Đà Nẵng - Điểm đến của những điều “tuyệt vời nhất”

Là gương mặt thân quen trên những bảng xếp hạng danh giá về du lịch của thế giới, chân dung Đà Nẵng - thành phố đáng đến hàng đầu Việt Nam hay thậm chí là khu vực đang ngày càng được khắc họa rõ nét.

Điểm đến của những bảng xếp hạng danh giá

Nếu để chọn ra danh sách điểm đến tại Việt Nam được vinh danh nhiều nhất trên các bảng xếp hạng danh giá của ngành du lịch thế giới, Đà Nẵng chắc chắn là cái tên không thể thiếu.

Đà Nẵng thường xuyên được vinh danh trên các bảng xếp hạng quốc tế. Ảnh Sun Group
Đà Nẵng thường xuyên được vinh danh trên các bảng xếp hạng quốc tế. Ảnh Sun Group

Năm 2016, Đà Nẵng khiến ngành du lịch thế giới ngạc nhiên khi lần đầu tiên có 1 thành phố của Việt Nam vượt qua 8 “tên tuổi” hàng đầu châu Á: Bangkok, Bắc Kinh, Hong Kong, Kuala Lumpur, Macau, Seoul, Thượng Hải và Singapore để bước lên bục nhận giải “Điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á” do World Travel Awards - WTA trao tặng.

Tiếp nối, năm 2017, thành phố biển này lại tiếp tục được tạp chí du lịch Rough Guides bình chọn là điểm đến đẹp nhất Việt Nam. Tới năm 2018, Đà Nẵng được Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên (WWF) vinh danh là "thành phố xanh quốc gia của Việt Nam". Tiêu chí bình chọn dựa trên bản báo cáo khí hậu cùng những cam kết phát triển bền vững về các lĩnh vực gồm môi trường, giao thông, xây dựng, năng lượng, nguồn nước… Cũng trong năm này, trang The Guardian (Anh) đã xếp Cầu Vàng - công trình tại khu du lịch Bà Nà Hills được đánh giá là “biểu tượng mới của du lịch Việt Nam” vào top 5 cây cầu bộ hành ấn tượng nhất thế giới với thiết kế kỳ lạ và độc đáo năm 2018.

Cầu Vàng tại Bà Nà Hills. Ảnh Sun Group
Cầu Vàng tại Bà Nà Hills. Ảnh Sun Group

Năm 2019, Đà Nẵng xếp thứ 15 trong danh sách 52 điểm đến tốt nhất thế giới do Tạp chí nổi tiếng New York Times (Mỹ) bình chọn. Tờ báo hàng đầu nước Mỹ đã không ngần ngại ví Đà Nẵng như "Miami của Việt Nam" nhờ nền ẩm thực độc đáo, hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ven biển.

Sau đó, thành phố sông Hàn lại xuất sắc được Google xếp hạng nhất về "Top điểm đến năm 2020" sau khi thống kê và nghiên cứu dựa trên lượt tìm kiếm khách sạn về kế hoạch du lịch của người dùng.

“Bội thu” giải thưởng danh giá, quen thuộc trên những bảng xếp hạng uy tín thời gian qua đã trở thành minh chứng rõ nét cho vị thế của thương hiệu du lịch Đà Nẵng.

Và những dấu ấn của điểm đến này, rõ ràng không chỉ nhờ vào lợi thế về tài nguyên được thiên nhiên ưu ái ban tặng.

Thành phố đáng đến hàng đầu Việt Nam

Xét về lợi thế tài nguyên thiên nhiên và cảnh quan, có lẽ tại Việt Nam, Đà Nẵng thuộc về số hiếm khi hội đủ “bộ sưu tập” hệ sinh thái rừng - biển - núi - sông… Nhờ đó, thành phố cũng đồng thời sở hữu không ít thắng cảnh nổi bật như: biển Mỹ Khê, sông Hàn, núi Ngũ Hành Sơn, núi Thần Tài, bán đảo Sơn Trà, Bà Nà…

Chưa kể, với vị trí trung tâm miền Trung, Đà Nẵng còn nghiễm nhiên trở thành điểm kết nối của “con đường di sản” với một bên là cố đô Huế, một bên là các di sản văn hóa như phố cổ Hội An hay thánh địa Mỹ Sơn… Nhờ đó, du lịch Đà Nẵng được hưởng lợi từ cả những sản phẩm du lịch văn hóa, truyền thống và cả những sản phẩm du lịch hiện đại.

Đà Nẵng sở hữu đủ lợi thế để phát triển du lịch. Ảnh Sun Group
Đà Nẵng sở hữu đủ lợi thế để phát triển du lịch. Ảnh Sun Group

Trong khi, nếu có thang điểm về khả năng tiếp cận điểm đến với du khách, thứ hạng của Đà Nẵng hoàn toàn có thể xếp top đầu khi thành phố sở hữu đủ bộ hạ tầng giao thông không - thủy - bộ. Sân bay quốc tế Đà Nẵng cũng “bận rộn” bậc nhất cả nước khi đón tới hơn 100 chuyến bay/ngày.

Hội tụ vô vàn lợi thế, tuy nhiên để hoàn thiện chân dung một “thành phố đáng đến hàng đầu Việt Nam” những ưu điểm vị trí, tài nguyên, hạ tầng có thể xem là điều kiện cần; còn điều kiện đủ thuộc về sản phẩm hay chất lượng dịch vụ của ngành du lịch. Thành phố sông Hàn luôn đi đầu trong lĩnh vực này.

Những năm qua, thành phố đã thu hút được không ít “đại bàng lớn” đến góp sức phát triển loạt sản phẩm du lịch bài bản, chuyên nghiệp, chất lượng cao. Đơn cử như Sun Group.

Là điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình “Làm đẹp những vùng đất” của “Người khai mở”, Đà Nẵng là nơi Sun Group dành không ít tâm huyết khi mang đến đây những tổ hợp vui chơi giải trí và cả các khu nghỉ dưỡng chất lượng - đẳng cấp - khác biệt. Đó là Sun World Ba Na Hills - “Điểm du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới”; là một châu Á thu nhỏ giữa lòng Đà thành - Công viên châu Á Asia Park; là khu nghỉ dưỡng 4 năm liên tiếp được vinh danh "Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” - InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hay “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới” - Mercure Danang French Village Bana Hills…

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Ảnh Sun Group
Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Ảnh Sun Group

Chưa kể, sắp tới Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) cũng sẽ đưa tới thành phố này những đô thị thông minh hiện đại, hoàn thiện chân dung một điểm đến năng động, phồn hoa. Đồng thời, khi dự án chỉnh trang cảnh quan sông Hàn trị giá 400 tỷ đồng của thành phố, để biến nơi đây thành “Dòng sông ánh sáng” hoàn thành cũng sẽ góp phần nâng tầm diện mạo của trung tâm du lịch Đà thành.

Song song, xuyên suốt những năm qua, với tuyên ngôn làm du lịch từ tâm “những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim” của Sun Group cũng đã góp phần tạo nên văn hóa làm du lịch chuyên nghiệp tại địa phương. Đà Nẵng là ví dụ điển hình của một điểm đến không có nạn chặt chém, không cướp giật, không có ăn xin ăn mày, chèo kéo du khách, không hàng rong… cùng con người thân thiện, dễ gần, dịch vụ chuyên nghiệp, ý thức làm du lịch cao.

Sản phẩm đa dạng, đầu tư bài bản, không ngạc nhiên khi suốt những năm qua số khách đến Đà Nẵng cũng thường xuyên dẫn đầu cả nước. Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, thành phố đón 321.620 lượt khách tới tham quan, du lịch; tăng 26,6% so với năm 2022. Với cách làm du lịch chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng đạt chuẩn, Đà Nẵng cũng là 1 trong số ít địa phương không “vỡ trận” hay quá tải trong những giai đoạn lễ tết, mùa cao điểm du lịch.

Chuyên nghiệp và bài bản, Đà Nẵng dần xứng danh thành phố đáng đến hàng đầu Việt Nam. Ảnh Sun Group
Chuyên nghiệp và bài bản, Đà Nẵng dần xứng danh thành phố đáng đến hàng đầu Việt Nam. Ảnh Sun Group

Đã và đang là một trong những thương hiệu du lịch uy tín có sức hút bậc nhất cả nước, Đà Nẵng đang đi từng bước chắc chắn trên chặng đường vươn ra toàn cầu, hoàn thiện chân dung điểm đến của những điều “tuyệt vời nhất”. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, thành phố sông Hàn còn đang trong bước chạy đà cho những mục tiêu lớn hơn: trở thành “Singapore mới của châu Á”, thành phố đáng đến, đáng sống và đáng đầu tư hàng đầu Việt Nam./.

Bữa tối ở nhà hàng 3 sao Michelin tại Đà Nẵng có gì đặc biệt? Bữa tối ở nhà hàng 3 sao Michelin tại Đà Nẵng có gì đặc biệt?
Hà Hồ cùng dàn sao hội tụ tại đêm khai mạc Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng Hà Hồ cùng dàn sao hội tụ tại đêm khai mạc Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng
The Cosmo – Khu phố phồn hoa giữa trung tâm Đà Nẵng The Cosmo – Khu phố phồn hoa giữa trung tâm Đà Nẵng
Lộ diện 4 vị trí Lộ diện 4 vị trí ''đắc địa'' chiêm ngưỡng pháo hoa ở Đà Nẵng
T.Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Nằm bên bờ sông Hồng, làng Thanh Trì từ lâu nổi tiếng khắp vùng với nghề làm bánh cuốn – một trong những biểu tượng ẩm thực lâu đời của Hà Nội.
Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Trong hơn một nghìn năm lịch sử, Hưng Yên không chỉ được biết đến như vựa lúa trù phú của đồng bằng Bắc Bộ, mà còn là vùng đất “địa linh nhân kiệt”.
Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Mỗi độ thu về, khi nắng đã dịu, gió se se lành lạnh, Suối Bon (xã Vân Hồ, Sơn La) lại khoác lên mình tấm áo tím mộng mơ của hoa sim bung nở. Giữa cao nguyên xanh thẳm, từng khóm sim cánh to, tím đậm trải dài như thảm lụa, ôm lấy những triền đồi bát ngát.
Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động