Top 5 hãng mỹ phẩm thiên nhiên được ưa thích ở Việt Nam

Mỹ phẩm thiên nhiên đã không còn là khái niệm xa lạ ở thị trường Việt Nam. Các sản phẩm dưỡng da có các thành phần tự nhiên thường lành tính, phù hợp với da nhạy cảm và không gây ra các tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài. Chính vì thế, ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn mỹ phẩm thiên nhiên cho quy trình dưỡng da của mình.

Thế nào là mỹ phẩm thiên nhiên?

Mỹ phẩm thiên nhiên là sản phẩm chứa các thành phần chiết xuất từ hoa, quả, thực vật và khoáng chất tự nhiên. Các thành phần trong mỹ phẩm tự nhiên chứa nhiều giá trị dinh dưỡng, không có gây phản ứng phụ, có tác dụng nuôi dưỡng cả bên trong và bên ngoài.

Top 5 hãng mỹ phẩm thiên nhiên được ưa thích ở Việt Nam
Thành phần từ thiên nhiên

Tính ưu việt của mỹ phẩm thiên nhiên

Có thể thấy rằng những hãng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên đều thu hút nhiều người, bởi một số đặc tính ưu việt như sau:

95% thành phần chiết xuất từ tự nhiên: các hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng đều được bào chế từ những loại thảo mộc và được trồng theo phương pháp tự nhiên. Đồng thời, không chứa thuốc tăng trưởng và hóa chất. Bên cạnh đó, đây chính là nguồn nguyên liệu chứa nhiều loại dinh dưỡng từ tự nhiên, nhất là vitamin E nhằm cải thiện tính đàn hồi cho da. Một vài sản phẩm có chiết xuất từ lá, rễ, thân cây bao gồm cả tính chất dược học nên vừa có công dụng trị liệu và vừa có công dụng chăm sóc da.

An toàn: một trong các lý do làm cho mỹ phẩm thiên nhiên được cả thế giới ưa chuộng là nhờ tính an toàn cho người sử dụng ở mức cao. Phần lớn thành phần ở sản phẩm đều có nguồn gốc tự nhiên, do đó khá lành tính và không gây kích ứng cho da.

Không thử nghiệm trên động vật: nguyên nhân do đặc tính lành tính và dễ sử dụng nên đa số mỹ phẩm thiên nhiên đều không cần phải thử nghiệm trên động vật.

Sản phẩm đa dạng và phong phú: các nguyên liệu tự nhiên được ứng dụng nhiều trong các dòng sản phẩm từ kem dưỡng cho đến trang điểm. Người sử dụng có thể tìm thấy từ sữa rửa mặt, kem dưỡng da, mặt nạ, sữa tắm, dầu gội, trang điểm hay kem chống nắng, xịt khoáng và nước hoa đều là những mỹ phẩm thiên nhiên.

Top 5 hãng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên được khách hàng tin dùng ở Việt Nam

Mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm Homelab

Mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm Homelab là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng, quen thuộc với nhiều khách hàng Việt. Với sự đa dạng trong sản phẩm, hiệu quả chăm sóc da cao, thân thiện với môi trường, đã giúp cho cái tên này có được vị trí nhất định trong lòng khách hàng. Được thành lập vào năm 2015, đến nay thương hiệu này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Không chỉ là đơn giản tạo nên những sản phẩm, mà Cỏ Mềm Homelab còn gửi gắm những thông điệp tốt đẹp đến sức khỏe, sắc đẹp của khách hàng. Các sản phẩm tại đây đều được sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại. Chắc chắn với những giá trị riêng được đầu tư trong từng sản phẩm, Cỏ Mềm Homelab sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm.

Top 5 hãng mỹ phẩm thiên nhiên được ưa thích ở Việt Nam
Mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm Homelab

Các sản phẩm nổi bật của Cỏ Mềm Homelab: Son lụa không chì, son ngọc không chì, bột khử mùi Wings Up, xà bông trà xanh, nước hoa khô Dạ Xuân Trà.

Mỹ phẩm thiên nhiên Laco

Được thành lập vào năm 2017, mỹ phẩm thiên nhiên LaCo được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Quốc Tế Laco đến nay đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ tại Việt Nam bằng giá trị cốt lõi, mang đến vẻ đẹp người phụ nữ thêm phần tự tin hơn mỗi ngày. Bằng việc kết hợp khoa học, quy trình sản xuất khép kín, cùng các loại nguyên liệu thiên nhiên 100%, giúp cho sản phẩm đạt được tiêu chí chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường.

Khi sử dụng các sản phẩm của mỹ phẩm thiên nhiên Laco, bạn sẽ có trải nghiệm thoải mái với mùi hương cây cỏ dễ chịu, nhẹ nhàng. Cùng với đó là hiệu quả mềm mai, dưỡng da tốt, lành tính phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

Top 5 hãng mỹ phẩm thiên nhiên được ưa thích ở Việt Nam
Mỹ phẩm thiên nhiên Laco

Những sản phẩm nổi bật tại mỹ phẩm thiên nhiên Laco: Kem chống nắng – Laco Luxury Sun Cream, kem dưỡng ban ngày – Laco Luxury Cream, mặt nạ Laco Mask, nước hoa hồng, serum trà tràm và lá Neem, sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết,...

Mỹ phẩm thiên nhiên Cocoon

Nhắc đến mỹ phẩm thiên nhiên của việt nam, thì cái tên Cocoon không còn quá xa lạ. Là thương hiệu trực thuộc NATURE STORY chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp được sản xuất, chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên.

Tất cả các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên Cocoon đều được tiến hành kiểm chứng nghiêm ngặt về độ an toàn, cũng như hiệu quả trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng. Đây cũng là thương hiệu hiếm hoi có quá trình sản xuất thủ công, luôn tuân thủ các tiêu chí riêng đảm bảo về độ vệ sinh, khử trùng của sản phẩm.

Các dòng sản phẩm của Cocoon được nghiên cứu rất kỹ về quá trình sản xuất, nguyên liệu sản xuất. Từ đó Cocoon cho ra đời sản phẩm thật hoàn hảo, thật chất lượng để mang đến một liệu trình điều trị an toàn và hiệu quả để làm đẹp bằng cách hòa mình vào thiên nhiên.

Top 5 hãng mỹ phẩm thiên nhiên được ưa thích ở Việt Nam
Mỹ phẩm thiên nhiên Cocoon

Các sản phẩm nổi bật của Cocoon: Tẩy tế bào chết cafe cho da mặt Cocoon, tẩy tế bào chết BODY Cocoon Cafe, nước tẩy trang hoa hồng Cocoon, gel rửa mặt bí đao CocoonMặt nạ bí đao Cocoon,...

Mỹ phẩm thiên nhiên Mộc An

Mộc An từ lâu đã được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm organic được sáng lập và nghiên cứu bởi hơn 20 dược sỹ của Đại học Dược Hà Nội. Tất cả các sản phẩm của Mộc An đều được cam kết sử dụng hơn 95% là những loại khoáng chất, thực vật bản địa mang đặc tính ưu tú và phù hợp với người Việt như: sen, nhài, nghệ, gấc, khổ qua, rau má,...

Cùng với chất lượng sản phẩm có thể làm hài lòng đến tất cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, Mộc An còn đáp ứng được nhu cầu cho các làn da nhạy cảm như trẻ nhỏ, mẹ bầu,...

Top 5 hãng mỹ phẩm thiên nhiên được ưa thích ở Việt Nam
Mỹ phẩm thiên nhiên Mộc An

Các sản phẩm nổi bật của Mộc An: Kem chống nắng vật lý thảo mộc SPF40 PA++, toner tía tô hydrosol giảm thâm mụn, mặt nạ bùn khoáng giảm mụn Mineral Maya Mask,...

Mỹ phẩm thiên nhiên Bio LAK

Bio LAK là cái tên được biết đến với những dòng sản phẩm được sản xuất từ bơ ca cao và các loại hạt trên thị trường Việt Nam. Với sự kết hợp của các loại hạt giàu giàu chất chống oxy hóa, Vitamin và Acid béo. Giúp cho sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên Bio LAK sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về khả năng lành tính, hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, đây là sản phẩm dành cho bà bầu và trẻ em.

Sở hữu công nghệ hiện đại, đội ngũ các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, giúp cho các chị em phụ nữ có được quy trình dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm dễ chịu, hiệu quả cho làn da khi chọn những sản phẩm đến từ nhà Bio LAK.

Top 5 hãng mỹ phẩm thiên nhiên được ưa thích ở Việt Nam
Mỹ phẩm thiên nhiên Bio LAK

Sản phẩm Bio LAK được chia thành 2 dòng:

Bio LAK, thành phần chính là bơ ca cao, với các sản phẩm được ưa thích như son dưỡng mềm môi.

H’Bia, thành phần chính là hạt, với các sản phẩm serum dầu dưỡng hạt tía tô, hạt Camellia,…

Một số lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên

Chọn mỹ phẩm thiên nhiên theo loại da

Đối với da khô: Nên sử dụng sản phẩm có chiết xuất từ các thành phần có khả năng cấp và khóa ẩm cho da như nha đam lô hội, mật ong, dầu dừa, dầu ô liu,…

Đối với da thiên dầu: Nên sử dụng những sản phẩm gốc nước hoặc oil-free để kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra, hỗ trợ cân bằng ẩm cho da. Các sản phẩm có chứa thành phần kháng khuẩn, kháng viêm hỗ trợ ngăn chặn tình trạng da bị mụn, viêm nhiễm da.

Đối với da hỗn hợp: Nên sử dụng các dòng có chứa chiết xuất từ mật ong, nghệ hoặc trà xanh để tẩy tế bào chết, khử khuẩn và ngăn ngừa viêm da.

Đối với da nhạy cảm: Nên test sản phẩm trước khi sử dụng và tránh sản phẩm có chứa thành phần có khả năng gây kích ứng cho da.

Lưu ý về hạn sử dụng của sản phẩm

Các mỹ phẩm thiên nhiên thường có hạn sử dụng ngắn nên bạn cần phải cẩn thận kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm trước khi lựa chọn sử dụng.

Mặc dù các bao bì của sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên in thời gian sử dụng khá dài nhưng thực tế đa phần các sản phẩm chỉ có thể sử dụng từ 3 đến 6 tháng sau khi mở nắp. Không nên sử dụng khi thấy sản phẩm có dấu hiệu khác thường như đổi màu, mùi lạ, chất kem biến chất,...

Mách bạn một số loại mỹ phẩm thiên nhiên giúp phục hồi làn da sau Tết Mách bạn một số loại mỹ phẩm thiên nhiên giúp phục hồi làn da sau Tết
Những set quà mỹ phẩm thiên nhiên giá thành hợp lý dành tặng bạn gái nhân dịp Valentine Những set quà mỹ phẩm thiên nhiên giá thành hợp lý dành tặng bạn gái nhân dịp Valentine
H H'Hen Niê đồng hành cùng Cỏ Mềm trong chiến dịch ra mắt bộ chăm sóc da Sâm 1700
Vân Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Chuyên gia cảnh báo điều nguy hiểm khi kết hợp trà sữa với mắm tôm

Chuyên gia cảnh báo điều nguy hiểm khi kết hợp trà sữa với mắm tôm

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện nhiều biến tấu trà sữa kết hợp với các nguyên liệu gây sốt như hành lá, ớt tươi, cơm nguội... Đặc biệt nhất là khi loại đố uống này được kết với mắm tôm, khiến người dùng chỉ cần nhìn thôi đã thấy “sởn gai ốc”.
Hoa hòe trị bệnh mất ngủ có thực sự hiệu quả?

Hoa hòe trị bệnh mất ngủ có thực sự hiệu quả?

Hoa hòe có dược tính đa dạng và đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe, điển hình các đối tượng đang gặp vấn đề về giấc ngủ, ngủ không ngon, không sâu giấc có thể sử dụng một số bài thuốc từ hoa hòe để giảm sự căng thẳng, mệt nhọc và cải thiện giấc ngủ.
Đột quỵ và nhồi máu cơ tim là hai biến chứng nổi bật của tăng huyết áp

Đột quỵ và nhồi máu cơ tim là hai biến chứng nổi bật của tăng huyết áp

"Việt Nam nằm trong khu vực có tỷ lệ biến chứng đột quỵ cao, chỉ thấp hơn Trung Quốc một chút", GS.TS.BS Huỳnh Văn Minh, Chủ tịch Hội Tim mạch Việt Nam, nói tại hội thảo khoa học của Bệnh viện FV, ngày 20/4.
Chuyên gia chỉ 3 cách chọn thịt lợn sạch, tươi ngon, an toàn cho sức khỏe

Chuyên gia chỉ 3 cách chọn thịt lợn sạch, tươi ngon, an toàn cho sức khỏe

Vấn đề tồn dư kháng sinh, chất bảo quản hay chất lượng thịt không đảm bảo luôn được người tiêu dùng quan tâm. Vì thế, việc phân biệt thịt an toàn và thịt không an toàn, bị ôi thiu là điều rất quan trọng với những người nội trợ.
Phân bổ 500.000 liều vắc-xin 5 trong 1 tiêm miễn phí cho trẻ

Phân bổ 500.000 liều vắc-xin 5 trong 1 tiêm miễn phí cho trẻ

Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương vừa chuyển 500.000 liều vaccine 5 trong 1 tới các Viện Vệ sinh dịch tễ, Viện Pasteur trên cả nước, vắc-xin này tiêm miễn phí cho trẻ trong Chương trình tiêm chủng mở rộng.
Ăn rau củ trực tiếp hay uống nước ép tốt hơn?

Ăn rau củ trực tiếp hay uống nước ép tốt hơn?

Theo bác sĩ khi ăn rau củ quả nên ăn nguyên chất để cung cấp chất xơ, các loại vitamin, dưỡng chất có trong rau củ cho cơ thể. Khi ép rau củ quả lấy nước uống là chúng ta phải bỏ đi phần bã chứa nhiều chất xơ.
Phú Thọ: Trung tâm Y tế huyện Phù Ninh đẩy mạnh nâng cao chất lượng toàn diện

Phú Thọ: Trung tâm Y tế huyện Phù Ninh đẩy mạnh nâng cao chất lượng toàn diện

Với tinh thần đoàn kết, làm việc trách nhiệm của cán bộ, viên chức, người lao độn trong thời gian qua, Trung tâm Y tế huyện Phù Ninh đã hoàn thành được các nhiệm vụ, kế hoạch, chỉ tiêu được giao, đặc biệt nâng cao chất lượng toàn diện của bệnh viện, xứng đáng là địa chỉ tin cậy trong việc bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ của nhân dân.
Món ăn sáng tốt hơn nhiều so với bún, phở nhưng người Việt ít dùng

Món ăn sáng tốt hơn nhiều so với bún, phở nhưng người Việt ít dùng

So với các món ăn thường xuyên sử dụng vào bữa sáng như bún, phở, xôi, bánh mì thì yến mạch được các chuyên gia khuyên sử dụng thường xuyên sẽ tốt hơn cho sức khỏe.
Những tác dụng tuyệt vời của nước gạo lứt đối với sức khoẻ

Những tác dụng tuyệt vời của nước gạo lứt đối với sức khoẻ

Nước gạo lứt rang là một loại đồ uống rất thơm, ngon mà lại còn tốt cho sức khỏe. Hiện nay có rất nhiều người sử dụng nước gạo lứt rang uống hàng ngày như một loại thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể.
4 loại rau ngon - bổ - rẻ ít bị phun thuốc

4 loại rau ngon - bổ - rẻ ít bị phun thuốc

Khí hậu nước ta thuộc nhóm nhiệt đới ẩm gió mùa nên có thể trồng được nhiều loại rau củ quả khác nhau. Dưới đây là 4 loại rau dễ trồng, dễ chăm sóc, ít bị phun thuốc được xem là rau “trường thọ”, chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.
Ngày nắng nóng, uống nước mía hay nước dừa tốt hơn?

Ngày nắng nóng, uống nước mía hay nước dừa tốt hơn?

Cả nước mía và nước dừa đều có các thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, uống giúp giải nhiệt trong những ngày nắng nóng. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc nên uống nước mía hay nước dừa sẽ tốt hơn?
Hoa Hòe – Vị thuốc giải nhiệt, tăng sức đề kháng

Hoa Hòe – Vị thuốc giải nhiệt, tăng sức đề kháng

Cây hoa hòe màu trắng không chỉ được trồng như một loại cây cảnh để làm đẹp cho khu vườn quanh nhà mà còn làm cây dược liệu. Không chỉ vậy, trà hoa hòe còn giúp chữa nhiều bệnh lý khác nhau như trĩ, huyết áp cao, mất ngủ.
Cà chua - Vị cứu tinh của sức khỏe và sắc đẹp

Cà chua - Vị cứu tinh của sức khỏe và sắc đẹp

Cà chua không những có tác dụng tốt cho sức khỏe mà còn giúp giữ dáng, đẹp da. Tuy nhiên, cách chế biến như thế nào để có thể hấp thu được những giá trị dinh dưỡng một cách tốt nhất, cụ thể hơn là nên ăn sống hay nấu chín thì sẽ tốt hơn đối với sức khỏe?
Giải oan cho gan lợn

Giải oan cho gan lợn

Người xưa có câu: "Thương con thì cho ăn tiết, giết con thì cho ăn gan", từ đó có thể thấy từ bao đời nay dân gian ta xem gan là một thực phẩm nguy hiểm ngang "thuốc độc", có thể đe dọa sức khỏe người ăn. Nhưng sự thật có đúng như vậy không?
Thưởng thức nuốc Huế, cẩn trọng để tránh ngộ độc

Thưởng thức nuốc Huế, cẩn trọng để tránh ngộ độc

Gần đây trên mạng xã hội, nhiều người chia sẻ hình ảnh một loại hải sản giống sứa với màu xanh bắt mắt, được giới thiệu là "mỹ vị mùa hè" của vùng cố đô Huế. Vậy ăn đặc sản xứ Huế này có an toàn cho sức khỏe hay không?
Thu hồi Giấy chứng nhận kinh doanh dược của Công ty Dược phẩm Đông Á

Thu hồi Giấy chứng nhận kinh doanh dược của Công ty Dược phẩm Đông Á

Bộ Y tế vừa thông báo thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược của Công ty TNHH Đầu tư phát triển công nghệ Dược phẩm Đông Á .
Lâm Đồng: Tăng cường quản lý chất lượng sầu riêng trước thu hoạch

Lâm Đồng: Tăng cường quản lý chất lượng sầu riêng trước thu hoạch

Lâm Đồng yêu cầu tuyệt đối không lạm dụng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) để chăm sóc sầu riêng ở giai đoạn trước và trong quá trình thu hoạch dễ gây mất an toàn thực phẩm đặc biệt dư lượng kim loại nặng và thuốc BVTV.
Rau lang - loại rau dân dã nhưng cực tốt cho sức khoẻ

Rau lang - loại rau dân dã nhưng cực tốt cho sức khoẻ

Khi nói đến khoai lang, hai phần thường được sử dụng nhiều nhất là củ và lá rau. Trong đó, phần củ được sử dụng phổ biến hơn cả. Với phần rau, dù chứa nhiều dinh dưỡng nhưng người Việt lại ít dùng, thậm chí còn chỉ để chăn nuôi.
Hà Nội ghi nhận thêm 7 trường hợp ho gà

Hà Nội ghi nhận thêm 7 trường hợp ho gà

7 trường hợp mắc ho gà ghi nhận tại 7 quận, huyện gồm Bắc Từ Liêm, Đông Anh, Hoài Đức, Phúc Thọ, Sơn Tây, Thạch Thất, Thanh Trì.
Đu đủ cực kỳ bổ dưỡng nhưng một số người không nên ăn

Đu đủ cực kỳ bổ dưỡng nhưng một số người không nên ăn

Đu đủ là loại trái cây nhiệt đới có hương vị thanh mát, dịu ngọt cùng màu sắc hấp dẫn. Từ lâu, tác dụng của đu đủ đã được chứng minh thông qua hàng loạt các lợi ích sức khỏe nên loại trái cây này được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên loại quả được mệnh danh là “trái cây của các thiên thần” được cảnh báo không ăn toàn cho tất cả mọi người.
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn thường xuyên ăn ngô luộc vào bữa sáng?

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn thường xuyên ăn ngô luộc vào bữa sáng?

Ngô luộc là món ăn được nhiều người yêu thích. Có không ít người lựa chọn ăn ngô luộc vào bữa sáng vì đơn giản và tiện dụng. Vậy, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn thường xuyên ăn ngô luộc vào bữa sáng?
Mất thị lực, tổn thương não sau khi uống sản phẩm giảm cân mua trên mạng

Mất thị lực, tổn thương não sau khi uống sản phẩm giảm cân mua trên mạng

Người phụ nữ 26 tuổi bị mất thị lực, tổn thương não sau 10 ngày uống sản phẩm có tên gọi Detox Táo mua trên mạng. Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân ngộ độc chất cấm Sibutramine bị cấm sử dụng trên người.
Chuyên gia chỉ cách tránh ngộ độc thực phẩm mùa nắng nóng

Chuyên gia chỉ cách tránh ngộ độc thực phẩm mùa nắng nóng

Thời tiết nắng nóng là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn có hại, virus gây bệnh đường ruột phát triển. Thêm vào đó, nhiều người có thói quen xử lý thực phẩm, nấu ăn hoặc bảo quản chưa đúng cách… điều này làm gia tăng nguy cơ gây ngộ độc thực phẩm.
5 bệnh thường gặp mùa nắng nóng và cách phòng tránh

5 bệnh thường gặp mùa nắng nóng và cách phòng tránh

Thời tiết nắng nóng là môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn sinh sôi, gây ra những bệnh như sốt virus, bệnh đường hô hấp, tiêu hóa, viêm da... Vậy nên làm gì để phòng tránh bệnh thường gặp mùa nắng nóng có hiệu quả?
Bữa sáng "thần kỳ" giúp kiểm soát huyết áp hiệu quả

Bữa sáng "thần kỳ" giúp kiểm soát huyết áp hiệu quả

Bữa sáng đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát huyết áp. Dưới đây là những thực đơn giúp người bệnh bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng và kiểm soát huyết áp hiệu quả.
Thực hư việc dùng bột sắn dây kết hợp với mật ong sẽ gây độc

Thực hư việc dùng bột sắn dây kết hợp với mật ong sẽ gây độc

Sắn dây và Mật ong là hai thực phẩm tốt cho sức khỏe thế nhưng có rất nhiều lời đồn thổi rằng khi pha kết hợp với nhau sẽ gây ngộ độc khiến không ai dám thử. Vậy thực hư là như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Quả sa kê giúp đẹp người, sống khỏe

Quả sa kê giúp đẹp người, sống khỏe

Sa kê là một loại trái cây nhiệt đới được yêu thích bởi hương vị thơm ngon và có giá trị dinh dưỡng cao. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những tác dụng thú vị về sa kê.
Những nhóm người cần lưu ý khi ăn bánh trôi bánh chay

Những nhóm người cần lưu ý khi ăn bánh trôi bánh chay

Bánh trôi, bánh chay đại diện cho văn hóa lúa nước và là một phần không thể thiếu trong ngày Tết Hàn thực của người dân Việt Nam. Tuy nhiên, vì 2 loại bánh này chứa nhiều tinh bột và đường nên những người mắc một số bệnh lý cần lưu ý khi ăn.
Tiểu đường có ăn được nho không?

Tiểu đường có ăn được nho không?

Nho là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, người bệnh tiểu đường có ăn được nho không là câu hỏi được nhiều người quan tâm.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động