Tân Á Đại Thành đồng hành hỗ trợ bà con miền Tây ứng phó hạn mặn

Nhằm hỗ trợ trực tiếp và sát cánh cùng bà còn miền Tây ứng phó tình trạng thiếu nước sinh hoạt trầm trọng trong cao điểm hạn, mặn, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã triển khai chương trình trợ giá người tiêu dùng 500.000đ/m3 khi mua bồn nhựa Plasman Tân Á Đại Thành và nâng thời hạn bảo hành sản phẩm lên 40 năm đối với thị trường miền Tây Nam Bộ.

Mặc dù đã được dự báo trước nhưng khi vào cao điểm hạn mặn, người dân các tỉnh miền Tây Nam Bộ vẫn chật vật trong cơn “khát” nước ngọt. Nhiều địa phương chủ động mở các vòi công cộng cấp nước miễn phí tới các khu dân cư không có nước máy; các tổ chức, cá nhân cũng dùng sà lan, xe bồn chở nước ngọt đến vùng khô hạn phát miễn phí cho người dân.

Tiền Giang mở hơn 60 vòi nước công cộng để người dân sử dụng miễn phí, tỉnh Sóc Trăng khẩn trương mở rộng đường ống cấp nước dài 1.500m cho các hộ dân xa nguồn nước, tỉnh Bến Tre nỗ lực mở thêm nhiều điểm cấp nước ngọt miễn phí cho người dân, cố gắng mỗi ấp có một điểm cấp nước miễn phí.

Người dân xếp hàng ngày đêm chờ lấy nước tại các điểm cấp nước ngọt miễn phí
Người dân xếp hàng ngày đêm chờ lấy nước tại các điểm cấp nước ngọt miễn phí

Tuy có được nguồn cấp nước hỗ trợ kịp thời nhưng không ít hộ gia đình lại chưa chủ động chuẩn bị vật chứa, bồn chứa dung tích lớn, đảm bảo nhận đủ nước cho gia đình sử dụng trong dài ngày. Tại nhiều điểm cấp nước tập trung thuộc các tỉnh Tiền Giang, Bến Tre, Sóc Trăng,… hàng chục người dân phải xếp hàng chờ đợi ngày đêm để lấy nước, chủ yếu bằng các loại can 20-30 lít và chỉ đủ cho gia đình dùng trong 1-2 ngày.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành hỗ trợ người tiêu dùng 500.000đ/m3 khi mua bồn nhựa Plasman (ảnh: Tân Á Đại Thành)
Tập đoàn Tân Á Đại Thành hỗ trợ người tiêu dùng 500.000đ/m3 khi mua bồn nhựa Plasman (ảnh: Tân Á Đại Thành)

Đứng trước thực tế hàng ngàn gia đình cần có bồn chứa nước sinh hoạt an toàn, kích thước lớn, Tập đoàn Tân Á Đại Thành với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp Bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu tại Việt Nam đã triển khai ngay chương trình hỗ trợ bà con 500.000đ/m3 khi mua bồn nhựa Plasman Tân Á Đại Thành và nâng thời hạn bảo hành sản phẩm lên 40 năm đối với thị trường miền Tây Nam Bộ.

Song hành với các chính sách “Đồng hành cùng người dân ứng phó hạn mặn”, trợ giá trực tiếp trên từng sản phẩm, Tân Á Đại Thành đã lên kế hoạch triển khai hoạt động thiện nguyện tại các tỉnh miền Tây, tặng hàng trăm bồn nhựa Plasman với tổng giá trị 600 triệu đồng tới các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng nghiêm trọng vì thiếu nước sinh hoạt trong cao điểm mùa khô năm nay.

Người dân mua bồn nhựa Plasman Tân Á Đại Thành để thay thế các bể xi măng, lu trữ nước cũ, rò rỉ (ảnh: Tân Á Đại Thành)
Người dân mua bồn nhựa Plasman Tân Á Đại Thành để thay thế các bể xi măng, lu trữ nước cũ, rò rỉ (ảnh: Tân Á Đại Thành)

Ngay sau khi khởi động chương trình trợ giá 500.000đ/m3 khi mua bồn nhựa Plasman Tân Á Đại Thành, các Nhà phân phối/đại lý chính hãng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã có nhiều phản hồi tích cực. Ông Lê Hồng Phong - đại diện cửa hàng Hồng Phong (Rạch Giá, Kiên Giang) cho biết: “Mức trợ giá 500.000đ/m3 khi mua bồn nhựa Plasman rất thực tế, hỗ trợ trực tiếp người dân. Không ít gia đình dự định mua bồn chứa để bổ sung và thay thế các bể xi măng, lu trữ nước cũ, rò rỉ nhưng chưa có điều kiện. Đây là dịp tốt để bà con mua được bồn chứa nước tốt ngay cho đợt hạn, mặn này.”

Ông Trần Đức Tuấn (Rạch Giá, Kiên Giang), một khách hàng mua bồn Plasman cho biết: “Mặc dù nhà đã có 2 bồn đựng nước 1 khối nhưng tôi vẫn quyết định mua thêm 2 chiếc bồn nhựa Plasman Tân Á Đại Thành nữa để chuẩn bị sẵn sàng tích trữ nước sinh hoạt khi mùa mưa sắp đến. Hạn, mặn ngày càng kéo dài gay gắt, trước khi có đường nước sạch dẫn tới nhà thì gia đình tôi phải chủ động trữ nước trước và dùng thật tiết kiệm thì mới đối phó được với thiên tai.”

Theo đại diện nhãn hàng, bồn nhựa Plasman Tân Á Đại Thành được nâng thời hạn bảo hành lên 40 năm, mức bảo hành cao nhất thị trường hiện nay đối với các sản phẩm bồn nhựa chứa nước. Điều này khẳng định cam kết về độ bền của nhà sản xuất đối với người tiêu dùng giúp họ tin tưởng chọn mua sản phẩm sử dụng dài lâu.

Bồn nhựa Plasman của Tân Á Đại Thành được bảo hành 40 năm, mức bảo hành cao nhất thị trường hiện nay (ảnh: Tân Á Đại Thành)
Bồn nhựa Plasman của Tân Á Đại Thành được bảo hành 40 năm, mức bảo hành cao nhất thị trường hiện nay (ảnh: Tân Á Đại Thành)

Bồn nhựa Plasman Tân Á Đại Thành được sản xuất 100% từ hạt nhựa nguyên sinh HDPE - loại nhựa đứng đầu bảng về độ bền, chống va đập, chống ăn mòn và quá trình oxy hóa. Nhà sản xuất đã tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là hệ thống tự động hóa thổi khuôn liền khối với kích thước siêu lớn và dây chuyền trộn, kết dính để tạo nên thân bồn với kết cấu 6 lớp nhựa vững chắc. Vì thế, bồn nhựa Plasman Tân Á Đại Thành có độ bền cao, chống xuyên sáng, loại bỏ nguy cơ rò rỉ nên rất an toàn để chứa nước sinh hoạt. Độ bền của bồn nhựa Plasman Tân Á Đại Thành đã được kiểm định và chứng nhận từ năm 2019 khi xác lập kỷ lục rơi từ độ cao 26m không vỡ.

Với triết lý nhân văn “Lan tỏa phồn vinh”, hướng đến khơi nguồn, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã 4 năm liên tiếp triển khai các hoạt động thiện nguyện, đồng hành cùng bà con miền Tây ứng phó với tình trạng hạn hán và xâm nhập mặn. Những chương trình thiết thực như “Phủ xanh miền Tây cùng siêu bồn Plasman”, “Nước sạch biên cương” đã mang lại những kết quả tích cực, giúp người dân có đủ nguồn nước sạch trong sinh hoạt, yên tâm ổn định cuộc sống.

Thiên nhiên và đa tiện ích: Giá trị sống tạo thước đo lựa chọn second home Thiên nhiên và đa tiện ích: Giá trị sống tạo thước đo lựa chọn second home
Khởi công trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm tại  Meyhomes Capital Phú Quốc Khởi công trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm tại Meyhomes Capital Phú Quốc
Thị trường bất động sản Phú Quốc đón sóng đầu tư mới Thị trường bất động sản Phú Quốc đón sóng đầu tư mới
Hạnh phúc từ lối sống tinh khiết Hạnh phúc từ lối sống tinh khiết
Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam nỗ lực đầu tư công nghệ, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn

Doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam nỗ lực đầu tư công nghệ, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn

Công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sản xuất, hướng tới kinh tế tuần hoàn, đặc biệt đối với lĩnh vực đồ uống. Đó là lý do các doanh nghiệp nước giải khát nội địa không ngừng mở rộng hợp tác với đối tác quốc tế để theo đuổi mục tiêu quan trọng này.
Minh Nông (Việt Trì - Phú Thọ): Doanh nghiệp chấp hành đúng giấy phép khi khai thác khoáng sản

Minh Nông (Việt Trì - Phú Thọ): Doanh nghiệp chấp hành đúng giấy phép khi khai thác khoáng sản

Trước thông tin phản ánh về vi phạm trong hoạt động khai thác khoáng sản xảy ra tại khu vực bãi bồi phường Minh Nông tiếp giáp mỏ cát lòng sông Hồng – Minh Nông 2 (TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ), Sở TN&MT tỉnh Phú Thọ đã lập đoàn kiểm tra và cho ý kiến phản hồi.
VINMEC nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững

VINMEC nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững

Hệ thống Y tế Vinmec vừa xuất sắc nhận 4 giải Bạch kim cho 4 hạng mục lớn: “Doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam”, “Doanh nghiệp vì cộng đồng tốt nhất”, “Doanh nghiệp trao quyền cho phụ nữ” và “Nơi làm việc tốt nhất” trong khuôn khổ Hội nghị CSR và ESG toàn cầu lần thứ 16.
Hé lộ lý do Vietnam Airlines chấm dứt chuỗi 16 quý thua lỗ liên tiếp

Hé lộ lý do Vietnam Airlines chấm dứt chuỗi 16 quý thua lỗ liên tiếp

Quý I/2024, doanh thu và lợi nhuận của Vietnam Airlines lập đỉnh lịch sử, giúp hãng chấm dứt chuỗi 16 quý liên tiếp thua lỗ.
4 tháng đầu năm, cả nước có hơn 81.000 DN đăng ký thành lập mới và quay lại hoạt động

4 tháng đầu năm, cả nước có hơn 81.000 DN đăng ký thành lập mới và quay lại hoạt động

Với số doanh nghiệp đăng ký mới và quay trở lại hoạt động đạt được trong tháng 4/204, tính chung số doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường trong 4 tháng đầu năm 2024 là 81,3 nghìn doanh nghiệp.
Vì sao doanh thu tăng nhưng bia Hà Nội vẫn báo lỗ 21 tỷ đồng?

Vì sao doanh thu tăng nhưng bia Hà Nội vẫn báo lỗ 21 tỷ đồng?

Mặc dù doanh thu Habeco trong quý 1 đã tăng hơn 10%, đạt hơn 1.319 tỉ đồng nhưng hãng này vẫn báo lỗ sau thuế 21 tỷ đồng. Lãnh đạo Habeco giải thích rằng nguyên nhân chủ yếu khiến doanh nghiệp thua lỗ là do mặt bằng lãi suất huy động làm giảm doanh thu hoạt động tài chính.
CEO Sabeco: Không thể chờ "gió lặng, mưa ngừng" mà phải ứng phó

CEO Sabeco: Không thể chờ "gió lặng, mưa ngừng" mà phải ứng phó

Mặc dù ngành bia rượu chịu nhiều bất lợi trong năm qua nhưng Đại hội cổ đông của Sabeco vẫn thông qua kế hoạch doanh thu 34.397 tỷ đồng và lợi nhuận 4.580 tỷ đồng, tăng lần lượt 13% và 7,6% so với 2023.
ĐHCĐ Vinamilk: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ Vinamilk: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Nỗi niềm của người theo nghề Freelancer

Nỗi niềm của người theo nghề Freelancer

Nhiều người thường nghĩ công việc của một Freelancer khá thoải mái khi họ được tự chủ về mặt thời gian làm việc. Thực tế, công việc này cũng có những thử thách và áp lực riêng mà không phải ai cũng biết.
Chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Ông Phạm Nhật Vượng: Tiếp tục tài trợ 1 tỉ USD cho VinFast

Ông Phạm Nhật Vượng: Tiếp tục tài trợ 1 tỉ USD cho VinFast

Sau khi tài trợ 1 tỉ USD cho VinFast, ông Vượng tiết lộ sẽ tiếp tục sắp xếp tài sản để tài trợ thêm 1 tỉ USD nữa.
Vì sao nhiều doanh nghiệp muốn tham gia đấu thầu vàng vẫn phải đứng ngoài cuộc?

Vì sao nhiều doanh nghiệp muốn tham gia đấu thầu vàng vẫn phải đứng ngoài cuộc?

Ngay sau phiên đấu thầu đầu tiên, giá vàng SJC trong nước thậm chí còn bật tăng dù giá vàng thế giới ngày 23/4 không tăng. Theo các chuyên gia, số doanh nghiệp tham gia đấu thầu ít, lượng vàng đấu thầu thành công ít nên chưa tạo được nhiều nguồn cung cho thị trường.
NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
Hơn 150 doanh nghiệp xuất khẩu ván ép có nguy cơ phải dừng hoạt động

Hơn 150 doanh nghiệp xuất khẩu ván ép có nguy cơ phải dừng hoạt động

Cơ quan quản lý Hàn Quốc sắp ra các phán quyết cuối cùng thuế chống bán phá giá gỗ ván ép với sự chênh lệch mức thuế biên độ dao động từ 4,2 - 13,04% gây khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu mặt hàng này.
Chủ động khỏe - Chủ động cuộc sống

Chủ động khỏe - Chủ động cuộc sống

Việt Nam là một trong các quốc gia đang có tốc độ già hóa dân số nhanh trên thế giới. Những người từ 60 tuổi trở lên chiếm 11,9% tổng dân số vào năm 2019 và đến năm 2050, con số này sẽ tăng lên hơn 25%. Với tốc độ già hóa dân số như trên, đến năm 2036, Việt Nam sẽ bước vào thời kỳ dân số già.
Khai mạc Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024

Khai mạc Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024

Sáng nay ngày 18/4/2024, triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp Vietnam Beautycare Expo 2024 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế ICE Hà Nội. Sự kiện kéo dài ba ngày, từ 18 - 20/4, là nền tảng không thể bỏ qua cho những ai đam mê làm đẹp.
Nhiều doanh nghiệp xây dựng đang “thất nghiệp”

Nhiều doanh nghiệp xây dựng đang “thất nghiệp”

Ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Tập đoàn Hoà Bình cho biết, hiện, các doanh nghiệp xây dựng đang không có công ăn, việc làm. Doanh nghiệp chúng tôi hơn 1000 người không có công ăn việc làm, máy móc kéo vào, kéo ra lãng phí vô cùng.
Bí kíp chinh phục công việc sáng tạo với nguồn năng lượng luôn sẵn sàng

Bí kíp chinh phục công việc sáng tạo với nguồn năng lượng luôn sẵn sàng

Với công việc trong lĩnh vực sáng tạo, cơ hội phát triển luôn đi kèm thách thức. Điều này đòi hỏi người lao động phải không ngừng nỗ lực, làm việc hết công suất với nguồn năng lượng và sự tập trung liên tục.
TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với năm 2023

TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với năm 2023

Ngày 16/04/2024, Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings – mã ck: TN1) tổ chức Đại hội đồng cổ đông với những định hướng, kế hoạch phát triển kinh doanh mạnh mẽ, đặt mục tiêu doanh thu 960 tỷ trong năm 2024.
Bà hiến gan cứu sống cháu gái 2 tuổi suy gan giai đoạn cuối

Bà hiến gan cứu sống cháu gái 2 tuổi suy gan giai đoạn cuối

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec vừa cứu sống thành công cháu gái 2 tuổi suy gan giai đoạn cuối bằng gan hiến của bà ngoại 52 tuổi, đảm bảo an toàn cho hai bà cháu hồi phục nhanh chóng sau phẫu thuật.
Làm gì để tươi mát khi liên tục thiếu ngủ, nóng trong người mùa chạy deadline hè?

Làm gì để tươi mát khi liên tục thiếu ngủ, nóng trong người mùa chạy deadline hè?

Bước vào tháng 4, Đình Nguyên, trưởng nhóm thiết kế đồ họa hay Nhật Hạ, chuyên viên tư vấn du lịch luôn trong tình trạng nóng trong người bởi thiếu ngủ và sử dụng thức ăn nhanh để “cày xuyên đêm” khi chạy deadline, KPI dồn dập.
Vinfast chính thức mở bán xe đạp điện VF DRGNFLY tại Mỹ

Vinfast chính thức mở bán xe đạp điện VF DRGNFLY tại Mỹ

Ngày 12/4/2024, VinFast Auto công bố mở bán mẫu xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ với mức giá niêm yết 2.599 USD. Được mở bán sau hơn 3 tháng kể từ khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024, VF DrgnFly khẳng định sức hút với người tiêu dùng Mỹ và tiềm năng lớn tại thị trường dẫn đầu cuộc cách mạng giao thông xanh toàn cầu.
Xu hướng lựa chọn sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng thời hiện đại

Xu hướng lựa chọn sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng thời hiện đại

Thông tin từ các chuyên gia chia sẻ tại hội thảo "Xu hướng thị trường, công nghệ đồ uống tại Việt Nam trong tương lai" cho thấy thị trường đồ uống những năm gần đây thay đổi một cách mạnh mẽ, hướng đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe với giá thành cạnh tranh cho người tiêu dùng.
Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ chinh phục lối sống lành mạnh

Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ chinh phục lối sống lành mạnh

Duy trì những thói quen tốt sẽ tạo nên một lối sống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Với những người trẻ hiện đại, họ theo đuổi lối sống này theo cách riêng thông qua các hoạt động thể thao và quan tâm đặc biệt đến chế độ dinh dưỡng.
Viện Dinh dưỡng ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác với công ty TNHH Meijibio Việt Nam

Viện Dinh dưỡng ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác với công ty TNHH Meijibio Việt Nam

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Viện Dinh dưỡng và Công ty TNHH Meijibio Việt Nam sẽ mở ra các hoạt động mang ý nghĩa xã hội hóa trong lĩnh vực dinh dưỡng.
Lý do Hiệp hội Xi măng “kêu cứu” Thủ tướng

Lý do Hiệp hội Xi măng “kêu cứu” Thủ tướng

Hiệp hội Xi măng Việt Nam cho biết ngành xi măng đang gặp khó khăn rất lớn trong sản xuất và tiêu thụ, doanh nghiệp có nguy cơ phá sản hoặc bán một phần nhà máy cho nước ngoài.
Niềm tin của doanh nghiệp châu Âu vào thị trường Việt Nam cao nhất kể từ năm 2022

Niềm tin của doanh nghiệp châu Âu vào thị trường Việt Nam cao nhất kể từ năm 2022

Chỉ số Niềm tin Kinh doanh (BCI) gần đây nhất của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) báo hiệu niềm tin mạnh mẽ vào nền kinh tế Việt Nam. Chỉ số hàng quý đạt 52,8 điểm trong Quý 1/2024 - mức cao nhất kể từ năm 2022 là một dấu hiệu rõ ràng về niềm tin ngày càng tăng trong cộng đồng doanh nghiệp Châu Âu của Việt Nam.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động