Bình Định đột phá từ du lịch biển

Năm 2021, tổng thu ngân sách trên địa bàn tỉnh Bình Định đạt kỷ lục trên 14.535 tỷ đồng, tăng 37% so với năm 2020, lần đầu tiên chạm mốc gần 15 nghìn tỷ đồng. Tập trung đầu tư hoàn thiện kết cấu hạ tầng hướng biển cùng những đột phá về cơ chế chính sách thu hút đầu tư đã tạo sức bật mạnh mẽ cho kinh tế Bình Định, trong đó trọng tâm là phát triển du lịch, dịch vụ với lợi thế từ biển.
Bình Định đột phá từ du lịch biển

Cảnh sắc thiên nhiên Bình Định thu hút du khách trong nước và quốc tế

Tín hiệu vui của ngành du lịch

Những ngày đầu năm 2022, một số homestay nằm nép mình trong các con hẻm nhỏ của TP. Quy Nhơn nhưng vẫn đông khách đến lưu trú. Không chỉ homestay, nhiều điểm đến, khách sạn khác ở Quy Nhơn những ngày này cũng luôn tấp nập du khách đi theo nhóm gia đình.

Tin từ Sở Du lịch cho biết, chỉ tính riêng trong dịp Tết Nhâm Dần vừa qua, Bình Định đã đón hơn 155.000 lượt khách, tăng 40% so với dịp Tết Tân Sửu 2021; tổng doanh thu du lịch ước đạt hơn 117 tỷ đồng, tăng 35% so với cùng kỳ năm trước.

Trong đó một số khu, điểm du lịch như: Hầm Hô, Eo Gió, Kỳ Co, khu du lịch Ghềnh Ráng, Bảo tàng Quang Trung,… đón hàng nghìn lượt khách đến tham quan mỗi ngày.

TS Trần Du Lịch – chuyên gia kinh tế nhận định: “Bình Định đang cho thấy sức bật mạnh mẽ trong việc quy hoạch hạ tầng và điều này đã khiến địa phương trở thành một tâm điểm mới trên thị trường bất động sản”.

Bình Định đột phá từ du lịch biển

Nhiều loại hình thể thao du lịch biển mang đến trải nghiệm mới lạ cho du khách

Bình Định tăng trưởng đột phá

Thương mại dịch vụ, nhất là du lịch là 1 trong 3 trụ cột chính giúp Bình Định hiện thực hóa khát vọng trở thành 1 trong những tỉnh thuộc nhóm dẫn đầu khu vực miền Trung. Tăng trưởng đột phá là điểm sáng của Bình Định trong năm 2021. Tổng sản phẩm địa phương (GRDP) tăng 4,1%; Tổng thu ngân sách trên địa bàn tỉnh năm 2021 là trên 14.535 tỷ đồng, tăng 37% so với năm 2020, lần đầu tiên chạm mốc gần 15 nghìn tỷ đồng.

Bình Định đã tập trung đầu tư hoàn thiện kết cấu hạ tầng hướng biển để khai thác các tiềm năng, lợi thế vượt trội ở khu vực biển nhằm tạo sức bật mạnh mẽ cho nền kinh tế. Hàng loạt dự án về hạ tầng nhanh chóng được triển khai, trong đó nổi bật là cung đường ven biển ĐT 639 dài gần 120km từ thành phố Quy Nhơn đến Thị xã Hoài Nhơn, có tổng vốn đầu tư hơn 7.500 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành tổng thể vào năm 2025.

Trong vài năm tới, hệ thống kết cấu hạ tầng của Bình Định sẽ hoàn chỉnh đồng bộ khi có 3 trục đường hướng Bắc - Nam gồm đường cao tốc, quốc lộ 1 và đường ven biển cùng hệ thống đường Đông - Tây đã và đang được đầu tư. Hệ thống này sẽ mở ra một hành lang kinh tế Đông - Tây mới, kéo gần Tây Nguyên với vùng duyên hải Nam Trung bộ, liên kết xuyên Á để tạo đà bứt tốc.

Bình Định đột phá từ du lịch biển

Những cung đường ven biển đẹp như mơ ở Bình Định (Ảnh: Zing)

Bên cạnh lợi thế về biển, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện là một thế mạnh nữa của Bình Định để thu hút các nhà đầu tư với hàng loạt dự án du lịch, bất động sản, khu đô thị và công nghiệp trải dài từ Phù Cát về Quy Nhơn, Nhơn Hội… Đón đầu xu hướng phát triển đô thị cảng biển - kinh tế đêm, Bình Định đã chọn Khu kinh tế Nhơn Hội để xây dựng đô thị cảng biển cũng như khai thác mô hình kinh tế đêm.

Viễn cảnh mới vươn tầm châu Á của du lịch Bình Định

Tập trung xúc tiến đầu tư, cải cách hành chính và hỗ trợ phát triển doanh nghiệp là những đột phá thu hút đầu tư mới của Bình Định. Minh chứng rõ nhất là việc UBND tỉnh quyết định cắt giảm thời gian giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án ngoài KKT, KCN từ 32 ngày xuống còn 25 ngày.

Bình Định đột phá từ du lịch biển

Ông Hồ Quốc Dũng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định cho biết: Đến với Bình Định, các doanh nghiệp không gặp bất kỳ rào cản nào

Ông Hồ Quốc Dũng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định cho biết: “Đến với Bình Định, các doanh nghiệp không gặp bất kỳ rào cản nào. Bởi, tỉnh cam kết mạnh mẽ sẽ hỗ trợ các nhà đầu tư từ việc hình thành ý tưởng, tìm kiếm cơ hội đầu tư đến xây dựng dự án và triển khai hoạt động nhanh chóng, hiệu quả. Tỉnh cũng không ngừng cải cách thủ tục hành chính, tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi nhất”.

Để hỗ trợ kịp thời nhà đầu tư, Chủ tịch UBND tỉnh đã thành lập Tổ công tác xúc tiến và hỗ trợ đầu tư với các giải pháp mạnh mẽ, hữu hiệu để tháo gỡ ngay một số vướng mắc thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh.

Những đột phá về cơ chế chính sách đã mang lại quả ngọt. Từ đầu năm 2021 đến nay, Bình Định thu hút 93 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đăng ký trên 104.340 tỷ đồng. Với đầu tư nước ngoài, tỉnh thu hút 4 dự án mới với tổng vốn đăng ký 80,3 triệu USD.

Bình Định đột phá từ du lịch biển

Bình Định đang trở thành tâm điểm thu hút đầu tư với các dự án lớn

Trong số các nhà đầu tư tâm huyết góp phần thúc đẩy du lịch Quy Nhơn vươn tầm châu Á, ngay từ những ngày đầu năm 2022, Tập đoàn Hưng Thịnh đã bắt tay với Tập đoàn Tư vấn Quốc tế Boston Consulting Group (BCG) lập đề án phát triển du lịch TP Quy Nhơn đến năm 2030.

Đồng thời, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Vietravel, thực hiện các chương trình quảng bá, kết nối Quy Nhơn với các thị trường du lịch quốc tế giàu tiềm năng tại châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong… góp phần khẳng định tầm vóc của phố biển trên bản đồ du lịch khu vực và thế giới.

Bình Định đột phá từ du lịch biển

Tập đoàn Hưng Thịnh hợp tác với các đối tác lớn thúc đẩy du lịch Quy Nhơn – Bình Định vươn tầm châu Á

Ngoài ra, Hưng Thịnh còn kết hợp với Trường Đại học Quy Nhơn, Trường Quốc tế Pegasus đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, sẵn sàng cung ứng cho dịch vụ du lịch tại miền Trung. Cùng với việc tích cực hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển du lịch, Hưng Thịnh còn triển khai hàng loạt dự án bất động sản quy mô lớn, đồng bộ ở khu vực ven TP Quy Nhơn và tỉnh Bình Định, góp phần thay đổi diện mạo quê hương "Đất võ Trời văn".

Không chỉ Hưng Thịnh, nhiều tập đoàn bất động sản, du lịch, lữ hành khác cũng đã đầu tư đón đầu khai thác tiềm năng kinh tế biển, du lịch nghỉ dưỡng tại Bình Định.

Bình Định đột phá từ du lịch biển

Du lịch Bình Định hội tụ đầy đủ những điều kiện “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để cất cánh.


Khi những doanh nghiệp “sếu đầu đàn” về Bình Định “làm tổ” là tín hiệu đáng mừng để Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung cất cánh thành điểm đến du lịch đẳng cấp châu Á trong tương lai gần.

Phúc Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Trong hơn một nghìn năm lịch sử, Hưng Yên không chỉ được biết đến như vựa lúa trù phú của đồng bằng Bắc Bộ, mà còn là vùng đất “địa linh nhân kiệt”.
Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Mỗi độ thu về, khi nắng đã dịu, gió se se lành lạnh, Suối Bon (xã Vân Hồ, Sơn La) lại khoác lên mình tấm áo tím mộng mơ của hoa sim bung nở. Giữa cao nguyên xanh thẳm, từng khóm sim cánh to, tím đậm trải dài như thảm lụa, ôm lấy những triền đồi bát ngát.
Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

Ngày 3/9, tại TP HCM đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố toàn cầu (Tourism Promotion Organization for Global Cities – TPO) lần thứ 12 với chủ đề “Định hình tương lai ngành du lịch: Hướng tới chuyển đổi số và chuyển đổi xanh ”.
Triển lãm Thành tựu đất nước tiếp tục mở cửa đến 15/9/2025

Triển lãm Thành tựu đất nước tiếp tục mở cửa đến 15/9/2025

Để đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm của nhân dân, Thủ tướng Chính phủ đã chấp thuận đề nghị của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, kéo dài thời gian Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đến hết ngày 15/9/2025.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động