Thiên nhiên và đa tiện ích: Giá trị sống tạo thước đo lựa chọn second home

Thay vì xem ngôi nhà thứ hai (second home) là một kênh đầu tư sinh lời, giờ đây, nhiều người hướng tới việc sở hữu trọn vẹn nó để có thể trở về và tận hưởng cuộc sống.
Sở hữu second home ven biển - Xu hướng đầu tư thời thượng Du lịch phục hồi, second home nghỉ dưỡng đón trọn đà tăng trưởng Thiên đường của second home cao cấp gọi tên Phú Quốc

Giá trị lớn nhất của tài sản là giúp chủ nhân hạnh phúc- Tiêu chuẩn mới chọn second home

Trước đây, nhắc về một ngôi nhà, người ta coi đó là thứ tài sản giá trị, tích lũy, làm giàu… Nhưng quan niệm đó dần thay đổi, xét cho tới cùng, giá trị lớn nhất của tài sản chính là làm cho cuộc sống mỗi ngày thêm hạnh phúc. Bởi thế, nhiều người khi lựa chọn mua ngôi nhà thứ hai đã đặt ra những tiêu chuẩn hoàn toàn khác, thay vì xem đó là một thứ tài sản sinh lời hay tích lũy làm giàu, họ thiên về việc tìm một nơi mang đến cảm giác sống bình yên, hạnh phúc cho chính mình và người thân.

Trong bài toán đầu tư BĐS cũng vậy, nhiều năm trước, các nhà đầu tư truyền thống thường lựa chọn BĐS nghỉ dưỡng để “xuống tiền” với mục tiêu gia tăng lợi nhuận. Ở hiện tại, thay vì đầu tư để sinh lời, những người có điều kiện kinh tế hướng tới việc sở hữu một ngôi nhà thứ hai, nơi cả gia đình có thể cùng tận hưởng cuộc sống an nhiên, thư thái và đầy tiện nghi. Lựa chọn đó giúp nhà đầu tư vừa chủ động khai thác, vừa có thể “trở về nhà” bất cứ lúc nào. Giá trị sản phẩm cũng sẽ gia tăng theo thời gian và có thể làm tài sản thừa kế cho thế hệ sau.

Thiên nhiên và đa tiện ích: Giá trị sống tạo thước đo lựa chọn second home
Thay vì đầu tư để sinh lời, nhiều nhà đầu tư hướng tới việc sở hữu ngôi nhà thứ hai cho cả gia đình.

Lựa chọn ngôi nhà thứ hai cho chính mình và người thân nên tiêu chí lựa chọn cũng dựa trên lợi ích cho cá nhân, hướng tới việc nâng tầm chất lượng sống. Giữa những xô bồ, náo nhiệt, những áp lực, nhọc nhằn mưu sinh… một nơi gần gũi với thiên nhiên, sống xanh trong lành nhưng vẫn cần phải đủ đầy tiện ích trở thành chuẩn mực mới mà nhiều người hướng tới.

Đã có hàng trăm nghiên cứu trên thế giới chứng minh việc hòa mình vào thiên nhiên mang lại giá trị tích cực với cuộc sống của con người, tác động tới sức khỏe, chiều sâu cảm xúc, tăng tư duy cũng như sự gắn kết người với người, cải thiện chất lượng các mối quan hệ. Vì vậy, để có cuộc sống chất lượng và khỏe mạnh hơn, quay về sống gần thiên nhiên trở thành một xu hướng tất yếu.

Tận hưởng cuộc sống một cách đích thực, sống xanh, an lành không có nghĩa là tách biệt với cuộc sống hiện đại. Sự phát triển đồng bộ, hiện đại và quần thể tiện ích xung quanh nơi sống sẽ giúp chủ nhân có được đa trải nghiệm, một cuộc sống đẳng cấp đúng nghĩa được hình thành. Một không gian sống vừa gần thiên nhiên vừa nhiều tiện ích trải nghiệm trở thành hệ tiêu chuẩn kép, định hình nên một ngôi nhà thứ hai thời đại mới.

Meypearl Harmony Phú Quốc: Sống an nhiên giữa ngàn tiện ích

Từ những tiêu chí mới được thiết lập, Phú Quốc trở thành “đích ngắm”. Bên cạnh việc sở hữu lợi thế thiên nhiên tươi đẹp, trong lành, sự ra đời của các khu đô thị hiện đại cũng đã và đang giúp Phú Quốc “ghi điểm”, được nhiều người lựa chọn để tìm mua second home.

Một ngôi nhà sang trọng, đầy đủ tiện nghi bên bờ biển Phú Quốc yên bình, tránh xa sự xô bồ, mỏi mệt rõ ràng là một lựa chọn không thể bỏ lỡ. Và Meypearl Harmony Phú Quốc là dự án tạo nên một ngôi nhà lý tưởng như thế!

Meypearl Harmony Phú Quốc nằm trong đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, được phát triển bởi Meyland – Thương hiệu BĐS của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, là dự án hiếm hoi có sở hữu lâu dài tại Phú Quốc.

Chỉ cách biển Bãi Trường 200m, với vị trí đắc địa, mỗi căn hộ tại Meypearl Harmony Phú Quốc đều ngập tràn cảnh sắc thiên nhiên. Được thiết kế giật cấp, các căn hộ có tầm view ngắm trọn vẹn bình minh và hoàng hôn nơi đảo ngọc. Nằm cạnh một bãi biển đẹp, hoang sơ, chủ nhân của mỗi căn hộ sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình trọn vẹn vào thiên nhiên, đặt chân lên cát, cảm nhận sóng biển vỗ về, nhắm mắt cảm nhận gió biển mơn man, tiếng sóng rì rào…

Được thiết kế giật cấp, các căn hộ có tầm nhìn ngắm trọn vẹn bình minh và hoàng hôn nơi đảo Ngọc.
Được thiết kế giật cấp, các căn hộ có tầm nhìn ngắm trọn vẹn bình minh và hoàng hôn nơi đảo Ngọc.

Mỗi căn hộ của Meypearl Harmony Phú Quốc đều là kiệt tác tầng không khi được kiến tạo bởi những thương hiệu lừng danh: HBA Architecture (Mỹ) và Belt Collin (Hong Kong)… không chỉ đẹp, sang trọng, nội thất tinh tế mà còn có những khu vườn xanh ngắt giữa lưng trời. Trong không gian thiên nhiên ấy, con người được thanh lọc mọi muộn phiền, nuôi dưỡng cảm xúc tích cực sau những bộn bề, vội vã, tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Nằm trong đại đô thị kiểu mẫu hiện đại nhất Phú Quốc, bao quanh Meypearl Harmony Phú Quốc là một quần thể tiện ích vô cùng phong phú. Bên cạnh những tiện ích phục vụ nhu cầu sống như bệnh viện, trường học, các tuyến phố mua sắm, khu hành chính công… còn có hàng loạt những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp khác chờ đón như: Công viên băng tuyết và ánh sáng Ice Jungle, Công viên Đại Dương, Dự án Biển Ngọc, Trung tâm thương mại - dịch vụ và Trung tâm thể thao - vui chơi trẻ em, thanh thiếu niên… , đáp ứng nhu cầu sống, giải trí, mua sắm… cho nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau, từ trẻ em, người già đến thế hệ trẻ năng động.

Quần thể tiện ích phong phú, đẳng cấp của Meypearl Harmony Phú Quốc đáp ứng nhu cầu sống và tận hưởng của gia đình đa thế hệ.
Quần thể tiện ích phong phú, đẳng cấp của Meypearl Harmony Phú Quốc đáp ứng nhu cầu sống và tận hưởng của gia đình đa thế hệ.

Thỏa mãn tiêu chuẩn kép, sống gần thiên nhiên nhưng vẫn ngập tràn tiện ích, không phá vỡ sự riêng tư, an nhiên nhưng vẫn trải nghiệm cuộc sống cao cấp, Meypearl Harmony Phú Quốc thực sự tạo nên ngôi nhà thứ hai chuẩn mực.

Meypearl Harmony Phú Quốc - Căn hộ biển sở hữu lâu dài nằm trong quần thể khách sạn 5 sao Grand Mercure hiếm hoi tại Phú Quốc

Một sản phẩm được phát triển bởi Meyland - Thương hiệu thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành

Lễ giới thiệu dự án Meypearl Harmony Phú Quốc

Thời gian: 8:30 - 12:00, Thứ Bảy, ngày 9.12.2023

Địa điểm: Thiskyhall Sala, số 10 Mai Chí Thọ, Khu đô thị Sala, Thủ Thiêm, TP. HCM

Khách hàng sẽ được tham dự chương trình Bốc thăm may mắn*, có cơ hội trở thành chủ nhân của các giải thưởng hấp dẫn:

01 xe MAZDA 2 LUXURY

20 máy lọc nước NEO AMBIENT

*Áp dụng với Khách hàng đã ký Hợp đồng dịch vụ

Cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác chỉ áp dụng trong sự kiện.

Căn hộ Second home mô hình năng động mới cho BĐS Căn hộ Second home mô hình năng động mới cho BĐS
Sở hữu second home ven biển - Xu hướng đầu tư thời thượng Sở hữu second home ven biển - Xu hướng đầu tư thời thượng
Du lịch phục hồi, second home nghỉ dưỡng đón trọn đà tăng trưởng Du lịch phục hồi, second home nghỉ dưỡng đón trọn đà tăng trưởng
Sun Property: Thương hiệu đưa second home lên nấc thang giá trị mới Sun Property: Thương hiệu đưa second home lên nấc thang giá trị mới
Thiên đường của second home cao cấp gọi tên Phú Quốc Thiên đường của second home cao cấp gọi tên Phú Quốc
Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT đang đối mặt áp lực chi phí và cạnh tranh khốc liệt. Đổi mới chiến lược, tận dụng công nghệ và đa dạng kênh bán hàng là hướng đi thiết yếu để họ vượt khó, tìm cơ hội phát triển bền vững.
QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

Từ những viên gạch đầu tiên trong ngành xây dựng nội thất và nhôm từ năm 2009, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, có địa chỉ tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cũ), đã không ngừng đổi mới tư duy, mở rộng lĩnh vực và đặt nền móng cho một bước ngoặt mang tính chiến lược: phát triển Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm – một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa “TH” viết tắt của Thanh Hóa và “QueenFarm” – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.
Flamingo Golden Hill:  Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Flamingo Golden Hill: Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Ninh Bình sau mở rộng đang trở thành điểm nóng thu hút đầu tư với cấu trúc kinh tế đa cực, hạ tầng hoàn thiện và chiến lược phát triển liên vùng. Trong bức tranh đó, Flamingo Golden Hill nổi bật như một trạm trung chuyển dòng vốn thông minh, mang đến cho nhà đầu tư một điểm dừng hiệu quả để tối ưu cả đầu vào và đầu ra của dòng tiền, đồng thời đón đầu chu kỳ tăng trưởng của vùng kinh tế mới.
Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025) và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức triển lãm chuyên đề “80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại những thành tựu vẻ vang của ngành mà còn khẳng định vai trò then chốt của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 vừa công bố kết quả kinh doanh "bứt phá" trong quý II/2025, với tỷ lệ tăng trưởng đối với doanh thu là 38% và lợi nhuận trước thuế là 220% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm giao dịch cổ phiếu trên sàn UpCOM của công ty.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Ngày 30/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức lễ ra mắt hai cuốn sách “Bác là Hồ Chí Minh” và “Bác Hồ ở Thái Lan”. Đây là những tác phẩm được đầu tư công phu, có giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm kho tàng tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Quý II năm nay chứng kiến một "cơn mưa lợi nhuận" đổ bộ xuống ngành chăn nuôi Việt Nam. Hàng loạt doanh nghiệp đầu ngành như Dabaco, BaF Việt Nam, và Masan MEATLife đồng loạt công bố những con số lãi tăng trưởng bằng lần, thậm chí phá vỡ kỷ lục. Đâu là "công thức vàng" đằng sau sự bùng nổ ngoạn mục này và sân chơi của ngành chăn nuôi sẽ được tái định hình ra sao trong thời gian tới?
Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà (HoSE: SHI) ghi nhận mức tăng trưởng lợi nhuận sau thuế ấn tượng trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, lần lượt tăng 81% và 94% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này phản ánh nỗ lực kiểm soát chi phí, cải thiện hiệu quả hoạt động, đồng thời mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực có tính bền vững cao.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Visang Hàn Quốc đẩy mạnh hợp tác về giáo dục số

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Visang Hàn Quốc đẩy mạnh hợp tác về giáo dục số

Ngày 29/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã có buổi làm việc quan trọng với Tập đoàn Giáo dục Visang, một trong những doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực xuất bản và công nghệ giáo dục. Buổi làm việc tập trung vào việc chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong việc phát triển các sản phẩm giáo dục số, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và thương mại hóa các nền tảng công nghệ giáo dục.
F88 bổ nhiệm thành viên HĐQT mới từng là  “Kiến trúc sư IPO tỷ đô”

F88 bổ nhiệm thành viên HĐQT mới từng là “Kiến trúc sư IPO tỷ đô”

Ông Piyasak, CEO của công ty tài chính Ngern Tid Lor (NTL) nổi tiếng Thái Lan, người đứng sau một trong những thương vụ IPO lớn nhất ngành tài chính chứng khoán Thái Lan, đã gia nhập làm thành viên HĐQT độc lập của F88 ngay trước thềm công ty này chuẩn bị lên UPCoM. Với những kinh nghiệm quốc tế của mình, F88 kỳ vọng ông Piyasak sẽ mang lại những giá trị mới cho hành trình lớn hơn của mình trong tương lai.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tri ân các liệt sĩ ngành giáo dục tại Tây Ninh

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tri ân các liệt sĩ ngành giáo dục tại Tây Ninh

Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã tổ chức lễ viếng Nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ ngành Giáo dục tại tỉnh Tây Ninh, đồng thời trao nhiều phần quà ý nghĩa cho các nhà giáo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Hóa đơn điện tử: Yêu cầu bắt buộc cho hộ kinh doanh từ 2026

Hóa đơn điện tử: Yêu cầu bắt buộc cho hộ kinh doanh từ 2026

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi) do Bộ Tài chính đề xuất đang đánh dấu một bước ngoặt lớn cho 3,6 triệu hộ kinh doanh trên cả nước. Theo đó, quy định về thuế khoán sẽ được xóa bỏ, thay vào đó là cơ chế tự khai, tự nộp thuế và đặc biệt, việc áp dụng hóa đơn điện tử sẽ trở thành một yêu cầu bắt buộc theo lộ trình cụ thể. Đây không chỉ là một thay đổi về kỹ thuật mà còn là một "luật chơi" hoàn toàn mới.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tăng cường hợp tác với Nhà xuất bản và Phát hành Sách Quốc gia Lào

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tăng cường hợp tác với Nhà xuất bản và Phát hành Sách Quốc gia Lào

Ngày 22/7/2025, đoàn công tác của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) do ông Phạm Vĩnh Thái - Tổng biên tập, Thành viên Hội đồng thành viên dẫn đầu, đã có chuyến thăm và làm việc với Nhà xuất bản và Phát hành Sách Quốc gia Lào nhằm tăng cường hợp tác trong lĩnh vực xuất bản.
NXB Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Phượng Hoàng (Trung Quốc) khởi động hợp tác về xuất bản số

NXB Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Phượng Hoàng (Trung Quốc) khởi động hợp tác về xuất bản số

Ngày 21/7/2025, tại Hà Nội, buổi làm việc giữa Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) và Tập đoàn Xuất bản và Truyền thông Phượng Hoàng (Giang Tô, Trung Quốc) đã mở ra những định hướng hợp tác quan trọng, đặc biệt trong lĩnh vực chuyển đổi số và phát triển các dòng sách khoa học, lý luận giáo dục.
Sơn Hà và FPT bắt tay chiến lược xây dựng hệ sinh thái công nghiệp số xanh

Sơn Hà và FPT bắt tay chiến lược xây dựng hệ sinh thái công nghiệp số xanh

Ngày 17/7/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn Sơn Hà và Tập đoàn FPT đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược toàn diện. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình cùng kiến tạo hệ sinh thái công nghiệp số xanh, hướng tới phát triển bền vững.
F88 lần thứ ba được trao Chứng chỉ Bảo vệ Khách hàng hạng Vàng

F88 lần thứ ba được trao Chứng chỉ Bảo vệ Khách hàng hạng Vàng

F88, doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực tài chính thay thế tại Việt Nam, đã một lần nữa khẳng định vị thế của mình khi được tổ chức M-CRIL trao tặng Chứng chỉ Bảo vệ Khách hàng hạng Vàng. Đây không chỉ đánh dấu lần thứ ba F88 nhận được danh hiệu danh giá này kể từ năm 2019, mà còn là lần thứ hai liên tiếp duy trì ở mức đánh giá cao nhất. Thành tựu này là minh chứng rõ nét cho cam kết không ngừng của F88 trong việc xây dựng một hệ thống tài chính minh bạch, bền vững và đặt lợi ích khách hàng làm trọng tâm.
Tỷ giá USD/VND tăng mạnh: Doanh nghiệp Việt Nam gồng mình ứng phó

Tỷ giá USD/VND tăng mạnh: Doanh nghiệp Việt Nam gồng mình ứng phó

Biến động tỷ giá USD/VND từ đầu năm 2025 đã và đang tạo áp lực lớn lên hoạt động sản xuất, xuất nhập khẩu của doanh nghiệp Việt Nam. Trong khi doanh nghiệp nhập khẩu đối mặt với chi phí đội lên đáng kể, thì doanh nghiệp xuất khẩu dù hưởng lợi trước mắt nhưng vẫn đối diện nhiều rủi ro tiềm ẩn nếu tỷ giá tiếp tục bất ổn.
Hộ kinh doanh lên doanh nghiệp: Cơ hội lớn từ chính sách mới

Hộ kinh doanh lên doanh nghiệp: Cơ hội lớn từ chính sách mới

Miễn thuế thu nhập, phần mềm kế toán miễn phí, hỗ trợ vốn và thủ tục đơn giản đang mở ra cơ hội lớn cho hộ kinh doanh, nhất là bà con nông dân, mạnh dạn chuyển đổi lên doanh nghiệp, làm ăn bài bản hơn và từng bước tiếp cận hệ sinh thái kinh tế số hiện đại.
Lan tỏa tri thức, chắp cánh ước mơ cho trẻ em miền núi Cao Bằng

Lan tỏa tri thức, chắp cánh ước mơ cho trẻ em miền núi Cao Bằng

Với mong muốn san sẻ khó khăn và tiếp thêm động lực đến trường cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, qua sự kết nối của Báo Hà Nội mới và Dự án "Góp chữ - ươm mơ", đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng.
Cửa hàng xăng dầu thấp thỏm trước lệnh cấm xe máy xăng ở Vành đai 1

Cửa hàng xăng dầu thấp thỏm trước lệnh cấm xe máy xăng ở Vành đai 1

Lộ trình loại bỏ xe máy chạy xăng khỏi khu vực Vành đai 1 Hà Nội đang khiến nhiều cửa hàng xăng dầu rơi vào thế bị động. Trước nguy cơ doanh thu sụt giảm nghiêm trọng, nhiều chủ trạm xăng đề xuất cần có chính sách hỗ trợ để chuyển đổi sang mô hình mới như trạm sạc hoặc trạm thay pin.
Tân Á Đại Thành & Wonang ra mắt liên doanh chiến lược tại Việt Nam: Mang chuẩn mực chậu rửa Hàn Quốc đến gian bếp Việt

Tân Á Đại Thành & Wonang ra mắt liên doanh chiến lược tại Việt Nam: Mang chuẩn mực chậu rửa Hàn Quốc đến gian bếp Việt

Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức công bố liên doanh chiến lược cùng Tập đoàn Wonang - nhà sản xuất chậu rửa hàng đầu Hàn Quốc, đánh dấu một bước tiến lớn trong hành trình toàn cầu hóa của cả hai bên. Không chỉ đưa thương hiệu Wonang tiếp cận thị trường Việt Nam, liên doanh này còn là cam kết lâu dài trong việc nâng tầm trải nghiệm sống tiện nghi, hiện đại của người tiêu dùng Việt thông qua các sản phẩm chất lượng quốc tế, thiết kế tinh tế và ứng dụng công nghệ tiên tiến.
Doanh nghiệp loay hoay với thủ tục thuế sau sáp nhập

Doanh nghiệp loay hoay với thủ tục thuế sau sáp nhập

Sau đợt sáp nhập đơn vị hành chính, nhiều doanh nghiệp bối rối với thủ tục thuế vì dữ liệu chưa đồng bộ, phần mềm chưa cập nhật, gây ách tắc trong xuất hóa đơn, nộp thuế.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xác định nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn mới

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xác định nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn mới

Trước những yêu cầu cấp thiết từ thực tiễn, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức Hội nghị về công tác nội dung năm 2025 tại Khánh Hòa. Sự kiện không chỉ nhằm tìm giải pháp cho việc chỉnh sửa sách giáo khoa để phù hợp với sự thay đổi địa giới hành chính, mà còn là bước đi chiến lược khẳng định vai trò tiên phong của đơn vị trong công cuộc chuyển đổi số ngành xuất bản.
Hương vị Việt lan tỏa tình hữu nghị tại Giải bóng đá Công an, Cảnh sát ASEAN 2025

Hương vị Việt lan tỏa tình hữu nghị tại Giải bóng đá Công an, Cảnh sát ASEAN 2025

Ngày 11/7/2025, T&T Group – nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Công an, Cảnh sát các nước ASEAN mở rộng 2025 – đã trao tặng 300 phần quà tới các cầu thủ và trọng tài quốc tế tham dự giải. Mỗi phần quà gồm cà phê Thuận An và hạt điều Vegenuts – hai sản phẩm nông sản đặc trưng của Việt Nam, đến từ Công ty Cổ phần Cà phê Thuận An và Vegetexco Việt Nam, đều là thành viên của hệ sinh thái T&T Group.
Từ FTA thế hệ mới đến CEPA: Cơ hội và thách thức định vị thương hiệu hàng Việt

Từ FTA thế hệ mới đến CEPA: Cơ hội và thách thức định vị thương hiệu hàng Việt

Với hàng loạt hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới và thỏa thuận đối tác kinh tế toàn diện (CEPA) với nhiều quốc gia, doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội mở rộng thị trường và định vị thương hiệu hàng hóa Việt trên bản đồ thương mại toàn cầu. Tuy nhiên, đồng thời cũng đặt ra không ít thử thách về nâng cao năng lực cạnh tranh và đồng bộ điều chỉnh chính sách hỗ trợ doanh nghiệp.
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội.
F88 lập "cú hat-trick" giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025, khẳng định vai trò tiên phong trong số hóa tài chính và phát triển bền vững

F88 lập "cú hat-trick" giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025, khẳng định vai trò tiên phong trong số hóa tài chính và phát triển bền vững

Ngày 8 tháng 7 năm 2025, Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 (F88) – Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực tài chính thay thế tại Việt Nam – vừa được vinh danh tại ba hạng mục giải thưởng danh giá trong khuôn khổ Asian Banking & Finance Awards 2025 và ABF Fintech Awards 2025 do tạp chí chuyên ngành uy tín The Asian Banking and Finance (Singapore) tổ chức. Bao gồm: “Ứng dụng di động của năm” (Mobile App of the Year – Vietnam), “Sáng kiến xã hội của năm” (External Social Initiative of the Year – Vietnam), “Sáng kiến bền vững của năm” (Sustainability Initiative of the Year – Vietnam).
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động