xuyên được Văn Phú - Invest tổ chức

Không ngừng đầu tư vào hạnh phúc của nhân viên

Văn Phú - Invest luôn xác định con người là yếu tố cốt lõi trong đổi mới, sáng tạo. Điều đó được minh chứng bằng việc Công ty được vinh danh trong “Top 15 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2022”. Giải thưởng này cũng phản ánh niềm tin vào danh tiếng và uy tín Công ty, môi trường làm việc chất lượng, văn hóa gắn kết và chia sẻ, thu nhập và phúc lợi cạnh tranh với sự tập trung đầu tư, chăm sóc đến đời sống vật chất, sức khỏe tinh thần cho mỗi cán bộ nhân viên.

Trước đó, năm 2021, Văn Phú - Invest cũng được Tạp chí hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương HR Asia bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” với những ghi nhận, đánh giá cao về ban lãnh đạo, đội ngũ cán bộ nhân viên, chính sách nhân sự, chế độ đãi ngộ, các hoạt động nội bộ gia tăng sự gắn kết…

Văn Phú - Invest và hành trình nâng cao chỉ số hạnh phúc của nhân sự
Các hoạt động ngoại khoá nhằm nâng cao thể chất, tinh thần và gắn kết CBNV được Văn Phú – Invest chú trọng trong nhiều năm qua

Tại Văn Phú - Invest, môi trường làm việc hạnh phúc được xây dựng từ niềm vui, sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc... tạo nên sức mạnh của nhân sự, từ đó giúp doanh nghiệp tự tin vượt qua mọi biến cố.

Điển hình, từ trong nội bộ, nhiều hoạt động sáng tạo đã mang đến một luồng gió mới với tinh thần chuyển mình mạnh mẽ. Cán bộ nhân viên (CBNV) Văn Phú - Invest được khuyến khích tư duy đột phá, vượt qua mọi rào cản giới hạn trong công việc để đóng góp giá trị vượt bậc cho tổ chức. Văn Phú - Invest luôn xem con người là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Điều này thể hiện rõ nét qua triển lãm “Dòng thời gian" của Văn Phú - Invest tại trụ sở chính 104 Thái Thịnh, Hà Nội. Triển lãm xây dựng trên tư liệu tích luỹ 20 năm qua của doanh nghiệp, là câu chuyện, hình ảnh của những con người đã đồng hành cùng Văn Phú - Invest trong chặng đường hai thập kỷ, trong đó, có hình bóng của những người sáng lập, có cảm xúc của những người đồng hành và khát vọng của lớp người kế cận.

Văn Phú - Invest và hành trình nâng cao chỉ số hạnh phúc của nhân sự
CBVN Văn Phú – Invest được thoả sức sáng tạo trong công việc cũng như trong các hoạt động nội bộ

Trước đó, trong tình hình dịch bệnh covid-19 kéo dài hơn 2 năm, bên cạnh việc khắc phục khó khăn, duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo môi trường làm việc an toàn, hiệu quả, Văn Phú - Invest đặc biệt quan tâm đến chế độ phúc lợi, chăm sóc đời sống CBNV như phục vụ bữa trưa miễn phí, khám sức khỏe định kỳ và du lịch hàng năm. Đặc biệt, gia đình CBNV cũng là cánh tay nối dài, là hậu phương vững chắc, công ty hàng năm đều tổ chức ngày hội gia đình, tặng quà cho bố mẹ nhân viên ngoài 70 tuổi cùng nhiều sự kiện, chương trình nội bộ thường xuyên, hấp dẫn.

Công ty cũng xây dựng một tổ chức học tập, lan tỏa tinh thần khát khao tri thức tới mỗi nhân viên. Theo đó, Văn Phú - Invest chủ động thực hiện các chương trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, như các chương trình đào tạo dành cho cán bộ cấp cao, tài năng trẻ và các chương trình đào tạo chung dành cho từng cấp nhân sự của Công ty. Mỗi nhân sự được xây dựng lộ trình học trọn đời, gắn với công việc và phát triển bản thân để vừa là người học vừa là chuyên gia trong lĩnh vực của mình.

Nói về bức tranh nhân sự của tập đoàn trong tương lai, đại diện Văn Phú - Invest nhấn mạnh: "Công ty tiếp tục phát triển và nâng cấp môi trường làm việc hạnh phúc, phù hợp với nhu cầu cân bằng không chỉ giữa công việc và cuộc sống, mà còn cả sức khỏe thể chất và tinh thần của mỗi thành viên trong tổ chức.”.

Van Phuc City khánh thành 6 công trình trọng điểm trong năm 2023 Van Phuc City khánh thành 6 công trình trọng điểm trong năm 2023
Văn Phú – Invest: Khai pháo cho hành trình chinh phục tương lai qua triển lãm “Dòng thời gian” Văn Phú – Invest: Khai pháo cho hành trình chinh phục tương lai qua triển lãm “Dòng thời gian”
PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bức tranh xuất khẩu 8 tháng đầu năm: Vượt qua 'vùng xám' để làm mới động lực tăng trưởng

Bức tranh xuất khẩu 8 tháng đầu năm: Vượt qua 'vùng xám' để làm mới động lực tăng trưởng

Với tổng kim ngạch xuất nhập khẩu 8 tháng đầu năm 2025 đạt gần 305 tỷ USD, tăng 14,4% so với cùng kỳ, nền thương mại Việt Nam cho thấy sức bật ấn tượng. Tuy nhiên, đằng sau những con số lạc quan là những "vùng xám" đầy thách thức từ các thị trường trọng điểm và những điểm nghẽn nội tại. Để duy trì đà tăng trưởng, việc làm mới các động lực xuất khẩu thông qua một chiến lược đồng bộ từ chính sách đến thực thi là yêu cầu cấp thiết.
EVN đề xuất đưa khoản lỗ gần 45.000 tỷ đồng vào giá điện: Lý do từ đâu?

EVN đề xuất đưa khoản lỗ gần 45.000 tỷ đồng vào giá điện: Lý do từ đâu?

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có báo cáo giải thích lý do kiến nghị sửa đổi Nghị định 72/2025 và đề xuất cho phép đưa khoản lỗ (chi phí chưa được tính đủ), ước khoảng 44.800 tỷ đồng vào giá điện. Lý do được đưa ra là các chi phí đầu vào tăng đột biến chưa được tính đủ, cùng áp lực gánh vác các nhiệm vụ an sinh xã hội và nhu cầu vốn khổng lồ cho các dự án trọng điểm quốc gia sắp tới.
Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ tăng 44%, cán mốc 106 tỉ USD

Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ tăng 44%, cán mốc 106 tỉ USD

7 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu Việt Nam sang Hoa Kỳ đạt 106 tỉ USD, tăng 44% so với cùng kỳ, tạo xuất siêu 98 tỉ USD. Tuy nhiên, rào cản thuế quan, quy tắc xuất xứ và yêu cầu minh bạch sản phẩm vẫn là thách thức lớn đối với doanh nghiệp.
Ngành hàng thời trang xa xỉ toàn cầu lao đao, chật vật vượt suy thoái

Ngành hàng thời trang xa xỉ toàn cầu lao đao, chật vật vượt suy thoái

Ngành thời trang xa xỉ toàn cầu đang nỗ lực hồi sinh sau một năm suy thoái đầy khó khăn. Các “ông lớn” xa xỉ phẩm phải xoay xở nhiều chiến lược để duy trì sức hút, nhưng vẫn chật vật trong hành trình vượt qua suy thoái.
Xuất nhập khẩu Việt Nam hướng tới kỷ lục 800 tỷ USD năm 2025

Xuất nhập khẩu Việt Nam hướng tới kỷ lục 800 tỷ USD năm 2025

Bộ Công Thương dự báo kim ngạch xuất nhập khẩu cả năm có thể lần đầu tiên đạt mốc 800 tỷ USD, trong bối cảnh tăng trưởng 8 tháng đầu năm vượt chỉ tiêu và triển vọng những tháng cuối năm được đánh giá khả quan.
Giá điện, thuê nhà đẩy CPI tháng 8 tăng 0,05%

Giá điện, thuê nhà đẩy CPI tháng 8 tăng 0,05%

Báo cáo của Cục Thống kê cho thấy chỉ số giá tiêu dùng (CPI) 8 tháng đầu năm 2025 tăng bình quân 3,25% so với cùng kỳ, phản ánh tác động từ giá nhà thuê, điện sinh hoạt, lương thực, thực phẩm và dịch vụ giáo dục, trong khi lạm phát cơ bản bình quân 8 tháng đạt 3,19%.
Xuất nhập khẩu 8 tháng tăng vọt, xuất siêu gần 14 tỷ USD

Xuất nhập khẩu 8 tháng tăng vọt, xuất siêu gần 14 tỷ USD

8 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng 16,3%, đạt 597,93 tỷ USD, trong đó xuất khẩu đạt 305,96 tỷ USD. Xuất siêu gần 14 tỷ USD cho thấy sức bật của nền kinh tế, đồng thời đặt ra nhiều thách thức về cân bằng thương mại và phát triển bền vững.
Chỉ số sản xuất công nghiệp 8 tháng đầu năm 2025 tăng 8,5%

Chỉ số sản xuất công nghiệp 8 tháng đầu năm 2025 tăng 8,5%

Theo số liệu mới nhất của Cục Thống kê (Bộ Tài chính), chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) 8 tháng đầu năm 2025 tăng 8,5% so với cùng kỳ năm trước, đánh dấu đà phục hồi và phát triển mạnh mẽ của các ngành công nghiệp trọng điểm, mở ra tín hiệu tích cực cho tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Xuất khẩu gạo Việt 8 tháng 2025: Khối lượng tăng, giá trị giảm mạnh

Xuất khẩu gạo Việt 8 tháng 2025: Khối lượng tăng, giá trị giảm mạnh

Việt Nam xuất khẩu 6,3 triệu tấn gạo trong 8 tháng đầu năm 2025, đem về 3,17 tỷ USD. Dù khối lượng tăng nhẹ, giá trị giảm mạnh do thị trường quốc tế biến động, nhất là lệnh tạm ngừng nhập khẩu từ Philippines.
Ford Việt Nam tung ưu đãi lớn tháng 9: Miễn phí lệ phí trước bạ, quà tặng giá trị và cơ hội du lịch châu Âu

Ford Việt Nam tung ưu đãi lớn tháng 9: Miễn phí lệ phí trước bạ, quà tặng giá trị và cơ hội du lịch châu Âu

Hòa nhịp cùng không khí tưng bừng của những ngày lễ lớn, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý chính hãng triển khai chương trình “Mừng Lễ Lớn Cùng Ford Du Ngoạn Muôn Nơi” với loạt ưu đãi độc quyền cho khách hàng. Các gói khuyến mại đặc biệt áp dụng cho nhiều dòng xe, từ bán tải, SUV đến thương mại và cả mẫu xe điện Mustang Mach-E.
Nông sản Việt bứt phá nhờ tiềm năng thị trường Halal

Nông sản Việt bứt phá nhờ tiềm năng thị trường Halal

Thị trường Halal toàn cầu, phục vụ hơn 2,2 tỷ người tiêu dùng Hồi giáo với quy mô vượt 2.000 tỷ USD, đang mở ra cơ hội lớn cho nông sản và thực phẩm chế biến Việt Nam. Tuy nhiên, để tận dụng tiềm năng này, doanh nghiệp Việt cần xây dựng chiến lược xuất khẩu bài bản, nâng cao năng lực nội tại và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.
Logistics xanh – “giấy thông hành” mở ra cơ hội xuất khẩu

Logistics xanh – “giấy thông hành” mở ra cơ hội xuất khẩu

Logistics xanh đang trở thành “giấy thông hành” giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường xuất khẩu khó tính, giảm chi phí, nâng cao hiệu quả vận hành và tăng khả năng cạnh tranh, đồng thời đáp ứng yêu cầu về phát triển bền vững và tiêu chuẩn xanh quốc tế.
Xuất khẩu sang các thị trường FTA hồi phục tích cực

Xuất khẩu sang các thị trường FTA hồi phục tích cực

Xuất nhập khẩu Việt Nam duy trì đà tăng trưởng mạnh bất chấp thách thức toàn cầu. Các FTA thế hệ mới cùng mạng lưới thị trường rộng lớn đang giúp doanh nghiệp Việt nâng tầm thương hiệu, gia tăng giá trị và vị thế trên thị trường quốc tế.
Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng mạnh, giá trị cán mốc 6,4 tỷ USD

Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng mạnh, giá trị cán mốc 6,4 tỷ USD

Trong 8 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu cà phê Việt Nam đạt 1,2 triệu tấn, trị giá 6,42 tỷ USD, tăng 8,7% về khối lượng và 59,1% về giá trị so với cùng kỳ. Giá xuất khẩu bình quân đạt 5.580 USD/tấn, lập kỷ lục mới trong lịch sử ngành.
Hợp tác Việt Nam - Italia: Mở đường cho kỷ nguyên kinh tế xanh và công nghệ cao

Hợp tác Việt Nam - Italia: Mở đường cho kỷ nguyên kinh tế xanh và công nghệ cao

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Italia 2025 tại Hà Nội đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ song phương, mở ra cơ hội hợp tác toàn diện về thương mại, đầu tư, đổi mới sáng tạo và kinh tế xanh. Sự kiện còn ghi nhận ký kết nhiều biên bản ghi nhớ, tạo nền tảng cho quan hệ đối tác chiến lược lâu dài.
Xuất khẩu điều Việt bứt phá 2,8 tỷ USD

Xuất khẩu điều Việt bứt phá 2,8 tỷ USD

Ngành hạt điều Việt Nam đang ghi nhận bước ngoặt xuất khẩu khi Trung Quốc trở thành thị trường lớn nhất, giúp kim ngạch đạt 2,8 tỷ USD. Trong khi đó, xuất khẩu sang Hoa Kỳ giảm mạnh do tác động từ thuế và xu hướng tiêu dùng thay đổi, buộc doanh nghiệp Việt tìm hướng đi mới để duy trì tăng trưởng.
Nông sản Việt giữ vững đà tăng, tiến gần mục tiêu 65 tỷ USD

Nông sản Việt giữ vững đà tăng, tiến gần mục tiêu 65 tỷ USD

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam 8 tháng năm 2025 tăng 12% đạt 45,37 tỷ USD, khẳng định sức bật giữa biến động toàn cầu. Nhiều mặt hàng chủ lực tăng trưởng mạnh tại cả thị trường truyền thống lẫn mới nổi, tạo nền tảng vững chắc để tiến gần mục tiêu 65 tỷ USD trong năm nay.
Thủ công mỹ nghệ Việt Nam hướng tới xuất khẩu 6 tỷ USD vào 2030

Thủ công mỹ nghệ Việt Nam hướng tới xuất khẩu 6 tỷ USD vào 2030

Kim ngạch xuất khẩu thủ công mỹ nghệ Việt Nam liên tục tăng trưởng, hiện đã có mặt tại 163 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với nỗ lực cải thiện chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và tận dụng xu hướng tiêu dùng toàn cầu, ngành hàng này đặt mục tiêu đạt 6 tỷ USD vào năm 2030.
Nông sản Việt trên đường tới EU: Chiến lược tăng tốc xuất khẩu

Nông sản Việt trên đường tới EU: Chiến lược tăng tốc xuất khẩu

Mỹ áp thuế đối ứng khiến xuất khẩu nông - lâm - thủy sản Việt Nam chịu sức ép, nhưng EU nổi lên như thị trường giàu tiềm năng. Để tận dụng cơ hội, ngành cần vượt qua rào cản về kỹ thuật, chất lượng, logistics và xây dựng chiến lược sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn và xu hướng tiêu dùng châu Âu.
80 năm Việt Nam: Từ quốc gia đói nghèo trở thành cường quốc xuất khẩu

80 năm Việt Nam: Từ quốc gia đói nghèo trở thành cường quốc xuất khẩu

Tám thập kỷ sau Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 năm 1945, Việt Nam đã chuyển mình mạnh mẽ từ một đất nước đói nghèo thành một cường quốc xuất khẩu nông sản. Nhiều mặt hàng nông, lâm, thủy sản hiện không chỉ có mặt ở hầu hết các châu lục mà còn vươn lên nhóm dẫn đầu thế giới.
Giá gạo Việt Nam lên mức cao nhất trong 8 tháng, dù đối mặt nhiều thách thức

Giá gạo Việt Nam lên mức cao nhất trong 8 tháng, dù đối mặt nhiều thách thức

Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam trong tuần qua tiếp tục leo thang, chạm ngưỡng cao nhất kể từ đầu năm. Tuy nhiên, lệnh tạm dừng nhập khẩu gạo của Philippines và áp lực cạnh tranh từ các đối thủ khu vực đang đặt ra nhiều thách thức cho ngành gạo Việt Nam.
Doanh nghiệp công nghiệp trước sức ép giảm phát thải nhựa: Thách thức hay cơ hội kinh doanh?

Doanh nghiệp công nghiệp trước sức ép giảm phát thải nhựa: Thách thức hay cơ hội kinh doanh?

Trong bối cảnh toàn cầu đang bước vào kỷ nguyên kinh tế xanh, việc giảm phát thải nhựa tại các khu công nghiệp Việt Nam đang trở thành yêu cầu cấp thiết.
Bộ Công Thương khởi động xung lực mới cho công nghiệp hỗ trợ

Bộ Công Thương khởi động xung lực mới cho công nghiệp hỗ trợ

Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định 2399/QĐ-BCT ngày 22/8/2025 - bước đi chiến lược nhằm tạo xung lực mới cho công nghiệp hỗ trợ vươn lên mạnh mẽ, tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 sẽ vinh danh 115 danh hiệu tiêu biểu

Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 sẽ vinh danh 115 danh hiệu tiêu biểu

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt Đề án tổ chức Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2025 – giải thưởng uy tín nhất của ngành, nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo và đơn vị cung ứng dịch vụ có đóng góp nổi bật cho sự phát triển du lịch.
Nông nghiệp Việt 80 năm: Hành trình trụ đỡ đến phát triển xanh

Nông nghiệp Việt 80 năm: Hành trình trụ đỡ đến phát triển xanh

Từ một nền nông nghiệp thiếu đói, Việt Nam đã trở thành cường quốc xuất khẩu nông sản, giữ vai trò trụ đỡ kinh tế suốt nhiều thập kỷ. Trải qua 80 năm phát triển, ngành nông nghiệp và môi trường không chỉ khẳng định vị thế quốc tế mà còn đang chuyển mình mạnh mẽ theo hướng hiện đại, xanh và bền vững, với sự đồng hành của khoa học công nghệ, chính sách đổi mới và tầm nhìn phát triển quốc gia.
BIDV ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Trade Data Monitor

BIDV ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Trade Data Monitor

Trong chuyến công tác tham dự Hội nghị các Chủ tịch Quốc hội thế giới lần hứ 6 và tiến hành các hoạt động song phương tại Geneva (Thụy Sĩ), Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã chứng kiến Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Trade Data Monitor (TDM) - nhà cung cấp dữ liệu thương mại hàng đầu thế giới.
Đề xuất chi hơn 200 tỷ đồng mỗi năm khuyến khích người dân lấy hóa đơn: Cú hích cho sự minh bạch

Đề xuất chi hơn 200 tỷ đồng mỗi năm khuyến khích người dân lấy hóa đơn: Cú hích cho sự minh bạch

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi) đang được Bộ Tài chính lấy ý kiến gây chú ý với đề xuất dành một khoản ngân sách "khủng", ước tính hơn 200 tỷ đồng mỗi năm, để khuyến khích người tiêu dùng hình thành thói quen lấy hóa đơn. Cùng với việc bổ sung hình thức hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền, chính sách này được kỳ vọng sẽ tạo ra một cú hích mạnh mẽ, không chỉ thay đổi hành vi tiêu dùng mà còn góp phần quan trọng vào việc tăng cường tính minh bạch và nâng cao hiệu quả quản lý thuế.
Bão số 5 nhấn chìm gần 30.000 ha lúa, hàng nghìn ha hoa màu bị tàn phá

Bão số 5 nhấn chìm gần 30.000 ha lúa, hàng nghìn ha hoa màu bị tàn phá

Bão số 5, với diễn biến phức tạp và di chuyển chậm, đã đổ bộ vào Hà Tĩnh, Nghệ An gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Ngay sau khi bão tan, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã chủ trì họp khẩn, chỉ đạo các địa phương tập trung mọi nguồn lực để khẩn trương khắc phục hậu quả, sớm ổn định đời sống người dân.
Xuất khẩu của Việt Nam 2025: Giữ đà tăng trưởng, chủ động thích ứng

Xuất khẩu của Việt Nam 2025: Giữ đà tăng trưởng, chủ động thích ứng

Xuất khẩu hàng Việt Nam năm 2025 tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng với nhiều ngành hàng chủ lực bứt phá. Song song cơ hội mở rộng thị trường, doanh nghiệp đang đối mặt sức ép từ thuế đối ứng, chi phí logistics và rào cản thương mại, đòi hỏi sự thích ứng kịp thời.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động