Hưng Thịnh Land tiên phong căn hộ cho thế hệ 9X

Thị trường địa ốc TP.HCM cách đây khoảng 10 năm trước đã chứng kiến một tiếng vang lớn, khi lần đầu tiên xuất hiện “chuỗi căn hộ 8X” dành riêng cho các bạn trẻ chọn TP.HCM là mảnh đất lập nghiệp. Thời điểm đó, hàng trăm căn hộ của mỗi dự án thuộc chuỗi này đều hết hàng chỉ sau vài tuần giới thiệu.

Những cái tên như 8X Đầm Sen (Q.Tân Phú), 8X Thái An (Q.Gò Vấp), 8X Plus (Q.12), 8X Rainbow (Q. Bình Tân) thời điểm đó đã lần lượt chứng tỏ sức hút vô cùng lớn, minh chứng bằng tốc độ “ra hàng” của mình. Và sau một thập kỷ, giờ đây, câu chuyện sở hữu căn nhà đầu tiên tiếp tục lặp lại với những thanh niên trên dưới 30.

“Món quà” dành cho giới trẻ

Giai đoạn 2013 – 2014, thanh khoản trên thị trường địa ốc xuống mức thấp, nhiều dự án “đắp chiếu” do chủ đầu tư cạn tài chính, không còn năng lực triển khai. Nhưng chính vào những ngày khó khăn ấy, các nhà phát triển dự án “vì giá trị thực” như Hưng Thịnh lại tìm thấy sức bật mạnh mẽ. Dòng căn hộ 8X nhắm vào nhóm khách hàng sinh sau năm 1980 và đi làm được 5 – 10 năm, có tích lũy nhất định do Hưng Thịnh hợp tác kiến tạo như một “món quà” ý nghĩa, thiết thực dành cho giới trẻ. Gần 2.000 căn hộ giá dưới 1 tỷ đồng cùng chính sách thanh toán hợp lý đã góp phần giải bài toán an cư cho hàng ngàn người trẻ 8X.

Hưng Thịnh Land tiên phong căn hộ cho thế hệ 9X

9X Quy Nhơn sở hữu quỹ đất gần biển hiếm có ngay trung tâm thành phố. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

Có thể thấy ở thời điểm đó, mỗi năm Hưng Thịnh vẫn bán được hàng ngàn căn hộ là do mức giá “đồng điệu” với khả năng tài chính và sức mua của người tiêu dùng. Là nhà phát triển thấu hiểu sâu sắc thị trường, tập đoàn này cho biết khi triển khai dự án ở các địa phương luôn nghiên cứu đặc thù từng vùng miền, tạo ra sản phẩm để khoảng 60 – 70% dự án hướng tới người mua có nhu cầu thực.

Bây giờ, nối dài triết lý bất động sản giá trị thực, mà hơn nữa là tinh thần nhân văn “vì cộng đồng”, Hưng Thịnh Land vừa ra mắt dòng sản phẩm căn hộ 9X với mong muốn đồng hành cùng giới trẻ sở hữu căn nhà đầu tiên. Mở đầu là dự án căn hộ 9X Quy Nhơn (Bình Định) tọa lạc ngay trung tâm phố biển với nhiều chính sách ưu đãi, lịch thanh toán giãn cách, kỳ vọng giải bài toán an cư cho người trẻ với chi phí hợp lý.

9X Quy Nhơn – Giải pháp toàn diện sở hữu căn nhà đầu đời

5 năm trở lại đây, Quy Nhơn – Bình Định đã “thay da đổi thịt”, trở thành một ngôi sao sáng với tốc độ tăng trưởng vượt trội. Theo số liệu thống kê 9 tháng đầu năm, tổng sản phẩm địa phương (GRDP) tăng 8,92% so với cùng kỳ, xếp thứ 3 trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.

Năm 2021, lần đầu tiên tổng thu ngân sách của Bình Định vượt mốc 15 nghìn tỷ đồng, cao nhất từ trước đến nay. 9 tháng qua, con số này đã tăng 25% so với cùng kỳ 2021. Về thu hút đầu tư, từ đầu năm đến nay, Bình Định đã thu hút trên 73 nghìn tỷ đồng, quy tụ hàng loạt doanh nghiệp là “sếu đầu đàn” trong nhiều lĩnh vực cùng nhiều tập đoàn lớn từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Hưng Thịnh Land tiên phong căn hộ cho thế hệ 9X

Quy Nhơn - địa phương thu hút nhiều nhà đầu tư lớn. Ảnh: Nguyễn Dũng

Đặc biệt “ngành công nghiệp không khói” của Quy Nhơn – Bình Định đang chứng kiến nhiều sự đột phá. Theo thống kê trong 10 tháng năm 2022, du lịch Bình Định ước đón 3,7 triệu lượt khách (tăng 2,2 lần so với cùng kỳ năm 2021), doanh thu du lịch đạt gần 12.000 tỷ đồng (tăng 6,3 lần so với cùng kỳ năm 2021), so với các thị trường du lịch truyền thống ở miền Trung như Khánh Hòa, Đà Nẵng…, có thể thấy Bình Định thể hiện tốc độ tăng trưởng ấn tượng hơn. Chính sự phát triển mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực đã tạo công ăn việc làm, giữ người trẻ ở lại quê hương làm việc, đồng thời thu hút nguồn lao động dồi dào từ Tây Nguyên, các tỉnh lân cận đổ về đây sinh sống. Lượng di cư cơ học cao khiến nhu cầu nhà ở tại thị trường này ngày một lớn hơn.

Anh Trần Xuân Thủy, 28 tuổi, đang là quản lý dây chuyền sản xuất cho một công ty đồ gỗ, cơ khí mỹ nghệ tại KCN Phú Tài. Tích cóp gần 6 năm, rất mong mỏi có một căn nhà cho riêng mình nhưng anh vẫn chưa thể thực hiện. “Quỹ đất ngày càng cạn kiệt, đặc biệt là tại các khu vực trung tâm, muốn đi làm gần, sống tiện nghi nhưng giá nhà đất lại vượt quá thu nhập”, anh tâm sự.

Cùng chung nỗi trăn trở, chị Mai Thảo, nhân viên một ngân hàng trên đường Nguyễn Tất Thành đã “đau đầu” tìm căn nhà đầu tiên ngót mấy năm. Con gái chị năm nay vào tiểu học, ở khu trọ toàn người lớn bận rộn, bé không có bạn bè, môi trường để phát triển tốt hơn. Xót con, chị Thảo quyết dành dụm mua nhà nhưng mãi vẫn chưa chọn được chỗ phù hợp với túi tiền.

Quỹ đất nội đô TP.Quy Nhơn đang ngày càng khan hiếm, đặc biệt là các quỹ đất gần biển. Bởi thế, những căn hộ sở hữu lâu dài tại trung tâm như 9X Quy Nhơn càng chứng minh ưu thế đắt giá. Trong bán kính 5km, cư dân dự án sẽ được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu với trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi - ẩm thực, quãng trường, bãi biển… Từ đây, chỉ khoảng 30 phút để đến sân bay Phù Cát, 15 phút đến ga Diêu Trì – một trong mười ga trung tâm của trục Bắc Nam và hoàn toàn thuận tiện với bến xe khách ngay liền kề dự án.

Hưng Thịnh Land tiên phong căn hộ cho thế hệ 9X

Cư dân 9X Quy Nhơn được tận hưởng tiện ích nội khu đa dạng. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

9X Quy Nhơn chú trọng vào những tiêu chí: giá phù hợp với vị trí khu vực, tiến độ thanh toán giãn cách giúp người mua không quá áp lực về tài chính, tiện ích đa dạng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của giới trẻ, đặc biệt bố trí căn hộ thông minh, thông thoáng với diện tích linh hoạt từ 38,14 – 86,64m2. “Thế hệ 9X rất năng động, có tính tự lập cao. Căn hộ 9X Quy Nhơn sẽ là dòng sản phẩm phù hợp để các bạn lựa chọn và gây dựng một tổ ấm bằng chính năng lực của mình”, đại diện đơn vị phát triển dự án chia sẻ.

Dự án căn hộ 9X Quy Nhơn hiện đang có mức giá chỉ từ 1,25 tỷ đồng/căn, lịch thanh toán siêu giãn 1%/tháng cùng nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn dành cho người trẻ an cư.
Diệu Linh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thách thức và cơ hội đối với sản xuất nông nghiệp vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Thách thức và cơ hội đối với sản xuất nông nghiệp vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) là vùng sản xuất nông nghiệp lớn nhất cả nước nhưng liên kết vùng trong sản xuất, chế biến và tiêu thụ nông sản còn yếu. Liên kết chuỗi giá trị ngành hàng nông sản cũng bộc lộ nhiều hạn chế, bất cập, lỏng lẻo, do chưa có sự hài hòa về lợi ích giữa các bên liên quan trong chuỗi giá trị nông sản.
Liên kết sản xuất trong ngành lúa gạo - giải pháp đường dài cho xuất khẩu bền vững

Liên kết sản xuất trong ngành lúa gạo - giải pháp đường dài cho xuất khẩu bền vững

Dù đạt được kim ngạch xuất khẩu cao nhất trong vòng 34 năm qua, tuy nhiên, ngành lúa gạo Việt vẫn bộc lộ nhiều yếu tố thiếu bền vững.
Nông lâm thủy sản: Điểm tên 5 nhóm hàng xuất khẩu tỷ USD

Nông lâm thủy sản: Điểm tên 5 nhóm hàng xuất khẩu tỷ USD

Từ đầu năm 2024 đến 15/3, ngành nông nghiệp có 5 nhóm hàng xuất khẩu tỷ đô là: Gỗ và sản phẩm gỗ, cà phê, thủy sản, rau quả, gạo. Trong đó, 3 nhóm hàng mới đạt kim ngạch tỷ đô tính trong 2,5 tháng đầu năm là cà phê, rau quả và gạo.
Doanh nghiệp Việt “tự gõ vào chân mình" khi đẩy giá thành điều nguyên liệu cao hơn giá bán

Doanh nghiệp Việt “tự gõ vào chân mình" khi đẩy giá thành điều nguyên liệu cao hơn giá bán

Doanh nghiệp Việt đang “tự gõ vào chân mình" khi tự đẩy giá thành điều nguyên liệu cao hơn giá bán. Tình trạng này khiến hầu hết các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu điều nhân trong nước bị thua lỗ hoặc không có lợi nhuận, nhiều nhà chế biến đã phải tạm dừng hoạt động hoặc giảm sản lượng.
Cơ hội rộng mở cho nông sản Việt gia tăng thị phần tại Trung Quốc

Cơ hội rộng mở cho nông sản Việt gia tăng thị phần tại Trung Quốc

Thời gian qua, hoạt động xuất khẩu nông sản sang thị trường Trung Quốc tương đối thuận lợi. Năm 2024, Trung Quốc tiếp tục là thị trường tiềm năng và còn nhiều cơ hội rộng mở cho nông sản Việt tăng thị phần và giá trị xuất khẩu.
Xuất khẩu tiếp tục khởi sắc, ấn tượng 4 nhóm hàng tỷ USD

Xuất khẩu tiếp tục khởi sắc, ấn tượng 4 nhóm hàng tỷ USD

Nửa đầu tháng 3 (từ ngày 1 - 15/3), kim ngạch xuất khẩu hàng hóa cả nước đạt 16,67 tỷ USD. Đáng chú ý, chỉ trong 15 ngày đầu tháng 3 có tới 4 nhóm hàng xuất khẩu đạt kim ngạch từ 1 tỷ USD trở lên.
An Giang đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu gạo vào các thị trường trọng điểm

An Giang đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu gạo vào các thị trường trọng điểm

Thời gian tới, An Giang sẽ đổi mới việc xúc tiến thương mại; hỗ trợ các thương nhân kinh doanh gạo, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm gạo thông qua chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại. Đồng thời, đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu gạo vào các thị trường trọng điểm, truyền thống và các thị trường mới, tiềm năng.
Đề nghị Brazil thay đổi tiêu chuẩn nhập khẩu thủy sản của Việt Nam

Đề nghị Brazil thay đổi tiêu chuẩn nhập khẩu thủy sản của Việt Nam

Brazil đang áp dụng tiêu chuẩn phụ gia, phốt phát và thực hiện kiểm tra chỉ tiêu phụ gia đối với cá tra Việt Nam không phù hợp với thông lệ quốc tế và đáp ứng thị trường. Hiện vấn đề này cần phía Brazil xem xét lại.
Xuất khẩu thép sang thị trường EU đối mặt với hai rào cản lớn

Xuất khẩu thép sang thị trường EU đối mặt với hai rào cản lớn

Mặc dù đạt kết quả xuất khẩu cao trong năm vừa qua, song từ giữa năm 2023 và nhất là từ năm 2024 trở đi, xuất khẩu thép sang thị trường EU phải đối mặt với nhiều thách thức có thể tác động tới xuất khẩu của ngành.
Ngành rau quả có nhiều triển vọng tăng trưởng trong thời gian tới

Ngành rau quả có nhiều triển vọng tăng trưởng trong thời gian tới

Lần đầu tiên xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt và vượt con số 1 tỉ USD ngay trong quý đầu tiên của năm. Điều này cho thấy ngành rau quả có nhiều triển vọng tăng trưởng trong thời gian sắp tới. Các thị trường tiêu thụ quan trọng vẫn là Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan, Nhật Bản…
Trung Quốc mạnh tay gom tôm hùm, xuất khẩu vọt tăng gấp gần 19 lần

Trung Quốc mạnh tay gom tôm hùm, xuất khẩu vọt tăng gấp gần 19 lần

2 tháng đầu năm, xuất khẩu tôm hùm đạt gần 30 triệu USD, cao hơn 18 lần so với mức 1,6 triệu USD cùng thời điểm 2023.
Cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu đồ nội thất bằng gỗ sang thị trường Canada

Cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu đồ nội thất bằng gỗ sang thị trường Canada

Đối với thị trường Canada, cơ hội để đẩy mạnh xuất khẩu đồ nội thất bằng gỗ của Việt Nam sang thị trường này vẫn rất khả quan, bởi Canada là thị trường nhập khẩu đồ nội thất bằng gỗ lớn thứ 4 thế giới sau EU, Mỹ và Anh.
Nông sản đang là “bức tranh sáng” trong hoạt động xuất khẩu hàng hóa

Nông sản đang là “bức tranh sáng” trong hoạt động xuất khẩu hàng hóa

Nông sản đang là “bức tranh sáng” trong tổng thể hoạt động xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam những tháng đầu năm nay, với nhiều điểm đột phá. Các chuyên gia nhận định, với "cánh cửa" mở rộng tại nhiều thị trường, kim ngạch xuất khẩu nông sản năm 2024 hoàn toàn có thể đạt mục tiêu 55 tỷ USD.
Xuất khẩu hoa hồi Việt Nam thu về gần 8 triệu USD trong 2 tháng đầu năm

Xuất khẩu hoa hồi Việt Nam thu về gần 8 triệu USD trong 2 tháng đầu năm

Xuất khẩu hoa hồi của Việt Nam đạt 558 tấn và thu về 3,4 triệu USD trong tháng 2/2024. Lũy kế 2 tháng đầu năm, nước ta thu về 7,9 triệu USD với 1.437 tấn hoa hồi, giảm nhẹ 2,3% so với cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp nên làm gì để xuất khẩu nông sản vào ASEAN đạt tỷ USD?

Doanh nghiệp nên làm gì để xuất khẩu nông sản vào ASEAN đạt tỷ USD?

Tháng 2/2024, Việt Nam xuất khẩu rau quả sang 6 thị trường thuộc khối ASEAN với tổng trị giá 19,31 triệu USD, giảm 13% so với mức 22,2 triệu USD ghi nhận cùng kỳ năm 2023.
Xuất khẩu cà phê có thể đạt 5 tỉ USD trong năm 2024

Xuất khẩu cà phê có thể đạt 5 tỉ USD trong năm 2024

Hiện nay giá cà phê đang tăng mạnh, nên dù sản lượng cà phê xuất khẩu ra thế giới có thể giảm nhưng giá trị kim ngạch có thể vẫn bứt phá. Dự kiến xuất khẩu cà phê có thể đạt khoảng 4,5 - 5 tỉ USD trong năm 2024.
Đánh thuế 10% với dịch vụ xuất khẩu gây bất lợi cho doanh nghiệp chế xuất

Đánh thuế 10% với dịch vụ xuất khẩu gây bất lợi cho doanh nghiệp chế xuất

Theo VASEP, Việc đánh thuế giá trị gia tăng đối với dịch vụ xuất khẩu là không phù hợp với thông lệ, xu hướng của thế giới, tăng chi phí, giảm sức cạnh tranh của hàng hóa xuất khẩu so với các nước.
Trung Quốc là thị trường xuất khẩu dăm gỗ lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc là thị trường xuất khẩu dăm gỗ lớn nhất của Việt Nam

Việt Nam xuất khẩu dăm gỗ sang 13 thị trường trong năm 2023, tuy nhiên Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc là ba thị trường xuất khẩu dăm gỗ chính của Việt Nam, chiếm 92,4% tổng lượng và 92,2% tổng kim ngạch xuất khẩu của nước ta.
Rau quả xuất khẩu kỳ vọng đạt kỷ lục mới trong năm 2024

Rau quả xuất khẩu kỳ vọng đạt kỷ lục mới trong năm 2024

Sản lượng sầu riêng của Việt Nam lợi thế hơn nhiều nước bởi trồng gối vụ, sản lượng có quanh năm. Không những thị trường Trung Quốc, mà cả các thị trường khác. Năm 2024, ngành rau quả có nhiều cơ hội đạt được kỷ lục mới.
Hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam - (Sơn Đông) Trung Quốc còn rất nhiều dư địa để khai thác

Hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam - (Sơn Đông) Trung Quốc còn rất nhiều dư địa để khai thác

Hợp tác kinh tế - thương mại giữa Việt Nam và Trung Quốc, trong đó có hợp tác giữa các địa phương của Việt Nam và tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) còn rất nhiều dư địa để khai thác.
Tháng 2/2024, xuất khẩu dầu thô thu về hơn 200 triệu USD

Tháng 2/2024, xuất khẩu dầu thô thu về hơn 200 triệu USD

Xuất khẩu dầu thô của Việt Nam trong tháng 2/2024 đạt 315.531 tấn với trị giá hơn 218,5 triệu USD, tăng 75,1% về lượng và tăng 77,7% về trị giá so với tháng 1/2024. Đây là mặt hàng hiếm hoi tăng trưởng dương so với tháng trước và có mức tăng trưởng mạnh nhất trong tất cả các mặt hàng.
Philippines dự kiến nhập đến 4,1 triệu tấn gạo, thời cơ xuất khẩu gạo Việt Nam

Philippines dự kiến nhập đến 4,1 triệu tấn gạo, thời cơ xuất khẩu gạo Việt Nam

Gạo là mặt hàng thiết yếu tại Philippines và dự kiến trong năm 2024 Philippines có thể nhập tới 4,1 triệu tấn gạo, đây là thời cơ cho xuất khẩu gạo của Việt Nam.
Năm 2024, xuất khẩu chuối sang Trung Quốc có thể đạt 200 triệu USD

Năm 2024, xuất khẩu chuối sang Trung Quốc có thể đạt 200 triệu USD

Chuối nằm trong top 10 mặt hàng xuất khẩu lớn sang Trung Quốc. Dự báo, năm 2024 xuất khẩu chuối đạt khoảng 310 - 312 triệu USD, trong đó riêng thị trường Trung Quốc đạt khoảng 200 triệu USD.
2 tháng đầu năm 2024, TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu cả nước về xuất khẩu hàng hóa

2 tháng đầu năm 2024, TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu cả nước về xuất khẩu hàng hóa

Kim ngạch xuất khẩu của TP.HCM đến hết tháng 2/2024 đạt 6,6 tỷ USD, tăng 16,6% so với cùng kỳ năm 2023 và hiện đứng đầu cả nước về kim ngạch xuất khẩu.
Cơ hội để doanh nghiệp ngành gỗ bứt phá trong năm 2024

Cơ hội để doanh nghiệp ngành gỗ bứt phá trong năm 2024

Năm 2024 chưa phải “thời điểm vàng” của ngành gỗ. Tuy nhiên, cơ hội mở rộng, phát triển thị phần được cho là khá lớn. Các Hiệp định Thương mại tự do được Việt Nam phê chuẩn tiếp tục là “cú hích”, cơ hội thuận lợi để ngành gỗ đi xa.
Ngành dệt may tìm giải pháp cho hướng đi mới

Ngành dệt may tìm giải pháp cho hướng đi mới

Kinh tế thế giới vẫn bất ổn, báo hiệu một năm không ít khó khăn với xuất khẩu dệt may, buộc các doanh nghiệp trong ngành phải có biện pháp ứng phó linh hoạt và nỗ lực tìm hướng đi mới.
Xuất khẩu cá tra Việt Nam sang Đức chưa thể ổn định trở lại

Xuất khẩu cá tra Việt Nam sang Đức chưa thể ổn định trở lại

Kinh tế của quốc gia thịnh vượng nhất châu Âu này trong năm 2024 cũng dự báo còn nhiều thách thức, điều này dẫn đến xuất khẩu cá tra Việt Nam sang Đức chưa thể ổn định trở lại trong năm 2024.
Xuất khẩu tôm sang Australia còn nhiều dư địa

Xuất khẩu tôm sang Australia còn nhiều dư địa

Dù chỉ là thị trường tiêu thụ tôm đứng thứ 5 của Việt Nam nhưng Australia được coi là thị trường tiềm năng, nhất là khi nhu cầu tiêu thụ tôm chế biến của thị trường này ngày một cao. Trong khi trình độ chế biến tôm của các doanh nghiệp Việt Nam đang không ngừng tăng, với mặt hàng mới ngày càng phong phú.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
phu-dien-2
Phiên bản di động