Hưng Thịnh Land tiên phong căn hộ cho thế hệ 9X

Thị trường địa ốc TP.HCM cách đây khoảng 10 năm trước đã chứng kiến một tiếng vang lớn, khi lần đầu tiên xuất hiện “chuỗi căn hộ 8X” dành riêng cho các bạn trẻ chọn TP.HCM là mảnh đất lập nghiệp. Thời điểm đó, hàng trăm căn hộ của mỗi dự án thuộc chuỗi này đều hết hàng chỉ sau vài tuần giới thiệu.

Những cái tên như 8X Đầm Sen (Q.Tân Phú), 8X Thái An (Q.Gò Vấp), 8X Plus (Q.12), 8X Rainbow (Q. Bình Tân) thời điểm đó đã lần lượt chứng tỏ sức hút vô cùng lớn, minh chứng bằng tốc độ “ra hàng” của mình. Và sau một thập kỷ, giờ đây, câu chuyện sở hữu căn nhà đầu tiên tiếp tục lặp lại với những thanh niên trên dưới 30.

“Món quà” dành cho giới trẻ

Giai đoạn 2013 – 2014, thanh khoản trên thị trường địa ốc xuống mức thấp, nhiều dự án “đắp chiếu” do chủ đầu tư cạn tài chính, không còn năng lực triển khai. Nhưng chính vào những ngày khó khăn ấy, các nhà phát triển dự án “vì giá trị thực” như Hưng Thịnh lại tìm thấy sức bật mạnh mẽ. Dòng căn hộ 8X nhắm vào nhóm khách hàng sinh sau năm 1980 và đi làm được 5 – 10 năm, có tích lũy nhất định do Hưng Thịnh hợp tác kiến tạo như một “món quà” ý nghĩa, thiết thực dành cho giới trẻ. Gần 2.000 căn hộ giá dưới 1 tỷ đồng cùng chính sách thanh toán hợp lý đã góp phần giải bài toán an cư cho hàng ngàn người trẻ 8X.

Hưng Thịnh Land tiên phong căn hộ cho thế hệ 9X

9X Quy Nhơn sở hữu quỹ đất gần biển hiếm có ngay trung tâm thành phố. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

Có thể thấy ở thời điểm đó, mỗi năm Hưng Thịnh vẫn bán được hàng ngàn căn hộ là do mức giá “đồng điệu” với khả năng tài chính và sức mua của người tiêu dùng. Là nhà phát triển thấu hiểu sâu sắc thị trường, tập đoàn này cho biết khi triển khai dự án ở các địa phương luôn nghiên cứu đặc thù từng vùng miền, tạo ra sản phẩm để khoảng 60 – 70% dự án hướng tới người mua có nhu cầu thực.

Bây giờ, nối dài triết lý bất động sản giá trị thực, mà hơn nữa là tinh thần nhân văn “vì cộng đồng”, Hưng Thịnh Land vừa ra mắt dòng sản phẩm căn hộ 9X với mong muốn đồng hành cùng giới trẻ sở hữu căn nhà đầu tiên. Mở đầu là dự án căn hộ 9X Quy Nhơn (Bình Định) tọa lạc ngay trung tâm phố biển với nhiều chính sách ưu đãi, lịch thanh toán giãn cách, kỳ vọng giải bài toán an cư cho người trẻ với chi phí hợp lý.

9X Quy Nhơn – Giải pháp toàn diện sở hữu căn nhà đầu đời

5 năm trở lại đây, Quy Nhơn – Bình Định đã “thay da đổi thịt”, trở thành một ngôi sao sáng với tốc độ tăng trưởng vượt trội. Theo số liệu thống kê 9 tháng đầu năm, tổng sản phẩm địa phương (GRDP) tăng 8,92% so với cùng kỳ, xếp thứ 3 trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.

Năm 2021, lần đầu tiên tổng thu ngân sách của Bình Định vượt mốc 15 nghìn tỷ đồng, cao nhất từ trước đến nay. 9 tháng qua, con số này đã tăng 25% so với cùng kỳ 2021. Về thu hút đầu tư, từ đầu năm đến nay, Bình Định đã thu hút trên 73 nghìn tỷ đồng, quy tụ hàng loạt doanh nghiệp là “sếu đầu đàn” trong nhiều lĩnh vực cùng nhiều tập đoàn lớn từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Hưng Thịnh Land tiên phong căn hộ cho thế hệ 9X

Quy Nhơn - địa phương thu hút nhiều nhà đầu tư lớn. Ảnh: Nguyễn Dũng

Đặc biệt “ngành công nghiệp không khói” của Quy Nhơn – Bình Định đang chứng kiến nhiều sự đột phá. Theo thống kê trong 10 tháng năm 2022, du lịch Bình Định ước đón 3,7 triệu lượt khách (tăng 2,2 lần so với cùng kỳ năm 2021), doanh thu du lịch đạt gần 12.000 tỷ đồng (tăng 6,3 lần so với cùng kỳ năm 2021), so với các thị trường du lịch truyền thống ở miền Trung như Khánh Hòa, Đà Nẵng…, có thể thấy Bình Định thể hiện tốc độ tăng trưởng ấn tượng hơn. Chính sự phát triển mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực đã tạo công ăn việc làm, giữ người trẻ ở lại quê hương làm việc, đồng thời thu hút nguồn lao động dồi dào từ Tây Nguyên, các tỉnh lân cận đổ về đây sinh sống. Lượng di cư cơ học cao khiến nhu cầu nhà ở tại thị trường này ngày một lớn hơn.

Anh Trần Xuân Thủy, 28 tuổi, đang là quản lý dây chuyền sản xuất cho một công ty đồ gỗ, cơ khí mỹ nghệ tại KCN Phú Tài. Tích cóp gần 6 năm, rất mong mỏi có một căn nhà cho riêng mình nhưng anh vẫn chưa thể thực hiện. “Quỹ đất ngày càng cạn kiệt, đặc biệt là tại các khu vực trung tâm, muốn đi làm gần, sống tiện nghi nhưng giá nhà đất lại vượt quá thu nhập”, anh tâm sự.

Cùng chung nỗi trăn trở, chị Mai Thảo, nhân viên một ngân hàng trên đường Nguyễn Tất Thành đã “đau đầu” tìm căn nhà đầu tiên ngót mấy năm. Con gái chị năm nay vào tiểu học, ở khu trọ toàn người lớn bận rộn, bé không có bạn bè, môi trường để phát triển tốt hơn. Xót con, chị Thảo quyết dành dụm mua nhà nhưng mãi vẫn chưa chọn được chỗ phù hợp với túi tiền.

Quỹ đất nội đô TP.Quy Nhơn đang ngày càng khan hiếm, đặc biệt là các quỹ đất gần biển. Bởi thế, những căn hộ sở hữu lâu dài tại trung tâm như 9X Quy Nhơn càng chứng minh ưu thế đắt giá. Trong bán kính 5km, cư dân dự án sẽ được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu với trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi - ẩm thực, quãng trường, bãi biển… Từ đây, chỉ khoảng 30 phút để đến sân bay Phù Cát, 15 phút đến ga Diêu Trì – một trong mười ga trung tâm của trục Bắc Nam và hoàn toàn thuận tiện với bến xe khách ngay liền kề dự án.

Hưng Thịnh Land tiên phong căn hộ cho thế hệ 9X

Cư dân 9X Quy Nhơn được tận hưởng tiện ích nội khu đa dạng. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh Land

9X Quy Nhơn chú trọng vào những tiêu chí: giá phù hợp với vị trí khu vực, tiến độ thanh toán giãn cách giúp người mua không quá áp lực về tài chính, tiện ích đa dạng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của giới trẻ, đặc biệt bố trí căn hộ thông minh, thông thoáng với diện tích linh hoạt từ 38,14 – 86,64m2. “Thế hệ 9X rất năng động, có tính tự lập cao. Căn hộ 9X Quy Nhơn sẽ là dòng sản phẩm phù hợp để các bạn lựa chọn và gây dựng một tổ ấm bằng chính năng lực của mình”, đại diện đơn vị phát triển dự án chia sẻ.

Dự án căn hộ 9X Quy Nhơn hiện đang có mức giá chỉ từ 1,25 tỷ đồng/căn, lịch thanh toán siêu giãn 1%/tháng cùng nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn dành cho người trẻ an cư.
Diệu Linh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cán cân thương mại chênh lệch, Việt Nam mở rộng cửa cho nông sản Mỹ

Cán cân thương mại chênh lệch, Việt Nam mở rộng cửa cho nông sản Mỹ

Trước chênh lệch cán cân thương mại với Mỹ, Việt Nam thể hiện thiện chí bằng việc xúc tiến nhập khẩu các mặt hàng nông lâm thủy sản từ đối tác chiến lược này. Bên cạnh tác dụng ngắn hạn về thị trường, động thái còn tạo nền tảng cho hợp tác lâu dài trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao và phát triển bền vững.
Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Trong bối cảnh quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và Hoa Kỳ ngày càng phát triển mạnh mẽ, Việt Nam đang thể hiện nhu cầu lớn và ổn định trong việc nhập khẩu các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ cao từ Mỹ. Điều này không chỉ mang lại lợi ích kinh tế thiết thực, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cán cân thương mại hài hòa giữa hai quốc gia.
Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Ngành bưởi Việt Nam đón tín hiệu tích cực khi Australia và Hàn Quốc chính thức mở cửa nhập khẩu bưởi tươi, mở ra cơ hội nâng cao giá trị và giải bài toán dư thừa trong nước cho các giống bưởi chất lượng cao như Da Xanh, Năm Roi, Diễn.
Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Thống kê 4 tháng đầu năm 2025, hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng hai con số ở cả hai chiều mà còn thể hiện rõ sự dịch chuyển trong cấu trúc cán cân thương mại. Trong đó, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa đạt 136,55 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 140,34 tỷ USD, xuất siêu 3,79 tỷ USD.
Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Trong bối cảnh thời gian hành động cho mục tiêu khí hậu toàn cầu đang rút ngắn, Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng đang đối mặt với một bài toán kép: vừa đảm bảo tăng trưởng kinh tế, vừa phải chuyển đổi nhanh chóng sang mô hình phát triển xanh. Đầu tư xanh, với tiềm năng lớn và dòng vốn đang tăng tốc, được kỳ vọng là chìa khóa giải bài toán này – nhưng chỉ hiệu quả nếu đi kèm hành động phối hợp và tầm nhìn dài hạn.
4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

Ngày 6/5, Cục Thống kê, Bộ Tài chính công bố báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2025.
Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Ngày 6/5, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức lễ công bố Chỉ số PCI 2024.
Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 68 về phát triển kinh tế tư nhân, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển nền kinh tế Việt Nam. Mục tiêu cụ thể của nghị quyết là đến năm 2030, sẽ có 2 triệu doanh nghiệp tư nhân hoạt động, đóng góp từ 55-58% GDP của cả nước, đồng thời tạo ra hàng triệu việc làm và góp phần nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh quốc gia. Nghị quyết này không chỉ là một công cụ thúc đẩy sự phát triển của khu vực kinh tế tư nhân mà còn là nền tảng để tái cấu trúc nền kinh tế theo hướng bền vững và hiện đại.
Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng 90 ngày Mỹ tạm dừng kế hoạch áp thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp tức tốc đưa hàng sang Mỹ, đồng thời chủ động lên kịch bản ứng phó nếu mức thuế quan cao được áp dụng, trong đó có việc tìm kiếm thị trường mới.
Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Tính tới ngày 21/4, giá trị xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt gần 453 triệu USD, giảm 5,3% so với tháng trước và giảm hơn 25% so với cùng kỳ năm 2024. Ước sơ bộ 4 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả đạt 1,6 tỷ USD, giảm hơn 14% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Xuất khẩu cá tra Việt Nam tháng 3 đạt 182 triệu USD, tăng 21% so với tháng 2 và tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái, Mỹ và Trung Quốc là hai nước mua nhiều cá tra Việt Nam nhất, với sản phẩm chủ lực là phile cá đông lạnh.
Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5, các cặp cửa khẩu Hữu Nghị-Hữu Nghị Quan, Tân Thanh-Pò Chài, Chi Ma-Ái Điểm vẫn thực hiện thông quan bình thường.
Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Trong quý I/2025, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ đạt 31,4 tỷ USD, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước; nhập khẩu đạt 4,1 tỷ USD, tăng 21%.
Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Đây là thông tin được ông Đỗ Ngọc Hưng, Trưởng Cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Mỹ, cho biết tại Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài do Bộ Công Thương tổ chức chiều 28/4.
Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường mua nhiều nhất cá rô phi Việt Nam, hơn 6 triệu USD, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam với giá trị mua hàng chiếm 46% kim ngạch xuất khẩu của mặt hàng này.
Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Với sản lượng tổ yến (yến sào) của Việt Nam khoảng 150-200 tấn/năm, Việt Nam đang có cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến chính ngạch sang Trung Quốc.
Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đối mặt với nhiều biến động, đặc biệt là cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, việc củng cố và phát triển thị trường trong nước trở thành nhiệm vụ cấp thiết đối với Việt Nam.
Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam là đối tác cung ứng thủy sản thứ 4 tại thị trường Singapore và hiện đang chiếm được thị phần cao nhất đối với nhóm phi-lê cá và thịt cá ướp lạnh/cấp đông.
Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Trong bài phát biểu mới đây nhất, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố có thể sẽ không cần chờ tới thời hạn 90 ngày, mà có thể sẽ áp trở lại các mức thuế quan "có đi có lại" với một số quốc gia chỉ trong vòng 2-3 tuần tới.
Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

“Người tiêu dùng Kazakhastan có nhu cầu lớn với trà, cà phê, do đó Kazakhastan mong muốn nhập khẩu các sản phẩm này từ Việt Nam”, Đại sứ Kazakhstan tại Việt Nam Kanat Tumysh tiết lộ.
Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Chính phủ Ấn Độ vừa công bố áp dụng thuế tự vệ tạm thời 12% trong vòng 200 ngày đối với 5 loại sản phẩm thép phẳng.
Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Gần 10 năm qua, Mỹ luôn là thị trường số 1 của ngành điều Việt Nam, chiếm khoảng 25-27% tổng kim ngạch xuất khẩu của toàn ngành. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, ngành điều muốn hiện thực hóa mục tiêu xuất khẩu trên 4,5 tỷ USD năm nay trước thách thức thuế quan phải tập trung vào ba trụ cột chính.
Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Trước sức ép từ rào cản thuế quan và chính sách thương mại mới từ phía Mỹ, cá ngừ Việt Nam cần tích cực chủ động mở rộng xuất khẩu sang các thị trường khác như Trung Đông, châu Á..., để tránh phụ thuộc quá nhiều vào Mỹ.
Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, tháng 3/2025 xuất khẩu cá tra sang các thị trường tiếp tục tăng trưởng dương 16%, đạt 182 triệu USD. Lũy kế xuất khẩu cá tra quý I/2025 đạt hơn 465 triệu USD, tăng 13% so với quý I/2024.
Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Phùng Đức Tiến đề nghị tỉnh Nghệ An tiếp tục chỉ đạo, quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định trên địa bàn tỉnh
OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

Ngày 26/4/2025, OMODA & JAECOO sẽ chính thức ra mắt một biểu tượng mới – OMODA C3, mẫu xe crossover đầu tiên mang phong cách “energy mecha” – đánh dấu sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai trong ngành ô tô toàn cầu.
Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Sáng 23/4, tiếp tục Phiên họp thứ 44, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) cho 6 tháng cuối năm 2025 và cả năm 2026.
Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Để kích cầu tiêu dùng nội địa, các chuyên gia cho rằng, doanh nghiệp cần nhanh chóng thích nghi với xu hướng mua sắm online và nhu cầu về sản phẩm xanh, có nguồn gốc rõ ràng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động