Cần cái bắt tay hàng không - du lịch để thu hút khách

Kỳ nghỉ lễ cũng như mùa hè đang đến gần. Giờ là lúc người người, nhà nhà lên kế hoạch du lịch cho bản thân và gia đình. Tới thời điểm này các điểm đến nước ngoài đang có vị thế áp đảo, bởi thời gian gần đây giá tour nội địa đã tăng cao.
Giá vé máy bay nội địa giảm mạnh Giá vé máy bay đắt đỏ, bộ trưởng Giao thông Vận tải yêu cầu tháo gỡ Hướng dẫn cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Du khách tham quan ở cây Cầu Vàng - Khu du lịch Bà Nà Hills, Đà Nẵng. Ảnh: Đức Hoàng
Du khách tham quan ở cây Cầu Vàng - Khu du lịch Bà Nà Hills, Đà Nẵng. Ảnh: Đức Hoàng

Vận tải hàng không là phương tiện được du khách ưu tiên lựa chọn hàng đầu do khả năng có thể đưa khách tới những điểm đến xa một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Hai ngành du lịch và hàng không kết nối với nhau bằng mối quan hệ cộng sinh. Du lịch mang đến nguồn khách cho hàng không và hàng không tạo đà cho phát triển du lịch.

Kỳ nghỉ lễ cũng như mùa hè đang đến gần. Giờ là lúc người người, nhà nhà lên kế hoạch du lịch cho bản thân và gia đình. Tới thời điểm này các điểm đến nước ngoài đang có vị thế áp đảo, bởi thời gian gần đây giá tour nội địa đã tăng cao. Mặc dù xét về tính hấp dẫn, các điểm đến như Thái Lan, Indonesia… chưa chắc đã bằng Việt Nam, song chi phí rẻ đang là động lực hút khách tới những quốc gia này.

Tour nước ngoài được chốt nhiều nhất

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 diễn ra từ 11 - 14/4, với sự góp mặt của nhiều gian hàng và các đơn vị lữ hành cả trong và ngoài nước. Ngay từ ngày đầu tiên Hội chợ, rất đông người dân, du khách đã đến tham quan, trải nghiệm để tìm kiếm các sản phẩm du lịch hấp dẫn.

Tuy nhiên, trong khi giá tour nước ngoài được các đơn vị lữ hành chào bán giảm khá mạnh, lên tới 3-4 triệu đồng/tour, thì mức giảm với giá tour nội địa chỉ từ vài trăm nghìn đến hơn 1 triệu đồng.

Chẳng hạn, Công ty Flamingo Redtours quảng bá giá tour du lịch bán tại hội chợ giảm tới 4 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giảm này chỉ áp dụng đối với tour outbound như Hàn Quốc (5 ngày) giá trọn gói 12,5 triệu đồng; đi Nhật Bản 16,9 triệu đồng; Trung Quốc (4 ngày) 10 triệu đồng; Malaysia - Singapore hay Đài Loan - Trung Quốc (5 ngày) gần 11 triệu đồng,…

Mức giảm giá 3 triệu đồng cũng chỉ được áp dụng với các sản phẩm tour mới của Nhật Bản. Khách còn có cơ hội chớp tour giá sốc, mở bán trong 30 phút vào 20h mỗi tối, song cũng chỉ áp dụng cho tour đi nước ngoài.

Ngược lại, với tour nội địa, chùm tour kích cầu bay Vietnam Airlines của công ty này, mức giá giảm cao nhất chỉ là 1,3 triệu đồng.

Sau nửa ngày tham quan các gian hàng, bà Nguyễn Thu Hương (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “Chúng tôi đã về hưu, nên có nhiều thời gian hơn để đi du lịch, tuy nhiên giá vé nội địa năm nay khá cao, nên chúng tôi đang chuyển hướng sang đi nước ngoài, bằng đường bộ, với chi phí ngang nhau, nhưng lại có nhiều trải nghiệm khác biệt hơn”.

Ông Phạm Văn Bảy, Phó Giám đốc Vietravel Hà Nội cho biết: Đơn vị mang đến Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2024 chương trình kích cầu lớn nhất trong năm gồm 4 bộ sản phẩm phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách như: 60 hành trình ưu đãi giảm tới 40%, 30 hành trình mới - độc - lạ, bộ sản phẩm hè và lễ 30/4 -1/5...

Theo đó, bộ sản phẩm có giá giảm tới 40%, có chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn từ 3 sao tới 5 sao với các hành trình trải dài từ các tuyến đường bay và đường bộ Việt Nam. Các hành trình được ưu đãi đều là những tuyến điểm đang được du khách yêu thích như: Đông Nam Á có Thái Lan, Singapore, Bali; Đông Bắc Á có Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Hàn Quốc, Nhật Bản và liên tuyến 2 nước Nhật - Hàn. Trong đó tuyến Trung Quốc có tới 5 cung hành trình là Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu, Bắc Kinh - Thượng Hải, Cửu Trại Câu, Thành Đô - Tứ Xuyên, Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn…

Với những ưu đãi này, chỉ riêng trong sáng 11/4, Vietravel đã ghi nhận hơn 3000 lượt khách ghé thăm, với doanh thu đạt gần 10 tỷ đồng, trong đó các hành trình tour nước ngoài được du khách đặc biệt quan tâm, chiếm tới 62% lượng tour.

Cô Nguyễn Phương (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, sau khi tham khảo một vòng những điểm đến trong nước của các hãng hàng không nội địa, so với năm ngoái, năm nay giá vé dịp 30/4 đi đến các điểm du lịch cao và khó mua hơn.

Gia đình cô Phương dự định đi Côn Đảo nhưng chuyến bay không có nhiều sự lựa chọn, giá vé cũng cao. Chưa kể, hiện nay không còn chuyến bay thẳng từ Hà Nội đi Côn Đảo mà phải bay nối chuyến với TP Hồ Chí Minh. Vì vậy, gia đình đang bàn luận việc nên đi ô tô đến điểm du lịch gần hay đi tour nước ngoài, vì giá cũng chẳng chênh hơn trong nước là bao.

Cô Phương cho biết: “Với giá trung bình từ 4 - 8 triệu đồng/cặp vé khứ hồi đến tuỳ địa điểm du lịch trong nước thì cũng không phải rẻ. Với số tiền này, tôi sẽ thêm một chút để du lịch Thái Lan hoặc Trung Quốc”.

Chờ mối liên kết hàng không - du lịch

Sân bay Nội Bài ngày 28/4. Ảnh: Như Hà
Du khách tại sân bay Nội Bài. Ảnh: Như Hà

Lý giải về việc tour nước ngoài có mức ưu đãi vượt trội, Tổng giám đốc Flamingo Redtours, ông Nguyễn Công Hoan, cho rằng, trước đây VITM là hội chợ kích cầu giảm giá nhờ có sự hỗ trợ của các hãng hàng không.

Năm nay, hầu hết đơn vị lữ hành không làm chương trình khuyến mãi với các tour đường bay nội địa mà chủ yếu giảm giá tour outbound.

Các sản phẩm nội địa, nếu có khuyến mãi, thường không sử dụng máy bay; một số sản phẩm có đường bay nhưng số lượng và mức giảm rất ít do giá vé máy bay nội địa đắt đỏ.

Thế nhưng, tour nước ngoài lại giảm giá sâu nhờ giá vé máy bay của hãng hàng không nước ngoài rẻ hơn, giảm bao nhiêu công ty lữ hành giảm giá tour bấy nhiêu. Hơn nữa, theo ông Hoan, là có sự tham gia rất lớn của cơ quan xúc tiến du lịch các nước tại Việt Nam trong việc hỗ trợ truyền thông quảng cáo, quà tặng, cùng đối tác landtour giảm giá.

Liên quan đến tình hình cung tải của ngành hàng không trong dịp cao điểm hè 2024, nhiều ý kiến cho rằng, bên cạnh nguyên nhân thiếu hụt đội bay thì dường như các hãng hàng không cũng không quá mặn mà với du lịch nội địa.

Bằng chứng là hiện nay, các hãng liên tục mở đường bay quốc tế mới, nhưng đường bay trong nước lại dần bị thu hẹp. Các đường bay quốc tế đến Úc, Ấn Độ, Nhật Bản... được khách lựa chọn nhiều, vì vậy, được các hãng ưu tiên phục vụ vì có doanh thu tốt hơn.

Mặt khác, sự hợp tác giữa hàng không và du lịch còn nhiều bất cập đang gây khó cho ngành du lịch và sự phục hồi của nhiều ngành nghề khác.

Theo thạc sĩ Quản lý kinh tế Hoàng Thị Thu Phương, vận tải hàng không là phương tiện được du khách ưu tiên lựa chọn hàng đầu do khả năng có thể đưa khách tới những điểm đến xa một cách nhanh chóng và thuận tiện.

“Việc giá vé máy bay tăng cao, đặc biệt ở các đường bay trong nước ngay trước thềm dịp nghỉ Lễ 30/4, 1/5, lập tức sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển du lịch nội địa. Do đó, cùng với việc thiếu máy bay và tăng trần giá vé, nếu không có sự phối hợp chặt chẽ với ngành du lịch, người dân rất có thể sẽ quay lưng với hàng không và du lịch nội địa dịp hè” - bà Hoàng Thị Thu Phương cho hay.

Một khi người dân lựa chọn thay đổi điểm đến, chọn những nơi không bắt buộc phải di chuyển bằng đường hàng không, thậm chí, chuyển hẳn sang du lịch nước ngoài sẽ có tác động rất lớn đến du lịch nội địa, làm giảm sức hút với cả du khách trong nước lẫn quốc tế, gây khó khăn cho chuỗi cung ứng ngành dịch vụ du lịch.

Muốn phát triển lâu dài, đầu tiên, hàng không phải đặt mình trong bức tranh chung của ngành du lịch dịch vụ, ưu tiên tháo gỡ bài toán thiếu máy bay. Việc xác định thị trường khách trọng điểm và thị trường mục tiêu cũng rất quan trọng để cả ngành hàng không lẫn du lịch có thể vận hành nhịp nhàng và bền vững.

Hội An là điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình Hội An là điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình
Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc? Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?
Du lịch Việt Nam đón hơn 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024 Du lịch Việt Nam đón hơn 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024
Ngọc Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động