Mua nhà chất Mỹ, trúng quà bạc tỉ tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Các sản phẩm hàng hiệu từ đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire liên tục làm sôi động thị trường BĐS phía Đông Hà Nội suốt cả quý II vừa qua. Thời điểm này, phân khu Cọ Xanh đang là cái tên đang được mọi nhà đầu tư nhắc tới.

Háo hức đếm ngược đợi “Giờ G”

Theo dự kiến của chủ đầu tư, những căn hộ cuối cùng thuộc phân khu Cọ Xanh sẽ được ra mắt tại sự kiện mở bán sắp tới đây. Cọ Xanh là một trong những phân khu mở có quy mô lớn của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, hấp dẫn khách hàng bởi sự phong phú các loại hình sản phẩm, đa dạng về diện tích, đáp ứng nhiều loại nhu cầu khác nhau. Những thông tin đầu tiên về phân khu được công bố ngay lập tức đã khiến thị trường tăng nhiệt.

Anh Hải Đăng, nhân viên một công ty môi giới bất động sản chia sẻ ngay khi chưa mở bán, Cọ Xanh đã trở thành “tên hot” với khách hàng. “Theo tính toán của chúng tôi, sự kiện tới đây sẽ thu hút hàng nghìn khách hàng tham dự, không hề thua kém cảnh tượng nghẹt thở như đã từng thấy khi ra mắt Sao Biển cách đây chưa lâu. Và đây sẽ là nhân tố tạo ra đợt sóng mới cho cả thị trường”, anh Đăng nhận định.

Mỗi khi đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire có sản phẩm mới ra mắt là thị trường phía Đông Hà Nội lại “rung chuyển”
Mỗi khi đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire có sản phẩm mới ra mắt là thị trường phía Đông Hà Nội lại “rung chuyển”

Cũng theo anh Đăng, nhân tố tạo thêm sức hút lớn cho phân khu Cọ Xanh chính là những ưu đãi mà khách hàng sẽ có cơ hội được nhận ngay từ sự kiện mở bán những căn cuối cùng, với tên gọi “Sống thượng lưu – Phiêu chất Mỹ” được tổ chức bằng hình thức bốc thăm trúng thưởng. Giá trị các phần thưởng lên tới hàng tỉ đồng, gồm 2 giải đặc biệt là xe ô tô VinFast Lux A 2.0; 1 giải nhất là 1 xe máy điện VinFast Theon, 2 giải nhì mỗi giải là 5 chỉ vàng. Chương trình áp dụng với khách hàng mua nhà phố liền kề tại phân khu, đã hoàn thiện việc đặt cọc và ký thủ tục từ 24/06/2022 đến trước giờ bốc thăm ngày 03/07/2022. Ngoài ra, những người tham dự chương trình cũng sẽ nhận 10 giải khuyến khích với giá trị 1 chỉ vàng/ giải.

Mức độ “chịu chơi” của chủ đầu tư luôn khiến cho sự kiện mở bán các sản phẩm của Vinhomes trở thành hiện tượng. Một ví dụ dễ thấy là sự kiện mở bán Sao Biển ngày 18/6, số lượng khách hàng đã cao hơn gấp 1,5 lần so với dự kiến ban đầu. Và chỉ sau 30 phút, 100% giỏ hàng ra mắt ngay trong sự kiện đã được giao dịch thành công. Nhiều người dự đoán, những kỷ lục này có thể sẽ tiếp diễn tại sự kiện mở bán những căn cuối cùng phân khu Cọ Xanh vào ngày 3/7 tới đây.

Sức hút từ chất sống thượng lưu chuẩn phong cách Mỹ

Là một trong những phân khu tiên phong của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire gia nhập thị trường, sức hấp dẫn của Cọ Xanh trước hết nằm ở ưu thế vượt trội của sản phẩm. Trong đó, nhân tố hàng đầu giúp chinh phục khách hàng là tiêu chuẩn sống thượng lưu mang đậm phong cách Mỹ. Trải nghiệm này được tạo ra ngay từ cách quy hoạch và kiến trúc, được lấy cảm hứng từ các thành phố du lịch nổi tiếng của Florida (Mỹ) nằm bên bờ Đại Tây Dương.

Sở hữu chất sống nghỉ dưỡng thượng lưu đậm phong cách Mỹ, phân khu Cọ Xanh khiến nhà đầu tư và khách hàng “mê mẩn”
Sở hữu chất sống nghỉ dưỡng thượng lưu đậm phong cách Mỹ, phân khu Cọ Xanh khiến nhà đầu tư và khách hàng “mê mẩn”

Hình ảnh “thiên đường nghỉ dưỡng biển” như ở xứ sở cờ hoa còn được tái hiện hoàn hảo thông qua những khu vườn mang đậm hơi thở và sắc màu nhiệt đới. Trong đó, các công viên nội khu như The Wave Island hay Green Oasis luôn tràn ngập sắc màu của hoa cỏ, đặc biệt là sự hòa quyện màu xanh của làn nước mát lành với những hàng dừa, cây cọ soi bóng tạo nên những hình ảnh đặc trưng miền biển.

Bước chân ra khỏi nội khu, cư dân sẽ lạc ngay vào thế giới ngập màu xanh của công viên trung tâm Empire rộng hơn 7,5 ha hay công viên ven kênh Silk Park dài hơn 2,6 km. Đặc biệt, từ đây, chỉ thêm vài phút di chuyển nữa là sẽ tới Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park lớn nhất thế giới, với cảnh quan đẹp mắt không thua kém gì những resort ven biển hàng đầu Việt Nam. Có diện tích lên tới 18 ha, “kỳ quan đô thị” mới ở phía Đông Hà Nội gồm nhiều công trình tạo điểm nhấn, như: Hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna rộng tới hơn 9,3 ha; công viên Sandy Park quy mô lên tới 1 ha, đặc biệt là 6 hồ tạo sóng rộng đến 5,4 ha…

Phân khu Cọ Xanh tái hiện nhịp sống sôi động không khác gì các “thiên đường nghỉ dưỡng biển” như ở Florida, Mỹ
Phân khu Cọ Xanh tái hiện nhịp sống sôi động không khác gì các “thiên đường nghỉ dưỡng biển” như ở Florida, Mỹ

Bên cạnh đặc quyền sống nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ suốt 365 ngày trong năm, trong tương lai, Cọ Xanh còn là điểm hẹn hội tụ các Lễ hội, Show diễn đẳng cấp quốc tế, đồng thời cũng là “thiên đường” mua sắm - vui chơi - giải trí với sự hiện diện của “hệ sinh thái tiện ích” các dịch vụ Vingroup lớn chưa từng có. Đó là 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall; 2 Bệnh viện đa khoa quốc tế đẳng cấp 5 sao Vinmec; hệ thống giáo dục Vinschool. Xung quanh phân khu cũng có hàng chục trường công lập, tư thục, quốc tế... mang tới một môi trường giáo dục đa dạng cho cư dân.

Cọ Xanh lọt vào mắt xanh của các nhà đầu tư còn bởi khả năng siêu kết nối, do thừa hưởng vị trí đắc địa của cả đại đô thị. Nằm ngay “cửa ngõ” dự án, cư dân chỉ mất 5 phút chạy xe là tới nút giao Cổ Linh; 10 phút là tới cầu Vĩnh Tuy để vào trung tâm Hà Nội; đi các tỉnh cũng hoàn toàn dễ dàng khi có tới 3 lối ra vào trực tiếp với đường vành đai 3,5 và đường song hành cao tốc Hà Nội - Hải Phòng… Sở hữu nhiều mảnh ghép đắt giá, kỳ vọng vào cú bùng nổ mới mang tên Cọ Xanh của các nhà đầu tư, là hoàn toàn có cơ sở.

PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Chuẩn bị tốt từ vườn đến thị trường: Chìa khóa thành công vụ vải 2025

Chuẩn bị tốt từ vườn đến thị trường: Chìa khóa thành công vụ vải 2025

Vải thiều đầu vụ thu hoạch năm 2025 đang được bán với giá cao tại Hà Nội và nhiều tỉnh, trong khi các địa phương sản xuất chủ động xúc tiến thương mại, đảm bảo đầu ra cho vụ mùa đểm bảo giá trị nâng cao và bền vững.
Ngành gỗ Việt Nam trước bài toán tái cấu trúc và phát triển bền vững

Ngành gỗ Việt Nam trước bài toán tái cấu trúc và phát triển bền vững

Giữ vai trò chủ lực trong nông nghiệp với kim ngạch xuất khẩu hàng chục tỷ USD mỗi năm, ngành chế biến, xuất khẩu lâm sản Việt Nam đang phải đối mặt với hàng loạt rào cản từ thị trường, thuế quan, nguồn nguyên liệu đến các quy định môi trường khắt khe. Để duy trì vị thế và tăng trưởng bền vững, doanh nghiệp buộc phải tái cấu trúc toàn diện.
VCCI đề xuất không miễn thuế nhập khẩu với hàng thương mại điện tử giá thấp

VCCI đề xuất không miễn thuế nhập khẩu với hàng thương mại điện tử giá thấp

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đề xuất xây dựng chính sách thuế toàn diện, không áp dụng miễn thuế nhập khẩu đối với hàng thương mại điện tử có giá trị thấp. Đề xuất này nhằm đảm bảo sự công bằng trong nghĩa vụ thuế giữa hàng hóa sản xuất trong nước và hàng hóa nhập khẩu qua kênh thương mại điện tử – vốn đang tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam.
Tái cơ cấu để ngành sầu riêng không “nóng” rồi “nguội”

Tái cơ cấu để ngành sầu riêng không “nóng” rồi “nguội”

Sự phát triển “thần tốc” của ngành sầu riêng Việt Nam đang kéo theo nhiều hệ lụy, đặt ra yêu cầu cấp thiết phải tái cơ cấu, kiểm soát chất lượng và xây dựng chuỗi giá trị bền vững nhằm giữ vững vị thế trên thị trường xuất khẩu.
Tín hiệu tích cực cho cà phê Việt tại thị trường EU

Tín hiệu tích cực cho cà phê Việt tại thị trường EU

Việc Liên minh châu Âu (EU) xếp Việt Nam vào nhóm “rủi ro thấp” về phá rừng không chỉ mở ra cơ hội tăng trưởng cho xuất khẩu cà phê mà còn tạo đà tái cấu trúc ngành theo hướng bền vững và chuyên nghiệp.
Xây thương hiệu, mở thị trường cho sầu riêng Việt

Xây thương hiệu, mở thị trường cho sầu riêng Việt

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì phát triển thương hiệu quốc gia cho sầu riêng Việt Nam, đồng thời đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường xuất khẩu mới và xây dựng chuỗi giá trị bền vững.
Đề xuất giảm 2% thuế VAT đến hết năm 2026: Hỗ trợ doanh nghiệp, kích cầu tiêu dùng

Đề xuất giảm 2% thuế VAT đến hết năm 2026: Hỗ trợ doanh nghiệp, kích cầu tiêu dùng

Nhiều đại biểu Quốc hội ủng hộ mở rộng đối tượng và kéo dài thời gian áp dụng chính sách giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) đến hết năm 2026, nhằm thúc đẩy tiêu dùng nội địa, ổn định kinh tế vĩ mô và hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất.
Phát triển gia cầm theo chuỗi giá trị: Hướng đi tất yếu

Phát triển gia cầm theo chuỗi giá trị: Hướng đi tất yếu

Trước những thách thức lớn từ thị trường và nội tại ngành chăn nuôi, các chuyên gia và doanh nghiệp khẳng định đã đến lúc ngành gia cầm Việt Nam cần chuyển hướng từ chạy theo số lượng sang nâng cao chất lượng, hiệu quả và giá trị gia tăng trong toàn bộ chuỗi sản xuất.
Xuất khẩu rau quả 2025: Củng cố nội lực, vượt rào cản kỹ thuật

Xuất khẩu rau quả 2025: Củng cố nội lực, vượt rào cản kỹ thuật

5 tháng đầu năm 2025, ngành rau quả Việt Nam ghi nhận những điều chỉnh nhất định do biến động ở một số mặt hàng chủ lực. Tuy nhiên, xu hướng chung vẫn đang phát triển tích cực, bền vững với nội lực phục hồi mạnh mẽ, khả năng thích ứng cao và sự vào cuộc quyết liệt từ cơ quan quản lý.
Đàm phán thương mại Việt - Mỹ bước sang giai đoạn hai, hướng tới đồng thuận

Đàm phán thương mại Việt - Mỹ bước sang giai đoạn hai, hướng tới đồng thuận

Việt Nam và Hoa Kỳ đã khởi động phiên đàm phán thứ hai về Hiệp định thương mại đối ứng tại Washington D.C., nhằm làm rõ các vấn đề còn tồn đọng và thúc đẩy hợp tác song phương.
Việt Nam tiên phong phát triển lúa gạo phát thải thấp: Động lực mới cho nông nghiệp xanh

Việt Nam tiên phong phát triển lúa gạo phát thải thấp: Động lực mới cho nông nghiệp xanh

Trong bối cảnh Việt Nam cam kết đạt phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050, ngành lúa gạo – trụ cột an ninh lương thực và xuất khẩu – đang đứng trước yêu cầu cấp thiết phải chuyển mình. Những mô hình sản xuất phát thải thấp, thân thiện với môi trường đang được triển khai rộng rãi, tạo nền tảng cho phát triển nông nghiệp bền vững và tăng trưởng xanh tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).
Kích cầu tiêu dùng nội địa: Chìa khóa tăng trưởng bền vững năm 2025

Kích cầu tiêu dùng nội địa: Chìa khóa tăng trưởng bền vững năm 2025

Kích cầu tiêu dùng nội địa được xác định là một trong ba động lực trọng yếu để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025. Trong bối cảnh xuất khẩu và đầu tư đối mặt nhiều thách thức, việc thúc đẩy thị trường trong nước không chỉ là giải pháp ngắn hạn, mà còn là chiến lược dài hạn cho một nền kinh tế phát triển ổn định và tự chủ.
Tự chuyển mình để thích nghi: Giải pháp căn cơ cho xuất khẩu việt nam

Tự chuyển mình để thích nghi: Giải pháp căn cơ cho xuất khẩu việt nam

Thay vì chạy theo cuộc đua hạ giá để giành thị phần, doanh nghiệp Việt Nam cần chủ động thích nghi với xu thế toàn cầu bằng việc nâng cao chất lượng, đầu tư công nghệ, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế ngày càng khắt khe. Đây chính là con đường bền vững để duy trì tăng trưởng xuất khẩu và bảo vệ lợi ích lâu dài trước làn sóng phòng vệ thương mại gia tăng từ các thị trường nhập khẩu.
Việt - Mỹ lần đầu đàm phán trực tiếp về Hiệp định Thương mại đối ứng

Việt - Mỹ lần đầu đàm phán trực tiếp về Hiệp định Thương mại đối ứng

Ngay sau khi kết thúc Hội nghị Bộ trưởng Thương mại APEC lần thứ 31 (MRT 31), Bộ trưởng Bộ Công Thương Việt Nam Nguyễn Hồng Diên và Trưởng Đại diện Thương mại Mỹ Jamieson Greer đã có phiên đàm phán trực tiếp cấp bộ trưởng, nhằm thúc đẩy tiến trình đàm phán Hiệp định Thương mại đối ứng Việt Nam - Mỹ. Đây là bước tiến quan trọng trong việc hiện thực hóa cam kết của lãnh đạo cấp cao hai nước.
Thị trường Đức bùng nổ, cà phê Việt xuất khẩu tăng gấp đôi

Thị trường Đức bùng nổ, cà phê Việt xuất khẩu tăng gấp đôi

Theo Bộ Nông nghiệp và Môi trường, ước tính sơ bộ trong tháng 4, khối lượng xuất khẩu cà phê của Việt Nam đạt 167.000 tấn, với giá trị lên tới 966 triệu USD.
Chuẩn bị ban hành Thông tư mới về xuất khẩu gạo: Bỏ điều 26 Thông tư 42

Chuẩn bị ban hành Thông tư mới về xuất khẩu gạo: Bỏ điều 26 Thông tư 42

Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) cho biết: Ngày 1/1/2025, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 01/2025/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 107/2018/NĐ-CP ngày 15/8/2018 của Chính phủ về kinh doanh xuất khẩu gạo.
Hoa Kỳ sơ bộ áp thuế chống bán phá giá 0,76% với sản phẩm đúc bằng sợi từ Việt Nam

Hoa Kỳ sơ bộ áp thuế chống bán phá giá 0,76% với sản phẩm đúc bằng sợi từ Việt Nam

Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) vừa công bố kết luận sơ bộ trong vụ điều tra chống bán phá giá đối với sản phẩm đúc bằng sợi (molded fiber products) nhập khẩu từ Việt Nam.
Việt Nam sẽ trở thành nhà nhập khẩu và xuất khẩu gạo lớn thứ hai thế giới

Việt Nam sẽ trở thành nhà nhập khẩu và xuất khẩu gạo lớn thứ hai thế giới

Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) mới đây đã công bố dự báo về tình hình lương thực toàn cầu, trong đó đặc biệt chú trọng đến Việt Nam, dự báo sẽ trở thành quốc gia đứng thứ hai thế giới cả về xuất khẩu và nhập khẩu gạo trong năm 2025 và 2026. Trong bối cảnh sản lượng gạo toàn cầu tăng, nhu cầu tiêu thụ cũng có những thay đổi đáng chú ý, ảnh hưởng lớn đến thị trường gạo Việt Nam.
Xuất khẩu chiếm 50% toàn cầu, vì sao Việt Nam vẫn nhập hồ tiêu?

Xuất khẩu chiếm 50% toàn cầu, vì sao Việt Nam vẫn nhập hồ tiêu?

Dù là nước xuất khẩu hồ tiêu lớn nhất thế giới, Việt Nam vẫn nhập khẩu lượng lớn từ Brazil, Indonesia và Campuchia. Theo ông Hoàng Phước Bính – nguyên Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Hồ tiêu Chư Sê – đây là hoạt động kinh doanh bình thường trong cơ chế thị trường, đồng thời phản ánh những thách thức trong phát triển bền vững và cân đối cung cầu toàn cầu.
Giá điện tăng 4,8%: Nỗi lo lan rộng từ hộ dân đến nhà máy

Giá điện tăng 4,8%: Nỗi lo lan rộng từ hộ dân đến nhà máy

Từ ngày 10/5, giá bán lẻ điện bình quân tăng lên 2.204 đồng/kWh (chưa gồm VAT), đánh dấu lần điều chỉnh thứ tư kể từ đầu năm 2023, với tổng mức tăng hơn 17%. Động thái này của EVN nhằm cân đối chi phí, nhưng cũng gây nhiều lo ngại về tác động đến đời sống người dân và hoạt động sản xuất – kinh doanh.
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt hơn 21 tỷ USD: Nỗ lực vượt sóng thương mại

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt hơn 21 tỷ USD: Nỗ lực vượt sóng thương mại

Với những tín hiệu phục hồi rõ nét từ thị trường, kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam trong 4 tháng đầu năm 2025 đạt khoảng 21,15 tỷ USD, tăng 10,7% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là điểm sáng giữa bối cảnh kinh tế - xã hội còn nhiều biến động và là nền tảng quan trọng để ngành hướng tới mục tiêu tăng trưởng 4% trong cả năm.
Kết nối tiềm lực, nâng tầm quan hệ kinh tế Việt – Nga

Kết nối tiềm lực, nâng tầm quan hệ kinh tế Việt – Nga

Ngoài các lĩnh vực hợp tác trọng yếu như an ninh, quốc phòng và dầu khí, Việt Nam và Liên bang Nga đang hướng đến việc khám phá những cơ hội mới để nâng cao mối quan hệ hợp tác song phương.
Cán cân thương mại chênh lệch, Việt Nam mở rộng cửa cho nông sản Mỹ

Cán cân thương mại chênh lệch, Việt Nam mở rộng cửa cho nông sản Mỹ

Trước chênh lệch cán cân thương mại với Mỹ, Việt Nam thể hiện thiện chí bằng việc xúc tiến nhập khẩu các mặt hàng nông lâm thủy sản từ đối tác chiến lược này. Bên cạnh tác dụng ngắn hạn về thị trường, động thái còn tạo nền tảng cho hợp tác lâu dài trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao và phát triển bền vững.
Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Trong bối cảnh quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và Hoa Kỳ ngày càng phát triển mạnh mẽ, Việt Nam đang thể hiện nhu cầu lớn và ổn định trong việc nhập khẩu các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ cao từ Mỹ. Điều này không chỉ mang lại lợi ích kinh tế thiết thực, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cán cân thương mại hài hòa giữa hai quốc gia.
Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Ngành bưởi Việt Nam đón tín hiệu tích cực khi Australia và Hàn Quốc chính thức mở cửa nhập khẩu bưởi tươi, mở ra cơ hội nâng cao giá trị và giải bài toán dư thừa trong nước cho các giống bưởi chất lượng cao như Da Xanh, Năm Roi, Diễn.
Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Thống kê 4 tháng đầu năm 2025, hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng hai con số ở cả hai chiều mà còn thể hiện rõ sự dịch chuyển trong cấu trúc cán cân thương mại. Trong đó, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa đạt 136,55 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 140,34 tỷ USD, xuất siêu 3,79 tỷ USD.
Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Trong bối cảnh thời gian hành động cho mục tiêu khí hậu toàn cầu đang rút ngắn, Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng đang đối mặt với một bài toán kép: vừa đảm bảo tăng trưởng kinh tế, vừa phải chuyển đổi nhanh chóng sang mô hình phát triển xanh. Đầu tư xanh, với tiềm năng lớn và dòng vốn đang tăng tốc, được kỳ vọng là chìa khóa giải bài toán này – nhưng chỉ hiệu quả nếu đi kèm hành động phối hợp và tầm nhìn dài hạn.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động